Top 20 cửa hàng hitachi Quận 5 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng hitachi Quận 5 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Công ty TNHH Tràng An

155 đánh giá
Địa chỉ: 1165 Đ. Trần Hưng Đạo,P.5,Q.5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839239341
Website: http://texas-vernier.vn/

Pin nhiều chủng loại, giá cao chút nhưng bảo đảm hàng tốt. Nhân viên bán hàng vui vẻ
Có bán đèn pin và đồng hồ [ giá đèn pin cao hơn chợ Kim Biên]

Xin cám ơn Quý khách đã quan tâm đến Pinnuoinguon.vn. Tại Cửa hàng có lắp đến 10 Camera quan sát Nhân viên và khách hàng, vì vậy Thái độ khách hoặc Nhân viên bán hàng ra sao thì có Camera đối chứng. Những trường hợp Khách hàng Quấy rối vô lý hoặc Giả danh mua hàng để Trộm Cắp chúng tôi xin mời ra khỏi tiệm và mời Công An phường đến làm việc !! Thành thật xin lỗi về những lời trên !

Pin rất đa dạng, Kinh doanh hàng chính hãng, Giá cả hợp lý. Pin có vấn đề là đổi cho khách ngay - trừ trường hợp bạn xé ra xài rồi thì không thể đòi đổi được [cái này là đúng rồi vì Đại Lý làm đúng theo qui định của hãng] !

Đã mua hàng nhiều năm, pin đa dạng, Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, Hàng chất lượng tốt chính hãng, đổi hàng khi chưa xé tháo bao bì ! Sẽ giới thiệu nhiều khách đến. Cám ơn !

Có thể nói đây là nơi bán pin chuẩn và lớn nhất Sài Gòn

Bạn muốn mua Pin ? Đây là nơi có đủ các loại pin bạn cần đấy .

NHÂN VIÊN VÔ TRÁCH NHIỆM và cửa hàng có thói CÔN ĐỒN!!!
Làm đối tác của PIN NUÔI NGUỒN 3 năm nay nhưng thật sự đây là lần trải nghiệm đầu tiên mà mình gặp.

Nếu bạn muốn mua hàng với sự bực tức, ĐỀN BÙ KHÔNG THOẢ ĐÁNG thì có thể ghé qua bên này để trải nghiệm!!!
Mình có lô pin bị vấn đề [25 viên], và cửa hàng OK CHO MÌNH ĐỔI! Tuy nhiên lúc mình mang qua thì cửa hàng lại không cho đổi vì có vỉ pin đã xé ra rồi [14 vỉ đã bị xé ra] mặc dù trước đó VẪN CHO ĐỔI [tin nhắn chứng minh dưới ảnh]

MÌNH BỊ ĐUỔI VỀ VỚI THÁI ĐỘ CÔN ĐỒ CỦA nhân viên cửa hàng, và CUỐI CÙNG HỌ LẤY LẠI HẾT VÀ\b BÁO KHÔNG ĐỔI - dúi lại cho mình gần 400k cho 11 viên!!! Vậy nếu nói như bảo hành trên web thì đâu đúng đâu đúng không mọi người??? Khác nào treo đầu này bán đầu khác đâu!!

Nếu mọi người muốn trải nghiệm mua hàng VÔ TRÁCH NHIỆM và KHÔNG CÓ UY TÍN với thái độ CÔN ĐỒ có thể thử mua pin tại đây. Mình là đơn vị làm việc với Pin Nuôi Nguồn 3 năm, đợt này pin gặp vấn đề nên yêu cầu bảo hành. Qua đến nơi quản lý phủi bỏ trách nhiệm, nói ngang ngược và block sđt mình bảo Không tiếp chuyện trong khi mình nc rất đàng hoàng. Thử hỏi pin mình bán cho khách mình người ta khui ra dùng không được mới biết hư thì lý do gì ko cho đổi? Nếu làm việc đàng hoàng uy tín thì chẳng ai lại đuổi khách như côn đồ như vậy. Người mình làm việc là chị Thuỷ và chị Tuyền [chị này tắt máy ngang và bảo đang nằm viện, không làm việc tại đây nữa dù stk và sđt vẫn rành rành trên web].

Điện Máy NHÂN TÂM

47 đánh giá
Địa chỉ: 141B Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000,Việt Nam
Liên lạc: 0905751375
Website: https://dienmaynhantam.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Dùng hàng của shop giảm được hơn nửa tiền điện so với hàng Việt Nam. Có trách nhiệm, nhân viên sale dễ thương nhiệt tình
Mới mua máy rửa chén ủng hộ shop nè

Máy lạnh sử dụng chất lượng, Mình sử dụng hơn 4 năm rồi vẫn còn tốt!

Bán hàng không có miếng uy tín, mình mua bếp từ mới về không ưng đề nghị đổi máy khác chận nhận bù tiền cũng không cho. Thợ thì lắp ráp ốc vít thiếu tùm lum, gửi thiếu ốc nhưng vẫn cải gửi đủ, để gửi lên gắn lại vẫn thiếu. Chủ cả làm ăn vô hậu!

Đã mua hàng của SHOP, hàng ok đúng như tư vấn của nhân viên, xài rất tốt. UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, sẽ quay lại ủng hộ shop nữa ạ.

shop bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng mẫu, hổ trợ khách hàng hết mình, mua 5 năm vẫn nhận sửa tận tình.

Đã mua shop máy lọc không khí Hitachi. Giá rẻ hơn chỗ khác mà chất lượng thì miễn chê Rất ưng ý. Cảm ơn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, mặc dù máy lạnh bị sự cố là do mình nhưng shop vẫn đến sửa nhiệt tình là không thu phí!

Đi chung từ Tây Ninh xuống với mấy ông anh. Chất đầy một con Inova nào là Máy giặt kiêm sấy, Máy lạnh loại khử mùi 1,5, máy rửa chén, quạt. Hàng Nhật có khác, tuy cũ nhưng mấy đại ca khen nức nở, vợ con mừng ra mặt. E tuy chưa chọn được mặt hàng nào ưng ý nhưng nhất định sẽ quay lại mua sắm.
P/S: Bà chủ nhiệt tình nhưng thấy cô nhân viên sinh năm 1996 hay 97 gì đó tên Trinh tư vấn hay pia sản phẩm quá ok.

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Chính Hãng TPHCM

29 đánh giá
Địa chỉ: 218 Phan Huy Ích,Phường 12,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02822488224
Website: https://hitachicenter.com/

Đánh giá rất cao khoản hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng của bên TTBH Hitachi, từ khâu xuống kiểm tra tới sửa chữa rất tốt. Giá cả hợp lý là điểm cộng của TTBH này nữa.

Cái ron tủ lạnh bị hở, tự lấy máy sấy để sấy mà làm hoài không si nhê nên phải gọi cho TTBH chính hãng của Hitachi xuống, dù lỗi này nhỏ thôi nhưng vẫn được bên TTBH xuống xử lý sau 35 phút gọi lên tổng đài. Đánh giá 5 sao ngay và luôn.

Chỗ này làm việc chuyên nghiệp lắm, có mặt đúng hẹn, báo lỗi, báo giá liền để khách biết, sửa chữa xử lý nhanh chóng luôn. Đúng là trung tâm bảo hành chính hãng có khác, 5 sao cho TTBH chính hãng của Hitachi.

Cũng không mong muốn cái tủ lạnh bị lỗi gì nên thành ra rất buồn và hơi khó chịu khi tủ lạnh Hitachi ở nhà bị đóng tuyết, may là gọi cho TTBH Hitachi chính hãng này đã vớt vác lại tâm trạng. Kỹ thuật chuyên nghiệp, chắc có tay nghề nên xử lý rất nhanh. Nhân viên ai cũng lịch sự cả, cảm ơn đội ngũ bên TTBH Hitachi đã hỗ trợ sửa chữa tủ lạnh sau bảo hành cho tôi.

Cái vụ tối ưu chi phí cho khách hàng của TTBH Hitachi này thì tôi xác nhận điều này đúng nha. Sử dụng linh kiện chính hãng, không mất một đồng phí nào khi đem tủ lạnh của tôi phải đem ra trạm để sửa, giá để sửa chữa cũng hợp lý. Mọi người đừng lăn tăn vấn đề giá cả như tôi, cứ gọi thẳng lên cho TTBH chính hãng của Hitachi cho yên tâm.

Không lẽ phải khen quài trời, mình thích cách làm việc của TTBH này đến nỗi mà sau khi anh kỹ thuật viên sửa xong là giới thiệu hết cho người này tới người khác rồi lên mò lên đây để cho họ 5 sao nữa. Giá tốt, xuống kiểm tra và sửa nhanh, nhiệt tình với khách cực kỳ. 10000000 sao cho Hitachi vì có TTBH chính hãng xịn vậy.

Sửa nhanh, chi phí hợp lý, thái độ của đội ngũ nhân viên tốt. Nếu có 10 sao vẫn đánh giá full 10 sao cho TTBH chính hãng Hitachi.

Tủ lạnh mà có bị gì thì đừng cố tự sửa hay kêu thợ ngoài mọi người ơi, cứ mạnh dạn gọi lên TTBH chính hãng đi, người ta xuống coi rồi sửa liền. Linh kiện của hãng, thợ của hãng được đào tạo nên làm việc chuyên nghiệp nên thành ra ok lắm, giá cả thì siêu hợp lí.

Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi HCM

16 đánh giá
Địa chỉ: 78 Trường Chinh,Đông Hưng Thuận,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0767804078
Website: http://baohanhtulanhhitachichinhhang.com/

Hài lòng về chất lượng sửa chữa của trung tâm bảo hành tủ lanhk Hitachi. Các Kỹ thuật viên tư vấn báo giá chi phí sửa chữa thay thế hư hỏng và tôi hoàn toàn có quyền lựa chọn sửa hoặc không

Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi tốt. Làm ăn chuyên nghiệp không lừa đảo tiền độn giá sửa chữa như 1 số trung tâm khác. Tôi rất hài lòng khi chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh ở đây

Gía cả phải chăng, sửa chữa tủ lạnh Hitachi nhanh chóng mà an toàn tiện lợi. Có nhân viên hỗ trợ tận nhà nên tôi rất an tâm giao chiếc tủ lạnh của mình cho trung tâm bảo hành Hitachi này

Rất thích trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi này vì được bảo hành dài lâu. Gói bảo hành các dòng sản phẩm Hitachi được nâng lên tối đa là 12 tháng kể từ sau ngày bảo hành chính của hãng lận

Tôi đã rất lo lắng khi Tủ lạnh Hitachi của mìnhbcó điện nhưng hòan toàn không hoạt động, Rất may dưới sự chỉ dẫn và sửa chữa nhanh chóng của trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi này thì tủ của tôi đã hoạt động tốt trở lại. Cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn nhân viên của trung tâm nhiều!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh siêu nhanh, kỹ thuật tốt. Chỉ chưa đầy 1 tiếng chiếc tủ của tôi đã được chuẩn đoán đúng bệnh và vận hành lại êm ái như mới mua. Qủa thật là trung tâm tốt nhất để sửa chữa tủ lạnh Hitachi

Đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi giá cả tiết kiệm đến bất ngờ. Mới đầu lo lắng vì sợ dịch vụ sửa cao.Tuy nhiên sau khi được nhân viên tư vấn thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ bảo hành Hitachi

Địa điểm bảo hành tủ lanh Hitachi tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh. Tôi điện lên hỏi thì được tư vấn hoàn toàn miễn phí, không ép buộc phải sửa chữa nếu như cảm thấy không hợp lí nên tôi rất hài lòng

Điện Lạnh Phát Đạt

15 đánh giá
Địa chỉ: Đ. Song Hành,Đông Hưng Thuận,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0906695546
Website: https://www.facebook.com/dienlanhphatdat182/

Tủ lạnh mua trong đợt dãn cách
Shop vẫn giao được nhưng phí ship hơi cao [ thông cảm được ]
XÀi đến giờ cũng 2 tháng rồi máy móc ok !

Mình đã sử dụng sp được 4 tháng, ở đây cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình.
Trong thời hạn còn bảo hành có hư hỏng được các anh kỹ thuật hướng dẫn sửa chữa tận nơi và đổi trả nhanh chóng [ưng ý nhất khâu này].

Giao hàng nhanh. Giá tủ rẻ hơn các cửa hàng mình tham khảo. Bảo hành tốt.
Nhân viên nhiệt tình!

Hàng giá rẻ nhưng mà không chất lượng lắm. Xài 7 năm chưa hư

Mẫu mã đẹp, rất hài lòng về sản phẩm.

Hàng tốt. Giao hàng nhanh. Bảo hành tốt!

Bán rẻ nhưng không chất lượng khá oke

Mua Sản phẩm 3 tháng bị hư bóng đèn và được bảo hành trong ngày , sẽ tiếp tục ủng hộ nếu có mua thêm sản phẩm

Shop Đức Vân

14 đánh giá
Địa chỉ: 322/29 An D. Vương,Phường 4,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938395642
Website: http://caorauducvan.vn/

Hàng chuẩn...đã sài máy cạo râu pana 2 năm rồi mà chưa thay gì.

Nơi đây có bán máy cạo râu đồ dùng chăm sóc cá nhân rất uy tín và chu đáo tin cậy.

Nhiệt tình,sửa máy rất ok

Bán hàng chất lượng. Tư vấn tốt

Hàng nhập chất lượng cao

Nhiều đồ

[Bản dịch của Google] Cửa hàng ở tầng 3 và địa chỉ sẽ không được tìm thấy ở cấp đường phố. Đi cầu thang giữa hai cửa hàng [một bên phải bán máy lọc nước], đi lên hai tầng và xoay sang trái. Gọi trước [chỉ tiếng Việt] và bạn có thể mua / nhận sau giờ làm việc.

[Bài đánh giá gốc]
The store is on the 3rd floor and the address will not be found on the street level. Take the stairwell between two stores [one on the right sells water purifiers], walk up two floors and swing to the left. Call in advance [Vietnamese only] and you can shop/pick up after hours.

[Bản dịch của Google] Đây là cửa hàng duy nhất trong thành phố nơi chúng tôi đánh bạc để tìm bàn chải đánh răng điện và dao cạo điện. Vấn đề duy nhất là tìm ra nó. Hãy chắc chắn để đi lên cầu thang.

[Bài đánh giá gốc]
This is the only shop in the city where we gamble to find electric toothbrushes and electric razors. The only problem is finding it. Make sure to go up the stairs.

CÔNG TY MKT GROUP

14 đánh giá
Địa chỉ: 5 Lê Thước,Thảo Điền,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0901826689
Website: https://mktgroup.com.vn/

Nhân viên dễ thương, làm việc tận tình

Nơi làm việc

Không biết nha

Dịch vụ tốt

[Bản dịch của Google] nơi tôi làm việc

[Bài đánh giá gốc]
where I work

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Hồ Chí Minh

9 đánh giá
Địa chỉ: 34 Đ. Lê Duẩn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866810830
Website: https://hotline-hitachi.com/

Đây là địa chỉ này tập trung bảo hành tủ lạnh hitachi và sửa tủ lạnh hitachi với kỹ năng sửa chữa rất chuyên nghiệp nhân viên chu đáo.

Cám ơn dịch vụ của các bạn nhé. Hiện nay máy giặt và Tủ Lạnh Hitachi nhà tôi các bạn sửa cách đây 6 tháng máy vấn chạy rất tốt.

Đây chính là địa chỉ sửa máy giặt Hitachi mà tôi luôn tìm kiếm bấy lâu nay bởi tôi là người bận rộn, nên tôi không có nhiều thời gian để đợi thợ tới. Bởi khi gọi sửa máy giặt ở đây chỉ 30 phút là kỹ thuật viên có mặt liền. THANKS!!

Đang xem bỗng nhiên tivi Hitachi nhà mình bị nhòe màu, xong màn hình bị nháy nháy. Được cái chẳng hiểu các bác thợ sửa mát tay hay sao mà xử lý xíu là được, tiền công cũng ko quá cao. Nhà mình tivi có bị gì toàn gọi nhân viên qua nhà sửa.

Trải nghiệm dịch vụ làm tôi hài lòng, cái chính phải trải nghiệm mới thấy được, trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi nơi tôi tin cậy.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi đc ủy quyền làm việc ưng ý. Hợp lý với nhu cầu.

Chế độ bảo hành tủ lạnh hitachi chất lượng nhất mà tôi từng gặp. Mọi điều tôi đều cảm thấy an toàn.

Đơn vị phân phối sp hitachi và bảo hành hitachi đáng để bạn quan tâm nhất.

Hitachi Asia Ltd

8 đánh giá
Địa chỉ: The Landmark, 5 Đ. Tôn Đức Thắng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838299725
Website: https://www.hitachi.com.vn/eng/about/hitachi/directory/index.html

Mình mua tủ lạnh hitachi, gần 20triệu, sau 3 tháng thì kêu như đang ngồi dưới cột điện cao thế, lúc để nhiều đồ thì kêu inh ỏi, chạy run bật bật. Gọi bảo hành năm lần bảy lượt thì bảo là do công nghệ đời mới với là tủ to nên nó phải kêu thế. Ông bảo hành khác thì bảo là tiếng kêu đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng. Nhà mình không chịu nổi tiếng ồn đã phải lắp thiết bị ngắt điện tự động vào ban đêm. Cảm thấy đã bị lừa khi mua tủ lạnh của hãng này. Sản phẩm, dịch vụ bảo hành và chăm sóc kh đều rất tệ. Tham khảo thêm một số bạn bè đang dùng tủ của hãng hitachi thì đều thấy tiếng kêu rất to và đều ko nhận đc sự khắc phục nào của hãng. Hàng bị lỗi mà vẫn ngang nhiên bán ra thị trường. Dân VN đang phải dùng hàng bãi, hàng thải của hãng hitachi.

Mình mua tủ lạnh Hitachi side by side inverter gần 40 tr , sau hơn 2 năm thì máy bị hỏng ko đông đá và không làm lạnh , gọi cho hãng Hitachi thì họ nói hết bảo hành nên hãng bắn cho thợ đến, là thơ địa phương nơi minh đang sống, ai cũng biết cậu thợ kia trình độ rất kém, vì là dân địa phương mà, đến tháo tung cái tủ lạnh nhà mình ra, thay quạt các kiểu rồi gọi hỏi lung tung người thân của cậu ta về cách sửa, cuối cùng bảo thay đồ, mình chán quá đuổi về, thất vọng về một sản phẩm nhật bản lại thương hiệu uy tín mà chế độ bền và cách sửa sản phẩm của họ lại gây thất vọng như vậy so với số tiền khách hàng đã bỏ ra mua...

Very nice

[Bản dịch của Google] tốt

[Bài đánh giá gốc]
good

Điện Lạnh Bá Tuấn

4 đánh giá
Địa chỉ: 17a Trần Bình Trọng,Phường 5,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://suamaylanhnhanh.com/

Công tỷ sửa máy lạnh ở bình thạnh mình hay sử dụng dịch vụ thanks

Sửa máy lạnh cho bên mình 1 tháng sửa 4 lần hết hơn 2 triệu5 nhưng vẫn không mát. Lấy lí do này kia. Xong sau này mình kêu bên khác sửa mới biết bên Bá Tuấn sửa không phát hiện chỗ bị xì gas còn bơm gas cũ vô máy

Dịch vụ tốt và nhanh chóng.

Sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt

Bảo hành Hitachi Hồ Chí Minh

3 đánh giá
Địa chỉ: 189 Cống Quỳnh,Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822111201
Website: http://hitachi-electric.com/

Trung tâm tốt, nhân viên làm viên sửa rất nhanh.

Công Ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam

3 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco,2 Hải Triều, Quận 1 Tầng 21,Hồ Chí Minh,Việt Nam
Liên lạc: 02838237977

Mình mua tủ lạnh hitachi, gần 20 củ, sau 3 tháng thì kêu như có bầy ong vò vẽ trong nhà, lúc để nhiều đồ thì kêu inh ỏi. Gọi bảo hành năm lần bảy lượt thì bảo là do công nghệ đời mới với là tủ to nên nó phải kêu thế. Ông bảo hành khác thì bảo là tiếng kêu đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng. Nhà mình không chịu nổi đã phải lắp thiết bị ngắt điện tự động vào ban đêm. Cảm thấy như bị lừa khi mua tủ lạnh của hãng này. Sản phẩm, dịch vụ bảo hành và chăm sóc kh đều rất tệ.

Cạch tủ lạnh HITACHI đến già. Hàng Nhật gì mà nhanh hư, lỗi thì nhiều, sửa hoài không hết

tủ lạnh Nhật bãi Tp.hcm

1 đánh giá
Địa chỉ: 423C Nguyễn Thị Kiểu,Hiệp Thành,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0332365473
Website: https://maylanhcu.net/tu-lanh-noi-dia-nhat-ban

tủ lạnh nhật bãi ở đây sài rất tốt

Điện Máy Kim Nga

1 đánh giá
Địa chỉ: 241 Hồng Bàng,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0907044099
Website: http://quatmitsubishi.vn/

Mình biết CH này hơn 20 năm đúng là bán hàng đúng chất lượng,chuyên hàng ngoại nhập. Bà chủ nhiệt tình vui vẻ nhe,giá rẻ hơn STĐM 10%. Mong rằng CH mình nhập thêm nhiều mặt hàng ngoại nữa mua 1 chổ cho tiện.Good

Trung tâm sửa chữa - bảo hành Hitachi

Địa chỉ: 165 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 2,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866520118
Website: http://trungtamhitachi-electric.com/

Trung tâm sửa chữa - bảo hành Hitachi

Địa chỉ: 70 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 2,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866520118
Website: http://trungtamhitachi-electric.com/

Trung tâm sửa chữa - bảo hành Hitachi

Địa chỉ: 500 Lạc Long Quân,Phường 5,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02866520118
Website: http://trungtamhitachi-electric.com/

Trung tâm sửa chữa - bảo hành Hitachi

Địa chỉ: 1212 Phạm Thế Hiển,Phường 5,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866520118
Website: http://trungtamhitachi-electric.com/

Sửa Máy Lạnh Quận 5 - Trung Tâm Điện Lạnh Limosa

Địa chỉ: 49 Tân Thành,Phường 12,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02877770077
Website: https://limosa.vn/sua-may-lanh-quan-5/

Trung tâm bảo hành Reetech

Địa chỉ: QM6M+5C5, An Dương Vương,Phường 3,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938630871
Website: http://trungtambaohanhtainha.com/

Chủ Đề