Top 20 cửa hàng bidv Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022

Có tổng 264 đánh giá về Top 20 cửa hàng bidv Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022

Trụ Sở Chính BIDV

136 đánh giá
Địa chỉ: 35 Phố Hàng Vôi,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02422200588
Website: http://www.bidv.com.vn/

Phòng giao dịch rộng rãi, sạch sẽ, lịch sự, có những khoang ngồi riêng cho khách hàng. Bộ phận liên quan đến Thẻ, Ngân hàng điện tử làm việc nhanh chóng, dễ chịu, nhiệt tình. Bộ phận giao dịch chưa niềm nở.

Toà nhà rất rộng, dịch vụ chất lượng tốt là sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn

Ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Việt Nam

Toà nhà ngân hàng BIDV

Chất lượng kém, gửi xe mất phí

Trụ sở chính ngân hàng vietcombank .rất đẹp hiện đại

Toà tháp BIDV đẹp, mà chất lượng dịch vụ chuyển tiền + chăm sóc khách hàng kém.

Toà nhà hiện đại, vị trí đẹp

BIDV Chi nhánh Hoàn Kiếm

46 đánh giá
Địa chỉ: 194 Đ. Trần Quang Khải,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02422205228
Website: https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

BIDV Tower là toà tháp văn phòng thuộc ngân hàng BIDV. Toà nhà cũng là trụ sở làm việc của ngân hàng BIDV, Với thiết kế và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn tòa tháp văn phòng quốc tế hạng A, BIDV Tower còn là công trình đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng an toàn thiết kế kĩ thuật xuất sắc năm 2010 của Singapore. BIDV Tower toạ lạc tại phố Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm. Toà nhà có vị trí đắc địa với 4 mặt tiền, có tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hồng và hồ Hoàn Kiếm, giao thông đi lại thuận tiện.

Văn phòng tại BIDV Tower có sức hút của một tòa tháp văn phòng quốc tế hạng A, vị trí đắc đại và là địa chỉ thuê văn phòng được đánh giá cáo trên thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Địa điểm tuyệt vời để ngắm trung tâm thành phố. Ba toà tháp BIDV, SeaBank, VietcomBank cạnh nhau.

Tòa nhà BIDV tower một trong những tòa nhà được đánh giá là nơi thiên thời địa lợi cho việc kinh doanh, BIDV tower được thiêt kế với phong cách hiện đại, bắt kịp nhanh với xu hướng thiết kế của thê giới, sự chuyên nghiệp trong quản lý.

Tòa nhà BIDV tower nằm tại trục đường giao nhau giữa các tuyến đường chính, gần trục đường chính Bắc – Nam tuyến đừng quan trọng từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận. Với vị trí thuận tiện của tòa nhà BIDV tower nên thời gian tới Sân bay quốc tế Nội Bài, chỉ mất chừng 40 phút [sân đậu trực thăng trên nóc toà tháp trong tương lai sẽ giảm thời gian này xuống còn 15 phút]. Xung quanh tòa nhà BIDV còn là nơi đặt nhiều trụ sở, các cơ quan của chính quyền, ngân hàng nhà nước Việt Nam, bưu điện thành phố, khách sạn quốc tế, khu vực nhà hàng và các trung tâm thương mại lớn.

Xin cho mình hỏi mình nhận được văn bản này là sao ạ ?

Toà tháp trụ sở của BIDV khá cao và hiện đại, nằm gần vị trí trung tâm đắc địa của Thủ đô. Dưới chân toà tháp có quán Cafe Highland và nhiều tiệm đồ uống khác.
Cũng là trụ sở của BSC Hà Nội [công ty chứng khoán; quản lý tài sản của BIDV]

Nghân hàng hàng đầu tại việt nam

Ngân hàng có thương hiệu uy tín lâu đời nhất Việt Nam, luôn cập nhật mới ứng dụng các dịch internet bank mới nhất rất tiện lợi cho khách hàng 👍🏻

Toà nhà đẹp mà chất lượng dịch vụ lại kém.

CN Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

20 đánh giá
Địa chỉ: Số 4B P. Lê Thánh Tông,Phan Chu Trinh,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439725577
Website: http://www.bidv.com.vn/

Mình gặp lỗi giao dịch internet banking, gọi hỏi nhân viên không hỗ trợ gì. toàn nói vòng vo. bản thân nhân viên cũng không nắm được có lỗi hệ thống từ phía ngân hàng hay không. cứ trả lời lòng vòng. kết quả không được việc gì.

Dịch vụ kém, gọi điện hỏi tư vấn mãi mới có người nhấc máy nhấc lên để tắt máy. Tồi!!!

Trụ sở khang trang, nhân viên lịch sự, nhiệt tình, có hầm để xe.

Văn phòng đẹp, nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.

Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam Là đơn vị phân phối các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ được bề ngoài thích hợp trong nói chung những sản phẩm trọn gói của BIDV đến quý khách

Nhân viên xinh đẹp và thân thiện.

Rất hữu ích nha mọi người

Dịch vụ tốt.

BIDV - CHI NHÁNH HOÀN KIẾM

10 đánh giá
Địa chỉ: 35, Phố Hàng Vôi, Q Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02422205228
Website: http://www.bidv.com.vn/

Phần mềm BIDV online dở tệ hơn 1.5 năm qua mà ko khắc phục nổi lỗi hình minh họa.
Còn BIDV Smart gì chứ, phải gọi là BIDV Stupid, mỗi ngày chỉ chuyển được 250tr và mỗi lệnh tối đa 150tr, phí thu thì đắt đỏ 0.2% lại kèm phí VAT nữa.
Chát thật.

Nên sử dụng Techcombank \u0026 OCB tốt hơn.

Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam! năm 2015 và 2016

Làm thủ tục khá nhanh. Nv rất đáng yêu

đây là hội sở ko phải chi nhánh

Cuộc sống con người

Dịch vụ tốt

Hoành tráng

CN Chương Dương - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

10 đánh giá
Địa chỉ: 41 P. Hai Bà Trưng,Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02435737688
Website: http://www.bidv.com.vn/

CN Chương Dương - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

làm ăn vớ vẩn. cùng chi nhánh mỗi người nói 1 kiểu. có nửa sao thì cũng đánh giá nửa sao

Phòng giao dịch rộng rãi, gần ngay Phố Sách Hà Nội.

Chi nhánh Chương dương của Bidv

Nhiệt tình

dc

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

CN Sở Giao dịch 3 - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

7 đánh giá
Địa chỉ: 20 P. Hàng Tre,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02422208222
Website: http://www.bidv.com.vn/

1957 - 1981

Giai đoạn “Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam” gắn với thời kỳ “lập nghiệp - khởi nghiệp” [1957 - 1981] của BIDV với chức năng chính là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc. ...Xem chi tiết
1981 - 1990

Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam” gắn với một thời kỳ sôi nổi của đất nước - chuẩn bị và tiến hành công cuộc đổi mới [1981 - 1990]. Trong giai đoạn này BIDV đã thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là phục vụ nền kinh tế, cùng với cả nền kinh tế chuyển sang hoạt động theo cơ chế kinh tế thị trường. ...Xem chi tiết
1990 - 2012

Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” gắn với quá trình chuyển đổi của BIDV từ một ngân hàng thương mại “quốc doanh” sang hoạt động theo cơ chế của một ngân hàng thương mại, tuân thủ các nguyên tắc thị trường và định hướng mở cửa của nền kinh tế. ...Xem chi tiết
2012 - nay

Giai đoạn “Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam” là một bước phát triển mạnh mẽ của BIDV trong tiến trình hội nhập. Đó là sự thay đổi căn bản và thực chất về cơ chế, sở hữu và phương thức hoạt động khi BIDV cổ phần hóa thành công, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
Đây là chặng mới nhất trong lịch sử phát triển của BIDV. Tuy chỉ là một chặng ngắn trong bề dày truyền thống của BIDV nhưng lại gắn với ba đặc điểm lớn của bối cảnh phát triển:
Thứ nhất, đây là giai đoạn có bối cảnh tình hình kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, tác động rất mạnh, theo chiều hướng gia tăng thách thức; nền kinh tế Việt Nam có độ mở cửa cao và đang gặp nhiều khó khăn về cơ cấu.
Thứ hai, nền kinh tế Việt Nam đang phải giải quyết đồng thời hai tuyến nhiệm vụ: [i] Phục hồi tăng trưởng, khắc phục các “điểm nghẽn” và tình trạng bất ổn vĩ mô, ổn định nền kinh tế; [ii] Thực hiện tái cơ cấu nền kinh tế và đổi mới mô hình tăng trưởng với tư cách là nhiệm vụ chiến lược trọng tâm.
Thứ ba, BIDV tiến hành cổ phần hóa theo Quyết định số 2124/QÐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Trong thời kỳ này, chức năng mang tính sứ mệnh của BIDV cơ bản vẫn là cung ứng vốn cho nền kinh tế để giải quyết các công trình dự án mang tầm chiến lược quốc gia. Tuy nhiên, trong bối cảnh phát triển mới, khi nền kinh tế bắt đầu giai đoạn “ra khơi”, cần nhiều tàu to để đương đầu với sóng lớn, đã tạo ra hoàn cảnh mang tính động lực thúc đẩy BIDV đẩy nhanh quá trình “cải tổ” chính mình trong khuôn khổ công cuộc tái cơ cấu kinh tế.

Ngân hàng Ðầu tư và xây dựng Việt Nam Là đơn vị cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ được kiểu dáng thích hợp trong nói chung những sản phẩm trọn gói của BIDV đến các bạn

Cùng sàn với khách sạn, có thể ra vào qua 2 cửa chính của BIDV ở Hàng Thùng và Hàng Tre hoặc đi qua cửa khách sạn.

[Bản dịch của Google] Dịch vụ chậm ☺️

[Bài đánh giá gốc]
Slow service ☺️

Ngân Hàng BIDV Hoàn Kiếm

5 đánh giá
Địa chỉ: 96 P.Thuốc Bắc,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439284957
Website: http://bidv.com.vn/chinhanh/Ban-do.aspx

Thuận tiện giao dịch

[Bản dịch của Google] Phí rip off atm cưỡng bức

[Bài đánh giá gốc]
Forced rip off atm fee

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

BIDV CN Hoàn Kiếm - PGD Hàng Vôi

5 đánh giá
Địa chỉ: Số 38 phố Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm,Hà Nội,100000,Việt Nam
Liên lạc: 02439350472
Website: http://www.bidv.com.vn/

Tôi là lê Nam , tại 76 Hành Chiếu ,Hoàn Kiếm  Hà Nội. Hồi 8h sáng 17/1/2021 . Tôi có đến PGD 59_61 Hàng Giấy , rút 24 000 trong tài khoản ,lý do điện thoại hết tiền mua thẻ, vì quên không mang ví tiền ,nên chị nhân viêm đeo kính không cho rút tiền, và tôi có nói chị không nhân được tin Thống đốc NGÂN HÀNG RA THÔNG BÁO TỪ 1/1/2022 Miễn toàn bộ phí chuyển ,rút tiền, hay số dư trong tài khoản ,không có cũng được, nhưng thái độ của chị không cho rút và nói nếu rút sẽ khóa tài khoản lại, chị đep kính ,nói các ngân hàng có thông báo như vậy ,nhưng ngân  hàng chị không có thông báo như vậy ,tôi thấy chị nhân viên này không có nghiêp vụ, trình độ của môt giao dịch viên ngân  hàng , không để con sâu làm rầu nồi canh, khi chị ta đã được tôi cho xem thông báo cho tất cả các ngân hàng mà chị vẫn có ý làm sai với chỉ thị của Thống Đốc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam ,tôi đề nghị  Tổng giam đốc ngân hàng BIDIvI giải tán phòng giao dịch 59_61 Hàng giấy ,Đồng Xuân ,Hoàn Kiếm Hà Nội ,  Xin Cảm Ơn Ngài Tổng giám Đốc

[Bản dịch của Google] Phí atm cực cao

[Bài đánh giá gốc]
Ultra high atm fees

BIDV Bank

5 đánh giá
Địa chỉ: Số 25 Đinh Tiên Hoàng,Hàng Trống,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439362630
Website: http://www.bidv.com.vn/

BIDV PGD Hàng Bông

4 đánh giá
Địa chỉ: 145 P. Hàng Bông,Hàng Bông,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439368885
Website: http://bidv.com.vn/chinhanh/Ban-do.aspx

Phục vụ tốt

[Bản dịch của Google] Rip off atm

[Bài đánh giá gốc]
Rip off atm

[Bản dịch của Google] Rất đông

[Bài đánh giá gốc]
Very crowded

PGD Bà Triệu - CN Quang Trung - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

4 đánh giá
Địa chỉ: 46-48 Bà Triệu,Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02437101036
Website: http://www.bidv.com.vn/

Ngân hàng uy tín

PGD Hàng Chiếu - CN Hoàn Kiếm - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

3 đánh giá
Địa chỉ: 45 P. Hàng Chiếu,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439283197
Website: http://www.bidv.com.vn/

[Bản dịch của Google] Nơi tốt!

[Bài đánh giá gốc]
Good Place!

[Bản dịch của Google] tốt

[Bài đánh giá gốc]
good

Ngân Hàng Bidv Pgd Cửa Nam

3 đánh giá
Địa chỉ: 78, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội,Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 19009247

PGD Hàng Giấy - CN Hoàn Kiếm - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

2 đánh giá
Địa chỉ: 61 P. Hàng Giấy,Hàng Mã,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439284958
Website: http://www.bidv.com.vn/

PGD Đường Thành - CN Quang Trung - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

2 đánh giá
Địa chỉ: Số 37B Đường Thành,Cửa Đông,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439232599
Website: http://www.bidv.com.vn/

PGD Hàng Đậu - CN Hoàn Kiếm - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

1 đánh giá
Địa chỉ: Số 14 Hàng Đậu,Nguyễn Trung Trực,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439272730
Website: http://www.bidv.com.vn/

[Bản dịch của Google] Mọi người chào đón bạn nồng nhiệt.

[Bài đánh giá gốc]
The people welcome you warmly.

Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - BIDV

1 đánh giá
Địa chỉ: 1, Phố Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội,Hàng Mã,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439290705

PGD Thuốc Bắc - CN Hoàn Kiếm - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

Địa chỉ: Số 96 phố P.Thuốc Bắc,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439284957
Website: http://www.bidv.com.vn/

PGD 55 Cửa Nam - CN Hồng Hà - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

Địa chỉ: 55B P. Cửa Nam,Cửa Nam,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02439766091
Website: http://www.bidv.com.vn/

Ngân Hàng BidvTrần Hưng Đạo

Địa chỉ: 31 Trần Hưng Đạo,Phan Chu Trinh,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02462782767

Chủ Đề