Top 20 cửa hàng hồng nhiên Thành phố Huế Thừa Thiên Huế 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng hồng nhiên Thành phố Huế Thừa Thiên Huế 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Trà Thất Di Nhiên

710 đánh giá
Địa chỉ: Kiệt 26 Nguyễn Thiện Thuật,Thuận Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0919428433

Không gian trà thất thoáng, thơm và sạch. Trà được luyện công phu đưa đến hương trà rất tinh tế. Đặc biệt cô chủ quán là một giai nhân rất yêu trà, hiểu trà. Đến Di Nhiên để thấy mình hạnh phúc !

Ở huế có một trà thất, mà chỉ cần hỏi đi đâu để được thưởng trà ngon, người ta sẽ cho ngay bạn câu trả lời là đến với Di Nhiên trà thất. Ngụ tại nhà số 3, kiệt 26 Nguyễn Thiện Thuật, TP Huế, Di Nhiên Trà Thất là nơi thường xuyên lui tới không chỉ của giới văn nhân nghệ sĩ, những người lớn tuổi, người thưởng trà mà còn có rất nhiều các bạn trẻ đến tìm một chút bình yên giữa đời.
“ Trà đâu phải là đồ uống dành cho người già. Hiện nay những bạn trẻ đang rất hào hứng với trà. Trà khách đến Di Nhiên trà thất 85% là các bạn rất trẻ”.
Trà thất nổi tiếng với những loại trà như: Trà sen Di Nhiên, tiên cốt trà [gạo sen bách diệp – trà Tà xùa hơn 400 năm], Ngọc Khiết Ngự Hương trà [sen bông Huế - trà Lũng Phìn], Niêm hoa vi tiếu trà [ sen bông Bách Diệp – trà Tà xùa hơn 400 năm, trà Lũng Phìn], Trường tương tư trà [ trà Sen – Cúc]… Những cái tên do chính vị chủ quán am hiểu đặt ra khiến người thưởng trà đọc vào thấy vô cùng thích thú và phần nào gợi lên những liên tưởng về cốt cách và phẩm vị loại trà đó. Những sản phẩm trà do trà thất làm ra còn được khách thưởng trà trên cả nước biết đến và yêu mến đặt hàng bởi sự tỉ mỉ trong từng khâu từ chuẩn bị nguyên liệu [ sen, trà, gạo, thời gian hái sen, hái trà, ướp hương…] đến lúc bắt tay vào làm. Thưởng cốc trà do Di Nhien ướp là thưởng cả tâm tư mà đôi bàn tay trà nương gửi gắm vào từng sản phẩm. Vào mỗi đêm 15 Âm lịch hằng tháng, Di Nhiên Trà Thất đều tổ chức thắp nến. Không gian quán rơi vào tĩnh lặng đem lại sự gắn kết gần gũi hơn cho trà khách vừa thưởng trà trong ánh nến nhẹ nhàng vừa thưởng trăng rằm.
“ Truyền thuyết kể rằng, để thể hiện tình yêu với dòng sông của mình, những người dân xứ Huế ở hai bờ sông đã nấu nước bách hoa-từ hàng trăm thứ hoa để dâng cúng cho dòng sông với mong muốn dòng sông sẽ thơm tho mãi. Có lẽ bắt nguồn từ truyền thuyết đó mà dòng sông đã mang tên là sông Hương!
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, Di Nhiên Trà Thất, những cư dân may mắn được ở hai bờ sông Hương, đến mỗi dịp Rằm lại thực hiện nghi lễ Dâng trà cho nữ thần sông Hương như một cách biểu lộ tình yêu với vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa xứ sở!” và đó cũng là một nét đẹp mà Di Nhiên giữ gìn và dành tặng cho dòng sông này.
Một cái riêng nữa của Di Nhiên Trà Thất đó là, những quán trà thông thường khác muốn thưởng trà để tâm thanh tịnh, thường bày trí quán có phật, bồ tát,… . Nhưng Di Nhiên thì không, tự tâm, tự tính, tìm kiếm bình yên, thoải mái nơi làn khói trà hư ảo của Di Nhiên.

Tóm lại đây là quán trà bạn nên thử khi đến thăm với Xứ Huế mộng mơ ! Thưởng thức văn hoá uống trà Việt trong không gian tĩnh lặng🥰

Không gian ở đây thoáng mát, thanh tĩnh mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Các trà nương rất thân thiện và nhiệt tình. Cô chủ cũng khá dễ gần. Mình không chỉ được trải nghiệm những tách trà thơm ngon ở Di Nhiên trà thất, mà còn được lắng nghe câu chuyện về trà, về việc giữ gìn nét đặc sắc riêng của Cố Đô. Điều đặc biệt thu hút của Di Nhiên đó là quán trà mang đậm nét thuần Việt. Chủ quán chọn loại trà kỹ lưỡng, từng tách trà là cả một tâm tư được gửi gắm vào đó.

Ở Huế thực sự cũng không nhiều trà quán như ở Sài Gòn, Hà Nội nhưng mỗi trà thất ở Huế thực sự có những nét rất riêng khó trộn lẫn. Di Nhiên trà thất là một trong những trà quán rất đặc biệt ở Huế. Điểm riêng đó chính là sự phát triển các dòng trà hương thượng phẩm trên nền trà shan tuyết hoang dã cổ thụ. Các sản phẩm như trà sen xứ Huế, trà hoàng mai xứ Huế, trà mộc quế hoa được bạn bè gần xa biết đến và ủng hộ. Trà sen mang lại cảm giác thư giản dễ chịu, trà hoàng mai mang đến nguồn năng lượng Hưng phấn dồi dào, trà hoa mộc mang đến một dải hương đẹp của mặt nước sông Hương buổi sớm mai. Rất đáng cho bạn trải nghiệm khi đến Huế!

Một quán trà Huế có không gian rất đặc biệt, nhẹ nhàng, thích hợp để thư giãn hoà mình vào cuộc sống, trà có rất nhiều loại, hương vị thanh mát, đặc biệt thái độ phục vụ của các bạn trà hương rất chu đáo, nhiệt tình🥰

Quán trà bạn nhất định phải ghé thử khi đến Huế. Quán rất gần Đại Nội bạn có thể đi bộ khoảng 200m sau khi tham quan là đến ngay nhé. Không gian ở đây nhẹ nhàng thư thái, trà ngon kèm tiếng nhạc du dương. Thật sự rất đáng để trải nghiệm bạn nhé!

Một quán trà ở huế rất đáng để mọi người thưởng thức ạ .quán ở gần đại nội huế phù hợp cho khách du lịch đến tham quan .không gian quán rất sạch sẽ thoáng mát .Trà ở đây rất ngon và các bạn trà nương vui vẻ thân thiện ạ

Những món trà đặc biệt, mang hương vị riêng. Không gian quán thoáng, nhẹ nhàng. Trà nương dễ thương, nhiệt tình. Di nhiên còn có những món ăn vặt ngon, lạ, phù hợp với mọi người, mọi giới tính, lứa tuổi!!!

Bánh canh Cua rời Hương

342 đánh giá
Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 530000, Việt Nam
Liên lạc: 0794224131

Tới Huế là phải đi trải nghiệm những quán bánh canh bình dân như quán Nga- Bánh canh cua rời. Quán nhỏ nhưng rất đông khách. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị. Và chi phí rất hợp lý.
Tới Huế bạn nên thuê lấy 1 chiếc xe máy khoảng 100k/ 1 ngày tại các khách sạn bạn ở. Như vậy sẽ rất tiết kiệm chi phí taxi.
Ẩm thực tại Huế rất phong phú. Đáng để tới tham quan và thưởng thức ẩm thực theo phong cách bình dân

Quán nhỏ mang đậm nét dân dã của xứ Huế. Nhưng bánh canh cua rất chất lượng, thoả mãn khẩu vị những thực khách khó tính nhất. Nên ghé thử khi nghỉ lại đây.

Mình đi du lịch được em giới thiệu quán này. Quán bán đúng giá niêm yết, nước dùng đậm đà, thịt cua nhiều, đáng đồng tiền, nên thử nha mng.

Bánh canh không quá xuất sắc nhưng có thể gọi là ngon, giá cả cũng khá ổn. Bát mình gọi 45k, bát khá nhỏ so với sức ăn của các bạn nam, được cái khá nhiều cua gỡ. Chả cua cũng thơm.

Có 2 quán nằm cạnh nhau. Quán nào cũng ngon. Tô bánh canh vs nhiều thịt cua và giò heo. Có nem, chả cây bên ngoài cho ai có nhu cầu ăn thêm. Buổi sáng đông khách nhưng đường hẹp nên khó đậu ô tô. Giá cả hợp lý và phục vụ vui vẽ.

Bánh canh rất ngon, nước dùng đậm đà vị cua xay. Chả và thịt cua trong tô khá nhiều. Tô trẻ em nhìn màu mè chứ không cay.
Giá cả hợp lí cho 1 tô chất lượng, không quá rẻ, không quá mắc.
Lần nào đến Huế nhà mình cũng đến đây ăn, sáng chiều đều có bán.

Phục vụ quá tệ. Ngồi chờ hơn 10p vẫn chưa dọn bàn. Mặc dù khách vẫn không đông.

Bánh canh ngon, giá cả hợp lý.
Quán sạch sẽ.
Quán hơi nhỏ.
Nhưng rất đáng để thưởng thức nếu có nhịp du lịch.

Thúy - Bánh Canh Nam Phổ

232 đánh giá
Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Bánh canh Nam Phổ ngon. Các loại bánh khác không có gì đặc biệt. Mỗi phần đều đồng giá 15k, không rẻ. Quán bị thương mại hoá vì khách du lịch đông nên mỗi năm chất lượng mỗi giảm đi.

Quán đông, gần trung tâm.
Menu đa dạng, lên món nhanh dù đông khách. Thích hợp ăn vặt \u0026 thử ẩm thực cố đô.

Buổi chiều mới bán. Mỗi dĩa 15k. Mình bị sốc vì thấy quá ít. Do ở quê mình ăn rẻ quá. Bánh canh nam phổ chả có gì ngon cả. Nên thử bánh lọc, bánh bèo, bánh ram ít hơn nha. Mình chưa ăn bánh nậm ở đây nên không review cho mọi người được. 🥰

Ngon nha! Bát bé xinh 15k, ăn vừa đủ để bụng trải nghiệm thêm món khác

• Giá cao so với chất lượng
• Không ngon, rất bình thường
• Quán đông, phục vụ nhanh

Nhiều món bánh đặc sản được bán.món ngon giá rẻ

Ăn thấy cũng dc ah...bt áh...coi youtube review huế thấy có nên ăn thử...

Bánh canh ngon, nên thử

FPT Shop

167 đánh giá
Địa chỉ: 10 Hùng Vương,Phú Hội,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Shop sạch đẹp, sáng. Sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu đẹp, còn có dịch vụ thanh toán tiền trả góp, bảo hiểm xe và điện nước rất tiện lợi. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và lịch sự.

Hôm nay đến nhờ hỗ trợ kĩ thuật..cảm thấy rất hài lòng..cảm ơn mấy anh kĩ thuật ở cửa hàng đường Hùng Vương

Nhân viên bán hàng tốt, Hàng FPT rẻ hơn các nơi khác

Đã từng đến đây mua điện thoại và máy tính nhân viên nhiệt tình tư vấn các laoij phù hợp và đặc biệt luôn vui cười thân thiện lịch sự luôn hỗ trợ bảo hành rất oke cho khách hàng và các chế độ ưu đãi. Bán ophone chính hãng rất oke giá thành cạnh ranh so với những nơi khác nói chung rất đáng để được 5 sao đối với chất lượng nhân viên và dịch cụ của FPT

Mình luôn tin tưởng fpt shop, bên cạnh đống đồ e apple này thì mình đã sắm thêm 1 chiếc air 2017 cho cháu mình nữa🙂

1. BÁN MÁY HAY GẶP VẤN ĐỀ HAY LỖI
2. NHÂN VIÊN DÁN LAPTOP THÌ XẤU
3. NHÂN VIÊN THÌ K CÒN GÌ ĐỂ NÓI

Nhân viên sale tư vấn thiếu nhiệt tình, thiếu lời cảm ơn khách hàng, cần được đào tạo thêm. Trong lúc mình chờ tai nghe được đưa về từ cơ sở khác thì nhân viên chỉ để mình ngồi đấy mà không ngồi chủ động bắt chuyện với khách hàng là mình.
Cho 1 sao!

nhân viên nhiệt tình, thân thiện, shop tốt sạch sẽ, đẹp, tôi sẽ quay lại mua hàng tại fpt

Lan Quế Phường [Lan Kwai Fong]

153 đánh giá
Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học,Phú Hội,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 53000, Việt Nam
Liên lạc: 0702755575

Quán có thiết kế sống động kiểu đường phố Hongkong, không gian rộng với không khí vui vẻ, thức ăn đa dạng và hợp vị, phục vụ nhanh, nhân viên vui vẻ. Thích hợp gặp gỡ bạn bè, gia đình.

Quán có thiết kế theo phong cách Hongkong, trang trí đẹp và có nhiều góc để chụp ảnh checkin. Không gian chia thành 2 tầng, bố trí hợp lý, nên ngồi ở tầng 2 để có view đẹp nhìn xuống phố. Menu đa dạng, món ăn ngon và giá khá mềm. Tuy nhiên quán đông nên làm hơi lâu, đôi khi nhân viên không kịp hỗ trợ KH.

Quán thoáng, rộng rãi nên cảm giác ngồi thích hơn những nơi chật chội ồn ào.
Món ăn hợp khẩu vị, bài trí đẹp.
Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Quán được một người bạn giới thiệu khi ra Huế.
Không gian quán ăn uống bia đẹp, nhiều món ngon, phong cách HK. Giá rất bình dân.
Sẽ ghé lại khi quay lại Huế .

Quán ăn ngon náo nhiệt hợp với các bạn thanh niên

Quán ngon. Không gian đông vui. Có thể sẽ rẻ đối với các bạn thành phố lớn khác tới nhậu

Ồn ào, bật loa to, đồ ăn không thực sự ngon.

Quá rẻ, quá ngon, không khí tuyệt vời.

An Nhien Garden Vegetarian - Nhà Hàng Chay \u0026 Cafe

89 đánh giá
Địa chỉ: Đường tỉnh 10,phường,Tp. Huế,Việt Nam
Liên lạc: 0948106066
Website: https://annhienvegetarian.com/

Nhà hàng chay An Nhiên là một lựa chọn tương đối ngẫu nhiên của gia đình mình khi đến Huế. Đúng như tên gọi, nơi đây là một khu vườn rất đẹp và mang lại cho thực khách cảm giác an nhiên. Bước vào cổng là một thế giới xanh tươi của cỏ cây hoa lá, hương thơm nhẹ nhàng và âm nhạc hướng thiền, thi thoảng vọng lại một tiếng chuông bảng lảng đưa thực khách rời xa khói bụi thị thành.
Các món chay được bài trí đẹp mắt, hương vị thanh nhã nhưng không hề nhạt nhòa. Có thể kể một vài món mà gia đình mình đã thử như [mình không nhớ tên chính xác lắm nên 1 số món là miêu tả của mình nhé hehe]:
1. Gỏi cuốn an nhiên [rất dễ chịu]
2. Vả trộn nấm đùi gà [mình thích món này nhất]
3. Salad với nấm thanh trà và bưởi [món này có phần nước sốt hơi cay có thể trẻ em sẽ không măm được]
4. Đậu phụ non chiên giòn và ruốc nấm [rất giòn và thơm]
5. Cơm sen [món này cũng rất ngon và được bình chọn là món yêu thích của các thành viên trong gia đình]
6. Lẩu an nhiên [cũng rất dễ chịu]
Các món uống detox theo chủ đề màu sắc cũng rất thú vị, các bạn nên chọn theo thành phần rau củ cho phù hợp.
Các món tráng miệng nhà mình thử chè khoai dẻo và panna cotta chanh dây cũng rất ngon.
Tiếc là nhà mình không ở Huế, chứ nếu không kiểu gì cũng phải thử hết menu mới thôi, hihi. 😊
Các bạn nhân viên cũng rất nhẹ nhàng, đặc biệt là bạn tư vấn gọi đồ rất helpful.
Nhìn chung gia đình đã có một bữa tối vô cùng chất lượng và hài lòng. Sẽ quay lại An Nhiên Garden khi có dịp.
Highly recommended.

Nhà hàng đẹp, rộng thoáng, món ăn trang trí cầu kỳ bắt mắt, ăn khá ngon, xứng với giá tiền.
Bạn nhân viên cashier tên Trang rất nhiệt tình dễ thưỡng

Khung cảnh siêu xanh và đẹp
Âm nhạc nhẹ nhàng thư giãn
Có bể bơi trong xanh [ mà ko biết có được bơi hay không 🤪🤪🤪]
Nhân viên phục vụ siêu nhiệt tình, dễ thương, chịu khó giới thiệu các món ăn mới và lắng nghe cảm nhận của khách hàng về mùi vị và trang trí của các món ăn
Món ăn thuần chay, hương vị ngon, trang trí đẹp
Mong muốn được quay lại những lần sau để thưởng thức các món mới 🥰🥰🥰
À, vị trí quán khá dễ tìm ngay tỉnh lộ 10
Trong hẻm nhưng hẻm lớn
Có bãi xe ô tô rộng thoải mái ☺️☺️

Không Gian Sang Trọng
Nước uống tốt cho Sức khoẻ
Món ăn vừa miệng ngon đẹp

Lựa chọn quá chuẩn cho những ngày chay

🌳AN NHIEN GARDEN VEGETARIAN – TỈNH LỘ 10, PHÚ THƯỢNG, HUẾ [GẦN CHỢ MAI]
⏰Giờ mở cửa: 7.00 – 21.00
🍃Nhà hàng chay An Nhiên nằm trong khuôn viên sân vườn rợp bóng cây xanh, không gian sang trọng và cực kì yên tĩnh. Ghé An Nhiên, mn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư thái như chính cái tên của nó. Đây chính là nơi thích hợp cho những bạn cần thư giãn tâm hồn sau bao bộn bề cuộc sống.
🥢Menu ở An Nhiên có vô vàn lựa chọn cho những tín đồ ẩm thực chay. Sau một hồi được tư vấn, tụi mình gọi: 1 phần cuốn an nhiên [69k], hoa chuối bóp [75k], nâm cây đút lò [105k], mít rim [55k], vả hầm lagim [75k] và 1 thố cơm trắng [15k]. So với không gian và chất lượng dịch vụ ở đây, Chang thấy giá cả như này là siêu hợp lí luôn ấy. Đồ ăn được bày trí đúng chuẩn sang-xịn-mịn, ngoại trừ món mít rim hơi thấm một chút thì các món khác đều hợp miệng tụi mình. Nếu mn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực chay trong lành, an tĩnh thì hãy một lần đến An Nhiên nha.

Không gian tuyệt vời, đẹp, lãng mạn. Trang trí món ăn bắt mắt

Ăn chay vào mùng 1 và ngày Rằm đã trở thành thói quen của tôi từ nhiều năm nay. Thử 1 lần đến với vườn An Nhiên Garden một cái tên nghe rất dễ thương, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Và những trải nghiệm về không gian mở thoáng đãng, thanh tịnh cùng những món ăn được chăm chút tỉ mỉ khiến mọi người đến đây rất hài lòng

Đồ ăn ngon, nước ép chậm rất hợp gu mình, các bạn nhân viên thân thiện nhiệt tình, view vườn khỏi phải bàn vì quá là đẹp. Đặc biệt các món ăn được decor rất xinhhh~ Mình nhất định sẽ ghé lại thêm nhiều lần nữa.

Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế

48 đánh giá
Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân,Phường Đúc,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 19000004

Chất lượng nước tốt, trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có nhiều tiến bộ. Rất vừa ý !

Thi công công trình xong thì trả mặt bằng cho người dân , để cả tháng trời không dọn , hỏi thì đổ trách nhiệm cho bên khác , làm ăn như cái quần què😠😠😠

Chổ này đẹp ghê. Sát tuyến đường sắt. Công viên

Tối ni tôi do công việc xong muộn nên ngồi vỉa hè ăn do đói bụng . Đã lựa chổ ngồi phía trong xa thế mà sao vản bị xe rửa đường . Nó rửa luôn cả người, còn đường thì lại ko ước ???

Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế có vị trí rất đẹp. Chất lượng nước của công ty
rất tuyệt vời, không có nước cứng. Đun sôi nước nhiều tháng rồi vẫn chưa thấy có mảng bám trên thành ấm đun nước. Rất hài lòng về chất lượng nước của công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế

Tuyệt vời

Nhân viên đùn đẩy trách nhiệm và ko giải quyết yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Cả công ty chẳng có 1 bộ phận nào để khiếu nại và gửi ý kiến. Độc quyền nên mới có quyền như thế.

Giải quyết hồ sơ nhanh

Honda Lộc Thịnh

46 đánh giá
Địa chỉ: 46 Nguyễn Huệ,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 49000, Việt Nam
Liên lạc: 0899174176
Website: http://locthinh.com.vn/

Dịch vụ sửa chửa bảo hành chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ nhân viên vui vẻ thân thiện, có chuyên môn cao. Giá xe tốt nhất Huế nữa!

Chị Tư vấn viên và các anh bảo trì xe rất nhiệt tình, tư vấn nhẹ nhàng chi tiết nhưng… chị thu phí ngồi ở phía ngoài chỗ trước phòng chờ thì hơi thái độ một chút, chị ấy thu phí bên dịch vụ bảo trì xe, em hỏi lại có câu chị ngước lên nhìn mặt em cái rồi quay ngoắt đi, đưa tay gõ gõ vào tờ giấy trước bàn chứ không thèm trả lời, em nghĩ chắc chị ấy có chuyện gì không vui nhưng mà ủa… chị làm dịch vụ mà. Những thiện cảm mà anh chị tư vấn trước đó đã cất công gầy dựng thì cuối cùng chị ấy cũng đã đánh sập trong một nốt nhạc. Ngoài cái đó ra thì tất cả đều ổn ạ,

Dịch vụ sửa xe chuyên nghiệp.

Xử lý nhanh, chỗ đợi oke.

Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Oki . Tứ vấn and phục vụ quá tuyệt

Cơ sở bán xe máy hon đã chính hãng và bảo hành chính hãng.

Nhân viên nhiệt tình, dịch vụ sữa chữa tốt, chu đáo, giá cực kỳ cạnh tranh
Đã xuất bản lên map nhân dịp ghé thăm chị Thắm làm tạp vụ ở đây :]

Honda Hồng Phú

41 đánh giá
Địa chỉ: 10 Bến Nghé,Phú Hội,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343589589

Nhân viên nam bán hàng ko có kiến thức mà tư vấn bậy bạ.
Nếu ko biết thì đừng nói, lắp đc mà nói lắp ko được, nói bậy bạ nghe nhân viên tư vấn mà ko có kiến thức nói ko muốn mua rồi, có bạn nữ tư vấn bán hàng kiến thức tốt

Nhân viên chuyên nghiệp, mình đi từ bắc vào đến cửa hàng kiểm tra xe, sau khi chỉnh xích, phanh dặn dò tỉ mỉ mà không lấy phí gì cả.

Kỹ thuật quá tệ, xe thủng lốp, biết lốp ko vá dc cũng đè ra vá để rồi đi mém nữa hư vành vì lốp xẹp sau đó. Bảo dưỡng thì làm xong xe còn phát sinh hư hỏng thêm, fai mang ra sửa lại 2 3 lần vẫn chưa hết. Xe thì lỗi tùm lum, mang ra hỏi thì bảo do nhà sản xuất.

Phục vụ chu đáo, có tổng đài viên gọi điện hỏi ý kiến khách hàng về tác phong phục vụ của cửa hàng. Tuy nhiên tự ý dán logo lên xe khách khi chưa có sự đồng ý của khách hàng

Dịch vụ chăm sóc xe tốt, nhân viên thân thiện

Nơi mình mua xe máy và hay tới đây bảo hành xe, nhân viên ở đây khá nhiệt tình.

Phục vụ quá tệ. Đổi lịch hẹn mà không báo cho người mua hàng. Làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Mọi người sửa xe nhớ cẩn thận.

Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

41 đánh giá
Địa chỉ: 27 Trần Phú,An Cựu,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 49000, Việt Nam
Liên lạc: 19002628
Website: https://dienmaycholon.vn/

Tinh Dầu tràm Huế - Cung Đình Vỹ Dạ

32 đánh giá
Địa chỉ: 14 Thanh Tịnh, Tổ 11,Vỹ Dạ,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 530000, Việt Nam
Liên lạc: 0905514059
Website: https://www.dautramhue.com/tinh-dau-tram-hue

Tinh dầu nhiều loại, giá hợp lí, hỗ trợ vận chuyển xa

Mình được 1 người bạn giới thiệu mua dầu tràm ở đây, nhà mình khen thơm, kêu hàng thiệt, không hắc như mấy dầu pha giá rẻ khác

hồi vk mình có bầu toàn xài dầu tràm của hãng này, thơm dễ chịu, đến giờ có con nhỏ thì xài cho thằng cu để đuổi muỗi đã lắm

vợ mình ng Huế và biết tinh dầu tràm của hãng này dùng ok, họ hàng ở đà nẵng cũng hay nhờ mua, nói chung chất lượng đảm bảo!

Tôi đã mua sản phẩm dầu tràm huế tại đây. Nhìn chung chất lượng dầu tràm khá đảm bảo và được chú Hưng đẹp trai giao hàng rất vui vẻ nữa

Dầu tràm huế bữa nay đồ giả nhiều quá, tôi chỉ mua những chỗ nào có tiêu chuẩn chất lượng, kiểm nghiệm sở y tế thôi, tin tưởng dầu tràm ở đây, cô loan và anh hưng rất nhiệt tình

dầu tràm ở đây mấy người hàng xóm dùng ok nên giới thiệu mình mua, dùng thơm và chất lượng lắm, nếu có hộp nữa chắc là sẽ bán chạy hơn. chúc công ty làm ăn phát đạt

Đọc được công dụng về dầu tràm huế trên mạng nên tôi đã tìm trên mạng và mua thử 1 chai dầu tràm của a hưng để dùng, nó rất thơm và dùng thử cảm thấy rất tốt. Và như thế tôi đã đặt thêm vài chai cho mấy đứa em nhỏ, nên đến bây giờ em tôi k còn ốm vặt, sổ mũi cũng chỉ xoa 1 lần là hết liền. . .

Trung tâm hội nghị,tiệc cướiTơ Hồng

31 đánh giá
Địa chỉ: 31 Minh Mạng,Thủy Xuân,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0902091177

Cửa Hàng Hồng Lợi

8 đánh giá
Địa chỉ: 172 Phan Đăng Lưu,Phú Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 49117, Việt Nam
Liên lạc: 02343523575
Website: http://hongloi.vn/

Sản phẩm đa dạng phong phú mẫu mã,giá cả tốt,nhân viên tư vấn nhiệt tình dễ thương.Chế độ dịch vụ hậu mãi tốt!

Hiện tại máy nước mới mua được 1 ngày mà nước xuống chảy lênh lán …
Kêu thì sửa mất 2 ngày về
Sửa xong thợ lên lại chảy
Đổ nước vào thì giờ ko xuống nước ..
Gọi hẹn…
Bọn bây bán sản phẩm hư cho khách ah … nói về ko về ..
Bây làm ăn rứa đó ah

Không biết nơi đó

Vợ tôi có mua máy lạnh tại cửa hàng Hồng Lợi, lắp đặt xong vài ngày thì máy không lạnh, vợ tôi quyết định thêm tiền để lấy máy hiệu Toshiba xài chưa được 1 năm thì máy không lạnh nữa, gọi bảo hành đến và tháo máy về để sửa chữa khi đem đến lắp đặt lại thì máy không hoạt động được nữa và coi như tiền mất tật mang, thành đồ bỏ đi. Tôi khuyên mọi người suy nghĩ cho kỹ trước khi mua đồ ở đây kẻo giống như vợ tôi. quá thất vọng về cửa hàng Hồng Lợi

Mua tủ lạnh Panasonic mới 13tr, nhân viên nói cam kết hàng chưa đập hộp mà khi giao hàng là loại hàng trưng bày ở tiệm, chợt vẹt nhiều. Gọi điện báo thì nói giao nhầm. Làm ăn quá mất uy tín. Tẩy chay 1 thương hiệu quen thuộc...

Cửa hàng lớn, nhiều sản phẩm để mua, giá cả hợp lý...

Quán Ăn Hằng

5 đánh giá
Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong,Phú Nhuận,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0905559985

Phấn nụ Gia truyền Huế - Cung Đình Vỹ Dạ

2 đánh giá
Địa chỉ: 29 Thanh Tịnh,Vỹ Dạ,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 590001, Việt Nam
Liên lạc: 0905514059
Website: https://www.dautramhue.com/phan-nu-hue

Cơ sở sản xuất Phấn nụ gia truyền của Huế ở đây có độ mịn đặc biệt, không như những viên phấn ở nơi khác. Ngoài ra ở đây còn cả các sp khác từ thời vua chúa như dầu xoa bóp massage Huế hoặc thuốc đen răng cho các bà hoàng thời xưa...

Mình ra Huế chơi và mua phấn nụ ở đây, vợ mình khen dùng mịn, đánh sướng hơn các loại khác. Chất lượng rất OK.

Cửa Hàng Hồng Phát

1 đánh giá
Địa chỉ: 65 Nguyễn Huệ,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343822683

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá rất mềm. Chế độ bảo hành rất tốt

An Nhiên Trầm Hương

1 đánh giá
Địa chỉ: FJ26+5CG, Đ. Nguyễn Khoa Diệu Hồng,An Đông,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0974352352

FPT Shop

1 đánh giá
Địa chỉ: 78 Hai Bà Trưng,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

Tiệm Điện Máy Hồng Lợi

Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng,Vỹ Dạ,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343848808

Cửa Hàng Tạp Hóa An Nhiên

Địa chỉ: 84 Sóng Hồng,TT. Phú Bài,Hương Thủy,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0913888149

Chủ Đề