Top 20 cửa hàng chỉ coats Huyện Tánh Linh Bình Thuận 2022

Có tổng 2161 đánh giá về Top 20 cửa hàng chỉ coats Huyện Tánh Linh Bình Thuận 2022

Cửa Hàng Thể Thao Decathlon Aeon Tân Phú - Hồ Chí Minh

1365 đánh giá
Địa chỉ: AEON MALL Tân Phú, Số, 30 Bờ Bao Tân Thắng,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: http://decathlon.vn/

Cũng mua được khá nhiều món ở đây, đồ chơi thể thao, bơi lội, leo núi. Không gian rộng, nhiều sản phẩm. Hình dưới - gậy trekking mua ở đây, khá rẻ, còn balo mua trên amazon - siêu bền.

Chắc không cần phải nói về Decathlon, vì càng lúc các bạn càng nổi tiếng hơn.
Nhưng hôm nay vào, hàng mình cần đều hết hàng, nhưng trên Web không cập nhật gì cả, làm chạy thấy mẹ cuối cùng về tay không

Rất tuyệt vời, cửa hàng diện tích lớn nhiều mặt hàng sản phẩm phù hợp với nhiều môn thể thao, mức độ tập luyện, trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Có cả nam nữ và trẻ em. Giá cả phù hợp với mọi người. Nhân viên nhiệt tình thân thiên luôn hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng cần.

Một nơi mua sắm đồ thể thao rất tuyệt vời. Có tất tần tật mọi môn thể thao từ lớn tới bé. Mùa đông sang mùa hạ đều chơi thể thao dc, an toàn. Cẩn thận mua mê quá quên cả thời gian và muốn mang hết cả cửa hàng về nhà.

Đa dạng, nhiều sản phẩm để lựa chọn. Một số khá có giá khá ok. Đi lựa sản phẩm giảm giá cũng đáng thời gian

cửa hàng trưng bày dễ tìm. nhiều loại hàng. giá tương đối không thấp

Đây là cửa hàng chuyên dụng cụ chuyên dụng mà tôi trông chờ bao lâu nay . Đây là cửa hàng thứ hai sau gian hàng tại Vạn hạnh mall.
Gian hàng nằm tại tầng 3 AEON Bình Tân, diện tích khá rộng chiếm hết 1/4 diện tích tầng 3 với các mặt hàng phong phú và đầy đủ các loại hình thể dục thể thao, hoạt động ngoài trời, du lịch.
Điểm thú vị là luôn có sản phẩm để khách hàng trãi nghiệm tại chổ.
Điểm cần lưu ý là khi mua xong tính tiền cửa hàng không cung cấp túi xách hay bao để đựng các sản phẩm đã mua nên rất bất tiện !
Nhân viên phục vụ khá đông nhưng có lẽ do mới nên chưa thấy tư vấn cho khách.
Nói tóm lại đây là địa điểm rất đáng để ghé lại. Chắc chắn bạn sẽ gặp được thứ gì đó để mua !

_ Chuỗi cửa hàng bán lẻ dụng cụ thể thao nổi tiếng thế giới. Mình rất mong chờ chỗ này mở cửa nên rất háo hức khám phá thử.
_ Nằm trên tầng 3 Aeon Mall Tân Phú. Diên tích cực lớn chiếm hết 1 góc của tầng 3.
_ Gồm các dụng cụ, trang phục của 70 môn thể thao được sắp xếp khoa học và đẹp mắt. Có đủ tất cả các bộ môn từ thông dụng đến ít gặp: Gym, bơi, bắn cung, chèo thuyền, cắm trại, golf, bóng rổ, bóng chày, xe đạp, lặn....
_ Gian hàng Gym có trưng bày đầy đủ tạ đơn, khung xà đơn xà kép và tất cả đều cho khách trải nghiệm thoải mái. Nhiều nhất là các gian hàng bám trang phục thể theo và giày thể thao. Cực kỳ đa dạng lựa chọn
_ Giá cả mình thấy cũng khá ok so với chất lượng hàng hóa. Nhất là có không gian rộng rãi để sử dụng thử trước khi qd mua.
_ Nhân viên có vẻ không nhiều lắm. Mình thấy không có nhân viên nào tư vấn hết
_ Điểm trừ duy nhất là tính tiền có nhiều line mà chỉ có 1 line làm việc nên khá chậm. Và rất bất tiện khi không cho khách bao bịch gì để mang đồ về hết. Biết là bảo vệ môi trường nhưng ít nhất cũng nên cho khách túi giấy để tiện mang đồ. Mình thấy ai cũng khó chịu và khổ sở phải ôm trong tay đủ thứ lỉnh kỉnh vừa mua.

Sakura Fashion

204 đánh giá
Địa chỉ: 36/4 Đường Đô Đốc Chấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0937367819
Website: https://sakurafashion.vn/

Giá đắt hơn so với chất lượng sản phẩm! Với tầm giá đó có thể mua được 1 cái áo có đường may tốt hơn.

Shop này làm ăn mất dạy lắm nha mọi người nên né ra mua hàng kiêu Ck trước xong rồi hàng lỗi thì chế độ đổi trả ko có
Toàn tạo nick giả đang giá 5 sao mọi người ko tin thì cứ vào mua thử ..

Sáng nay mình ghé shop Cứ nghĩ shop có mấy hệ thống có thương hiệu khá thấy vọng khi mua đồ tại shop phục vụ kém thái độ ra mặt mọi người cẩn thận vô phải mua chứ ko mua coi chừng bị chưởi nha nói chung đồ ko đẹp mà thái độ phục vụ còn tệ hơn

hàng kém chất lượng, nhân viên thì hổn láo, thái độ rất tệ mọi người nên né shop này ra

Nhân viên thái độ lồi lỏm. Hàng nhiều quá thì thuê nhân viên thêm nha. Chứ đừng bảo với khách là Shop sắp chết rồi nha.

Shop toàn tạo nick giả đánh giá 5 sao thôi
Hàng kém chắc lượng giá cả cao

Đồ đẹp giống như hình, shop bán nhiều loại trong đó thế mạnh là hàng thu đông. Áo khoác dạ ở shop rất đẹp, hoạ tiết dễ thương. Mình đã mua được nhiều mẫu áo khoác dạ cùng phụ kiện mũ len, bao tay, giày đi tuyết cho chuyến du lịch nước ngoài.

Mình không biết mọi người mua hàng thế nào nhưng mình mua vừa đắt mà lại không đẹp nữa.Đã trả hàng cho shop mà mãi vẫn chưa nhận được tiền hoàn.Shop phản hồi chậm

160 Store

176 đánh giá
Địa chỉ: 401 Phan Xích Long,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871006789
Website: http://www.160store.com/

Hàng đẹp, chuẩn chỉ

Đồ cũ vl, nhân viên cũng chẳng thân thiện, ko bao giờ ghé lại lần sau

Các bạn mua đồ ở đây nên cân nhắc nhé. Áo mình mua bên dưới về mặc và giặt đúng 1 lần ra 1 màu xanh man mát luôn :] Hạn hán lời. Giặt chung với quần áo khác hư hết 2,3 cái áo thun của mình vì bị loang màu. Dù giặt tay hay giặt máy thì giặt đúng 1 lần nó ra màu hết, giặt thêm vài lần thì từ áo xanh thành áo trắng luôn :]. Thấy shop cũng nhiều người follow và đồ cũng đẹp mà đồ cực kì kém chất lượng

Đồ khá đẹp, nhưng lựa chọn chưa quá nhiều.

mình mua quần skinny ở đây siêu đẹp, mặc ok lắm, sắp tới sẽ mua thêm cái nữa

Lúc mua thì kêu bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi NSX, giờ lỗi thì trốn tránh trách nhiệm k đổi. Làm ăn lừa đảo nói một đường làm một nẻo, cạch mặt không bao giờ có lần 2. Nên xem lại cách làm ăn đi, làm ăn như vậy mất khách hết.

Quần áo oke... thái độ nhân viên ngày càng đc cải thiện

Thương hiệu tốt, giá phù hợp với đa số bạn trẻ Nam

Street Style Shop

158 đánh giá
Địa chỉ: 927/27B Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 7,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0938661231
Website: https://streetstyle.vn/

Thất vọng tràn trề....!!!
Bận đi làm mấy bửa không ra đổi giày được hôm nay trưa thứ 7 25/5/19 chạy ra shop đổi thì nhân viên không cho đổi lý do đế giày dơ và không chịu lau trong khi dính đất cát thôi. Giầy không vừa thì đổi cho tôi size lớn hơn hoặc ntn đấy...Mình yêu cầu hướng giải quyết thỏa đáng chứ làm việc kiểu này mình không dám quay lại nữa.
Trời ơi ấn tượng tốt đẹp ban đầu tiêu tan hết

hồi chiều có ghé shop mua áo mà shop hết hàng mất tiêu , cho shop 5 sao vì thái độ phục vụ của 2 bạn nam thực sự tốt và dễ thương ạ, chắc chắn sẽ quay lại shop vào một ngày không xa

Chưa ghé qua nhưng đọc những bài phản hồi với văn phong rất chuẩn chỉnh, cầu thị của chủ shop theo từng trường hợp cho thấy Shop rất chuyên nghiệp và có tâm, có tầm. Sẽ ghé qua Shop một ngày nào đó vì mình đang tìm giày Nike cho con trai. Chúc Shop ngày càng phát triển.

Shop bán giày với quần áo siêu chất luôn. Mấy anh nhân viên đẹp trai với nhiệt tình cực kỳ luôn. Ib hỏi quá trời hỏi mà vẫn trả lời tích cực, dễ thương như thường ah 😂 Trung thành với shop được 5 năm rồi ak... cưng hết sức 😊

Bán quần áo và giày đẹp, có thẻ thành viên và ưu đãi thành viên. Đã mua 2 cái áo và 1 đôi giày ở đây, giá cả hợp lí và chắc chắn sẽ quay lại đây mua sắm nữa.

Mình mua 3 đôi ở nơi này. Hàng rep thường nhưng vẫn khá ổn so vs hàng real . Giá tốt nữa . Sẽ ghé ủng hộ khi có nhu cầu .
Vote cho Streetstyle 5* .
À shop đag chuyển sang nơi khác. Mn cập nhật nhé.

Mới mua cho em trai mình 1 đôi Ultra Boost. Mấy anh bên shop vui tính và style, chạy ra vô phục vụ làm ngại muốn chết :3 From Trang with heart Ahihi

Tuy mua đồ ở đây không nhiều nhưng shop đã để lại trong em những ấn tượng rất tốt đẹp, các bạn nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và hết sức dễ thương \u003c3 \u003c3 \u003c3

CÔNG TY TNHH COATS PHONG PHÚ

97 đánh giá
Địa chỉ: 48 Đường Tăng Nhơn Phú,Tăng Nhơn Phú B,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838960309
Website: http://coats.com/

Nơi làm việc với các mức lương ổn định, nhiều công ty trong tổng kcn dệt Phong Phú ... các đãi ngộ, lương thưởng, trợ cấp tốt ...

Công ty sản xuất chỉ may cho các công ty may mặc: Việt Tiến, Nhà Bè....

Lớn, tuy nhiên cũ, xuống cấp. Cần tu bổ nhiều hạng mục và đem lại hình ảnh tốt hơn.

Một công ty đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Noi ly tuong de dau tu

Thỏa mái chia sẻ an toàn là hàng đầu

Còn tuyển ko vậy

Môi trường làm việc chuẩn mực

The Top Mode - Scrubs \u0026 Lab coats

34 đánh giá
Địa chỉ: 149/2 Lê Thị Riêng,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0866088809
Website: http://thetopmode.online/

Có thể nói đây là cửa hàng may áo blu, các loại áo scrub dành cho nhân viên y tế nói chung. Chất lượng vải rất tốt. Chị chủ nhiệt tình. Shop nằm sâu trong hẻm nên có thể hơi khó tìm một chút. Nếu có dịp sẽ lại tiếp tục ủng hộ nữa. Xin cảm ơn shop.

Như bao nhiêu review trước đã khẳng định. Thái độ bán hàng của chủ kém.
Chất lượng hàng tạm ổn, vải mặc cảm giác tốt [ko rõ giá vải gốc ntn], kiểu may lựa chọn phương pháp quá tiết kiệm so vs giá cả đưa ra.

đồ đẹp, nhưng thái độ bán như khách đến xin. nên góp ý dù mắc hay rẻ đẹp hay xấu thì người đến mua cũng bỏ tiền ra. không cần khách hàng là thượng đế chỉ cần phép lịch giữa người với người.

Quần áo của shop thì chất lượng, form dáng đẹp khỏi bàn cãi rồi. Hôm nay gặp 2 bạn nhân viên cũng siêu dễ thương.

Chất liệu vải và thiết kế chất lượng. Rất thích mô hình bán hàng 4.0 của shop, không tốn nhiều thời gian đến nhiều lần để lựa chọn sản phẩm phù hợp size khi đến shop vì shop đăng tin sản phẩm có tại shop trên FB và website.

Đồ đẹp. Nhưng hơi đắt. Giá 550k , đưa 600k mà k thối luôn, mình lo thử đồ, xong về ra xe mới nhớ, cũng ngại nên chả đòi.

Áo thì ko có gì để chê nhưng mà thái độ người bán hàng cực kì kém, cứ như là không muốn bán vậy, đây là lần 2 mình tới và thấy không khác mấy lần 1, nhân viên và chị chủ vẫn mặt nặng mày nhẹ với khách. Lần 1 mình dẫn mẹ mình vô mua, mẹ mình là bác sĩ cũng tuổi rồi, vậy mà chị chủ rõ ràng nhỏ hơn mẹ mình mà cứ làm thái độ nặng nhẹ như không muốn bán. Trong khi đó mình là khách, nói chuyện cực kì lịch sự mà... Các bạn không tin có thể tới và cảm nhận. Mình sẽ không tới đây 1 lần nào nữa. Chào thân ái

Áo đẹp, vải tốt rất đáng mua. Nhân viên bán hàng không vui vẻ, không nhiệt tình. Nói chung không thích thái độ của bạn nhân viên nữ bán hàng!!!

Davinet

29 đánh giá
Địa chỉ: 127a Đ. Cộng Hòa,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0984708839
Website: https://davinet.vn/

Karan Việt Nam

27 đánh giá
Địa chỉ: 200 Bàu Cát,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 737167, Việt Nam
Liên lạc: 0708669789
Website: https://karan.vn/

Shop giao hàng nhanh quá luôn. Mới đặt hàng đây mà nhận được liền hà. Mua áo cho chồng. Chồng kiểm tra hàng ưng bụng lắm luôn ý shop. Vote mạnh cho shop nè .

Kết shop này rồi đó. Nhân viên tư vấn chu đáo . Chọn size còn chụp hình các kiểu để bestfriend của mình nó ngắm cho ưng bụng nữa cơ. 5* cho shop nha.

Trả hình cho shop nhé, đầm maxi mặc chụp lên hình rất đẹp cám ơn shop đã tư vấn để mình có những hình ảnh đẹp lung linh.

Cửa hàng nằm tại 200 Bàu Cát khá dễ tìm, áo da pu giá bình dân, nhiều mẫu để mọi người chọn lựa. Chị chủ vui vẻ dễ thương làm khách hàng thoải mái vui vẻ.

Mình thấy rất hài lòng về Áo khoác Da của Karan.
Phải nói là mình chọn quần áo rất kỉ tính nhưng thấy mẫu áo bên bạn đẹp đến tận nơi xem và thử hàng thì mình thấy form áo rất đẹp đúng với gu của mình
vừa hợp thời trang mà có thể đi phượt moto được , còn chị nhân viên thì dễ thương nhiệt tình giới thiệu cho mình những mẫu áo da đang trend làm
mình khó khăn hơn trong sự chọn lựa vì nhiều áo đẹp quá . Ưng quá mua luôn 2 cái . Shop về thêm mẫu đẹp nhé mình sẽ luôn ủng hộ shop

Chất liệu tốt, nhận viên nhiệt tình dễ thương

Nhân Duyên ăn nói dịu dàng giải thích chu đáo shop Mày chỉ bán hàng da pu Không có hàng Da thật

Cửa hàng em phục vụ ân cần, mua bán nhiệt tình. Anh chị em có nhu cầu ghé ủng hộ shop em nhé.

Đồ Si Linh

25 đánh giá
Địa chỉ: 225A Số 17,Tân Quy,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0937181889
Website: https://dosilinh.vn/

Nhiều đồ đẹp lắm luôn. Giá cả lại phải chăng. Đủ thể loại đồ.
Chị bán, cô bán, các bé nhân viên đều thân thiện, dễ thương.
Có bán cả giày, boots, khăn choàng to nhỏ..

Đồ khá đẹp. Giá hơi cứng 1 xíu. Dì chủ tiệm hẹn khách kiểu hẹn lấy có chứ không hẹn chính xác 😅

Đồ ở shop rất đẹp nha mọi người mọi người nhớ ghé ở đây mua nha

Giá hơi cao, đồ nữ đa dạng

Rất nhiều do cho cac tinh do si,du size

Đồ khá, giá bình dân. Phong phú

Ok, đồ đẹp bà chủ biết cách tư vấn

Quá tốt

DragonMark

18 đánh giá
Địa chỉ: 13/13 Quách Văn Tuấn,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0931401616
Website: https://dragonmark.vn/

áo da thật ở đây tôi sử dụng nó cảm thấy đây là một shop bán áo da thật tốt nhất việt nam mẫu mã áo da ở đây rất đa dạng chất lượng sản phẩm tuyệt vời !!!

Anh chủ dễ thương tư vấn nhiệt tình. Áo may đo nên vừa y như yêu cầu

Áo da nữ da bò thật tại shop rất chất lượng và đẹp

Đã mua hai áo da nam tại shop chất lượng ok, được biết shop có nhận may áo da theo yêu cầu

vừa mua áo khoác da bò tại shop tặng sn cho bà xã. cảm thấy rất ưng ý và hài lòng với các sản phẩm áo khoác da bên dragonmark. Chúc shop luôn phát triển.

áo da nam uy tín nhất tại tphcm, shop áo da nam mình đã mua nhiều sản phẩm trong 4 năm qua, anh chủ tư vấn nhiệt tình, vui tính

Mình đã mua một áo khoác da nam ở shop Dragonmark rất chất ạ. Sẽ giới thiệu nhiều cho shop

Áo da nam, áo da thật cao cấp tốt nhất tại Việt Nam. Shop áo da xịn chỉ có tại áo khoác da Dragonmark.

KevinshopUS

12 đánh giá
Địa chỉ: khu, Căn 108 Lô F, Khu Bau Cat 2 Đường số 5,Phường 10,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0908922788
Website: http://kevinshopus.com/

Hàng hiệu xách tay Kevinshop Us , giày dép hàng hiệu , balo hàng hiệu , quần áo hàng hiệu , nước hoa hàng hiệu , dây nịt hàng hiệu , nón hàng hiệu tui rất ưng ý

Hàng hiệu xách tay giá hợp lý, chính hãng từ us mỹ. Sẽ tiếp tục ủng hộ hàng hiệu xách tay kevinshopus lần sau.

Hang hieu xach tay gia rat tot, san pham rat ung y, ship hang rat nhanh, se tiep tuc ung ho hang hieu xach tay kevinshopus nhieu nhieu.

Mình đặt mua một đôi giày ở đây, nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, hàng về sớm hơn mình nghĩ, chất lượng không có gì để bàn. Có điều shop khó tìm quá 😂😂😂. Cảm ơn KevinshopUs.

Vận chuyển hàng nhanh chóng . Ko thể tin là chỉ có 3 ngày là đã nhận được hàng với bill mua hàng đúng bên Mỹ . Nhân viên tận tình . Shop uy tín

Hàng hiệu xách tay - kevinshopus . Giày dép hàng hiệu, túi xách hàng hiệu, mắt kính hàng hiệu, quần áo hàng hiệu, nón hàng hiệu

Hang hieu xach tay chuan, chinh hang, phuc vu tot.

Hàng tốt hàng xách tay xài rất bền tôi đã thử và đã sử dụng

Tava Store - Cửa Hàng Quần Áo Nữ

7 đánh giá
Địa chỉ: 25 Đ. số 1,Tân Phú,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0965207104
Website: https://tavafashion.com/

Shop bán đồ rẻ mà đẹp, ủng hộ shop dài ^^

Không gian shop dễ thương. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Cửa hàng có nhiều mẫu quần áo đẹp, đầm cũng rất xinh, chất lượng ok.

Shop bán quần áo đẹp, có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, phù hợp với giá tiền.

Shop nhiều mẫu quần áo đẹp, phong cách trẻ trung, giá rẻ

Sản phẩm nhiều mẫu mã, đa dạng. Chất liệu ok

Cũng ổn nha. Quẹo lựa quẹo lựa.

Just Basic

3 đánh giá
Địa chỉ: 74 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 5,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902512997
Website: https://justbasic.vn/

Bán đồ đẹp

[Bản dịch của Google] Giao tiếp rất kém với khách hàng. Trả lời chậm hoặc vô nghĩa về việc trả lại nội dung.

[Bài đánh giá gốc]
Very poor communication with customer. Slow or meaningless replies about returning stuff.

Cửa Hàng Chỉ May Long Phụng

2 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đ. Gò Xoài,Bình Hưng Hoà A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0908710017
Website: https://cua-hang-chi-may-long-phung.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Ciao !

2 đánh giá
Địa chỉ: 5/21 Hồ Văn Long, Hồ Văn Long,Bình Hưng Hoà B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903015155

Thời trang nam cao cấp Celica

1 đánh giá
Địa chỉ: 403/23 Hương Lộ 3,Sơn Kỳ,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0977794079
Website: http://celica.vn/

Chưa biết... 🤷🤷🤷

Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ 3 Win - Xưởng Số 1

1 đánh giá
Địa chỉ: B7/12F, Nguyễn Văn Linh, Ấp 3, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh,Bình Hưng,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837580939

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Linh Trang

Địa chỉ: Siêu Thị Co.opmart, 175 Hòa Bình,Hiệp Tân,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02854362268

Hộ Kinh Doanh Cá Thể Bích Thủy

Địa chỉ: 12 Đ. Nguyễn Hồng Đào,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909255511

Đại Lý Chỉ Thêu Kỳ Hòa

Địa chỉ: 847 Lê Hồng Phong,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838631572

Chủ Đề