Top 20 cửa hàng đồ chay Huyện Tân Sơn Phú Thọ 2022

Có tổng 2745 đánh giá về Top 20 cửa hàng đồ chay Huyện Tân Sơn Phú Thọ 2022

Hủ tiếu chay Cây Đề

723 đánh giá
Địa chỉ: 351A Lê Văn Sỹ,Phường 1,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862928400
Website: http://hutieuchaycayde.com/

Hủ tiếu khô [chay] ngon xỉu nhưng lượng hủ tiếu có vẻ hơi ít.
Giá cả khoảng 40-60k/1 món
2 hủ tiếu khô và 2 trà kombucha. Tổng bill là gần 200k
Các anh chị nhân viên cũng nhiệt tình.
Quán cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng hơn 1km.

Quán bố trí đẹp, nhân viên nhiệt tình .... Ngày rằm đi ăn nên quán hơi đông , món lên chậm ... Ngoài ra tất cả đều tốt, lần sau ghé lại mong món sẽ lên nhanh hơn .

Quán mất vệ sinh, giá mắc mình gọi hoành thánh 37k mang ra 4 cục chút xíu nhưng chưa dừng lại ở đó hoành thánh vừa cứng vừa dai và rất nguội dù mình đợi khá lâu nha. Mình hơi khó chịu!

Nhà hàng đã dời qua địa chỉ mới 351A Lê Văn Sĩ: ở đây rộng rãi hơn, đẹp hơn, dịch vụ tốt, nhân viên ân cần, chu đáo. 👍👍👍👍👍

Lần đầu dùng tại đây , cảm thấy rất tuyệt ... nhạc thiền rất êm tai kết hợp với không gian tuy nhỉ nhưng ấm cúng .
Món ăn trang trí đẹp vừa miệng, nhân viên cởi mở .... riêng phần đặt món xuống có chúc mình dùng ngon miệng rất chu đáo.... sẽ quay lại .

Ăn hủ tiếu sa tế ở đây là ngon nhất, nên thử nhé bạn

Quán chay ấm cúng nhưng vẫn đủ tiện nghi, thoải mái. Mức giá vừa phải cho mấy món ăn ngon. Thường khá đông vào các ngày rằm, lễ.

Mình ít khi review xấu nhưng mà bị vài lần rồi nên khá bực mình.

Mình ăn ở đây nhiều năm nay rồi, đồ ăn cũng khá ổn ngoại trừ món gì cũng khá ngọt.

Tuy nhiên phải nói là chất lượng nhân viên phục vụ ở đây rất thiếu chuyên nghiệp và tệ hơn mỗi ngày

Mình order ở đây rất ít khi được đồ ra đúng ý, hôm nay là một ví dụ điển hình.

Order hủ tiếu chỉ bỏ nấm, đậu hũ nọ kia đổi thành nấm hết cho mình, phục vụ mang ra 1 phần như thường, báo thì kêu để đổi lại nhưng thực tế chỉ là vào bớt đậu hủ và rau củ ra, không thay nấm cho mình…

Gọi chanh dây xong bạn nhân viên hỏi mình uống đây hay mang về thì mình đổi bảo ý lấy trà đá, mình nghe được bạn nhân viên nhập máy tính nói với phục vụ là “đặt rồi, lần sau không cần hỏi lại nữa” và KHÔNG MỘT AI báo mình mà mang chanh dây ra, KHÔNG NÓI MỘT LỜI NÀO!

Thực sự rất bực luôn. Nhân viên không được đào tạo kỹ năng về customer service nên thái độ và tác phong kém quá kém!

Mình tính cuối giờ gặp bạn quản lý góp ý mà bạn về trước mất tiêu nên cũng không nói được nên phải lên đây.

Quán Chay Đóa Sen Vàng

567 đánh giá
Địa chỉ: 5 Đường Trần Hưng Đạo,Tân Thành,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02862675771

Vị trí rộng rãi dễ tìm, đậu xe ô tô thoải mái, bác bảo vệ dễ thương. Không gian yên tĩnh, có nến và hoa thanh tịnh.
Về món ăn, món ăn khẩu vị cũng bình thường, với mình không có gì đặc sắc, canh chua quá mặn, đa phần các món đều khá mặn, menu đa dạng nhưng nhiều món bị hết, nhân viên nhiệt tình nhưng phục vụ không chuyên nghiệp lắm, món lên rất lâu, và quên luôn món của bàn mình.
Giá cũng ổn, mình ăn đâu đó 4-5 món giá tầm 400k cho 2 người.
Mình đi thử trải nghiệm cho biết nhưng với chất lượng như thế này mình sẽ không quay lại.

Món ăn khá ngon, giá cả hợp lý, phục vụ tốt. Không gian rộng thoáng, sạch sẽ

Đồ ăn cũng ok không quá xuất sắc, giá cao , sữa đậu nành ngon. Thái độ phục vụ của nhân viên không chuyên nghiệp, thấy khách đi xe hơi vào thì niềm nở còn xe máy bình thường thì tỏ thái độ ra mặt luôn quán đóng cửa lúc 21h, 20h mình vào thì nv nhìn đồng hồ liên tục, nên xem lại nv nhé.

Món ăn ngon và phục vụ nhanh, quán thoáng mát lịch sự, phù hợp họp mặt gd và tiếp bạn bè.
Tuy nhiên lần nào mình tới, quán mà mở bài nhạc nào là nghe từ đầu đến cuối buổi. Hy vọng quán sẽ bỏ chế độ Replay để khách đỡ nhức đầu.Thanks

Quán phục vụ không chuyên nghiệp, tôi đặt chỗ trước 1 ngày nhưng khi đến thì nhà hàng từ chối phục vụ vì quán đông khách. Tôi đã đặt chỗ và đặt đồ ăn ở đây nhiều lần nhưng chủ quán làm tôi thực sự thất vọng. Tôi và bạn bè sẽ không bao giờ đến quán nữa!!

Món ăn vị rất thanh, thơm ngon, ít gia vị, không gian quán sang trọng, sạch sẽ, nhưng phục vụ hơi thiếu nhiệt tình, hi vọng sẽ cải thiện ❤️

1] Thức ăn tạm được
2] Không gian hơi ngột ngạt
3] Không xuất hóa đơn GTGT
4] Nhân viên lớn tiếng khi làm món x2: nhầm thì đứa nào ăn đi tao trả tiền 😢

Nhà hàng vô trách nhiệm, phụ vụ tệ, món ăn dở mặn, menu thì nhiều mà món thì không có , không có tâm, phân biệt đối xử khách hàng, xe hơi thì niềm nở còn xe máy thì khinh ra mặt, nhân viên thì thì thiếu tính nghiệp vụ, 21h đóng cửa 20h khách vào thì nhìn đồng hồ nhìn khách như muốn đuổi khách á. Mình đi ăn chay vì mình muốn thanh tịnh mà vào nhà hàng này thanh không nổi tịnh không yên luôn á. Một trải nghiệm rất rất tệ, không muốn quay lại dù 1 lần.

Hủ tiếu chay Cây Đề

514 đánh giá
Địa chỉ: 01 Diệp Minh Châu,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862692396
Website: http://www.facebook.com/hutieuchaycaybode

Thời gian đợi món cũng tương đối được vào gọi món đợi bếp nấu tầm 10-15' , đồ ăn được , riêng mình thấy hủ tiếu là ngon nhất quán. Phục vụ cũng ok

Thật sự thất vọng với thái độ phục vụ của nhân viên. Đến sau thì phục vụ trước, order 25p chưa thấy đồ ăn thì bạn mình hỏi “bàn mình có chưa” thì trả lời với một thái độ không thể nào bực hơn [vừa đi vừa trả lời “đang làm”].
Mình quay sang hỏi lại “món anh gọi đã làm chưa, nếu chưa thì anh đi quán khác”, bạn nhân viên quay sang hỏi bếp “bàn này làm chưa?”
Thật sự đi ăn chay cũng không nên sân si, nhưng mà như mang cục tức vào người. Mình đã bỏ đi và hứa sẽ không bao giờ quay lại CÂY ĐỀ thêm 1 lần nào khác.
Ở Sài Gòn có hàng trăm quán chay, nhà hàng chay khác phục vụ tốt hơn, giá rẻ hơn. Nên thật sự khuyên mọi người không nên bỏ tiền cho một nơi không đáng như vậy
Quán không đông, chỉ có khoảng 3-4 bàn. Mình phải suy nghĩ lắm mới post bình luận này. Vì cũng đã có 1 lần bên CN LÊ VĂN SỸ rồi

Quán thiếu nhân viên phục vụ.
Lên món lẩu rất lâu.
6h tối chủ nhật mà chỉ có 3 nhân viên để phục vụ hơn 20 khách.
Lên nồi lẩu không nước lẩu, mình mở nắp ra thấy vậy gọi nv thì lấy vào bếp múc nước lẩu. Trong khi đó cục cồn cháy gần hết. Mình kêu thêm cồn thì nv trả lời lẩu sôi sẵn không cần thêm đâu [mặc dù lẩu không hề sôi]??
Đũa nhựa đen thì sờn cũ bạc màu nhìn thấy ghê.
Menu để giá cao mà từ phục vụ tới đũa và cả món ăn hoàn toàn không tương xứng.

- Món ăn ngon
- Máy lạnh yếu, nên đông khách là vừa ăn vừa lau mồ hôi
- Tất cả nhân viên, từ bếp tới phục vụ đều ko đeo khẩu trang

Thức ăn ngon, giá trung bình 45k mỗi món. Quán trang trí đẹp, không gian ấm cúng, hơi hướng thiền.

Đồ ăn rất ngon, trình bày đẹp mắt. Nhân viên thân thiện. Đang để thưởng thức một lần

Mình hay dẫn mẹ đi ăn chay ở đây. Quán có tên Hủ tiếu chay cây đề nhưng cũng khá nhiều món đa dạng. Mình hay ăn hủ tiếu sa tế ở đây, vị vừa phải nhiều đồ ăn nhưng không được cay cho lắm. Nếu cay cay và nước lèo sệt hơn nữa là ngon.

Mình có ăn qua bún thái nhưng nước lèo không được nóng lắm nên mình không recommend.

Ngoài ra quán có món chả giò chay rất ngon. Nhân chả giò ăn rất không bị bở, vỏ chả giò sử dụng bánh rế nên chiên ra giòn rụm, chấm miến nước mắm chay chua cay nữa ngon lắm.

Nhà hàng này ăn ngon nhất chắc chỉ có món hủ tiếu chay. Mình đã thử bún riêu, gỏi, và lẩu.

Lâu lâu có mùi gì đó hơi khó chịu, nhưng chỉ ở gần cửa mới nghe, còn vô trong thì hết.

Bếp nghỉ sớm. Nhóm mình vào lúc 20h45 thì gọi gần như không còn món nào trong menu. Thái độ nhân viên giống như kiểu người ta gần đóng cửa rồi còn ráng vô làm chi.

Giá hơi cao, gấp rưỡi hủ tiếu mặn với khẩu phần tương đương.

Cơm Chay Diệu Giác

297 đánh giá
Địa chỉ: 177 Đ. Trần Não,P. Bình An,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Rằm nào cũng ghé cúng rồi qua ăn ở đây, rất thích và mê chỗ này. Giá cả thì mềm.

Quán chay gần chùa Diệu Giác do chùa mở, vào đã thấy thiện cảm do gần nhà nuôi dạy trẻ mồ côi của chùa, rộng rãi, sáng. Nhân viên phục vụ không nhiệt tình, chờ món lâu. Tuy gần chùa cửa to thoáng mát, có Quạt bố trí nhiều nhưng ngồi nóng chảy mồ hôi. Không hiểu sao món mì A La Hán order lúc đem ra rất nhiều, tôi cố ăn hết nhưng thấy 1 con ruồi hay muỗi trong tô mì là thôi. Một trải nghiệm không tốt

Mình rất thích đậu hũ ở đây. Các món đều khá rẻ, vừa miệng. Cơm chay trưa 3 món mình ăn là 25k/phần.

Dù hơi nóng nhưng đồ ăn rất ngon , hơn hẳn quán Bồ Đề tịnh tâm bên kia đường

Quán dời sát bên Chùa Diệu Giác hơn,mới và sáng sủa. M thích Mì xào giòn, hủ tíu Chay nhất ,rất vừa miệng. Nhận viên lễ phép, dễ thương.

Cơm chay ở đây ăn ổn, nhiều rau, đa dạng món. Giá 25k/ 1 dĩa + chén canh khá hợp lý.

Ăn quán này từ lúc còn nhỏ . Sau này mình đi chỗ khác vì chỗ cũ mình ở bị giải toả . Nên lâu lâu mới ghé nhưng hương vị thì vẫn như ngày nào ,ngon tuyệt cú mèo luôn . Các đồ kho không quá mặn , rau củ xào vừa ăn . Đặc biệt còn có bánh bao và bánh bột lôc chay nữa .

Đồ ăn khá ổn. Tuy nhiên, phục vụ chưa tốt lắm, quán có quạt nhưng vẫn khá nóng. Vệ sinh thì... Không dám chắc nhưng chén mì của bạn tôi có con kiến muỗi chết trong đó.

Quán Cơm Chay 27

152 đánh giá
Địa chỉ: 430 Phan Xích Long,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838421193
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-chay-27

Mình hay đặt cơm thập cẩm của quán vì vị rất ngon và topping cũng nhiều nên lần này mình thử đổi sang bún riêu để trải nghiệm.

Kết quả khiến mình khá thất vọng! Mặc dù vị nước thanh nhưng lại thành hơi nhạt í, không được ngon như món cơm của quán. Riêu ở đây cũng đặc, nhưng không thấy ngon lắm dù mình rất thích cái gì to to :]]]

Được cái chả và nấm ở đây rất ngon, rau cũng được trụng sơ khi giao đến nên vẫn còn ấm nóng. Chắc các lần sau mình chỉ đặt cơm thôi, còn món nước ở đây mình không ưng lắm, hơi tiếc 1 tí 🥲

Quán có một chị nhân viên mặc áo cam rất thái độ,mình tới hỏi chị hôm nay có món sườn chay hong chị thì chị không hề trả lời,cũng không thèm nhìn một cái,cũng không hỏi em lấy món nào để chị gắp,tóm lại là chị hành xử với khách hàng với ngôn ngữ hình thể không nói cũng không hỏi,chỉ cần múc cơm cầm cây gắp mình chỉ món nào thì gắp món đó,mình với bạn mình đều bị vậy,lấy cây gắp gắp đồ ăn cũng thái độ,mình đi ăn với tâm trạng rất bực mình,mình đi ăn trả tiền mình chứ mình không đi xin,chị đã múc cơm gắp đồ ăn không lẽ mình bỏ mình đi về,mình chỉ mong quán sẽ thay đổi,toàn thể đều dễ thương chỉ cần một thái độ bất cần của một người cũng ảnh hưởng đến khách của quán.

Hộp cơm đầy đặn, cầm nặng tay luôn. Cơm hơi nhão, thức ăn tạm ổn, canh chua mà ăn như canh ngọt, cách chế biến đồ ăn không phải gu mình lắm. Sữa sen uống thì ngon nè. Nếu quán đổi hộp nhựa qua loại hộp khác thân thiện môi trường hơn thì chắc tốt hơn.

Nay ngày Phật Đản nên buổi trưa mình có ghé vô đây ăn cho nó đúng bài ^^. Mình đi tầm khoảng 12h và định gọi 1 phần bún riêu hay bún bò gì đó ăn thử. Tuy nhiên, nhân viên nói với mình là lúc này, món nước chỉ còn đúng hủ tiếu và phở mà thôi nên mình đành gọi 1 phần hủ tiếu. Không gian quán thì siêu đông, gần như là hết chỗ luôn rồi, khách vào order món xếp hàng dài luôn mặc dù nhân viên phục vụ cũng hùng hậu lắm :]]]. Về hủ tiếu thì bao gồm có chả, hoành thánh, nấm và rau củ các loại.  Theo mình nhận xét thì món này là ok hết, ngoại trừ đồ ăn cái nào cũng bị mặn. Chắc khẩu vị của mình không hợp với quán này rồi, đợt trước mua cơm về mà đồ ăn cũng mặn chát :[[[[ . Về giá thì mình thấy mắc, không ổn chút nào. Phần mình gọi ăn tại quán là 25k, ít chứ cũng không có nhiều. Mắc hơn là phần mình mua mang về cho người nhà. Gọi 1 phần duy nhất là có hủ tiếu và nước lèo không thôi mà quán lấy đến tận 17k, do người nhà mình ăn không được nên bắt buộc mình phải mua như vậy, mà mua rồi thì thấy tiếc :[[[

Cơm ngon, có canh. Giá cơm 30k. 35k

Các món nước là xuất sắc nhất ở đây. Mình đã thử phở, bún riêu, bún huế ... cực kì ngọt nước, đậm vị nhưng vẫn thanh mát và ngon miệng. Cơm phần cũng khá ngon và nhiều lựa chọn, mỗi phần sẽ đi kèm 1 chén canh chua. Ngoài ra còn có thêm các loại bánh Huế, gỏi cuốn, bì cuốn và các phần ăn vặt khác. Nước sâm ở đây uống khá ngon. Quán hơi nhỏ nên cũng ít chỗ để xe và hơi nóng, mặc dù đã có quạt. Giá cả phải chăng, phục vụ khá nhanh và thân thiện là điểm cộng.

Đồ ăn rẻ mà vẫn ngon. Mình rất thích bún bì chay ở đây. Quán thân thiện. Cơm có canh ăn kèm rất được 😋

Rất ngon, giá cả hợp lý, nhưng tìm trên beamin ko thấy quán

Hủ tiếu chay Cây Đề

108 đánh giá
Địa chỉ: 299 Nguyễn Sơn,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822538504

Tô cà ri tệ nhất từng ăn, quán nên xem lại cách nấu cà ri, 71k cho 1 tô cà ri mặn chát....! nấu đồ ăn ở SG mà k hiểu khẩu vị của người Nam?

Thức ăn thì ngon, tiếc là không gian quán hơi nhỏ xí xí

Quán có vẻ ít khách hơn chi nhánh Lê Văn Sĩ, nên đổi lại phục vụ nhanh, chất lượng món ok, nhân viên cũng thoải mái dễ chịu hơn

Quán yên tĩnh, nhân viên lịch sự, thức ăn khá ngon. Tuy nhiên khá nhiều món trong menu không còn nên khách hàng có ít sự lựa chọn [món súp ngon mà giờ không còn nữa T.T]

Quán cũng đc, nhưng giá chác quá. Có những quán chay giao động 15\u003e30k . Hơn 30k cũng đc . Quán 50k / hủ tiếu

Không gian quán khá đẹp, giá cả không rẻ cũng không quá đắt, tùy vào cảm nhận mỗi người mà thấy giá tiền có phù hợp hay không. Là một nơi phù hợp với bữa cơm chay gia đình cũng như các món phần ăn chay với cách chế biến độc đáo. Món ăn nêm nếm khá vừa ăn, nhân viên phục vụ nhiệt tình nhưng lên món còn hơi chậm dù hôm mình đến quán cũng không quá đông khách. Free giữ xe, vị trí dễ tìm, nhạc thiền giúp thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. 4,5/5

Vệ sinh sạch sẽ, địa điểm thuận tiện, món ăn đa dạng, giá cả hơi cứng, nhân viên phục vụ có khi bị lãng tai[!]

Không gian thoáng mát.
Đồ ăn ngon.
Nhân viên thân thiện!
👍👍👍😍😍😍😊😊😊🤩🤩🤩👌👌👌

Cơm tấm chay An Đông

102 đánh giá
Địa chỉ: 228 Đ. Hậu Giang,Phường 9,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903778501
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/an-dong-com-tam-chay

Mua hộp cơm sườn bì chả chay 35-40k mở ra bất ngờ luôn, lúc trước còn được trọn miếng sườn giờ được 4c như này, chắc k dám ghé ăn nữa rồi.

Rất ngon , nổi lần ăn là sạch đĩa

Tiệm cơm chay An Đông có thể nói là tiệm ăn giá cả siêu mềm và đồ ăn lại cực ngon. Quán ăn mát mẻ, thoải mái và cách phục vụ tốt, địa điểm nằm ngay mặt tiền đường và cạnh chùa Phước Long nên rất yên tĩnh và tịnh tâm. Thực đơn đa dạng theo ngày dễ dàng lựa chọn cho thực khách.

Cơm tấm, phở rất ngon . Những món khác bán theo ngày . Phục vụ nhanh kể cả ngày rằm, mùng 1

cơm ngon ăn như đồ mặn giá rẻ

Món cơm tấm sườn bì chả hồi trc mình có ăn, nhưng món chả hình như có quét trứng ở bề mặt nên nó rất là tanh, sau này mình k bjo dám ăn món chả của wan này nữa, còn hôm nay là lần đầu tiên mình ăn món bò kho, vị nêm vừa ăn nhưng kiểu nấu đặc sệt ngán quá ngán.. mà k hiểu sao vừa ăn xong tô hủ tiếu bò kho tui bị đau bụng .giá ngang với nhà hàng. Nói chung theo tôi thấy quán này không hẳn là chay thật sự..

Quán sạch sẽ vệ sinh,ăn ngon giá hợp lý

Cơm sườn bì chả với 3 cục gì vàng vàng 48k . không có cho canh

Chay Viên

72 đánh giá
Địa chỉ: 56 Đường số 27,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0905686368

Đến quán sẽ cảm.thấy ăn chay thật sự rất phong phú, menu đa dạng, đồ ăn tươi ngon rất good

Đồ ăn ngon lắm ạ, sẽ quay lại ủng hộ quán tiếp 😊😊

Quán bán nhiều món ăn chay ngon, đặc biệt là món lẩu.
Không gian quán hơi chật, và do dịch, nên quán chỉ còn mở bán ở dưới nhà, không còn phục vụ trên lầu.
Chỉ thích hợp đi nhóm 2-4 người. Và quán chỉ có 5, 6 bàn nên có thể phải ngồi ghép với nhóm khác khi quán đông.
Quán cũng có bán mang về nếu khách không muốn ngồi lại.
Giá cả khá ổn, nồi lẩu nhỏ vừa đủ 2 người ăn no giá 140.000, các món ăn kèm giá giao động từ 20.000-50.000. Các món cơm, mỳ, bún giá giao động 30.000 - 50.000.

Thức ăn ngon, đa dạng món, giá cả hợp lý, quán hơi nhỏ nhưng thoáng mát, một quán chay khá tốt

đồ ăn ngon hợp túi tiền học sinh sinh viên, 1 vài món có thể có nhiều người ăn, quán hơi nhỏ 1 chút

Đáng để ăn nha mn. Mình là khách thường xuyên. Mà ngặt nỗi quán nhỏ quá lúc đônb khách ko có chỗ ngồi

Quán chay có một số món theo phong cách Hàn Quốc khá ngon, đồ ăn phong phú, giá rẻ, không gian sạch sẽ phòng máy lạnh, không có gì để chê, mình thường xuyên ghé đây ăn

Đồ ăn rất ngon. Nhưng quán hơi nhỏ, luca nào cũng đông khách nên hơi chật chội

Quán Chay Ngon Tân Phú - Nhà hàng chay Phú Lộc -

60 đánh giá
Địa chỉ: 81 Thoại Ngọc Hầu,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://quanchayngontanphu.business.site/

Quán sạch sẽ, bày trí sang trọng.

Chung cư có sân chơi thoáng mát, sạch sẽ, an ninh. Khu A có cafe, siêu thị và rạp chiếu phim

Món thịt nướng chay ở đây thật ngon tuyệt !!!

thức uống đa dạng
nhân viên phục vụ nhanh dù quán khá đông khách
ánh sáng khá tốt thích hợp làm việc

Mở cửa từ 6h tới 21h

Ngon, giá vừa túi tiền

Quên rồi

quán bàn ngon

Quán Chay Nhân Tâm

55 đánh giá
Địa chỉ: 311 Đ. Vườn Lài,Phú Thọ Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908141788
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-chay-nhan-tam

Món chay ở đây rất là ngon. Còn có bán thêm vài món chay như rong biển, tương, chao, mỳ chay các kiểu. Giá cả hơi cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo

Thích nhất ở quán chay này là món hủ tiếu, cơm thập cẩm và cơm chiên rong biển. Quán không nhiều món nhưng nấu ngon.

Quán ăn chay rất ngon, giá cả tương đối hợp lý. Khi tới gọi món họ mới bắt đầu chế biến, ko có nấu sẵn, nên món nào cũng tươi, ngon.

Sạch , rau củ tươi, món ăn ngon.
Có bán thực phẩm Chay và dụng cụ thờ cúng

Quán ăn ngon, sạch sẽ, mình thích món cơm chiên dương châu.

Ngon, sạch vui vẻ...

Đồ ăn ngon, nhưng cơm và thức ăn hơi ít

Thức ăn ngon. Sạch sẽ. Giá hợp lý.

Quán Cơm Chay Thuận Duyên

40 đánh giá
Địa chỉ: 247 Đ. Tân Sơn Nhì,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02543891038

Quán hơi chật nên nóng, giá cả bình dân

Một quán cơm chay nhỏ. Giá 20k/dĩa.

Quán nấu ăn ngon và giá bình dân

Rất nhiều món để lưa chon.món ăn rất ngon

Đồ chay nấu đa dạng và vừa ăn, giá tốt

Quán sạch sẽ, phục vụ khá tốt

Nhiều món để lựa chọn

Cơm canh nguội lạnh ngắt, nuốt ko trôi

Hủ tiếu chay 177 Phú thọ hòa

25 đánh giá
Địa chỉ: 177 Đường Phú Thọ Hòa,Phú Thọ Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Món ăn ngon. Đặc biệt là hủ tíu khô. Điểm trừ lớn nhất là ra món rất lâu. Nhân viên thì ko nhớ được người đến trước và người đến sau nên đôi khi chờ lâu rất ức chế. Những bạn nào ko có kiên nhẫn thì ko nên đi vào mùng 1 và ngày rằm vì quán sẽ rất đông.

Giờ mở cửa từ 14H, khoảng hơn 18H là hết tùy ngày, quán rất sạch sẽ, có hủ tíu và mỷ, khô và nước, có bảo vệ giữ xe.

Món này đỉnh của đỉnh luôn . Bán từ 1h chiều nhé m 1h kém cũng k bán nha nha. Nhưng đáng để chờ đợi.

Hủ tiếu ngon, nước thanh trong, đậm vị.
Sate ngon thơm, ăn rất thích hợp.
Quán khá đông đúc, tuy 18h mới nghỉ bán , tuy nhiên hết rất sớm

Nấu nước hủ tiếu ngon thanh đạm.ăn vừa miệng.. Quán thân thiện với mọi người... Tuyệt....

Nấu rất ngon và móm hoành thánh chiên tuyệt vời

Quán bán ngon sạch sẻ.phục vụ nhiệt tình ạ

Không phải bàn. Nhưng các bạn phải chờ hơi lâu a nha.

Cơm chay Diệu Loan 2

11 đánh giá
Địa chỉ: 281 Tân Kỳ Tân Quý,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0979348528

Quán Cơm Chay Diệu Loan 2

* Địa chỉ:
- 281 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú

* Không gian, cảnh quan:
- Hơi nhỏ, thoáng mát, sạch sẽ, ngăn nắp

* Chất lượng món ăn, thức uống:
- Các món ăn chay rất ngon

* Thái độ, thời gian phục vụ:
- Chủ quán thân thiện
- Phục vụ nhanh

* Giá cả:
- Rất rẻ

Món ăn ngon, đa dạng, có cả món nước và món khô. Chủ quán dễ thương. Giá từ 15k

tạm được trong tầm giá

Thực phẩm chay Hoàng Châu - Hoàng Châu supplier

9 đánh giá
Địa chỉ: 166 Đ. Kênh Tân Hóa,Phú Trung,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0989408251
Website: https://thucphamchayhoangchau.com/

Món chay ở đây ăn ngon tuyệt!!!

Giá thành rất tốt, mọi người nên xem xét ủng hộ cửa hàng

đồ chay rất ngon

công ty chaylacviet

6 đánh giá
Địa chỉ: 21 Đ. Vườn Lài,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72000, Việt Nam
Liên lạc: 0935861748
Website: http://chaylacviet.com.vn/

Đồ ăn ko ngon lắm

Một không gian ẩm thực hoàn hảoGiá th sản phẩm rất phải chăng

Tốt

Tạm

Quán cơm chay Hữu Duyên

4 đánh giá
Địa chỉ: 04 Lê Lăng,Phú Thọ Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0905657325

Quán ăn nhỏ , đồ ăn vừa khẩu vị giá cả hợp lý

Giá bình dân

Quán Ăn Chay An Lạc

Địa chỉ: 356 Đ. Tân Sơn Nhì,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933184304

Cơm Chay Thuận Duyên

Địa chỉ: 247 Tân Sơn,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hủ Tiếu Chay

Địa chỉ: 380 Tân Kỳ Tân Quý,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thực Phẩm Cho Người Ăn Chay | Thuần Chay

Địa chỉ: 24 Phú Thọ,Phường 2,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0799994976
Website: https://thuanchay.vn/

Chủ Đề