Top 20 cửa hàng bikini Thành phố Phan Thiết Bình Thuận 2022

Có tổng 5921 đánh giá về Top 20 cửa hàng bikini Thành phố Phan Thiết Bình Thuận 2022

Seahorse Resort \u0026 Spa

1523 đánh giá
Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 02523847507
Website: https://www.seahorsemuine.com/

Gđ mình có chuyến đi chơi ở Seahorse resort mùng 2 tới mùng 3 tết 2022. Resort có vị trí thuận lợi cùng bãi biển đẹp, là resort 4 sao nhưng chất lượng đánh giá chung chỉ đặt khoảng 3 sao là max nếu ko nói thấp hơn, cần cải thiện hoặc nếu ko cải thiện thì đành chịu là ko bao giờ quay lại
Các điểm đánh giá chung:
1. Phòng ốc: Cũ kĩ, chỉ mỗi 1 thẻ cửa do đó rất bất tiện, khăn tắm sờn, chăn gối cũ quá, wifi yếu, các ổ cắm hầy hết ko sử dụng đc hoặc rất lỏng lẻo, nhà tắm dơ, đồ dùng cũ kĩ quá lâu rồi, bồn rửa mặt rỉ sét
2. Đồ ăn: Mình phải trả thêm 500k/người [25 người] để ăn buffet hải sản tối nhưng thực tế Hải sản rất ít loại, mực nhỏ, tôm nhỏ và cá nục nướng thôi. Ngoài ra phải trả thêm tiền nước uống -\u003e giá quá cao mà đồ ăn ko ngon. Ăn sáng ổn hơn ăn tối, ăn trưa thì set theo món cho đoàn [gỏi, canh chua, rau muống xào và cá kho tộ]
3. Dịch vụ: Tạm chấp nhận
4. Vị trí: Đẹp, bãi biển đẹp và có hồ bơi ngoài trời
Tổng kết: 2/5 điểm

Resort đẹp. Nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Địa điểm đẹp, ngay trung tâm, gần các dịch vụ tiện ích v hàng quán lớn nhỏ. Buffet sáng ổn, ăn trưa nhìn tuy ít nhưng ăn vừa đủ. Góp ý chút: nên giữ vệ sinh tốt khu dành cho thiếu nhi

Nhân viên phục vụ chán lắm, lúc tới buổi trưa nắng noi không được 1 ly nước uống nữa. Lúc về thì được ly nước chanh. Vé bao gồm suất spa mà nhân viên thiếu điều không muốn phục vụ.

Phòng rất nhiều muỗi mong ks khắc phục, nhân viên check in nhăn nhó khó chịu, ăn sáng thì tạm nhưng ăn trưa thì không ngon cơm nhão đồ ăn nhạt . View đẹp giá rẻ đánh giá 2 sao

Cảnh quan đẹp. Hồ bơi và tắm biển rất Ok. Đồ ăn ngon.
Phòng ốc chỉ được 3 sao thôi. Chỉ cho 2 chai nước suối nhỏ, ko có ly, ko có set trà, cafe và bình nước nóng.
Rèm cửa cũ và bị sức móc. Bàn chãi đánh răng và đồ tắm đơn giản.
Bàn ghế bên ngoài cũ kỹ.
Nhiều muỗi.

Phòng cũ, móc, hôi như lâu lắm rồi không ai ở
Nói ăn tiệc Buffet Hải sản thấy toàn mực Mini, bạch tuột Mini, ốc Gạo mini, và vài con cá mini còn lại là đồ ăn sáng, xong sáng lại ăn đồ ăn tối hôm trước, có cái còn chua lét nữa chứ
Nước thì mỗi người chỉ 1 k có đơn vị nước thứ 2
Nhân viên thì thái độ
Cúp nước mấy tiếng chưa xử lý xong

Trải nghiệm lần 2 cũng là lần cuối!
Cứng ngắc, dịch vụ kém, đi nghỉ dưỡng mà còn ko băbgf homestay … khách kéo nhau ra nhậu ầm ầm ngoài sảnh chung 1h sáng chưa dẹp cho các phòng chung quanh nghỉ ngơi.

Đi tour và có trải nghiệm khá tốt khi ở đây , tốt là về cảnh quan, nhân viên thôi chứ đồ ăn ở đây dở tệ. 1 phần ăn trưa giá 300k/người. Chỉ đơn giản là mực xào, canh, trứng chiên, nhưng đưa mực cũ, đông lạnh chắc lâu lắm hay sao mà ăn rất bở, k dai, k có tý mùi mực, cá kho ăn tạm ổn, đồ ăn hơi ít, nên nếm khá ngọt, hầu như món nào cũng vậy.

Hoang Ngoc Resort \u0026 Spa

1240 đánh giá
Địa chỉ: 152 Nguyễn Đình Chiểu,khu phố 1,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 02523847858
Website: http://www.hoangngoc-resort.com/

Mọi thứ đều tốt, hồ bơi đẹp có anh nhân viên nhiệt tình mình bị hụt chân chỗ bậc thang hồ bơi ãnh đã lao tới cb cứu mà chậm hơn ck mình một bước hihi. Ăn sáng buffet mình thấy rất chỉnh chu, phòng sạch sẽ có khăn hồ bơi nón lá trong tủ, có socola trong phòng khi check in. Cần cải thiện vđ nc nóng vào buổi tối rất yếu, vì là resort trông nhiều cây nên có muỗi cần đóng cửa nhà wc với cửa phòng. Chị Thuý An đã hỗ trợ đặt phòng rất nhiệt tình.

Resort đẹp, nhân viên dễ thương, buffet buổi sáng ngon, rs có rất nhiều cây nên có muỗi, wifi còn yếu nên cải thiện, các thiết bị trong nhà vệ sinh, nhà tắm chưa đạt chuẩn cho lắm, còn lại mọi thứ đều ok.

Book phòng 1tr550 cho 2 người, có buffet sáng. Bãi tắm riêng hơi bị đẹp luôn ý. Chụp hình quanh resort vừa đẹp vừa mát. Chứ nắng Phan Thiết 9h là muốn bể đầu rồi 😅

Like: Rất xanh , mát. Đồ ăn ngon. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Bể bơi đẹp.
Unlike: Bãi biển ngắn và dốc, phòng vệ sinh không có chỗ treo đồ ướt.

Cảnh quan tiện ích đẹp, sạch sẽ, có đầu tư nhưng chất lượng phòng kém so với tiêu chuẩn 4*, cái cửa ra vào nặng cứng đẩy ko nổi, trang thiết bị trong phòng xuống cấp nhiều, wc rất bé. Đồ ăn sáng dở và ít món.

Giá vừa phải 1,3 triệu cho phòng 109 trên lầu, giường King hướng vườn, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, buồng tắm nên có thêm móc để treo quần áo, nước đôi lúc yếu. Bù lại là phong cảnh rất đẹp, hồ bơi rộng đẹp, ăn sáng ngon, phục vụ chu đáo, thân thiện, nói chúng rất thích hợp để nghỉ dưỡng ở đây. Nhưng phải viết thêm là phòng có chuột từ trên la phông xuống, ks nên xử lý sớm.
Tuy nhiên mục đích của mình là tắm biển nhưng nhìn cả bãi biển Mũi Né này đều thấy nước biển đục, có nhiều vỏ sò, hàu. rất dễ bị cắt chân khi xuống nước nên tắm không sướng, không biết các mùa khác có vậy không!

Resort rất đẹp. Phòng ốc tiện nghi và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện. Mình mới ở 1 đêm nên chưa có nhiểu trải nghiệm, nhưng cảm nhận ban đầu rất hài lòng.

Very bored when booking this resort in Agoda. the problem appeared in the day i went to this resort and i cannot check in. i would suggest you all should not book this resort for avoiding any problem in your trip.
Moreover i would like Agoda should ignore this partner in your system to protect your reputation.
--
Khá là thất vọng khi đặt resort này trên Agoda để đưa gia đình đi du lịch. Vấn đề phát sinh cho gia đình tôi và vài gia đình khác đã đặt trên Agoda trong ngày nhận phòng. Tôi khuyên các bạn nên loại resort này khi đặt phòng nhất là trong dịp lễ tết.

Dragon Beach - Lounge Bar \u0026 Club

1059 đánh giá
Địa chỉ: 1 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0907666160

nhạc hay, nước ổn, giá thành ok.
1 địa điểm đáng ghé khi đến mũi né- phan thiết

Đi tối thứ 7 khá đông nhưng ko quá chật chội, mọi thứ đều ổn, giá cả ổn, nhạc ổn, không khí cũng oke. Lâu lâu đi thay đổi không khí oke.

Mội trãi nghiệm tuyệt vời
120/1 Nguyễn Đình Chiểu , Hàm Tiến , Phan Thiết , Bình Thuận

Quán tạm ổn đồ uống cũng khá ok

Quán đông vui vào tối cuối tuần sau 11h nhưng nhiều thành phần phức tạp vào quán ảnh hưởng đến khách du lịch quá. Phải dè chừng. Bia tiger ở đây k biết có phải là bia hơi k, bản thân mình thấy nhãn mác tự tróc hết. Xin góp ý nếu k đúng có thể bỏ qua. Xin cảm ơn.

Các loại cocktail rất ok.
Có 2 không gian để lựa chọn:
1. không mở, nhạc nhẹ nhàng phù hợp nghe biển và tâm sự bạn bè
2. không gian bar, nhạc sôi động hơn nhưng chất, có sàn nhảy để quẫy :]
Tuy nhiên mình không đánh giá cao thái độ phục vụ của nhân viên, các bạn chưa hết mình cho việc tư khách hàng.

Tất cả đều ổn, giá cả vừa phải [so với những quán bar khác].
View ok. Sau 23h mới bắt đầu đông, mình vào lúc 21h thì chỉ có vài người.

Có quầy bar ngoài trời rất đẹp, ko gian biển rất thóng mát, hợp với nhóm bạn, cặp vợ chồng và tình nhân, giá cả mình cũng thấy khá mềm! Nếu bạn ở Mũi Né nên ghé quán vào buổi tối, rất thú vị

The Cliff Resort \u0026 Residences, Mui Ne

926 đánh giá
Địa chỉ: Zone 5, Phu Hai Ward, 5 Nguyễn Đình Chiểu,Phú Hài,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 80000, Việt Nam
Liên lạc: 02523719111
Website: http://thecliffresort.com.vn/home/

Mình là khách có thẻ VIP của Cliff. Việc đánh giá lên đây chỉ mong muốn Ban giám đốc xem lại cách làm việc của Sale làm cho mình , một vị khách trung thành đã ở đây từ ngày Cliff mới chỉ xây dãy phòng ở giữa , lúc mọi thứ còn mới bỡ ngỡ cho đến hiện tại hôm nay , cực kỳ thất vọng với cảm nhận cực kỳ tồi tệ cho lần ở này chỉ vì sự làm việc cẩu thả của bộ phận nhận phòng.

Ngày 15 tháng 1 mình đã lên kế hoạch cho kỳ nghĩ dài của gia đình xuyên tết từ 20 âm đến mồng 5 bằng tâm điểm là đêm 29 và sáng mồng 1 ở Cliff vì tin vào sự quen thuộc , thái độ chất lượng của Khách sạn sẽ đem đến tâm trạng vui vẻ nhất cho gia đình vào đầu năm mới.

Mình đặt trước 16 ngày với yêu cầu phòng gia đình vì 2 vợ chồng đi với 2 con nhỏ. Không thể ở chung 1 phòng kê giường phụ vì không thoải mái. Mình đồng ý bỏ tiền thuê 2 phòng nhưng yêu cầu phải nối nhau hoặc cùng 1 không gian vì mình không thể để 2 bé ngủ riêng 1 phòng độc lập mà không có sự coi chừng của người lớn. Cô sale tư vấn về phòng apartment có giường đôi bên ngoài thì mình không chịu vì tuy muốn trông con , nhưng cũng muốn có không gian riêng của 2 vợ chồng cho đêm giao thừa vui vẻ đón năm mới cùng nhau.

Cuối cùng mình đặt 2 phòng poolview yêu cầu bắt buộc phải nối nhau để trông chừng 2 con nhỏ. Thật ra những lần ở trước , dù mình không yêu cầu , khi mình trình bày mình đi chỉ gồm 2 vợ chồng , 2 con nhỏ , hầu hết các sale sẽ tư vấn ưu tiên 2 phòng có nối nhau. Nhưng lần này , mình đã nhấn mạnh mấy lần vì mình muốn trông con , nhưng cũng muốn vợ chồng có không gian riêng tư nên yêu cầu 2 phòng riêng , nhưng có cửa nối để mình trông con.

Nhưng cuối cùng , khi mình lái 1 đoạn dài mệt mỏi từ Cam Ranh về sau 12 ngày vòng quanh Đà Lạt , Nha trang , Cam ranh rất vui vẻ thì tâm điểm của kỳ nghĩ đúng đêm 30 mình dự định thật vui vẻ lại bị phá hoại hoàn toàn vì 2 phòng đặt cách nhau rất xa ở vị trí ngay đầu cầu thang lên xuống cực kỳ ồn ào.

Mình đến nơi đã là 5h chiều 29 tết và dù đồng ý thanh toán tiền up lên phòng cao miễn thỏa mãn việc mình và các con chung 1 không gian để đón giao thừa. Hơn bao nhiêu tiền mình cũng trả. Nhưng được trả lời KHÔNG CÒN BẤT KỲ PHÒNG TRỐNG NÀO.

Cuối cùng , tốn 11 triệu đồng cho 2 đêm và nhận được 2 phòng cách xa nhau với giường được ghi trong bảng booking là giường King nhưng lại là 2 giường đơn nối nhau với 1 lõm to ở giữa và 1 cái rèm rớt lên rớt xuống. Và Vì 2 phòng cách nhau rất xa và không thể yên tâm cho 2 con ngủ 1 phòng thế là đêm giao thừa gia đình bị chia rẽ chồng ngủ 1 mình 1 phòng , vợ ngủ 1 phòng với 2 con. Phá hoại hoàn toàn kế hoạch đón giao thừa vui vẻ của gia đình. Nó làm mình cảm thấy cực kỳ tồi tệ chỉ vì sự tắc trách cẩu thả của 1 bạn Sale tên Thủy làm cả gia đình mình đón 1 giao thừa và 1 năm mới trong 1 tâm trạng cực kỳ tồi tệ.

Mong ban giá đốc xem lại thái độ làm việc của bộ phận sale và bộ phận nhận phòng.

Nếu không sẽ mất rất nhiều khách. Trong đó có nhữnh vị khách lâu năm và thường xuyên như gia đình mình.

Phòng ở không xứng đáng với giá tiền khách phải trả; Gala dinner thiếu cả chất lượng và số lượng. Khách trả dịch vụ mà phải xếp hàng dài, khi đến lượt thì hết món ăn. So với nhiều resort cùng hạng thì nơi này thua rất xa.

Resort ko quá mới nhưng sạch sẽ, đồ ăn ngon, hồ bơi rất xinh, có quầy bar giữa hồ bơi vừa ăn pizza vừa bơi rất chill
Món bánh căn ở resort theo đánh giá cá nhân là ngon nhất Phan Thiết. Lẩu thả ăn cũng rất ngon. Buffet tối 500k/ng ăn cũng ngon lắm. Đi resort này thích decor thì ít mà thích đồ ăn thì nhiều. Resort có xe đạp, có thể mượn xe đạp đạp lên bãi Ông Địa cách đó 500m vào buổi chiều có nhiều đồ ăn vặt ngon và rẻ, nên thử món bánh tráng mắm ruốc ở khu đó rất ngon, tầm 20k/phần hay sao đó, quên rùi 😂😂😂

Lần đầu trải nghiệm nghỉ dưỡng tại The Cliff, mình thích cảnh đẹp nơi này, khuôn viên sạch sẽ, đặc biệt là thức ăn rất ngon với giá phải chăng. Sau mùa dịch mà Resort vẫn giữ được tiêu chuẩn như vậy là quá tuyệt. Mong resort sẽ làm ăn phát đạt để khách có một nơi nghỉ dưỡng thật xứng đáng \u0026 chất lượng.

Một trong những nơi có trải nghiệm khá tốt, hạng phòng terra sạch sẽ, nhưng 4 người chỉ 1 toilet hơi bất tiện. Hồ bơi sạch, ko quá xa, có bãi biển phía dưới sạch sẽ. Buffer sáng đa dạng ngon, bữa trưa thì hơi ngọt hơn mình hay ăn.

Một trong những resort tốt và đáng trải nghiệm nhất tại Phan Thiết. Phòng được thiết kế rộng và thoáng, các phòng view biển có ban công rất rộng.

Bên cạnh đó resort nằm gần bãi Đá Ông Địa, phù hợp đi dạo vào chiều tối.

Nhân viên thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ.

Phòng đáng tiền nhất là Azure Seaview.

Gd tôi rất hài lòng về chuyến nghĩ dưỡng tại The Cliff Phan Thiết Mũi Né . Dịch vụ , phòng , món ăn , bãi biển , hồ bơi , nhân viên , view v..v là tuyệt vời. Là nơi đáng để nhiều lần ghé đến tại Phan Thiết . Sẽ tiếp tục ủng hộ The Cliff

Resort đẹp, hồ bơi lớn, có khu vui trơi cho trẻ nhỏ. Đi bộ 100m tới bãi đá Ông Địa. Có thể chơi lướt sóng. Rất tiếc ko có chỗ cho lái xe và hướng dẫn.

Cánh Buồm Vàng

787 đánh giá
Địa chỉ: 114 Huỳnh Thúc Kháng,khu phố 4,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0918022278
Website: http://www.goldensail.com.vn/

Nhà hàng không gian rộng rãi thoáng mát. Có bãi đậu xe hơi rất rộng. Các món ăn ngon, hợp khẩu vị. Mình ấn tượng nhất là món gỏi cá trích, rất ngon và lạ miệng. Các bạn có dịp về Phan Thiết nhớ ghé trải nghiệm nha.

Thoáng mát , rộng rãi, Sân đậu ôtô, menu cũng đa dạng, chất lượng cũng ok , giá cũng tương đối nhà hàng mà..., ăn xong ra ngoài sân sau ngắm biển

View đẹp, không gian rông, có view và sân chơi gần biển để chụp hình.
Có thể do team đi đông nên phục vụ thức ăn khá kém.
Đồ ăn nguội, khô. Một số món phục vụ lâu và thiếu.

Nhà hàng vì lợi nhuận nên không quan tâm môi trường xung quanh. Tổ chức hát karaoke với âm lượng rất lớn. Chỉ để kéo khách mà bỏ mặc cộng đồng thì nên cẩn thận với chất lượng dịch vụ \u0026 thực phẩm chế biến.
Hoàn toàn không khuyến khích hoặc gợi ý đến sử dụng dịch vụ ở nhà hàng này.

Rộng rãi \u0026 thuận tiện trong giao thông

Không gian rất rộng. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon miệng. Rất thích hợp để tổ chức các đoàn khách đông.

Phục vụ tốt đồ ăn chưa ngon bảo vệ thì nói chuyện nge khó nge mình mong là cánh bườm vàng sẽ cải thiện thanks

Đồ ăn không ngon. Cảnh đẹp. View ngắm biển rất thoáng mát

Bikini Beach - công viên bãi biển

108 đánh giá
Địa chỉ: V22W+R23,Tiến Thành,Hàm Thuận Bắc,Bình Thuận, Việt Nam

Bình Thuận phát triển quá tuyệt vời
Có núi có biển, có nong nghiệp lẫn du lịch

Nối tiếp tin vui, trong tháng 12.2021, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang vượt tiến độ 3 tháng, dự kiến thông xe cuối năm nay. Việc hai dự án quan trọng nhất cùng đi vào hoạt động cuối năm 2022 tạo ra sự chuyển biến đột phá trong kinh tế, du lịch của tỉnh, là cơ sở thiết lập mặt bằng giá mới.
Nên ai có tiền nhàn rỗi và các nhà đầu tư muốn sinh lời x2 x3 thì liên hệ em mời xuống Bình Thuận cà phê ngắm biển thoải mái nhé

Hứa hẹn sẽ là một địa điểm thăm quan khá quen thuộc cho khách du lịch từ bốn phương mỗi khi về đây.
Có bãi xe rộng lớn, có nhà hàng, khu vui chơi với các trò chơi cảm giác đang gấp rút hoàn thành,...có bãi biển đẹp và nhiều hoạt động,...
Nằm ở phường Tiến Thành thuộc thành phố Phan Thiết.

Là khu biển được bày trí đẹp bên cạnh khu tổ hợp Novaworld. Nhiều tiểu cảnh, quầy hàng được trang trí để sống ảo bên cạnh bờ biển dài. Kế bên là khu vui chơi giải trí, ăn uống, các căn hộ được xây dựng với màu sắc rực rỡ. Hứa hẹn là nơi vui chơi, nghĩ dưỡng, sống ảo cho giới trẻ

Khu mới nhất của Phan Thiết đẹp lắm , mà khu trò chơi chưa cho khách chơi, được nhân viên báo là đầu tháng 7 hoạt động. Hiện tại chỉ cho người nhà nhân viên của Novaland trải nghiệm thôi ạ.

Bãi biển nhộn nhịp cuối tuần nhưng ngày thường thì rất vắng, các quán cũng chỉ hoạt động cầm chừng cuối tuần. thêm một điểm trừ nữa là biển ở đây sâu và ko thích hợp để tắm biển

Công viên đẹp, có khu vui chơi trẻ em, bãi biển trang trí đẹp, các khung hình tuyệt vời

Bikini Beach…lần đầu tiên tới đây 1/2022.Quá rộng quá đẹp và hoành tráng, tranh thủ mua 1 lô Đất kẻo hết lượt 😂

Góc chụp ảnh cực cool luôn, lung linh nắng và đẹp . Nên trải nghiệm

QUIKSILVER

81 đánh giá
Địa chỉ: 63 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 80000, Việt Nam
Liên lạc: 0935905365
Website: https://www.instagram.com/quiksilver.vn

Chất lượng làm nên thương hiệu. Mẫu mã đẹp, đa dạng. Nhân viên giúp đỡ, tư vấn nhiệt tình. Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại 💕💕

Cửa hàng thời trang đa dạng, chất lượng rất tốt, rất hài lòng từ thái độ nhân viên đến chất lượng hàng hoá.

The first time I have come here, I was really impressed on the way they displayed the garments. With good price, good quality, courteous staff, QuikSilver is the best choice!
It would be a pity if you did not come here.

QuikSilver - thiên đường mua sắm không thể bỏ qua! Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, vì thế đừng ngần ngại chi mà hãy ghé thăm một lần nhé!

Nơi mua sắm tuyệt vời, có nhiều mẫu mã quần áo, giày dép, phụ kiện đa dạng, nhân viên vui vẻ, tư vấn nhiệt tình 💯💯💯

Cửa hàng thời trang đi biển uy tín ở Mũi Né, mặt hàng đa dạng, chất lượng rất tốt. Đối diện là bảng hiệu đèn được thiết kế độc đáo khi đưa logo ROXY thay ❤, rất ý nghĩa. Tôi sẽ ghé lại đây sớm nhất.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn khi đến với Mũi Né, giá cả hợp lý, thiết kế hoa văn cùng màu sắc rất sáng tạo và độc đáo👍👍

Nơi mua sắp thú vị, với những mẫu mã đa dạng.
Giá cả hợp lí.
Và đặt biệt, có những cô nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình...
Nói chung là hài lòng lắm luôn.

It's really a wonderful place to shopping, various models.
Suitable price.
Expecially, there are many friendly and lovely staffs. :]]]

Sản phẩm có chất liệu tốt, an toàn, giá cả khá phù hợp, sản phẩm phù hợp với các bạn thích lặn, lướt ván, tăm biển.

Novaworld Phan Thiết

69 đánh giá
Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân,Tiến Thành,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0936996669
Website: https://manhnovaland.com/du-an/novaworld-phan-thiet/

69 SLAM

47 đánh giá
Địa chỉ: 40 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0935905365
Website: http://www.69slam.vn/

Good price. Good quality. Good service.
Nơi mua sắm tuyệt vời. Chất lượng làm nên thương hiệu.

Nhân viên nhiệt tình , thân thiện , tiếng anh giao tiếp tốt

Tốt

[Bản dịch của Google] Tôi đã tham dự khai trương cửa hàng tuyệt vời này, thậm chí còn giành được một số quần lót tuyệt vời ...
Sau đó, cùng một cửa hàng tài trợ cho diều của tôi lăn dọc theo Neva ở trung tâm của St. Petersburg.
Cửa hàng tuyệt vời - Tôi khuyên mọi người
P.S. Quần short vẫn còn sống, nhưng ít nhất 5 năm đã trôi qua !!!

[Bài đánh giá gốc]
Я присутствовал на открытии этого классного магазина, даже выиграл отличные трусы...
Потом этот же магазин проспонсировал мою прокатку на кайте по Неве в центре Санкт Петербурга.
Отличный магазин,- всем советую
P.S. шорты до сих пор живы, а прошло не меньше 5ти лет!!!

[Bản dịch của Google] Tôi mua một cái đầu, váy và quần dài mát mẻ. In phong cách, chất lượng tốt. Rất hài lòng với việc mua hàng. Cô gái Nga lịch sự tất cả đều nhắc nhở và giúp đỡ với sự lựa chọn kích thước. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ.

[Bài đánh giá gốc]
Купила классный топ, юбку и шорты. Стильные принты, хорошее качество. Очень довольна покупкой. Вежливая русская девушка все подсказала и помогла с выбором размера. Можно оплатить картой.

[Bản dịch của Google] Cửa hàng thú vị, sáng sủa. Nhiều lựa chọn đồ bơi có thương hiệu, quần bơi, quần short, dép lê, áo phông, phụ kiện và quần áo khác cũng có sẵn. Tôi đã mua một chiếc mũ thời trang :] Cửa hàng nằm ở trung tâm của làng Mũi Né. Thanh toán bằng đô la, tiền đồng, thẻ. Khi họ nói, hãy chơi lớn và hành động khiêu khích!

[Bài đánh giá gốc]
Интересный, яркий магазин. Огромный выбор фирменных купальников, плавок, также в наличии шорты, шлепанцы, футболки, аксессуары и другая одежда. Купил модную шапку :] Магазин расположен в самом центре деревни Муй Не. Оплата долларами, донгами, картой. Как говорится, play loud and act provocative!

[Bản dịch của Google] Cửa hàng rất đẹp! Chúng tôi liên tục mua những thứ của thương hiệu này @ 69slam và có một bản đồ của cửa hàng này. Nhưng chính cửa hàng này đã làm hỏng người bán chính của bạn ở Nga. Cô ấy là gương mặt của thương hiệu này và phải khéo léo! Thay vào đó, cô ấy đã viết những tin nhắn tiêu cực đến sự rung cảm của tôi trên số cá nhân của tôi, vì chúng tôi đã mua những thứ chúng tôi thích về thương hiệu này trong một cửa hàng tương tự khác! Sau khi điều trị như vậy, không có mong muốn đi đến cửa hàng này! Hãy hành động! Một người như vậy không nên đại diện cho thương hiệu nổi tiếng này !!! Hãy chú ý đến tình huống này! Cảm ơn, Trân trọng!

[Bài đánh giá gốc]
Очень хороший магазин! Постоянно покупаем вещи этого бренда @69slam и имеем карту этого магазина. Но очень портит именно этот магазин главный ваш русский продовец. Она является лицом этого бренда и должна быть тактичной! Вместо этого она написала на мой личный номер негативные сообщения в вайбер, так как мы купили понравившиеся нам вещи этого бренда в другом таком же магазине! После такого обращения, нет никакого желания заходить в этот магазин! Примите, пожалуйста, меры! Такой человек не должен представлять этот знаменитый бренд!!! Обратите ваше внимание на эту ситуацию! Спасибо, с уважением!

[Bản dịch của Google] Tôi thích cửa hàng. Đây là cửa hàng quần áo thể thao phong cách duy nhất ở Phan Thiết. Chúng tôi đã mua một bộ đồ bơi cho vợ tôi và quần bơi cho tôi. Giá duy nhất không rẻ chút nào.

[Bài đánh giá gốc]
Магазин понравился. В Фантьете это единственный прилично магазин спортивной одежды. Мы там купили жене купальник и мне шорты для плавания. Единственное цены совсем не недешевые.

Rip Curl Flagship Store - Mui Ne Bay

39 đánh giá
Địa chỉ: 103 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0906834023
Website: http://facebook.com/ripcurlvietnam/shop

👍

5 sao rất tốt đấy

Được

[Bản dịch của Google] Tôi và bạn trai rất thất vọng về thái độ của nhân viên [hai cô gái] tại địa điểm này. Họ đã không chú ý và có lúc rất thô lỗ với tôi khi tôi thử quần áo ở đây. Họ đã không đề nghị giúp tôi khi tôi cố gắng đặt lại quần áo trên giá vì họ quá bận chơi điện thoại. Khi tôi hỏi về một sản phẩm mà bạn trai tôi chọn cho tôi [tôi hỏi nó có kích thước cho trẻ em không], một trong số các cô gái nói Tôi đã nói với bạn rằng nó đã dành cho trẻ em rồi, mặc dù họ không giúp chúng tôi tìm món đồ đó.

*** sửa: quản lý nhắn tin cho tôi và đang xử lý tình huống này. Tôi rất vui khi biết rằng người quản lý rất chu đáo với khách hàng của mình. Hy vọng rằng hai nhân viên này có thể được đào tạo lại hoặc thay thế.

[Bài đánh giá gốc]
My boyfriend and I were very disappointed with the attitude of the staff [two girls] at this location. They were inattentive and at one point very rude to me as I tried on some clothes here. They didn’t offer to help me as I attempted to put the clothes back on the rack since they were too busy playing on their phones. When I asked about a product my boyfriend chose for me [I asked if it was sized for children], one of the girls said “I told you it was for children already,” even though they didn’t help us find that item.

***edit: the manager messaged me and is handling this situation. I am pleased to know that the manager is attentive to his customers. Hopefully these two employees can be retrained or replaced.

[Bản dịch của Google] Đã đến cửa hàng một vài lần rồi, nhân viên tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời. Rất vui khi tìm thấy Rip Curl ở đây! Sản phẩm chắc chắn là hàng chính hãng với giá cả hợp lý, chất lượng hàng đầu như mọi khi với thương hiệu này. Một nơi nhất định phải đến ở Mũi Né !!

[Bài đánh giá gốc]
Been to the store for a few times already, great staff and fantastic service. So glad to find Rip Curl in here! products are definitely genuine with faire pricing, top quality as always with this brand. A must visit in Mui Ne !!

[Bản dịch của Google] Tôi thực sự thích loạt sản phẩm được cung cấp trong cửa hàng đó là lý do tại sao 2 sao. Rip Curl của nó nên tất nhiên bạn không thể mong đợi giá thấp. Tuy nhiên, xét ở mức giá cao so với mặt bằng chung thấp hơn nhiều ở Việt Nam, người ta có thể mong đợi dịch vụ tốt hoặc thậm chí tốt hơn các cửa hàng rẻ hơn. Thay vào đó, các nhân viên bán hàng [2 phụ nữ, 9 giờ tối ba ngày trước] tập trung hơn vào việc xem các chương trình truyền hình trên điện thoại của họ hơn là nói với khách hàng, đưa ra lời khuyên hoặc trợ giúp. Họ thậm chí còn không quan tâm đến việc tắt các chương trình truyền hình của mình sau khi khách hàng bước vào cửa hàng nhỏ, điều này khiến họ không thể nghe thấy những âm thanh khó chịu. Có vẻ như các nhân viên không thích việc tôi chọn hai kích cỡ khác nhau để thử vì nó đề cập đến công việc bổ sung để xếp quần áo trở lại giá và tạm dừng xem các chương trình truyền hình của họ. Khi thanh toán, họ kiểm tra gấp ba lần số lượng bài báo mà tôi đã trả lại từ phòng thay đồ, nói bóng gió rằng tôi có thể đã lấy trộm thứ gì đó chỉ để rút tiền cho tôi chỉ hai chiếc thay vì những mẩu cây. Nếu tôi không hỏi thẻ giá, họ sẽ chỉ còn 800.000 VND. Tôi đến từ Đức nên có vẻ như tôi không quen với cấp độ dịch vụ thực sự cao và tôi đã bị xúc phạm bởi sự kém cỏi, thiếu thân thiện và thiếu chuyên nghiệp mà chúng tôi phải đối phó.

[Bài đánh giá gốc]
I really liked the product range offered in the store thats why the 2 stars. Its Rip Curl so of course you can‘t expect low prices. Nevertheless considering the high price level compared to the general much lower price level in vietnam one can expect to have good or even better service than the cheaper stores. Instead the sales staff [2 women, 9pm three days ago] were more focused in watching tv shows on their phones than greating customers, giving advices or providing help. They didn‘t even care to turn off their tv shows after customers entered the little shop which made it impossible to overhear the annoying sounds. It felt like the staff disliked the fact that I picked two different sizes to try on because it ment additional work to put the clothes back in the shelfs and a pause from watching their tv shows. When paying they checked three times the numbers of articles I have returned from the changing room, insinuating I might have stolen something only to cash me only two instead of tree pieces. If I hadn‘t ask for the price tags they would have been short 800.000 VND. I‘m from Germany so it‘s not like I am used to a really high service level and yet I have been outraged by the incompetence, unfriendliness and the lack of professionalism we had to deal with.

[Bản dịch của Google] Ngoại thất lạ mắt :] yên tĩnh một loạt các mặt hàng thể thao phù hợp hoàn hảo với các hoạt động thể thao 'lộng gió'. Có thể giảm doanh số và lấy các mảnh mát mẻ với một mức giá thực sự tốt. Không được đánh giá quá cao hoặc quá thấp [ví dụ, so với Nga, Moscow]. Chỉ cần giá trung bình cho cửa hàng này. Thích nó

[Bài đánh giá gốc]
Fancy exterior:] quiet a wide range of sporting goods that suit the 'windy' sports activities perfectly. Can bump sales and grab cool pieces at a really good price. Not over- or underpriced [for instance, compared to Russia, Moscow]. Just the average prices for this shop. Like it.

[Bản dịch của Google] Tôi nghĩ nó rẻ nhất trong số các cửa hàng bán đồ uốn môi trên thế giới.
Tuy nhiên tốt bụng,
Bộ quần áo hoặc bảng được lưu trữ riêng biệt.

[Bài đánh giá gốc]
세계 립컬 매장 중 가장 저렴하지 않나 싶다.
그러면서 친절하며
슈트나 보드는 따로 보관되 있다.

Bãi Biển Tiến Thành

11 đánh giá
Địa chỉ: V394+F23,Tiến Thành,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Website: https://thecentralvietnamtrip.com/

Biển đẹp,trong xanh,trên bờ rác thải nhiều

Minh dang o tien thanh ,binh thuan ,phan thiet

Cảnh đẹp gần gủi với thiên nhiên

Hoang sơ và có nhiều cơ sở tín nguõng dân gian

Sạch đẹp

Quá ok

Shop Bán Sỉ Online

9 đánh giá
Địa chỉ: 86 Nguyễn Hội,Phú Trinh,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 801430, Việt Nam
Liên lạc: 0917344346
Website: https://hshop-shopbansionline.business.site/

Yến tốt, giá tốt, sẽ ủng hộ shop

Toàn hàng Việt Nam thôi nha giá rẻ hơn các shop khác nhiều. Tư vấn rất chi nhiệt tình, rất am hiểu về đồ lót. Cả trường mình giới thiệu qua, ai cũng ưng hết. Hài lòng lắm cơ.

Mẫu mã phong phú, giá cực mềm, tư vấn nhiệt tình.

Hàng chất lượng, giá mềm, tư vấn nhiệt tình.

hang tot. Tư vấn nhiêtj tinh̀

Hàng đẹp

Anh Thư Bikini's House

8 đánh giá
Địa chỉ: 57 Chu Văn An,Đức Thắng,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 800000, Việt Nam
Liên lạc: 0907282557
Website: http://www.facebook.com/anhthubikini

Đồ lót Phan Thiết

8 đánh giá
Địa chỉ: 86 Nguyễn Hội,Phú Trinh,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 800100, Việt Nam
Liên lạc: 0917344346
Website: https://o-lot-phan-thiet.business.site/

Phi trường Phan Thiết

6 đánh giá
Địa chỉ: W35F+4QH, Trương Văn Ly,Đức Long,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam

Hi vọng sẽ có dịp đến thăm nơi này

Dù nó chưa sửa xong nhưng nó là công chình vĩ đại của tỉnh

[Bản dịch của Google] Tôi biết sân bay này vào năm 1953, nơi có một đường băng duy nhất được sử dụng bởi một DAKOTA đã liên kết SAIGON hai lần một tuần với PHAN THIET. Chúng tôi gọi nơi này là Le Plateau và không có gì để làm với thành tích ngoạn mục này ngày hôm nay. Đó là vào năm 1953 những gì thay đổi!

[Bài đánh giá gốc]
J'ai connu cet aéroport en 1953 où il y avait une seule piste utilisée par un DAKOTA qui reliait deux fois par semaine SAIGON à PHAN THIET. On appelait ce lieu Le Plateau et aucun bâtiment rien à voir avec cette spectaculaire réalisation d'aujourd'hui. C'était en 1953 quels changements !

Shop Sáu Trí Bikini

Địa chỉ: W7PP+X65, Huỳnh Thúc Kháng,Mũi Né,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 0988119088

Áo Tắm Lan Hạnh

Địa chỉ: 220 Thủ Khoa Huân,Phú Thuỷ,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam

Shop Đồ Trẻ Em Bé Yêu

Địa chỉ: 138 Nguyễn Hội,Phú Trinh,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 02523606989

NovaWorld Phan Thiet

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận Bình Thuân Binh Thuan Province,77000,Việt Nam
Liên lạc: 0938221226
Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/

Waikiki - NovaWorld Phan Thiet

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân,Tiến Thành,Thành phố Phan Thiết,Bình Thuận 77000, Việt Nam
Liên lạc: 0938221226
Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/vi

Chủ Đề