Top 20 cửa hàng bánh mỳ Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022

Có tổng 8460 đánh giá về Top 20 cửa hàng bánh mỳ Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022

Bánh Mì 25

5923 đánh giá
Địa chỉ: 25 P. Hàng Cá,P,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0977668895
Website: https://www.banhmi25.net/

Đồ ăn ngon, rất thích hợp để ăn sáng. Tuy nhiên quán hơi chật, nhân viên thân thiện. Giá niêm yết rõ ràng, sẽ quay lại khi có dịp 👍

Good food, very nice for breakfast. However, the restaurant is a bit cramped, the staff is friendly. The price listed is clear, surely I’ll come back 👍

Không gian đẹp, sạch sẽ. Đồ ăn ở mức ổn, nhân viên nhanh nhẹn chuyên nghiệp.

Món ăn ngon, phục vụ nhanh, cửa hàng rất nhiệt tình. Nhạc khá nhẹ nhàng phù hợp ăn tối. Bánh mỳ cực giòn luôn.

Bánh mỳ ngon, nước sốt đặc trưng cho hương vị độc quyền, đóng hộp cẩn thận, đẹp mắt. Mình mua lên máy bay mới ăn, dù 90 phút trôi qua trong hộp, nhưng hương vị vẫn rất ngon. Khuyến cáo các bạn ăn ngay khi mua để cảm nhận độ giòn của vỏ bánh nhé. Ăn vội nên không chụp hình được 😋

Không gian ổn, có cả bàn trong nhà và ngoài trời, phù hợp vừa ngồi ăn vừa ngắm phố cổ. Bánh mì chảo pate xá xíu trứng ốp và pate bò ổn, thịt xá xíu ko đặc sắc lắm. Thích nhất phần trứng ốp, làm đúng theo yêu cầu của khách, lòng đào/ chín vừa. Đồ lên nhanh, nhan viên thân thiện.

Đồ ăn ngon, đầy đặn, phục vụ món nhanh. Không gian quán hơi bé nên ít chỗ ngồi, mình gọi trứng tái nhưng mà không nghĩ lại tái quá, mặt trên lòng đỏ trứng lòng trắng vẫn sống nguyên nên mình bị đau bụng, có bảo nhân viên giúp làm chín thêm trứng nhưng kết quả chắc chỉ đun nóng 1 chút nên trứng vẫn thế \u003d\u003e trừ 1 sao

Đồ ăn ngon giá khá ổn quán đẹp

Thật sự ko muốn riview 5 sao cộng bởi vì sợ khách sẽ kéo đến càng đông làm mình - một tín đồ bánh mì phải chờ lâu để nhận bánh, nhưng phải nói là sau khi ăn bánh mì ở đây, m thấy tất cả các quán bánh mì khách đều rất sàm xĩ. Nào là có quán thì đắt, đồ ăn k ngon mà đắt,...vv nhưng đồ ăn ở 25 hàng cá vừa rẻ vừa ngon vừa vệ sinh. Không gian đẹp, anh chị chủ thân thiện, nhân viên vui vẻ,.... . Đặc biệt sau khi chuyển sang ăn chay, mình vẫn thường đến đây để ăn bánh mì chay, bánh mì đậu phụ ko biến đổi gen và bánh mì nấm đùi gà đều rất tuyệt.. . cho 11/10 điểm

Bánh Mỳ P

876 đánh giá
Địa chỉ: 12 P. Hàng Buồm,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0943373355

Bánh Mì Dân Tổ

360 đánh giá
Địa chỉ: 32 Đ. Trần Nhật Duật,Đồng Xuân,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/ha-noi/banh-mi-dan-to

Bánh mì dân tổ luôn là món ăn có sức hút không thể cưỡng lại với giới trẻ Hà thành, được rất nhiều người quan tâm đến tìm mua và ăn thử, đặc biệt là các food blogger cũng thi nhau review về loại bánh mì này. Không ít người thắc mắc rằng bánh mì dân tổ có thực sự ngon “như lời đồn”, có gì mà khiến nhiều người chấp nhận đứng xếp hàng từ 3 giờ sáng để mua ăn bằng được?
Ở Hà Nội, khi nhắc đến bánh mì dân tổ chắc hẳn những người sành ăn đều không còn xa lạ gì. Đây là quán bánh mì chỉ bán vào lúc nửa đêm phục vụ cho những người đi làm khuya, đi chơi về muộn hoặc cho những người làm nghề buôn bán thường xuyên phải thức đêm, dậy sớm.
Gọi là “quán” bánh mì nhưng thực chất nó chỉ là một cái xe bán bánh mì nhỏ ở vỉa hè. Có một khoảng thời gian “dân đua xe” thường xuyên ghé ăn ở đây nên quán có tên là “bánh mì dân tổ”.

Từ khi được các vlogger, food reviewer nổi tiếng trên mạng xã hội ghé qua, quán bỗng trở nên nổi tiếng được nhiều người biết đến và lũ lượt rủ nhau đến ăn. Mặc dù có 5,6 nhân viên làm bánh nhưng vẫn không kịp bán, khách vẫn phải xếp hàng để chờ đến lượt mình.

Chứng kiến đoàn người sẵn sàng xếp hàng trong đêm khuya chỉ để sở hữu ổ bánh mì, nhiều người tò mò tự hỏi vì sao lại nó “hot” đến như vậy? Điểm đặc biệt của bánh mì dân tổ là công thức chế biến có 1-0-2, không hàng quán bánh mì nào ở Hà Nội hay Việt Nam có được.

Nếu như bình thường, phần nhân sẽ để nguyên miếng và kẹp vào bên trong thì ở bánh mì dân tổ lại khác, các nguyên liệu của nhân bánh được xào với nhau để tạo ra một hỗn hợp đặc biệt. Nhân bánh mì gồm thịt heo, chả, pate, lạp xưởng, xúc xích, khô bò,... được cho vào chung một cái chảo rồi xào cùng với bơ và trứng để làm tăng thêm phần béo ngậy và hấp dẫn.

Bánh mì dân tổ - Ngã Ba***-***. 1 quán bánh mì khá nổi tiếng với dân Hà thành, tầm đêm đến là tấp nập khách, nhưng cá nhân mình rất không thích 1 số bạn trẻ mua bánh mì ở đây. RẤT VÔ Ý THỨC!. Đêm đến là lúc người dân nghỉ ngơi, đồng ý các bạn đến mua bánh mì nhưng lại cười nói, đùa giỡn rất ầm ĩ, làm ồn cả 1 góc phố, cá nhân mình không ở đây nhưng đến mua thấy các bạn ầm ĩ cũng rất khó chịu. Lại còn xả rác bừa bãi!. Về chất lượng, mình thấy ăn bình thường, không thần thánh quá như các bạn đồn thổi.

Bánh mì chỉ bán vào thời gian 3h sáng. Mùi vị bánh mì khá đặc biệt nhưng phải ngồi xếp hàng chờ khá lâu mới được ăn. Tiếc là không có nhiều bàn ghế ngồi, chỉ mua rồi đứng lề đường ăn vội ăn vàng.

Bánh mì ăn khá ngon, cách làm thì quá đặc biệt, tất cả mọi thứ hòa quyện vào nhau!!!

Đi với bạn bè đông vui cho hay chứ bánh mì k đặc sắc lắm. Ai không thích lạp xưởng thì sẽ không thích bánh mì ở đây đâu vì toàn mùi lạp xưởng thôi.

Quán đặc biệt ở chỗ chỉ mở từ khoảng 3-4 giờ sáng đến khoảng 6-7 giờ sáng nên không dễ để thưởng thức. Nhân bánh được làm bằng rất nhiều nguyên liệu như lạp xưởng, xúc xích, bò khô, trứng vịt, hành, tỏi, phô mai.... Bánh ăn ngon nhưng mỗi lần chỉ nên ăn 1 chiếc vì khá ngấy. Bạn nên lưu ý làm quán bánh này khá đông nên phải xếp hàng có thể từ 10- 20 phút mói coa.

Đi lượn lờ đến gần sáng qua đấy ăn cái bánh mỳ cũng ấm bụng. Địa điểm thường đến của các bạn phượt đêm nên khá đông, thường phải xếp hàng chờ bánh. Khác với bánh mỳ thường thì bác chủ quán trộn tất cả các topping lại rồi mới cho vào bánh mỳ. Nhân nhiều nhưng ăn hơi ngấy.
Lâu lâu qua lại \u003d]]]

Bánh mì ngon và giá rẻ
Xếp hàng đông vào tầm từ 3h-4h sáng, mình mất hơn 1 tiếng để đợi xếp hàng và có trên tay bánh để ăn

Bánh mì Phố

356 đánh giá
Địa chỉ: 61E P. Hàng Mã,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02466515500
Website: http://banhmipho.vn/

Bánh mì ngon nhưng nhân viên phục vụ kiểu trịch thượng, cần xem lại thái độ.
Nice place to have a Bánh Mì but the staff’s attitude was not friendly, still highly recommend for this place, though

Địa điểm đẹp, bánh mì ngon. Phù hợp với việc mua mang đi.

Bánh Mì Phố đúng đậm chất phố, vừa ngon vừa rẻ vừa an toàn. Hương vị thơm ngon vẫn đọng lại sau khi ăn. Từ bay giờ khi đói không lo tìm quán ăn khi đã có bánh mì phố. SO YUMMY

Bánh mì ngon cực đỉnh ạ, nhân cá ngừ vừa đủ và vị vừa, k bị nhạt quá hay bị mặn quá. Bánh cầm vừa tay giòn giòn cực mê ạ. Không chỉ vậy ship còn nhanh nữa nên e sẽ quay lại vào lần sau ạ.

Có chỗ ở phố cổ nên rất là tiện với mình ý vì mình hay ra phố cổ chơi. Bánh mì ở đây có hương vị riêng, khá là đậm đà. Mình thấy thịt có chất lượng, nhân bánh đầy đủ và thơm. Mình còn là học sinh nhưng mà giá cả rất là hợp lí. Mà không gian khá là thoải mái, ngồi ăn bánh mì mà như ngồi cafe í ạ. Nói chung là mong mình có thêm xiền để quay lại mua bánh mì huhu \u003c3

Rất ngon

Đã ăn ở đây rất nhiều lần rồi và thực sự phải nố rất là ngon luôn ạ. Bánh không bị khô và ngấy. Thịt đậm đà sốt cũng best luôn. Khuyên mọi người nên ăn bánh nhân bò nướng hoặc cá ngừ nha.

bánh mì thơm ngon giòn lượng rau vừa đủ nước sốt đậm đà thịt vừa miệng không dai không khô phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau

Bánh mì Phố

255 đánh giá
Địa chỉ: 57C Đinh Tiên Hoàng,Hàng Bạc,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02432013133
Website: http://banhmipho.vn/

Bánh mỳ siêu ngon luôn mà giá thành phải chăng. Bánh giòn, nhân ngon, sốt cũng ngon. Rất mê và sẽ còn đến ăn nhiều lần nữa ạ. Nếu mà có cơ sở gần nhà chắc ngày nào cũng ăn sáng ở đây quá

Quán nằm ngay mặt đường, ngồi trên vỉa hè. Phục vụ cũng nhanh. Bánh mỳ ăn cũng ổn.

Lần đầu trải nghiệm bánh mì ở đây là 1 dịp khá tình cờ nhưng thật sự cực hài lòng với quán. Bánh mì giòn vừa phải, thịt đậm đà và rất mềm, nhân bánh mì rất hài hòa và đầy đặn. Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo.

Bánh mì ngon, nóng hổi và ăn không bao giờ bị ngán vì có nhiều loại nhân bánh đa dạng đầy đủ để chọn, kèm theo với nước uống mát lạnh, không gian quán thoáng đãng phù hợp với mọi gia đình, lứa tuổi. Giá cả khá hợp lý cho chất lượng bánh, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Chắc chắn là một quán ăn hợp lý cho đầu buổi sáng hoặc một chiều rong chơi trên phố.

Hôm nào thèm bánh mì thì cứ ra đây là nhất. Bánh mì thì miễn chê, quán sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, nhân viên nhiệt tình, lại còn nhiều ưu đãi. Cứ thứ sáu có chương trình mua 2 tặng 1 là mình lại rủ bạn cùng tới đây ăn và họ cũng rất thích. Mình cũng từng rủ 1 bạn nước ngoài tới đây và bạn ý khen đây là chỗ bán bánh mì ngon nhất bạn đó từng ăn.

Bình thường mình chỉ ăn được 1 cái bánh mì nhưng hôm nọ đến đây mình đã chén 2 cái. Bánh mì quá ngon, menu đa dạng mà giá cũng phải chăng. Sẽ ủng hộ quán lâu dài.

bánh mì ngon chất lượng tốt nhân viên tận tình nhất định sẽ quay lại cửa hàng

Bánh mì ngon phần nhân bên trong đậm đà hợp vị. Nhân viên khá thân thiện nói chung có ấn tượng tốt với Bánh mì Phố từ lần đầu nếm thử. Chắc sau này bánh mì Phố có lẽ là lựa chọn thường xuyên!

Bami Bread Bánh Mì Hội An

161 đánh giá
Địa chỉ: 88b Trần Hưng Đạo,Cửa Nam,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0945552112

Nghỉ trưa có em học cùng rủ gọi ship bánh mì Hội An về ăn. Số là e ý được ăn món này 1 lần thấy thích quá mà chưa được ăn lại nên cứ rủ. Đành ok chiều ý . Search foody thấy cơ sở này gần mình nhất. Từ đây ra Bà Triệu có 700m nên mình gọi ship luôn. Lúc đầu còn sợ gọi ít người ta k ship cho cơ. May là cửa hàng chỉ cần 35k trở lên là ship rồi ạ. Ra chỗ mình mất 5k ship nha. . Chúng mình đều ăn bánh mì Hội An đặc biệt. Trong có pate và thịt xá xíu ạ. Bánh mì ăn cay cay. Pate ngon lắm nhé. Thịt tẩm ướp cũng vừa miệng. Ăn cái bánh mì thấy ưng bụng ghê gớm luôn. Ăn xong vẫn thòm thèm í. Nhân k nhiều quá nhưng cũng gọi là đầy đặn ạ. Mà có 25k 1 cái thôi. . Nhân viên ship đến khá nhanh, k thân thiện.

Bánh mì Hội An của Bami có chất lượng tương đối đồng đều giữa các cơ sở khác nhau. Bánh làm ngon, sạch sẽ, nhân viên lễ phép. Điểm trừ là làm bánh hơi lâu và hay nghỉ bán những ngày lễ tết hoặc có sự kiện đặc biệt.

Quán nhỏ nhắn xinh xắn, đồ ăn và đồ uống đều ngon, trang trí đẹp mắt, giá cả phải chăng. Quán nằm ngay trong khu vực phố cổ, cách hồ Hoàn Kiếm không xa nên dễ dàng đến thưởng thức sau đó dạo chơi quanh Hồ. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dễ mến :]

Bánh mì cũng được, ko nhiều loại lắm nhưng đủ ăn. Các cửa hàng khá nhỏ, mọi người hay mua mang đi. Nhân viên thán thiện. Điểm trừ thỉnh thoảng nướng bánh bị cháy hoặc quên không hỏi khách ăn ớt hay không [mình ko ăn được ớt nên rất khổ] nhưng có thể thông cảm vì lúc đo hay đông nên bạn í quên cũng nên ;]]

Bánh ngon, nên mua về. Ăn tại chỗ hơi chật chội

Không thể hiểu được. Order gần 30p mà không có bánh. Gọi thì toàn thuê bao không liên lạc được. Chịu cách phục vụ đó.

Ngon nhưng hơi khô một xíu, nhiều sốt hơn xíu là ngon ^^

Bánh khá ngon và hấp dẫn,các bạn nhân viên bán hàng cũng rất dễ thương. Quản lí rất nhiệt tình chu đáo. Vote 5*. Sẽ đến ăn thường xuyên

Banh Mi Paté| Vietnam sanwich - bread

120 đánh giá
Địa chỉ: 11 P. Hàng Cá,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0762234817
Website: https://www.facebook.com/BanhMyPaTeHa/

Mình cảm thấy đây là quán bán bánh mỳ pate ngon nhất mà mình từng ăn

Bánh mỳ ngon, giá mềm.

Dân dã,bánh tạm ổn tuy chưa phải xuất sắc. Vị trí đẹp,view phố cổ ! 😊

Tầm tầm. Nếu vỏ bánh chuẩn hơn thì OK.

Pate khá thơm ạ, tuy nhiên pate thịt ko chewy như bên phố Huế

Bánh mỳ phố cổ siêu ngon ^^

Tuyệt vời

Ăn đc

Bánh Mì Mr. Xoay

116 đánh giá
Địa chỉ: 28 P.Hàm Long,Hàng Bài,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439430632
Website: https://www.foody.vn/ha-noi/banh-mi-mr-xoay-ham-long

Phục vụ nhiệt tình dễ gần đồ ăn ok. Đặc biệt cốc trà tắc khổng lồ luôn

Quán nằm góc ngã ba đường, đối diện trường Ngô Sĩ Liên. Phục vụ cũng nhanh. Tuy nhiên đồ ăn chưa hợp.

1. Bánh mì ỉu2. Thịt bò dai3. Nước sốt mặn4. Trứng ốp cháy5. Phục vụ chậm6. Nhân viên thái độ kém7. Nước gạo lứt ngọt lợ

Bánh mỳ chảo ngon, không gian hơi chật 1 xíu nhưng cũng ok

Giá phải chăng. Có điều từ khi sửa quán thì sốt hơi chua. Không biết là có sao không. Khoai thì vị dầu cũ ăn hơi kinh

Chắc do mình đến muộn nên quán không đông.

Mình order bánh mì chảo 70k thì có mỗi miếng thịt bò mỏng vs một quả trứng. 50k cho mì caborana nước sốt không tồi nhưng được tẹo mì vs lác đác vài miếng xúc xích cắt nhỏ

Waffle trứng thì bình thường chắc do mình có ấn tượng ko tốt với món trước nên ăn có tẹo

đồ ăn rất ngon và gía cả phải chăng

Vẫn là chỗ quen mình hay đến mỗi lần lên cơn thèm bánh trứng gà non 😂 Ở đây nổi nhất thì chắc là món này rồi. Bánh nóng hổi, giòn ở vỏ ngoài còn bên trong thì mềm tan. Mình ăn vị truyền thống thì thấy nhanh ngấy hơn các vị khác nhưng dù sao vẫn ngon

Bánh Mỳ Bà Dần

115 đánh giá
Địa chỉ: 34 P. Lò Sũ,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0906209797
Website: https://www.foody.vn/ha-noi/banh-mi-ba-dan-lo-su

Bánh mỳ ngon, có nhiều thực đơn để lựa chọn cho hợp khẩu vị và sở thích.

Quán nằm ở phố trung tâm Hà Nội, dễ tìm có chỗ để xe máy nhưng ô tô thì không \u003d]] Bánh mỳ nóng giòn, ngon, pate thơm. Theo khẩu vị cá nhân mình thì chấm 8đ Quán sạch sẽ lịch sự, nhân viên phục vụ tốt. Có nhiều loại bánh mỳ kẹp hoặc bánh mỳ chảo. Hôm mình ăn là bánh mỳ pate thập cẩm giá 30.000đ

Price:30.000 vnđ
Pate: good
Bánh mì ở đây ngay trung tâm thành phố dễ tìm gần hồ Hoàn Kiếm. Giá 30k/1 ổ. Pa tê ở đây khá ngon, sốt mayonise hơi nhạt 1 chút. Ổ bánh mì giòn. Ăn cảm thấy ổn.

Bánh vị ngon, giòn giòn, nhưng bạn nhân viên thái độ không dễ thương lắm hic...

Bánh mì Giòn tan, Pate thơm, béo ngậy ạ \u003c3

Quán có vị trí đẹp ở trung tâm quận Hoàn Kiếm. Bánh mì ăn khá,đồ phụ ăn cũng ổn. Mỗi tội giá khá đắt !

Ngon, giá hơi mắc

Bánh mỳ rất ngon, pate tuy không còn được ngon như bà Dần còn sống. Tuy nhiên cái chất bánh mỳ Bà Dần vẫn nguyên như thế

Bánh Mỳ 38 Đinh Liệt - Bánh Mỳ Phố Cổ

98 đánh giá
Địa chỉ: 38 P. Đinh Liệt,Hàng Đào,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/banhmy38dinhliet

Banh Mi A

36 đánh giá
Địa chỉ: 1 Hàng Mành,Hàng Gai,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0969259030
Website: https://www.foody.vn/ha-noi/banh-mi-a-hang-manh

Tuyệt vời ! Chúc bác chủ đông khách ! Hanoi photography tour with windy đã tới đây !

[Bản dịch của Google] Hãy nghĩ về nó như một sự hợp nhất.
Các thành phần bên trong là một nửa người Mỹ,
Có một công thức cho nó ...
Làm cho một nửa cơm kiểu panini giòn.

Hương vị là một chút ... nhưng đó là một nỗ lực thú vị.
Sẽ tốt hơn nếu bạn thay đổi tài liệu cho phù hợp với nỗ lực của bạn.

[Bài đánh giá gốc]
이곳은 퓨전이라고 생각하면 된다.
안에 들어가는 재료는 반미,
거기에 빠니니 요리법을 가미...
파삭한 빠니니 스타일의 반미를 만든다.

맛은... 좀 아쉽지만 재밌는 시도다.
시도에 맞게 속 재료를 바꾸면 더 나을 것이다.

[Bản dịch của Google] Bánh mì tuyệt vời. Các thành phần rất tươi và cửa hàng thực sự sạch sẽ và gọn gàng. Đồ uống ở đây cũng hoàn hảo với cà phê và trà chanh tuyệt vời. Nhân viên rất thân thiện

[Bài đánh giá gốc]
Superb banh mi. The ingredients are very fresh and the shop is really clean and neat. Drinks here are perfect too with wonderful coffee and lemon tea. Staff was incredibly friendly

[Bản dịch của Google] Bahn Mi siêu tốt! Bia giá rẻ 35.000 và 20.000. Siêu sạch và nhanh nhất có thể.

[Bài đánh giá gốc]
Super good Bahn Mi! Cheap 35,000 and 20,000 beers. Super clean and fast as can be.

[Bản dịch của Google] Siêu thân thiện, siêu ngon! gợi ý: đi lên cầu thang lên ban công. riêng tư hơn, bạn có thể ngắm cảnh trên ngã tư!

[Bài đánh giá gốc]
Super friendly, super tasty! hint: walk up the stairs to the balcony. its more private und you enjoy the view on the crossroad!

[Bản dịch của Google] Nó giống như một panini? Tôi nghĩ, nhưng nó rất ngon. Nhân viên bán hàng rất thân thiện! Thần đạo rất ngon và bạn sẽ muốn đi đi lại lại.

Bánh mì của họ được ép phẳng và trông khác nhau nhưng rất ngon! Tuyệt vời với xoài Sinh To! Nhân viên rất thân thiện và dễ mến.

[Bài đánh giá gốc]
パニーニのように平べったく見た目はバインミー?と思いましたが、とても美味しいです。店員さんはとてもフレンドリー!シントーも美味しく、何度でも行きたくなります。

Their Banh mi are pressed flat and looks different but very delicious! Great with mango Sinh To! Employees are very friendly and nice.

[Bản dịch của Google] Chúng tôi đã thử bánh mì thịt gà và thịt lợn / bánh mì / bánh mì đầy 🥖 tại nơi này. Vâng, chúng rất ngon và ngon nhưng không có gì quá đặc biệt, ngon khi bạn đói hoặc chỉ muốn một bữa ăn nhẹ nhỏ. Họ đã có nếu bạn thích nó. Chúng tôi cũng đã có cà phê trứng ngon. Giá cả ở đây là tốt, bạn có thể kiểm tra hình ảnh của tôi với menu của họ. Nhân viên là tốt đẹp và thân thiện. Tôi không khuyên bạn nên ghé thăm nhà vệ sinh ở đó - không có không gian, không giấy vệ sinh, không xà phòng, không gọn gàng.

[Bài đánh giá gốc]
We have tried chicken and pork bánh mì /sandwich/ filled baguette 🥖 at this place. Yes, they were good and tasty but nothing so special, good when you are hungry or just want a small snack. They had 🍅 if you love it 😍. We had also tasty egg coffee ☕️. Prices are good here, you can check out my pictures with their menu. Staff is nice and friendly. I don't recommend visiting toilet there - no space, no toilet paper, no soap, no tidy.

[Bản dịch của Google] Thực sự ngon !! Đã có một nước trái cây tươi ở đây quá và nó đã delish. Điểm tuyệt vời để ngồi và xem cuộc sống Hà Nội bận rộn. Rất mát họ sử dụng túi giấy quá. Tốt cho môi trường. Sẽ trở lại lần nữa!

[Bài đánh giá gốc]
Really yummy!! Had a fresh juice here too and it's was delish. Great spot to sit and watch busy Hanoi life. Very cool they use paper bags too. Good for the environment. Will be back again!

Bánh mì Phố

26 đánh giá
Địa chỉ: 64 P. Hàng Bông,Cửa Đông,Hoàn Kiếm,Hà Nội 11015, Việt Nam
Liên lạc: 02432022202
Website: http://banhmipho.vn/

Bánh mì ở đây rất ngon. Phù hợp khẩu vị của đại đa số người Việt. Vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình .

Lần đầu ăn bánh mì bò Phố ở gần phố đi bộ thấy khá ngon [nên quên mất chụp ảnh]. Bánh nóng giòn, thịt bò được hấp nóng lại kèm với rau và sốt khá hợp. Mọi người cùng đến ăn thử nhé. Đặc biệt có chương trình khuyến mãi vào thứ 6 là mua 2 tặng 1.

Cửa hàng ở góc phố dễ nhận biết, dễ dàng mua và đi chuyển. Chất lượng ổn.

Bánh mì ở đấy rất ngon, nhất là món bánh mì bò nướng phômai

Bánh mì rất thơm, giòn, vệ sinh. Nhân viên phục vụ rất chu đáo.

Bánh ngon, dễ ăn, mỗi tội hơi lâu

Ngon giá cả phải chăng

Tuyệt vời

Bánh Mì Lãn Ông

6 đánh giá
Địa chỉ: 20 P. Chả Cá,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

[Bản dịch của Google] Nhân viên thân thiện và gần gũi!
Bánh mì ngon!
Bánh mì ngon chỉ có ở Hà Nội.
Banmi 30
Banmi tự 50
Sữa 20
bia 30

[Bài đánh giá gốc]
친절하고 상냥한 직원!
맛있는 반미!
반미의 맛은 오직 하노이스럽다.
반미30
셀프반미50
밀크20
맥주30

[Bản dịch của Google] Phở Cô Bánh Mỹ tuyệt vời. Sự lựa chọn tốt nhất trên thị trấn.

[Bài đánh giá gốc]
Great Pho Co Banh My. Best choice on town.

[Bản dịch của Google] Bún quá giòn [ồ đúng rồi], paté ngon, giăm bông không chất lượng nhất

[Bài đánh giá gốc]
Bun too crispy [oh yes], paté delicious, ham not the best quality

[Bản dịch của Google] Thật sự tốt!

[Bài đánh giá gốc]
Really good!

Bánh Mì Bà Mùi

5 đánh giá
Địa chỉ: 6 P. Hàng Nón,Hàng Gai,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438286103

Quán đã trở lại lại với khách du lịch! Các bạn sẽ ghé qua chứ?

Địa chỉ bánh bán mì ngon. Sáng nào tôi cũng phải qua đây mua 1 cái.

Nếu bạn khó tìm kiếm thức ăn vào mùa dịch Covisd19, thì đây là địa chỉ phù hợp!Cửa hàng bánh mỳ lâu đời chuyển về 6 Hàng nón năm 2004 và bán đến nay! Cửa hàng luôn có khách hàng trung thành bởi hương vị thơm ngon, cũng như vị trí tiện lợi tại trung tâm thành phố!

Cửa hàng Bánh mỳ có từ những năm 2000. Trước khi Bánh mỳ Việt Nam nổi tiếng thế giới cả chục năm, cửa hàng đã có lượng khách hàng rất tốt. Không cần phải quảng cáo như các thương hiệu Bánh mỳ khác! Sạch và ngon miệng! Bí quyết của chúng tôi là pate luôn tươi mới và hương vị quyến rũ của hạt mắc khén! Giá cả vừa phải và phù hợp với mọi tầng lớp khi tới cửa hàng! Dịch covid19 ảnh hưởng đến rất nhiều quán bánh mì, nhưng với khách quen thì luôn có một bà chủ quán sẵn sàng cung cấp mọi thời điểm!

Quán đông khách ngày khi vừa nới lỏng giãn cách xã hội! Nước mía thuần túy, hương vị nguyên bản. Uống vào tỉnh cả người!

Mở hàng xuyên dịch covid19!

Ngon!

[Bản dịch của Google] Tôi chưa nếm thử, nhưng tôi có thể mua thuốc chống sốt vào lúc 6 giờ sáng.

[Bài đánh giá gốc]
아직 맛보지 않았지만 아침 6시에 반미를 살수 있어요

Bánh Mì Que Pháp BMQ - Hàng Khay

4 đánh giá
Địa chỉ: 25-11 P. Hàng Khay,Tràng Tiền,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 1900555591
Website: http://banhmique.com/

Bánh mì que thơm ngon và giòn , thích hợp dùng cho ăn vặt hoặc dùng ăn khuya cũng tiện do dễ bao quản trong tủ lạnh

Banh Mỳ Bami House

2 đánh giá
Địa chỉ: 2 Bà Triệu,Tràng Tiền,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

Bánh Mỳ Ngon - 25 Hàng Cá

1 đánh giá
Địa chỉ: 25 P. Hàng Cá,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

Đồ ăn ngon, rất thích hợp để ăn sáng. Tuy nhiên quán hơi chật, nhân viên thân thiện. Giá niêm yết rõ ràng, sẽ quay lại khi có dịp 👍

Good food, very nice for breakfast. However, the restaurant is a bit cramped, the staff is friendly. The price listed is clear, surely I’ll come back 👍

Không gian đẹp, sạch sẽ. Đồ ăn ở mức ổn, nhân viên nhanh nhẹn chuyên nghiệp.

Món ăn ngon, phục vụ nhanh, cửa hàng rất nhiệt tình. Nhạc khá nhẹ nhàng phù hợp ăn tối. Bánh mỳ cực giòn luôn.

Bánh mỳ ngon, nước sốt đặc trưng cho hương vị độc quyền, đóng hộp cẩn thận, đẹp mắt. Mình mua lên máy bay mới ăn, dù 90 phút trôi qua trong hộp, nhưng hương vị vẫn rất ngon. Khuyến cáo các bạn ăn ngay khi mua để cảm nhận độ giòn của vỏ bánh nhé. Ăn vội nên không chụp hình được 😋

Không gian ổn, có cả bàn trong nhà và ngoài trời, phù hợp vừa ngồi ăn vừa ngắm phố cổ. Bánh mì chảo pate xá xíu trứng ốp và pate bò ổn, thịt xá xíu ko đặc sắc lắm. Thích nhất phần trứng ốp, làm đúng theo yêu cầu của khách, lòng đào/ chín vừa. Đồ lên nhanh, nhan viên thân thiện.

Đồ ăn ngon, đầy đặn, phục vụ món nhanh. Không gian quán hơi bé nên ít chỗ ngồi, mình gọi trứng tái nhưng mà không nghĩ lại tái quá, mặt trên lòng đỏ trứng lòng trắng vẫn sống nguyên nên mình bị đau bụng, có bảo nhân viên giúp làm chín thêm trứng nhưng kết quả chắc chỉ đun nóng 1 chút nên trứng vẫn thế \u003d\u003e trừ 1 sao

Đồ ăn ngon giá khá ổn quán đẹp

Thật sự ko muốn riview 5 sao cộng bởi vì sợ khách sẽ kéo đến càng đông làm mình - một tín đồ bánh mì phải chờ lâu để nhận bánh, nhưng phải nói là sau khi ăn bánh mì ở đây, m thấy tất cả các quán bánh mì khách đều rất sàm xĩ. Nào là có quán thì đắt, đồ ăn k ngon mà đắt,...vv nhưng đồ ăn ở 25 hàng cá vừa rẻ vừa ngon vừa vệ sinh. Không gian đẹp, anh chị chủ thân thiện, nhân viên vui vẻ,.... . Đặc biệt sau khi chuyển sang ăn chay, mình vẫn thường đến đây để ăn bánh mì chay, bánh mì đậu phụ ko biến đổi gen và bánh mì nấm đùi gà đều rất tuyệt.. . cho 11/10 điểm

Bánh mì Hàng cá ngon nổi tiếng HN

Địa chỉ: 25 P. Hàng Cá,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

Quán Bình Bánh Mỳ

Địa chỉ: 1 P. Thợ Nhuộm,Hàng Bông,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0985103313

Tiệm Bánh Mì Cường

Địa chỉ: 38 Hàng Mắm,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0936086882

Chủ Đề