Top 20 cửa hàng cốc cốc Huyện Yên Thủy Hòa Bình 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng cốc cốc Huyện Yên Thủy Hòa Bình 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Tam Cốc Ninh Bình

8436 đánh giá
Địa chỉ: Đội 2 văn lâm,Ninh Hải,Hoa Lư,Việt Nam

Tuyệt Tịnh Cốc [động Am Tiên]

2308 đánh giá
Địa chỉ: 7WJ6+9PF,Trường Yên,Hoa Lư,Ninh Bình, Việt Nam

Tuyệt Tịnh Cốc

Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình hay còn có cái tên khác là động Am Tiên - Nơi mà Thái hậu Dương Vân Nga tu hành vào những năm tháng cuối đời. Các tên Tuyệt Tình Cốc là tên gọi được du khách đặt cho khi thấy cảnh non xanh nước biếc hữu tình tại đây. Địa điểm tham quan này tọa lạc tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình thuộc quần thể di tích cố đô Hoa Lư, giáp với thành phía Đông của kinh thành Hoa Lư thuở xưa, chỉ cách đền vua Đinh 400m về hướng Tràng An.

Với độ cao 500m so với mực nước biển nhờ đó mà khí hậu nơi đây quanh năm ôn hòa, mát mẻ. Hoàn toàn tách biệt khỏi không khí ồn ào, xô bồ của những điểm tham quan đông người khác, Động An Tiêm mang lại cho du khách cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới.
Động An Tiêm còn có tên gọi khác nữa là Hang Rồng, vì khi ngắm nhìn từ xa nó có hình dạng giống với miệng con rồng. Thuở xa xưa sau khi lên vua Đinh Tiên Hoàng lên ngôi đã giao cho vị võ sư Trương Ma Ni và con trai là phò mã Trương Ma Sơn phụ trách quyền kiểm soát khu vực thung lũng liền kể với kinh thành Hoa Lư.

Cha con nhà họ Trương đã bắt tay vào cải tạo hang động hiểm trở này thành pháp trường xử án để phục vụ xử án. Trước khi động Am Tiên được xây dựng xong, tài liệu của Đại Việt sử ký toàn thư có ghi chép rằng: “Vua muốn dùng uy thế ngự thiên hạ, bèn đặt vạc lớn ở sân triều, nuôi hổ dữ trong cũi, hạ lệnh rằng kẻ nào trái luật phải chịu tội bỏ vạc dầu, cho hổ ăn”.

Chiếm phần lớn khu vực tại khu vực độc Am Tiên là thung lũng ngập nước được bao quanh là vách núi đá sừng sững. Sau khi đi xuyên qua đường hầm được xây dựng kiên cố gặp một đầm nước lớn trong vắt tận đáy. Đầm nước này là nơi sinh sống của một đàn cá vàng lấp lánh. Quanh hồ được trang bị nhiều thuyền nhỏ, phục vụ hoạt động tham quan hồ, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của cố đô. Danh lam thắng cảnh này trước đây là ao nuôi Giải, nơi Vua Đinh ném những phạm nhân xuống ao cho Giải [một loại rùa mai mềm lớn] ăn thịt.

Source: klook

Phong cảnh hữu tình, yên ả, hồ cá rất là đẹp, có dịch vụ cho thuê xe đạp. Gửi xe 30k, vé vào 20k. Cảnh đẹp nên thơ và sạch sẽ, trong khu đó thì có giải khát, còn muốn ăn thì đặt các quán bên ngoài. Người dân chân tình thân thiện, giá cả phải chăng, thích hợp với các bạn trẻ và gia đình đi thăm quan. Cổng thành cổ cũng rất đẹp. Mình tìm góc chụp như ảnh đăng trên mạng thì không thấy, chắc bức đó được chụp bằng flycam. Đi mùa hè thì các bạn có thể manh theo quạt giấy hoặc mua ở đó để ủng hộ các cụ già. Đường hầm đi vào rất mát. Biển bên ngoài ghi là Tuyệt Tịnh Cốc chứ không phải là Tuyệt Tình Cốc nhé các bạn. Theo mình hiểu là nơi rất yên tĩnh chứ không phải là tuyệt tình. Xứng đáng là một danh lam thắng cảnh đất Ninh Bình. Ngay bên cạnh là đền thờ vua Đinh vua Lê. Mời các bạn ghé qua và trải nghiệm nhé.

Phong cảnh rất đẹp, giá vé 20k, giữ xe 10k. Tuy nhiên hôm mình đi có các đoàn sinh viên đến khá đông và mở nhạc loa thùng rất ồn, phá đi vẻ yên tĩnh vốn có. Mong có biện pháp vừa phát triển du lịch, vừa bảo tồn.

Rất đẹp, hồ nước giữa 4 bề núi non. Nhưng là địa điểm thích hợp cho giới trẻ, các cặp đô cắm trại, dạo chơi hơn là đoàn gia đình . Các bạn đến đây nên thuê xe đạp để có thể đi hết vòng hồ, ngắm phong cảnh. Nên leo lên chùa để xem Giếng giải oan, nước cực trong xanh và mát... Gía vé tham quan đoàn mình đi 20.7.22 là 20k người lớn.

Thiên nhiên Ninh Bình rất đẹp, khoảng cách để đi từ Hà Nội cũng không xa và thuận tiện khi di chuyển bằng Tràng An Limousine. Để ngắm cảnh từ trên cao thì cần leo khoảng 15 phút, có sẵn bậc thang nên không mệt. Trên cao động Am Tiên còn có giếng giải oan cho các bạn muốn ghé thăm. Giá vé người lớn 20k, trẻ em 10k.

Với giá người lớn 20K và trẻ em 10K thì hợp lý. Thuê xe đạp 50K 1 tiếng thì không ổn tí nào. Đi 2 người thuê 1 xe thì okie vì chạy có 1 tí quanh hồ! Cảnh hồ đẹp và yên bình!

Tuyệt tình cốc Hoa Lư Ninh Bình khiến mình mê mẩn là vẻ đẹp của hồ nước trong xanh được bao bọc xung quanh bởi núi đá – nét đặc trưng của vẻ đẹp tại Ninh Bình. Quanh bờ hồ có một con đường được lát đá nhẵn mịn, phải mất 15 phút đi bộ nếu muốn đi hết con đường quanh hồ này. Làn nước trong xanh có thể nhìn sâu xuống tận đáy hồ. Các loại tảo và sinh vật dưới hồ cũng phát triển mạnh mẽ, tô điểm thêm vẻ thơ mộng và huyền bí cho nơi đây. Bạn có thể thư thả đi bộ quanh hồ để cảm nhận chốn tiên cảnh ngay tại trần gian.

Đựơc view. Dạo 1 vòng rồi về chứ cũng không có gì để chơi. Ai chưa ghé thì đi 1 lần cho biết nha. Chứ khó có thể quay lại lắm

Nhà Hàng Quyết Dương

85 đánh giá
Địa chỉ: CH4G+V9V, QL12B,Lạc Thịnh,Yên Thuỷ,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02183865181

Cảm ơn nhà hàng Quyết Dương, cơm ngon, giá rẻ

Quán ăn đồ ăn ngon giá hợp lý

Các món ăn khá ổn, phục vụ nhanh, giá bình dân
Cơm thì nấu vội, chưa chín kỹ

Rất ngon và sạch sẽ , chủ quán nhiệt tình

Đồ ăn ngon bụng ông chủ hơi to

Nơi nghỉ chân của xe khách nhưng nhà vệ sinh chỉ có đúng 2 phòng mà lại là bồn cầu chứ ko có chỗ đi cho nam nên phải chờ khá lâu và bất tiện. Đi xe nhưng không ăn vì thường là dở

Chỗ này không có bún phở

Đồ ăn ngon, chỗ bán hàng sạch sẽ, giá cả hợp lý, phục vụ tốt.

Siêu thị Điện máy Xanh Chi Nê, Lạc Thủy

82 đánh giá
Địa chỉ: QL21A,Khu 2,Lạc Thủy,Hòa Bình 36000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Tư vấn không rõ ràng về mặt SP nhân viên không nhiệt tình khi trao đổi mua bán nói mập mờ không lưu loát khách hàng hỏi tư vấn SP thì chỉ nói được 1 tí về sản phẩm cửa hàng nên tập lại cho các bạn nhân viên và rất mất lịch sự khách hàng đang đến mua và còn 1 số nv đi chụp ảnh trước mặt khách khồn nhiệt tình như các nv ở điện máy khác

Chuỗi siêu thị lớn. Toàn mua ở đây vì ở ngoài hay bị bóp giá 😝 với lại cái gì cũng có bảo hành nên thích

Độc tài, giá cao. Nói phóng đại, có 2 loại khách sẽ vào đây mua hàng: 1 là người thừa tiền, có đủ tiền thì vào, 2 là người thiếu hiểu biết về thông tin hàng hóa.

Trải nghiệm mua sắm

Thiếu khu vực do xe

Hàng nhiều, phục vụ chu đáo nhưng giá hơi cao.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện

Sản phẩm tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình

Siêu thị Điện máy XANH

76 đánh giá
Địa chỉ: Khu 11,Yên Thuỷ,Hòa Bình 36000,Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

FPT Shop

73 đánh giá
Địa chỉ: Phố Bắc Sơn,Nho Quan,Ninh Bình,Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Hôm nay mình có ghé FPT để thực hiện chuyển tiền [Thường xuyên].Nhưng hôm nay mình cản thấy rất bức xúc vì 1 bạn nhân viên làm việc thiếu quan sát và q.tâm kh.Mình vô trc 2 vị khách sau và mình ngồi đối diện bạn và bạn cũng đã thấy cùng với 1 bạn nữ đang chờ in hóa đơn cho vị khách trc.Ngay sau đó có 2 vị khách khác lần lượt đến sau và vị khách sau mình đặt lên bàn thẻ thanh toán.Mình tính nói để biết là mình tới trước vì mình không vội nên chắc bạn n.v đó biết ai trc ai sau.Nhưng bạn n.v này lại cầm thẻ của ng sau và thanh toán cho họ mình muốn nói nhưng vì mình k gấp nên nhường vì nhìn vị khách này đang vội.Sau khi thanh toán xong thì vị khách thứ 3 đưa thẻ thanh toán thì bạn ấy lại cầm và thanh toán cho vị khách này mình rất bức xúc khi n.v làm việc mà thiếu quan sát chỉ chăm chú vào màn hình máy tính mà không để ý k.h của bạn là ai và ai tới trc ai tới sau ai gấp ai không.[ Ở đây chỉ có 3 k.h ]
N.v chăm chú nhìn màn hình để thực hiện đúng và không nhầm thông tin cho khách là đúng Không sai nhưng cách làm việc còn thiếu tận tâm.

Mua sắm tại cửa hàng nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nằm ngay ngã 3 trị an,ngã giao giữa QL1A vào khu di tích lịch sử chiến khu D lẫy lừng chứng tích.FPT nhỏ thôi nhưng những nhân viên ở đây thì không nhỏ chút nào,đặc biệt là trong trái tim họ.luôn tiếp đãi ,chào đón khách với nụ cười đúng chất việt nam,nhiệt tình,năng nổ..họ rất tôn trọng khách hàng bởi vì họ tôn trọng bản thân và công việc của họ,họ tôn trọng cấp trên..người đã tin tưởng và giao uy tín thương hiệu FPT trong tay họ.

Fpt shop có nhiều cửa hàng nhưng không phải cửa hàng nào nhân viên cũng nhiệt tình thân thiện, đây là 1 trong nhiều yếu điểm khiến fpt shop thua xa thế giới di động.

Đến FPT shop này một lần. Nhưng cũng thấy thái độ nhân viên tốt, hợp tác. Cho 4 sao!!!👍👍👍

Shop phục vụ rất tốt,tận tình,mua trả góp hoặc mua thẳng điều phục vụ nhiệt tình như nhau

Dịch vụ rất tốt!

Nhân viên xinh đẹp, tư vấn nhiệt tình. Rất hài lòng:]

Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh

40 đánh giá
Địa chỉ: 1 Ng. 31 P. Kim Mã,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0986852602
Website: http://www.chaloglass.vn/

Cực kì yêu thích các sản phẩm của cửa hàng và chất lượng dịch vụ \u003c3 Nhất định sẽ ghé thăm thật nhiều \u003c3

Đã nhận được hàng rồi nhé Shop. Đẹp lắm ạ. Thanks Shop nhìu nè ❤️❤️❤️

Cảm thấy may mắn vì được biết shop, ncl sản phẩm có chất lượng tốt, anh chủ shop nhiệt tình và nhân viên thân thiện nên chắc chắn mình sẽ quay lại vào lần sau. 😗😗

Mua hàng từ hồi 2015. Đến giờ là 5 năm rồi nhưng vẫn chỉ ủng hộ quán này :]]. Khó mà tìm dc chỗ nào bán sp tốt với giá hợp lý hơn 👍

Cửa hàng nhỏ nhưng đủ trưng bày, nhân viên lễ phép và chuyên nghiệp, chuẩn bị hàng nhanh.

Chỉ 2 chữ Tuyệt Vời. Giá cả hợp lý nhất Việt Nam mà hàng lại cao cấp. Mình mua hàng ở đây cách đây 03 năm kể từ đó luôn trung thành với Chalo. Từ đồ mình dùng cho tới đồ đi biếu tặng. Tim tim :x

Nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp. Các mặt hàng thuỷ tinh chất lượng rất tốt. Đa dạng mẫu mã.

Chất lượng sản phẩm tốt, nhân viên nhiệt tình, tư vấn cho khách phù hợp yêu cầu của kh. Đóng gói sản phẩm chắc chắn.

trà sữa herry

31 đánh giá
Địa chỉ: CGC7+F6Q,Xóm Trán,Lạc Sơn,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0373312623

Siêu thị Điện máy XANH

28 đánh giá
Địa chỉ: Xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy,TT. Thanh Hà,Kim Bôi,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Cửa Hàng Xe Máy Thông Hoa

8 đánh giá
Địa chỉ: 9JWC+3C6, Đường Không Tên,TT. Hàng Trạm,Yên Thuỷ,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02183506008

Phục vụ tốt

Phục vụ khách nhiệt tình.

Đẹp

Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Yên Thủy

8 đánh giá
Địa chỉ: 9JVF+654,TT. Hàng Trạm,Yên Thuỷ,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02183864161

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

CÔNG TY MĂNG KIM BÔI - NHÀ MÁY

4 đánh giá
Địa chỉ: Xóm Vai,Lạc Thủy,Hòa Bình 36000,Việt Nam
Liên lạc: 0968021493

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Cửa Hàng Phụ Tùng Xe Máy Bình Thuý

3 đánh giá
Địa chỉ: 386 Đ. Hoàng Hoa Thám,Vĩnh Phú,Tây Hồ,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02437615915

QUÁ CHUẨN. GIÁ TỐT NHẤT HN

nhiều đồ

Nj

Chuyên Bán Lẻ Cám Gia Súc, Gia Cầm

1 đánh giá
Địa chỉ: JHG5+WHP,Xóm yên,Kim Bôi,Hòa Bình, Việt Nam
Website: https://conco.com.vn/san-pham-chi-tiet/bio-zeem-01-21

Điện máy xanh Ngọc Lương

Địa chỉ: 8MRX+2M3, Xóm,Phố Dương,Yên Thuỷ,Hòa Bình, Việt Nam

Vật liệu XD _ Thức ăn chăn nuôi An Hà

Địa chỉ: Khu Vai - t.t Ba Hàng Đồi,Lạc Thủy,Hòa Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0968005667

Cơ khí Quyển Dung

Địa chỉ: null
Liên lạc: 0343709714

Khu 10 thị trấn hàng trạm yên thuỷ hoà bình

Địa chỉ: 9JWC+262,Khu 10,Yên Thuỷ,Hòa Bình, Việt Nam

Công ty cổ phần tuynel kim bôi

Địa chỉ: JM9V+FQR,Phú Cốc,Lạc Thủy,Hòa Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0985009999

Bức Hòa Bình

Địa chỉ: null
Liên lạc: 0978501613

Chủ Đề