Top 20 cửa hàng bookstore Huyện Bình Đại Bến Tre 2022

Có tổng 11724 đánh giá về Top 20 cửa hàng bookstore Huyện Bình Đại Bến Tre 2022

Nhà sách Minh Khai

3401 đánh giá
Địa chỉ: 249 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839250590
Website: http://www.minhkhai.com.vn/

Một nơi tốt để mua, đọc, tham quan sách và văn phòng phẩm. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình.

Các đầu sách đa dạng, chia thành các khu vực riêng biệt và có bảng chỉ dẫn gắn phía trên trần nhà nên rất dễ tìm, quan sát. Đầu sách được cập nhật nhanh. Có khu vực để những cuốn sách mới, hot trend. Truyện tranh và văn phòng phẩm, đồ chơi ở lầu 1.

Nhà sách có thanh toán tiền mặt, momo, thẻ ngân hàng.

Giữ xe miễn phí.

Hiệu sách có hai tầng và 2 cửa ra vào ở 2 đường song song nhau. Các thể loại sách rất phong phú kèm theo đó là các mặt hàng văn phòng phẩm rất đa dạng.

Nhà sách gì mà bán toàn dụng cụ học tập. Không có bán sách. Những nhà sách kiểu này ở VN nhan nhản, có lẽ phần nào phản ảnh tình trạng đọc sách của thế hệ hiện taj.

Mình thích đến nhà sách Minh khai mua sách có lẽ là vì ở đây mình dễ dàng tìm thấy những đầu sách mà mình cần tìm đó là những đầu sách về lĩnh vực nghiên cứu khoa học và tâm linh.

Nhiều sách hay. Là sv tôi thích mua sách ở đây, bây giờ con tôi cũng thích. Tôi nghĩ là nơi này là một nơi không thể không đến ở sg đối với các bạn yêu sách.

Cho 5 sao vì anh bảo vệ dễ thương, còn sách mình ko mua nhưng có nghía qua, thấy khá đa dạng, mấy món văn phòng phẩm cũng nhiều sự lựa chọn. Nhưng điểm không thích duy nhất là thái độ của một bạn thu ngân, hôm đó mình đi là bạn ấy đứng gần lối lên cầu thang. Mình hỏi chuyện nhưng bạn ấy cứ kiểu khó chịu, bơ bơ, phải để mình hỏi thêm lần nữa mới trả lời. Có thể bạn đứng ngồi cả ngày mệt, nhưng khi nói chuyện vẫn nên giữ thái độ nhiệt tình một chút. Tuy ko ảnh hưởng nhiều nhưng đủ khiến khách thấy vui vẻ, muốn quay trở lại.

Mình nghĩ các bạn nên vào đây mua sách 1 lần,toàn sách hay vs cả sách mình thích,giá thì đối vs mik k đắt:D

Trong thời kỳ dịch bệnh như vầy nhưng tôi vẫn còn nơi để tìm được những quyển sách hay cho mình. Dù thế nào thì sách truyền thống vẫn có giá trị riêng của nó.

Nhà sách Cá Chép 2

2301 đánh giá
Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839250069
Website: http://cachep.vn/

Nhà sách khá nổi tiếng về mặt thiết kế cũng như đa dạng về sản phẩm sách nói riêng và các sản phẩm quà tặng, văn phòng phẩm, lưu niệm nói riêng.
- Chi nhánh 2, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai.
- Có chỗ để xe máy, ô tô thì liên hệ các chú bảo vệ. Các chú siêu nhiệt tình và nhanh nhẹn.
- Vào cửa khá mát mẻ, trang trí đẹp bắt mắt.
- Đa dạng sản phẩm, dễ tìm.
- Cách bố trí tuy nhỏ nhưng khá chuyên nghiệp.
- Các bạn nhân viên hỗ trợ lấy sách, lấy giỏ đeo.
- Tính tiền nhanh, chuyên nghiệp.
P/s: đã ghé nhiều lần.

Nhà sách đã nổi tiếng từ rất lâu nhưng giờ mình mới có cơ hội để trải nghiệm
Không gian khá rộng, có 4 tầng với không gian bài trí rất đẹp và nghệ thuật
Khu vực bán sách khá im lặng, người mua hàng có thể tập trung chọn được cuốn sách mà mình yêu thích
Nhà sách bán đủ các loại dụng cụ học tập và các đồ dùng khác với mức giá cực kỳ phải chăng, không đắt như các nhà sách khác.
Bảo vệ cũng tương đối thân thiện và không thu phí giữ xe
Nhân viên thu ngân cũng nhẹ nhàng, vui vẻ với khách

Cảm quan mình thấy có lẽ đây là một trong số hiếm những nhà sách tại Sài Gòn có thiết kế và trưng bày dễ nhìn, thân thiện và thoải mái.
+ Nằm tại vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển và tìm kiếm.
+ Nhân viên: Dễ thương đặc biệt các chú bảo vệ rất nhiệt tình và chu đáo. [Giữ xe miễn phí]
+ Đặc trưng: sẽ chia tựa sách hoặc vật phẩm theo lầu hoặc khu vực. Nhân viên ở đây rất đông, bạn có thể hỏi về đầu sách hoặc vật phẩm muốn tìm.
+ Có tầng uống cà phê kết hợp, tuy nhiên do dịch thì đang tạm thời đóng từ tháng 5 đến giờ.
+ Hỗ trợ kiểm soát khai báo y tế và vệ sinh khu vực kỹ càng thêm 1 điểm nữa cho Cá Chép
+ Giá thành: Hơi cao hơn mặt bằng chung một chút, đa phần đầu sách giảm giá ít hoặc không giảm, văn phòng phẩm tương đối đa dạng nhưng giá hơi cao chút.
***Góp ý: Có thể thêm các khu vực có thể dừng chân đọc sách và tham khảo nội dung, có khu vực để sách ở rất cao khó mà lấy được thay vào đó nên đổi sang đưa các sản phẩm trang trí và đưa sách xuống, giá thành có thể ưu đãi thêm sẽ khiến người quan tâm và người mua quay trở lại thường xuyên.

\u003d\u003e Là một điểm nên đến

Thích Cá Chép nhất vì luôn cập nhật nhiều loại sách mới kịp thời, không gian thì rất chill, Tầng thượng còn có không gian càphe đọc sách rộng rãi nữa, chỉ có điều không cho mang sách chưa thanh toán lên lầu cà phê thôi, nhưng không sao vẫn rất hài lòng

Đi qua thấy nhà sách đường này to hơn không gian thấy thoáng hơn bên Võ Văn Tần, cách trình bày thì cũng gần gần tương tự nhau, không có thấy ghế ngồi như nhà sách Hải An, mình vẫn thấy nhà sách Hải An ok hơn; thấy có mấy sách lâu rồi giảm giá kịch sàn từ 50-80% nè; do dịch nên đây đóng sớm hay sao á thấy bằng mở từ 8h-22h mà 9h là thấy thông báo đóng cửa, bảo vệ dọn đồ vô, lúc tới tưởng được dạo xem kỹ ai ngờ tui xem được có 15 phút à hihi; gửi xe miễn phí, nói chung là to hơn cái bên Võ Văn Tần; gần đó cũng có cái nhà sách Nguyễn Thị Minh Khai luôn nè; nào rảnh lại đi chụp cho mọi người biết; hôm qua đi trễ quá chả xem được nhiều

Nhà sách Cá Chép
- Vị trí: mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, xe máy đậu lề đường. Ô tô có thể dừng [có tài xế] - nhớ bật xi nhan phải.
- Qui mô: vừa nhưng đầy đủ, có nhiều tầng. Tầng trên cùng có quán cà phê sách.
- Bên trong decor đẹp, nhiều đèn. Tuy nhiên do tận dụng không gian nên hơi chật giữa các kệ đi
- Giá: không so sánh nên không biết.
- Quán cà phê trên lầu: rộng, nhiều sách đọc miễn phí. Giá nước phù hợp.
Tóm lại, nhà sách này phù hợp vô mua những vật linh tinh và vô chụp ảnh sống ảo. Ai thực dụng và muốn mua sách thì nên vào các cửa hàng sách chuyên dụng hơn

Đọc sách nguyên ngày ở đây là hợp lí nè..mùa dịch nên quán cafe chưa mở

Có nhiều sách mẫu cho tham khảo trước khi mua, nhiều đồ, không gian sạch mátt. Love it!!!

Nhà sách Hải An

1327 đánh giá
Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02822299261
Website: https://www.facebook.com/NhaSachHaiAn

Hài lòng. Nhà sách có khu giữ xe rộng như siêu thị, đặc biệt là có mái che. Không gian bên trong được thiết kế vô cùng ấn tượng với cách xếp đặt các kệ sách và thể loại sách. Ghế ngồi được bố trí rải rác xung quanh dãy kệ sách, và lối cầu thang đi lên cũng có ghế ngồi có ổ cắm điện. Rất tiện nghi. Nhà sách có tổng cộng 4 tầng lầu, tầng trên cùng có thể sử dụng cho các hoạt động như workshop. Có thang máy nhưng hình như chỉ dành cho nhân viên sử dụng.
Thể loại sách phong phú, có cả nguyên một tầng lầu dành cho các đầu sách tiếng Anh.
Đặc biệt là có nhiều góc để sống ảo. Buổi tối từ 7h trở đi thường đông các bạn trẻ tới check-in.

Nghe nói có một nhà sách với kiến trúc độc đáo và phong cách bày trí cũng rất đẹp nên mình tới xem thử. Thiệt tình là quá đẹp. Đẹp từ bên ngoài cho đến bên trong. Ngoài khu sách ở 2 tầng dưới, các tầng trên còn có rất nhiều loại văn phòng phẩm và quà tặng nữa. Thích nhất của nhà sách này là các khu ngồi đọc sách dọc theo cầu thang để bạn có thể thảnh thơi ngồi đọc nhưng trang sách hay ho. Một điểm đến xứng đáng nằm trong danh sách phải đến của mình.

Lần đầu vào nhà sách để xem như thế nào. Thật ấn tượng từ bên ngoài lẫn bên trong 😄. Có bán rất đầy đủ các loại viết, truyện tranh 😍, dụng cụ văn phòng, ống dòm...
Đặc biệt có chỗ ngồi cho cho mình đọc sách luôn 🥰. Không gian yên tĩnh 😘, nhân viên dễ thương nữa. Nhận thanh toán bằng tiền mặt, momo, cà thẻ nha.

Không gian không quá lớn nhưng nhiều tầng. Thiết kế khu vực đọc sách rất hay..bookstore bán khá đầy đủ các loại sách, văn phòng phẩm đa dạng..nhìn mê mệt.
Khu vực lầu trên cùng còn có bán kem và nước uống. À có thang máy nữa

Nhà sách nhiều tầng, mua sắm thoải mái, tầng 4 là gallery cho thuê làm sự kiện hoặc triển lãm, điểm trừ là thang máy đi một lần được 4 người rất bất tiện. Có sự cố hay hỏa hoạn gì là chạy xuống không kịp.

Nhà sách Hải An, tọa lạc kế bên Novaland
Nhà sách cực to bự
Không gian: đẹp, rộng rãi, thoáng mát
Rất rất nhiều loại sách và nhiều loại vật dụng dành cho học sinh
Có ghế ngồi chill đọc sách
Đặc biệt: Giữ xe miễn phí

Nhà sách đạt tiêu chuẩn tốt, không gian mát mẻ, sạch sẽ. Ánh sáng dễ chịu và có nhiều chỗ đọc sách. Gửi xe miễn phí, là nơi lý tưởng để mua sắm sách, đọc sách.

Nhà sách giồng giữ xe miễn phí thoáng mát có nhiều tầng có thể thư giãn khi mệt mỏi có chỗ ngồi nói chung là nó bao lâu cũng được giá cả rất là hợp lý.
Kế bên sở thú hồ bơi Yết Kiêu lúc trước có triển lãm Rơm Rạ.
Đây là một vị trí đáng để đến khi các bạn cảm thấy mệt mỏi không gian khá là yên tĩnh tất cả những thứ bạn cần về văn phòng phẩm và nhà sách lớn Sài Gòn.
Từ những vật phẩm nhỏ nhất những vật trang trí vì vậy bạn có thể rủ chơi ít kẻ ít băng keo dán …
Ở đây có cả thang máy sử dụng rất là nhanh thang máy thì chưa từ dưới năm người
Có nhiều cặp đôi đi vô đây mua và ngồi nói chuyện lắm
Có thể nói nơi đây phù hợp với những người sống nội tâm thích không gian yên tĩnh trầm lắng

Nhân Văn | Siêu thị sách \u0026 tiện ích - Trường Chinh - Bảy Hiền - Tân Bình

1320 đánh giá
Địa chỉ: 01 Đ. Trường Chinh,Phường 11,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838490048
Website: https://nhanvantruongchinh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

sách phong phú. hàng hóa cái gì cũng có. vì tui di vào ban ngày nên hơi vắng khách. ban đêm khách vô đông như kiến. đáng đến mua ủng hộ Nhân Văn quận tân bình nhe.

Nhà sách thoáng mát trưng bày sản phẩm gọn gàng ngăn nắp, bán đầy đủ dụng cụ học sinh cùng nhu yếu phẩm thiết yếu, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nhân viên nhiệt tình nhã nhặn ! Rất hài lòng chấm 5 sao !

Lúc trước ở gần hay đi nhà sách này. Gần 10 năm mới ghé lại, đường mở rộng, bán nhiều thứ hơn, bên dưới siêu thị, bên trên nhà sách. Có bán nhiều thứ rất ưng.

Nhiều đầu sách hay, rộng rãi thoáng mát, nhưng có 1 điểm trừ to đùng là nhà sách mà mở nhạc remix, dựt dựt😟😟 không tập trung nỗi luôn

Bảo vệ nhà sách vô cùng thiếu tôn trọng khách hàng. Mình đứng ngoài đợi và bạn mình vào mua. Mình để xe ngay chỗ để xe. Chú bảo vệ thấy mình đứng ngoài thì bảo đứng đợi thì dắt xe ra chỗ khác đứng. Chỗ này để xe. Vậy chỗ để xe không cho khách hàng vào để xe là sao? Chú dắt hẳn xe mình đi và dùng hành động hất tay đầy khiếm nhã.

Hàng đa dạng, có loại bánh hồi xưa như champagn. Có gấu bông dễ thương. Giá cả hàng hoá phải chăng.

Nhà sách có desire lại tầng 2 , sách sắp xếp riêng , khu sách giáo khoa và sách văn học , kỹ năng .... Thành khu riêng các loại riêng . 2 2 cái ghế cho đọc giả đọc được dọn đi , và thay vào đấy là có thêm 1 khu coffee and food , để người đọc có khu vực đọc sách riêng và yên tĩnh hơn

Nhiều hàng hoá từ siêu thị cho đến hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh. Nhưng chưa có hàng bảng gỗ Đức Thanh 🤗

Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học TP. Hồ Chí Minh

800 đánh giá
Địa chỉ: 223 Nguyễn Tri Phương,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838554645
Website: http://www.stb.com.vn/

Nơi bạn có thể mua đồ dùng học tập, dụng cụ học tập và sách giáo khoa cho con mình từ bậc Mẫu Giáo đến lớp 12. Bên cạnh đó, còn có các đồ dùng thí nghiệm cho các môn Khoa Học như Lý, Hóa, Sinh...

Nhà sách hơi nóng ít. Nhiều loại dụng cụ học tập. Phòng bán sách trên lầu hơi bẩn. Gửi xe hơi đắt xe đạp 5k đi với 2 đứa bạn nên tổng là 15k :[[[

Nơi cung cấp đầy đủ trang thiết bị trường học cho nhà trường, giáo viên, học sinh phục vụ cho việc dạy và học. Tôi đánh giá cao nơi nầy.

Nằm ngay vị trí dễ dàng tìm thấy, ngã tư Ng Tri Phương và Hùng Vương.
Có nhiều đồ dùng dạy học, các loại sách vở hồ sơ văn phòng và thiết bị trường học từ cấp mẫu giáo đến cấp 3.
Chuyên cung cấp số lượng lớn cho các cơ quan văn phòng trường học.
Giá cả khá là nhẹ nhàng.
Nhân viên nhiệt tình có người gần đứng tuổi, có người còn khá trẻ.
Tuy nhiên, điều hạn chế là ít chi nhánh. Các trường học trong khu vực gần thì đỡ, còn các khu vực xa hơn thì khó mà đến tìm.
Vì vậy nên mở thêm chi nhánh ở một vài quận khác trong thành phố.

Người dân đi mua cũng nhiều. Bảo vệ sẽ chặn người dân ngay cổng gửi xe đợi khách bên trong hoàn thành mua sắm và ra về thì mới cho đợt khác vào. Nên người dân sẽ đợi trước cổng bảo vệ. Các mặt hàng sách giáo khoa tương đối đầy đủ.

Sách GK nhiều giá rẻ hơn nhà sách khác,nhân viên chuyên hơn các NS khác.

Có nhiều sản phẩm giáo dục. Giá cả và chất lượng phục vụ tốt.

Nhiều dụng cụ học tập, sách vở. Phục vụ lịch sự

Phương Nam Book City

581 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 3, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0888023688
Website: http://nhasachphuongnam.com/

Là một người ghiền sách, chỗ này ngay lập tức đánh 5 sao liền.
Không gian bài trí thông minh, bắt mắt. Phân chia khu vực hợp lý, có chỗ ngồi đọc sách, ngồi nghỉ giữa khu vực. Các đầu sách đa dạng đủ thể loại, tha hồ chọn. Ngoài sách, Phương Nam book city còn bán văn phòng phẩm, đồ chơi khác nữa.
Có chỗ cho trẻ em thả hồn vào.
Mỏi chân thì có quán cafe Trung Nguyên ngay đó.

Không gian rất rộng, nhiều sách, trang trí đẹp có ghế nằm và ngồi cho khách đọc tại chỗ

Một nơi thực sự tuyệt vời để đọc sách, xem sách và tham quan sách. Diện tích nhà sách lớn, sách được chia thành nhiều khu vực rõ ràng. Số lượng sách \u0026 khu vực dành cho thiếu nhi rất rất phong phú, nhiều đầu sách hay nước ngoài, minh họa đẹp, bắt mắt. Nhà sách cũng có khu vực bán sách các lớp học, cấp học cho học sinh. Có khu vui chơi nhỏ cho trẻ con.

Đồ chơi phong phú với nhiều lựa chọn, đủ cho con bạn thỏa sức chọn, vui vẻ.

Nhà sách cũng bán băng đĩa nhạc, phần lớn là ca nhạc sỹ trong nước. Bên cạnh khu vực này là quán cafe Trung Nguyên.

Nhà sách rộng nên lối đi lại được thiết kế tốt, có bảng biển cho mỗi khu vực.

Nhân viên nhà sách vui vẻ, dễ chịu, chăm sóc khách hàng tốt.

Bác bảo vệ già mẫn cán, nhiệt tình.

Phía ngoài nhà sách có mấy ghế băng cho mọi người ngồi nghỉ chân.

Đây là nhà sách nên đến Sài Gòn!

Mình là một tín đồ của việc đọc sách thế nên việc đến nhà sách như là điều không thể thiếu trong việc giải trí mỗi tuần của mình.
Nhà sách Phương Nam ở trong trung tâm Vạn Hạnh mall thực sự là một nơi vô cùng tuyệt vời để đến đọc sách và mua cũng như nâng niu từng quyển sách.
Nhà sách đa dạng các loại sách báo, ngoại văn... Đồng thời còn có dụng cụ văn phòng và các vật phẩm phong thuỷ.
Mình highly recommend mọi người đến đây nhé. Chưa bao giờ mình thấy một nhà sách đẹp đến thế ở Việt Nam.

1 trong những nhà sách thuộc chuỗi hệ thống Nhà sách Phương Nam với diện tích lớn nhất trong hệ thống.
Khuôn viên cực lớn và đầy đủ hết mọi hạng mục như 1 thư viện với hàng triệu đầu sách, dụng cụ học tập, quà tặng, đồ chơi trẻ em ...
Do nằm trong Trung tâm thương mại nên nếu ai đó đi chợ, mua sắm vẫn có thể cho các con ghé vào chơi và mua đồ dùng được

Gọi là nhà sách mà cái gì cũng có á. Siêu rộng, rất nhiều đồ mà sạch sẽ ngăn nắp. Mình k hiểu họ quản lý kiểu gì mà đồ đạc nhiều vậy không bị bám bụi. Thực sự khâm phục. Điều hoà mát, không gian trang trí rất tỷ mẩn thanh lịch. Nếu nhà mình gần chắc sẽ ra đó mỗi ngày

Nhà sách lớn mà mình thích đi nhất vì có nhiều sách và thể lọai sách. Đặc biệt là không gian rất rộng, có thể thoải mái đi lại mà không làm phiền đến người khác.

Lần đi gần nhất của mình, thấy thất vọng vì cách các bạn nhân viên ứng xử với sách, thấy sách rơi nhưng không nhặt lên, có bạn nhân viên khác đến nhắc còn bảo: Em đang giả vờ như không thấy? mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp gì đến mình nhưng đối với một người yêu sách, nghe xong câu đó mình thấy có chút chạnh lòng, âu cũng vì các bạn đi làm vì những thứ khác chứ không phải vì yêu sách. Mà cũng chính vì vậy sách ở khu thiếu nhi bày bừa lộn xộn, chất lên những cây sách cao dẫn đến gãy gáy [đặc biệt là những cuốn bìa xốp] nhìn mà đau lòng :[[[

Mong PN Vạn Hạnh Mall sẽ khắc phục trong thời gian tới

Tệ. Thái độ nhân viên tệ. Mua giấy gói quà 19k không cho được cái bịch mang về. Khinh hàng giá rẻ quá cho cái bịch là bị lỗ hả. Làm nhà sách mà nhân viên thái độ nhìn khinh khỉnh khách hàng. Dịch vụ Phương Nam giờ tệ vậy ư?!

Nhân Văn | Siêu thị sách \u0026 tiện ích - Trương Công Định - Tân Bình

556 đánh giá
Địa chỉ: 21 Trương Công Định,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838490427
Website: https://nhanvantruongcongdinh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Một địa chỉ lý tưởng để tìm kiếm các đầu sách, rất thuận tiện giao và đầy đủ

Nhà sách đa dạng sách, rất nhiều thể loại và nhiều sách hay. Đến đây lúc nào cũng thích.

Nhà sách lớn với có bán các thực phẩm và dụng cụ nằm gần chung cư , bãi gửi xe trước nhà sách khá ok , vô cửa phải đi lên lầu mới thấy nhà sách nha , văn phòng phẩm khá đa dạng nói chung ổn nhưng hơi cũ kỉ

Sách cho trẻ em đặc biệt nhiều hơn so với các siêu thị sách khác mình đã đi, giá cũng rẻ hơn

Có nhiều sách hay để chọn

Nhà sách ở đây bán đầy đủ mọi mặt hàng, nhưng giá cao hơn siêu thị.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình
Mặt hàng văn phòng phẩm chưa đa dạng
Niêm yết giá bị sai [giá dán thì 15k còn giá ra tính tiền là 19k]🤣🤣

Siêu thị nằm ở tầng trệt với đa dạng các chủng loại hàng hóa.
Nhà sách nằm ở tầng 2, khá rộng và thoáng.
Nhân viên chuyên nghiệp

Nhà Sách Bình Tân

461 đánh giá
Địa chỉ: 1249 TL10,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837624174

Giá rẻ nhất trong các nhà sách khu vực gần đó. Thích hợp cho học sinh, sinh viên. Hàng hóa đa dạng, phong phú, nhân viên nhiệt tình. Nhà giữ xe hơi nhỏ, xe đông rất khó lấy xe ra. Một số loại viết đặt trong tủ kính phải nhờ nhân viên lại lấy, có hơi bất tiện.

Nhân viên thu ngân thái độ, nói năng khó chịu, thiếu nhiệt tình.

Đồ văn phòng phẩm đầy đủ. Ngoài ra còn có đồ ăn: kẹo dẻo, bánh, trà,... có bán bàn chải đánh răng với mỹ phẩm, đồ cột tóc, kẹp tóc,... Mình thấy rất là tiện dụng. Các mặt hàng được bán ở đây đại đa số có giá rất ư là hạt dẻ. Điểm trừ duy nhất đây chính là nhà sách khá cũ. Tuy vậy mình rất thích nhà sách Bình Tân và luôn lựa chọn là địa điểm mua đồ dùng học tập hàng đầu vì mức giá hợp túi tiền.

Mùa dịch nhà sách quy định mọi người đến đây phải để lại thông tin cá nhân giờ vào để kiểm soát dịch chặt chẽ hơn, với lượng người giới hạn vào nhà sách nên cũng yên tâm lắm
Nói là nhà sách chứ thật ra có tất cả các loại sách,quà lưu niệm, các loại nhu, yếu phẩm, bánh kẹo các loại phục vụ nhiều nhu cầu của tất cả mọi người

Nhà sách có địa điểm cho bán vẽ tranh cát, tô tượng, chơi trò chơi thú nhún giá rẻ. Nhân viên khá vui vẻ. Tuy nhiên phần lầu trên ko bắt máy lạnh nên rất nóng.

Đầy đủ. Giá hợp lý

Đây là một nhà sách mặc dù không quá lớn nhưng cũng đủ lớn để chúng ta tham quan và lựa chọn những món đồ cần thiết cho cuộc sống , nhà sách này còn có một tầng để giải trí , chúng ta có thể chơi bắn cá , ném bóng rổ ...
Đây cũng chính là địa điểm thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh vì trong đây hầu như là đầy đủ những dụng cụ học tập ngoài ra còn có những sản phẩm nhỏ lẻ khác như kẹo , bánh , dầu gội đầu , sữa tắm ... Có thể đáp ứng được một số nhu cầu thiết yếu của chúng ta .

Lộ tẻ đường số 1 chợ mới bà hôm bình tân hcm

Nhà Sách FAHASA Phú Lâm

332 đánh giá
Địa chỉ: số 1, Lầu 2, AEON Mall Bình Tân, Đường Số 17A,An Lạc A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836202236
Website: http://fahasasg.com.vn/

Truyện tranh để người khác vào rạch seal lấy quà. Truyện rách, mất quà đóng seal giả lại để bán cho người khác

Nhà sách nằm trong Aeon mall Bình Tân. Khách đông. Tuy nhiên nhà sách sắp xếp và phân bổ sách không khoa học, rất khó tìm đến sách. Vì không có bảng hướng dẫn, hay định vị như các nhà sách khác [sách GK, sách tham khảo, sách tiếng anh, Luật, mỹ thuật, khoa học, tin hoc,...] nhà sách này để lung tung, và khách tự kiếm, tệ nhất là bạn có thể phải đi hết cái nhà sách mới tìm đến đúng khu vực sách bạn cần tìm. Hơi thất vọng nhà sách này..

Khá nhiều các loại sách bạn có thể vừa tìm vừa đọc và mua ở đây

Mình rất thích hệ thống nhà sách này. Nằm trong Aeon Mall Bình Tân. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Mua văn phòng phẩm thì ok. Nhưng sách thì đặt mua online vì giá bán ở cửa hàng thường cao hơn. Ở đây mình thường mua loại bút lông như hình bên dưới. Và có thể thay mực vì họ cũng bán ruột thay riêng.

Đa dạng phong phú các mặt hàng, giá tương đối ổn. Phòng cách sang trọng lịch sự.

Ổn... Nhưng không nhiều đầu sách cho lắm...

Không có gì hấp dẫn, cả sách lẫn hàng hóa khác

Sáng sủa , hơi bừa bộn , sách để tùm lum haizz

Nhà sách Đức bà Hòa Bình

222 đánh giá
Địa chỉ: 1 Công xã Paris,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838250745
Website: http://ducbahoabinhbooks-osp.com/

Lần đầu tiên con được đến đây tham quan, chú bảo vệ dễ thương vô cùng. Xin Chúa chúc lành cho nhà sách mình !

Ngoài sách Công Giáo ra, còn có các tựa sách khác phổ biển trên thị trường.
Giá sách Công Giáo giá rẻ 👍

Nơi đây có cung cấp những sách, tượng ảnh, áo sơ mi, bàn thờ, lịch, hương trầm, tinh dầu, đèn, đồ lưu niệm...cho người công giáo. Giá cả rất tốt và phục vụ chu đáo

Nhà sách bán các đồ dùng trong phụng vụ và bán sách về tôn giáo. Cũng là nơi gặp gỡ Chúa nhờ các đồ dùng tranh ảnh và sách.
Các sơ rất ân cần giúp đỡ nếu cần thiết.

Nơi bán sách, đồ dùng, phẩm phục trong phụng vụ Công Giáo.
Các Sơ ở đây rất nhiệt tình và dễ mến, tận tình hướng dẫn.

Thiên về sách Công Giáo và các sách giáo dục nhân bản, các tượng ảnh công giáo, các đồ lễ, thiệp giáng sinh và tết...

Nhà sách nằm ngay gần Nhà thờ Đức Bà luôn.
Thời gian mở cửa hằng ngày:
Sáng: 8h00 -11h30
Chiều: 14h00 - 17h30
Sách phong phú đa dạng, nhiều vật dụng và đồ dùng phục vụ cho Thánh lễ, giảng dạy Giáo lý,.... giá cả phải chăng.
các sơ và mấy chú phụ bán rất dễ thương gần gũi.

Nhà sách Đức Bà Hòa Bình [ đối diện nhà thờ Đức Bà Saigon ] nơi mọi người có thể tìm được những sản phẩm phục vụ cho đức tin \u0026 văn hóa đọc .
Quý Sr luôn nhiệt tình \u0026 vui vẻ
# local guide , # google map

Nhà sách Huy Hoàng - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

176 đánh giá
Địa chỉ: 357A Lê Văn Sỹ,Phường 1,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839913636
Website: http://huyhoangbook.vn/

Nhà sách Huy Hoàng đã mở lại với nhiều mặt hàng đồ chơi.

Giá đắt hơn các nhà sách khác nhiều!
Trên web đăng giá khác, trong khi mua đến mua thì lại bảo bán theo giá bìa. Trong khi các nhà sách lớn như Nhân Văn mua tại chỗ đều bớt trên giá bìa. Nói chung là quảng cáo sai sự thật!

Nhà sách có 2 tầng, khá rộng rãi với nhiều lựa chọn sách và thiết bị trường học.

Nhân viên nhà sách phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Có thái độ không tôn trọng khách hàng

không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhiều sách hay và hữu ích

Điểm độc đáo nhất của Huy Hoang Bookstore là một không gian yên tĩnh, lắng đọng, thanh bình mà không kém phần hiện đại, sang trọng.

Sáng vào mua sách mà mặt 2 người thu ngân như ai ăn hết của [Cả lớn lẫn nhỏ]. Khiếp!

Nằm ở vị trí khiêm tốn. Nhân viên rất vui vẻ nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn nhu cầu của khách. Chủng loại sản phẩm phong phú. Không gian bài trí gọn gàng đẹp mắt.

Hiệu sách Ngoại văn BOA

126 đánh giá
Địa chỉ: Room C26, 2nd Floor, 6 Công Trường Quốc Tế,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0372923989
Website: http://www.boabookstore.com/how-to-get-to-boa-bookstore

Lượng sách đa dạng không gian tạm mua được gần trọn bộ LOTR ở đây chỉ thiếu lost tale 2.

Nhiều sách ,đa dạng.giá cả phải chăng.ok.

Dia diem nay toi ok lam may ban oi

Tốt

[Bản dịch của Google] Một cửa hàng sách nhỏ gọn với một loạt các tiểu thuyết tiếng Anh. Nhân viên am hiểu. Chỉ có thẻ. Khó tìm thấy - Nằm trên tầng 2, và được đi bằng cầu thang bên phải của Trà Long Long. Xem ảnh.

[Bài đánh giá gốc]
A compact bookstore with a wide range of English novels. Knowledgeable staff. Card only. Difficult to find - Located on the 2nd floor, and accessed by stairs to the right of Phuc Long Tea. See photos.

[Bản dịch của Google] Cửa hàng nhỏ tuyệt vời với nhiều loại sách - phiên bản giới hạn từ Barnes và Nobles, sách cũ, v.v.

[Bài đánh giá gốc]
Great little store with a variety of books - limited edition from Barnes and Nobles, secondhand books, and so on.

[Bản dịch của Google] Hiệu sách ấm cúng có nhiều lựa chọn sách tiếng Anh. Giá sách hợp lý. Các nhân viên có kiến \u200b\u200bthức và thân thiện.
Nó nằm ở tầng 2 của tòa nhà ở Hồ Con Rùa.

[Bài đánh giá gốc]
The cozy bookstore has a variable selection of english language books. The prices of books are reasonable. The staff is knowledgeable and friendly.
It locates in the 2nd floor of the building at Turtle Lake.

[Bản dịch của Google] Một hiệu sách nhỏ trên tầng hai của một chung cư cũ nằm ở trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách ngoại ngữ nổi tiếng. Bạn cũng có thể gọi đồ uống, đọc sách trong khi thưởng thức phong cảnh của hồ rùa nổi tiếng.

[Bài đánh giá gốc]
A small bookstore on the second floor of an old condominium located in the center of Saigon. This is where you can search for famous foreign language books. You can also order a drink, read a book while enjoy the scenery of the famous turtle lake.

Nhà Sách Nguyễn Lâm

87 đánh giá
Địa chỉ: 177 Mã Lò,Bình Trị Đông A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862539176
Website: https://map.coccoc.com/map/381273046764729

Máy tính casio 580 bên nhà sách Nguyễn lâm có giá bao nhiêu ạ

Đây là nhà sách lớn ở khu vực này. Đầy đủ mọi thứ. Giá có cái cao có cái thấp... Nhân viên cũng nhiệt tình...

Nhà sách nhỏ, hàng hoá nghèo nàn, không gian khá tối và quản trọng nhất là nv khá chậm chạp trong khi làm việc

Phụ huynh không nên đến đây mua dụng cụ học tập cho con.cách phục vụ của nhân viên rất tệ.kêu lấy giùm cục gôm mà nhân viên mặt nhăn nhó như đưa đám.trong khi dụng cụ này nằm phía trong quầy.nhân viên phụ trách phần lấy đồ cho khách mà còn như vậy thì dẹp luôn đi.

Bán mắc mà giá cả không phù hợp sách cũ từ mấy năm luôn rồi đòng bụi mù ---\u003e Thất Vọng

Đây k phải nhà sách,chỉ là cửa hàng văn phòng phẩm thì đúng hơn

Nhân viên không vui vẻ, nhưng cũng không đến nỗi cáo, còn giữ xe thì như ông nội, Nói chung tại gần đó nên đi thôi

Giá đồ hơi đắt tí , nhưng có đầy đủ đồ từ sách đến đồ ăn vặt

Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn - Nhà sách SaiGon | nha sach | books | book

25 đánh giá
Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902551818
Website: http://www.saigonbooks.vn/

Sách phát hành không kiểm tra nội dung. Khi phát hiện sai phạm, độc giả có ý kiến thì không phản hồi, tiếp tục bao che, bán ra các “rác phẩm”. Cụ thể là những đầu sách của tác giả Kiên Trần như Ielts handbook, lập trình quỹ đạo cuộc đời, đừng chạy theo số đông...

Một nhà sách với nhiều đầu sách thú vị, có cả sách tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Cửa hàng với rất nhiều sách hay, tôi đặc biệt thích sách ở đây

Ở đây không cho đậu xe bên hông 9 diện nha các bác tài. Bên kia thì vô tư đê hihi

Sách hay lắm các bạn ạ...! nhào vô mà mua...

Nhiều chương trình giảm giá sách tại đây.

Chuyên sách dành cho khởi nghiệp

Saigon Books 97 Nguyen Binh Khiem, Quan 1, TP HCM :]

Nhà Sách Phước Nguyên

8 đánh giá
Địa chỉ: 5MPV+4PH, ĐT883,TT. Bình Đại,Bình Đại,Bến Tre, Việt Nam

Nhiều sản phẩm quà tặng cơ đốc, giá cả hợp lý

Đỉnh hen

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Gia Đình Bookstore

1 đánh giá
Địa chỉ: 15/1C Đường 10- Bình Trưng Tây-Quận 2,Hồ Chí Minh,Ho Chi Minh City,Việt Nam
Liên lạc: 0982236570
Website: https://www.facebook.com/giadinhsach/

Trang Bookstore

Địa chỉ: Phước Bình,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam
Liên lạc: 02838978538

Công Ty Sách Thời Đại - Nhà Sách Trẻ

Địa chỉ: 394 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838344030

MoNoRi Bookstore

Địa chỉ: 195 Nguyễn Phúc Chu,Phường 15,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0868273966

Hiệu Sách Báo Tuổi Trẻ

Địa chỉ: 60/1H Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.Hcm,Việt Nam
Liên lạc: 02866573211

Chủ Đề