Top 20 cửa hàng golf hcm Thị xã Phú Thọ Phú Thọ 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng golf hcm Thị xã Phú Thọ Phú Thọ 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu thị gậy golf và phụ kiện golf chính hãng

68 đánh giá
Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng,Mai Dịch,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0941845668
Website: https://golfcity.com.vn/

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, phòng tập 3d hiện đại có đo được tốc độ swing cũng như thao tác đánh của học viên. Hlv nhiệt tình hướng dẫn, hài lòng về chất lượng giảng dạy.

nhân viên cực kỳ thân thiện, nhiều loại gậy golf.
mình mua 1 bộ Honma ở đây tặng sếp sau đó được tăng chức luôn! \u003d]

Đợt này thấy shop bán hàng chạy thật, mới hỏi đôi giày chưa kịp mua đã bán xong rồi lại phải đặt hàng mới. Nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Siêu thị Golf quá tuyệt vời, trang bị cả phòng tập 3D tập Free với gậy demo. Đa dạng gậy, phục vụ tốt, dịch tốt. Chuẩn là địa chỉ mua sắm gậy số 1 Việt Nam. Like GolfGroup!

Dịch vụ tốt, tư vấn chuyên nghiệp, có phòng 3D thử gậy và luyện tập Free. Rất nhiều sự lựa chọn gậy \u0026 phụ kiện. Thời trang Charly Golf siêu ưng, form quá chuẩn. Sân trước để ô tô khá thoái mái. Nice!

Đa dạng các loại gậy, chơi thử tại Golf 3D, Showroom đẹp, nhân viên nhiệt tình, lần sau sẽ quay lại ^^

Phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng rất tiện lợi, giao hàng nhanh

Mua cái thăn lưng tặng vk hơn 1tr, nhân viên nói là hàng nhập Nhật nhưng chả có gì ngoài cái đầu bọc bằng túi bóng ở đầu kim loại thắt lưng
Hôm cuối tuần đi Hàng Ngang Hàng Đào thấy có cái y hệt bán chưa tới 100k
Nghĩ mà chán

Thế Giới Gậy Golf Cũ - GOLFGROUP số 1 về golf tại Việt Nam

36 đánh giá
Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng,Mai Dịch,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0945269668
Website: https://thegioigaycu.com/

Địa chỉ 30 Phạm văn đồng dễ tìm kiếm, cửa hàng rộng rãi nhiều sản phẩm cũ và mới. Nhân viên thân thiện với khách hàng, khách có thể thử gậy trực tiếp trên phòng 3d trước khi mua. Dịch vụ ok

Các bạn tư vấn nhiệt tình. Giá có thấp hơn bên khác. Hy vọng các bạn kinh doanh uy tín.

Đã mua gậy và phụ kiện golf ở đây nhiều lần rồi. Các bạn nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình. Shop còn cho thử gậy thoải mái ở phòng golf 3D. quá xịn. vote Golfgroup 5 sao.

Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, shop phục vụ nhiệt tình lắm dù nhiều hôm 1-2h sáng mình mới check tin nhắn mà các bạn vẫn rep nhiệt tình. Giao hàng nhanh sẽ ủng hộ Golfgroup lâu dài.

Nhân viên ở Golf Group rất lễ phép, ăn nói dễ thương, tư vấn nhiệt tình, công nhận chất lượng phục vụ rất tốt. Showroom rộng rãi lại có phòng golf 3d để thử gậy rất tiện. Sau khi được tư vấn thì mình đã chọn bộ Taylormade R11. Về đánh rất vừa lực, thoải mái, dễ dàng swing

Đồ golf ở golfgroup cực kỳ phong phú và chất lượng , dòng gậy nào cũng có. Rất thuận lợi cho việc mua gậy. Nhân viên tư vấn nhanh và nhiệt tình. 5sao ạ

mua gậy golf ở nhiều nơi rồi nhưng có lẽ chỉ ưng ở golfgroup. Hàng đúng chuẩn chính hãng có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. 5 sao

Trước thấy anh chồng hay qua golfgroup mình cứ nghĩ thầm hay do mấy bạn nhân viên nhìn xinh mà ngon quá nên ổng hay qua tán tỉnh. Cơ mà sau 1 2 làn qua đó cùng ổng thì nhận ra do hàng ở đây quá chất lượng, lại có sẵn phòng golf 3D để đánh thử nên chồng mình mê :v xin lỗi vì đã hiểu lầm các bạn.

Gậy Đánh Golf, Phụ Kiện Golf Cũ Chính Hãng - Star Golf Group

29 đánh giá
Địa chỉ: B2 18 Vinhome Gardenia, P. Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0981201886
Website: https://stargolfgroup.com/

Nay mới có dịp động đến gậy Shop ơi, em nó rất xinh, Shaft nhẹ phù hợp với thể lực của mình. Cảm ơn vì món quà và lời chúc mừng năm mới, nhân tiện chúc Shop năm mới làm ăn phát tài

Trước đây, tôi không thích sử dụng Titleist vì trong đầu có một tư duy mặc định là Titleist dành cho Pro [single] thì sử dung 2 cây Wedge F Grind 50 và M grind 60. Sau khi đánh thử và vác lên sân thì phải nói cực kỳ dễ đánh, đánh short game thì cứ phải gọi là cực dễ. Hiện tại sau khi sử dụng thì cap từ 28 xuống 16. Khá hài lòng với cách tư vấn chân tình của Star Golf. Cần xuống cap nữa chắc sẽ phải thử thêm.

Gậy chất lượng, mặc dù chủ nhật và cần gấp nhưng nhân viên Star Golf vẫn hỗ trợ nhiệt tình, giá cao hơn bên khác 1 chút nhưng dịch vụ xứng với cái giá bỏ ra.

Showroom đẹp, nhân viên nhiệt tình, tư vấn rất kỹ giúp mình chọn được bộ gậy ưng ý phù hợp với kỹ thật hiện tại. Sẽ ghim shop là shop yêu thích và giới thiệu cho bạn bè. Chúc shop buôn may bán đắt

Lần đầu mua gậy ở shop, mình rất ấn tượng về cách phục vụ cũng như tư vấn, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, tư vấn rất kỹ. Đúng hôm gặp được giám đốc kỹ thuật được chỉnh sửa swing luôn. Cần gì chắc chắn mình sẽ lại đến shop để ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè của mình. Chúc cửa hàng làm ăn phát đạt, ngày càng phát triển hơn nữa.

Địa chỉ mua gậy Golf chính hãng với giá cực hấp dẫn, nhiều ưu đãi. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Recommend cho những ai đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ golf, đảm bảo sẽ không thất vọng.

Không nghĩ là mua được bộ gậy giá tốt như vậy luôn, mình có bộ Honma Beres E-03 2 sao mà đổi lên Honma Beres E-06 mà chả mấy bao nhiêu. Đã thế lại còn mua đúng đợt 20/10 nên được tặng thêm voucher với cả phụ kiện áo, găng nữa. Khá là thích cách phục vụ của bên này luôn.

Đã bắt đầu chuyển từ Honma qua Ping từ hồi còn đánh bộ S06 3 sao, phải công nhận là chuẩn. Ping G400 hay thậm chí 410 đều thử qua rồi đều mê cả. Ngoài việc kêu Peng Peng nghe khá vui tai của bộ gỗ thì đúng là có cải thiện thêm được vài Yard nữa. Bộ sắt cũng khá ổn, tuy nhiên đáng tiền nhất vẫn là Driver và FW. Sang tới năm nay đã thẩm qua G425 tại sân Tam Đảo rồi nên về Star Golf sắm luôn. Hàng chính hãng, chất lượng tốt, đổi trả cũng dễ, tư vấn khách nhiệt tình.

Kho Chi Nhánh ĐMX Tam Nông

13 đánh giá
Địa chỉ: 76GX+RVX, ĐT315,Cổ Tiết,Tam Nông,Phú Thọ, Việt Nam

Nhiều chủng loại hàng, nhân viên tư vấn tận tình, chế độ hậu mãi tốt nhưng giá đắt hơn cửa hàng bên ngoài nhiều.

Hàng hóa rốt chính hãng giá cả phải chăng chăm sóc sau bán hàng tốt

Chủ kho

Uy tín

Nhiều hàng

Bt

[Bản dịch tự động của Google] Được

[Bản gốc]
Ok

[Bản dịch tự động của Google] Được

[Bản gốc]
Ok

Cửa hàng tạp hóa Phú Nguyệt

10 đánh giá
Địa chỉ: 9F3V+8G4, 305,Đồng ích,Lập Thạch,Vĩnh Phúc, Việt Nam

THI CÔNG SÂN TẬP GOLF

8 đánh giá
Địa chỉ: số 82 An Thọ,An Khánh,Hoài Đức,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0888457626
Website: http://www.luoicongtrinh.com/

thi công sân golf rất chuyên nghiệp, đội ngũ thì nhiệt tình, đã hợp tác cùng các bạn ở 1 dự án sân ở Thái Nguyên, hi vọng sẽ hợp tác trong nhiều dự án khác

thi công sân golf chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý, tin tưởng đơn vị này và sẽ còn ủng hộ và tiếp tục giới thiệu cho mọi người

Thi công sân golf - chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp. Đã từng hợp tác 2 dự án cùng các bạn, tôi rất hài lòng về cách làm việc của nhà thầu.

Mình đang có nhu cầu làm sân gold và đã tìm được đơn vị thi công sân gold này. Thực sự làm việc rất chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Điểm 10 cho chất lượng

Quá tuyệt vời, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Viet Tri Central Golf Club

5 đánh giá
Địa chỉ: 1498 Đại lộ Hùng Vương,Ph.Gia Cẩm,Thành phố Việt Trì,Phú Thọ, Việt Nam
Liên lạc: 0865376492

Rất chuyên nghiệp và đẳng cấp

Intro

Cửa Hàng Golf Đô La

1 đánh giá
Địa chỉ: 7QM8+83W,Đá Bạc,Sóc Sơn,Hà Nội, Việt Nam

Cửa hàng Golf Set

1 đánh giá
Địa chỉ: số 03 LK30,khu đô thị,Hoài Đức,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0326939678
Website: https://golfset.vn/

Xe điện Dũng Hải 1

1 đánh giá
Địa chỉ: số 15 Xuân Nương,Nông Trang,Thành phố Việt Trì,Phú Thọ 29000, Việt Nam
Liên lạc: 0968586626

Nhà cũng cấp xe điện, phụ tùng xe điện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt trì, Phú thọ! Ủng hộ lâu dài!

EAGLE GOLF- PRO GOLF SHOP

1 đánh giá
Địa chỉ: TAN MY HA NOI Hanoi City,100000,Việt Nam
Liên lạc: 0907339986
Website: https://eaglegolf.vn/

Dịch vụ hoàn hảo, hàng chính hãng, phong cách chuyên nghiệp

Funny Golf 68

1 đánh giá
Địa chỉ: 7QP9+MGG,Đá Bạc,Sóc Sơn,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0982802988

Mai ta có lương chưa hè
Để e mua cấy ti vi mới

Quá tuyệt

Không gian tuyệt

Đẹp

[Bản dịch tự động của Google] Canopy Café tọa lạc tại tầng 2 của Tòa nhà Marina Bay Golf. Vào cửa và đậu xe là miễn phí. Nó phục vụ các món ăn địa phương rất chính thống, các món ăn phương Tây, Nhật Bản, Hàn Quốc và các món tráng miệng lạnh. Ngoài đồ ăn, điểm thu hút lớn ở đây là không gian, toàn cảnh cây xanh và cảnh hoàng hôn lộng lẫy của thành phố. Đó là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè với đồ uống nóng, đồ uống lạnh hoặc bia 🍻. Tuy nhiên, nơi này rất nóng vào Giờ ăn trưa, vì nó không có máy lạnh.

[Bản gốc]
Canopy Café is situated at 2nd floor of Marina Bay Golf Building. Entry and parking is free. It serves very authentic Local delights, Western, Japanese, Korean foods, cold desserts. Apart from foods, the big draw here is the space, panoramic greenery, and the splendid sunset city view. It's an ideal place to catchup friends with hot drinks, cold drinks, or beers 🍻. This place is however hot during Lunchtime, as it's not air-conditioned.

[Bản dịch tự động của Google] Sân gôn tuyệt vời với bãi tập tuyệt vời. Hãy chắc chắn rằng bạn chấp nhận điểm chấp khi chơi gôn của mình. Nếu không, bạn phải trả 10 đô la để chứng minh bạn có thể đánh bóng.
Ngoài ra, một quán bar và nhà hàng tuyệt vời để phục vụ đồ uống và đồ ăn sau khi chơi gôn.

[Bản gốc]
Great golf course with excellent driving range. Make sure you take your golf handicap. Otherwise you must pay 10 dollars to prove you can hit the ball.
Also, a great bar and restaurant for after golf drinks and food.

[Bản dịch tự động của Google] Khóa học tuyệt vời cần suy nghĩ trước khi chụp ảnh của bạn. Greens chạy đúng. Các boongke chơi ngược. Fairways là điều kiện tuyệt vời. Tầm nhìn tuyệt vời ra đường chân trời của thành phố và cả từ quán bar trong nhà câu lạc bộ.
Cửa hàng chuyên nghiệp được điều hành bởi một công ty độc lập vì chưa nắm được thực tế là họ sẽ bán được nhiều tài sản nếu họ bán áo sơ mi của Sân gôn Vịnh Marina chứ không phải là UA, Titleist, v.v. thông thường của bạn.
Bạn sẽ cần chứng chỉ HCP của mình để chơi. Sân tập có tùy chọn 75 hoặc 150 quả bóng

[Bản gốc]
Great course that needs thoughts before your shots. Greens run true. Bunkers play out backwards. Fairways are excellent condition. Great views of city skyline and also from clubhouse bar.
Pro shop is run by independent company as hasn't grasped the fact they will sell a fortune if they stock Marina Bay Golf Course shirts rather than your usual UA, Titleist etc.
You'll need your HCP cert to play. Driving range gives option of 75 or 150 balls

[Bản dịch tự động của Google] Thích quang cảnh! Nơi rất tuyệt để thư giãn trong khi nhìn ra bãi biển gôn xanh và Đường chân trời Singapore!

[Bản gốc]
Love the view! Very nice place to chill while overlooking a green golf coursea and Singapore Skyline!

Cửa hàng: Minh Anh Golf

1 đánh giá
Địa chỉ: 3F6W+3VH,Cổ Đông,Sơn Tây,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0914901555

Shop hồng hoa chuyên đồ Golf

1 đánh giá
Địa chỉ: 9M4X+3V,Trung Mỹ,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc, Việt Nam
Liên lạc: 0989406220

Shop Golf Thúy Nga

1 đánh giá
Địa chỉ: CJ2C+W4M,Hồ Sơn,Tam Đảo,Vĩnh Phúc, Việt Nam

Sân Golf T\u0026T

Địa chỉ: 76PJ+8FV,Phương Thịnh,Tam Nông,Phú Thọ, Việt Nam

Cửa Hàng Thời Trang Nam Nữ

Địa chỉ: Hòa Phong, Kim Đồng,Ph.Gia Cẩm,Thành phố Việt Trì,Phú Thọ, Việt Nam
Liên lạc: 0988371503

Shop Trần Hiền chuyên bóng golf, phụ kiện chơi golf

Địa chỉ: 9MHM+Q8G,Thanh Lanh,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc, Việt Nam
Liên lạc: 0386781285

AsiaGolf.GoVP

Địa chỉ: Go,Liên Bảo,Vĩnh Yên,Vĩnh Phúc 280000, Việt Nam
Liên lạc: 0587496666

Quan ao Định Cần

Địa chỉ: 12 đê sông Phó Đáy,Hoàng Đan,Tam Dương,Vĩnh Phúc, Việt Nam
Liên lạc: 0342856555

Chủ Đề