Top 20 cửa hàng diều Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 3250 đánh giá về Top 20 cửa hàng diều Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh 2022

Cà phê Cánh Diều

773 đánh giá
Địa chỉ: 02 Thanh Đa,Phường 27,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938760401

Bèo lục bình , rác dạt vào nhiều

Tuy nhiên, view cảnh đẹp

Ngắm cảnh sông sg về đêm đẹp. Thoáng, đồ uống giá hợp lí

Quán cafe ven sông, view cực đẹp, nhìn ra sông Sài Gòn. Nơi lý tưởng ngắm bắn pháo bông ở Landmark 81
Ở đây có ghế ngồi ngã lưng rất thích hợp để thư giãn. Vào các ngày triều cao, ngồi mép sông bạn sẽ có cảm giác như ở trên bể bơi vô cực, bạn như ngồi trên thuyền thả trôi sông.
Đây là nơi tuyệt vời cho các cặp đôi nam nữ hẹn hò.
Đồ uống thì cũng tạm được, giá cả cũng ko rẻ cũng không quá mắc.
Nói chung ưu điểm về vị trí, không gian thoáng và view đẹp nên những thứ khác sẽ không còn quan trọng đối với bạn nữa.
Không gian cũng khá yên tĩnh để trò chuyện riêng tư.

Quán cafe ngay bờ kè, có ghế xếp nửa nằm nửa ngồi. Ngắm được bên kia bờ, bên này thì lục bình tấp nhiều cùng với rác, nhưng không bị hôi. Gió thổi lồng lộng.
Nhân viên phục vụ và giữ xe đều thân thiện.
Giá nước cao.

Các ghế xếp gần nhau nên khi đông khách không còn riêng tư nữa. Buổi tối sẽ hơi lạnh.

Các món nước phục vụ kèm trà đá.

Mình gọi đá me và nước ép dứa. Nước không ngon, nhưng giá mặt bằng là 75k. Giữ xe miễn phí.

Quán có view bờ kè ngắm được Landmark 81. Tối thì gió thổi rất mát, giá nước đây cũng không quá cao, mỗi tội lúc đông nhân viên hay quên mang nước

Đồ uống cũng bình thường không xuất sắc lăm nhưng cơ bản cũng ổn...

Vui vẻ nhiệt tình Ok !!!

Chất nhất vẫn là địa thế quán chuẩn, mát mẽ gì gần bờ sông, ngồi chém gió với team hoặc người yêu là hết sách. Mời đối tác ra cafe đây cũng ok luôn, mát mẽ dễ bàn bạc công việc.

Nằm trong khu cư xá Thanh Đa cạnh bờ sông thanh tỉnh thoáng mát, cảnh trí nội thất nhẹ nhàng thông thoáng thích hợp với khách nhóm bạn/gia đình muốn tìm nơi thư giãn trò chuyện, học tập, wifi free , chất lượng cafe ok, giá không cao ... nếu đi giờ cao điểm thì đường XVNT từ ngã 3 Hàng Xanh vào Thanh Đa thường bị kẹt xe ...
... có thể kết hợp đi chơi cuối tuần, ghé quán cháo vịt [nổi tiếng từ trước 1975], sau đó vào cafe Cánh Diều để hưởng gió mát từ bờ sông và nghỉ ngơi thư giãn...

Có công việc nên đứa em hẹn mình cafe ở đây, quán có diện tích rộng rãi, không gian thoáng và yên tĩnh, vừa có phòng chiếu phim 3D và Karaoke, phòng trà đạo.
Mình lên lầu bước vô khu trà đạo ngồi, chả thấy 1 nhân viên nào tới hỏi, cả 5-10p đứa e kêu phục vụ thì ai ngờ con bé đó ngồi sau lưng mình y như khách từ nãy giờ, má ơi chưa từng thấy như vậy luôn.
Gọi ly trà đào trà táo 35k/ly, đá đổ đặc nghẹt hút vài cái là sạch nhách, miếng đào mỏng lét, được 2 miếng cộng lại k bằng nữa miếng của người ta.
Ban đầu k mang trà lạnh nên mình phải xin, nhưng 1 hồi có châm cho vài lần, thái độ thì ok.

Nhà hàng Vườn Quê

706 đánh giá
Địa chỉ: 38 Đường D5,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838991795
Website: https://nha-hang-vuon-que.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Không gian thoải mái, tổ chức sự kiện tốt, nhân viên phục vụ chu đáo, thức ăn hợp khẩu vị. Tuy nhiên cá lăng không tươi, thịt bở.

Đồ ăn ngon, trang trí đẹp, pv nhiệt tình có điều hát kết thúc hơi sớm nhưng cũng đã được thông báo và thoả thuận ngay từ lúc đặt tiệc nên cũng vui vẻ. Nói chung là cả gđ mình cùng hài lòng khi tổ chức tiệc ở đây!
Cám ơn nhà hàng!

Món ăn ngon, trang trí khá bắt mắt. Không gian rộng rãi. Nhân viên cực kì nhiệt tình

Nhậu xỉn chỉ nhớ đc quán có món lẩu cua đồng j á rất ngon.
Nhóm mình chén sạch ko còn tí nước nào😅😅

Không gian thoáng mát, đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị.

Set khai vị ok, những món khá ổn ..

Đồ ăn ngon. Hợp khẩu vị miền Tây.
Phục vụ chậm chắc do mình đi lúc mới sau tết.
Giá cả hợp lý.
Có thể tổ chức liên hoan, sinh nhất, hợp mặt bạn bè.
Có món mẹc khá ngon.

Khung cảnh hữu tình giữa lòng thành phố Thủ Đức, sát ngay khu công nghệ cao HCM , phù hợp ăn nhậu mùa covid , nhiều món ăn dân giã ba miền , giá cả hơi cứng , nhân viên phục vụ vui vẻ - nhiệt tình.

Quán Ốc Mắm Sữa

443 đánh giá
Địa chỉ: 282/6 Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/oc-mam-sua

Quán ốc nổi tiếng với nước chấm mắm sữa đặc trưng. Quán thường khá đông sau 7h, nên phục vụ món sẽ hơi chậm. [Đây là điểm trừ]
Quán cũng không có menu, nên người không sành về ốc sẽ khá lúng túng khi gọi món. Tuy nhiên các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, nên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình!

Quán ăn nêm ngon nhưng mắc, 40k/phần mà có mấy con, k có mì xào hay bánh mì gì đâu nhé, order k có giấy ghi nên làm sẽ sai món

Lần đầu đến quán, hơi sốc văn hóa của quán nhưng bù lại đồ ăn ngon và rẻ, giá 1 dĩa 35 - 40k. Quán khá nhỏ nên không cho khách ngồi lâu. Quán có qui tắc 5 không.

Nước chấm đậm đà, ốc cũng được. Nhưng quán dán mấy câu treo trên tường ngừơi ăn cảm giác khó chịu.

Quán này khá lâu đời, nay ghé lại hơi thất vọng. Các món ăn không đặc sắc.

Quán ốc đặc biệt với 5 không đặc biệt - m.n chú ý nha 👏👏👏👏
Giá theo đĩa 30 - 40k ăn xong đếm đĩa tính tiền 🤣🤣🤣
Ăn chơi ngon, ăn được nhiều loại nè, nhân viên phục vụ rất nhanh nha 👏👏👏👏
Nếu muốn ăn bánh mì thì mua mang theo nha để ăn kèmmm cho ngon 😁😁😁😁

Quán đánh giá không sao, không chén đũa, không menu, thậm chí ăn xong cũng không có nước uống luôn. Đừng vì ăn ngon mà bất chấp.

Chủ quán nói chuyện khó chịu, không phục vụ khách, khi đang chờ bạn đến gọi món thì không chịu cho món lên mặt dù có nhu cầu ăn. Khi bưng món lên thì thái độ như bố thí. Mình và bạn bè không bao giờ quay lại đây.

Siêu thị Thế Giới Di Động

308 đánh giá
Địa chỉ: 200 đường Nguyễn Gia Trí,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Mới tới mua điện thoại chứ chưa tới bảo hành nên chưa cho 5 sao bởi chưa trải nghiệm hết. Khi mua hàng nhân viên tư vấn tận tình lắm 😎, chờ lâu chút là đến hỏi han xin lỗi vì bất tiện như vậy. Tạm thời nhận xét là khá ổn

Nhân viên hôx trợ kỹ thuật kho thái độ ko chuyên nghiệp

Không phục vụ khách hàng, không giới thiệu sản phẩm thấy mình dô mà vẫn ngồi đó không quan tâm nói chung nguyên cái tgdd còn thua ong giữ xe

Hốt đc con đt 99% vivo y1s dui ghê á dù lúc đó k thể hiện cảm xúc nhiều . Nv cho tui ngồi thử tùm lum máy 30p luôn á , sẽ ủng hộ tgdd dài dài . Có điều lên fanpage khen nó rep hơi máy móc xíu tui quê vl \u003d]]

19:08 16/09/20
Nhân viên nhiệt tình từ bác bảo vệ giữ xe, nhân viên sale [nam nha] rất nhiệt tình. Trước mua điện thoại ở đây thấy thích nên dù nhà có ở Thủ Đức cũng muốn sang đây tìm một vài mẫu đang cần. Lúc bước bạn nữ đứng ở cửa thì đứng xoay lưng để trò chuyện nên lơ là nhiệm vụ, mở cửa cho khách đi vào mà chỉ mở 1/3, cũng ko biết bao nhiêu người ra vào, người sau mà chậm một tí chắc kẹp ở giữa cửa mất. Riêng bạn [nam] sale tư vấn cho mình thì mình rất hài lòng, mẫu mình muốn bên bạn chưa có hay hết hàng nhưng bạn hay anh giúp mình tìm rất nhiệt tình, còn hẹn thời gian quay lại làm thái độ làm người mua cực kì thoả mãn. Phải nói thái độ của anh quyết định tất cả. Lúc rời đi vì có việc nên quên mất xin quý danh của anh. Anh bán chưa được, thứ mình muốn cũng chưa mua, số thuê bao muốn tìm cũng không còn kinh doanh NHƯNG khi so sánh giữa các chi nhánh của thegioididonng thì mình không muốn đổi địa điểm mua hàng nữa. Sau khi rời cửa hàng ở D2 mình có thử sang thegioididonng trên XVNT và Nguyễn Thái Sơn thì thái độ khác hẳn. Sale cửa hàng Đienmayxanh trên đường XVNT còn khá đông trong cửa hàng, thời gian cũng không phải quá muộn để phục vụ khách nhưng KHÔNG MỘT AI để ý đến mình cả. Muốn tư vấn mua hàng nhưng quyết định rời đi vì không ai muốn bán hàng. Cửa hàng Thegioididonng trên ngã tư Nguyễn Thái Sơn [cạnh FPT shop] cũng tệ không kém: Hơn 21h15' Sau khi tìm ko có thứ muốn tìm ở 2 cửa hàng trước thì cũng sang đây tìm xem, nhân viên nam [ mặc áo đen ] nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái, mình quyết định trong lòng chọn mẫu khác để mua hàng luôn nhưng chị quản lí từ đâu chạy lại nói À! MẪU ĐÓ THÌ BÊN ĐÂY KO CÓ !!!!. Vâng, thế là mình bỏ về luôn. Không ốp lưng, ko sim số, ko dán decal, ko điện thoại luôn ạ, nhờ cả vào chị quản lí đang mặc chiếc áo hồng. Hứa sẽ ủng hộ lâu dài cửa hàng Thegioididonng trên Nguyễn Gia Trí, tẩy chay cửa hàng Nguyễn Thái Sơn, XVNT.

nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự, cảm tháy rất hài lòng. mua điện thoại ở đây được bảo hành khá lâu, được đổi trả nếu bị trục trặc gì. Tgdđ còn bán các mặt hnagf khác đi kèm khi mua điện thoại, rất tiện không cần phải ra ngoài kiếm mua tốn thời gian,ở đây còn hỗ trợ trả góp khi mua sp 0% , rât hợp cho người có mưc lương phổ thông.

Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tốt, giữ xe cũng nhiệt tình không kém, sẽ đến đây mua sản phẩm khi có nhu cầu

Siêu thị Thế Giới Di Động

235 đánh giá
Địa chỉ: 602/1 Điện Biên Phủ,P.22,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Nhân viên dễ thương và nhiệt tình, tôi sẽ quay trở lại!

Cửa hàng phục vụ rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Chưa bao giờ khiến mình thất vọng....nhân viên phục vụ tốt ... bảo vệ rất ấn tượng.

Nhân viên phục vụ và tư vấn tạm được.

Nhân viên kém nhiệt tình, vô mua sim số, mình muốn mua sim để nghe-gọi cho mấy giao hàng trong công ty dùng, nhờ tư vấn xem mạng nào giá rẻ, phục vụ nhu cầu nghe gọi thôi, hoặc đang có khuyến mãi, nhân viên nói mạng nào cũng vậy, ở đây sim nào tụi em cũng bán rẻ, bó tay.

Nhân viên rất nhiệt tình, chào hỏi khách, luôn luôn hỏi thăm khách cần gì và tư vấn nhiệt tình, luôn đưa ra giải pháp giúp khách hàng mua sản phẩm tốt nhất và hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm cũng như thời gian bảo hành,tư vấn khách mua trả góp và giúp khách làm hồ sơ nhanh chóng

Chỗ này dán màn hình lần đầu 70k mấy lần sau có 30k thui. Rẻ lắm

Mô hình TGDĐ thì tốt rồi, anh chị bên bày cũng dễ thương.
Tuy giá mắc hơn ở ngoài nhưng có bảo đảm hàng hóa.
Tuy phụ kiện và ốp lưng k phong phú nhưng vẫn chấm 5 sao.

Give Away Bình Thạnh

231 đánh giá
Địa chỉ: 36/34 Nguyễn Gia Trí,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909697589
Website: https://giveawaybinhthanh.business.site/

Câu tôm giải trí A Đỉnh

176 đánh giá
Địa chỉ: 1145 Bình Quới,Phường 28,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://cautombinhquoi.com/

Giá câu tôm cũng không mắc hơn mấy chỗ khác. Nhân viên phục vụ tận tình. Nhưng thức ăn chưa thấy ngon lắm

Câu ngày thường được nhiều hơn và cũng phục vụ tốt hơn ngày lễ. Tôm to, các món ăn ngon. Phục vụ hơi lâu

Khu câu rất thoải mái, thoáng mát, dịch vụ tốt. Khu vườn rộng, thích hợp cho tiệc BBQ ngoài . Bên mình từng tổ chúc tiệc 10 bàn tại đây. Dịch vụ tốt. Có khu trò chơi cho trẻ em. Có thể chơi team building, âm thanh, ánh sáng đều rất ok.
Giá cả cũng hợp lý so với khu khác.
Khu vườn chăm sóc khá tỉ mỉ nên cây xanh đều tốt tươi.
Khu câu tôm khá đông người vào dịp cuối tuần. Tụi mình tới lần đầu nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Bị sẩy mất 5 con. Khá thú vị, vừa câu chờ tôm, vừa ngồi nhâm nhi vài ly bia.
Vệ sinh khá sạch sẽ, yên tĩnh.
Lần sau sẽ ghé tiếp.
Nên đi nhóm đông người để thi đấu câu tôm.
Tôm được thả 1 bể gần đó, cứ trung bình 10p thì chủ sẽ thả thêm vài chục con để bù vào số lượng câu lên để đảm bảo tôm có thường xuyên.
Lưu ý: khi câu tôm, thấy kéo cần, chúng ta nên kéo ngang từ từ, rồi từ từ kéo cần lên, đừng vội vàng mà làm gãy càng hay đứt đầu tôm. Tôm cũng to, nặng nên khó kéo nhanh như câu cá.

Sạch sẽ, thoáng mát, qua lý tưởng để relax sau một tuần làm việc

Thái độ nhân viên phục vụ còn chưa tốt.
Câu lần nào cũng có tôm để nướng.
Quán nấu chất lượng và ngon

Địa điểm câu tôm giải trí rất vui. Đồ ăn ngon, giá bình dân. Hợp với hội họp bạn bè, gia đình.

Không gian quán mát mẻ phù hợp câu tôm thư giãn

rất ổn áp

Quân Phong RC helicopter shop

132 đánh giá
Địa chỉ: 8/6 Hoàng Hoa Thám,Phường 7,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938833910
Website: http://quanphongrc.vn/

shop nằm trong hẻm nhưng cũng khá dễ kiếm , giá cả phải chăn so với các shop. chị chủ vui vẻ nhiệt tình.
đầy đủ các mặt hàng từ quad heli nói chung là có thể kiếm được hàu hết các linh kiện rc ở đây.
có ship COD cho các bạn ở xa. có kiểm tra gởi clip test trước khi ship đồ nên cũng an tâm phần nào về tình trạng các linh kiện.

Bán nhiều sản phẩm Flycam, Racing drone, nhiều loại hình máy bay điều khiển khác
Có bán nhiều phụ kiện pin,cam FPV....giá rẻ hơn nhiều so với thị trường
Tư vấn hỗ trợ nhanh chóng [có lúc 12 giờ tối mình nhắn hỏi mấy cục pin ad shop vẫn nhiệt tình hỗ trợ]
Mình chỉ là khách hàng. Bình luận theo những trải nghiệm của mình về shop

Shop bán uy tín

Có bán đầy đủ mặt hàng cho anh em đam mê bộ môn RC, đã từng ghé mua đồ vài lần. Chủ cửa hàng vui vẻ nhiệt tình tư vấn.

Người bán hàng nhiệt tình vui vẻ, tư vấn rõ ràng kĩ lưỡng. Có kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chất lượng

Shop nằm trong hẻm, giá cả phải chăng, nhân viên vui vẻ

Nhiệt tình, vui vẽ, đóng góp rất an tâm khi ship hàng, cảm ơn shop

Cửa hàng quá ổn , đầy đủ toàn bộ đồ cho ae rc . Ông bà chủ cực kì nhiệt tình

Dienthoaigiakho.vn - 121 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

109 đánh giá
Địa chỉ: 121 Chu Văn An,Phường 26,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19008922
Website: https://dienthoaigiakho.vn/

Mình có mua 7 plus ở đây hồi đó 2017 hay 2018 không nhớ máy đổi bảo hành xài OK, đợt rồi mình có quay lại để đổi lên 11 pro thấy cửa hàng khác lúc trước quá cứ tưởng là đi lộn tiệm, xong gặp lại bạn nhân viên hồi đó bán cho mình, chắc bản không nhớ mình, bản đang bán cho khách khác. Bạn nhân viên hỗ trợ mình cũng nhiệt tình, có điều mình hỏi thay pin con SE cũ của người thân thì pin k có sẵn, cũng hơi buồn. Nhìn chung giá ở đây tốt mà gặp lại bạn nv cũ thấy cũng khá yên tâm. Tạm cho 5* sau này tính tiếp haha

Ngày 8/10/2021, mình đi mua hàng các bạn nhân viên rất nhiệt tình tư vấn, rất hài lòng. Mình nói các bạn xuất Hoá đơn đỏ các bạn cũng xin thông tin lại và nói sẽ gửi qua đường bưu điện.

Một thời gian sau mình chỉ nhận được hoá đơn bán hàng, gọi lên tổng đài hỏi thì nói là lúc đó cửa hàng chưa hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ, ngày 13-14/10 mới bắt đầu có xuất hoá đơn đỏ???

Gọi điện lên tổng đài ko đc giải thích thoả đáng, nói liên hệ lại nhưng chưa bao giờ nhận được phản hồi, gọi lại tổng đài bằng sđt mình thì ko liên lạc đc nữa.

Rất không hài lòng về dịch vụ sau mua của bên này và cách làm việc không minh bạch. 1* này mình gửi cảm ơn bạn bán hàng, dịch vụ sau mua chấm 0*.

Mua thì dễ đợi đến lúc bảo hành thì bắt mình chạy tới chạy lui 2 - 3 lần trong khi đó rõ ràng đã gọi trước khi qua. Gọi điện complain thì nói chuyện như kiểu này lỗi của mày bên tao không biết gì vậy đó. Đừng có bị lừa lúc mua ngọt nhạt giao hàng tận nhà này kia mọi người ơi

Được 2 nhân viên tư vấn hỗ trợ Trà và Tín rất nhiệt tình, tiếp đón vui vẻ, tuy mình tham khảo hơi lâu nhưng 2 bạn rất hợp tác, mong la lần sau vẫn được 2 bạn hổ trợ. 5 sao cho 2 bạn nha!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nhân viên tên Trà rất nhiệt tình, vui vẻ, hổ trợ hết mình cho khách. Nhất định lần sau sẽ ghé và được bạn nhân viên này hổ trợ!

Mua hồi đầu năm 2022, tư vấn nhiệt tình, sản phẩm i như mô tả, mới tinh, giờ xài vẫn tốt.

nhân viên dễ thương
làm việc nhanh gọn lẹ
giá ổn so với mấy chỗ khác ạ
10đ

Nhân viên tư vấn nhiệt tình ạ…cửa hàng siêu đông nhưng vẫn okila

Thế Giới Diều

39 đánh giá
Địa chỉ: Chung cư 1050, số 4 Phan Chu Trinh,Phường 12,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938787343
Website: http://www.thegioidieu.com/

Tạp dề đồng phục

25 đánh giá
Địa chỉ: 53 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0772555444
Website: https://tap-de-dong-phuc.business.site/

SHOP DIỀU ĐẸP - Cung cấp diều thả nghệ thuật

21 đánh giá
Địa chỉ: 102 An Nhơn,Phường 17,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903171030
Website: http://dieudep.vn/

SHOP BÁN ĐẮC HƠN TẬN 100K SO VỚI LAZADA VÀ TẠI ĐỒNG THẢ DIỀU, CHUYỆN LÀ MÌNH MUA CON DIỀU 250K TẠI SHOP VỀ NHÀ LÊN LAZADA VÀ RA ĐỒNG DIỀU THÌ CHỈ 150K, ÔI CON SÔNG QUÊ! ÔI CON SÔNG QUÊ

vung duoc

Rất Đa dạng, nhiều loại diều đẹp. Nv shop tư vấn rất tận tình

Đc rất chính xác

Tư vấn nhiệt tình,giá hợp lý.

Rất đa rạng về các loại

Đã xem và ko thèm trả lờib

Mắc quá

Coffee Cánh Diều

21 đánh giá
Địa chỉ: RP7C+HM5,Thanh Đa,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938760401

Quán mát thóang đãn vì có view sông. Nước uống ổn. Phục vụ nhanh chóng. Tuy nhiên trang trí theo lối xưa, phù hợp với người lớn tuổi.

Đang ngồi uống nghe mùi thúi thúi
Nhìn qua mé lục bình có cái gì đó trôi lềnh bềnh như dừa khô nhưng rất thúi bù lại view đẹp gió mát tối thui

Phục vụ quá tệ.đồ uống quá ko ngon
Giá chưa Hợp lí
Mùa dịch xong đổi chủ nên thiếu chuyên nghiệp

Thoáng mát, view sông, nhân viên phục vụ lịch sự nhẹ nhàng

Cafe bờ sông, buổi tối ngắm landmarp 81 thì ok

Không gian thoáng mát , phục vụ chu đáo nhiệt tình, giá cả phù hợp

Vieu ven sông đẹp và rất mát

Phong cảnh đẹp , thoáng mát

shopconyeugiasi.com

18 đánh giá
Địa chỉ: 9 Bình Quới,Phường 27,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938788957
Website: http://shopconyeugiasi.com/

shop cam kết hàng chính hãng, an toan cho bé, giá tốt nhất, với nhiều quà tặng hấp dẫn cho bé, Phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình,

phuc vu chu dao
tu van tan tinh
hang chinh hang. yen tam dung cho be

Mình cực thích kệ thực phẩm của shop, hầu như loại nào cũng có từ bột ăn dặm cho tới cháo, gia vị cho bé. Nhất là mấy đồ Nhật. Shop thì bán khá rẻ hơn so với mấy chỗ khác nhưng sản phẩm thì chất lượng vô cùng. Ủng hộ shop dài dài nè

shop ban re , hang chat luong. chinh hãng. co nhieu mat hang cho me va be. cac me co the an tam den shop de dc tu van tu tinh

Shop giá cả OK. Phục vụ tốt. Cũng gần nhà nên khá tiện

Dạo này bà chị em nhiều sữa, nhờ có máy hút sữa mua ở shop mà sữa bả ra đều đều, hút dễ dàng, không hề gây đau. Cả nhà chị đều vui vẻ trẻ khỏe với điều đó. Khỏe \u003d]]]

Địa chỉ nhà nằm dưới chân cầu nhé. Từ đâu cầu đi tới 1 tí xíu.
Shop bán đồ ok lắm nha.hàng chuẩn.chất lượng 👌. Giá rẻ nữa.bỏ sỉ nhiều.

Shop mới mở gần nhà nên mình hay ghé mua thường xuyên. Nói chung khá đầy đủ hàng và giá tốt hơn nhiều so với những chỗ khác

Cầm Đồ Chợ Bà Chiểu - Cầm đồ Bình Thạnh - Cầm ô tô đang trả góp - Hệ Thống Cầm Đồ 24H

9 đánh giá
Địa chỉ: 264A2 Đ. Bạch Đằng,Phường 14,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02835102468
Website: http://camdo24h.company/

cho e hỏi co cầm bằng láy xe ô tô ko ạ

dịch vụ cầm đồ đáng tin cậy

Đông

Tôi là Dân Bình Thạnh-Phường 27

4 đánh giá
Địa chỉ: 122 lô L,Cư xá Thanh Đa,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0352377306
Website: https://toiladanbinhthanhphuong27.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Dịch vụ tốt.

Dịch vu shipper tốt

Tốt

Hạt Điều Ở Đâu Ngon

Địa chỉ: 30 Nguyễn Cửu Vân,Phường 17,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933316467
Website: http://dihona.com/

Sửa điều hòa quận bình thạnh

Địa chỉ: 1 Chu Văn An,Phường 12,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933934545

Bơm ga điều hòa quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 356/1a Đ. Bạch Đằng,Phường 14,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866609705

Lắp Đặt Máy Lạnh Quận Bình Thạnh - 0933 748 379

Địa chỉ: 69 Nơ Trang Long,Phường 07,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933748379
Website: https://www.hungcuongree.com/ve-sinh-may-lanh-quan-binh-thanh

Chủ Đề