Top 20 cửa hàng bán lẻ Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 2022

Có tổng 21013 đánh giá về Top 20 cửa hàng bán lẻ Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 2022

Chợ Tân Định

6729 đánh giá
Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838201272
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/cho-tan-dinh

Pizza 4P's Hai Ba Trung

5781 đánh giá
Địa chỉ: 151b Hai Bà Trưng,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19006043
Website: http://pizza4ps.com/

Các món pizza đều ngon như xưa. Tuy nhiên, các món tráng miệng có kem lạnh thì phần kem hiện nay đang có quá nhiều đá, ăn không ngon như ngày xưa

Nghe danh đã lâu, review trên mạng khen nhiều hơn chê nên nhóm mình cũng đi thử. Mà các reviewer khen dữ dội luôn nên tụi mình cũng đặt kì vọng nhiều, cuối cùng thấy cũng bình thường :]]] Chắc do khẩu vị Á Đông quen nên k hợp với các món có phô mai, hơi ngấy với mình.

Salad burata ăn mặn mặn của ham, fresh của trái cây [k đánh giá cao thanh long, xoài và dưa hấu ổn]; burata nhạt, k cảm nhận được gì.

Mì ý cua dừng ở mức ổn, có 2 đứa bạn mình thích :]]] béo béo phô mai, thịt cua thơm nhưng thiếu vị tomato sauce tụi mình phải thêm ketchup vào thì nó ổn hơn.

Lasagna tạm, pizza cũng tạm nốt :]]]]] nó k hơn gì các brand pizza khác, 4cheese bình thường, ăn k có mật ong sẽ ổn hơn.

Tóm lại thì 4P’s có lẽ k hợp khẩu vị mình lắm, nhưng rất được nhiều người yêu thích nên ai chưa thử thì thử cho biết, lỡ ghiền thì sao ^^

10 điểm cho nhân viên phục vụ, thân thiện nhanh chóng.

Vẫn ngon và chất lượng như ngày nào🫰🏻
Chất lượng phục vụ của Pizza 4P’s thì siêu tuyệt vời, nhà mình đi 5 người và nhà hàng đã chia chiếc Pizza half-half thành 10 miếng bằng nhau. Thật tinh tế 👍🏻

Nhà hàng Pizza 4P's Hai Bà Trưng. Mặt bằng rộng rãi, có bãi giữ xe. Nhà hàng nằm trên lầu 1. Đồ ăn ngon miệng, trưng bày đẹp. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình,... Lên món nhanh. Thích hợp ăn uống gia đình, bạn bè, ... Thích hợp chọn địa điểm ăn Pizza ngon, không gian rộng, mát mẻ... Khách hàng đông, cần đặt bàn trước

Quán nằm trong một hẻm khá to, ô tô vào được. Hẻm nằm gần ngã tư Hai Bà Trưng - Trần Cao Vân.
Bãi xe ngay phía ngoài, có dịch vụ giữ xe giá 5k/chiếc.
Không gian được thiết kế mở với nhiều mảng xanh được tận dụng tối đa.
Phòng ăn phía dưới có vẻ hơi tối [chắc do mình đứng ngoài nhìn vào].
Tầng trên có bàn ngồi ngoài ban công và bàn trong phòng. Có đủ chỗ cho nhiều đối tượng cặp đôi, gia đình hoặc bạn bè đông người.
Các món ăn phục vụ nhanh, nóng sốt. Các bạn nhân viên rất dễ thương, thân thiện.
Một bữa ăn có giá khoảng 300 - 400k/người. Đi đông thì thưởng thức được nhiều món hơn :]

Quán phục vụ tốt và đồ ăn ngon.

Quán nên có 1 standcard để giới thiệu những best seller hoặc thông tin cách trọn sốt ăn kèm đối với người mới như mình 😆

Quán rất hợp để hẹn hò vì không gian quá chill

Những trải nghiệm của mình ở pizza 4p’s rất tuyệt vời, chưa khi nào thay đổi.
Có thể hôm nay bánh có cháy đắng hơn chút nhưng đổi lại cách phục vụ tận tình và đặc biệt của thương hiệu, đều cho khách hàng cảm giác tốt nhất.
Mình cùng rất nhiều đối tác đến đây, tất cả đều cho điểm khá hoặc tốt hết nhé 🥂

Mình thích cơ sở này nhất trong các cơ sở, không khí thoáng đãng. Vấn đề duy nhất chắc do mình không hài lòng món chính lắm nên là giảm 1 sao. 2 món khai vị và tráng miệng này rất ngon nhé, nên thử.

Co.op Mart

2732 đánh giá
Địa chỉ: 06 Bà Hom,Phường 13,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837514798
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

26/3 tôi đến đây mua 1 ít nhu yếu phẩm cùng với cháu Nội. Tính tiền xong tôi kiểm tra lại tiền thối thì thiếu mất 100.000đ. Tôi báo liền cho cô tính tiền tại quầy. Cô nhân viên quầy nghe tôi nói xong có thái độ không thiện cảm như là tôi ăn gian vậy. Cô gọi nhân viên khác đến giải quyết, cô nhân viên này rất nhã nhặn với khách hàng. Nói tôi vui lòng chờ 1 chút để check camera. Cũng may là siêu thị có hệ thống camera, nên khách hàng không phải bị mất tiền. BÙ LẠI KHÁCH HÀNG ĐƯỢC MẤT THỜI GIAN KHI PHẢI ĐỨNG CHỜ NHƯ CHẦU CHỰC ĐỂ ĐƯỢC BỐ THÍ. TRONG KHI NHÂN VIÊN CẨU THẢ HAY CỐ TÌNH LÀM NHƯ VẬY để tư lợi. Ảnh thật người thật.

Siêu thị co-opmart phú lâm nơi tôi đi mua sắm dịp dịch #covid19 khá vắng

Giá rẻ hơn nhiều siêu thị khác, thực phẩm đa dạng đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của hộ gia đình, nằm ở vị trí thuận lợi, khách khá đông vào buổi tối và dịp lễ. Nhược điểm là diện tích ko lớn như các siêu thị khác, đôi khi hàng hoá còn hơi lộn xộn.

Hàng hoá thì ít mà vào đây chán nhất từ khâu bảo vệ cho đến nơi gửi xe

Co-op mart là hệ thống siêu thị lớn trưng bày nhiều mặt hàng. Hôm nay có phiếu quà tặng Cty nên đi mua đồ. Mình đi loanh quanh thấy nồi Fujimoro tráng men sứ giá 1.050.000, đã thích từ lâu, và sẵn mua để ăn tết, nên mua luôn.

Siêu thị bình dân, giá ổn và có các chương trình bình ổn giá. Dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần đc cải thiện thêm.

Nhiều hàng hoá, chất lượng ổn, không gian tương đối rộng rãi, có tầng trệt và lầu, nhà để xe hai bên, nằm ngay vòng xoay Phú Lâm thuận tiện đi lại. Mà vào giờ cao điểm tầm 6-9h thì ôi nó đông giữ xe cũng kẹt, tính tiền cũng lâu.

Đa dạng hàng hoá ,giao thông tiện lọi . Nhưng nv không thân thiện cho lắm

Cinestar Hai Bà Trưng

2455 đánh giá
Địa chỉ: 135 Hai Bà Trưng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02873007279
Website: http://cinestar.com.vn/

- Vị trí đẹp nằm ngay mặt tiền đường Hai Bà Trưng.
- Mình đặt vé online, tới khu vực lấy vé tự động.
- Nhân viên lịch sự và thân thiện cực kì.
- Không gian thoáng mát và decor khá đẹp
- Giá vé và combo rất sinh viên.
- Đặc biệt bắp rất ngon, nóng nóng và thơm.
* Khuyết điểm lớn nhất là ghế ngồi sofa trong rạp quá dơ [có thể khách mỗi suất ra vào quá đông nên ko xử lý kịp].

Rạp gần nhà nên hay đi đến đây !
Bắp rang ngon , rạp cũng mới và sạch sẽ 👍 Có vị bắp rang trứng muối , ăn lạ và bắt nha ❤️ yum!yum !!!

Hồi trước có tổ chức Liên hoan phim Châu Âu nên mình đến đây.
Về điểm tốt thì mình thấy nhân viên thân thiện [hôm mình đi coi Tuyết sẽ không bao giờ rơi nữa, vì nhóm mình đến trễ nên không còn ghế nữa. Cũng có một bác gái, bác đi từ Đồng Nai đến để xem. Mình thấy các bạn nhân viên cố gắng kiếm thêm chỗ để cho bác ý xem phim].
Điểm trừ là:
_ Không gian: chỗ này khá nhỏ.
_ Chỗ để xe: phải để xe ở chỗ khác, vì rạp nhỏ thành ra mặt tiền đường cũng không rộng để đậu xe. Có 3 chỗ gần đó mà chúng ta có thể để xe. Hai chỗ ngay nhà văn hoá thu tới 10k lận. Chỗ coffee thì 5k [hôm mình đi chỗ này lần đầu thì gặp bão do VN thắng Sea Games 31 nên thu 10k].

Rạp Cinestar Hai Bà Trưng nằm ở Hai Ba Trưng - gần với Nhà văn hóa Thanh Niên, được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. Cinestar Hai Bà Trưng [5.2017] là rạp chiếu phim thứ 3 thuộc hệ thống Cinestar.

Thích ăn bắp rang nấm ở đây nên yêu luôn rạp này ❤️ Tuy nhiên ghét cái bãi đậu xe nhỏ mà giá thì đắt , đến 9k / lượt

đi từ lúc rạp mới mở tới giờ rất nhiều lần rồi nhưng chưa thấy có điểm nào tệ cả:3

Mới tới lần đầu. Mình đi xem cùng bạn ở Cinestar 2 bà trưng, ngồi ghế đôi. Chỗ ngồi riêng tư có vách ngăn, ngồi thoải mái hơn ghế ngồi lẻ, âm thanh, tầm nhìn tốt.
Sau khi mọi người về thì mình thấy mấy cô lao công vào dọn dẹp sạch sẽ. Gửi xe thì mình tới trễ nên gửi ở hội quán sv kế bên, tốn 10k thôi nhưng nhanh gọn. Nếu tính thêm vào tiền 2 vé thì cũng chưa bằng 1 vé của CGV. Chú giữ xe lịch sự, khi trời mưa thì mang nón cất vào trong cho mình. Trải nghiệm tốtttt. Giá vé cinestar rẻ nhưng dịch vụ rất tuyệt nha các bạn ạ. :]] Sẽ ghé lần sau.

Vé xem phim lúc mình đi coi khá rẻ so với các rạp mình đi trước đây
Có combo 69k gồm 1 bắp [có thể chọn vị caramel hoặc phomai]+ 1 nước trà lipton. Bắp k được ngon lắm ăn tí là thấy ớn rồi k bằng so với lotte
Rạp khá nhỏ, chỗ ngồi thì mình thấy bình thường

Showroom Phong Vũ - Thành Phố Thủ Đức

1026 đánh giá
Địa chỉ: 1A Đ. Lê Văn Việt,Hiệp Phú,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 800000, Việt Nam
Liên lạc: 18006867
Website: https://phongvu.vn/

Thương hiệu nhà phân phối Phong Vũ vốn đã rất nổi tiếng với tư cách nhà phân phối linh kiện máy tính và thiết bị tin học văn phòng. Hiện Phong Vũ có chi nhánh tại các con phố trung tâm của các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, v.v. Trong tương lai, dự đoán Phong Vũ sẽ mở thêm nhiều showroom hơn, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Phong vũ tại ngã tư Thủ đức được ưa chuộng hơn cả và khiến các thương hiệu phân phối thiết bị tin học khác phải dè chừng chính là số lượng các chương trình khuyến mãi. Tại đây giải quyết khiếu nại nhanh chóng, chính sách bảo hành lâu dài, xử lý các đơn hàng online chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Chỗ làm 5 6 th mua cây ram hơn 1 tiếng đồng hồ chả chịu lắp cứ mở máy ngta xong để đó. Làm ăn chả ra gì lấy tiền thì nhanh lắm.

Đội ngũ nhân viên bán hàng tệ nhất mà tôi từng gặp.
Chở bà xã đi mua đồ, đến vào đầu giờ chiều khách còn vắng. Lay hoay ngó qua ngó lại không ai đến tư vấn dù nhiều nhân viên đứng không. Gọi 2 3 lần để ghi phiếu mà không trả lời. Tư vấn thì mặt lạnh nói chuyện cộc lốc. Nữ cũng như nam.
Quen mua đồ vi tính ở Phong Vũ ở cmtt từ thời sv đến giờ hơn chục năm. Lần đầu đến PV mua hàng mà máu nóng bốc lên mặt.
Các bạn nhân viên nếu có lòng tự trọng thì nên kiếm công việc khác nếu cảm thấy không hài lòng với công việc này. Thay vì nhận lương mà vẫn làm tổn hại uy tín công ty và ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Quản lý chi nhánh này cũng nên coi lại năng lực quản lý của mình
Không muốn quay lại đây một lần nào nữa

Shop bán nhiều mặt hàng công nghệ, laptop và phụ kiện IT. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Bãi đậu xe có chỗ cho ô tô và người khuyết tật.

Hôm nay mình đem lap mới mua được tầm 1 tháng qua tiệm xem do máy hay bị lag, chuyện cũng không có gì cho đến khi về nhà mình mở máy ra dùng thì thấy 3 vết trầy trên lưng của lap, trong khi lúc đem qua bề mặt ngoài máy vẫn như lúc mới mua mà về thì bị vậy. Vết trầy sâu nhìn rất bực bội, nhắn cho shop thì chắc gì đã được giải quyết, mong nhân viên có sửa máy cho khách thì để ý vật dụng sửa chữa trên bàn.

Đội ngũ nhân viên làm việc thực sự tệ, Mình mua laptop chuyển khoản 100%, qua lấy máy, đợi 2 tiếng cài máy, cài xong chuẩn bị cầm máy về thì nhân viên ra nói máy này có công ty đặt trước ngày 20 rồi để e hoàn tiền cho a nha, trời trời làm việc kiểu gì kì cục vậy,

Khâu bán hàng không được tận tình lắm. Tuy nhiên khâu bảo hành ok, chuột vừa mua 3 tháng sau bị lỗi, nhưng vẫn nhiệt tình bảo hành gửi về hãng tầm 3 tuần nhận lại. Hiện tại thấy khá ổn

mua cái màn viewsonic hôm t5 đến hôm t7 thì lăn đùng ra lỗi
mình tưởng 1 đổi đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi [do mình tưởng ]
đem ra thì không được đổi phải đem đi bảo hành .
màn mới mua dùng 2 ngày mà giờ phải bảo hành .hỏi nhân viên thì nhân viên báo 3-5 ngày . không để ý tới 5b ngày sau hỏi lại thì bảo là trong hóa đơn ghi 2 tuần .
nói cho xong việc chứ chả quan tâm tới công việc của người khác .
nói chung là dịch vụ tệ .

Showroom Phong Vũ - Quận Tân Bình

983 đánh giá
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18006867
Website: https://phongvu.vn/

Ok. Vị trí tốt. Nhân viên nhiệt tình. Có nhiều mặt hàng.

Cửa hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Giao hàng mà không hướng dẫn sử dụng thì biết gì đâu mà xài.
Bên cửa hàng và bên giao hàng người nói kiểu này người nói kiểu kia, qua mặt khách hàng, vừa giao hàng xong là bên giao hàng đi lun.
Hàng bị lỗi điện hổ trợ hẹn lên hẹn xuống hơn 1 tuần chưa giải quyết dc. Nếu hàng mà không bị lỗi phải dổi lại chắc cũng tốn tiền oan mạng vì dến ngày thứ 11 bên thợ mới mang máy giặt lại ráp và nói nếu không tháo cái này và bắt cái kia vô thì khi sử dụng sẽ xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Nói chung dịch vụ hổ trợ tệ.

20/02/2022 8pm chi nhánh HHT

Bạn thu ngân nữ thái độ thiếu chuyên nghiệp với khách hàng. Hướng dẫn khách không tốt, khinh thường, hỏi khách với giọng khó chịu. Chi nhánh nên tuyển thu ngân mới ca tối nhé chứ không ai mua hàng vui vẻ với bạn này nổi đâu :]

Mấy bạn nam tư vấn và kĩ thuật và ngay cả giữ xe thì nhiệt tình, chu đáo bù lại cho bạn gái kia biết bao nhiêu.

Hàng hóa hết, sản phẩm trưng bài cũng còn rất ít

Đa dạng laptop
Có bàn phím, chuột đến cả tai nghe
Mình mua 1 cục mordem ở đây 2 băng tần giá 500k và rất hài lòng về nó

Nhân viên lịch sự. Cung cấp thông tin đầy đủ nhưng lại ko mồi chài khách hàng. Hàng mua chất lượng tốt

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
Nhưng mình góp ý chút :
Nếu bữa hôm đó bên bạn điều hàng từ kho CMT8 về cho mình thì sẽ hay hơn là để khách hàng chạy qua bên CMT8 mua hàng.
Thì khi đó trải nghiệm khách hàng sẽ tuyệt vời hơn.
Hy vọng lần tới sẽ tốt hơn hôm nay.
Vẫn sẽ ủng hộ bạn.
-k-
Giám sát dịch vụ
joevega1512@gmail

Mình đã sử dụng dịch vụ ở đây vài lần. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả phải chăng
Khá hài lòng.

Starbucks Dong Du

860 đánh giá
Địa chỉ: 38 Đông Du,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838247977
Website: http://www.starbucks.vn/

View sống ảo ở đây thì tuyệt vời có 2 tầng, nhân viên rất dễ thương tận tình. Còn về phần nước thì uống được, đặc biệt dù là tết nhưng không có tính phụ phí thêm.

Ngay trung tâm Quận 1, có 2 lầu nhiều chỗ ngồi, phục vụ tốt từ bảo vệ giữ xe đến pha chế!

Chỗ để xe hơi nhỏ, có chỗ free ở gần đó, đi bộ tầm 200m. Không gian hơi nhỏ nhưng với những bạn đi nhóm nhỏ dưới 4 người thì ok nhé. Đồ uống vẫn ok như Startbucks nhé. Mặt bằng phía trước lộn xộn cho đang sửa vỉa hè. 4 sao cho vị trí này.

Tầng trên cùng thì hơi nóng, cũng ko rõ tại sao không bật máy lạnh hoặc quạt dù khách đông.
Khu vực ngay kính ko có màn che nắng hoặc film cách nhiệt .
Tuy nhiên nhân viên, không gian còn lại vẫn tuyệt nên thôi để 4 sao.

Không gian thoáng, nhân viên phục vụ vui vẻ rất tốt, khu này phục vụ dân văn phòng không ah

Quán rộng rãi, thoáng, yên tĩnh, thích hợp làm việc, trao đổi công việc.
Có nhiều món bánh khá ngon, nhìn tủ chưng bánh là đói con mắt đó nha 😜
Bước vào, cảm giác đầu tiên là mùi cafe xộc vào mũi, thơm lắm nhen. Nhân viên ok, quầy pha chế sạch sẽ.
Mình không biết nên uống món nào thì được nhân viên tư vấn cho 2 món bên dưới, uống khá Ok. Tuy nhiên thì cái ly màu mè [ mình không nhớ tên] uống không ngon bằng ly cafe còn lại hihi ly cafe vừa miệng, ngọt thanh.
👍 cái view nhìn chất phát ngất.
Giữ xe free và tất nhiên Starbucks không phải cafe có giá bình dân hehe 😜

Dạo này Starbucks đã quay lại dùng ly gốm với ly nhựa. Đồ uống thì ok. Chỉ có không gian hơi hẹp với chỗ ngồi hơi chán, không được thoải mái.

Lần đầu đi chỗ Starbucks này mà hơi bị bất ngờ vì cực kì yên tĩnh mà khách khá là ít. Bất ngờ thứ 2 là giữ xe hoàn toàn miễn phí nhưng phải để lại chìa khoá cho người ta. Nhân viên cũng khá dễ thương. View đẹp nhìn hướng ra góc đường Đông Du và Hai Bà Trưng. Lên tầng 2 thì view bị hạn chế nhưng được cái cấm hút thuốc. Hôm nay hầu như gọi món nào cả nhóm cũng rất ưng ý. Mình ăn bánh Coconut Sponge Cake - 65k ngon lắm mình hơi bị thích lun. Món nước trong menu mới là Tahitian Vanilla Macchiato - 90k cũng ngon lun có vị cà phê. Chai Latte - 70k ngon lun có vị quế nhẹ ko khó uống. Green Tea Latte - 70k cũng ok nốt. Chỉ có Sakura Cherry Cake - 65k thấy kì kì, màu ko được tự nhiên mà ăn cứ như cherry đóng hộp.

Nhà thuốc FPT Long Châu

115 đánh giá
Địa chỉ: 381 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006928
Website: https://nhathuoclongchau.com/

Nhân viên phục vụ rất chậm, dù nhiều khách chờ nhưng vẫn cố tư vấn chương trình km.

Không nên ghé chi nhánh này.

Khách đông, nhân viên đông chỉ có 3 nhân viên đứng quầy, khách chờ đợi rất lâu không có ai đến hỗ trợ và bán hàng, khi khách hỏi thì trả lời rất mất dạy. Khá bất ngờ với câu trả lời của 1 bạn nhân viên nam, sáng nay có rất nhiều khách ngán ngẫm bỏ về vì ko thể chờ và ko chấp nhận thái độ của nhân viên. Tôi mua LC rất nhiều lần, nhưng đây sẽ là lần cuối cùng tôi mua thuốc ở đây. Bye

Dịch vụ tốt, nhân viên hướng dẫn tận tình, có đầy đủ và đa dạng các loại thuốc phục vụ nhu cầu người bệnh. Còn có thêm chương trình khuyến mãi tích điểm cho khách hàng.

Nhà thuốc bán giá cắt cổ. Bán lời gấp 3 lần tiệm thuốc khác.

Cửa hàng thuộc hệ thống lớn nên thuốc đa dạng. Nhân viên vui vẻ nhanh nhẹn.

Bán hàng Trung Quốc, giá cắt cổ. Mắc gấp 3 lần giá bên ngoài

Bán hàng Tr.quốc lời khủng. Cắt cổ người tiêu dùng

Chuỗi Uy tín, thuốc xịn, mua ở đây cho an tâm

Cửa hàng Converse

68 đánh giá
Địa chỉ: 124 Đ. Nguyễn Trãi,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nơi mua sắm lý tưởng cho giới trẻ, trưng bày đẹp, uôn có mẫu mới và được giảm giá khi có dịp lễ tết.

Quá đẹp, quá chất lượng

Ko biết j để đánh giá

Nhân viên thân thiện nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Chán mỗi khâu tìm giàu trong kho ra

Bạn nào mê converse thì nên đến đây. Hàng ở đây 100% là hàng nhập nhé. Áo thun nhìn là thấy vải đẹp hơn liền. Nv bao dễ thương + xinh gái nhé. Kkkk.

Nhân viên lừoi đóng cửa sớm 8h đã đóng như cc

Thương hiệu đẵng cấp, giày rất đẹp

Gần trung tâm, mẫu mã, giá cả chấp nhận được

Mỹ Phẩm Sakura

67 đánh giá
Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19007218
Website: https://sakurabeauty.vn/

Like vì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và dễ thương. Thêm hàng của Nhật nữa, vừa mua hàng tháng trước, xài ok lắm nha

kẹo dẻo ăn ngon, vị ngọt nhẹ, thơm lựu. ăn ngon chơi hết sẩy

vào một lần mua mỹ phẩm nhật tang bạn gái vào 20/10 được các bạn giới thiệu đến mỹ phẩm sakura.
ưu điểm :
về sản phẩm : theo bạn gái mình là dung tốt , tuyệt vời. không bị ảnh hưởng gì cả. và từ ngày dung tới h thấy đẹp gái hơn hẳn :]]]
về không gian thái độ dịch vụ tại nơi bán : không gian thoáng mát, sạch sẽ , có máy lạnh vào mua mà cứ như ở nhà :3 nc là rất ấn tượng về không gian của một nơi bán hang mỹ phẩm mình đánh giá 5/5.
thái độ của người bán : rất nhiệt tình , giới thiệu đủ thứ cho mình biết về sản phẩm mình đang định mua , giới thiệu rất chi tiết về các cái lợi ích mà sản phẩm đem lại cho người dung:]]] chưa kể là cười dễ thương quá trời luôn :]]. đánh giá là 4/5
về dịch vụ : theo mình đánh giá là tuyệt vời trên mọi phương diện 5/5
về nhược điểm : thực ra là nó ở trên một tòa nhà paxsky nên đi vào tìm hơi khó :3
nhưng tóm lại nếu để tìm một nơi để mua mỹ phẩm tốt dung hay mua cho bạn gái mình khuyên các bạn nên ưu tiên tìm đến đây :3
tuyệt vời các bạn à :3

Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, mình chỉ tin tưởng ghé đây để mua hàng chính hãng thôi ^^

Sau một tuần đặt chân vào Sakura Beauty, điều đầu tiên em cảm nhận được đó là tác phong làm việc vô cùng siêng năng của anh/chị trong công ty. Những buổi đầu tiên vào trong công ty, em khá là nhát và không dám nói chuyện với ai ngoại trừ anh hướng dẫn trực tiếp nhưng cũng chỉ là một vài câu hỏi xoay quanh vấn đề SEO mà em đang theo làm tại công ty. Sau một tuần tiếp xúc với tất cả anh/ chị trong công ty thì thấy ai cũng vui vẻ và hài hước. Mọi người cũng dễ gần và rất nhiệt tình khi trả lời những thắc mắc chưa hiểu của em.
Không gian văn phòng làm việc của công ty rất sạch sẽ và thông thoáng. Cơ sở vật chất cũng rất tốt và em cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc ở đây. Môi trường làm việc cũng khá năng động.
Liên quan tới vấn đề dịch vụ, em chưa được trải nghiệm dịch vụ ở đây như thế nào nên không thể nói sâu vào vấn đề này được. Tuy nhiên, em có thấy một chị nhân viên trong công ty tư vấn cho khách hàng mỗi khi họ gọi đến. Trước hết là thái độ trong lời nói của chị nhân viên này rất lịch sự với khách hàng và tư vấn cũng rõ ràng, kĩ lưỡng. Còn về sản phẩm thì qua tìm hiểu, em cảm thấy các dòng mỹ phẩm ở đây chắc hẳn là chất lượng và an toàn cho khách hàng.

- Showroom ở vị trí dễ tìm, sang trọng.
- Nhân viên khá nhiệt tình. Sau khi khách hàng mua sản phẩm có gọi điện hỏi thăm.
- Về sản phẩm: Mình mua kem trị mụn và sữa rửa mặt đúng vào dịp giảm giá nên cũng vui^^.
Sữa rửa mặt mùi thơm dễ chịu, ít bọt. Kem trị mụn tuýp 25g, có nắp vặn rất tiện lợi và sử dụng được hơn 1 tháng vẫn chưa hết. Sau một tháng mình thấy hiệu quả chậm, có lẽ không phù hợp với cơ địa của mình. Có một điểm cải thiện rõ rệt là các nốt mụn không bị thâm đen như trước.
- Hôm vừa rồi đến Sakura, mình muốn soi da để có thể mua sản phẩm phù hợp nhưng chỉ có máy soi, không có máy phân tích nên chưa soi được [-1 sao].

Mới đặt chân vào là đã thấy thích rồi! Nhân viên sakura vừa dễ thưn vừa siêu nhiệt tình, sản phẩm thì hết ý luôn, vừa đảm bảo về chất lượng bên trong, thiết kế bên ngoài lại vừa sang chảnh, vừa đa dạng về chủng loại cho các loại da khác nhau.
Nói chung là thích lắm luôn í! Cho 5 ***** luôn nhé ^^

vừa bước vào là căn phòng thơm ơi là thơm, rất dễ chịu. Mình đặc biệt thích đèn vàng vì nó làm mình cảm thấy sang chảnh hơn, tuy chỉ tham khảo nhưng các bạn nhân viên siêu dễ thương, tư vấn hết mình, để khi có lương quay lại ủng hộ \u003c3

Hoàng quân - Hàng nội địa Nhật Bản [Hai Bà Trưng]

66 đánh giá
Địa chỉ: 283B Hai Bà Trưng,Phường 8,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0904433899
Website: https://hoangquanhangnhat.com/

Sản phẩm đáng tin tưởng và chắc lượng tuyệt với
Giao hàng nhanh và phục vụ tận tình
Hàng nội địa nhật 100%
Giá cả hợp lí
Bán đầy đủ các mặt hàng❤

Đây là 1 trong những cửa hàng có đủ đồ nội địa Nhật từ bánh tới đồ gia dụng tới quần áo, mỹ phẩm, collagen, tpcn này nọ; check code đúng hàng Nhật, giá tốt. Lễ lộc săn khuyến mãi giá hời hơn nữa. Thích nên sẽ ghé tiếp

Nhân viên vui vẻ. Tư vấn nhiệt tình hiểu biết về hàng nội địa.

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Mình có thể xem trên web sản phẩm cần mua sau đó đến đó lấy nếu muốn chai đẹp ưng ý, giá như trên web luôn . Nhiều đồ dùng quần áo, mỹ phẩm gia dụng, đến trái cây cũng có. Nói chung nhiều đồ made in japan tốt

Về Nhân viên nếu hỏi bạn ấy sẽ trả lời😀 tính tiền bận quá cũng quên cảm ơn này cũng nghe khách review đến thì đúng như vậy.

Cảm giác cửa hàng hơi chật tí cũng vì nhiều đồ.

Mình mua bộ của muji tẩy trang, toner, xít khoáng pla pla, dung tích cũng nặng nặng à, được đưa 1 cái túi nylon nhỏ, cũng không để ý, ko treo xe được vì giãn mất rồi, thế là bỏ vô giỏ xách quải đi vậy. Hix.

Sản phẩm đóng bụi dơ bẩn, nhân viên tư vấn mệt mỏi không nhiệt tình, mua skii 10 mấy triệu mà thái độ như không muốn bán.

Có bán rượu nhập free ship.

Vị trí tốt...nv lịch sự...tuy nhiên hàng hóa cũng chưa da dạng loại hình.

Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

58 đánh giá
Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng,P,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0938118118
Website: http://hoaanhdao.vn/

Vừa nhận được viên serum xám dưỡng trắng da nhau thai co10 với cả viên uống trắng da C Vibrant. Nói chung ưng hết sức giao hàng nhanh đóng gói kĩ và tư vấn nhiệt tình nữa . Serum dưỡng trắng mình sào lâu rồi da sáng mịn bật tone nha nhưng phải kiên trì chứ không nhanh như kem trộn được . Viên trắng da mùa dịch mua uống thêm vì có giảm giá . Many tks Hoa anh đào sẽ luôn ủng hộ

Dịch này mình không đi mua mỹ phẩm được nên có đặt thử vài món bên Hoa Anh Đào. Chủ yếu mình cần sp làm sạch da mùa này thôi. Da mình dầu với nhạy cảm, dùng em scrub này với SRM Brightening của Sakura thấy khá êm và mướt da. Có thể sẽ tiếp tục ủng hộ lâu dài nè.

Lần trước có mua cho mẹ kem sáng da của hãng Nhật này ở shop ở q1, mẹ về xài thích lắm. Nay mua tặng mẹ 20/10 1 bộ có serum luôn, mà lên mạng mới biết chỗ này bán hàng chính hãng mà có tặng thêm quà nứa. Có đặt mua cho mẹ thêm liệu trình uống sáng da, nói tặng quà nên được gói hộp cực đẹp luôn, thiệt tình ít khi đáng giá cao và lên đây đánh giá lắm nhưng shop này quá nhiệt tình cho 5 sao đáng đồng tiền.

Mình có ghé cửa hàng mua chai serum dưỡng trắng da, cấp ẩm CoQ10 được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và sau khi mua về sử dụng thấy da cải thiện rõ, hàng chính hãng chất lượng tốt.

Đang dịch nhưng vẫn ráng order đủ bộ 3 ẻm này ở HAĐ, được bạn nhân viên Phi tư vấn thì phải. Mua bộ thứ 2 đây, thấy da cải thiện hẳn sáng đều màu hơn, nhất là đốm nâu nó mờ đi thấy rõ :]]
Vừa dưỡng bên ngoài vừa kết hợp viên uống bổ sung bên trong Luminous, dòng dược mỹ phẩm lành tính, mua hàng ở đây mình luôn yên lòng vì hàng chính hãng. Nhân viên dễ thương, tâm lý, nhiệt tình

Đợt trước chạy deadline da dẻ xuống cấp quá, từ mắt đến cả vùng mặt nên quyết tâm đầu tư hẳn 1 bộ Sakura. Đúng là tiền nào của nấy, 4 tháng nghỉ dịch chăm chỉ bôi thoa, thấy da sáng lên, quầng thâm mắt cũng giảm đi đáng kể. Có lẽ nhờ siêng thoa kem sáng tối nên da mặt có sáng lên, tươi tắn hơn. Kem thấm nhanh, da ẩm mượt thích ghê nơi. Mua ở Hoa Anh Đào nên cũng yên tâm chính hãng, được bạn nhân viên tư vấn cũng dễ thương nữa chứ ^^

Mình dùng Sakura L-Glutathione Reduced qua giới thiệu của bạn bè, sau khi dùng được gần 2 tháng da trông khỏe và sáng mịn hơn trước. Riêng mua hàng ở Hoa Anh Đào sản phẩm chính hãng nên mình cũng yên tâm về chất lượng cũng như cách tư vấn tư chăm sóc da nhiệt tình của mấy bạn nhân viên. Sẽ còn ủng hộ Shop tiếp tục.

Dùng mới bộ đầu tiên thôi mà thích lắm , da sáng khỏe hẳn lên , có tiền nhiều chắc là hốt nguyên cả cửa hàng Hoa Anh Đào về luôn quá , đầy đủ các hãng obagi , vichy , image , laroche, nước hoa ... có hết nha chị em , sản phẩm từ da mặt cho đến toàn thân k thiếu 1 thứ gì , nhân viên tư vấn nhiệt tình , ới tiếng có ngay luôn á , ai chưa tìm được dòng sản phẩm chăm da phù hợp thì nên thử nha !

Showroom Nữ Trang Kim Cương Hưng Phát USA

42 đánh giá
Địa chỉ: 359 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839393928
Website: https://www.hungphatusa.vn/

Diệu,Tuyết Mai, Thục Huyền, các bạn tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của Hưng Phát USA chi nhánh 359 Hai Bà Trưng.

Các bạn của chi nhánh Hai Bà Trưng là Thanh Huyền, Như, Hạnh, Thục Huyền, cả anh bảo vệ và anh thợ mà mình chưa biết tên nữa, đều rất nhiệt tình. Mua được hay không thì còn tuỳ duyên và thẩm mỹ mỗi người, nhưng chất lượng phục vụ thì rất tốt. Chúc mọi người luôn vui.

Đã mua sản phẩm ở Hưng Phát, Đầu năm đến hái lộc các em nhân viên rất vui vẻ, cảm ơn các em Hằng, Diệu, Mai. Chúc Cty làm ăn Phát Tài

Dịch vụ khách hàng tốt. Nhân viên Như, Hạnh, Thục Huyền, Thanh Huyền, Mai nhiệt tình chu đáo

Các bạn nhân viên T. Mai, Diệu, Huyền hỗ trợ rất nhiệt tình, chu đáo. Tôi rất hài lòng với dịch vụ.

Không gian đẹp, nhân viên tư Như, Thanh Huyền, Hạnh, Thục Huyền, Mai tư vấn nhiệt tình.
Sẽ ghé lần sau.

Hôm bửa mình ghé mua dây chuyền nè, được mấy bạn chụp hình lại dễ thương quá đi. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình luôn nha...\u003c3

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo. Cám ơn các bạn Diệu Huyền Hằng T.Mai nhé

Thời Trang Thêu Tay

10 đánh giá
Địa chỉ: 313 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909097257
Website: https://www.aotheutay.com/

Sản phẩm giống như hình, mặc dù em đã được giảm giá tốt, Áo Thêu Tay vẫn giao đúng sản phẩm và đóng gói cẩn thận lắm ạ!!! \u003c33

Đã nhận được sản phẩm từ Áo Thêu Tay, đường chỉ may rất tinh tế và chất liệu vãi rất mịn
Món quá tặng mà mẹ mình rất ưu thích, chắc để dành mặc tết nên đã cất vào tủ, hihi

Chuyên thiết kế, may \u0026 bán các loại Áo Kiểu, Váy, Đầm thêu tay.

Hàng mẫu mã đa dạng , thêu rất đẹp , giá vừa phải

Áo đẹp chất lượng

[Bản dịch của Google] thời trang thêu đẹp và độc đáo

[Bài đánh giá gốc]
beautiful and unique embroidery fashion

[Bản dịch của Google] Sản phẩm chất lượng và đẹp, made in Vietnam 😍.

[Bài đánh giá gốc]
Quality and beautiful products, made in Vietnam 😍.

Shiphaisan

8 đánh giá
Địa chỉ: Số 11 QL1A , Phường Trung Mỹ Tây Quận 12. Chân cầu vượt An Sương- góc đường Song Hành và,quốc lộ 1,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0914661213
Website: https://shiphaisan.com/

LÀM ĂN UY TÍN, HÀNG CHẤT LƯỢNG, RẤT HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM, SHIP ĐÚNG THỜI HẠN. ĐẶC BIỆT SẢN PHẨM RẤT TƯƠI, MỌNG NƯỚC, THỊT CHẮC, HƯƠNG VỊ TUYỆT VỜI!! KHÔNG MUA LÀ PHÍ!! ĐÁNH GIÁ NGAY CHO SHOP 5 SAO TRÒN TRĨNH.

Hài Lòng Về Chất Lượng

Uy tín, chất lượng

Giao Hàng Nhanh Chóng

Tuyệt vời shop ơi

ngon tuyệt vời

Uy tín chất lượng

Sản Phẩm Đúng như hình

Đông trùng hạ thảo Hector - HectorShop.vn

8 đánh giá
Địa chỉ: 576/14/21 Đ. Hồ Học Lãm,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 763100, Việt Nam
Liên lạc: 18006517
Website: https://hectorshop.vn/

Mẹ mình bị huyết áp thấp cũng khá lâu, mình được người bạn giới thiệu dùng thử sản phẩm hector sâm của shop, sau 1 thời gian thì huyết áp của mẹ mình đã ổn định, ăn ngủ tốt hơn trước, thật sự rất cảm ơn shop.

Shop nhiệt tình, thân thiện, giao hàng nhanh và uy tín. Sản phẩm sử dụng rất tốt

Sản phẩm tốt, chủ shop tư vấn nhiệt tình! Ủng hộ ĐTHT Hector của Việt Nam

Shop uy tín, tư vấn nhiệt tình có tâm, rất hài lòng

Tư vấn kỹ, sản phẩm chất lượng, sẽ ủng hộ tiếp

Sản phẩm đông trùng hạ thảo hector tốt lắm, hiệu quả, vợ chồng em vẫn dùng đều đặn

Hector rất tốt ạ. Mẹ em dùng thấy khỏe lên rõ lắm ❤️

Chất lượng tốt lắm, dùng Hector chỉ có 1 tuần mà thấy khác hẳn

Công ty phân phối sỉ lẻ quạt điện senko,quạt senko giá rẻ

3 đánh giá
Địa chỉ: 389 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0977978077
Website: http://quatdien.com.vn/danh-muc/quat-dien-senko/

Hoa Online 247

2 đánh giá
Địa chỉ: 243 Hai Bà Trưng,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18007180
Website: https://hoaonline247.com/

Hoa đẹp, nhân viên giao hoa dễ mến

Fpt Pharma

Địa chỉ: 381 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cửa Hàng Bán Lẻ Trần Thu Hường

Địa chỉ: XRXV+573, Chợ Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội,Đồng Tâm,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0906019318

Chủ Đề