Top 20 cửa hàng đẹp Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng 2022

Có tổng 7825 đánh giá về Top 20 cửa hàng đẹp Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng 2022

Nhà Hàng Thủy Tạ

1592 đánh giá
Địa chỉ: Số 1 Yersin,Phường 10,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633822288
Website: http://www.dalattourist.com.vn/

View mà ngồi trong nhà kính thì ngắm được xung quanh hồ , ngồi ngắm thì đẹp, cafe và đồ ăn thì giá cao gấp 4 bên ngoài, phù hợp cho những người có điều kiện chut vô cho biết, chứ phở thì nước rất nguội và cơ bản đồ ăn k ngon bằng bên ngoài

View đẹp nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng, nv nhiệt tình tuy nhiên đồ uống hơi đắt.

Đồ uống ngon🍹
Không gian rộng rãi
View hồ đẹp

Chủ yếu vào đạp vịt trên hồ xuân hương . Còn ăn uống chủ yếu bình thường ngồi ngắm hồ nghỉ mát thôi

Kem ăn ngon.
Sinh tố hơi ngọt.
Không gian yên tĩnh.
Vị trí đẹp nên giá cả hơi cao.

Vị trí đặc biệt giữa lòng Đà Lạt. Thức ăn, nước uống và phục vụ tốt.

Tôi rất thích nơi này, nhân viên ở đây rất vv, phục vụ tận tình chu đáo nơi nào cũng đẹp sạch sẽ các món ăn trưng bầy rất đẹp mắt ngon, nước uống ngon, cảnh đẹp

Đẹp, đáng để đến khi đến Đà Lạt 😊

Le Chalet Dalat

885 đánh giá
Địa chỉ: 6 Đ. Huỳnh Thúc Kháng,Phường 4,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633828886

Đồ ăn thức uống ngon, phục vụ chu đáo, không gian rộng rãi, tuyệt!

Quán ăn phong cách truyền thống , giá hơi cao nhưng phù hợp với khách nước ngoài và khách bạn bè. Thức ăn ngon, bia carf ngon. Thiết kế dễ thương

Thấy nhiều người khen nên đến ăn, nhưng thực sự là không nuốt nổi
Món xá xíu nhiều dầu, kim chi thì quá nhủn không thể ăn được. Tôm và thịt heo cũng nhủn bột kiểu thịt không tươi và để đông lạnh lâu ngày, nói chung chỉ ăn xíu nước canh. Chắc quán chỉ đầu tư món tây, còn món Việt thì không chú trọng, mà nếu vậy thì menu không nên để món Việt.
Được đồ uống ngon

Quán cafe khá đẹp, món ăn kiểu fusion giá khá cao nhưng rất ngon nhiều, hợp lý. Đặc biệt các món bánh rất oki. Lưu ý pv khách nước lọc miễn phí, nv lên món theo thú tự kvi đến món chính ròi tráng miệng. Ko sao! Mua dịch có lẽ quán hơi thiếu sót về pvu

KBN trippy Family đã có mặt tại quán và cảm nhận của tôi là quán rất đẹp, địa chỉ dễ tìm kiếm, có chổ đậu xe máy và ôtô, bước vào trong quán không gian cực kỳ ấm cúng và món ăn ngon tuyệt, hầu như món âu nhiều, mình rất thích ăn các món ở đây, đặc biệt là khách Tây rất nhiều ở quán này, nhân viên phục vụ thì cực kỳ dễ thương, vừa ăn vừa nhâm nhi tí rượu vang và nghe các nghệ sỹ chơi đàn Piano và Guita trực tiếp với những bản nhạc có thể đi vào lòng người các bạn ạ, tôi rất thích quán ăn này
👉 nếu các bạn muốn xem video quay trực tiếp quán ăn này thì các bạn vui lòng vào kênh :
👨\u200d💼Nhân viên phục vụ : cực kỳ dễ thương 👍
🌴View cảnh quan : đẹp và dễ nhận thấy👍
💰Giá cả : rất hợp lý 👍
⭐️⭐️⭐️⭐️...
👉 FaceBook : KBNtrippyfamily
👉 Youtube : KBNtrippyfamily

Món ăn ngon, không gian ấm cúng.
Thực đơn phong phú với nhiều món, phong cách đa dạng.

Đồ ăn ngon, giá hơi đắt so với mặt bằng chung của Đà lạt. Buổi tối có ca sỹ biểu diễn nữa, ngồi bên ngoài thì có lò sưởi 🔥 giống kiểu nước ngoài í 😊

Tôi và đứa em trai ghé quán vào buổi trưa nắng gắt. Lúc ấy quán khá đông khách nước ngoài, bạn nhân viên đón tôi tươi cười với những câu chào bằng tiếng Anh.
Tôi đáp nhẹ nhàng bằng tiếng Việt và nói rằng đi 2 người, bạn bảo chúng tôi ngồi ở khuôn viên ngoài trời, giữa trời nắng .. tôi khó hiểu và hỏi lại là bên trong không còn bàn sao em ? Và cuối cùng tôi chọn 1 cái bàn bên trong.
Món ăn ngon, không gian đẹp nhưng .. cảm giác như sự phân biệt đối xử làm tôi thất vọng vô cùng. Tôi bị đối xử không tôn trọng từ lúc chọn bàn, lúc chọn món ăn và ngay cả lúc phục vụ. Và tôi nghĩ, Đà Lạt không thiếu quán ngon và tôn trọng khách hàng hơn.
Chuyện từ năm trước, nhưng nay vô tình lướt lại ảnh cũ mới nhớ để review.
Update 04.2019

L'angfarm Buffet Chợ Đêm

862 đánh giá
Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633510520
Website: https://www.langfarm.com/

Bán nhiều đồ, nhất là các loại đặc sản của địa phương như: mứt, bánh kẹo, nước cốt, các loại hạt, quà lưu niệm,...giá cả tương đối. Hàng đảm bảo uy tín và chất lượng.
Giá cả rõ ràng, có ghi hạn sản xuất và hạn sử dụng, nguồn gốc suất xứ rĩ ràng nên khách mua hàng rất an tâm.
Thanh toán linh hoạt, tiền mặt, chuyển khoản,...
Nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp.
Vị trí khá thuận lợi, ngay trung tâm Đà Lạt.
Nói chung, đây là nơi tin cậy cho khách hàng mua sắm.

Một vài chia sẽ zới các bạn. Langfarm shop là nơi bán trái cây sấy khô ,bữa mình đi thì ghé langfarm ở chợ đêm đà lạt mua ít về làm quà cho bạn bè người thân , giá cả cũng ko quá mắc ,nói lựa chọn nhưng món yêu thích hợp túi tiền là ok ,giá k mắc lắm đâu các bạn. Chất lượng sản phẩm ok ,ko bị hư hỏng ,ăn ngon,shop bán nhiều thứ lắm, trà ,bánh,mức,trái cây sấy khô, đồ lưu niệm.....vô mua cỡ nào cũng có món làm quà ,bữa mình mua vài hộp mức nho ,giá 60k tại thời điểm mua ,hộp như hình hehe. Cá nhân mình cho 4.5* ,không gian rộng rãi ,sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt,,dịch vụ chuyên nghiệp, điểm trừ sản phẩm có thể mua được ở nhiều nơi khác, không có nhiều đặc sản đà lạt [ kiểu như sản phẩm vùng miền thể hiện đặc trưng văn hoá vùng miền đó], nhưng cơ bản là ổn.

Nói đến Đà Lạt thì có rất nhiều món ăn ngon và an toàn, không thể bỏ qua anh Langfarm này được. Hàng Langfam rất ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiều trà, nhiều cafe. Mình rất thích.

Mình ngồi đây 12h liên tục chỉ để uống trà và ăn bánh tráng nướng.

Mình vào ăn buffet, được nghe nhạc quá ì đùng, mình nói với nhân viên 3 lần nhỏ nhạc lại xíu được không, thì bảo được. Xong vẫn vậy. Ồn, nhạc lại không hợp. Hay buffet kết hợp vũ trường lúc nào mình không biết z. Ngồi nói ch với bạn mà nhạc ồn tới cọc.

Lang farm là thương hiệu lớn của các loại quà khi đến Đà Lạt. Đủ món quà ăn vặt, chất lượng, vệ sinh. Các loại mứt, trái cây khô, đông trùng, các loại hạt Macca, các loại mật ong,... hình thức đẹp, dễ thương, làm quà rất hợp. Giá cả thì vừa phải, không mắc lắm, trưng bày trong cửa hàng đẹp mắt, không gian sang trọng, nhân viên phục vụ ok. Mình có mua hồng sấy khô bằng điện, nho khô, mứt mận, đậu phộng với rau. Chất lượng ok, bạn mình đều hài lòng. Có điều cửa hàng thường đông nên phải chen chúc khá bất tiện. Nói chung ok

lần nào tới đà lạt cũng ghé đây mua quà về, tầng trên có buffet các loại mứt, hạt, nước uống.....có thể lên đó ăn rùi thấy cái nào ngon xuống mua

+ Vị trí: Dễ tìm, phia truớc ngay chợ Đà Lạt
_ Nhiều nước uốn
_ nhiều đồ ăn chơi vao buoi tối
Sau 16h sẽ có bánh tráng nướng.

Đi buổi trưa sẽ vắng khách hơn.

Không gian buổi tối tập trug ngồi chơi di lại rất đông đúc
Chup hình ngấm cảnh ok.

Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng

778 đánh giá
Địa chỉ: Đ. Ngô Thì Sỹ,Phường 4,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 670000, Việt Nam
Liên lạc: 0901888999
Website: https://trendinhdoitrang.vn/

đi quán chỉ vì canh atiso. tuy nhiên chỉ có lá k có củ. phần canh 160k bao gồm cơm là 2-3 ng ăn [gọi thêm món khác nữa là đủ mâm ý].

có gọi 0,5kg cá tầm và heo sả ớt ăn tạm ổn.

anh phục vụ rất nhiệt tình.

đi tối nên k thấy view lắm, đường vào hơi xa trung tâm hiuhiuu

Phong cảnh đẹp. Đồ ăn khá ngon. Nhân viên nhiệt tình. Hãy đến tận hưởng những gì mà dalat đang có. Check in khá lí tưởng. Very good……hẹn những ngày đến dalat sẽ ghé lại nhà hàng…..

Good .mình đã đến và trải nghiệm .nhà hàng nằm trên phía đỉnh đồi view đẹp.Đồ ăn thì ngon miệng ,nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Sau 2 năm quay lại đây thì mình thực sự thất vọng.
Từ chất lượng món ăn đến cách phục vụ.

📒Khách đặt món và thanh toán tại quầy trước khi dunhf bữa.

🍗Cơm lam và gà nướng là những món mà 2 năm trước mình rất thích nhưng hôm 02/04/2022 mình gọi lại thì hoàn toàn thất vọng. Cơm cứng và không được thơm, gà nướng ít và cũng không còn đậm vị như trước.

🥘Lẩu gà lá é thì dở hơn mặt bằng chung.

💰Giá cả: Đắt so với chất lượng.

Không gian đẹp, thoáng và thoải mái.
Đồ ăn vừa vị, thích nhất món cơm lam và gà nướng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phù hợp.

Nhà hàng rộng, view rất đẹp, thích hợp để vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh sắc lãng mạn đặc trưng của phố núi.

Đồ ăn rất ngon, sạch sẽ, gió mát rười rượi, nhạc nhẹ rất thơ và 1 bầy cún lẩn quẩn \u003d]]]
Rất nên đi ạ

Tính tiền trước khi ăn, đã đặt bàn trước, nhân viên cứ đến hỏi đã đặt chưa và đồ ăn hơi ko thuận miệng, Thiên thu bất đáo.

Nhà Hàng Sơn Phát

652 đánh giá
Địa chỉ: Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 02633969797

Nhà hàng Nhà Tôi

618 đánh giá
Địa chỉ: 18 D. Nguyễn Viết Xuân,Phường 4,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633560056
Website: http://www.nhatoidalat.com.vn/

Đặt bàn cho khách đoàn ở đây rất yên tâm, thức ăn khá, giá tết âm lịch cũng mềm hơn nơi khác. Chị chủ rất thân thiện và biết điều chỉnh món theo ý khách

Không gian rộng, chỉ yếu cơm phần cho khách đoàn hoặc nhóm đông, đặt trước nên khi tới đồ ăn đã hơi nguội, đồ ăn tạm, gia vị nêm không đặc sắc lắm, phục vụ lạnh lùng và không nhiệt tình cho lắm, nhà vệ sinh rộng, đường hơi nhỏ nên nhiều nhóm tới cùng lúc sẽ khó khăn về đỗ xe du lịch.

Nhà hàng đẹp , sang , sạch sẽ . Nhà vệ sinh có nhiều phòng và cực sạch . Thức ăn ngon , nhiều món .Có view đẹp để chụp ảnh .

Đã nhiều năm trôi qua..Nhà Hàng Nhà Tôi vẫn giữ vững thương hiệu của riêng mình, là điểm đến của các Tour Du Lịch trong ẩm thực. Thức ăn ngon, hợp khẩu vị, phục vụ chuyên nghiệp..thân thiện. Nơi Bạn có thể tin tưởng cùng gia đình bè bạn, dành cho nhau bữa cơm gia đình.

Khuôn viên rộng, thiết kế đẹp chất Đà Lạt. Chủ yếu tiếp khách đoàn, có tầng lầu dành riêng khách lẻ. Hân hạnh gặp chị Loan chủ nhà hàng, anh chị chủ vui vẻ. Nhân viên chuyên nghiệp, thức ăn ngon, giá hợp lý.

Món ăn ngon, đậm đà, nhân viên phục vụ nhanh chóng. Đa dạng món ăn. Mình đi theo đoàn nên ăn theo bàn rất ngon.

Tôi từng đặt ăn ở đây, rất sạch sẽ, chuyên nghiệp, nhà hàng phục vụ được các đoàn khách nước ngoài nữa!
Thông thường, tôi sẽ điện báo trước với nhà hàng ít nhất là một ngày, tuy nhiên chỉ vào mùa thấp điểm, còn cao điểm nên gọi trước khoản nữa tháng thì mới còn chỗ.
Nhà hàng có ba tầng, có thể xếp bàn dài được, tuy nhiên không có ghế cho em bé.
View phía sau quá đẹp!
Nhà hàng có phục vụ rượu vang, một loại nước uống cực kỳ ngon, mang đậm chất Đà Lạt.
Hiện có bán thêm nước ép dâu tằm với chanh dây rất ngon.

Đồ ăn ngon

Nhà hàng Song Mây

500 đánh giá
Địa chỉ: 49 Đường Trần Quang Khải,Phường 8,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633552879

Mặt bằng rộng rãi, món ăn chất lượng vừa phải, view khá đẹp xuống thung lũng, dù ít sáng đèn
Địa điểm ăn tối phù hợp cho du khách đã biết về Đà Lạt

Đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, nhưng không gian hơi chật.

Nhà hàng không gian gỗ + kính view thung lũng rất đẹp. Giá cả hợp lý và niêm yết công khai. Món ăn ngon.

NÊN ĐẾN KHI ĐẾN ĐÀ LẠT

Đi vào đầu tuần nên vắng khách, được phục vụ chu đáo. Đồ ăn lên nhanh, ngon. Rượu vang ngon. Thiết kế nhà hàng lên xuống cầu thang qua lại hơi rối, có trẻ nhỏ đi theo phải canh kĩ.

Thái độ phục vụ rất tệ, không niềm nở vui vẻ với khách hàng. Nhưng thức ăn rất ngon, vừa miệng.

Không gian sang trọng, nhân viên cũng dễ chịu, ra món tương đối lâu và giá quá cao so với mặt bằng mà món ăn cũng ko có gì đặc sắc

Thức ăn ngon, trình bày đẹp, phục vụ tốt. Tuy nhiên Quán có nhiều ruồi. Món cá tầm nướng chưa đạt vì xương cá còn sống mềm dai.

Quán chủ yếu tiếp khách đoàn nên khá đông. Do vậy nên phần phục vụ bị chậm, đồ ăn tạm được. Vì là nhà hàng nên giá cao hơn những chỗ khác.

Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

491 đánh giá
Địa chỉ: 28b Trần Hưng Đạo,Phường 10,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0983444318
Website: https://www.foody.vn/lam-dong/cua-hang-nuong-mau-dich

Quán rộng và luôn đông khách. Nên nhắn tin đặt chỗ giữ bàn trước, nhất là vào ngày cuối tuần. Có thể vao fb để xem thông tin hướng dẫn đặt bàn. Lên món nhanh, đồ nướng đậm vị, tươi, giá cả phải chăng
Cứ món nào quán recommend là nên order vì best seller nhất của quán nè. Bão giữ xe rộng, đối diện quán, đậu được cả xe máy và xe hơi.

Quán thiết kế nhỏ gọn ấm cúng, mình đi có đặt bàn trước nên món ra cũng nhanh. Được cái là rau củ tươi, thịt ướp vừa miệng ăn rất ngon. Đáng để quay lại lần sau

Quán thiết kế khá dễ thương nhưng hơi nhỏ, mọi người nên đặt bàn trước khi ăn nhé, quán phục vụ món nướng đa dạng và nhân viên nhiệt tình

Lần nào đi ĐL mình cũng ghé đây ăn hết, đồ ăn ngon hợp khẩu vị, không gian ấm cúng. Nhân viên ở đây thì cực kì dễ thương, chiều khách, nhưng đôi lúc quán đông thì mn cũng thông cảm
Recommed mn nếu đc thì ngồi ở ngoài đồ ăn sẽ ngon x10

Lần nào đến Đà Lạt cũng phải ghé vì quá ngon và chất lượng, giá lại phải chăng. Quán đông nên các bạn đến nên gọi điện thoại đặt trước. Bé xếp bàn và đón khách ngay cổng siêu dễ thương và rất là chiều khách luôn, đợi lâu cũng không thấy sao cả. Thịt nai ăn ngon nhất. Mong quán để thêm nhạc trên lầu cho đỡ akward nhé.

Không gian tuyệt vời, chất lượng món ăn và phục vụ tốt. Mọi người đến ăn nên gọi các món bò và món heo. Đừng nên gọi hải sản.
Giá cả có hơi đắt.
Mình ăn có xin thêm rau ăn sống mà các bạn ấy cũng tính thêm tiền. 1 con mực bé xíu giá 145k là quá max so với bình thường.

Mình đã quay lại lần 2 và sẽ quay lại n lần nữa . Món ăn mình cho 10/10 nha . Nên đặt bàn trước
Cho nhân viên 100 điểm vì sự nhiệt tình chu đáo .🤣🤣

10 điểm cho chất lượng đồ ăn
5* cho dịch vụ 😆
Xem nhiều bạn rv thái độ NV kém lắm, mình đã chuẩn bị tâm lý thử xem sao rồi mà ko ngờ hôm đó tới ăn gặp các bạn NV nice hết sức. Ăn xong rồi còn chu đáo hỏi han xem đồ ăn thế nào, mời vào nhà ngồi đợi xe cho đỡ mỏi chân rồi ra tận xe mở cửa xe cho khách.
Nói chung là ko chê điểm nào, chỉ tiếc là chuyến đi ngắn ngày nên mới ghé quán đc 1 lần.
Lần sau tới ĐL chắc chắn sẽ quay lại. ❤️

Quán Hằng 68 - Bánh ướt lòng gà [ chuyển về 39 ĐỒNG TÂM ]

471 đánh giá
Địa chỉ: 39 Đồng Tâm,Phường 4,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0972025021
Website: https://www.facebook.com/banhuotga

Đợt lễ 30/4 này lên ĐL kiếm quán bánh ướt lòng gà đãi bạn bè. Nhờ ae review mà biết đến quán cho dân local này. Không gian quán vừa phải, bánh ướt rất ngon.

Bánh ướt ngon, nước chấm tuyệt vời, quán địa phương nên ít người biết đến, đi mấy quán gần chợ lúc nào cũng đông đúc

Trên hộp mang về có thương hiệu của quán ,, cả nhà nhớ nha , và lòng gà trứng non quán bán nguyên bộ ko có lẽ .. vì quán ko bán trứng gà non đông lạnh như những quán khác vẫn bán .

lần đầu ăn món này ở đây và mê luôn, ghé ăn được 2 lần nhưng lần nào cũng đi trễ nên không còn đủ đồ ăn với đồ ăn cũng không còn nóng, cơ mà vẫn ngon nhe mọi người, highly recommend 🥰🥰🥰

Bánh ướt ngon, giá 35k/tô. Gỏi gà 50-80-120k
Tiếc là lúc mình tới thì hết trứng gà non

Bánh ướt ngon, chị chủ quán thân thiện dễ thương. Ăn 2 lần ở đây rồi thích lắm, có dịp lên Đà Lạt sẽ ăn nữa

Bánh ướt ngon, tuy nhiên bộ lòng ăn không thì bình thường

Phục vụ nhanh. Sạch sẽ. Cháo ngon. Bánh ướt có nước mắm ngọt quá 🫣

Nhà Hàng Eros Cá Hồi

365 đánh giá
Địa chỉ: 24 Đường 3/4,Phường 3,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633511687

Quán mà mọi lần quay lại Đà Lạt mình đều ghé 🤤, đồ ăn tươi ngon, không gian trong quán đẹp, view đẹp, vị trí trung tâm, phục vụ tốt.
Nói chung không có gì chê cả, cho 5 sao, món cá hồi 5 sao, cá tầm cũng 5 sao

Đi 4 ngày và ăn ở quán 2 lần. Các món ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẹp sang trọng, giá hợp lý. Có món bò nướng mình không thích lắm vì vì thích ăn miếng dày. Lẩu, cá hồi và các món còn lại rất ngon

Quán ăn rất ngon không gian đẹp lần sau ra Đà lạt sẽ ủng hộ tiếp.

Quán ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ tốt, cá hồi cực kỳ tươi và ngon

Nhà hàng sạch sẽ, view đẹp, nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh. Món cá tuyết với chai vang Chateau Dalat Signature rất ngon. Thanks EROS.

Nhà hàng ấm cúng, nhân viên thân thiện, thức ăn tươi ngon, đặc biệt món cá hồi sốt bơ chanh. Lẩu cá ngon.

Mồng 2 Tết ăn ở đây

Quán không tăng giá, phục vụ ổn, đồ ăn ổn

Sẽ ghé lại khi đến Đà lạt

Quay lại sau 2 năm, đã có nhà hàng mới, chất lượng vẫn ổn

Nhà Hàng view đẹp - Thức ăn ngon . Những ngày Lễ hoặc lúc đông khách phục vụ hơi chậm tý, cũng thông cảm. Nếu cải thiện được sẽ rất tốt.

Nhà Hàng Đà Lạt Xưa

281 đánh giá
Địa chỉ: 96B Đ. Hùng Vương,Phường 11,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 670000, Việt Nam
Liên lạc: 0949753873
Website: https://nhahangalatxua.business.site/

Phòng gia đình ổn, món ăn chưa đặc sắc lắm, caraoke tại chỗ âm thanh micro chưa hay.

Nhà hàng đà lạt xưa với những món ăn mới độc lạ hấp dẫn thu hút người nhìn ăn ngon miệng những món ăn ở nhà hàng này được trang trí một cách rất là đẹp và bắt mắt thu hút khách nước ngoài và khách trong mún thưởng thức liền giá tiền thì lại hợp lý ko mắc ko rẻ nói chung là nhà hàng này rất ok tôi rất thích nơi này

Không gian ấm áp, phù hợp cho khách đoàn
Có dàn âm thanh hát với nhau rất hay.
Anh chủ nho nhã thanh lịch
- Đồ ăn ngon nhưng làm hơi lâu do khách đông vào dịp cuối tuần.
- Nên gọi đặt trước

là một trong những biệt thự cổ được xây từ thời Pháp, nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo hướng QL20 Đèo Ngoạn Mục từ Ninh Sơn, Ninh Thuận lên Đà Lạt
được sử dụng làm một nhà hàng, với bài trí đúng như nguyên bản. với những bức tranh, tủ gỗ, cây đàn piano ... xung quanh là khuôn viên vườn với cây xanh rộng thoáng, tạo cảm giác thư thái cho du khách.

Nhà hàng Đà Lạt Xưa không gian đẹp và yên tỉnh. Tạo cảm giác hoài cổ. Các bạn nv pv vui vẻ và lịch sự. Trời ơi chị quản lý cute phô mai que quá trời luôn. Món ăn ở đây khá ngon. Món lẩu gà và heo tộc. 😱 😱 😱 😱

Nhà hàng đẹp, không gian ấm cúng. Thức ăn ngon❤️

Cả nhà đi du lịch đang loay hoay tìm nơi ăn trưa chưa biết ăn nơi nào ... vô tình tấp vào nhà hàng Đà Lạt Xưa.. không gian mang nét cổ điển , ấm cúng giữa cái không khí lành lạnh của Đà Lạt đồ ăn thì vừa miệng và giá thành hợp lý , mấy bé phục vụ nói chuyện vui vẻ
Có khu vực dành riêng cho cặp đôi và khu dành cho gia đình riêng nên các gia đình có bé nhỏ cứ yên tâm
À địa chỉ nằm ở 96B Hùng Vương - phường 11 TP Đà Lạt nghen !

Mèn ơi ! Cái quán lúc vô thì nó vắng hoe. Ko fai vì ko có khách mà quán này toàn tiếp đoàn ko, đồ ăn ngon, nvien rất dễ thương mà giá thì quá ư là rẻ.
Ta nói đáng đồng tiền ghê

Cửa Hàng Ăn Uống Mậu Dịch

147 đánh giá
Địa chỉ: 14 Yersin,Phường 10,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0908449556

Quán đã bán đc hơn 10 năm nhưng do trước Tết page của quán bị hack bay mất. Đồ ăn của quán rất ngon. Lẩu chả cá thác lác ăn lúc trời lạnh là chuẩn bài. Sà lách trộn, cơm chiên, soda chanh dây....đều đáng thử 1 lần nha. Chị chủ quán hiền và niềm nở đón khách. Decor xưa cũ phù hợp với phong cách 8x-9x. Lần sau lên ĐL nhất định sẽ ghé lần nữa 😁

Lẩu cá thác lác ngon. Decor quán xinh. Phục vụ tốt. Đặc biệt quán có 1 bà tiên và 1 thần tiên tỷ tỷ 😊

Quán khá nhỏ nhưng ấn tượng là decor theo thời xưa rất cute, món ăn ngon, bò nướng mềm, rau tươi nữa, giá thì hơn giá bình dân 1 xíu

Quán nướng ngon, ăn no, giá tốt hơn so với những quán nổi tiếng khác. Nhân viên phục vụ bàn thân thiện, nhiệt tình. Bớt 1 sao vì mấy bạn nữ trong bếp cãi nhau lớn tiếng quá.

1 điểm du lịch mà 2 người ăn trưa 120k chất lượng vừa ngon vừa rẻ ❤️❤️ no căng bụng

Hôm nay dẫn cả đoàn đi ăn, thật là nuốt không nổi. Cá kho thì tanh, thịt heo, thịt gà thì bở.

Không gian quán mang nét hoài cổ gợi nhớ rất nhiều thứ về tuổi thơ, từ vật dụng trang trí cho đến vật dụng dùng để ăn.
Món ăn đa dạng, thay đổi theo từng ngày, nêm nếm rất vừa miệng, ngon
Giá thành rất rẻ hoá đơn trên là của 2 người ăn.

Quán đổi qua địa chỉ mới .Đồ ăn thì đậm đà và rẻ hơn quán bếp 1985 .Góp ý là nên thay biển hiệu cho hợp với phong cách quán hơn . Salat dầu giấm nên thêm tý hành phi sẽ ngon hơn .Mọi người nên đến thử

Tâm Châu

129 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đ. Trần Nhân Tông,Phường 8,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 45267, Việt Nam
Liên lạc: 02633555838

Coffee tam châu vườn hoa Quán nằm ở vị trí trung tâm, đối diện KS Lodge và đường Trần Phú. sát bên có quán trà sữa Royal tea cũng rất ngon. Không gian rộng rãi, yên tĩnh, có cả bên ngoài và phòng lạnh bên trong. Quán có nhiều xe cổ bài trí đẹp mắt. Mình đi 4 người, gọi thức uống chia đều cũng tầm 45-55k, nên ko thấy đắt, quán nhìn sang nên ng nhà cũng khen. Nhân viên phục vụ liên tục, mình đi buoi chieu tối nên cảm thấy thoải mái và chu đáo. Ai khó tính, đòi hỏi cao mình đều giới thiệu đến đây.

Trạm dừng nghĩ để đi đà lạt,có chỗ đậu xe rộng và đông khách,phục vụ nhanh.

Quán ngon. Hấp dẫn. Nổi tiếng nữa
Gần trung tâm ngay vườn hoa thành phố

Đây là một trong những chi nhánh Tam Châu tại đalat trà đa dạng các loại

Cà phê ngon, nhân viên xinh nằm ngay vườn hoa thành phố.

Sản phẩm đa dạng,trà ngon,giá bình dân đến thượng hạng,nhân viên nhiệt tình

Sản phẩm đa dạng,trà ngon,khá,thượng hạng ô long,cafr cungz khá rốt,chất lượng,nv nhiệt tình.

Địa điểm nghỉ ngơi sau khi thăm vườn hoa.

L'angfarm Store Mộng Đẹp

26 đánh giá
Địa chỉ: Cầu thang Mộng Đẹp,Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 670000, Việt Nam
Liên lạc: 02633912501
Website: https://www.langfarm.com/

Shop thời trang nam đà lạt

13 đánh giá
Địa chỉ: 25 Đường Nhà Chung,Phường 3,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0933872839
Website: https://m.facebook.com/Th%E1%BB%9Di-Trang-Nam-H%E1%BB%93-Ng%E1%BB%8Dc-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t-1758713597777106/

Anh chủ dễ tính.nhiều mẫu thời trang cho nam.và phụ kiện

Quần ai đẹp. Giá phải chăng

Đồ đẹp

🌹👍

Tạm được

Tuyệt

LEE\u0026TEE

9 đánh giá
Địa chỉ: 54 đường 3/2,Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02636262266
Website: https://leeandtee.vn/

Nhà Hàng Cảnh Đẹp Nhất Đà Lạt

5 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đường Cách Mạng Tháng Tám,Phường 8,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Website: http://tt.com/

Thịt trâu đặc sản

Tuyet voi tôi rat hai long voi app nay☺🤗🤗🤗😘😘😘😍😍😍😗😗😚

Bình thường

Hay

Nhà Hàng Muối Ớt Xanh

1 đánh giá
Địa chỉ: 11 Đ. Huỳnh Thúc Kháng,Phường 4,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633545954

Tương đối ok

Shop Bán Hoa Tươi Đà Lạt [ Sang Trọng Rẻ Đẹp ]

Địa chỉ: 4 Đường Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0937153262
Website: https://dienhoa24gio.net/

Cửa Hàng Đông Trùng Hạ Thảo

Địa chỉ: 27 Nguyễn Trãi,Phường 9,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam

Chủ Đề