Top 20 cửa hàng chụp ảnh thẻ Huyện Sông Hinh Phú Yên 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng chụp ảnh thẻ Huyện Sông Hinh Phú Yên 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Thác H'Ly Sông Hinh

298 đánh giá
Địa chỉ: Ealy,Sông Hinh,Phú Yên,Việt Nam
Liên lạc: 0989412788
Website: https://thodiaphuyen.com.vn/ve-dep-thac-hly-thac-tay-du-ki-o-phu-yen

Cảnh đẹp tuyệt vời giá vé 20k/ người gửi xe 10k/chiếc về mùa mưa nơi này thác nước chảy mạnh thì đẹp tuyệt vời hơn nè

Thác H’Ly
Thác H’Ly là 1 con thác đẹp nằm ở Buôn Kít Huyện Sông Hinh tỉnh Phú Yên.
Con thác nhìn giống khúc dạo đầu của phim Tây du ký nên người ta hay gọi là thác Tây du ký ở Phú Yên.
Thác cao 20m nước đổ xuống trắng xoá, nơi đây đa số là người đồng bào dân tộc Ê Đê thân thiện, chất phác và gần gũi; được thỏa thích uống rượu cần, say đắm bên những làn điệu hát khan, hát giã gạo, trường ca; và cùng nắm tay các sơn nữ múa hát bên ánh lửa trại bập bùng, rộn rã tiếng trống đôi, cồng ba, chiêng năm, chiêng Aráp

Thác đẹp, khá dễ di chuyển. Tuy nhiên có rác khá nhiều, chúng tôi mất khoảng 30' để dọn rác khu vực miệng thác. Mong các bạn giữ vệ sinh khi tham quan và tắm thác nhé!

THÁC H’LY
Thác H'Ly nằm trên suối Ea H'Ly trong vùng đất Buôn Kit xã Sông Hinh - Sông Hinh - Phú Yên. Thác nằm sát QL19C. Nơi tiếp giáp giữa Phú Yên và Đắk Lắk.
Thác còn hoang sơ, hùng vĩ. Thác cao khoảng 20 m, mặt thác rộng gần 30 m. Nước từ những tảng đá đổ xuống tung bọt trắng xóa trước khi đổ tiếp về xuôi.
Thác H’Ly cũng được gắn cho một thiên tình sử diễm lệ của đôi trai gái yêu nhau mà không bao giờ được gần nhau.
Thoạt nhìn thác H’Ly đều liên tới cảnh trong phim Tây Du ký và gần đây Thác H’Ly được quay 1 đoạn ngắn trong phim “Tình yêu và tham vọng”.
Bước đầu thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.
Nguyen Thanh Phuong, PhD.,

Nơi này là địa điểm du lịch nổi tiếng về tắm vui chơi chụp hình ăn uống đã ngoại có dòng nước từ trên chảy xuống nhìn rất là đẹp nói chung là tuyệt đỉnh

Đây là khu ăn nhậu, cảnh ít, chỉ có cái thác. Giá vé Tết 20k/ng, xe 10k/xe

Đầu tiên nói về đường đi, đi hướng Tuy Hòa QL1 lên thì không vân đề, đường đẹp, cảnh đẹp, thông thoáng, mát mẻ. Nhưng nếu đi từ Daklak qua, đường đi sẽ rất kinh hoàng, xấu khủng khiếp, chỉ khoảng 30km mà đi hơn 1h30, đường trải nhựa nhưng mà tanh banh hết rồi, chạy xe như cưỡi ngựa, xót cả xe. Đứng trên cầu H'Ly bạn sẽ thấy đỉnh thác, bữa đi mùa nước ít nên thác nhìn không hoành tráng lắm. Từ Tuy Hòa lên chưa qua cầu sẽ có một quán cafe, bạn gửi xe rồi đi bộ xuống thác, nếu qqua cầu rẽ trái bất kỳ bạn có thể chạy xe xuống đỉnh thác luôn. Bây giờ người ta làm cầu gỗ nên xuống thác khá dễ dàng, thác này miễn phí nha các bạn. Thác này khá đẹp, trên đỉnh và dưới chân thác đều có bãi rộng có thể cắm trại, tiệc tùng được, không giãn rộng rãi, mát mẻ và yên tĩnh, dân phượt nên đi cho biết nhé.

Phù hợp cho đi nhóm hoặc gia đình đến đây làm buổi tiệc dã ngoại, nấu nướng ngoài trời, đem theo loa kẹo kéo nữa thì hợp lý. Và dưới đây là một số hình ảnh view để mọi người có thể chụp hình ở đây, còn khu vực để làm tiệc ngoài trời mình không có chụp nhé

Aloha studio

285 đánh giá
Địa chỉ: 202 Hồ Văn Huê,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909946202
Website: http://alohastudio.vn/

Các bạn hỗ trợ nhiệt tình, rất vui và rất ưng ý. Team gồm bạn My makeup đẹp, anh Hoàng, anh Hiệp, anh Phong chụp hình, chỉnh váy áo kỹ lưỡng. Tụi mình cám ơn team của Aloha Studio.

Buổi chụp hình bão tố với mưa gió sấm sét, mệt nhưng rất vui với những tiếng cười không ngớt từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, cảm ơn team Aloha [Huyền, Thành, Hoàng] vì đã lăn xả cùng tụi mình để có được những tấm hình đẹp!

Vợ chồng em cảm ơn ekip đã hổ trợ nhiệt tình cho vợ chồng em[ huyền , huy, và anh quản lí] các bạn rất nhiệt tình đến từ lúc 11h ts 5h chiều mà vẫn hổ trợ hết mình luôn ạ❤️

Hôm nay em có đi chụp hình tại phim trường ali. Do e làm hành chính nên sáng dậy giấc 4-5h là rất khó khăn, vó đến trễ 30p nhưng chị Huyền vẫn rất vui vẻ, make up cho e rất lung linh. Cả nhà e ai cũng khen. Cảm ơn ekip Huyền Duy Hiệp, 3 anh chị tuy nắng nhưng vẫn rất vui vẻ, tạo không khí cho cd cr. Chụp xong về tiệm lựa hình xong đáng ra là 20 ngày sau mới có file gốc nhưng anh Thịnh hỗ trợ e nhận file e chọn trước luôn. Tại e ghiền quá. 2vc ngồi lựa 31/582 tấm hình mà muốn chầm cảm, tại tấm nào cũng ưng hết. Hình rất rất tự nhiên luôn

Hai vợ chồng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip Aloha, đặc biệt cảm ơn đến anh Hoàng photographer rất tâm huyết với nghề, cảm ơn đến make up Huyền, hỗ trợ viên Thành và tư vấn viên nhiệt tình Mr.Thịnh.Thực sự hài lòng về service của Aloha, mọi người ủng hộ Studio nhé.

Cảm ơn ekip hôm nay đã hỗ trợ hết mình cho vợ chồng em có buổi chụp tốt nhất [ Như, Thành, Tiến ] make up rất hài lòng

Rất hài lòng về ekip aloha ngày hôm nay nhiệt tình vui vẻ...đặc biệt là bạn Như makeup.bạn Thành, và anh Hoàng chụp ảnh

Hôm nay mới có thời gian lên đây để đánh giá dịch vụ vủa studio Aloha. Vk ck mình chụp vào ngày 7/9. Ekip gồm có: makeup Huyền, Photo Phong, thợ phụ Hiệp. Huyền makeup xinh, nhẹ nhàng, hỗ trợ dâu rể rất nhiệt tình; Phong chụp ảnh nhiệt tình, chịu khó chỉ nhiều dáng cho dâu rể; Hiệp cũng rất nhiệt tình trong việc chỉnh áo váy cho dâu rể, và cũng hỗ trợ dâu rể rất nhiều trong khâu chụp ảnh, dù trời mưa nhưng anh vẫn che dù để chụp cho vkck mình những tấm hình rất lãng mạng. Ai cũng khen ảnh gốc đẹp. Mình khá hài lòng về dịch vụ của Aloha.

Mắt Vàng studio

236 đánh giá
Địa chỉ: 205 đường 3/2 Phường 9 Quận 10 Cầu Vượt 3/2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Website: https://matvangstudio.business.site/

Hôm nay mình đi chụp ảnh thi Toeic và cảm thấy rất hài lòng với tiệm. Anh thợ chụp dễ chịu kiên nhẫn, chụp lại cho mình đến khi nào ổn thì thôi. Giá lấy gấp là 45k, khá hợp lý cho 10 tấm. Các anh photoshop hết thâm đỏ cho mặt láng hơn rất hợp ý khách.

Tỉ mỉ, nhiệt tình, đúng hẹn và giá rất hợp lý. Đặc biệt là phục chế ảnh thờ rất tự nhiên và anh thợ chụp ảnh thẻ rất có tâm❤️ Mắt mình hay bị trợn lên mỗi lần chụp ảnh thẻ nhưng chụp ở đây theo hướng dẫn của anh thơ chụp ko mắt nhìn thẳng nên mình vừa ý lắm 🥰

Hôm nay mình mới đi chụp ảnh visa về. Mình thấy chất lượng ảnh chụp tốt, chỉnh sửa cẩn thận, có kèm thêm ghép áo sơ mi nữa [nhiều kiểu dáng để chọn lựa]. Mình lấy ảnh liền, chỉ mất khoảng 15-20 phút là đã có ảnh. Giá cho 5 tấm 5x5 và 10 tấm 3x4 là 75k. Giá tốt.

Được bạn giới thiệu do thấy review nhưng cảm thấy không tốt như mong đợi, có thể là do mình chỉ chụp ảnh thẻ bình thường không dùng làm passport hay dịp quan trọng, với sáng chụp trưa lấy nên tiệm làm ảnh hơi ẩu, để nguyên cái nếp gấp áo ngay nách to đùng nhìn ảnh trông cẩu thả ghê luôn, sau có xin file ảnh cũng để lại thông tin tới giờ 1 tuần rồi chưa thấy tiệm gửi ảnh.

Mình chụp ảnh thẻ lấy liền, mấy anh chỉnh ảnh tươi sáng, gọn gàng, ưng cái bụng, cả chụp lẫn ngồi chờ lấy hình tầm 20p... Được chị gg giới thiệu, cũng đến chụp thử và kết quả ngoài mong đợi. Tặng Mắt Vàng 5 sao!!

Trước đây đi chụp ảnh thẻ là thấy sợ, giờ thì luôn vui tươi vì anh chị bên tiệm rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, chỉnh ảnh siêu xinh mà nhìn không bị ảo. Recommend mn qua đấy chụp ảnh nhé.

Lần đầu em đi chụp ảnh thẻ ở chỗ này.
Tiệm rất dễ thấy, bảng hiệu to, nằm ngay mặt tiền. Nhưng giá siêu hợp lý luôn. Mn an tâm nhé
- Có chỗ để xe rộng rãi
- Không gian bên trong vừa phải, đủ thoải mái
- Anh chụp hình rất có tâm, có gương kính, dây thun.
- Chỗ này rất phù hợp để chụp ảnh thẻ, có trợ sáng đầy đủ, làm việc nhanh tiện lợi, có photoshop áo sơ mi nếu bạn quên mang theo áo nhan.
- Mình chụp 3x4 có pts áo chỉ có 39k thui. Lấy trong ngày.

Tiệm chụp hình mình thích nhất luôn, chụp sắc nét, chỉnh ảnh cũng đẹp, giá cả hợp lý, cho tiệm 10 điểm nhé

Ảnh Màu Sông Lam

194 đánh giá
Địa chỉ: 53 Đ. Trần Não,P. Phú Thuận,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903928499
Website: http://www.anhmausonglam.com/

Văn phòng gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp cảm giác mang phong cách Nhật, có bãi đỗ xe khá rộng phía trước. Dịch vụ rất nhanh chóng chỉ mất 5-7 phút là xong, nhân viên chuyên nghiệp thao tác nhanh, ảnh chụp đẹp + nét, giá cả tương đối hợp lí. Rất hài lòng 🌟

gần ba năm quay lại, vẫn một chất lượng. Phục vụ rất tận tình, nhanh chóng

Mình chụp ảnh thẻ cho bé, từ lúc vào tới lúc ra chắc 5ph, bác thợ vui vẻ chụp cho vài kiểu rồi chọn. In ảnh đẹp

Ảnh chụp đẹp, anh chụp hình và chỉnh ảnh vui vẻ nhiệt tình.
Địa điểm dễ tìm, giờ làm việc phù hợp, giá cả phải chăng. Sẽ ủng hộ lần sau!!!

Mới qua khu quận 2 nên ko rành lắm, search thì chị Google chỉ qua chỗ này, mấy anh nhiệt tình dễ thương, nc ảnh đẹp

Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Anh chụp ảnh sửa tư thế và nét mặt cho khách để khách có tấm ảnh đẹp nhất. Giá cả hợp lý.
Nhưng mà.. anh thợ sửa ảnh có thể sửa giúp mặt em nhỏ chút được không ạ huhu \u003d]]] 😢😢

😆 in nhanh gọn, giá hợp lý, được giới thiệu qua gặp mấy anh kkk

Chụp ảnh và chỉnh sửa rất nhanh, nhân viên thân thiện.
Work fast and efficiently. Highly recommended.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên RIN STUDIO

124 đánh giá
Địa chỉ: 60 Lê Lợi,Phường 2,Tuy Hòa,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 0965437979
Website: http://aocuoiphuyen.com/

Áo Cưới RJN thật có trách nhiệm, thật nhiệt tình, cũng rất chịu chơi. Ông chủ tiệm rất thoải mái, nhiệt tình, vui vẻ. Trang điểm thì theo xu hướng [ rất đẹp], rất chuyên nghiệp, phong cách lại đơn giản. Ekip rất dễ thương, trẻ trung năng động, vui tính, luôn tạo cảm giác vui vẽ thoải mái cho cả vợ chồng chúng tôi, nên sẽ diễn rất tự nhiên. Vợ chồng chúng tôi hóng 1 album đẹp suất sắc. :]]]]]

Có thể nói, ở PY , nếu bạn ko chụp ảnh cưới ở RJN, thì tốt nhất bạn đừng nên chụp ảnh cưới nữa . hình cưới bên RJN đẹp số 1 đất Phú

cả tiệm bỏ ăn mà làm vì có hình đẹp , thấy phục vụ rất có tâm

Phục vụ tốt và chuyên nghiệp
Ekip rất tận tình, vui vẻ. Ảnh cưới thì đẹp tuyệt😍😍😍😍😍😍😍
Anh chị mình chụp ảnh cưới ở đây về rất hài lòng. Nhìn album ảnh cưới thích lắm luôn 😍

Phục vụ tốt, tác phong chuyên nghiệp. Làm việc vui tính, chụp ảnh đẹp, váy cưới xinh. Đánh giá cho Rjn studio 5 sao luôn

ekip phục vu tốt,chuyên nghiệp. rất vui vẻ và tận tình với khách hàng :* trang phục có nhiều mẫu mã đa dạng. nói chung là so good

Phục vụ tốt. Nhận viên rất nhiệt tình và khá hài hước nữa , Ảnh rất đẹp.Nếu các cặp Đôi đang đắng đó về việc chụp ở đâu thì đây là nơi lí tưởng để bạn có những bức ảnh cưới thật lung linh tôi tin bạn sẻ hai lòng

Mình chụp hình cưới ở đây r. Nói chung là ảnh đẹp lắm . Người chụp cũng dễ tính và có tâm nữa khách thích kiểu nào là chiều luôn. Cho 10 sao luôn á

FACE INCH STUDIO

86 đánh giá
Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng,Phường 10,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0766633504
Website: http://faceinch.vn/

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp đỡ từ a-z. Có sẵn đồ để chụp như áo sơmi hay áo vest. Tư vấn rõ ràng, makeup có tâm, chụp ảnh cũng có tâm lun. 10₫ cho chất lượng. Có dịp cần sẽ quay lại sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ rất tốt. Các anh chị rất nhiệt tình hỗ trợ. Chỉ cần lên đã có Face in studio lo Tất cả. Từ trang phục đến makeup... cảm ơn đã cho mình một trải nghiệm tuyệt vời🥰 sẽ quay lại lần nữa

Chụp ảnh siêu lung linh!!!
Dịch vụ bao gồm: tư vấn chụp ảnh, make up, chụp ảnh và chỉnh sửa. Tất cả công đoạn đều đc nvien hướng dẫn tận tình và chu đáo. Ảnh sửa mà như không sửa, trông rất tự nhiên.

Mình đã trải nghiệm tuyệt vời tại Face Inch studio. Nhân viên tư vấn rất dễ thương và nhiệt tình. Bạn nào có nhu cầu chụp hình thẻ thì mình recommend tới Face Inch nhé. Hình rất xinh

Nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn từng chút để có tấm hình góc cạnh đẹp nhất, quan trọng là đặt lịch đến đúng giờ làm nhanh chóng không chờ đợi

Cửa hàng nằm trên tầng 3 Lotte Gò Vấp, dễ tìm. Cần phải book lịch trước khi đến chụp. Có thể book lịch qua facebook, zalo... cửa hàng có tư vấn về các gói chụp, khách hàng có thể đồng ý hoặc từ chối. Gói cơ bản có giá 390k. 1 gói chụp hình thẻ cơ bản gồm make up, lám tóc, trọn trang phục - có sẵn sơ mi, vest cho bạn lựa. Phòng chụp riêng, thoải mái. Lựa hình trước khi chỉnh ảnh, được yêu cầu chụp lại nếu chưa có lựa chọn hài lòng. Chỉnh ảnh nhìn chung khá đẹp, ảnh nhìn chỉn chu. Tổng thời gian cho 1 lần chụp và nhận ảnh khoảng 45-60p. Tuy nhiên mức giá khá kén người chụp, có thể phù hợp với các loại giấy tờ hồ sơ cần sự trang trọng, chỉn chu như làm visa... mức độ hài lòng của mình trong lần check in vừa rồi là 70%.

Tới đây có ảnh đẹp 🧡
Nhân viên thân thiện và rất chuyên nghiệp
Mọi người nên ghé nhé 😍

Chụp ảnh đẹp và chỉnh ảnh có tâm, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Hoàng Long 1 studio - Ảnh cưới Phú Yên

84 đánh giá
Địa chỉ: Hoà Vinh,Đông Hòa,Phú Yên,Việt Nam
Liên lạc: 0906333563

Neu muon chup anh cuoi thi hay nghi den day lien nh moi nguoi. Re , dep, chat luong va rat men khach. Dac biet makeup cuc ky dep . Chi Ngoc Ruby makeup tone cuc tay ma vui tinh nua . Cho 5*

Uy tín Hoàng Long 1 studio thì tuyêt vời. Cữa hàng lớn sang trọng nhưng giá cả thì rất nhẹ nhàng. Hợp túi tiền với người dân địa phương. Chủ và thợ đều rất thân thiện mến khách . Cho *****

Anh chị nhiệt tình vui vẻ. Chụp hình đẹp trang điểm rất rất đẹp. Áo cưới mới và đẹp nhưng giá lại cực mềm. 5*

Một studio ảnh cưới tuyệt vời nằm trên một vị trí tuyệt đẹp..

Một studio uy tín, chuyên nghiệp và giá cả phải chăng nhát Đông Hoà. Hình cưới tuyệt vời. Mạ rúp thì nhẹ nhàng nhìn rất đẹp. Nếu ban chụp ảnh cưới thì nghĩ ngay đến Hoàng Long 1 nhà.

Một tiệm ảnh chuyên nghiệp của Phú Yên, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Make up đẹp hơn mọi sự đánh giá. Áo cưới rất nhiều và mới , 5 sao *****

Khi có nhu cầu về ảnh cưới hoặc các nhu cầu về cưới hỏi thì liên hệ đến Hoàng Long 1. Đẹp , chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và rất chiều chuộng khách.5 cho Hoàng Long 1

Một tiệm ảnh cưới uy tín và chất lượng nhất Phú Yên. Makeup đẹp. Chụp hình có tâm. Chủ thợ đều vui vẻ hoà đồng. Khách hàng đúng là thượng đế khi đến với Hoàng Long 1 studio. Cám ơn Hoàng Long 1 đã cho vợ chồng em một bộ ảnh đẹp với một chi phí tuyệt vời. 5 sao cho Hoàng Long 1

Nui Wedding - Chụp ảnh cưới cao cấp tại TP HCM

18 đánh giá
Địa chỉ: 09 Đường 14,Khu Đô Thị Vạn Phúc,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909126809
Website: https://nuiwedding.com/

Mình báo ngày chụp trễ nên ngày cuối tuần hết suất chụp ban ngày. Nhà mình chọn sang chụp buổi chiều tối ngày thứ 6 vừa rồi, gói chụp trong studio. Đồ vest và váy cưới rất mới, mình hài lòng trang phục. Bạn Huyền trang điểm dễ thương, bạn theo dõi mình cả buổi chụp và chỉnh sửa tóc, phụ kiện lại cho mình sau mỗi lần đổi cảnh, thay đồ. Đặc biệt anh Hoàng chụp hình rất tâm lý, ảnh hướng dẫn rất chi tiết cách tạo dáng phù hợp với dâu rể, cảm ơn anh Hoàng nhé! Anh Thuận hỗ trợ chụp quá chu đáo luôn í, mình lùn quá so với anh nhà mình nên 1 ghế vẫn không xi nhê gì thế mà ảnh đi kiếm được cái ghế cao cho mình đứng. Ban đầu ước tính là sẽ chụp đến 9h tối nhưng vì vợ chồng mình thay khá nhiều đồ nên lâu hơn. Mình không nghĩ là khi xong xuôi thì đã gần 10h khuya. Dù mệt nhưng rất vui vì đã xong và hài lòng về buổi chụp. Nên đôi nào mà không biết gì thì cứ yên tâm là vào đây sẽ có cả nhóm hỗ trợ bạn à. Mình muốn gửi lời cảm ơn cả đội đã hỗ trợ nhà mình hoàn thành bộ hình cưới; sau cùng mình cảm ơn bạn Như đã tư vấn cho vợ chồng mình nha. Chúc Nui Wedding ngày càng phát triển ❤

Điểm cộng ngay đầu tiên váy vest mới, cao cấp. Mình cho 5 sao ngay phần này .

Quả nhiên váy vest rất có ảnh hưởng tốt đến bộ ảnh Dâu Rể nha. Hình ảnh lên rất đẹp. Ekip thì tận tình, vui vẻ. Buổi chụp + nhận thành phẩm mình vô cùng hài lòng
Chúc Nui Wedding ngày càng phát triển ❤️

Cám ơn ekip Nui Wedding đã hỗ trợ vk ck em hết mình trong buổi chụp hình hnay.A.hoàng photo nhiệt tình,bé Như makeup đẹp dù tóc ngắn nhưng vẫn búi vừa ý em,bé thuận dễ thương ❤️

Nui Weeding có đội ekip chụp hình rất nhiệt tình thân thiện. Các bạn My, Duy, Hiệp hỗ trợ CDCR hết mình để có những bức ảnh đẹp nhất. Mình sẽ giới thiệu bạn bè để đến đây

Chụp hình rất có tâm ạ
Ekip vui vẻ bạn Duy, Thuận và make Huyền
hỗ trợ khách nhiệt tình, linh hoạt

Ekip chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hình ảnh rất đẹp. 🥰🥰🥰🥰

Anh chị nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, ảnh chụp rất đẹp 100 điểm

dịch vụ tốt nhân viên my và photo hoàng , hiệp nhiệt tình .

ÁO CƯỚI HANA

13 đánh giá
Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0919323236
Website: http://hanastudio.vn/

Vợ chồng mình đã không nhầm khi chọn Hana, toàn bộ ekip rất nhiệt tình, vui vẻ. Mình sẽ giới thiệu thêm bạn bè đến ủng hộ Studio.

- Giá cả rất tốt. Tầm 12 triệu cho chụp tại phim trường [3 đầm, 2 vest, 1 bộ thường, 1 album lớn, 1 album mini, 5 hình để bàn và 1 ảnh lớn để sảnh nhà hàng]. Bao cả vé vô phim trường và chi phí đi lại.
- Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, lịch sự, tư vấn \u0026 góp ý rõ ràng, không áp đặt khách
- Kiểu đầm cưới khá bắt mắt và sang trọng. Nhìn kỹ thì đều còn khá mới.
- Chất lượng album ok so với tầm giá này. Dĩ nhiên không thể so với những nơi cao cấp khác

Bạn thân mình chụp hình chỗ này nghe nó kể là dịch vụ quá tệ 1 sao. Các album trưng bày ở cửa hàng thì rất đẹp, còn album lúc chụp thực tế thì không đẹp, ảnh bị nhoè. Áo cô dâu giao thì bị thiếu dây buột ở lưng, đến lúc tiệc diễn ra khi mặc vào mới phát hiện đành phải kiếm đại sợi dây nào đó buộc đỡ. Nói chung là bạn mình không hài lòng với chỗ này.

Thanks Hana stu giúp mình có một kỷ niệm thật đẹp và ưng ý ^^

Printaphy Photobooth Vietnam - In ảnh lấy liền

10 đánh giá
Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Huỳnh,Phường 8,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0904678980
Website: http://www.printaphy.com/

Cũng ok

Không thích

[Bản dịch của Google] Dịch vụ được cung cấp bởi Printaphy là đặc biệt từ lần tiếp xúc đầu tiên cho đến sản phẩm cuối cùng. Các gói có sẵn và chất lượng của các bức ảnh là hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào. Chúng tôi đã có 220 khách tại St Andrew's Ball và từ những phản hồi nhận được từ khách của mình, chúng tôi chắc chắn sẽ đặt phòng Printaphy một lần nữa cho sự kiện năm sau. Tôi không thể giới thiệu họ đủ cao cho dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả mà họ cung cấp. Một lần nữa, cảm ơn Printaphy vì đã làm cho sự kiện của chúng tôi trở nên đáng nhớ đối với khách mời. Janette Kelly, Ủy viên Ủy ban, St Andrew's Society Ball

[Bài đánh giá gốc]
The service provided by Printaphy was exceptional from first contact to final product. The range of packages available and the quality of the photos are perfect for any event. We had 220 guests at the St Andrew's Ball and from the feedback we have received from our guests we will definitely be booking Printaphy again for next years event. I cannot recommend them highly enough for the professional, friendly and efficient service they provide. Thank you again Printaphy for making our event memorable for our guests. Janette Kelly, Committee Member, St Andrew's Society Ball

[Bản dịch của Google] Những người trợ giúp của Printaphy rất tốt và có sức chứa, đã cho chúng tôi những ý tưởng thú vị cho photobooth đám cưới của chúng tôi! Khách của chúng tôi hoàn toàn yêu thích những bức ảnh và bản in chất lượng, và chúng tôi chắc chắn giới thiệu dịch vụ của họ rất đáng đồng tiền với những gì họ đã cung cấp cho chúng tôi!

[Bài đánh giá gốc]
Printaphy helpers were so nice and accommodating, giving us such fun ideas for our wedding photobooth! Our guests absolutely loved the quality photos and prints, and we definitely recommend their services which are so value for money for what they provided us with!

[Bản dịch của Google] Cảm ơn Printaphy đã phối hợp tất cả các đạo cụ photobooth [đi kèm với các đạo cụ có thể tùy chỉnh cho các cặp đôi mới cưới mang về nhà] và kiên nhẫn giải thích cho chúng tôi tất cả các chi tiết trong ngày trên đường đi. Đã nhận được rất nhiều phản hồi về các bức ảnh photobooth và chúng tôi yêu thích các hiệu ứng photobooth của bạn - khiến tất cả gia đình và bạn bè của tôi trông thật hoàn mỹ!

[Bài đánh giá gốc]
Thank you Printaphy for coordinating all the photobooth props [comes with customisable props for newly weds to bring home too] and explaining to us all the day's details patiently along the way. Received tons of feedbacks on the photobooth pictures and we love your photobooth effects - made all my family \u0026 friends looked so flawless!

[Bản dịch của Google] Khách của chúng tôi thích photobooth và rất vui. Chất lượng ảnh là tốt nhất. Dịch vụ phải có cho mọi loại sự kiện. Rất khuyến khích 👍👍👍

[Bài đánh giá gốc]
Our guests love the photobooth and had so much fun. The photo quality is the best. Must-have service for every type of events. Highly recommend 👍👍👍

[Bản dịch của Google] Cảm ơn Printaphy vì dịch vụ tuyệt vời của bạn trong đám cưới của tôi và làm cho nó trở nên đáng nhớ và thú vị đối với tất cả mọi người. Đội ngũ rất thân thiện và hữu ích 😍

[Bài đánh giá gốc]
Thank you Printaphy for your excellent service at my wedding and making it memorable and enjoyable for everyone. The team was so so friendly and helpful 😍

[Bản dịch của Google] Dịch vụ chuyên nghiệp về cả cung cấp, thông tin liên lạc, thiết lập và hình ảnh..Thực sự vui mừng khi đã tham gia dịch vụ của họ cho sự kiện của chúng tôi. Cám ơn vì tất cả,

[Bài đánh giá gốc]
Profession service in terms of both the deliverables, communications, set-up and photos..Really glad to have engage their service for our event. Thanks for everything,

Studio Thanh Nga

1 đánh giá
Địa chỉ: XWM2+QQJ, QL29,Hai Riêng,Sông Hinh,Phú Yên, Việt Nam

Ok. Cũng được :]

Tiệm Chụp Ảnh - Photocopy

Địa chỉ: 61 Duy Tân,Phường 5,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 02573818544

Hiệu Ảnh Ngọc Huy, Chụp Hình Thẻ Lấy Gấp

Địa chỉ: 30, Đường Nguyễn Huệ, Thị Xã Sông Cầu,Sông Cầu,Phú Yên,Việt Nam
Liên lạc: 02573874229

Tiệm chụp hình Quang Ánh

Địa chỉ: H6H2+W4H,Xuân Lộc,Sông Cầu,Phú Yên, Việt Nam

Hiệu Ảnh - Áo Cưới Tuyền Đề

Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo,Hai Riêng,Sông Hinh,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 02573858494

Phóng Sự Cưới Tuy Hòa Phú Yên, Chụp ảnh quay phim đẹp RJN

Địa chỉ: 51 Lê Lợi,Phường 2,Tuy Hòa,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 0918845579
Website: https://www.facebook.com/Phongsucuoituyhoaphuyen

Lê Thanh Tâm Studio

Địa chỉ: 118 Lê Lợi,Khu phố 7,Sông Hinh,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0911479434

Rjn Studio

Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng,Phường 4,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam

Phun xăm - Áo cưới Bi Vân Lê

Địa chỉ: 74 Lê Lợi,Hai Riêng,Sông Hinh,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0346996612

Rio Studio - Markup, Chụp ảnh cưới, Event Chuyên Ngiệp Tại Phú Yên

Địa chỉ: 673C+25M, ĐT643,An Mỹ,Tuy An,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0978811294

Chủ Đề