Top 20 cửa hàng circle k Huyện Tuy Đức Đắk Nông 2022

Có tổng 640 đánh giá về Top 20 cửa hàng circle k Huyện Tuy Đức Đắk Nông 2022

Circle K Man Thiện

68 đánh giá
Địa chỉ: 62 Đ. Man Thiện,Hiệp Phú,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837305852
Website: https://www.circlek.com.vn/

Cửa hàng tiện lợi giá cả phải chăng, có rất nhiều món ăn nhanh, nhiều vật dụng cần thiết, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, cửa hàng có WC rất tiện, wifi mạnh, nhiều bàn ghế, có tầng trên ngồi khá thoải mái, có thể ngồi học và làm việc được.

Nhân viên cửa hàng bị thiểu năng trí tuệ.

Không biết sao lâu lâu vô đây hỏi momo hay zalopay xài được không thì báo không được. Đỉnh điểm hôm nay đi mua về thấy khuyến mãi xong báo máy hư khuyến mãi không áp dụng được mai mới fix vãi thật :]]

Bth mình thấy mấy anh chị cũ rất là dth nhưng đến khi có 2 chị mới vô thì thái độ vô cùng luôn. Mình với bạn mình vô hỏi thôi mà trả lời một cách khó chịu nói chung thái độ với khách không ok lắm.

Nhân viên thản nhiên tính tiền cho khách chen hàng, mình bị chen tận 2 lần.
Làm việc chả chú ý gì hết, mình cầm lon nước bạn mua cho có báo nhân viên rồi, xong lúc đi ra vẫn cản và nhìn mình như ăn trộm. Lần cuối và không bao giờ quay lại.

Nhân viên lịch sự

Đa dạng hàng hóa, rất tiện lợi
Cửa hàng sạch sẽ, mát mẻ, có sẵn ổ khóa và xích bên ngoài cho bạn nào muốn ở lại lâu để học, có cả phòng vệ sinh trên lầu.

Circle K Man Thiện lừa đảo. Nhân viên nói mua Doritos snack được tặng chai trà olong. Nhưng tính tiền 2 món 32.000₫. Về nhà coi lại mới biết. Giá doritos niêm yết chỉ 22.000₫.

Circle K

66 đánh giá
Địa chỉ: 704 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839798994
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Hơi ồn ào tí nhưng zui
Bn bè đến đây tâm sự cũng hợp lý
🤗🤗😆😆😁😁👌😉😌😊

Hơn 2 lần mua đồ ăn ở chi nhánh này nhân viên đều báo hết muỗng. Xong mua cà phê thì thường quên cho ống hút. Nói chung cũng vấn đề nhỏ nhưng cực kỳ bất tiện vì hong phải muốn kiếm đc cái muỗng hay ống hút là dễ kiếm được liền.

Sản phẩm mình thường xuyên mua tại cửa hàng. Trà sữa ô lông, thơm vị trà ngon vị sữa

Quá tệ nãy tui vs bồ tui gửi xe ngay circle k
để qua mojj kế bên mua đồ tại vì nghĩ có bạn tôi trog circle k nên ko sao tại vì thấy bên kia hết chỗ để rồi, khi mua đồ trog mojj ra định vô circle k mua đồ mà chx gì hết bị chú bảo vệ già già ở đấy chửi còn đòi lấy luôn xe và chửi những câu khó nghe thật sự rất tức giận và có lẽ tôi sẽ ko ghé đấy nữa

Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. Có điều vẫn bắt cấm chụp hình chẳng biết tại sao !!!!

Ly cafe không theo định lượng. Chăm sóc khách hàng kém. Mọi người có gặp trường hợp này nên lên đánh giá 1 sao luôn, chứ cũng không cần đợi chăm sóc khách hàng phản hồi đâu. Cskh nói là phản hồi trong vòng 2 ngày. Giả như có bị sự cố ngộ độc thực thẩm thì liên hệ thẳng về Ban quản lý ATTP sự việc sẽ được xử lý nhanh hơn nha các bác.

Bánh giò mềm ngon, bánh vị ca dé và khoai môn khá mini. Có nhiều tầng để ngồi nghỉ chân nhưng khá chật chội vì nhiều bàn.

Lúc nào nộp tiền momo cũng nói lỗi

Circle K Võ Văn Ngân

64 đánh giá
Địa chỉ: 366 Đ. Võ Văn Ngân,Bình Thọ,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837220385
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Nhân viên phục vụ vui vẽ. Hàng hoá dc sắp xếp gọn gàng

thái độ phục vụ của nhân viên kém.. cụ thể là 2-3h sáng[26-5-2022] cần yên tĩnh thì lúc nhân viên dọn dẹp cố tình quăng bàn ghế ầm ầm.. làm mọi người rất khó chịu..đề nghị xem xét lại thái độ phục vụ

đề nghị xem lại thái độ phục vụ của nhân viên

Nhân viên phục vụ tốt thân thiện, wifi khá mạnh, lúc nào cũng đông đa phần là sinh viên do đối diện trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật. Yên tĩnh nơi thích hợp để học bài và làm bài tập, điều hòa quá mát lạnh, còn gì thoải mái hơn khi với k khí nóng bức thì ở đây máy lạnh free thì quá là oke rồi

thái độ nhân viên phục vụ không tốt

Hôm 20/04 vừa rồi thực hiện một giao dịch mua hàng bằng quét mã VN Pay QR. Quét lần một bị trừ tiền rồi nhưng cửa hàng báo lỗi nên phải thực hiện quét thanh toán lần hai. quản lý của cửa hàng báo 2-3 ngày tới sẽ hoàn tiền lại cho giao dịch bị lỗi nhưng đến hôm nay đã là ngày 25/4 rồi vẫn chưa thấy hoàn tiền ???

Nhân viên ca 3h10p chiều ngày 23/1/2021 chậm chạp, ra hỏi có nước chưa thì đứng bấm điện thoại không thèm làm nước. Hối lúc sau mới chịu làm. Thái độ nhân viên kém xứng đáng 1 sao

Nv giữ xe ngồi cho có, thái độ cợt nhả.
Nv bán hàng thì không ổn, hỏi cà phê thì lúc bán, lúc thì lười, kêu ở đây không bán cà phê, chịu.
Trong các chuỗi bán hàng 24/24 thì Circle K là đắt nhất và nv tệ nhất.

Circle K Việt Nam

62 đánh giá
Địa chỉ: 184 Lê Đức Thọ,P.6,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838950558
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Trong khoảng thời gian gần đây mình có ghé Circle K được khoảng 3-4 lần, lần nào cũng có một chị nhân viên hay nói chuyện rất lớn. Mình không có vấn đề gì khi các bạn nhân viên nói chuyện với nhau, nhưng nói ở một mức độ vừa phải và ít nhất phải tránh làm phiền người khác chứ ạ :D?
Đỉnh điểm là sáng hôm nay [12/2/2022], nhà mình sửa điện nên mình ghé đây để học tạm, mình đeo tai nghe, đến bạn khách đối diện mở video trên đt bằng loa ngoài mà mình không nghe, nhưng tiếng của chị thì mình lại nghe được :]], chỉ là không nắm rõ câu chuyện của chị do đang nghe thầy giảng bài. Hồi sau mình tháo tai nghe ra thì thấy chị đang trò chuyện với một bé trai, bắt đầu với những câu hỏi khá bình thường, rồi bỗng dưng chị thả một câu vô cùng chấn động và bắt tai người nghe: Cô giáo có cho con sờ v* không?. Nói thật mình không rõ động lực nào đã khiến chị hỏi câu đó, nhưng với tư cách của một người mua hàng đang ngồi lại cửa hàng thì mình thấy câu đấy CHỐI TAI cực kì, có cả mẹ bé ở đấy nhưng không thấy mẹ bé nói gì.
Mình vào xem các đánh giá trên Google Maps cũng thấy khá nhiều người đánh giá sao thấp, hy vọng Circle K có những phương án xử lý để giữ chân khách hàng, chứ như mình thì chắc sau này mình chẳng dám quay lại đây nữa đâu.
P/s: mình mượn tạm ảnh trên Google.

Nhân viên không thân thiện tí nào. T vào nạp tiền momo tôi hỏi có thu thêm phí về dịch vụ không.mà bạn nữ lại khó chịu .mình cũng k hiểu sao lại có nv như vậy.

Nhân viên thái độ rất không được, bán hàng như quát thẳng vào mặt khách, mình cứ tưởng nhân viên Circle K được đào tạo rất kĩ chứ. Tên nv MH

Bảo vệ ác quá, tôi thấy có em học sinh kia cơ thể yếu ớt dắt chiếc xe đạp điện nhích từng tý một đến 2 phút sau mới dắt xong chiếc xe. Thấy giới nữ yếu đuối như vậy, lại còn là con nít thì dắt giúp nó tý có chết ai đâu bảo vệ?

Phải nói là thái độ vụ chán thật sự, chả muốn phân biệt gì đâu mà vừa vô tiệm cái thấy 1 nhân viên nói tiếng Bắc quát vô mặt khách, hàng hóa xếp lung tung trong mất thiện cảm, lỡ vô thì mua đồ rồi ra thôi chả muốn quay lại đây nữa

Bảo vệ trông xe thì thái độ nhân viên thì thiếu kĩ năng ăn nói chả đâu vào đâu

Cửa hàng gần nhà mình đến hằng ngày, nói chung ok, nhân viên phục vụ tận tình dễ thương. Còn lại thì circle K đã là 1 thương hiệu rồi k gì ý kiến nữa ^^

Bảo vệ đêm 23/4 mất dạy vô văn hóa với khách, đòi đánh khách. Mong đổi bảo vệ

Circle K Viet Nam

56 đánh giá
Địa chỉ: 21 Thạch Lam,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838605679
Website: https://circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Thật là tiện lợi dành cho các bạn nhỏ, nhất là các em học sinh THCS Đồng Khởi ở phía đối diện. Các em có thể đến đây uống nước và mua đồ ăn vặt bảo đảm chất lượng và an toàn vệ sinh.

mỗi lần nạp Momo là chuyên báo rớt mạng, tháng 30 ngày rớt mạng hết 25 ngày, đề nghị chủ cửa hàng xem lại

Bánh bao mua về cứng ngắt dở ẹc, giống như Circle K để cái bánh này cả tháng trời vậy. Mình ăn thấy cái bột bánh ở ngoài hơi đen chút, ko biết có bị hư ko? Mà thực sự cái bánh cứng ngắt ah, ăn ko ngon chút nào, thua ministop rất nhìu!

Cửa hàng nhỏ. Tuy nhiên có bàn ghế ở lầu 1.
Mua một tí thứ lên đó cùng bạn bè tán chuyện cũng được.

Nhân viên phục vụ tốt , đối diện trường cấp 2 nên đối tượng học sinh khá nhiều vào buổi trưa-chiều , hơi ồn .

Không nạp momo cho khách hàng,phục vụ quá cùi bắp.

- Không gian khá nhỏ hẹp.
- Chỗ để xe dành cho khách rất hạn chế vì xe của nhân viên đã để kín. Bảo vệ cũng không nhiệt tình dẫn xe, chỉ chỗ để xe cho khách, dù mình nói chỉ vào mua chút đồ rồi ra ngay.
- Có một vài bạn nhân viên làm đồ ăn không mang bao tay, hoặc lấy tay lau mồ hôi, bấm điện thoại rồi quay sang tiếp tục chạm trực tiếp vào đồ ăn đang làm.
- Có một lần mình mua nước suối lavie size lớn, mình yêu cầu được bỏ vào bọc để mang đi cho dễ thì bạn nhân viên nam bắt mình lấy móc vào nắp chai mang đi. Mình ko đồng ý vì trước đó mình mua đều được các bạn nhân viên khác cho bọc mang đi. Cuối cùng bạn lại bảo hết bọc, một lý do không chấp nhận được.
- Chỗ khách ngồi ăn uống ở trên lầu, ko biết mọi hôm như thế nào nhưng bữa đó mình lên thấy rất dơ, những vỏ bánh kẹo, lon nước không được dọn dẹp.
- Các bạn nhân viên ở đây xoay ca theo ngày, đa phần các bạn có thái độ rất lịch sự, khách vào đều nói “Circle K xin chào”.
- Tóm lại, có bạn nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, có bạn làm mình thấy rất khó chịu. Vì mình chỉ vào store để mua lặt vặt vì tiện đường, nên hi vọng store hãy cải thiện chất lượng phục vụ.

Thái độ của trưởng ca Nam lúc 19h ngày 29 tháng 6 quá tệ. Không bao giờ quay lại chỗ này nữa cho dù có gần công ty.[ 2 bạn nhân viên thì thái độ rất tốt và nhiệt tình].

Circle K Việt Nam

46 đánh giá
Địa chỉ: 66C Đ. Hoàng Diệu 2,Phường Linh Trung,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837221525
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Vị trú ghim trên bản đồ hiện tại bị sai. Đi theo số nhà để tới được. Không gian thoải mái. Bớt giãn cách rồi nhưng hiện tại cũng chỉ để có 4 bàn thôi nên nếu muốn ngồi lại nên lên xem trước

Hơn 2h sáng nay mình và 5 đưa bạn nữa vào Circle K trên đường Hoàng Diệu. Vào thì mình có hỏi chị nhân viên cái khóa xe. Sau đó thì mình và mấy đứa bạn lấy đồ ăn ra thanh toán thì hết hơn 500k, bạn mình đưa 600 thì chị đó thối lại hơn ba chục ngàn, và chị đó nói là bạn mình đưa 550k. Nhưng theo bạn đó nhớ thì bạn đó không có tờ 50k thì làm sao đưa cho nhân viên được. Đó là việc thứ nhất. Sau đó thì tụi mình chuẩn bị lên lầu để ăn uống nhưng được biết là trên đó đã ngưng phục phụ, mình có hỏi anh nhân viên là tại sao lúc nãy không báo trước thì có chị nhân viên nói bạn có hỏi đâu mà mình nói, nhưng trong khi ngay khi vào em đã mượn khóa để khóa xe lại, mình cũng chẳng rảnh đến nỗi mà chỉ vào mua rồi đi mà đi khóa xe với ngưng phục vụ tầng trên thì nên để bảng ngay cầu thang để khách biết đâu phải ai cũng đi nhiều lần đâu mà biết, mà chỗ này chắc mình cũng không muốn ghé đến nữa. Nói chung làm ca đêm cũng hơi cực nhưng thái độ phục phụ lại quá kém, nói chuyện với khách cứ ngang phè phè, không dạ thưa gì hết, mặt thì ụ một đống. Đi mua đồ mà mình cứ tưởng mình đi xin gì nhà bạn ấy.😌😌😌

Có mã khuyến mãi momo. Do mua lần đầu chưa biết thanh toán và bạn nhân viên kêu mở mã ra 1 cách cục súc như mình xin đồ của bạn ấy vậy. Lần đầu cũng như lần cuối ghé circle K. Cửa hàng xem lại thái độ nhân viên nữ tối ngày 18/3/2022

Mình thường ăn ở Circle K lắm, vì mình là sinh viên, mà trường mình thì luôn có Circle K ở cả 2 cơ sở. Vậy nên, hầu hết những lần ăn sáng, có khi là ăn trưa và đôi khi là ăn tối ở Circle K. Circle K luôn có không gian ăn uống thoải mái, có thể ngồi nghỉ chân, hoặc ôn bài, có thể cắm trại cả ngày. Món mình thích nhất là hot dog, và loại xúc xích mình thích nhất là xúc xích phô mai, còn bạn mình thig xúc xích cay. Tuy nhiên, xúc xích trong hình là xông khói, vì hết xúc xích phô mai rồi! Món mới của Circle K là Dimsum và xôi lá chuối. Thật ra không mới, cũng khá lâu rồi. Nhưng vì mình mới ăn thử, nên nó mới đối với mình, hihi! Dimsum thì cục màu vàng nhân tôm hải sản hay sao í, và mình thích cục vàng hơn so với cục trắng, cục Dimsum trắng hình như là thịt. Nhưng mà điểm chung của 2 loại này là thịt ngập đầy ụ. Phần 4 viên giá 12k. Xôi lá chuối rất thơm, mình thử xôi lá chuối ở chi nhánh khác nhưng vì không chụp hình lại nên thôi, nói ở đây luôn! Rất thơm ngon nhaaaa, thịt trong xôi lá chuối cũng cực nhiều, có cả trứng muối. Thích thật sự!

Tuy không biết lỗi của ai nhưng mình không thích cách xử lý của bạn nhân viên tại đây. Mình có đặt đồ ăn trên Now, sau khi đặt thì gọi báo lại hết món đổi món khác và tự bù với shipper. Sau khi shipper đi giao mình có kiểm tra thiếu món và hỏi chú shipper thì chú nói được nhân viên cửa hàng đưa như vậy không kiểm tra kỹ nên tưởng đã đủ và đi giao. Khi gọi lên hỏi thì nhân viên lại có thái độ, xử lý tình huống không được tốt cứ đỗ lỗi cho chú shipper không kiểm tra hàng trước khi ra khỏi cửa hàng. Trong khi không xử lý hay hơn là kiểm tra lại thiếu xót hay không và tìm cách khắc phục. Thế là chú shipper phải trả tiền lại cho mình giá trị món hàng đó. Trong khi shipper chạy cực khổ để kiếm tiền

Đầy đủ các món cần thiết cho mình cần
Rộng rãi sạch sẽ nhân viên hơi ít tí nên đợi hơi lâu

Có một nữ nhân viên thái độ phục vụ rất kém

❌GÓC CẢNH GIÁC❌
Tuy là chả nhiều nhặn gì 1 ly trà chanh nhưng mà anh chị làm ơn làm đúng cái tâm dùm em
Sáng nay em có đặt 1 đơn hàng now ở CiK, xong lúc em thanh toán để thực hiện giãn cách em thanh toán xong là em đợi lát sau em mở cổng lấy đồ
chuyện không có gì đến lúc em kiểm đồ thì thiếu 1 ly trà chanh
Em nt qua cho anh shipper thì shipper bảo lỗi do cửa hàng
Cửa hàng đổ đổ lỗi lại cho anh ship không lấy hàng, mà chị nhân viên hơi bị thái độ nhé :
- bên em không ship chị kêu anh shipper tới lấy đi 🙂
ỦA ALO ANH CHỊ ƠI LY TRÀ CHANH CỦA EM ĐÂU⁉️

Circle K

40 đánh giá
Địa chỉ: 124 P. Quang,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839976065
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

26/4/2022 sau 10pm ko Cho khách ngồi lại trên bàn. Cũng ko thông báo khách trước khi mua. Vào quầy 3 nhân viên cười giỡn trong khi khách xếp hàng chờ thanh toán. Phục vụ xuống cấp nặng trong khi đồ vẫn tăng giá đều

Nhân viên cực kì thái độ với khách hàng, hôm qua vừa đến mua ly bạc xỉu ly vừa hôm nay lại mua cái ly bé xíu. Hôm qua mua có chương trình mua 2 tặng 1 hôm nay lại mua 2 ly không được tặng, hỏi đàng hoàng mà nhân viên trả lời lại như nạt vào trong mặt. Bàn dơ xin khăn lau bàn cũng thái độ với khách

- CircleK có bảo vệ trông xe phía ngoài nên khá yên tâm
- Cửa hàng 124 Phổ Quang chỗ ngồi khá nhiều nhưng hơi ít ổ điện
- Có WC, nhưng quạt hút hơi yếu nên nếu ng trước sử dụng có nhiều mùi thì phải chờ hơi lâu :p.
[à, mấy cái wc này thường xuyên hết giấy nên khuyên mấy bạn chuẩn bị sẵn trước nha ]
- Nay có khuyến mãi hóa đơn trên 30k đc tặng đá bào hoặc cafe nên mình chọn cafe sữa. [thơm phức kkk]

Nay mình đến đây lúc 3h chiều. Được trải nghiệm thái độ chợ búa của nv siêu thị. Không biết vì lí do gì, nhưng nv lại cải nhau với 1 chú tài xế lớn tuổi.Mình có nghe chú hỏi nv “ cái đó còn khuyến mãi không?” Thì thấy bạn nv trả lời rất thái độ và lớn tiếng “ đã nói là hết rồi, h có mua không?” Sau khi chú ra khỏi cửa hàng, thì 2 nv nữ đứng chửi đổng lên là: ” khai báo y tế, rồi bước vô đây nc với t, kèm theo nhưng câu chửi mà mình k muốn nhắc lại”.Sau đó còn nghe các bạn quát anh bảo vệ ngoài sân là:” ai không khai báo ý tế đuổi đi, đừng có cho vô đây rồi kiếm chuyện”. Hi vọng cửa hàng coi lại cách đào tạo nv. Chưa biết ai đúng sai, nhưng trong cửa hàng còn khách khác. Thái độ hằn học nv là không tôn trọng người khác. Và chú Grab kia lớn tuổi hơn các bạn ở đó rất nhiều. Lúc đó mình phải sn rằng “ chắc bạn này chủ cửa hàng à?nên k thích nhận khách”. Mặc dù nhà gần đó, nhưng với thái độ không tôn trọng khách hàng nv, mình cũng k muốn quay lại.

Ca sáng hôm qua 18/04 lúc đó chắc gần 7h sáng rồi e có vô mua đồ thì thái độ của nhân viên đứng quầy food rất khó chịu kiểu làm cho có vs không muốn bán vậy đó còn nhân viên tính tiền thì lại rất dễ thương

🤤🤤🤤🥰🥰🤗👍😆

Dịch vụ tốt , có ổ điện thích hợp cho sinh viên

Bác bảo vệ tên Minh làm ca lúc 15h40 thứ 3 13/04/2021 thái độ khong muốn tiếp nhận khách , lớn tiếng với khách, nói nhửng lời khó nghe, chẳng khác gì 1 người vô văn hoá giang hồ cả.

Circle K

37 đánh giá
Địa chỉ: 243 Phan Đình Phùng,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 72209, Việt Nam
Liên lạc: 02839959574
Website: https://www.circlek.com.vn/

2 nhân viên[Hằng Nga, Thu Hiền] tỏ thái độ với khách hàng, đứng nói chuyện mà mặt toàn nghênh mặt lên trời .Tôi có sử dụng mã ưu đãi bên MoMo nhưng khi thanh toán thì cả nhân viên và quản lý đều nói không sử dụng được [kêu tôi mở 3G lên mà xài, nói do mạng wifi yếu không chạy đc chỉ lướt được Facebook, chơi liên quân. Vậy cho tôi hỏi cung cấp mạng wifi miễn phí làm gì mà lại kêu khách hàng mở 3G,4G lên xài?] Nhưng khi tôi qua chi nhánh Nguyễn Trọng Tuyển thì mã lại sử dụng được bình thường. Như vậy là do MoMo hay là do chi nhánh 243 Phan Đình Phùng không muốn cho khách hàng sử dụng mã ưu đãi của MoMo. Mong những người lãnh đạo chỉnh đốn lại nhân viên của mình, cứ để tình trạng như này hoài, không ai dám tới mua lần thứ 2

Tôi là khách hàng
Công ty không xuất hoá đơn do traning nhân viên sai
Sau khi gửi mail góp ý thì xuất hoá đơn
Khoảng 10 ngày mới có hoá đơn, không biết xuất lúc nào, không phản hồi
Đến khi tôi gửi mail thì mới báo hệ thống lỗi
Tôi gửi thông tin giấy, nhập liệu trên web theo hướng dẫn, cuối cùng xuất sai dẫn đến việc ảnh hưởng không thanh toán được tiền
Đến giờ không giải quyết

Chạy chương trình tặng dù cho thành viên mới đến nơi đổi thấy có dù để đổi cứ bảo là hết, lừa gạt khách hàng. Thái độ không trung thực không nên quay lại

Cửa hàng tiện lợi nơi này quá tệ, đồ đạc lộn xộn, sản phẩm lại ít đa dạng nữa. Hàng hoá hết không bổ sung thêm. Bên ngoài nhìn vô hơi tối, không có bảo vệ, chỗ để xe nhỏ. Có 2 tầng, tầng trên là khu vực để ngồi, tầng dưới nơi trưng bày thực phẩm.

Cửa hàng tiện lợi vậy là đáng iu lắm mà, 5 sao quản lý tốt ☺️

1 năm tới đây thì vẫn không chịu bật máy lạnh, 2 cái máy lạnh không biết để làm gì

Cửa hàng bán tương đối đầy đủ các mặt hàng, có cả thức ăn nhanh và cà phê.

Lúc 1h40', chúng tôi mua 5 combo và nhờ chiên trứng ốp la nhưng nhân viên Thanh Xuân nói cộc cằn, thô lỗ với khách hàng lại còn dằn mặt khách nữa. Nhiều lần như vậy rồi, mong rằng quản lý và chuỗi cửa hàng có biện pháp!!!

Circle K Viet Nam

36 đánh giá
Địa chỉ: 44 Cửu Long,Phường 15,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836207920
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Kêu khách hàng tải CK CLUB , rồi ko nhận được quà, kêu tải trong ngày nhận trong ngày, mà đợi nhân viên đưa đồ khuyến mãi mà như ăn xin, CK đường Cửu Long, mã nhận quà thì nhận, mà quà thì ko có.

Mấy bạn nhân viên cực kỳ ân cần, bạn thanh toán thì giới thiệu chương trình promote món mình thích để mình biết mà lấy thêm :\u003e còn bạn bên phía phục vụ thì dặn mình rất kỹ từ cách cầm sao cho không nóng, đến đừng quên lấy tương muỗng
Đồ ăn thức uống bth nhưng các bạn nv làm mình vui ạ
Rất cảm ơn ạ
13h07 08May2021

Hay ngồi chỗ này tới khuya, có khi gần sáng luôn.
Đồ ăn nước uống thì đầy đủ rồi. Giá quá ok mà.
Chọn chỗ này vì có hẳn toilet sạch sẽ.

Rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, nằm trên đường Cửu Long, khá yên tĩnh

Nhân viên nhiệt tình, hay tới đây ngồi chơi thư giãn mà wifi hư gần 2 tháng nay chưa thấy khắc phục.

Nhiều chỗ ngồi, ngay góc đường, view OK, đa dạng hàng hoá. Nhân viên thân thiện. Mình hay ghé đây ngồi.

Chế biến đồ ăn quá lâu, đợi gần nữa tiếng

Mình nói chuyện rất lịch sự nhờ chú bảo vệ kéo hộ chiếc xe ra th mà chú nói rất khó nghe có thái độ quá tệ với khách

Circle K

35 đánh giá
Địa chỉ: 459/8A Nguyễn Thị Thập,Tân Quy,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837716556
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

12h45' ngày 9/1/2022
Nhân viên nam[ không đeo bảng tên] tới tháng hay sao mà thái độ cau có với khách :]] mua ly phê sữa có dụng cụ đong đếm đàng hoàng mà mua bán kiểu ước lượng thích thì bỏ nhiều không thích thì cho ít lại đong bằng mắt...chỗ khác thì chúc ngon miệng - hẹn gặp lại anh ấy thì làm xong rồi quăng vô mặt khách Cà Phê :]]
Ngoại trừ thái độ nhân viên và toilet hôi thì mọi thứ đều ổn,gửi tạm 1* sẽ ghé nữa nếu có cải thiện thì mình đánh giá lại

Tiếc là chổ này không có lầu. Mình có mã free thức uống ko bt sài ntn. Hỏi nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ở đây bán đủ đồ cần dùng giá niêm iết sẳn. Cí thể thanh toán đủ kiểu từ tiền mặt đến thẻ ảm và ví điện tử.

Sáng nay tầm 7h mình có tới cửa hàng mua đồ, 1 lon red bull và 1 cái cơm nắm thì gặp bạn nhân viên nam đeo mắt kính, bao tay đen tính tiền cho. Tu luc buoc vao cua hang toi luc tính tiền bạn không hề chào hỏi khách, lúc tính xong mình nhờ hâm cơm nắm bạn hâm cho mình đôngf thời bấm điện thoại. Hâm xong bạn lấy đưa mình bằng tay và tay kia bấm điện thoại. Từ đầu tới cuối không hề cảm ơn

Vị trí: Trên đường NTThập đối diện bãi xe Lotte Mart Q7. ✔️ Có chỗ để xe máy, có bảo vệ giữ xe. Giữ FREE.
---------------------
Không gian: Duy nhất 1 trệt. Có chỗ ngồi cho khách, có nhà vệ sinh, wifi tốt. Sạch sẽ, thoáng mát, lịch sự. ⚠️ Tuy nhiên nhà vệ sinh cực dơ🤢, đã vậy kho cũng chung với nhà vệ sinh luôn thật bó tay ko hiểu nổi thiết kế kiểu gì kì cục 😵 😱 [đang ị mà nó vô chắc CM 😨] . Ổ khóa tay nắm cũng hư luôn, ko khóa cửa đc 😟 👎.
---------------------
Nhân viên: Bình thường.
--------------------
Giá: Mình thường ghé đây ăn vì chỗ làm mình gần đây. Có gói combo: Mì trộn + trà chanh: 20k \u0026 Cơm trộn + trà xanh: 30k khá ok 👍. Đồ ăn rất ngon, dễ ăn hơn căn tin chỗ mình làm 🤤.
--------------------
Chất lượng: Mọi thứ đều rất tuyệt vời từ giá cả, không gian, nhân viên,...v..v...Nhưng chỉ có nhà vệ sinh là thật sự nên sửa chửa lại gấp \u0026 bàn ghế cũng khá dơ, có vẻ nhân viên ở đây ít khi lau bàn 😓 😔 👎.
--------------------
Các bạn có thể tham khảo thêm bên dưới nhé!

Mình ở Circle k Nguyễn Thị Thập
Không gian quán rộng, nhiều chỗ ngồi, nhân viên cư xử đúng mực, máy lạnh bao phê, không khác gì Đà Lạt :]]]
Quán cũng ít khi bật nhạc, mọi người nói chuyện nhỏ, nên mình có thể tập trung làm bài, trừ những hôm chủ nhật thiếu niên đến nhiều, khá ồn ào.
Mình rất ghiền món mì trộn của quán, mụn đầy mặt mà vẫn ghiền.

Circle k nên xem lại nhân viên của mình. Bạn HỒNG HẠNH !! Đi làm kh lo làm đàng hoàng, kéo bạn kéo bè tới giỡn hớt, đồ của khách thì làm kh xong đứng giỡn hoài, chiên cái trứng như cái nùi giẻ, bạn làm chung nhắc nhở rất nhiều đừng giỡn nữa lo làm cho khách kìa để khách đợi nhưng thái độ bạn kh quan tâm và vẫn giỡn với 2 người bạn kia, bạn làm chung đã làm nước cho mình nhưng bạn HỒNG HẠNH kh chú tâm cho lắm nên làm thêm 1 ly nước xong quay qua trách bạn làm chung. Mặc dù rất nhiều khách xung quanh kh hài lòng tỏ ra khó chịu nhưng bạn vẫn kh ngưng hành động của mình, giỡn hớt rất nhiệt tình. Còn thêm 1 bạn nữa to con nch rất lớn tiếng như cãi lộn trong quầy mặc dù khách nhìn. Đi làm ra đi làm đi chơi ra đi chơi chứ đừng biến chỗ làm thành cái chợ, thành khu vui chơi !!

Ở đây cũng Ok 👌 nhưng mà bàn ăn thì khá dơ nên có j thì nhân viên kiểm tra lại,còn món Frosters thì rất ngon tôi thì tôi cho món Frosters 100%

Cửa hàng ở kế bên nhà, có khá đầy đủ các thứ từ bánh trái tới nước giải khát. Chỗ ngồi rộng rãi có máy lạnh, nhân viên thân thiện [thật ra thì nhân viên chỉ tính tiền thôi chứ có nói gì với mình đâu]. Chỗ giữ xe bên ngoài cũng rất thoáng, đậu nhiều xe vẫn ok luôn

Circle K Thảo Điền

29 đánh giá
Địa chỉ: 6 Đ. Thảo Điền,Thảo Điền,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835194015
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Ý thức nhân viên cực kì tệ, khách đang ngồi ăn thì 2 nhân viên nam làm ca sáng 13/11 nô đùa, nói chuyện lớn tiếng, còn ra sau gần khu vực khách ngồi ăn để nói chuyện. Khi khách lại lấy giấy ăn thì lớn giọng “ Làm cái gì vậy?” rồi nhìn nhau cười. Tưởng thế là hay

Chứng kiến khách hàng làm khó nhân viên vì lỗi momo, tôi đã nạp và nhân viên có báo lỗi ngay nhưng vị khách phía sau lại phàn nàn. Tôi cảm thấy tội bạn nhân viên vì đây là lỗi hệ thống chứ không phải là lỗi nhân viên. Nhân viên phải chịu nghe những lời chửi từ vị khách khó tính này. Ở cửa hàng 24/24 máy chạy suốt 24h cũng phải cho nó lỗi chứ không phải tiện lời là lúc nào cũng có sẵn mọi thứ. Hãy đặt bản thân mình vào tình huống, chửi rủa một nhân viên có giúp bạn tốt hơn không, nhân quả báo ứng sau này con cái bạn đi làm việc cũng bị vậy rồi sẽ ra sao.
Công ty nên khen thưởng những bạn nhân viên như thế này vì họ làm đúng qui trình vì sợ khách mất tiền nên thông báo cho khách nghe những lỗi momo hay có nhưng thay vì thông cảm mà phải nghe những lời như thế làm mất tinh thần

Nhân viên có thái độ chưa tích cực đối với tài xế đề nghị Quản Lý làm việc tư tưởng lại với nhân viên

Quản lý cửa hàng thối tiền thiếu cho khách.
Khách quay lại lấy tiền thối, không một lời xin lỗi, đưa tiền như dằn mặt khách.
Lỗi cũng tại mình không kiểm tra bill.

Nhân viên OK nhưng thái độ phục vụ hơi thiếu chuyên nghiệp tí, cứ đứng tám chuyên vs nhau quài.

Momo bị kẹt hqa tới h nói trog vòng 24 tiếng mà k thấy đâu

Quản lý cửa hàng có thái độ không tốt đối với khách hàng. Từ nay tẩy chay cricle k cửa hàng tiện ích mà làm ăn lòi lởm

thích cafe sữa đá ngon,giá có 10k,nhân viên nhiệt tình vui vẻ

Circle K Việt Nam

29 đánh giá
Địa chỉ: 220 Nguyễn Trọng Tuyển,Phường 8,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838423383
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

CIRCLE K TOÀN CẦU

Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng, bao gồm:

Hơn 13.000 cửa hàng do công ty điều hành hoạt động tại Mỹ, Canada, Đan Mạch, Na Uy \u0026 Đông Âu

Hơn 2.000 cửa hàng Circle K nhượng quyền hoạt động tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, gồm: Campuchia, Trung Quốc, Costa Rica, Hy Lạp, đảo Guam, Honduras, Hồng Kông, Indonesia, Macau, Mexico, Mông Cổ, New Zealand, Ả Rập Saudi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, và Việt Nam.

Hãy đến thăm cửa hàng Circle K gần nhất để cảm nhận sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

CIRCLE K VIỆT NAM

Tại Việt Nam, chúng tôi chú trọng vào việc phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi theo giấy phép nhượng quyền thương hiệu của Circle K Mỹ.

Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.

Circle K Việt Nam hiện đã có hơn 300 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Không gian nhỏ hẹp, nhưng số lượng sản phẩm vẫn khá đa dạng và đầy đủ, mình nghĩ circle k địa điểm này nên có nhìu bàn ghế hơn cho khách. Nhân viên phục vụ okay 👌, có nhiều loại bánh ăn sáng khá tiện lợi, nếu mua ít đồ thì tạt qa chỗ này cũng ổn, nếu mua nhiều đồ và cần ở lại lâu thì mình nghĩ nên tìm cửa hàng tiện lợi khác sẽ thoải mái hơn

Wifi tệ lắm. Không xài được. Không có tiền thối cho khách nữa. Muốn vào kiếm chỗ học tập tiết kiệm mà giờ lại tốn tiền thêm

Circle K luôn là sự lựa chọn của mình trong nhiều thương hiệu cửa hàng tiện lợi nhưng chỉ nhánh ở đây nhân viên chưa tốt lắm. Có thể là do các bạn mới vào làm và chưa được đào tạo tốt. Mong lần sau quay lại các bạn sẽ tươi cười với khách nhiều hơn. Giá cả circle luôn tốt và nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Tui đi dạy học đi vô cửa hàng để mua nước mà nhỏ nhân viên vs bảo vệ kéo ra ngòai hỏi a làm ở cty nào v r tưởng mình là đa cấp tại thấy đứng chọn nước lâu cmn

Trải nghiệm “tuyệt vời” lúc 2-3h trưa.
Mình vào mua 1 ly cà phê sữa và lên lầu ngồi thì phát hiện trên lầu kg có bật điều hoà. Thấy 1 bạn nv đi ngang nên mới hỏi “Bạn ơi, mình chưa bật điều hoà hả bạn?”. Bạn đi ngang và trả lời rất nhanh gọn “Điều hoà hư rồi anh”. Sau đó, kg có sau đó. Kg một lời giải thích hay xin lỗi. Trưa nắng nóng nghỉ là vô đây uống nước, ngồi một tí cho mát. Mà trong phòng ăn còn nóng hơn ngoài đường là sao?? Biết là có thể do ít khách nên CH giảm chi phí điện, tắt bớt điều hoà. Nhưng ít ra cũng phải dán bảng, hay cho một cái quạt chứ??? Mà điều hoà hư khi nào, tại sao chưa sửa??? Hay chỉ là nói cho có lí do??? Đã vậy thái độ nhân viên bất cần. Circle K nổi tiếng thái độ nhân viên quá mà. Bây giờ phải đứng góc cầu thang để hưởng ké hơi lạnh dưới cửa hàng. Chứ trên phòng ăn là thành heo quay mất!!!

Mình hay tới đây làm việc, và mọi thứ rất tốt cho tới khi nhân viên lên dọn dẹp, kéo ghế rất ồn ào, dọn thùng rác ồn, nhân viên không thân thiện và wifi rất yếu.

Mình rất hay đến chi nhánh này và từ những ngày đầu tiên mình đã rất hài lòng vì không gian ngồi, cũng như các bạn nhân viên phục vụ. Tuy nhiên những ngày gần đây xuất hiện 1 bạn nam [ko biết có phải nhân viên mới hay ko] bạn có thái độ ko tốt lắm với khách, hỏng biết bạn có bực bội hay khó chịu gì với cá nhân mình hay ko hoặc là khách nào cũng vậy. Mình gặp đc bạn 2 lần thì lần đầu lúc mình mua thẻ nạp [khách ko đông], như vài lần trước mình mua thì các bạn nữ đưa mình hoặc để xuống bàn thanh toán [khách đông] thì hành động của bạn là quăng là QUĂNG XUỐNG BÀN VÀO LÚC KHÁCH KO ĐÔNG. Lần 2 thì bạn chỉ tiếp mình với thái độ khó chịu thay vì phải niềm nở như 1 nhân viên chuyên nghiệp đáng phải có. Bản thân mình cũng đi lên từ nhân viên phục vụ nên mình rất thông cảm cho mấy bạn nhân viên nếu các bạn có hơi lạnh lùng với khách hoặc giả là hơi cau có, nhưng mình rất ko đồng tình với thái độ QUĂNG đồ như vậy. Mình chỉ muốn góp ý để các bạn xem xét lại thái độ nhân viên chứ mình ko vì 1 cá nhân mà từ bỏ cả cửa hàng vì mình rất có cảm tình với chi nhánh này.

Circle K - Quách Văn Tuấn

26 đánh giá
Địa chỉ: 6 Quách Văn Tuấn,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838116610
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

nhân viên k thân thiện và có thái độ với khách 🥲🥹😍🤡❤️\u200d🩹

Quán tiện lợi cho mua sắm, mở cửa 24h. Nhưng giá max hơn so với cửa hàng truyền thống

Vô mua hàng nhân viên kêu chờ 5p để thay ca. Nhưng sau cả gần 10p vẫn k thanh toán cho khách. Bực quá đi luôn, thanh toán chưa tới 1p mà các bạn ý k có ý thức gì hết. Vào thứ 7, 22/5/2021 lúc 3h chiều

Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.

Dịch vụ rất tệ. Nhân viên làm việc tại đây không có nhà vệ sinh. Gia đình tôi thất vọng khi phải để một đứa trẻ ra ngoài tìm nha vệ sinh. Hỏi nhân viên phục vụ báo không có nhà vệ sinh, tôi hỏi lại thế nhân viên của cửa hàng đi nhà vệ sinh ở đâu để chỉ giúp thì lại im lặng. Cái khó chịu là Lãnh đạo bên Circle K lại bảo vệ cái nhà về sinh mới hay chứ. Dám dạy nhân viên cách trả lời như vậy.

Nhân viên không thân thiện lắm

Cửa hàng gọn gàng sạch sẽ. Tuy nhiên ko nhìn thấy thùng rác đâu hết. Có vài món cơm, mỳ gói rẻ.

Cửa hàng tiện lợi có nhân viên bảo vệ. Có 7 bàn nhưng chỉ có 1 chỗ cắm điện.

Circle K

22 đánh giá
Địa chỉ: 118 Đ. Độc Lập,Tân Thành,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838428861
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Ngày 17 tháng 2 khoảng 19h hơn em mình mua bánh sữa nhưng không mang đủ tiền nên trả lại 1 món nguyên văn của bạn nhân viên là lần sau không có tiền thì đừng có mua

Tôi đến mua đồ nhưng xe để lộn xộn, không có chỗ trống để xe, cha bảo vệ thì ngồi chễm chệ trên xe mà nhìn, mình nhờ thì nạc nộ. Sau này có đi ngang mà thấy ổng còn làm, tuyệt đối sẽ k vào

Mình vừa có đơn hàng lúc 9h33' ngày 07/03/2021, trong hóa đơn tính tiền đủ món nhưng khi giao thì thiếu trà tắc. Shipper quay lại lấy món thì làm khó làm dễ shipper. Cửa hàng cần xem lại thái độ phục vụ của nhân viên chịu trách nhiệm cho đơn này!

Đi vào mua 2 hộp mì thái..nhân viên làm như đi ăn xin v..ủa tui mua trả tiền mà..chưa bao h mà cảm thấy bức xúc như hôm nay.vào khuya quá k đc đối xử lịch sự hay xem là trộm cướp v..tr h chưa có cửa hàng tiện lợi nào thiếu lịch sự và đối đãi vs khách hàng như circle K độc lập như thế này..dịch vụ quá tệ

Nhân viên phục vụ không tốt,nói thẳng ra là đi chi nhánh nào Nhân viên như kiểu không muốn tiếp khách hàng [ Khu vực Vũng Tàu ] :]] nếu có 0 sao đánh giá 0 sao chứ không phải 1 sao nữa,mong ad xem lại

Nhân viên phục vụ tận tình dễ thương

Giá thức ăn và đồ uống ở đây rẻ. Rất gần với nhà thờ và một nơi tốt để dừng lại sau khi lể làm xong.

Nơi đây phục vụ rất chu đáo và tận tình, mọi người có thể vô đây tránh nóng vào mùa hè.

Circle K Việt Nam

17 đánh giá
Địa chỉ: 70 Đồng Nai,Phường 15,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839778072
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

K biết quán quản lí thế nào mà đến mấy lần nhân viên toàn giỡn nói chuyện chửi thề to nô đùa ồn ào như cái lớp học quăng đồ dựng ghế lên giỡn dù cũng đang đông khách quá tệ cho 1 cửa hàng.Hai nhân viên nam đeo kính và 1 nhân viên nữ.Ai từng tới sẽ biết quá tệ

Nhân viên chi nhánh 70 ĐỒNG NAI QUẬN 10 ca 16h40 ngày 5 tháng 4 năm 2022 rất mất dạy

Nay mua được Bánh giò, bánh bao, xúc xich, kem. Không xếp hàng

Vì đối diện trường Nguyễn Du nên cơ bản rất đông.
Không thích họp với những bạn hay thích vắng vẻ như mình.

Nhân viên nói chuyện ồn ào quá tệ

Hôm nay tôi có mua hàng ở Cửa hàng này. Tôi mua 2 chai trà Olong Lemon có tặng Khuyến mãi 1 ly Geisa. Sau khi tôi thanh toán, thì nhân viên mới báo là hết hàng KM. Nhân viên không hề có trách nhiệm, vô tâm.

Nhân viên đã phục vụ cơm nắm lạnh dù mình có yêu cầu hâm nóng :/

Cửa hàng tiện lợi cho học sinh Nguyễn Du, tuy có hơi chật.

Circle K Viet Nam

4 đánh giá
Địa chỉ: 135 Nguyễn Cửu Đàm,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

tiệm mở ngay mùa dịch cũng là điểm lợi cho những người sống gần khu vực như mình, mấy bạn nhân viên ở đây còn mới nhưng nói chuyện rất hiền lành, thân thiện, cửa hàng ngăn nắp, hết dịch có chỗ ngồi lại chắc mình ra đây mỗi ngày quá 😁

Circle K Viet Nam

1 đánh giá
Địa chỉ: 44 Huỳnh Văn Bánh,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19003110
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Nhân viên thì thờ ơ, mua hàng mà đứng đợi lấy món như đợi xin đồ từ thiện, khách đông tính tiền k nói, còn nv khác sắp xếp dịn dẹp xong thì đứng tám chuyện. Khách hàng mua ly tẩy đá không cho nổi cái nắp để đậy vào. Quá chán

Circle K Viet Nam

1 đánh giá
Địa chỉ: 18 Tân Hòa Đông,Phường 14,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Ở đây không có 1 cửa hàng nào. Lại mua cũng như không.

Circle K

1 đánh giá
Địa chỉ: 55 Đường S11,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Circle K

Địa chỉ: 264 Đ. Độc Lập,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Chủ Đề