Top 20 cửa hàng chè Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022

Có tổng 2044 đánh giá về Top 20 cửa hàng chè Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022

Quán chè Hà Ký - Chè Mè Đen

871 đánh giá
Địa chỉ: 138 Đ. Châu Văn Liêm,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838567039

Quán chè này là 1 trong những quán chè nổi tiếng nhất ở khu Chợ Lớn. Quán chuyên phục vụ các món chè truyền thống của người Hoa, menu rõ ràng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán buổi tối rất đông, có khi không có chỗ ngồi. Tuy nhiên ăn chè phải gửi xe ngoài vỉa hè với giá 5k.

Chè người Hoa lâu năm
Quán này chè ngon, vị ngọt không bị quá như mấy quán chè bình thường, chất lượng đồ ăn của chè cũng rất tốt và tất nhiên giá cũng cao hơn bình thường.

Đây là một quán chè của người Hoa, nối tiếng và khá lâu đời nên chất lượng cũng từ tốt trở lên. Mình cũng gọi thử 2 món trong menu mà do chắc mình không biết lựa nên có vài món khó ăn, mình có gọi qua món chè củ năng hột gà, mình thì không khoái lắm vì nó lạ miệng, nhưng mấy bạn xung quanh rất thích ăn. Mấy bạn kêu lần sau nếu gọi thì phải gọi trà trứng mới đúng style Hongkong dễ ăn. Cá nhân mình thích món hột gà chưng. Sẽ quay lại đây gọi thử món độc lạ khác.

Vị tạm được, ko đặc sắc
Giá quá mắc cho 1 ly chè 38k được vài hạt bạch quả. Thố rong biển cũng vậy.
Nói chung ăn cho biết chứ sẽ ko ghé lần 2

Hà Ký - Quán chè lâu đời của một gia đình người Hoa.

Quán nằm ở mặt tiền đường lớn nhưng do lưu lượng xe đông nên cần lưu ý lên lề vào quán nhanh, tránh gây ảnh hưởng xe cộ đang chạy. Ngay cạnh quán có chỗ giữ xe lề đường, giá 10k [bằng nửa giá so với chè của quán].

Chè trong quán đa dạng và được nấu thủ công theo mẻ, đảm bảo độ ngon và nóng hổi khi dùng. Giá ở mức bình dân trên dưới 30.000 đồng/món. Menu ghi N và L không phải nhỏ và lớn mà là nóng và lạnh, tức là có thể ăn chè với hai cách.

Không gian bên trong khá nhỏ, chỉ có khoảng 10 bàn phục vụ được 20 khách, quán vẫn tập trung hơn cho đặt mang về vì thế lực lượng shipper lúc nào cũng đứng chen kín ở trước quán.

Những cô nhân viên lớn tuổi [chắc là chị em với nhau trong nhà] nhưng ăn mặc đồng phục và trang điểm nhìn trẻ trung, năng động, tạo cảm giác yêu đời cho thực khách.

Hương vị của người Hoa nên có thể sẽ không ăn quen cho lắm. Mình ăn thấy có món ăn được có món lại không hợp. Tuy nhiên các bạn nên đến ăn thử để tự mình cảm nhận. Thực đơn rất phong phú.

Ăn ngon, nhưng giá đắt quá. Đi buổi sáng mua chè khúc bạch 38k mà có một xíu hà

Ngon và không quá ngọt. Mình hay ăn ở đây ❤❤❤❤

Quán Chè Mỹ

506 đánh giá
Địa chỉ: 168A Nguyễn Văn Đậu,Phường 7,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838050703
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-my-nguyen-van-dau

Giá vậy là tôi thấy ok, chứ nhiều chỗ khác vừa dở mà còn mắc nữa, giờ cái gì cũng tăng... À, ai không ăn được ngọt thì đừng nên đến quán chè rồi đánh giá tào lao mang nghiệp...

Thái độ phục vụ rất tệ, chè toàn đường ko thể ăn được tới lúc nói lên thì chủ quán rất thái độ sẽ không quay lại cũng như khuyên các bạn ko nên tới

Nhiều món tráng miệng ngon, thú vị, giá cả bình dân, phục vụ tuy không chuyên nghiệp nhưng cũng tạm ổn.

Chè ngon, nhiều món, quán sạch sẽ. Giá cũng ok Tuyệt vời. Đã tới 2lần chắc chắn sẽ tới dài dài

Ưu điểm: Quán rộng rãi, mát mẻ, có chỗ để xe thoải mái. Nhân viên nhanh nhẹn, lễ phép. Chè ngon, đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý. Tóm lại chỗ ăn chè lí tưởng cho tất cả
Nhược điểm: Ăn nhiều chè quá thì dễ bị tiểu đường và mập lắm nha hiihi

Chè ăn ngon từ xưa đến giờ, quán rộng rãi thoáng mát

Quán này mới ghé lần đầu, ấn tượng đầu tiên là quán khá to và rộng, nhìn vào menu thì khá nhiều món, tầm 50 món, mình gọi sâm bổ lượng, món mình thích nhất, khá ngon nhưng hơi ngọt, nhân viên pha chế và phục vụ khá nhanh! Quán mở cửa khá khuya 11h pm
Có cơ hội ghé thử nhé

Chè ngon, nhiều loại chè phong phú, sạch sẽ, nhất là chè Thái rất ngon...nhưng giá cả có hơi cao tí, lâu lâu ghé thì ok!

Quán chè Đèn Dầu

241 đánh giá
Địa chỉ: 504 Nguyễn Kiệm,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán chè miền Nam dễ thương nhất Sài Gòn Gia Định.

Vị chè ngọt thanh vừa đủ, không ngọt nhiều như chè mâm Khánh Vy và nhiều nơi bán chè khác - điểm cộng siêu to dành cho team không ăn quá ngọt . Chỗ ngồi thoải mái mát mẻ, gió trời đã hơn gió điều hoà. Menu có 5 món chè, vừa đủ cho sự lựa chọn. Có nước trà tráng miệng. Bà ngoại bán chè dễ thương.

Ăn 1 chén chè trôi nước 10 nghìn đồng và 1 chén chè đậu xanh bột báng 5 nghìn đồng mà thấy vừa ngon, vừa dễ thương, vừa thỏa mãn. Thời buổi này 1 chén chè 5 nghìn vẫn xuất sắc đến thế.

Mong ngoại khoẻ và nấu chè ngon cho tụi con, sẽ ghé ăn nhiều hơn.

Quán đơn sơ, mộc mạc với gánh hàng rong và cô bán hàng với nụ cười hiền hòa. Menu khoảng 6 món; chè trôi nước, chè đậu trắng, chè táo sọn, chè chuối,... mặt bằng chung thì khoảng 5k/ chén, có 2 món 10k/chén mình k nhớ rõ. Với vị ngọt dịu không quá ngọt gắt nên các bạn yên tâm nha. Không gian thì ngồi ghế nhựa quây quần bên nhau, cùng nói chuyện tâm sự thì tuyệt vời nhé.

Cứ khoảng 8h - 9h mỗi buổi tối, người dân sống quanh khu vực hẻm 504, đường Nguyễn Kiệm [quận Phú Nhuận] lại thấy bóng dáng quen thuộc của vợ chồng bà Nguyễn Thị Tư cặm cụi dọn hàng chè ra góc vỉa hè quen thuộc. Theo bà Tư, quán chè mở từ năm 1976.

Lúc đầu tôi chỉ nghĩ đây là công việc bán đỡ một thời gian vì cuộc sống lúc đó khó khăn quá. Nhưng không ngờ cái nghiệp bán buôn này nó gắn luôn tới nay, bà Tư kể lại. Gọi là quán nhưng không gian chè đèn dầu của ông bà Tư chỉ có vỏn vẹn một tấm gỗ được kê làm bàn, đặt các vật dụng và vài chiếc ghế nhựa cho khách. Dù không gian nhỏ và nằm trên vỉa hè, quán lúc nào cũng tấp nập khách, đông nhất là vào giữa khuya.

Quán bán 5 loại chè: chè đậu trắng, chè trôi nước, chè hoa cau [táo xọn], chè chuối chưng và chè đậu xanh bột bán. Tất cả công đoạn chuẩn bị đều do một tay bà Tư thực hiện. Các bước ngâm đậu, nhồi bột được làm trước. Khoảng 3h chiều bà bắt đầu nấu đến 7h hơn là hoàn tất.

Công việc cứ diễn ra đều đặn suốt hơn 4 thập kỷ với sự hỗ trợ từ người chồng. Bà Tư kể lại, ngày xưa ông cũng có công việc của mình, nhưng từ hồi bà bắt đầu một mình bán chè thì ông phải nghỉ việc để phụ giúp.

Bản tính đàn ông vốn vậy, thích đứng đằng sau âm thầm vậy thôi, bà Tư vừa cười vừa nói. Tuy tuổi đã cao, ông Tư vẫn thạo việc từ việc dọn hàng, bưng bê cho đến sắp xếp các vật dụng, dọn chén muỗng... Ngồi nhìn thứ ánh sáng cứ đôi lúc lại lu mờ, bà Tư tâm sự, cây đèn dầu như người bạn thân thiết gắn bó suốt mấy chục năm qua. Hồi trước không có đèn đường nên tôi dùng đèn dầu để thắp sáng. Sau này có điện có đèn rồi nhưng tôi vẫn quen để chiếc đèn dầu ra phía trước, bà Tư nói.

Chị Vân, hiện là ca sĩ hoạt động tự do ở Sài Gòn chia sẻ: Trong một lần đi diễn về khuya, tôi tình cờ đi ngang đoạn đường này và thấy ngọn đèn dầu nên ghé vào xem thử. Sau đó tôi đã bị phải lòng bởi các món chè của ông bà.

Các món chè có vị ngọt vừa phải, ăn đến chén thứ hai mà vẫn còn muốn ăn tiếp, anh Phong [ngụ ở quận Bình Thạnh] nhận xét. Góc chè của ông bà Tư thường hết sớm nhưng cũng có hôm bán đến một hai giờ sáng. Dẫu quán được nhiều người biết đến, ông bà Tư vẫn chưa từng nghĩ sẽ nâng giá. Mỗi chén chè ăn tại chỗ hay mang đi đều có giá 5.000 đồng.

“Nhiều người khuyên tôi tăng giá chè lên để kiếm lời nhưng tôi không tăng. Quán vỉa hè nên tôi bán giá chỉ bình dân thôi. Bán hết 5 nồi chè cũng có lời chút đỉnh, không có nhiều nhưng vẫn đủ bữa cho hai vợ chồng, bà Tư chia sẻ.

Chè rất ngon, còn nóng hổi, 2 ông bà lão cặm cụi người múc chè, người rửa chén... 5k 1 chén chè, múc liền tay ko ngưng nghỉ.....

Chè ngon, nóng, giá rẻ 5k. Đặc biệt 2 Ông Bà cùng nhau bán mỗi ngày thấy dể thương...

Là quán chè lâu năm ở Nguyễn Kiệm, Gò Vấp.
Nấu vị ngọt vừa ăn. Nhưng nước cốt dừa chưa thật sự béo.
So với cách đây vài năm thì ko bằng!

Gọi là quán nhưng không gian chè đèn dầu của ông bà Tư hoạt động hơn 40 năm chỉ có vỏn vẹn một tấm gỗ được kê làm bàn, đặt các vật dụng và vài chiếc ghế nhựa cho khách. Dù không gian nhỏ và nằm trên vỉa hè, quán lúc nào cũng tấp nập khách, đông nhất là vào giữa khuya.
Quán bán 5 loại chè: chè đậu trắng, chè trôi nước, chè hoa cau [táo xọn], chè chuối chưng và chè đậu xanh bột bán. Các món chè có vị ngọt vừa phải, ăn đến chén thứ hai mà vẫn còn muốn ăn tiếp
Góc chè của ông bà Tư thường hết sớm nhưng cũng có hôm bán đến một hai giờ sáng. Dẫu quán được nhiều người biết đến, ông bà Tư vẫn chưa từng nghĩ sẽ nâng giá. Mỗi chén chè ăn tại chỗ hay mang đi đều có giá 5.000 đồng.

Quán rất ngon.
Hai ông bà cụ bán từ 20 giờ đến tối khuya

Quán Chè Campuchia Cô Có

121 đánh giá
Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ,Phường 1,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909918707

Phần chè thập cẩm 25k. Chè không quá ngọt nên ăn không bị ngấy. Nhiều nguyên liệu lạ
Không gian nhỏ, mùa mưa nên dơ, với gần chợ nên sẽ có lây chút mùi khác. Chủ yếu ăn lẹ rồi đi nên không sao
Các anh chị bán hàng ở đây nhiệt tình, dễ thương

Mình ăn khi còn đại học năm nhất cách đây 8 năm
Giừo ăn lại vẫn thấy chuối nướng vs chè trứng là ngon nhất
25k 1 phần, vị sầu riêng thơm
Nên thử nha

Chè ngon , quán chính chủ duy nhất bán chè Campuchia vì theo mình biết cô chủ quán là người campuchia ❤️❤️ Còn lại toàn giả mạo thôi ✨✨✨

Chưa bao giờ mình đặt món trên foody mà bực mình đến vậy, đây là lần đầu mình dùng những từ gây gắt nhất cho 1 quán như vậy . . Mình mua ba loại chè bí chưng, chuối nếp nướng, xôi xiêm. Chè bí chưng: hoàn toàn khác xa hình ảnh đã đăng trên foody, làm ăn không có tâm, chè mà không ngọt, bí sượn, bánh plan dở, nát, bở tệ không tùe nào diễn tả nổi. Quá dánh nhất nước cốt dừa bị chua ê. . Điểm 0/10 . . Chuối nếp nướng: chuối khét lẹt, cắt khét ra còn dính đáy hộp, cốt dừa bị chua . Điểm 0/10. . Xôi xiêm: tệ nhất trong ba món, xôi dở bở, cade ko có mùi cade không mùi trứng gà, cứng hoàn toàn thất vọng về quán. Quán không hề có tâm chỉ biết bán lấy lợi nhuân. P/s thấy bán được thì bán không thì dẹp quán đi, quán bán đồ ăn như cho lợn ăn

Chè nấu kiểu Campuchia, ăn rất lạ , độc đáo, rất nên thử giá 8/2022 khoảng 25k/ chè cam

Lần đầu được ăn chè campuchia, ngoài thốt nốt ra thì những thứ còn lại khá lạ,mình ko biết là gì luôn nhưng nói chung khá ngon với mình, vì mình thích ăn ngọt. Trong Hồ thị kỉ chỉ có 1 cô bán thôi thì phải, giá là 20k/1 ly thập cẩm. Must try ^^

Quán có nhiều món chè lạ, như chè trứng, bí chưng, chè campuchia... mình thấy món nào cũng lạ, nên chọn 1 cái thập cẩm để thử. Bí chưng beo béo, bánh trứng sợi lạ miệng. Tổng thể ngọt vừa phải, không ngấy. Món chè chuối và chuối nướng cũng rất ngon. Giá t15k hoặc 20k/ dĩa. Ngoài ra, tại quán còn có quầy bánh trứng nước nhân mực/ bạch tuộc. Nên thử

Ai tín đồ của thức ăn ngọt thì địa điểm này là nơi rất đáng trãi nghiệm. Quán nhỏ nằm trên con đường ăn uống của chợ hoa Hồ Thị Kỷ, gần hủ tiếu ốc Chú Tủn. Các món chè ở đây không những lạ mà còn rất ngon, rẻ, giao động từ 15-20k, nhất là món chè bí đỏ chưng và trứng thái. Quán có cả món chuối xiêm nướng, chuối ngọt dẻo nướng rất thơm ăn kèm với nước cốt dừa béo bùi mà giá một xâu chuối chỉ có 15k.

Quán chè Lâm Vinh Mậu

107 đánh giá
Địa chỉ: 31 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đối với mình, đây mới thật sự là nét đặc sắc của ẩm thực đường phố Sài Gòn [có từ trước 1975, và trước đó]. Xe chè Lâm Vinh Mậu, trên dãy nhà của chú Hoả ngày xưa, nay là đường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Ăn ở đây cũng gần 10 năm, hôm nay lại được nghe chú kể về những món chè bằng đôi mắt đầy tự hào: Để nấu ra loại nước đường tiêu chuẩn trong vắt thế này cần nhiều công đoạn; kế đến là hạt sen, táo đỏ, nhãn nhục, hạt ý dĩ, bạch quả, hạnh nhân... được hầm công phu tỉ mỉ giữ lại được vị thanh ngọt và thơm ngát; một kiểu cách thơm đậm vị chỉ có thể tìm thấy trên xe chè gia truyền của chú.

Càng nói chuyện, mình càng thấy tình yêu với nghề, và cách chú đầu tư để cho ra đời những món chè thật đáng học hỏi. Chú kể: Đã là cái nghề thì chỉ có thể chia sẻ cho những người xứng đáng được đón nhận nó. Tui coi thấy trên mạng có mấy trung tâm dạy nấu ăn chỉ cách nấu chè dưỡng nhan, dưỡng nhan là cái gì? Đâu phải cứ đậu với đường là nấu ra được chè đúng nghĩa đâu. Cái gì cũng nhanh gọn lẹ rồi mở lớp dạy, quay clip chỉ dẫn, giới trẻ nó học theo là hư hết. Tiếp theo, chú diễn giải từng công dụng của các loại hạt, đậu như một thầy thuốc có nhiều kiến thức, rồi cho vợ chồng mình thử từng vị nước hầm lúc còn nóng. Mình thưởng thức và giữ lại lời khen vì biết nó dư rồi, chỉ thấy lắng đọng hơn, những trăn trở cá nhân cũng được chữa lành bằng ly chè ngọt ngào kia.

Giá trị thương hiệu là những điều chúng ta chỉ có thể xây dựng theo năm tháng, bằng tâm huyết. Cần thêm thật nhiều sự vững vàng và kiên định như chú, giữa vòng quay ẩm thực công nghiệp ngoài kia.

Cảm ơn chú về câu chuyện tối nay. Chú như một người cố vấn không cùng chuyên môn nhưng lại dạy cho mình được nhiều điều. Chúng ta có quyền chọn cho mình bất cứ ngành nghề chân chính nào, hãy làm tốt nó nhất có thể và mỗi khi kể lại vẫn có điều đáng để tự hào.

Được cái vị chè ở đây hợp khẩu vị của mình nhưng mình tin chắc sẽ rất nhiều người ko thích nước chè ở đây vì rất nhạt. Mình uống trà sữa toàn uống 30% đường thôi nên quen vị như vậy. Nước chè nhạt nhưng topping vẫn ngọt bt nhé. Được cái thanh mát ko có đường hoá học

Cái đáng lưu ý là giá cả. Siêuuuuuuuu mắc!!!! 1 ly chè mà tận 45k có vài miếng thôi, bằng 1/3 ly 20k ở quán khác, quá trời mắc! Bán chè mà tưởng bán vàng ko đó. Chén chè hột gà bột bán 40k 1 chén. 1 người ăn nhẹ 2 món ở đây đã gần cả trăm ngàn rồi. Mình thấy với giá này ko xứng đáng vì chỉ là quán lề đường, thậm chí ko có bàn ngồi mà phải ngồi sát nhau với người khác trước xe chè. Ông chủ bán toàn bốc đá bằng tay không. Ăn 1 lần cho biết và sẽ ko quay lại!!!!

Chè ngon, đủ ngọt thanh không gây no, ngán.

Chú bán hàng trò chuyện vui vẻ rất tự hào về công việc.

Quán chè lâu rất lâu đời tại Sài Gòn.
Mùi vị rất ngon, ngọt thanh không quá nặng vị đường, các nguyên liệu cũng rất ngon, đặc biệt Sâm bổ lượng tại đây.
Có rất nhiều đánh giá cho rằng giá bán tại đây mắc nhưng theo mình thấy giá ở đây không cao, nó còn không bằng một ly nước highland, phúc long nữa. Khi bạn đến đây không chỉ thưởng thức một ly chè mà còn thưởng thức những giá trị khác về lịch sử, ẩm thực, văn hóa người hoa tại Sài Gòn nữa.
Điểm trừ duy nhất ở đây là chú rửa ly và muỗng chưa được kỹ lắm.

Chè trứng ở đây mình siêu mê ngon lắm ạ. Hơi mắc xíu. Đợt mình ăn 30k 1 chén này hay sao í. Nhưng đáng đồng tiền. Ở quận 1, chè này còn mất thời gian nấu nữa nên là v vẫn xứng 🥺🥺🥺

Chè Lâm Vinh Mậu - Nguyễn Thái Bình
🥣🍮🍨🍧
Sau 6 tháng nghỉ dịch, Chú mới bán lại tối qua, chú than: Ở nhà hoài buồn quá, ra bán lại cho vui, mới ra ngày đầu chưa ai biết, nghỉ bán lâu quá chắc người ta tưởng mình BỊ GÌ rồi!
Chè kiểu người Hoa khu q1 thì xe chè lâu đời này số 1 nhé: sâm bổ lượng, củ năng, củ sen, bobo, bạch quả,... Ăn gần xong chú sẽ tặng 1 ly nước trà lá dứa uống tráng miệng rất thơm nữa.
Tối qua vắng hoe khách, hai chú cháu ngồi tâm sự khá lâu, toàn những hoài niệm cũ kĩ về Sài Gòn, về những người còn mất sau đại Dịch COVID... Chè thì ngọt, mà hậu vị lại đăng đắng đường về...
🍧🍨🍮🥣
29 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM.

Nước chè thanh, uống rất mát. Từng loại chè mình được chú chủ quán dễ thương cho nếm thử chút nước, cảm thấy rất đậm đà hương vị. Rất đã.

Đừng nên ăn. Mình đi SG chơi search ghé qua. Ăn thì cũng bình thường nhưng mình ăn 2 cốc giá 150k. Vãi luôn 2 cốc chè

Chè Đầu To

77 đánh giá
Địa chỉ: 49 Đường D9,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 760310, Việt Nam
Liên lạc: 0931848123
Website: http://www.facebook.com/chedauto

Chè Đầu To ngay công viên D9. Có thể ngồi trong quán hoặc ngồi bãi cỏ công viên.

Chè ngon, đặt qua Grab Food có giảm giá

Nhân viên nhiệt tình, chủ quán vui tính. Đọc nội quy mắc cười.nhưng hay

Lấn chiếm khoản không của công Viên làm hư hại hết cỏ trong công Viên, chả biết mấy ông đô thị ở đâu

Chè và nước ép tạm được. Tận dụng view đường hoa rộng rãi thoáng mát

Món vừa ngon vừa rẻ chỉ có điều là hơi ngọt quá.

ăn được giá bình dân.do nằm trong khu công nhân nên phù hợp

Chè dở ! Mắc không ngon ! Thái độ phục vụ không tốt

Bé chè chợ Bến Thành

41 đánh giá
Địa chỉ: Sạp1154 - 1130, Hướng Tây Cửa Số 7 chợ Bến Thành, cửa số 7 Phan Chu Trinh,Phường Bến Thành,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909634917
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/be-che-cho-ben-thanh

Không biế có phải do giọng Bắc hay vừa dịch mà lên 35k không :] , chè hơi ngọt, chỗ ngồi bình thường, các vị ok chứ không có gì nổi trội so như mọi người nói, phục vụ nhiệt tình

Quán nổi tiếng các món chè, chè ngon không ngọt lắm.

Rất nhiều mặt hàng khác nhau và gái cả phải chăng

Quán có nhiều loại chè, đa số khá ngọt, ban đầu ăn ngon nhưng đến ly thứ 2 sẽ thấy hơi ngán vì vị ngọt của chè. Quán phục vụ chè trong ly [hơi nhỏ] có sẵn nước đá khá đầy nên khi dùng muỗng khuấy thì dễ bị tràn nước đá ra. Chè thái ăn khá ngon, ngoài ra còn nhiều loại chè khác cũng ngon không kém. Quán có bán mang đi và ăn tại chỗ, giá bằng nhau.
Nhân viên ở quán khá nhiệt tình, vui vẻ, dễ chịu với khách
Không gian quán khá chật hẹp vì ở trong nhà lồng chợ, tuy nhiên đây cũng là nét đặc trưng của những quán trong chợ Bến Thành này. Tìm đường đến quán hơi khó vì chợ khá lớn và những biển hiệu khá giống nhau.

Chè ngọt vừa, theo mình ngon nhất là chè Thái sầu.
Có nước trà miễn phí trước khi ăn chè 👌
Chú nhân viên rất nhiệt tình, gọi giúp cả đồ ăn hàng bên cạnh.

Bé Chè: Nằm ở cửa sổ 7 của khu ẩm thực, quán là một trong những địa chỉ ăn uống quen thuộc của người Sài thành. Quán chủ yếu phục vụ những món chè miền Nam như chè đậu, chè củ năng, chè bắp… Mỗi món chè ở đây đều có hương vị riêng hấp dẫn thực khách mỗi khi ghé quán. Đến đây ngoài chè, bạn có thể thưởng thức các món bánh ngọt dân dã như bánh chuối hấp, bánh flan… Giá: Khoảng 30.000 đồng.

Quán chè có vị trí ở khu ăn uống cửa tây và bắc, giá cả từ 25-30k. Chè có vị ngọt vừa, dễ ăn, mà 1 lý là đủ rồi. Gần đó có quán bánh bèo Huế cung OK lắm.

Thèm chè bưởi quay quắt mà in bóc cho mấy bạn bán online thì toàn phải order trước, dạo dạo trên mấy app thì tìm được chân ái
Sạp Bé chè - chợ Bến Thành, chè ngon, miếng bưởi lớn giòn vừa, ko quá ngọt, có thêm dừa non miếng, nước cốt dừa khá ngon nhưng ko quá xuất sắc
Giá ko rẻ : 27k nhưng đáng giá!!!!
Lần sau sẽ thử thêm loại khác, thấy menu quá trời món luôn nà

Chè Tây Ý

16 đánh giá
Địa chỉ: 58 Bàu Cát 1,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0835441123

Quán nhỏ ấm cúng, trang trí đơn giản.
Được cái là chè ngon, nhiều topping, ăn vừa miệng, chén chè được chị chủ trang trí đẹp mắt.
Mình thèm sầu riêng nên gọi thêm, được cho múi sầu riêng to luôn.
Đặc biệt quán tặng 1 ca trà hoa đậu biếc uống mát, xanh xanh đẹp mắt, uống thơm lắm.

Ngon, chè ko quá ngọt, chị chủ dth 😆

Trên con đường này có nhiều quán bán ngon, rẻ nhưng vắng khách, đây là 1 trong số đó. Khá thích hợp cho bạn nào muốn ăn ngon rẻ mà k thích đông đúc. Có nhiều loại chè bưởi, khoai dẻo...

Hình thức đẹp nhưng nêm nếm chưa ngon, chè hơi mặn :] các bạn hiểu ý mình chứ

Chè ko chỉ ngon mà còn đẹp nữa

Chuẩn ngon bổ rẻ luôn, giá dao động từ 20-50k

Chè ăn vừa ko ngọt lăm, nhiều topping ngon

Chè ngon, giá ok, bà chủ nhiệt tình

Chè cô 7

15 đánh giá
Địa chỉ: 49 Số 41,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-co-7-can-tho-duong-41

Chè không ngọt, giá ok. Đã ăn nhiều lần.

Quán ngon, đa dạng các loại chè. Mình thì ăn bánh tằm bì thịt đơn giản thui nhưng rất ngon. Các bạn ghé ăn ủng hộ cô bảy nha!!!!

Tôi grab vào lấy hàng gặp thằng chủ quán rất mất dạy. Ko phải vì miếng cơm thì đập giữa mặt nó vì thái độ xem thường người khác

Quán ăn ngon, đa dạng loại chè.
Ngoài ra, nhân viên và chủ quán rất thân thiện!

Chè ngon, ít ngọt.

không ngon lắm

Thường và không rẻ.

[Bản dịch của Google] Thức ăn ngon

[Bài đánh giá gốc]
Good food

Chè Ngọc

13 đánh giá
Địa chỉ: 71 Đường D9,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0974097808
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-ngoc

Công viên ngồi mát, chè ăn khá ngon. Nói chung ok lắm mn nên thử

Mình mua ở chợ sơn kỳ . Mình thấy giá ở đây lúc lên lúc xuống .

Chè Ngọc D9 kính mời !

Quán ngon, giá hợp lý, có chỗ ngồi bên công viên thoáng mát, cô chủ dễ thương nữa

Chè ngon, ngồi công viên mát lắm, mới có đậu hũ singapoo siêu ngon ấy, mb ăn thử đi nè😍

NGON RẺ KHỎI BÀN, nhưng kiếm ko ra, chỉ book grab.

Chè ngon bổ rẻ, ra công viên ngồi hết xảy

Ngon , giá bình dân

Quán Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy Phú Nhuận

11 đánh giá
Địa chỉ: 61/9 Phùng Văn Cung,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0933584470
Website: https://shopee.vn/tram77

đang tìm đồ ăn vặt Phú Nhuận thì tình cờ thấy quán cô 3 Thuý có bán đồ ăn mang về nên vào now đặt chè, bánh flan và trà sữa. Cũng hơi bất ngờ vì lâu rồi mới tìm dc quán có chè thơm béo đậm đà như vậy, ban đầu cũng ko định đặt bánh flan nhưng thấy review trên now bảo flan ngon “chấn động” nên ham hố đặt thử, công nhận flan ngon thiệt mà giá 7k thấy cũng ok. Trà sữa thì thích hợp với mấy người thích uống béo như mình. sẽ ủng hộ tiếp

Tuyệt vời. Quán chè chỉ bán mang về nhưng đa dạng nhiều loại chè ăn rất ngon. Bánh flan hủ bằng size các chỗ khác nhưng đầy hủ chứ không vơi lưng chừng. Mặt bánh flan mịn. Chè nấu rất vừa miệng, nhất là chè mè đen. Sẽ quay lại. Mọi người nên thử

Trà sữa béo uống ghiền luôn 2 tháng nay cứ 3 ngày là mua 5 chai

Chè ngon, giá tốt. Đóng ly đẹp mắt và sạch sẽ

Che ngon. Se ung ho

Chè sầu riêng và mè đen ở đây rất ngon. Mình gọi chủ quán mới biết mua 5 ly được free ship 3 km

Chè ngon. Nấu đường phèn nên vị ngọt thanh. Tuyệt vời. Thích nhất chè trôi nước ơ đây.

Trà sữa ngon quá cô ơi. có 10 sao cũng muốn đánh giá

Chè Cô 7 Cần Thơ

7 đánh giá
Địa chỉ: Chung Cư, 001 Lô F, Ngô Gia Tự,Phường 6,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bất giác nhìn thấy quán chè, qua nhìn thì quá chời quá đất món.
Mua 4 loại khác nhau: chuối hấp, bánh tằm bì mặn, chè sương sa hột lựu, chè hạt sen củ năng.
Dìa mở ra ăn thì hết hồn với hộp bánh tằm, nhiều quá xá.
Tổng thiệt hại chỉ 120k. Quán có giao hàng miễn phí nếu bill trên 200k và trong phạm vi 5km

Ghé chè cô bảy ăn chè đậu đỏ thất tịch
Nhân viên khá vui vẻ
Nhưng đậu nấu thì hơi lại đường 1 chút
Nhưng đổi lại có kỉ niệm rất vui, 4 sao ạ

Chè ngon, giá rẻ!

Ly rõ to, ăn ngon, có phần hơi ngọt, giá khá rẻ. Sẽ ủng hộ tiếp

Chè bưởi ngon.

Chè ngon

Chè Thái Ý Vy

6 đánh giá
Địa chỉ: 5c D. Bá Trạc,Phường 1,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0902497973

chè hư mà bán cho khách. mọi người đừng mua ở đây. đậu xanh thì vón cục. giá cũng chẳng gọi là rẻ nữa

Chè đậu xanh nấu vón cục, có hạt nguyên, nước dừa thành quện thành mảng. Buôn bán có Tâm chút đi

Làm đồ ăn bẩn và kém chất lượng. Mùi vị tởm lợm.

Chè hư vẫn bán cho khách. Mua về vứt đi. Không nên mua ở đây.

Quán Chè Thái Thảo

6 đánh giá
Địa chỉ: 722 Đ. Hưng Phú,Phường 9,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giá bình dân, nhiều món phong phú. Không thích sinh tố bơ mà ám mùi sầu riêng.

Ngon

[Bản dịch của Google] Đạt được Ưa thích tiêu chuẩn :] 30000đ / cốc

[Bài đánh giá gốc]
Reach to Standard Favor :] 30000vnd/cup

Quán Chè Huế

3 đánh giá
Địa chỉ: 63 Đ. Lâm Văn Bền,Tân Thuận Tây,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0972584138

ngon

Ngon

Chè Dương Quá

2 đánh giá
Địa chỉ: 55 Đ. Nguyễn Văn Thủ,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mình được bạ bè chỉ cho quán này nên mình muốn dùng thử, nói chung là đồ của quán này cũng được.

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Quán Chè Minh Thu

1 đánh giá
Địa chỉ: 405A Đ. Lê Đại Hành,Phường 11,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839628493

quá ngon

Quán chè 44

Địa chỉ: 44 Đường D9,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0792787344
Website: https://quanche44.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Quán Chè Thảo

Địa chỉ: 36 Âu Dương Lân,Phường 3,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0935532837

Quán Chè Cô Bảy

Địa chỉ: 29 Đ. Nguyễn Thị Mười,Phường 4,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933831772

Chủ Đề