Top 20 cửa hàng baobab Huyện Đạ Huoai Lâm Đồng 2022

Có tổng 3010 đánh giá về Top 20 cửa hàng baobab Huyện Đạ Huoai Lâm Đồng 2022

Quán Cơm Chín Chi

778 đánh giá
Địa chỉ: CJ6Q+2PR, Đường Phú Ninh,Đạ M'Ri,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Nhà hàng Bảy Hổ Đạ Huoai

745 đánh giá
Địa chỉ: Hạ Lâm,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 0918164287

Phái trước nhìn hơi cũ kỹ hoang tàn. Nhưng không gian phía sau rất rộng rãi thoáng mat. View sông. Thích hợp ăn trưa nghỉ ngơi dọc đường. 4 người ăn cơm trưa 1 mâm đủ các mon canh, cớm, kho mặn rau… hết khoảng hơn 500k

Điểm dừng trên những chuyến về Đà Lạt, dùng cơm với các món ăn được chế biến rất đậm đà, ngon miệng... tuyệt vời

View suối của nhà hàng Bảy hổ.

Ok món ăn nhanh gọn lẹ....

Món ăn tương đối ngon hợp khẩu vị gạo nấu như ăn cơm ở nhà . Các loại rau củ quả thịt cá tươi nên món nào cũng ngon ... bàn ghế sạch sẽ có khăn trải bàn lịch sự , quan cảnh sát bờ suối thơ mộng mát lành . Mình luôn ăn ở đây khi có dịp ghé qua

Khá là ok luôn, vị trí rộng rãi, nằm cạnh suối thoáng mát, đồ ăn thức uống làm vừa ăn, giá cả cũng bình thường, là trạm dừng chân để ăn trưa hay chiều phù hợp.

10 năm vẫn một loại bàn, ghế, khăn bàn ko đổi nên hơi có cảm giác “bẩn”
Đồ ăn vẫn tươi ngon
View suối vẫn trong mát

Nhân viên nhiệt tình. Đồ ăn tạm được, giá cũng ổn.

Thung Lũng Xanh

476 đánh giá
Địa chỉ: Thung Lũng Xanh madagui,Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0902546086
Website: https://thung-lung-xanh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Cơm Niêu Bắc Hải 1

345 đánh giá
Địa chỉ: Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 02633874515

Cơm hàng cháo chợ chưa bao giờ ngon.
Nhưngggg
Đây là 1 trạm dừng chân khi đi xe Thành Bưởi tuyến ĐL SG. Nói chung là so với mặt bằng chung các trạm đó giờ mình đi thì quán này đc xếp số 1.
Đồ ăn đồng giá 50k. Phục vụ nhanh nhiệt tình. Mình ăn bún bò đầy ắp thịt. Cơm nhìn cũng rất hấp dẫn. Đồ ăn đẹp mắt phần nhìn thì thấy sạch sẽ.

Đi xe Thành Bưởi.
Phục vụ tệ quá, lộn xộn việc mua vé và lấy cơm
Cơm 50k mà có vẻ để qua ngày, đến miếng rau còn không có, chỉ vài miếng dưa chuột :????
Canh thì như nước với rau

Giá 50k

Nhiêu đây 50 ngàn. Hết cơm thì ko nói vẫn bán vé mua phiếu cơm xong mới báo hết cơm, sau đó đem ra tô mì này với vài miếng chả, mà chả cực kì dỡ luôn, chưa ăn loại chả nào dỡ đến vậy

Vì đi xe THÀNH BƯỞI chỉ ghé 1 trạm duy nhất để ăn. Ngoài trạm ăn này chẳng có thêm sự lựa chọn khác, đây là nhà ăn tệ nhất từng thấy.
Nhà vệ sinh thì ít. Phải xếp hàng lâu lắm mới được đi.

Ai đi tuyến Đà Lạt xe thành bưởi nên đem gì ăn theo đi, chứ ghé đây ăn tốn tiền ko đáng.

Nếu vì quán ăn thế này mà sau này chọn đi Phương Trang cho rồi,

Đồ ăn tạm được, sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ ân cần lịch sự.

giá 50k cho tất cả các món , giá mắc so với mặt bằng chung ,oder lộn xộn . đồ ăn bình thường . ăn xong kiếm hoài ko có uống nước uống , chắc phải mua ??

Vé 50k cơm gạo ngon đồ ăn cũng được. Nhanh và sạch hơn các quán khác. Nhà vệ sinh sạch nhưng nhỏ

Quán cơm ăn cũng ổn, ăn gần hết rồi google mới nhắc đánh giá nên hình khá chân thật một chút. Giá 50k/phần thì hơi mắc so với mặc bằng chung. Nhưng đồ ăn và mùi vị khá ổn.

50k cho mì bò dở tệ
Mì gói mà dở vầy thì món khác chắc khỏi ăn cũng biết
Đi Thành Bưởi chưa bao giờ cảm giác khổ sở như thế này

Khu du lịch Vườn trái cây Nam Nhi

219 đánh giá
Địa chỉ: thôn 3,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 0909040805
Website: http://khudulichvuontraicaynamnhi.vn/

Phòng 600-700k/ phòng 1 giường đôi không bao gồm ăn sáng. Ăn sáng có các món mì xào, bún bò, bánh mì ốp La, giá trung bình 50-60 k/ phần. Phòng tạm tuy nhiên cách phục vụ tại resort theo mình chưa tốt.

Ghé để tìm sầu riêng nhưng không có trái nào. Đây là lần thứ 2 mình ghé sau 25 tết. Chắc phải tìm chỗ dừng chân khác.

Rộng rãi, thoáng mát, thức ăn tốt hơn các trạm dừng chân dọc đường ql20

Quán ăn ngon , phục vụ có hơi chậm chạp

Trai cây rất rẽ và tươi. Vườn tại quán lun nên tạm yên tâm về chất lượng

Không được vào vườn, đồ ăn bình thường

Vườn Trái Cây Nam Nhi - Lâm Đồng là tên gọi khác của xã Hà Lâm, Đạ Huoai, Lâm Đồng. Có thể nhiều người không biết đến tên của địa danh này nhưng nếu chỉ rõ trên tuyến đường từ Sài Gòn – Đà Lạt, sau khi hết khu vực Đồng Nai, đến khu vực đầu tiên của Lâm Đồng, nơi vào thời điểm này, hai bên đường đỏ rực những chùm chôm chôm chín mọng thì không một du khách nào không bị ấn tượng và cuốn hút, tò mò muốn thăm quan tận hưởng.
Vườn Trái Cây Nam Nhi được trồng từ năm 1930 đến nay chuyên cung cấp nhiều loại trái cây ngon như Sầu riêng, cam sành, cam xoàn, măng cụt, bưởi, cam xoàn, chôm chôm, mít, thanh long ruột đỏ... cho du khách du lịch tại Lâm Đồng cũng như các tỉnh thuộc khu vực miền nam, nam trung bộ, tây nguyên. Ngoài ra trái cây tại đây được bán cho một số tỉnh miền Tây, Thành phố Hồ Chí Minh. Với Vườn Trái Cây rộng lớn hơn 10 ha, trái cây đa dạng, Vườn Trái Cây Nam Nhi đã và đang là một trong những vựa trái cây lớn của tỉnh Lâm Đồng, cung cấp trái cây trong nước và xuất khẩu.
Cũng như các vùng trồng trái cây khác, đến khu vực này, bạn có thể dừng xe ở bất kỳ vườn nào để mua trái cây. Điểm đặc biệt là, hầu như các vườn tại đây không chỉ trồng riêng chôm chôm mà còn xen rất nhiều loại trái cây khác như mít, sầu riêng, măng cụt, cam xành, quýt, thanh long ruột đỏ, sầu riêng…Chính vì lẻ này mà vườn trái cây ăn trái Nam Nhi lúc nào cũng có trái cây để tiếp đón du khách, và bán cung cấp cho các địa điểm kinh doanh trái cây ở tỉnh Lâm Đồng. Một phương án khác để cảm nhận vị ngon của trái cây vùng đất đỏ bazan là mua vé vào vườn trái cây Nam Nhi cắm trại, thưởng thức trái cây trong vườn. Tại đây du khách có thể chọn mua nhiều gói vé khác nhau. Vé dành cho một người, vé dành cho nhóm 10 người trở lên, vé thường, vé đặc biệt, với gói vé đặt biệt các du khách có thể tự do trèo hái những trái cây mà du khách thích. Ngoài thưởng thức trái cây thì du khách còn được giới thiệu tên trái cây, cách chăm sóc từng loại cây. Trưa đến thì các du khách được lựa chọn thưởng thức những món ẩm thực nơi đây như gà rừng hon xã, rắn nấu cháo, gà bóp, cá tai trượng chiên xù, heo rừng hấp muối, cùng với thực đơn có nhiều món ăn hấp dẩn khác và vườn trái cây Nam Nhi mang lại.

Mình đi ĐL hay ghé đây ăn trưa, quán rộng rãi mát mẻ, đồ ăn giá hợp lý, cô chủ thân thiện

Nhà Hàng Muông Xanh

180 đánh giá
Địa chỉ: Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 02633709444
Website: http://www.madagui.com.vn/

Nhà hành Muông Xanh thuộc nhà hàng trong KDL Madagui, không gian rộng rãi, sức chứa cả 1000 lượt khách và là nơi tổ chức Gala Dinner của cty mình đợt vừa rồi. Sân khấu hoành tráng, bàn tiệc trang trí dễ thương, BTC còn chu đáo làm thêm khu vực check in cho mn chụp choẹt nữa. Quá tuyệt vời.

Nhà hàng nằm ngoài khuôn viên KDL, ngay cổng ra vào luôn. Để đến đc nhà hàng mn có 2 phương án, 1 là đi bộ và 2 là đi xe đưa đón. Nếu bạn thix khám phá và chụp choẹt thì đi bộ là phương án tốt nhất nhé. Đoạn đường từ khu villas, nhà chung và lều trại đều đi qua 1 cây cầu hồng. Buổi chiều sẽ bắt đx hoàng hôn trên cầu nhé, check in vài pict ở đây còn gì bằng. Còn lười thì alo xe đón tận nơi nha.

Menu cũng là 1 điều đáng nói nè, vừa nhiều món, mà món nào cũng nhiều về số lượng nữa. Mình dùng 2 bữa ở Muông Xanh, 1 trưa và 1 tối gala, và cả 2 lần đều dư đồ ăn quá trời. Phải nói nhà hàng lên món vừa chất lượng vừa có số lượng nữa nên là ăn hoài ko hết đc luôn. Mình đi theo đoàn nên menu có phần tốt hơn, ko bik đi lẻ thì ntn. Có dịp sẽ view đi lẻ nha.

View đẹp, thoáng mát, đồ ăn vừa miệng. Sân đậu xe rộng và mát. Toilet rộng sạch tương đối

Bữa trưa chỉ bán theo thực đơn của nhà hàng. Giá khá cao so với chất lượng. Bữa sáng thì nghe nói có thêm bún phở hủ tíu... Nhà hàng khuôn viên rộng nhưng lúc ngồi ăn trưa mà cứ nghe mùi than củi dù ngồi bàn sát vườn. Ngồi sát khu du lịch nhưng ko thấy gì bên trong KDL và cũng ko thấy mát. Bàn ghế và chén bát nhìn hơi cũ.

Nhà hàng sang sạch đẹp đồ ăn oke nhưng nhân viên phục vụ cọc lóc thái độ, cho 1 sao

nhà hàng thoáng mát, rộng rồi, view đẹp sạch sẽ
Thức ăn hợp khẩu vị nhưng giá hơi cao

Ưu điểm: rộng rãi, thoáng mát, nhà vệ sinh ok
Khuyết điểm: Giá đồ ăn như ở quận 1, đồ ăn dở, nhân viên không thân thiện, buổi trưa quán khá nóng

Nhà hàng ok, view thoáng, đồ ăn ngon nhưng thái độ nhân viên cực kì thấp kém. Bản thân tôi là khách gọi nhân viên ra mở cửa tủ lạnh mua kem nhưng nhân viên kêu chờ xong cắm mặt vào điện thoại, nói chuyện không quan tâm khách.

🌳 MUÔNG XANH - TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG
TRÊN CUNG ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT

🏡 Với sức chứa tối đa lên đến 1,200 chỗ, Trạm Dừng Chân Muông Xanh là một điểm dừng chân lý tưởng trên cung đường từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt và ngược lại.

💯 Chuyên phục vụ những món ăn đặc sản núi rừng, khu vực Muông Xanh có nhà hàng, nhà vệ sinh, cây xăng, khu kios bán hàng lưu niệm, bãi đậu xe rợp bóng cây xanh, đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ ngơi và tham quan của du khách. [ST]

-----------------------------

Gia đình mình luôn ghé dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống mỗi khi lên Đà Lạt.

Quán Cơm Chay Ngọc Lan

90 đánh giá
Địa chỉ: CJ5W+9P3,Đạ M'Ri,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0988525232

Hàng Dương Quán

68 đánh giá
Địa chỉ: Thôn 3,Đạ Huoai,Lâm Đồng 66657,Việt Nam
Liên lạc: 0398030275
Website: http://www.hangduongquan.com/

Siêu thị Điện máy XANH

44 đánh giá
Địa chỉ: 734 Hùng Vương,Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Siêu thị Bách Hoá XANH Đạ MRi

22 đánh giá
Địa chỉ: QL20,Đạ M'Ri,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Rộng dãi, rau củ quả đa dạng, tạp hóa đầy đủ đồ.

Hàng hóa đầy đủ Giá cả chính xác Nhân viên phục vụ VUI vẻ và tận tâm hơn cả cửa hàng costco [MỸ]

Trưng bày gọn gàng ngăn nắp phục vụ chu đáo

bũng bình thường , khá chu đáo

Tốt

bán đắt quá .

Tạm được

Ok con tê tê

Nhà Hàng Trà My Vàng - Madagui

10 đánh giá
Địa chỉ: CHFH+QFV,Đoàn Kết,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Nhà Hàng Đồi Mai - Madagui

9 đánh giá
Địa chỉ: CHFG+RPJ,Đoàn Kết,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Món ăn ngon, phục vụ tạm. Không gian đẹp.

Đồ ăn không được ngon như mong đợi

Giá hơi cao, đồ ăn tạm được, nhà hàng nằm hơi xa cổng vào.
Điểm cộng là không gian thoáng mát, lịch sự.

Món ăn được, giá phải chăng, phục vụ nhanh nhẹn

tuyệt vời
#Việtangroup_madagui1

[Bản dịch của Google] Ngon, Thực phẩm tươi.

[Bài đánh giá gốc]
Tasty, Fresh foods.

Siêu thị Điện máy XANH

9 đánh giá
Địa chỉ: Khu phố 03,Đạ Huoai,Lâm Đồng 66000,Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Siêu thị Bách hóa XANH Ma Đa Guôi

6 đánh giá
Địa chỉ: Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Mua hàng tại điện máy xanh nhưng xài mới 3 tháng ra bán lại không thu lại mà lại mua của chính cửa hàng ở đó luôn chứ thất vọng thật sự

vị trí ngay trung tâm hành chính huyện Đạ hoai ,đối diện bờ hồ. phụ vụ chu đáo, nhưng muốn mua các mặt hàng mới ra, màu hot thì nên đặt trước trên website, rồi hệ thống sẽ chuyển về...

Dịch vụ tốt. Nhân viên chu đáo nhiệt tình. Điểm trừ tết mà ko có quà lịch tặng khách hàng

Quản lý và nhân viên phục vụ chu đáo, bác bv rất vui tính và nhiệt tình

Bán hành chính hãng chất lượng cao.
Gía cả hợp lý
Nhân viên phục vụ nhiệt tình

Nhân viên phục vụ tận tình lịch sự

Vô đây ko cần mua đồ đi nhiều chuyện cũng dc

Tận tình, có hư lỗi cũng yên tâm bảo hành

VNPT

2 đánh giá
Địa chỉ: CFPM+FVV,Đạ Oai,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Tốt

Quán Cơm A Dũng

2 đánh giá
Địa chỉ: 169 ĐT721,Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Quán ngay bờ hồ Magui, cảm nhận không gian thoải mái, sạch sẽ. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, chị chủ cũng rất vui vẻ.

Kho Bạc Nhà Nước Đạ Huoai

2 đánh giá
Địa chỉ: 9GPP+669, QL20,Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633874335

vị trí đúng

[Bản dịch của Google] Vị trí thuận tiện, Nhân viên hiệu quả, thân thiện và kiên nhẫn. Bãi đậu xe và khu vực chờ thoải mái.
Bây giờ là ngân hàng của tôi!

[Bài đánh giá gốc]
Convenient location, Efficient, friendly and patient staff. Comfortable parking and waiting area.
It's my bank now!

Vựa trái cây NHẬT TƠ

2 đánh giá
Địa chỉ: Số 534 Đường Lê Lợi,Đạ M'Ri,Đạ Huoai,Lâm Đồng 675820, Việt Nam
Liên lạc: 0971063661

Ngân Hàng Nông Nghiệp \u0026 Phát Triển Nông Thôn Việt Nam [Agribank] - Pgd Đạ Huoai

1 đánh giá
Địa chỉ: 323 QL20,Mạ Đa Guôi,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633874331

NHÀ ĐẠT[ SHOP QUỲNH ANH]

Địa chỉ: 20 QL20,Đạ M'Ri,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam

Chủ Đề