Top 20 cửa hàng hamburger Quận Bình Tân Vĩnh Long 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng hamburger Quận Bình Tân Vĩnh Long 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

LotteriaXO VIET NGHE TINH

644 đánh giá
Địa chỉ: 222 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 21,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18008099
Website: http://www.lotteria.vn/

Lotteria Bình Long

548 đánh giá
Địa chỉ: 380 Thoại Ngọc Hầu,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006778
Website: http://www.lotteria.vn/

Ăn uống thì cũng bình thường, gà rán làm khô và ăn cứng ngắt hơn những chỗ khác. Nhân viên và Quản Lí khi Khách Hàng order thì cũng có tí vui vẻ và xông sáo tí xíu nhưng cái phần đáng nói ở đây là khi Khách Hàng ăn uống xong và ngồi nghỉ trong tiệm thì Nhân Viên ở đây bắt đầu để ý, đi qua đi lại nhìn nhìn có vẻ không ok.....đỉnh điểm có vài Khách Hàng nằm nghỉ lưng ở ghế sofa vì trời quá nóng thì lập tức Quản Lí ở đây bắt mở đèn lên sáng hết, lúc đầu buổi trưa ở đây tắt đèn, thích hợp không gian ngồi nghỉ trưa và nghỉ mệt. Trời lúc 13h nắng chang chang mà mở hết đèn lên để chói vào mặt Khách Hàng, 1 cách đuổi khéo Khách hàng đang ngồi nghỉ trưa ở đây, chẳng lẽ Quản Lí ở đây lại muốn cái cửa hàng vắng Khách như cái chùa bà đanh hay sao ta....trời sáng vậy mở hết đèn....phát sinh chi phí rất nhiều cho chủ doanh nghiệp....không biết Quản Lí ở đây có biết việc này không, 2 Quản Lí tranh cãi um sùm ngay khu vực Khách Hàng ngồi nghỉ và cố tình nói cho Khách Hàng nghe về việc đang ngồi trong quán.....vậy chốt Quản Lí ở đây đang muốn làm gì cho quán này vậy ta.....chắc không ghé lại đây thêm 1 lần nào nữa quá 😌😌😌😌😌

Quán nằm ở vị trí ngay ngã tư bốn xã. Ngay giao lộ đường Bình Long, Thoại Ngọc Hầu. Hiện tại mình thấy quán khá là xuống cấp. Cần được cải thiện về nội thất. Nhân viên phục vụ tương đối tốt.

Đồ ăn ngon, không gian mát mẻ, giá hợp lý
Bác bảo vệ tuyệt vời khi trưa nắng trùm yên xe giúp khách hàng
Cần cải thiện thời gian chờ món ăn và đếm đủ món ăn.

Khách yêu cầu lấy ức da . K có cũng k báo khách . Để đổi cái khác. Gọi CC thì nói chắc mấy bạn k biết . Chánn

Nhân viên quầy phục vụ dễ thương. Nhân viên dọn bàn mặc áo cam phục vụ bất lịch sự, nói chuyện thô lỗ. Không gian đẹp.

Mình đến vào buổi trưa, quán khá vắng, không gian rộng rãi. Đồ ăn thì hơi ít. Bạn nào muốn đổi vị thì khá okiee chứ muốn ăn no thì hơi khó.

Con nhỏ mặc áo đen ko biết làm chức gì ở cửa hàng , mà khinh thường khách hàng

Nằm ngay trên ngã tư bốn xã, thuộc về quận Tân phú.Lotteria Bình Long mặt bằng đẹp, phục vụ tốt. Tôi đã ghé lại nhiều lần.

Lotteria Vành Đai Trong

444 đánh giá
Địa chỉ: 311 Vành Đai Trong,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Bình Thuận, Việt Nam
Liên lạc: 18008099
Website: http://www.lotteria.vn/

có 2 món, đợi gần hơn 15p. Tệ

Việc k có gì nếu như bạn k nói, lấy 'cánh' sẽ k chờ còn 'đùi' thì phải chờ, em mình nó chấp nhận bỏ 'đùi' vẫn phải chờ. Khác j lừa đảo?

Nhân viên phục vụ rất tẹ
Có thái độ quạo wo quát nạy khách nhất là trẻ em
Hôm 6/2 lúc 21:15 tôi có ghé mua mang về nhưng lại giao cho người đến sau bắt tôi phải đợi!

Vừa miệng

Thái độ phục vụ của Bảo vệ quá tệ. Vừa xuống xe, kêu tự dẫn xe vào, xong lại đưa thẻ với thái độ khó chịu. Mua một lần thôi nha

Quán không cho trả thẻ thật là chán. Cảm giác nhân viên cũng k thân tiện lắm 3 sao thôi! Hy vọng nhà hàng cải thiện lại

Từng bước trong quá trình này đòi hỏi kế hoạch cho từng giai đoạn nhỏ, nhưng hãy chú ý tới những gì bạn làm được với việc lên kế hoạch suông. Nếu như bạn lên một kế hoạch rất cụ thể với những biểu đồ, kế hoạch, bản đồ tư duy, hãy nghĩ đến việc giảm bớt những kế hoạch và tập trung vào những gì bạn có thể đạt được. Tất nhiên, nên sử dụng những thứ đó để giúp bạn tập trung hơn vào những gì cần làm, nhưng chúng không phải là những thứ có thể thay thế cho việc thực tế bạn đạt được cái gì. Trong kinh doanh, hai phần này hoàn toàn khác nhau, được gọi tên là Planning the work [Lên kế hoạch công việc] và Working the plan [Thực hiện kế hoạch].

Hẹn 20 phút có phần rồi để khách đợi 60 phút vẫn chưa có.

Quán ăn trang trí rất đẹp có điều khá là nóng vì không có điều hòa hay sao ý cũng ko bt nữa nói chung cũng đc

KFC Tỉnh Lộ 10

444 đánh giá
Địa chỉ: 893b TL10,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006886
Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

Lần này đi hamburger gà quay flava không ngon lắm, hơi buồn 😔 bắp cải trộn thì vẫn ngon

Phục Vụ nhanh và nhiệt tình mà lại rẻ nữa.

Nhân viên thân thiện, lịch sự. Không gian thoáng mát.

Thôi dai 4.0 ma ko thanh toan ví điện tử, trải nghiêm rất tệ.

Không gian thoáng mát, đồ ăn khá nhanh.

Nhân viên quá chậm chạp, oder 1 món chờ gần nữa tiếng, ko quay lại lần sau

Làm ăn kiểu củ khoai gì mà 10 lần thanh toán thẻ ko được lần nào, nhân viên cũng có vẻ không muốn khách thanh toán thẻ. Lên đã xong phải đi về

Không gian quán khá rộng thoáng mát.
Nhân viên nhiệt tình vui vẻ.
Vệ sinh sạch sẽ.
Đồ ăn tạm ỗn, giá không quá cao.

Lotteria Bình Phú

443 đánh giá
Địa chỉ: 211 Bình Phú,Phường 11,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18008099
Website: http://www.lotteria.vn/

Ăn ngon, lâu lâu có nhiều combo mới lạ :v

Chỗ ăn thoáng mát, gà giòn , hamburger cũng ngon, điểm trừ là có ruồi nhìu do chỗ ngồi và bàn ko dc lau sạch còn vết dầu, hy vọng có thể cải thiện tốt hơn

Lotteria này bán đã lâu, nay khai trương trở lại mở nhạc dập bass rất lớn cả ngày. Mình có qua góp ý 3 lần là chỉ cần bớt bass lại thôi, không cần giảm âm lượng hay tắt đi nhưng đều không được lắng nghe. Rất thất vọng về lối hành xử này.

Nhân viên ở chổ này phục vụ quá kém,quá mắc chỉ 2 viên to hơn ngón tay mà 35k, khi tôi cho con tôi vô mua phải chờ cả 15 phút mà ko thấy giao đồ ăn cho con bé, tôi thấy lâu quá vô hỏi sao có 3 4 người vô sau con bé lại có đồ ăn đi về. Lúc đó nv trong cửa hàng mới giao đồ ăn cho con bé, phải chăng nv thấy bé còn nhỏ ko cần phải tiếp ko cần phải bán hàng??? Phục vụ như vậy chắc đóng cửa sớm.

Ngày 31/03/2019 đến cửa hàng dùng 1 cái Hamburger giá 39.000 vnd. Máy làm kem của cửa hàng bị hư. Nhân viên phục vụ lạnh nhạt, không nhiệt tình.

giá cả ổn, ngang với c bình dân ở SG, nhưng làm món ăn ngon, 1 dĩa khá to, hơn dĩa ở SG nhiều.

Gà phô mai ăn như mùi ói ncc nước cam như chai twiter mà giá :]

Đã đến ăn, rất ngon nhé

Quán ăn Dũng Năm Căn

332 đánh giá
Địa chỉ: 236 Vành Đai Trong,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0982798825

1 lẩu cua 520k gồm 2 con cua thịt. Quán bình dân nhưng giá chát. Quán như quá nhậu lề đường. NHƯNG MUA MANG VỀ THÌ NƯỚC LẨU THIU NẶNG MÙI. không ăn được. Gọi thì ko nghe máy.

Lẩu cua ÔI THIU, CHẶC CHÉM ngày 8/3 mua 1 lẩu cua thịt 2 con với 520k. Chấp nhận mua giá cao nhưng đem về nhà thì nước lẩu ÔI THIU nặng mùi. Quán bán MẮC mà DƠ, bàn ghế như lề đường.

236 Vành đai trong. Tối ngày 8/3/2022 tôi mua 1 cái lẩu cua mang về giá 620.000đ [lẩu có 2 con cua] khi mang về nấu lên nước lẩu bị thiu, bay mùi hôi. Tôi gọi thì kg nghe máy… mọi người không nên mua

Quán nhìn bình dân nhưng gía quá là mắc. Mua lẩu cua mang về 520k 2 con cua bé xíu, nhưng nước lẩu THIU nặng mùi, bóc mùi hết nhà. Quá là thất vọng. Gọi thì ko nghe máy. Bán ko có tâm

Tới đây món đầu tiên gọi luôn là lẩu cua. Cua lúc nào cũng chắc thịt, ngọt. Giá đợt nagy 450k/kg. Nồi lẩu m 1 con tầm 370k. Phục vụ hên xui, có hôm gặp bạn nhiệt tình, có hôm thì gặp bạn hơi quạu. Có nv giữ xe. Cái bảng hiệu hơi nhỏ nên giản cách xong quên đường, đi tới lui 2 lần mà hok nhìn ra quán.

Quán cua rất ngon, chọn cua thịt hay cua gạch làm món rang me, hay rang muối, đặc biệt lẩu cua, ngoài ra quán cũng có nhiều món khác, quán thoáng mát, rộng, phục vụ nhiệt tình

Cua lúc mình ăn không được ngon lắm. Giá hơi cao. Quán vắng khách không còn đông như trước.

Hàng tươi, ngon. Giá cả hợp lý. Nhiều mặt hàng để lựa chọn.

Lotteria VINH LOC

186 đánh giá
Địa chỉ: D19/22/2 Đ. Vĩnh Lộc,Vĩnh Lộc B,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân viên phục vụ quá tệ. Không hóa đơn, làm việc không nghiêm túc, nói chuywejrn Khách order thì không lo order. Nói chung nhân viên quá là tệ. Mình đi ăn với bạn nhân viên order còn lườm. Mình đi vào tối cn 5/12/2021. Nhấn mạnh ở đây nhân viên chả in hóa đơn, ko biết giá tiền sao. Rất tệ. Ko bao giờ quay lại đây

nhân viên bố láo, cái con mập order bấm bill ăn thêm, đồ ăn thì như đồ cũ bye

Đi bảo trì xe thấy lâu quá lại đói bụng. Ghé Lotte làm cái burger bò. Mà ta nói quán xá gì vắng tanh. Ứa gan nhất là cái cửa hư dán hoài không sửa.

Wifi ngồi phía trong không có.wc thì dơ có mùi hôi.giá tăng khác với giá trên web.trọng lượng và khối lượng,chất lượng thức ăn bị giảm rất nhiều.nói chung tệ.không có bãi đậu xe hơi.nhân viên không được vui vẻ k tư vấn nhiệt tình.ngồi phía không có wifi mùi hôi vô cùng.đồ ăn càng lúc càng dở

Giá ổn, đồ ăn ngon, không gian khá thoải mái

Nằm sát với hãng Honda Nhứt Thành, đường Vĩnh Lộc A,xã Vĩnh Lộc A Bình Chánh, TPHCM

Kem toàn đá. Phục vụ kém. Xin chào và không hẹn gặp lại.

hãy đến với lotteria vĩnh lộc . là nơi tuyệt vời để tận hưởng những món ăn ngon . tổ chức tiệc trên cả tuyệt . đội ngũ nhân viên vui tính nhiệt tình thân thiện .
LOTTERIA XIN CHÀO!!!!!

K-Pub Aeon Bình Tân

152 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, số,1 Đường Số 17A,Hồ Chí Minh,70000, Việt Nam
Liên lạc: 02873006059
Website: http://kpub.com.vn/

Đến đây có 2 kiểu ăn:
1. buffet [249k, 349k/ người] em bé dưới 1m free trên 1m thì 129k. Buffet nước 39k/ người refill free thoải mái [nước ngọt, trà chanh]
2. Gọi từng món, tinh tiền từng món kiểu thông thường.
Không gian quán rộng, khá đông.
Gọi món xong rồi nhớ chụp hình lại để check món nào ra rồi, món nào chưa vì khi ăn buffet không track được nên chắc chắn sẽ thiếu món.
Món ăn theo mình chưa có j đặc sắc, thịt heo dầy, thịt bò mỏng như chưa từng được mỏng. Có gọi da heo ăn thử giống Hàn Quốc không nhưng không hợp khẩu vị :D.

Trải nghiệm đầu tiên của mình tại nhà hàng này cũng khá ưng ý có thể nói được 8,5 điểm trên 10
Về không gian quán rộng rãi, điểm trừ nho nhỏ là cái sàn trơn quá đi chém té mấy lần luôn.
Về thái độ phục vụ của các nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương, chu đáo
Thức ăn ra cũng khá nhanh
Ngoài các loại thịt heo thịt bò đơn giản như ba chỉ, nầm heo, lưỡi heo, ... hải sản gồm có cá hồi, mực, bạch tuột, cá ngừ và cá ninja gì đó khá lạ
Các món panchan cũng kha khá
Tráng miệng thì hơi ít chỉ có 4 loại trái cây và sương sáo
Thật thì chủ yếu là không có ướp thấm nhưng nước sốt thì khá đậm đà

1 người là 349 + 34,9 VAT + 39 Tiền nước + 3,9 VAT nước \u003d 430k

Mình đánh giá cao chất lượng đồ ăn ở Kpub. Thịt và các món ăn kèm khá ngon \u0026 đồng đều. Tuy nhiên hơi thất vọng 1 chút về cách phục vụ ở đây. Mình nghĩ ở những quán nướng ở thời điểm ko đông khách các bạn phục vụ có thể hỗ trợ khách nướng 1 chút nhưng trong suốt quá trình mình ăn ở đây thì điều đó ko hề xảy ra. Nếu quán có thể thay đổi đc điều này thì mình tin rằng Kpub có thể là 1 địa điểm tuyệt vời cho tín đồ ăn đồ nướng.

Cái mặt đá của bếp nướng cố định tại chỗ lâu ngày, cho dù rửa mấy lần cũng ko hết dơ. Mẹ mình chê lắm nha :[ đồ ăn buffet gần đây cũng ko ngon như ngày trước.

Tình cờ đi dạo trong TTTM Aeon Mall tầng 3 thì ngó thấy nhà hàng Kpub phong cách khá là hấp dẫn kiểu Hàn đành quẹo vô dùng thử 2 set BF giá 349K và thêm BF nước 39K dùng thỏa thíc menu và có quầy line cả kem tráng miệng . Thật là tuyệt vời trên mong đợi . Ngon nhất là vú heo nướng , da heo ,....nhân viên còn lại nhiệt tình nướng tận bàn cho mình lun . Good luck

Món ăn ngon thái độ của nhân viên tốt❤️❤️

Nhân viên phục vụ có 1 số bạn thái độ vs khách hàng… món lên chậm? Ăn rất nhiều lần? Lần này thấy thất vọng 😠😠😠😠

Đồ ăn không ngon nhưng cũng không đến nỗi tệ, được cái nhân viên nhiệt tình

Lotteria AEON MALL BINH TAN

45 đánh giá
Địa chỉ: 164 Đường Số 17A,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836206033
Website: http://www.lotteria.vn/

Mình đặt grabfood đc giảm giá 50k order phần Loy Set gồm 2 gà rán,1 burger tôm,1burger bulgogi,1 khoai tây lắc,2 pepsi 162k giảm còn 135k mình mua thêm sốt phô mai 4k cho 2 miếng gà,combo vầy quá ổn áp cho ngày thèm gà phần 2 người ăn no,góp ý nhẹ xíu là phần sốt thêm quá ít 😞😞

Không gian vừa phải, cuối tuần đông, phù hợp khi ăn uống trong aeon

Món ăn ngon, có chương trình bữa trưa vui vẻ giá 35k OK. Không gian ăn uống và thư giãn tốt. Đố các bạn món này là gì nè? :D

Thưc ăn không ngon, phục vụ không tốt

Thông cảm vì đông khách nhưng cách phục vụ dở quá. Mình xếp hàng sau 1 chị thì bạn phục vụ xin phiếu của mình rồi chuẩn bị suất ăn của mình rồi k hiểu sao lại đưa cho chị đứng trước mình. Phát hiện đã đưa nhầm. Lúc đó mình đã thấy bàn nhận nhầm suất ăn của mình được trẻ em dùng tay cầm trên tay chuẩn bị ăn. Nhân viên có đến để lấy lại nhưng mình từ chối nhận dĩa gà và muốn đổi dĩa gà mới. Phục vụ vẫn đổi cho mình nhưng k nói lời xin lỗi. Chất lượng gà tứ vị da k giòn, cắn miếng nào cảm nhận dầu rất nhiều. Lần đầu cũng như lần cuối ăn Lotteria

Gà rán ngon và đậm đà

Nằm ngay tần 1 của trung tâm siêu thị aeon Bình Tân. Rất dể nhìn thấy Lotteria vi nằm kế bãi giữ xe. Món ăn thì ở đây thì rất ngon nhưng vần còn nhiều hạng chế về món ăn. Nhân viên phục vụ cũng rất là tận tình và chu đáo. Vừa ăn vừa ngắm cảnh thì rất là tuyệt vời.!

Thời đại này còn không có quẹt thẻ chỉ nhận tiền mặt. Trong khi ngay trong Aeon. Dao thì không có. Nĩa thì bằng nhựa mềm èo oặt.

Chuỗi Cửa Hàng Torki Food

19 đánh giá
Địa chỉ: 5 Lê Văn Quới,Bình Hưng Hoà A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0937038598
Website: https://torkifood.vn/

Có một câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu bánh mì này: lúc đó là giữa giờ chiều, chị em trong công ty cũng khá đói bụng cần order đồ ăn chống đói ^^ [mà lại đang nghèo như con mèo mới đau chứ, có lẽ do cuối tháng và hơi ăn xài quá tay Pizza Inn, Domino, Phúc Long đồ :[]. Đang loay hoay thì cũng may chị kia search thấy tiệm bánh mì nho nhỏ này bán bánh mì kebab [đúng món :D] mà giá khá phải chăng [có 15-20k], còn được giao hàng tận nơi nên liều order thử. Thật ra trong lòng cũng hoang mang ko biết chất lượng thế nào @@....
Sau 20 phút thì 19 cái bánh mì đặc biệt [20k] được giao đến cái rẹt, kèm theo sự phục vụ nhiệt tình của anh giao hàng nữa chứ. Nhưng quan trọng là với mức giá đó mà chất lượng bánh khá ổn: sốt ngon, thịt khá đậm đà ko bị khô....Nói chung trên mức mong đợi [khá surprise] ....
Túm quần lại là vote nhiệt tình cho tiệm [nhất là trong lúc đang chờ lúa :D]

Bánh Mỳ giòn rụm. ngon, nóng hổi, thơm ngậy. giá cả hợp lý, quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ. chủ quán nhiệt tình. vui tính. Mới có cưa hàng mới ở 489-491 điện biên phủ, p25, quận bình thạnh - Quán rất xinh

Mình đã ăn ở torki sóc trăng rất ngon, tuyệt vời. Thank torki

ăn ơ day roi ngon sot ngon se quay lai

Kiếm ở đường D9 không ra

Ngon, rẻ :] \u003c3

[Bản dịch của Google] xin chào tôi muốn hỏi bạn có cửa hàng tại thu dau mot binh duong không? cảm ơn

[Bài đánh giá gốc]
hello i want to ask do you have shop at thu dau mot binh duong? thanks

[Bản dịch của Google] Không thể tìm thấy vị trí?

[Bài đánh giá gốc]
找不到位置?

Gà Rán 3 Râu - Tỉnh Lộ 10

14 đánh giá
Địa chỉ: 562 TL10,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0977675718
Website: https://3rau.vn/

Chủ cửa hàng nên xem lại cách chiên gà . Dầu chưa sôi đã bỏ gà vào rồi vừa sôi lại lấy lên nên Gà Ướt Nhẹp dầu . Phần ăn dở ẹc . Phải nói rất ngán . Nếu có âm * tôi đánh luôn . Không bao giờ ăn lại .

Nước uống quá tệ. Đặt 1 ly + top Ping . Tự ý đổi thành 2 ly bỏ mỗi trân trâu đen. Không bao giờ đặt lần 2

Bị chua, bị đắng, đóng bợn, bị hư như đồ để lâu ngày

Đặt Goviet làm đồ ăn giao rất nhanh
Nhưng phần ăn dở, vỏ bánh bọc gà chiên ko chỉ ko giòn mà còn ướt nhẹp. Thịt gà bên trong 1 cái cũ 1 cái mới. Lynước ngọt hút một tý có hẳn sợi mì trong đó!
Chỉ có mỗi phần khoai lang chuên kèm theo là ăn ok !!
Lần đầu ăn 1 chỗ gà rán tệ như vầy luôn

Ngon

Làm việc chậm

Đồ ăn dở

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Hamburger - Pizza

4 đánh giá
Địa chỉ: Hùng Vương,Tuyên Thạnh,Tân An,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 0948171015

Đồ ăn ngon

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Hamburger- Gà Rán- Trà Sữa [GFC Gold Fried Chicken?

3 đánh giá
Địa chỉ: RF2G+6QV,Đức Hòa Hạ,Đức Hòa,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 0789345677

[Bản dịch của Google] Giá tốt, đồ ăn ngon

[Bài đánh giá gốc]
Good price, good food

[Bản dịch của Google] Ncc

[Bài đánh giá gốc]
Ncc

Bánh Mì Hamburger

3 đánh giá
Địa chỉ: 182 Đường Nguyễn Hồng Đào,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bao no giá rẻ phần đặc biệt khỏi ăn gì thêm

Chỗ bán bánh Hamburger ngon giá bình dân nhưng mùi vị thì rất đặc trưng không thể chê được!

Ngon lám

Quán Ăn Vặt

1 đánh giá
Địa chỉ: 77 Hồ Văn Long,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933496919

Ngon

Pizza Queen

1 đánh giá
Địa chỉ: QHXP+H6W, Hẻm 205 - Liên khu 4-5,Bình Hưng Hoà B,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán Này Khá Ngon

Cửa Hàng Bánh Hamburger

Địa chỉ: 2 Đường số 48,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bánh Burger

Địa chỉ: 33, ĐT9,Mỹ Hạnh Bắc,Đức Hòa,Long An, Việt Nam

Hamburger Ngọc Hân

Địa chỉ: 29 Võ Văn Tần,Phường 3,Tân An,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 0948171015

Cơ Sở Sản Xuất Hamburger Bánh Mì

Địa chỉ: 3A, Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838103515

Chủ Đề