Top 20 cửa hàng đồng giá Huyện Tuy An Phú Yên 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng đồng giá Huyện Tuy An Phú Yên 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Gành Đá Đĩa

1512 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Road,An Ninh Đông,Tuy An,Phú Yên, Việt Nam

Là một tạo tác đẹp của tự nhiên. Khu vực đá đĩa chỉ có một vùng nhỏ. Từ cổng vào đến khoảng 200m đi bộ và 80m leo cầu thang. Bạn có thể chọn đi xe điện sau 8h sáng 5k/lượt, không nên đi quá trưa và buổi chiều sớm khi đó đá toả nhiệt nóng + anh nắng + độ ẩm sẽ làm bạn khó chịu. Buổi sáng mặt trời ở phía biển chụp ảnh biển sẽ dễ bị tối và ngược lại vào buổi chiều. Bên ngoài có bãi giữ xe giá khá mềm bạn có thể mượn mũ miễn phí khi đỗ xe ở đây [bên trong không có chỗ đậu xe]. Địa điểm cách thành phố Tuy Hòa khá xa, đường liên thôn xã, nhiều chỗ có đầu tư hoa 2 bên đường

Gành Đá Đĩa là một danh thắng thiên nhiên kỳ thú về cảnh quan và độc đáo về địa chất ở Việt Nam, thắng cảnh này nằm tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.
- Một điểm tham quan thật đặc biệt
- Ghềnh đá được tạo nên từ dòng nham thạch phun trào ra từ núi lửa khi gặp nước lạnh bị đông cứng lại, kết hợp với hiện tượng di ứng lực khiến những khối nham thạch này bị nứt thành nhiều chiều một cách tự nhiên tạo nên các phiến đá đẹp lạ lùng,bí ẩn
- Du khách chụp ảnh khá đông vào cuối tuần, lễ Tết
- Có mua vé vào cổng
- Trên đường vào có dịch vụ chụp ảnh với ngựa rất thú vị
- Đến đây nên uống chai nước dứa biển cho máy nha

Để đến được Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên, chúng ta sẽ băng qua những cung đường ven biển dài 35km tuyệt đẹp. Nếu bạn không muốn trải nghiệm “những cơn gió biển” thốc vào mặt thì bạn có thể lái xe về phía Bắc.

Từ thành phố Tuy Hòa khoảng 30km đến thị trấn Chí Thạnh thì rẽ hướng Đông đi thêm 15km nữa là đến. Đường đi khá dễ vì hệ thống giao thông rất tốt.
Phú Yên là một mảnh đất của miền Trung Việt Nam nhưng sở hữu khí hậu ôn hòa mát mẻ. Do đó bạn có thể đến du lịch thắng cảnh và tham quan Ghềnh Đá Đĩa thành phố Tuy Hòa mùa xuân, hè là thích hợp nhất.

Cụ thể là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 khi khí hậu mát mẻ không nắng gắt cũng chẳng mưa nhiều.

khung cảnh đẹp tuyệt vời, nhiều chỗ để chụp hình, biển đẹp nước trong veo, có thể tắm nếu muốn, ở bên ngoài nên giữ xe chỗ 2000, có cho mượn mũ chống nắng, nhân viên giữ xe nhiệt tình hướng dẫn. mua vé 20.000 Cho người lớn và 10.000 cho trẻ em, ở trong có quán cà phê tên hồn xưa, nhân viên cũng dễ thương, nếu khách đông thì nhân viên chơi nhạc trên những tảng đá, nhạc cậu dân tộc, có thể yêu cầu bài hát thậm chí cả những bài hát đang thịnh hành. Nước uống cũng ok, có cả bia. Nói chung là trên cả tuyệt vời.

Nói chung là phong cảnh chụp hình đẹp với các tảng đá được thiên nhiên ban tặng.
Giá vé tạm ổn.
Lưu ý:
1/ Khi đi nên mang giày hoặc dép chống chơn trượt để dễ di chuyển qua các hòn đá.
2/ Nên coi thời tiết trước khi lựa chọn điểm đến này vì có lúc gió thổi to khó chụp và nguy hiểm. Vì nơi đây họ ko có trang bị an toàn như phao cứu hộ và nhân viên cứu hộ.
3/ Khách chụp hình đừng nên đứng gần quá mép rìa của mỏm đá rất nguy hiểm.
*Đặc biệt hãy cố gắng trông chừng trẻ con an toàn khi đi đến địa điểm này.

Ghềnh đá đĩa thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, cách trung tâm TP Tuy Hòa chừng 35km về phía bắc. Những khối đá bazan hình thành cách đây khoảng 200 triệu năm xếp chồng lên nhau tạo hình độc đáo nhờ quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa [huyện Sơn Hòa]. Khi dòng nham thạch phun trào từ miệng núi lửa gặp nước lạnh bị đông cứng lại và nứt vỡ, đã hình thành các phiến đá kỳ thú, đẹp lạ lùng, bí ẩn... Càng tiến lại gần, càng ngỡ ngàng khi ngắm nhìn hàng chục nghìn khối đá có hình lục giác, hình vuông hoặc hình tròn, lớp này xếp nối lớp kia, liền kề nhau, mỗi dải đá rộng chừng 50m và dài hơn 200m, nhìn từ trên cao xuống trông rất giống một tổ ong khổng lồ nổi bật giữa bờ biển xanh. Có những chỗ đá xếp cao và thẳng, có chỗ lại xếp trải dài hoặc nghiêng, rất ngay ngắn. Theo dòng thời gian, cùng những đợt sóng dồn từ biển, các cột đá ở đây không hề tách rời hay đứt gãy mà cứ bám vào nhau, vờn nhau với biển cả.
Mình đi vào giữa trưa cuối tháng 7 nên trời khá nắng gắt mà đông người. Do cách xa thành phố và để có những bức ảnh đẹp, mọi người nên thức dậy sớm và tới đây sớm sẽ thấy mát và chụp ảnh sẽ đẹp hơn

Gành Đá Đĩa điểm du lịch nhất định phải đến khi du lịch Phú Yên.
Chia sẻ Kinh nghiệm : Vẫn vào cổng chính và theo đường chính xuống Gành Đá để chụp hình. Khi quay về thay vì đi lại đường cũ thì mình đi theo 1 lối mòn phía tay trái. Con đường mòn rậm cỏ khoản 300m đầu. Qua được con dốc ta sẽ có được toàn cảnh Gành Đá nhìn từ trên cao. Cảnh rất đẹp để chụp hình.
Cứ đi theo lối mòn sẽ ra được đến cổng chính … đừng lo lạc đường nhé cứ tự tin mà đi … trải nghiệm tuyệt vời rất ít người biết và dc thưởng thức . Tương lai lối mòn này sẽ được mở rộng và xa xa còn có bãi tắm biển của Gành Đá Đĩa nữa.

Địa điểm chính của các tuor du lịch phú yên cũng như nơi cheking của dân đi bụi. Độc lạ thì được, đẹp thì 7/10 theo đánh giá cá nhân. Thích hợp đi sáng sớm hoặc chiều mát, cái nắng miền trung như thiêu đốt thì từ 9h là trời đã nắng gắt nên ra đây tham quan nên né khung giờ từ 10h tới 16h. Gần ghành đĩa có bãi biển đẹp và bãi đá phía bên hải đăng rất đẹp, chụp hình sống ảo thì nên đến 2 điểm đó

Siêu thị Điện máy XANH

281 đánh giá
Địa chỉ: 222 đường ĐL Hùng Vương,Phường7,Tuy Hòa,Phú Yên 56000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

FPT Shop

152 đánh giá
Địa chỉ: 206 Trần Hưng Đạo,Phường 4,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Nhà Hàng Thu Thảo

117 đánh giá
Địa chỉ: 974V+XF7,An Ninh Đông,Tuy An,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0969955550

Trải nghiệm không mấy hài lòng về giá cả ở nơi đây. Tất cả các món điều từ 150k-200k trở lên. Từ gỏi cho đến cơm. Ví dụ đi đông thì có thể nhưng đi ít người thì…. Nói chung quá đắt. Dĩa gỏi ở dưới như hình chỉ có rau xoài dừa thêm ít rong biển 150k hay 200k gì đó.

Nồi lẩu 200 đc 4 con tôm 6 con ngêu 3 con ốc móng tay , 1 con mực bé tí 😂😂😂 ,…. ít rau bún tính riêng
Kêu bia 2 tiếng k thấy mì xào cũng k thấy 😌😌😌 quÁ thất vọng…..

Đi tới gành đá đĩa lúc 12h trưa, đói quá vào ăn tạm, kêu cái lẩu hải sản 200k, tầm 10 phút sau mang ra 1 dĩa 5 con tôm bé tí, 3 con ốc móng tay, 2 miếng mực chút xíu, nước mẫu như nước lã, 1 dĩa chắc được 5 cọng rau, không có bún. Ăn xong kêu tính tiền thu thêm 2 gói mì 10k nữa ??? Tổng 210k mà ko ra thứ gì.
Tóm lại quán này siêu chặt chém, không nên vào dù có đói!

Lúc đầu cho mượn nón miễn phí, lúc sau đi chơi xong ra hỏi nhà vs thì nói mất nước mà còn mời nước, nhà vs thì lại nằm đằng sau mà ko chịu chỉ mà lại chỉ đằng trước. Quần áo bán chặt chém, món gì chém đc thì chém luôn. Nhân viên như l** vậy, ko ghé lại lần thứ 2.

Đi ghềnh đá đĩa lúc 12h kém nên tiện ghé vào đây. Thất vọng thật sự! Cơm bị sượng, sống, đã vậy đồ ăn cũng không ngon, mà giá lại khá đắt. 950.000 cho 1 món gỏi sứa, canh chua gà, cá kho tộ và mấy ly dứa biển mn ạ. Không nên đến nhaaaaa

Nhà hàng rộng rãi, mát, đang sửa chữa, xây dựng rộng ra thêm, thức ăn nhiều món, hải sản bán theo mùa. Đặt sản của quán lag Gỏi Rau Biển, ăn ngon, mát, giá 150k/ dĩa tầm 4 người ăn. Canh rong mứt hải sản rất ngon, ốc hương thiên nhiên hấp ăn ngọt và thơm. Quán nêm vị ổn, giá cả ko đắt, phục vụ ok. Nói chung gđ tôi có bữa cơm ngon ở đây. Quán vó bán nhiều đồ lưu niệm, hoa quả trái cây theo mùa, vui vẻ giúp luộc chuối giùm.Đánh giá tốt....có món mắt cá ngừ đại dương khá ngon[ 50k/ 1 thố]

Cô chủ nhiệt tình, quán đồ ăn ổn, giá trên 100k 1 món, gửi xe 5k, phục vụ hơi chậm. Mình ăn hàu xào mướp 200k và gỏi rong biển 100k. Hàu xào mướp ngon còn món rong biển chỉ tạm ổn và giá mắc

Đồ ăn không được ngon ,khi món ăn có vấn đề yêu cầu kiểm tra lại thì không ai ra giải quyết.

Siêu thị Thế Giới Di Động

94 đánh giá
Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, thôn Thạch Chẩm, X. Hòa Xuân Tây,Hoà Xuân Tây,Đông Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Lúc này các mặt hàng có vẻ ít \u0026 nhân viên cũng vậy nhưng tinh thần phục vụ vẫn tốt như xưa

Very good từ bảo vệ tới nhân viên. Rất nhiệt tình và tận tâm. Rất hài lòng.

Gì chứ s h a private message to chị em phụ nữ có thai mà vẫn thấy kinh nguyệt chưa nhưng bọn em vẫn chưa có chủ đề này trong thời gian qua đã có một số người dân ở đây là một trong những ngày đầu năm mới giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp ngọ năm giáp đi ngủ nha trang giá cực tốt nhất để bạn oi voi a message in ấn thiết lập và phát hiện một bộ sưu tầm

Đa dạng máy điện thoại và thiết bị kèm theo.
Nhân viên thân thiện. Niềm nở
Có bãi đổ xe. Gần Quốc Lộ 1A. Thuận tiện

Nhân viên nhiệt tình chu đáo, tư vấn rõ ràng, phục vụ tận tình

Tuyệt vời

Hàng hoá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo nhiệt tình vui vẻ.

Rất oke . Đã mua 1 con realme 6 ở đây

Đặc sản Phú Yên - Siêu thị Hòa Yên [CS1]

77 đánh giá
Địa chỉ: 313 Lê Duẩn,Phường7,Tuy Hòa,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 0916492394
Website: http://www.dacsanhoayen.com/

Đến Phú Yên Nhớ Đặc Sản HÒA YÊN
Siêu thị Đặc sản Phú Yên đã chọn lọc những đặc sản ngon, chất lượng, uy tín và đặc biệt nổi tiếng của XỨ NẪU để phục vụ du khách gần xa. Siêu thị nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa. nằm trên trục đường chính LÊ DUẨN, cách những khách sạn ở Phú Yên như sạn Kaya hotel, ks Hùng Vương ,Ks Thanh Vân, Công Đoàn..... Chưa đầy 200 mét là địa điểm mua đặc sản làm quà tuyệt vời cho những khách du lịch Phú Yên.
Phú Yên còn nổi tiếng với bánh tráng Hòa Đa, nước mắm Tân Lập, rượu Quán Đế, Yến Sào,… luôn được du khách yêu mến và lựa chọn để làm quà cho bạn bè và người thân.
Đến với Phú Yên, ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp ở đây đừng quên thưởng thức trải nghiệm đặc sản Phú Yên để vẹn tròn chuyến đi các bạn nhé!!!

SIÊU THỊ ĐẶC SẢN PHÚ YÊN
của
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÒA YÊN
chuyên
CUNG CẤP SỈ \u0026 LẺ ĐẶC SẢN PHÚ YÊN

ĐĂC SẢN MIỀN TRUNG

Siêu thị đặc sản khô có nhiều đồ thú vị và đặc biệt. Ai di lịch nên ghé.

Hàng hoá đa dạng, mẫu mã ổn, nhân viên tư vấn khá nhiệt tình.

Cô chủ cửa hàng rất dễ thương😊👍
Nhiều loại đặc sản, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình! 😊😍😊

Giá cả chấp nhận được. Nhân viên phục vụ tốt

Có nhiều cá khô, cùng các sản phẩm từ biển có thế mua làm quà

Package foods, traditional foods in Tuy Hoa, Phu Yen.

Nhiều hải sản

Siêu thị Thế Giới Di Động

62 đánh giá
Địa chỉ: 351 Nguyễn Huệ,TT. Tuy Phước,Tuy Phước,Bình Định, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Tư vấn chưa chuyên nghiệp,tìm hiêu chua kĩ so với khách hàg muốn mua gì nên ràh,dán keo màg hình đt thì hở,nổi khí bên trog

ok. tư vấn nhiệt tình

Nhân viên nhiệt tình thân thiện.sạch sẽ wc đảm bảo tốt

Nhân viên Phục vụ chu đáo. nhiều chương trình khuyến mãi

Nhiệt tình
Thân thiện
Coi K mua cũng ok

Phục vụ tận tình, vui vẻ

Phục vụ tốt

Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình

Siêu thị G Mart An Ninh Đông

46 đánh giá
Địa chỉ: xã An Ninh Đông,Tuy An,Phú Yên,Việt Nam
Liên lạc: 0356207516

Nơi này bán tất cả các dòng hàng tiêu dùng rất tốt

Rất tiện lợi

Thái độ nhân viên bán hàng thật sự rất tệ. Lúc nào mặt cũng nhăn nhăn khó chịu trong khi khách hàng chẳng làm gì ảnh hưởng đến. Nên thay đổi nhân viên hay thái độ. Mất khách hay còn khách thì tuỳ thuộc vào nhân viên bán hàng. Cám ơn đã đọc :]

Hàng hóa bắt mắt, giá phải chăng nhân viên nhiệt tình

Giữ 1 vùng quê có 1 cái G mart hiện lên. Mình rất thích.

Cần bổ sung thêm nhiều sản phẩm nữa

Hoi ít sản phẩm nhưng cũng được

🤔🤔🤔🤔🤔

Siêu thị Thế Giới Di Động

40 đánh giá
Địa chỉ: 294 Nguyễn Văn Linh,P,Tuy Hòa,Phú Yên 56000, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Siêu thị Điện máy XANH Chí Thanh, Tuy An

39 đánh giá
Địa chỉ: QL1A, khu phố Trường Xuân,Tuy An,Phú Yên 56000,Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

làm ăn lề mề, hẹn sẽ lắp trc 18h , 16h chiều gọi vẫn hẹn chắc chắn là sẽ lắp trc 18h, ko kịp vẫn ko gọi báo khách, kém....

Nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình

Quản lý nhân viên phục vụ tận tình nhất

Nhân viên siêu nhiệt tình và dễ thương

Nhân viên tiếp khách quý trọng ,vui vẻ

Phục vụ nhanh

Tốt

👌👍

Siêu thị Thế Giới Di Động

39 đánh giá
Địa chỉ: 193 Nguyễn Huệ,Phường7,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Chợ Giã

36 đánh giá
Địa chỉ: 87R4+C6J,An Ninh Tây,Tuy An,Phú Yên, Việt Nam

Chợ rất rộng và sạch sẽ! Chợ họp đông đúc 5 ngày/lần các mùng 2, 7, 12, 17, 22, 27 âm lịch. Các mặt hàng rất phong phú, giá rẻ, hải sản rất tươi vì chợ sát biển!
Đặc biệt thương hiệu Bánh mỳ PHƯƠNG THẢO gia truyền lâu đời rất ngon và nổi tiếng, thị phần lò này lớn nhất An Ninh! ^^

Chợ họp sáng 5 ngày 1 lần vào các ngày [ âm lịch ] 2, 7, 12, 17, 22, 27, đông \u0026 nhộn nhịp nhất vào tháng cuối cùng của tết [ âm lịch ] . Buổi chiều thì họp tất cả mọi ngày nhưng chỉ bán nhỏ vs ít người .

Chợ tiền thống .dễ mua và tiện lợi .ở chợ đây buôn bán gà rất là tấp nập dễ mua và cũng dễ bán rất tuyệt vời

Đây là chợ phiên, 5 ngày họp chợ 1 lần

Đây là nét đẹp truyền thống ở nơi đây.bạn nên ghé thăm một lần trong đời!

5 ngày chợ hợp 1 lần .

Cuộc sống chỉ có vậy thôi

Hải sản có đủ

Quán ăn gia đình ngã 3 Chí Thạnh, Bánh canh hẹ, bún phở bò giò

34 đánh giá
Địa chỉ: 455 QL1A,Tân Nghĩa,Tuy An,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 0838771480

Quán ăn bình dân, ngon và lạ với món bánh canh hẹ

Đồ ăn ngon, quán rộng rãi thoáng mát!

quán thoáng mát, rộng rãi, phục vụ khá tốt, thức ăn tạm được

Ngon ,giá hợp lý

Nhà hàng kết hợp điểm bán hàng đặc sản Phú Yên, Bình Định. Tại đây có bán cá ngừ, bao tử và mắt cá ngừ, bò một nắng và nhiều đặc sản khác.

Thầy ra đề lú như con cú

Thầy cho đề lú như con cú

Đồ ăn dở vãi nồi

TGDD - Trần Hưng Đạo [Phú Yên]

26 đánh giá
Địa chỉ: 244 B Trần Hưng Đạo,Phường 4,Tuy Hòa,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: https://www.thegioididong.com/

Có bán máy tính bảng Nokia T20 chính hãng giá tốt.

Nhân viên nhiệt tình.rất hài lòng.có cả tấm che nắng cho xe nữa.

Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình

Nhân viên ở đây khá thân thiện, cách phục vụ chu đáo.

Rất nhiệt tình 😊

Nhân viên nhiệt tình.

đã mua đt ở đây, ổn

Tgdd như nhau cả

FPT Shop

13 đánh giá
Địa chỉ: 383 Nguyễn Huệ,Phường7,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

Nhân viên phục vụ tốt, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, lịch sự, vui vẻ, sản phẩm đa dạng, giá chưa được cạnh tranh so với các shop khác.

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Tạm

Cửa hàng bán đồ

Rât tốt

Tốt

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Đăng Quang Watch - Phú Yên

10 đánh giá
Địa chỉ: Số 30 Trần Hưng Đạo,Phường 1,Tuy Hòa,Phú Yên 56000, Việt Nam
Liên lạc: 02576513439
Website: http://www.dangquangwatch.vn/

Shop Hoa Tươi Chí Thạnh Tuy An Phú Yên

2 đánh giá
Địa chỉ: 77 Lê Thành Phương,Chí Thạnh,Tuy An,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0905227766
Website: https://shophoatuoituyan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Siêu thị Điện máy XANH

1 đánh giá
Địa chỉ: Khu Phố,Đồng Xuân,Phú Yên 56000,Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Siêu Thị Mẹ Bầu \u0026 Em Bé Con Cưng Nguyễn Thái Học Phú Yên

1 đánh giá
Địa chỉ: 60 Nguyễn Thái Học,Phường 5,Tuy Hòa,Phú Yên 56000, Việt Nam
Liên lạc: 18006609
Website: https://concung.com/

FPT Shop

Địa chỉ: 363 Trần Hưng Đạo,Phường 6,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

Chủ Đề