Top 20 cửa hàng extension Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

Có tổng 507 đánh giá về Top 20 cửa hàng extension Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

Phúc Anh Smart World - 63 Nguyễn Hoàng

198 đánh giá
Địa chỉ: 63 P. Nguyễn Hoàng,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439689966ext.4
Website: https://www.phucanh.vn/

AZ HAIR VIETNAM COMPANY - WHOLESALE HUMAN HAIR EXTENSIONS - 100% VIETNAMESE HAIR

57 đánh giá
Địa chỉ: B2 - 28, LOTUS 2, VINHOMES GARDENIA,P. Hàm Nghi,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0396634996
Website: http://azhairvietnam.com/

UBND quận Nam Từ Liêm

52 đánh giá
Địa chỉ: 125 Đ. Hồ Tùng Mậu,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438372950
Website: http://namtuliem.hanoi.gov.vn/

Hội đồng nhân dân - ubnd quận nam từ niêm, nơi quản lý hành chính nhà nc của quận nam từ niêm

Nằm trên đường hồ tùng mậu, nằm từ liêm hà nội

Tồi tệ. 8h20 còn chưa làm việc. Bà ngồi tiếp đón thì ăn nói cộc lốc. Ko có chút văn hóa lịch sự. Cơ quan nhà nước quá kém. Kém hơn tư nhân. Ko biết nhục.
Đợi 30p hỏi ra cuối cùng biết ô đó ko có người làm. Thật là tệ. Vậy sao lúc đến lại báo đến ô đó chờ. ?
Hạch sách. Bảng đánh giá thì chỉ để cho có ! Hết nhời

làm lại cmnd khá nhanh nhưng hơi đông và chờ đợi tới lượt hơi lâu, cán bộ hơi khó tính.

Rộng, đẹp, một nơi hành chính tốt cho người dân

Ngay ngã tư Nguyễn Cơ Thạch rộng rãi, làm việc giờ hành chính

Nơi xử lý các thủ tục hành chính của nhân dân

Ủy ban này này đẹp lắm ấy. Rộng như cái sân bóng luôn :D

LUXSHINE HAIR - Human Hair Extension

44 đánh giá
Địa chỉ: No 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch,street,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0943564434
Website: https://luxshinehair.com/

Tôi chưa bao giờ nhận được một sản phẩm nào tốt như vậy! Cám ơn các bạn
Tôi đã sử dụng sản phẩm tóc này trong vòng 1 năm, và giờ nó vẫn rất tốt

Sản phẩm của các bạn rất đẹp. Tôi rất hài lòng về chất lượng và thời gian giao hàng. Tôi sẽ mua nhiều sản phẩm hơn nữa trong tương lai.

[Bản dịch của Google] Lần đầu tiên đặt hàng trên website, tôi không rõ về sản phẩm của công ty này, cho đến khi tôi nhận được nó. Tôi thực sự hạnh phúc, nó đẹp hơn tôi mong đợi. Cảm ơn bạn, tôi muốn đánh giá trung thực những người mua. Mình đã mua tóc Bunlde của hãng này, mình thấy chất lượng các loại tóc như nhau, rất tốt, rất tuyệt. Cảm ơn một lần nữa

[Bài đánh giá gốc]
The first time I order on the website, I'm not sure about this company's products, until I get it. I was really happy, it was nicer than I expected. Thank you, I want to honestly review the buyers. I bought Bunlde hair from this company, I think the quality of all hair types is the same, very good, very great. Thanks again

[Bản dịch của Google] Luxshine là nhà cung cấp phụ kiện nối tóc yêu thích của tôi. Tôi hoàn toàn YÊU họ. Những phần mở rộng này thực sự đáng giá tiền. Đây sẽ là bộ thứ ba của tôi mà tôi đã mua!

[Bài đánh giá gốc]
Luxshine is my favorite hair extensions supplier. I absolutely LOVE them. These extensions are seriously so worth the money. This would be my third set I have purchased!

[Bản dịch của Google] Tôi đến từ Hy Lạp. Tóc của luxshine xấu quá. Chất lượng giống nhau tổng hợp. Công ty lừa đảo. Tránh ra ......

[Bài đánh giá gốc]
I am from Greece. The hair of luxshine is so bad. Quality same synthetic. Scam company. Stay away......

[Bản dịch của Google] Tóc Beequeen thật là khủng khiếp. Tôi đã đặt hàng 2 sợi tóc từ họ. Tôi là một nhà cung cấp tóc Nigeria. Mái tóc đầu tiên là sóng cơ thể tỏa khắp nơi. Thứ hai là một xoăn tốt. Kết cấu cảm thấy rất khủng khiếp, khách hàng của tôi trả lại nó. Đại lý của họ cũng nói dối rất nhiều. Bất cứ điều gì bạn làm xin vui lòng không mua từ beequeen. Họ là những nhà cung cấp tóc tồi tệ nhất tại Việt Nam. Nhìn hầu hết các đánh giá tốt của họ được để lại bởi nhân viên và bạn bè của họ. Đây là một đánh giá xác thực 100% từ người ngoài. Nhân viên của họ Amber và Emily nói dối rất nhiều và sẽ gửi cho bạn mái tóc xấu và không làm gì để thỏa mãn khách hàng của họ sau khi phàn nàn

[Bài đánh giá gốc]
Beequeen hair is so terrible. I ordered 2 hairs from them. I’m a Nigerian hair vendor. The first hair which was a body wave shed everywhere. The second was a good curly. Texture felt so terrible, my customer returned it. Their agents also lie a lot. Whatever you do please do not purchase from beequeen. They are the worst hair vendors in Vietnam. Look most of their good reviews are left by their staff and friends. This is a 100% authentic review from an outsider. Their staff Amber and Emily lie a lot and will send you bad hair and do nothing to satisfy their customer after complaints

[Bản dịch của Google] Tôi đã mua phần mở rộng tóc từ Beequeenhair cho đám cưới của mình vì tóc thật của tôi khá mỏng. Khi nhận được các tiện ích mở rộng, chất lượng của các tiện ích mở rộng này khiến tôi hài lòng. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển khá dài. Hy vọng, họ có thể cải thiện vấn đề này. Đối với tất cả, tôi vẫn cho họ 5 sao.

[Bài đánh giá gốc]
I bought hair extensions from Beequeenhair for my wedding because my real hair is quite thin. When receiving the extensions, the quality of these extensions makes me satisfy. However, the shipping time is quite long. Hopefully, they can improve this issue. For all, I still give them 5 stars.

[Bản dịch của Google] Tôi đã mua Clip In Hair lượn sóng màu nâu nhạt một tuần trước. Và phần mở rộng tóc của tôi vừa đến. Tôi phải nói rằng tôi không thể hạnh phúc hơn! dịch vụ tuyệt vời của khách hàng, sản phẩm chất lượng và giao hàng nhanh chóng. Chắc chắn tôi sẽ mua một lần nữa! Hoàn hảo!!!

[Bài đánh giá gốc]
I bought Clip In Hair Wavy Light Brown Color one week ago. And My hair extensions have just arrived. I must say that I could not be happier! Great customer service, quality product and speedy delivery. Definitely I will buy again! Perfect!!!

MCSARA HAIR

39 đánh giá
Địa chỉ: số 24 Phố Nguyễn Cơ Thạch,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0379989559
Website: https://mcsara-store.com/

Check in MCSARA- vietnam human hair extensions
Công ty cổ phần sara quốc tế

Tuyet \u003c3

Tốt

[Bản dịch của Google] Hai tuần sau khi đặt hàng vẫn không có dấu hiệu của đơn đặt hàng của tôi. Họ đã cung cấp một số theo dõi không có bất kỳ dấu hiệu chuyển động nào 4 ngày sau khi nó được phát hành. Vẫn chỉ cho biết nhãn được tạo. Tôi nghi ngờ nó được tạo ra chỉ vì tôi liên tục hỏi khi nào đơn đặt hàng của tôi sẽ được gửi đi. Bạn không thể tin bất cứ điều gì họ nói với bạn. Rất thiếu chuyên nghiệp và tại thời điểm này, tôi bắt đầu nghĩ rằng họ là những kẻ lừa đảo.

[Bài đánh giá gốc]
Two weeks after ordering there's still no sign of my order. They've provided a tracking number that has not shown any sign of movement 4 days after it was issued. Still only says label created. I suspect it was created only because I kept asking when my order would be dispatched. You can't believe anything they tell you. Highly unprofessional and at this point I'm starting to think they are scammers.

[Bản dịch của Google] Đã đặt hàng một đôi rút ra và rút ra siêu gấp đôi để thấy sự khác biệt .... không có nhiều sự khác biệt thành thực. Đặt hàng 20 in 1b là vẽ đôi siêu nét và vẽ kép màu 2. Chưa dùng thấy độ bền nhưng hơi thất vọng về sự khác biệt giữa vẽ kép và vẽ siêu kép.

[Bài đánh giá gốc]
Ordered a double drawn and super double drawn to see the difference....not much difference at all to be honest. Ordered 20 in 1b which is the super double drawn and the colour 2 in double drawn. Haven't used it yet to see the durability but a bit disappointment in the difference in the double drawn and super double drawn.

[Bản dịch của Google] Lần đầu tiên đặt hàng từ họ. Tôi hơi lo lắng rằng tôi sẽ có trải nghiệm tương tự như tôi đã có với một nhà cung cấp khác. May mắn thay, tóc đã đến và có chất lượng tốt. Nó thực sự mềm và không có mùi. Tôi chắc chắn sẽ mua nhiều hơn miễn là chất lượng vẫn giữ nguyên.

[Bài đánh giá gốc]
First time ordering from them. I was a bit worried that I would have the same experience I had with a different supplier. Fortunately the hair arrived and was good quality. It’s really soft and does not smell. I will definitely be purchasing more long as the quality stays the same.

[Bản dịch của Google] Tôi yêu mái tóc này vì chúng không rụng, mềm, lụa, không có mùi. tôi sẽ mua cái này lần nữa Bạn là người nối tóc tốt nhất Việt Nam.

[Bài đánh giá gốc]
I love this hair because they are no shedding, soft, silk, not smelling . i will buying this again. You are the best Vietnam hair extensions.

[Bản dịch của Google] Mình mua 3 bó tóc thẳng. Tôi thích nó. Dệt đôi vẽ rất mịn và đẹp. Tóc Việt Nam chất lượng cao.

[Bài đánh giá gốc]
I buy 3 bundle straight hair. I like it. Weave double drawn is very smooth and beautiful. Vietnam hair high quality goods

Công ty Anh Khoa

27 đánh giá
Địa chỉ: NV03, Lô 03 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm,NV 03, Lô 03 Phố Mễ Trì Hạ, Q Nam Từ Liêm,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 0974867703
Website: http://maymayanhkhoa.com/

Vợ tôi đã mua 1 cái máy khâu Singer second-hand ở đây. Cô nhân viên tên là Kiều Oanh tư vấn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Mùa dịch ở nhà rảnh ko biết làm gì vô tình tìm dc địa chỉ mua máy may uy tín lắm mn nha. Được nv tư vấn rất nhiệt tình cuối cùng mua dc chiếc máy ưng ý lắm .có bảo hành đầy đủ .cảm ơn cty

mua máy được tháng hỏng ,liên lạc bảo sửa thì cho hết số điện thoại người này đến người khác cuối cùng là vứt mẹ nó máy đi

1* cho thái độ phục vụ, 0* cho kiểu mua bán vô trách nhiệm.

Nếu không may bạn mua phải cái máy may hay hỏng vặt thì cứ mang tới đây họ sẽ bảo hành thay cho bạn.

Nếu 1 tuần hỏng 1 lần thì 1 tuần mang tới 1 lần + 1 lần đi lấy \u003d 2 lần đi/1 tuần.

Nếu tôi là chủ cửa hàng thì tôi sẽ đề nghị khách đổi máy khác, ngang tiền hoặc bù thêm. Còn kiểu thời gian mang máy may đi bảo hành là thời gian của bạn, không phải của cửa hàng bán thì tôi cực ghét.

Vì nó mất thời gian và đang cần dùng ghấp thì máy nó hỏng.

Các bạn tư vấn viên nhiệt tình máy tôi mua một năm dùng vẫn ok chưa lỗi lầm hỏng hóc gì

Chất lượng tuyệt vời, nhân viên tư vấn nhiệt tình, các bạn kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa máy vô cùng đáng yêu 🥰

Giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình trước và sau bán hàng. Tôi rất cám ơn kinh doanh và kỹ thuật ở đây đã luôn hỗ trợ mỗi khi tôi cần.

Sản phẩm tốt, chất lượng, nhân viên nhiệt tình, sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng

Vietnam hair - Apohair company

25 đánh giá
Địa chỉ: 4 P. Hàm Nghi,Mỹ Đình,Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0902190509
Website: https://apostore.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

JEN HAIR VIETNAM

19 đánh giá
Địa chỉ: L12-L05 KĐT,Hà Đông,Việt Nam
Liên lạc: 0967696996
Website: https://jenhair.com/

[Bản dịch của Google] Xin chào tất cả các khách hàng tiềm năng của công ty này!
Tình huống mà tôi gặp phải khi đặt hàng với công ty này, tôi không thể giải thích bằng cách nào khác ngoài gian lận, lừa dối, hoặc sự thiếu chuyên nghiệp tuyệt đối! Khi đặt hàng với công ty này, bạn nên lưu ý rằng thời gian mà bạn được hứa sẽ gửi qua đường bưu điện đơn hàng bạn đã thanh toán sẽ không tương ứng với những lời hứa, khoảng hai hoặc ba lần, nghĩa là nếu bạn đã hứa. gửi trong 20 ngày, sau đó họ sẽ gửi trong trường hợp tốt nhất, trong 50! Ví dụ, chi phí thông thường của giao hàng DHL từ công ty này đắt hơn 30% so với các đối thủ cạnh tranh của họ và với việc giao hàng từ công ty cụ thể này, tôi đã gặp vấn đề về hải quan, mặc dù gói hàng này hoàn toàn tuân thủ luật pháp của quốc gia tôi! Bạn có thể yên tâm rằng trong 1,5 kg. Đơn hàng của bạn sẽ thiếu khoảng 100 gram tóc, sẽ được thay thế bằng dây thun buộc chặt!]
Nhưng điều quan trọng nhất là trong 100 gam tóc nhuộm 65 cm, bạn sẽ có 40 gam tóc 25-30 cm! Tôi đang đính kèm một bức ảnh! Quản lý Kai, một thanh niên khá lịch sự, sẽ đảm bảo với bạn rằng điều này là bình thường và đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất của họ! Một video với bằng chứng về điều này, tôi có thể đính kèm cho tất cả các bên quan tâm! Hơn nữa, bạn có thể đọc bằng chứng của tôi trên các mạng xã hội phổ biến nhất, với hashtag của công ty này!
Bất chấp những đánh giá được cho là tích cực về công ty này, tôi nghĩ rằng đây là một sự lừa dối, vi phạm nghi thức kinh doanh và các quy tắc thương mại quốc tế, tôi dự định liên hệ với các cơ quan thực thi pháp luật của đất nước tôi và thành phố Hà Nội!

[Bài đánh giá gốc]
Добрый день, всем потенциальным клиентам данной компании!
Ситуация, с которой я столкнулся при осуществлении заказа у данной компании я не могу объяснить по-другому иначе, как мошейничество, обман, либо абсолютный непрофессионализм! При осуществлении заказа у данной компании, вы должны учитывать, что сроки, в течении которой вам обещают отправить почтой оплаченный вами заказ не будет соответствовать обещаниям, примерно в два-три раза, то есть, если обещали отправить за 20 дней, то отправят, в лучшем случае через 50! Обычная стоимость например доставки DHL у этой компании дороже на 30% чем у их конкурентов, и с доставкой именно от этой компании у меня были проблемы на таможне, хотя эта посылка абсолютно соответствует законодательству моей страны! Вы можете быть уверены, что в 1.5 кг. Вашего заказа у вас не будет хватать порядка 100грамм волос, которые заменят вам стягивающей резинкой!]
Но самое главное, что в 100граммах 65 сантиметровых крашенных волос, у вас окажется 40 грамм 25-30сантиметровых волос! Фото я прилагаю! Менеджер Кай, достаточно вежливый молодой человек будет уверять вас что это нормально и соответствует их стандартам производства! Видео с доказательствами этого, я могу приложить всем заинтересованным лицам! Более того, вы сможете ознакомится с моими доказательствами в самых популярных социальных сетях, с хэштегом данной компании!
Несмотря на якобы положительные отзывы о этой компании, я, считаю это обманом, нарушением делового этикет, и правил международной торговли, планирую обратится в правоохранительные органы своей страны, и города Ханоя!

[Bản dịch của Google] Mình đã từng mua tóc ở đây 100% tóc người Việt Nam với giá cả hợp lý mà chất lượng cực tốt, điều này giúp công việc kinh doanh của mình ngày càng phát triển. Nhân viên kinh doanh hỗ trợ tôi cô ấy là một người tốt bụng và chuyên nghiệp. Tôi là một khách hàng lâu dài

[Bài đánh giá gốc]
I used to buy hair here 100% Vietnamese human hair with reasonable price but extremely good quality, this helps my business grow. Sales staff support me she is a kind and professional person. I am a long term customer

[Bản dịch của Google] Tôi không thích công ty đó, họ có quá nhiều tóc đẹp, và tôi phải chi nhiều tiền cho họ
đây là một số tóc tôi đã mua, rất đẹp

[Bài đánh giá gốc]
I don't like that company, they have so much good hair, and I must spend so much money for them
this is some hair I bought, so nice hair

[Bản dịch của Google] Tôi có thể nói rằng jenhair là chất lượng tóc hàng đầu! Tôi đã thử nhiều hãng tóc khác nhau và tôi rất khó chịu vì tóc thật kinh khủng! bạn có mái tóc đẹp nhất mà tôi từng thấy và đã thử. Xin chúc mừng tất cả các bạn !!! ❤️❤️❤️❤️

[Bài đánh giá gốc]
i can say that jenhair is the top quality hair! I have tried many different hair companies and i upset because the hair is horrible! you have the best hair that i’ve ever seen and tried. Congratulations to you all!!! ❤️❤️❤️❤️

[Bản dịch của Google] Tôi đã mua từ nhiều công ty khác nhau. Nhưng tôi rất hài lòng khi chọn Jenhair vietnam. Chất lượng tóc là tuyệt vời.

[Bài đánh giá gốc]
I have purchased from many different companies. But I am very satisfied when choosing Jenhair vietnam. Hair quality is excellent.

[Bản dịch của Google] Tóc Việt Nam thật tuyệt. Công ty Jen Hair Việt Nam là công ty bán buôn uy tín.

[Bài đánh giá gốc]
Vietnamese hair is great. Jen hair vietnam company is a reputable wholesale company.

[Bản dịch của Google] tóc của bạn là tốt nhất, kết cấu rất tốt, đặc biệt là xương thẳng. bạn làm rất tốt, thần bảo vệ bạn! Cảm ơn rât nhiều!

[Bài đánh giá gốc]
your hair is the best, the texture is so good, especially the bone straight. you guy do great job, god protect you! thank you very much!

[Bản dịch của Google] Công ty tóc uy tín tại Việt Nam. Tôi đã mua một chất lượng rất tốt tóc nối.

[Bài đánh giá gốc]
Prestigious hair company in Vietnam. I bought a very good quality hair extension.

Vietnam Remy Hair

17 đánh giá
Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ,Trung Hoà,Cầu Giấy,Hà Nội 100000, Việt Nam

Vào đây một lần là muốn làm thêm lần 2, cám ơn các anh chị salon tóc Maxstar đã giúp em có mái tóc rất ưng ý, ngoài sự nhiệt tình Chu đáo thì các anh chị cũng rất hài hước vui tính ! Mình thấy chọn nơi đây để giao trọn niềm tin và sắc đẹp của mình là 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn

Mình được chị bạn giới thiệu và sau khi sử dụng dịch vụ thì mình thấy nhân viên khá nhiệt tình.Tóc mình khá khỏe nên chuyên gia tạo mẫu rất cố gắng để giúp tóc mình có 1 kiểu uốn đẹp nhất. Giá tiền đi đôi với chất lượng, tóc mình sau uốn khá mềm và ko bị khô như cọng rơm.Cảm ơn MaxStar đã giúp mình có kiểu tóc như ý

Mình đến đây cắt tóc hằng tháng và chưa một lần thất vọng về chất lượng cũng như dịch vụ ở đây, nhân viên chăm sóc khách hàng rất tận tình và chuyên nghiệp. Mình sẽ vẫn tiếp tục đến salon để cắt tóc và chăm sóc tóc tại đây

Môi trường làm việc rất chuyên nghiệp, tôi rất hài lòng khi nối tóc tại đây. Tôi sẽ qua thường xuyên, chúc Salon càng ngày càng đông khách

Tôi đến đây cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái, các bạn rất thân thiện và làm tóc cho tôi rất đẹp. Là 1 kỉ niệm đẹp khi tôi qua Việt Nam

Salon tóc Maxstar nhuộm cho mình màu rất ưng, Chúc Maxstar ngày càng phát triển, mở thêm vài chi nhánh ở Thanh Xuân

các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, và chu đáo chọn từng mẫu tóc phù hợp nhất

Tôi đến đây cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái, các bạn rất thân thiện và làm tóc cho tôi rất đẹp. Là 1 kỉ niệm đẹp khi tôi qua Việt Nam

Best Human Hair Toppers and Wigs - Lewigs

11 đánh giá
Địa chỉ: Tower,Thăng Long Number One,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0982614486
Website: https://lewigs.com/

Công an quận nam từ liêm

11 đánh giá
Địa chỉ: ngõ 25 Phố Nguyễn Cơ Thạch,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438373020

Hôm nay mình lấy thẻ căn cước lần T3 và đã lấy được. Nhưng thực sự không hài lòng về cách làm việc của chú công an phát căn cước 1 chút nào cả. K có lấy 1 quẻ nào xứng đáng với đồng phục công an cả. Trong thời dịch bệnh mà cứ bỏ khẩu trang ra trong 3 lần mk đến!! đã thế nói chuyện thì bất lịch sự. Đưa giấy và bút cho dân thì ném như thằng danh con mới lớn k được dạy dỗ. Chú này là chú tra và phát thẻ căn cước ấy mn ạ. Mk quên mất đáng lẽ phải camera dấu kín để còn có bằng chứng về cách làm việc đáng xấu hổ này!!!

Làm cái cccd làm xong đến tra cứu thì bảo ở bên bưu điện, sang bưu điện hỏi thì bảo ko.có đội tra cứu cccd ở đây để giấy lại xong có gì công an gọi điện. Cả tuần ko thấy gọi lại mình gọi công an hỏi lại bảo phải đến trực tiếp . bắt đi đi lại lại bao nhiêu lần ko xong

Mình làm cccd, đã trả tiền phí ship, vậy mà mấy tháng ko thấy trả. Mình đến hỏi thì nói bị lỗi phải làm lại. Mình hỏi bao giờ lấy thì trả lời là bao giờ có thì sẽ báo....Từ đó đến nay mấy tháng rồi vẫn bặt vô âm tín

Lam viec rat tot...^^;

Rộng rãi

5/5

Dr Beauty

3 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 3, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 12000, Việt Nam
Liên lạc: 0969987974
Website: https://drbeauty.com.vn/

Hàng chính hãng mà giá lại siêu tốt luôn, da mình treatment sử dụng trọn bộ mp bên này quá oki luôn mọi người ạ.

Kem dưỡng da dùng rất thích, mình dùng da mềm và không bị khô nẻ, sẽ ủng hộ thêm nhiều sản phẩm khác của shop.

Mua Sữa rửa mặt tặng vợ mà cũng khá ưng, loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn. Mình thấy ok hơn so với các loại khác trên thị trường

Nối Mi/ Eyelash Extensions/ Hà Mi Mi/

2 đánh giá
Địa chỉ: 4B P. Hàng Lược,Hàng Mã,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0964116351

[Bản dịch của Google] chủ nhật viêm bờ mi

[Bài đánh giá gốc]
일요일 문 안염

R\u0026G Vietnam Services Trading Co.,Ltd

1 đánh giá
Địa chỉ: Hateco Apollo,Xuân Phương,Từ Liêm,Hà Nội 130690, Việt Nam
Liên lạc: 0933228695
Website: https://rosegirllash.com/about-us/

Công ty TNHH công nghệ nhiệt Châu Âu

1 đánh giá
Địa chỉ: Đ. Phú Mỹ,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0326000300
Website: http://rapido.vn/

Viettop Hair - Vietnamese Hair - Cambodian Hair - Virgin Human Hair Extensions \u0026 Wigs suppliers

Địa chỉ: Phú Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 0362229996

Asian Hair - Asianhairvn.com

Địa chỉ: Room 803-An Binh Plaza, 97 P. Trần Bình,Street,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0369366826
Website: https://asianhairvn.com/

Cửa Hàng Kim Khí Hiền Thắng

Địa chỉ: 372, Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội,Vân Canh,Hà Nội 100000,Việt Nam
Liên lạc: 0985762966

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ Việt Hưng - Việt Hưng Audio

Địa chỉ: ngõ 486 Đ. Xuân Đỉnh,Xuân Đỉnh,Bắc Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0988970666
Website: https://viethungaudio.vn/

Cửa Hàng Mit

Địa chỉ: 38 Ng. 33 Đường Phú Mỹ,Mỹ Đình,Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam

Chủ Đề