Top 20 cửa hàng chính hãng Thành phố Hòa Bình Hòa Bình 2022

Có tổng 2637 đánh giá về Top 20 cửa hàng chính hãng Thành phố Hòa Bình Hòa Bình 2022

Co.opmart Hoà Bình

1626 đánh giá
Địa chỉ: 175 Hòa Bình,Hiệp Tân,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839613522
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Chỗ giữ xe rộng rãi [ 2k/ xe máy], miễn phí cho khách thẻ kim cương.
Chế độ hậu mãi tốt : sinh nhật, lễ tết.
Sản phẩm đa dạng, giá phù hợp.
Thường xuyên có chương trình sản phẩm giảm giá đặc biệt với hóa đơn mua hàng trên 300k.
Nhân viên hướng dẫn, thanh toán nhiệt tình, lịch sự.

TỒI TỆ ,TỒI TỆ ,TỒI TỆ
Lần đầu tiên mua hàng ở coop hoà bình , dịch vụ bên trong thì không có gi để bàn , rất tốt !!!
NHƯNG vấn đề lại tồi tệ đến mức ức chế với dịch vụ giao hàng miễn phí , nếu cảm thấy ko giao được thì góp ý nên bỏ dịch vụ đó đi , chứ để đó là gi để khách ức chế và nhìn nhận tồi tệ về coop hoà bình ?
TÔI mua hàng và thành toán lúc 18h36 phút , hoá đơn ~1,5tr , vì quá nhiều nên phải nhờ dịch vụ giao hàng , nhưng mãi đến hơn 20h vẫn không thấy ai giao ,[ bên trong có thịt vs đồ đông lạnh ] , thời điểm tôi đưa hàng là xác nhận không đông hàng và có nhiều nhân viên Và nhà tui cách đó không được 5km !
TÔI ĐÀNH ỨC CHẾ CHẠY LẠI COOP ĐỂ TỰ CHỞ HÀNG VỀ MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN DỊCH VỤ CHỞ HÀNG TỒI TỆ ĐÓ CỦA COOP HOÀ BÌNH [ thời điểm tôi đến vẫn để đó , và chắc để khuya rồi mới giao cho tôi]
KHI TÔI ĐẾN LẤY HÀNG THÌ QUẢN LÝ GIAO HÀNG HAY AI TUI CHẲNG BIẾT HỎI TUI CHUYỆN GI , VÀ CHỈ NÓI MỚI CÓ 1 TIẾNG HƠN CHƯ NHIU ???
MỘT HỆ THỐNG LỚN VẬY LẠI CÓ 1 BỘ PHẬN LÀM ĂN CHÁN ĐẾN MỨC KHÔNG TỪ GI ĐỂ NÓI , 1 NƠI MUA HÀNG TỒI TỆ !!

Nhân viên 11h28 nộp đơn đã không nhân hàng . Nhưng 1h30 hơn mới làm việc .

dịch vụ khách hàng phục vụ rất nhiệt tình
nhân viên kế toán em tên Trinh làm việc rất có tâm
cám ơn tất cả ! không uổng công bấy lâu nay mình mua hàng ủng hộ siêu thị

Mua bó rau ngót, về mở bọc ra thấy phần ngọn đã cắt ngang và chỉ còn phần gốc. Rau già và hư dập nhiều. Đề nghị ban quản lí Co.opmart Hòa Bình xem xét chất lượng hàng hóa.

Bảo vệ nhiều cách bắt chẹt Khách hàng - có lúc trình thẻ xanh là vào - có lúc bắt buộc phải viết khai báo y tế [ khai gian ai biết?]
....- xin lỗi nhé, mặc dù tôi âm tính nhiều lần test rồi, nhưng ghét tôi vẫn báo có bệnh rồi quẳng tờ khai vào đó, nó có ngăn chặn thì đi ra mua chỗ khác.

Tiện lợi. Bãi xe rộng rãi. Tính tiền nhanh. Đồ ăn tươi ngon

Nhân viên bán hàng, thu ngân và cả các bạn bảo vệ ai cũng vui vẻ, dễ thương và cởi mở... Riêng các bạn ở quầy lễ tân, khi làm thủ giấy tờ hoặc giao tiếp với khách hàng còn thiếu niềm nở, thiếu nụ cười, lạnh lùng và đôi khi tỏ thái độ khó chịu... Khiến tôi rất ngại ngùng khi có việc cần trao đổi.

HASAKI BEAUTY \u0026 SPA

645 đánh giá
Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006324
Website: http://hasaki.vn/

Có giá tốt hơn mặt bằng chung khi được giảm giá sản phẩm đến 40% so với giá gốc, còn lại thì ngang giá hoặc thấp hơn giá thị trường một chút. Tham khảo tư vấn nhưng đừng tin hết mọi thứ. Có một bạn đeo kính, nhỏ người, kiến thức khá tốt.

Giao hàng chậm, không có trách nhiệm. Mình đã thanh toán trả trước nhưng 3 ngày rồi vẫn chưa nhận được hàng. Thêm nữa là đơn của mình giá trị khá lớn nhưng không rõ nhân viên họ xử lí kiểu gì, nhắn hỏi thì các bạn bảo hàng mình đặt không có ở store nên cần chuyển từ chi nhánh khác về. Rồi cũng không cam kết được khi nào sẽ giao. Ôm đơn của mình 3 ngày rồi giờ lại nói vẫn đang đợi hàng để giao. Nhân viên phản hồi cũng chậm và không tích cực

Hôm nay tui đi mua trang điểm,mới bước vô cửa hàng,bạn nhân viên tên thuy duyen gì đó bắt tôi phải gửi áo khoát,tui nghi do là bắt buộc nên tui da gửi, nhưng khi bước vào mua đồ thì tất cả khách hàng deu mặc áo, thậm chí áo khoát dầy hơn tui,tui rất bực mình mua đại cho xong rồi ra về,nhưng khi tui đang mua và định ra tính tiền thì ban nhân viên này nhìn tui với thái độ khinh thường nhìn từ trên người tui xuống dưới dép.thái độ phục vụ như vậy sao?xem thường khách hàng đến như vậy sao?đề nghĩ quan lý bên hasaki xem lại thái độ phục vụ của nhân viên mình.

Làm dịch vụ nhưng rất chèo kéo khách hàng làm thêm, mình có đặt gói nặn mụn cho bé em[ bé nhỏ và chưa biết về cách từ chối phương thức chèo kéo của spa] , mình biết z nên đã thanh toán trước gói của bé[250k]. Nhân viên bảo chỉ cần tới là vào làm luôn cho bé, nhưng khi bé tới một mình thì nhân viên bắt đầu chèo kéo bé làm gói 550k , bé nhỏ không biết nên chấp nhận làm. Mình Ko hiểu sao làm dịch vụ mà cứ đi chèo kéo như bán hàng ngoài chợ z . Không đi lại lần 2

Mỹ phẩm đa dạng, giá tốt, nhưng điều mình hơi bất ngờ là phải cởi bỏ áo khoác để vào tủ trước khi vào mua sắm.

Thái độ nhân viên thiếu tôn trọng khách , dù mình là học sinh nhưng mua đồ vẫn trả tiền chứ không trộm cắp ai bao giờ ạ. Vô cửa hàng không ai chào đón mà 4-5 nhân viên đứng nói chuyện với nhau. Sau có chị nhân viên lại hỏi thì kiểu phiền hà lắm vậy. Nói chuyện với mình và bạn mình rất cọc cằn rồi quay đi chỗ khác. Mong hệ thống cửa hàng nhắc nhỡ lại nhân viên của mình. Em cảm ơn.

Thái độ nhân viên phục vụ rất thiếu tôn trọng. Tuy sản phẩm rất tốt nhưng thái độ làm khách hàng rất khó chịu. Mong hasaki sẽ để ý nhân viên của chi nhánh này hơn

Lần 1 mình đi đốt mụn ở hasaki 3/2 năm 2018 theo lời bs thì sau sẽ lên da và như bình thg nhưng KHÔNG. Hiện tại cuối năm 2021 mặt mình có 2 đốt trắng và lồi lên, không đều màu so với da mặt. Khuyên các bạn không nên làm dịch vụ này tại đây kẻo tiền mất tật mang như mình.
Lần 2 mình đi liệu trình tại đây đến lần 7 nhưng do dịch covid nên không thể đi đúng ngày vì nhu cầu an toàn và spa đã giải quyết bằng cách bảo mình mua lại cả liệu trình từ đầu trong khi hiện tại TPHCM đã thả hết F0 và cho cách ly tại nhà??
Không bao giờ quay lại hasaki nữa nhé !

Hoàng Việt

182 đánh giá
Địa chỉ: 34-40 Hòa Bình,phường 3,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839756968
Website: http://hondahoangviet.com/

vào thay ruột xe máy, thợ tháo bánh ra xem rồi bảo ruột cũng bị hư có thay không. Người nhà bảo không thay chỉ cần thay vỏ. Thợ bảo không thay ruột thì sẽ làm hư vỏ tiếp nên không thay và ráp bánh lại trả cho khách.

Mấy bạn mua xe thì né Hoàng Việt ra nhé. Mua xe từ giữa tháng 12 mà giờ 4 tháng rồi chưa có cavet xe. Bảo thất lạc xong bắt lên kí làm giấy cớ mất. Xong đợi từ 18/2 tới đầu 2/4 hơn 40 ngày vẫn chưa có cavet. Chắc lại mất tiếp rồi. Chắc tại mình mua wave alpha 😁.

Ưu điểm : 1/ mình đánh giá thái độ tốt
2/ có cafe máy và nước suối
3/ lưu lượng sửa xe vừa phải ,ko phải chờ quá lâu
4/ giá cả rõ ràng, có hoá đơn, cao thấp tùy loại
Khuyết :
1/ theo kinh nghiệm của mình thì thợ tư vấn gì thì tư vấn, nếu thấy cái nào thay được thì thay, vệ sinh được thì vệ sinh, chứ đừng nên cái gì cũng làm hết là rất nhiều tiền, cần thiết hãy làm
2/ có 1 số thứ thì thay ở đây đáng đồng tiền hơn bên ngoài, còn 1 số thứ thì mắc hơn nhiều lắm

Tạm được, đợi lâu nhưng lại không báo khách về, đợi cho đã rồi cũng về tay không
Có cafe uống nên coi như không tệ

Mình đến để xem tư vấn xe, nhân viên nhiệt tình, giá xe tốt.

Gần nhà nên mình ghé thường xuyên, lịch sự, ktv chuyên nghiệp

Mang xe đi bảo hành, trước giờ lúc nào cũng thay nhớt từ honda ,ra heat này nói,thay nhớt giả,từ chối bảo hành. Thay ở đâu mang về đó bảo hành, vậy mang tiếng bảo hành của hệ thống heat honda hoàng việt 3 này là gì. Ko mua xe của đại lý,là kiếm lý do từ chối bảo hành hả.thất vọng cho 1 thương hiệu. Dịch vụ quá tệ.

Nhân viên phục vụ quá kém.... Tôi 4 chiếc xe điều mua ở hoàng việt.... Sáng nay dt hỏi giá để mua tặng cho người thân vậy mà xin số tôi bảo gọi lai liền tư vấn giá.. Vậy mà chờ hoài kg thấy gọi.... Nói thiệt tôi sợ kg có tiền mua...chứ có tiền thiếu gì chỗ mua...mình nghĩ mua quen chỗ kg muốn đi chỗ lạ mua....từ nay tôi từ shop hoang việt

Circle K Viet Nam

52 đánh giá
Địa chỉ: 120 Hòa Bình,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838605737
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

tệ, cơm nắm dở hơn ministop, bánh bao dở nhất mọi cửa hàng tiện lợi.
Chỗ này được mỗi cái đồ ăn nhanh. Thì 6h mới bán, đi máy bay, xe đò cần sớm là ko có. Combo đồ ăn quảng cáo chạy suốt trên màn hình mà cũng kêu ko còn bán combo nữa.
Chi nhánh nào cũng có cảm giác nhân viên toàn mấy đứa lười nhát. Chắc do chế độ làm việc rẻ mạc.
Mà làm ăn ở VN lại kì thị đồ VN. Ko hề có Tân Hiệp Phát, nóng người tìm dr.Thanh uống ko có, 0 độ ngon nhất họ nhà trà cũng ko có. Xá xị Chương Dương, WonderFarm gì cũng ko có hết.

Sáng sớm vô mua cái bánh bao trứng cút. Cầm vô tới trường ăn thì cái bánh nhớt nhợn ?? Bán bánh bao cũ hả ?? Tệ, càng ngày càng tệ dù phản hồi rất nhiều lần nhưng không thấy cải thiện. Rất thất vọng

CK cần xem lại thái độ của nhân viên đối với người lớn tuổi.
Hôm nay bố tôi đã có 1 trải nghiệm tồi tệ tại CK số 120 Hoà Bình. Vì đang đông khách, cũng không có 1 hướng dẫn cụ thể nào về việc xếp hàng ở vị trí nào, bố tôi không hề chen hàng, chỉ là không đứng đúng vị trí vì không biết phải đứng ở đâu. Một bạn nhân viên đã nhắc nhở bố tôi xếp hàng. Sau khi bố tôi đứng vào hàng, và xếp hàng như bao nhiêu người khác và chờ đến lượt, thì khi đến lượt, một bạn nữ thu ngân đã nạt 1 cách mất dạy nhắc lại chuyện bố tôi không xếp hàng. Cho tôi hỏi, bố tôi đã chen hàng, hay dành mất quyền mua hàng của bất kỳ khách hàng nào hay không? Hay là khi nhân viên nhắc mà bố tôi vẫn không xếp hàng mà nói chuyện kiểu đó? Tôi nghĩ, nếu là khách hàng trẻ tuổi khác, hẳn bạn đã không dám thái độ như vậy. Bạn trẻ nhưng bạn chỉ giỏi ức hiếp người lớn tuổi vì bạn cho rằng họ sẽ không đáp lời bạn. Nhân viên như vậy cho dù ở đâu cũng là con sâu làm mục ruỗng hệ thống. May mắn cho bạn bố tôi đã không thấy tên cũng như không chụp ảnh lại, chúc bạn cũng có những lần sau may mắn như thế.

Thái độ nhân viên không thân thiện. Sáng nào thanh toán cũng kêu không có đủ tiền thối làm ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng. Không phải một hai lần mà rất nhiều lần. Cần cải thiện hơn

Circle K có chỗ nấu đồ ăn tại chỗ và thưởng thức ngay tại cửa hàng,có chỗ để xe nhưng cẩn thận nên lấy xích khóa xe lại ,có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ,....

Thái độ của bảo vệ rất khó chịu . Chửi khách thậm tệ , không tôn trọng khách . Ăn uống trong giờ làm việc . Không phải người già nào cũng đáng kính !

Thái độ làm việc chậm chạp. Cửa hàng tiện lợi không khắc phục momo một thời gian dài gây bất tiện cho khách hàng. Mua 2 chai nước suối thì nhân viện tính tiền xong không chịu bỏ vào bọc nilong gây bất tiện ×2 cho khách hàng

Một trải nghiệm cảm thấy rất tệ,oder mì trộn kiểu làm cho mình ăn nhận sản phẩm như đồ thừa,mì trộn trụng nước bỏ vào hộp nhựa nước đọng mât 1/3 hộp mì trụng quá lâu gây bấy nhão :]]]]

YouSport.vn Hòa Bình

50 đánh giá
Địa chỉ: 188 Hòa Bình,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18006749
Website: http://yousport.vn/

Cửa hàng rộng rải. Giày trẻ em thì ít mẫu hơn giày người lớn

Các bạn bán hàng dễ thương, vui tính

Giày đẹp, nhân viên nhiệt tình.

Cửa hàng trang trí đẹp,sạch sẽ và giá cả chuẩn thị trường. Nhân viên dịch vụ rất pro- dễ mến.

Nhiều mẫu giày phù hợp với hình dáng chân.
Nhân viên tư vấn cũng rất nice.

Nhà hàng sạch sẽ nhưng giá cả chưa hợp lý lắm

Nhân viên vui vẻ

Ngon lành

Đại Lý Biti's Hòa Bình

38 đánh giá
Địa chỉ: 250 Hòa Bình,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862675246

Nhân viên quá tệ. Nhân viên tự động lấy mã giảm giá của người khác mà không hỏi khách hàng và nói là mua rồi không hoàn trả được. Lần đầu mua cũng là lần cuối.

Mình tới mua giày lúc 16:30 ngày 20/02/2021 và trải nghiệm thái độ phục vụ quá tệ. Nhân viên không niềm nở. Mình chủ động hỏi về chương trình khuyến mãi thì nhân viên bảo không có. Tính tiền xong thì lòi ra có chương trình khuyến mãi khi tải app, mà chương trình này mình phải tự phát hiện thông qua 1 cái standee ngay trong shop. Mình vừa không được tích điểm vừa không được hưởng khuyến mãi. Trải nghiệm rất tệ.

Nhân viên bán niềm nở nhiệt tình. Cửa hàng ko còn size tận tình tra cứu cho biết cửa hàng nào còn . còn điện thoại qua cửa hàng bên kia dặn dò nửa. Định ko mua nhưng thấy nhiệt tình quá cũng chạy đến cửa hàng bên kia mua 1 đôi.
Good

Không hài lòng cách bảo hành, hở keo dán lại mất giá trị đôi giày mất.

Mình đến thử giày và cũng tính mua 1 đôi mà mặt nhân viên khó chịu làm như giựt của không bằng, và đây cũng lần cuối mình đến Đại lý Hòa Bình

Nhân viên quá tệ. Không được đào tạo tốt về cách tiếp khách hàng, mặt lúc nào cũng tỏ thái độ với khách hàng. 1 sao

Phục vụ kém.Khách 4 người nvien 2 người, vô đứng chục phút mà nhân viên đi ngang ngó lơ???!!!

Không có hàng nhưng bù lại chú bảo vệ rất niềm nở và nhiệt tình.

BLACK ROUGE STORE CHÍNH HÃNG

11 đánh giá
Địa chỉ: 25/20a Đường Phạm Đăng Giảng,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0962659601
Website: https://shopee.vn/iucosmetics

mới tậu 1 em ở đây giá hạt dẻ, chất son mềm,màu cũng rất ưng bụng nha sẽ ủng hộ lần sau

Mua tặng người yêu rất ok, hàng chính ha4nr mà giá hợp lý

Sản phẩm rất tốt, son rất mịn. Sẽ còn ủng hộp shop nhiều

Đã mua tặng, giá rẻ , chất lượng tốt

Mua son ở đây giá chính hãng, người yêu xài kêu rất ok

Son chính hãng rất tốt

Mua son chỗ này người yêu rất thích

Sản phẩm rất tốt

ATS Chính hãng

10 đánh giá
Địa chỉ: 232-2 Đường số 18,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0977776611
Website: https://phuonglai.com/ats.html

Con ATS này 200A. Nhìn rất cứng cáp và hoạt động dứt khoát. Họ bán giảm giá nên mình mua ngay. Kỹ thuật test với bộ điều khiển tự động cho mình tại chỗ. thấy OK mới mua. thấy shop bán nhiều loại ATS của Hàn quốc và Pháp. hàng có sẵn mình lựa OK mới trả tiền. Rất thích cách làm này.

ATS Osung dòng điện lớn hơn 1000A mua ở đây hàng có sẵn.

Hàng chính hãng dùng rất ổn định ạ

Tôi rất yên tâm khi dùng sản phẩm này đấy ạ

Hàng chuẩn dùng rất hài lòng shop ạ

Khá hài lòng về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm rất tốt đây các bạn ạ

Dùng rất ổn ạDùng rất ổn ạ

Tụ bù chính hãng

8 đánh giá
Địa chỉ: 232 Đường số 18,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0977776611
Website: https://phuonglai.com/tu-bu.html

Tụ bù Shizuki RG-2 siêu bền, siêu trâu. Chuyên dùng cho các nhà máy tải nặng. Khiêng mấy cái tụ này lên xe chở về cũng đã thấy mệt.

Mình đã tham khảo và chọn sản phẩm này . Rất tuyệt vời

Tôi rất hài lòng về sản phẩm tụ bù này

Tụ bù hãng có khác dùng có độ bền rất cao

Có đầy đủ tem mác . Dùng cũng ok

Các bạn ủng hộ nhé.

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh \u0026 Thương Mại Hòa Bình

7 đánh giá
Địa chỉ: Đường Lý Chính Thắng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839330526

tủ đông đểu, tủ đông dùng được 1 năm sửa 4 lần vẫn hỏng, mọi người cân nhắc trước khi mua

Công ty quyết định không chi trả lương cho tôi khi tôi nghỉ trong thời gian thử việc.

Bạn mình bị công ty chưa thanh toán lương khi thử việc đến nay.

Thằng em mình làm công ty nó quỵt lương không trả

Hàng hóa nhiều, nhân viên bán hàng nhiệt tình.

Shop nước hoa Saigon

6 đánh giá
Địa chỉ: 15/2 Đường Tân Hòa 2, Hiệp Phú, Quận 9,Phường Tân Phú,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0988601862

Mỹ Phẩm Laco Chính Hãng

2 đánh giá
Địa chỉ: 12 Hòa Bình,Tân Thới Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0931117269

Rất tuyệt vời. Kiên trì dùng 2-3 combo sẽ hiệu quả lắm nhe

Sản phẩm tốt, an toàn hiệu quả, tư vấn tận tình

Shop Mỹ Phẩm Asami

Địa chỉ: 60A Hòa Bình,Phường 5,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902537873
Website: http://www.asami.com.vn/

Đồng Hồ Xách Tay Chính Hãng

Địa chỉ: 278 Hòa Bình,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72014, Việt Nam
Liên lạc: 0962842294

Trinh´s Beauty Mỹ Phẩm Chính Hãng

Địa chỉ: 61 Đường Số 12,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Saraha - Mỹ Phẩm Chính Hãng

Địa chỉ: Phan Đăng Giảng, 99/45 P,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0397945230
Website: https://saraha-my-pham-chinh-hang.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng

Địa chỉ: 13 Đường số 18,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0355062440

AMWAY CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 50 Đ. Số 13,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0931145448

Shop Nước Hoa Chính Hãng 2Sale.Vn

Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909778377

Nhụy hoa nghệ tây Tây Á chính hãng

Địa chỉ: 744 Tân Kỳ Tân Quý,Bình Hưng Hoà,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 50000, Việt Nam
Liên lạc: 0936060882

Chủ Đề