Top 20 cửa hàng khánh linh Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 208 đánh giá về Top 20 cửa hàng khánh linh Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022

Shop Hoa Khô Marguerite

79 đánh giá
Địa chỉ: 176/8 Lê Văn Sỹ,Phường 10,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0903710175
Website: http://lothuytinhvahoa.com.vn/

Cám ơn shop hoa đã giới thiệu và làm cho mình một món quà để tặng cho bạn người iu mình dịp 8/3/2022. Năm nay mà đám cưới mình lấy bó hoa cưới nha shop ơi. : ].

- Hoa khô đa dạng, đẹp và độc đáo
- Giá bán hợp lý
- Cửa hàng thiết kế rất xinh
- Chị chủ shop quá dễ thương
Highly recommended

Tiệm hoa nằm ở một ngôi nhà xinh, chị shop nhiệt tình bó hoa cũng rất khéo 😀

Tụi em sẽ quay lại, cảm ơn chị chủ về sự tận tình và chu đáo nhé💚💚💚

Cô chủ dễ thương tư vấn thiết kế nhiệt tình, bạn người iu nhận được hộp quà hoa khô thích ngất ngây \u003c3

Vừa đẹp giá cả lại hợp lí vô cùng , lần sau em sẽ quay lại shop ạ

Chị chủ shop dễ thương, chiều lòng khách. Hoa đẹp đúng theo ý mình luôn. Chỉ việc order còn tất cả cứ để shop lo. Mọi ng ủng hộ shop nhé, chị chủ shop sẽ k làm bạn thất vọng đâu \u003c3

Chị chủ đáng yêu, tư vấn nhiệt tình và làm hoa đẹp. Đặc biệt là làm theo yêu cầu của khách, sẽ ủng hộ shop lâu dài.

Linh Nga Bridal

66 đánh giá
Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0934718668
Website: https://linhnga.vn/

Mình đã book váy bên Linh Nga, form công chúa ưng lắm luôn. Váy vô cùng lấp lánh, ngày cưới của mình ai cũng khen hết.
Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, từ anh bảo vệ đến các bạn tư vấn. Cảm ơn bạn Linh và bạn My đã hỗ trợ mình rất nhiều
các nàng dâu sắp cưới nên ghé Linh Nga thử nhé, mình đảm bảo các bạn sẽ rất ưng.

Váy siêu đẹp, phục vụ tận tình từ chị tiết nhỏ nhất

Mình rất thích váy kiểu công chúa và mình đã biết được Linh Nga form váy ở đây rất chuẩn luôn làm cho eo của mình nhỏ lại đến 7cm luôn thật tuyệt vời. Nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình luôn. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè biết đến Linh Nha

Điều bất ngờ nhất khi đến Linh Nga là váy rất nhiều và rất lấp lánh. Bạn Trang nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi nghĩ các bạn nên ghé đây thử váy nhé.

Lần đầu đi thử váy cưới ở Linh Nga bridal mình đã u mê không lối thoát vì váy đẹp có thiết kế rất tinh tế, dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình,....

Váy ở đây công nhận khỏi phải bàn. Váy đẹp xuất sắc, mà nhân viên dịch vụ đây cực kỳ tốt luôn ạ. Bị giền váy ở đâ😍😍😍

Nhân viên phục vụ tốt. Váy thì lại đẹp đúng kiểu công chúa lộng lẫy luôn. Form dáng lại chuẩn nữa. Và phong cách phục vụ ở Linh Nga đúng chuẩn 5 sao luôn nè

Mình chỉ mới ghé qua Linh Nga nhưng rất ấn tượng, từ đa dạng các mẫu váy cho đến dịch vụ cho khách hàng. Không gian rộng rãi, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, tận tình. Về váy mình thấy thiêng về váy công chúa nhưng cũng có các loại váy khác kiểu nhẹ nhàng, đuôi cá,.... nên đa dạng lựa chọn. Chú ý mình nhất là về chất liệu váy rất tốt và form váy mình đánh giá ở đây là số 1. Vào mình thử 1 số váy nhưng vẫn thoải mái cả về bản thân hay các bạn nhân viên, vì 1 số nơi kiểu thấy đánh giá khách hàng và ko cho thử nhiều. Tóm lại, mình nghĩ nếu muốn chọn váy cưới cho ngày trọng đại của bản thân thì ko nên bỏ lỡ thương hiệu này. Các bạn nên đến trải nghiệm nhé !

Bánh Canh Cua Khánh Linh

31 đánh giá
Địa chỉ: 15/35 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 736400,Việt Nam
Liên lạc: 0915032039

Bánh canh cua giá bình dân, ăn khá ngon. Quán vỉa hè, bán mỗi buổi sáng. Chiều tối cô chủ dọn sang khu chợ đường Huỳnh văn Bánh bán tiếp. Món dễ ăn, và ăn khá là no. Một tô bánh Canh Cua chỉ 22.000 đ, khá là rẻ. Nếu gọi thêm thịt, hay giò heo [ giò gân hoặc giò nạc ... ] cũng chỉ quanh quẩn 30 ngàn. Bán vỉa hè nên hơi chật chội.

Tối tối đói bụng thèm bánh canh dã man, lên Foody thấy cón quán bánh canh gần chỗ ở được đánh giá nên cao nên mình ghé ăn thử. Vị trí quá trong hẻm Phạm Văn Hai nhưng khá dễ tìm, bảng hiệu quán nổi bật . Mình đi 2 người gọi 1 bánh canh cua chả cá Nha Trang, 1 miến xào cua, 2 trà đá. Cảm nhận bánh canh khá ngon, vừa ăn. Miến xào cua ổn nhưng vị chưa được đậm, thấm, canh kèm theo nấu từ rau củ nấm nên ngọt tự nhiên rất ngon. Cơ mà cá nhân mình thấy phần thịt cua mặn và hơi chát 1 xíu.. Không gian quán hơi hẹp nhưng sạch sẽ, trang trí đẹp.. Mình đi ăn muộn nên ăn xong bao tử đau dữ dội. Cô chủ nhiệt tình chỉ chỗ bán thuốc tây . Cảm giác chủ quán thân thiện, nhiệt tình . Tóm lại quán bán đồ ăn ngon, không gian sạch sẽ, chủ quán nhiệt tình. Nên ghé đó

có ai biết quán đang bán ở đâu ko ạ, em thèm quá mà ko tìm ra dc chị ấy, huhu

Có A/C/E nào biết cái quán này nó dời đi đâu không, sau giãn cách đi tìm để ăn mà không thấy bán luôn \u003e''\u003c

Ngon ! Nhiều loại bánh canh. Hẻm rộng thoáng, có chổ để xe và ng trông xe. Quán gia đình, phục vụ chu đáo và sạch sẻ.

Quán ngon sạch sẽ phục vụ tận tình chu đáo. Ở đây món miến xào cua đặc biệt có chén súp nấm rau củ ăn kèm. Chúc quán đắt hàng. Sẽ quay lại nhiều lần

Quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và chế biến món ăn ngon tất cả đều show cho khách hàng thấy. Giá cả so với thời giá chấp nhận được, nhân viên phục vụ chu đáo thân thiện như người nhà. Một điểm thích hợp để ghé ăn khi có dịp ngang qua. Chúc quán buôn bán đông khách!!!!

Quán sạch sẽ, phục vụ tận tình chu đáo và hai anh chị chũ rất vui vẻ cực chiều khách. Mình thích nhất ở đây món miến xào cua thơm ngon nước súp dùng chung đầy đủ chất. Chắc chắn sẽ quay lại nhiều lần.

Anh Linh Shop - Liquor Shop

14 đánh giá
Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Trỗi,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838449253
Website: https://www.facebook.com/cuahanganhlinh/

Nằm trên con đường nguyễn văn trỗi gần ngã tư trần huy liệu và nguyễn văn trỗi. Shop rất nhiều mặt hàng chuyên về rượu và có cả bánh kẹo và bia các loại. Shop khá sang trong trưng bày nhiều hãng rượu nổi tiếng. Shop rất uy tín, mua rượu ở đây an tâm và không sợ hàng giả. Giá cả tốt, nhân viên và anh chủ rất thân thiện và tư vấn rất nhiệt tình...bạn cần mua sử dụng hay làm quà biếu thì yên tâm về sản phẩm ở đây...

Shop đẹp, nhiều loại rượu, bánh ngoại để làm quà tặng

Cửa hàng sang trọng, giá cả tốt hơn so với mua ở khu thương mại hay siêu thị, nên ghé đây để mua quà cho gia đình hay để biếu vào dịp tết

Chủ cửa hàng khá chu đáo, lịch sự.

Nhân viên nhiệt tình tư vấn khách hàng.

Nhiều rịu,...

[Bản dịch của Google] Địa điểm đẹp. Nhiều loại đồ uống

[Bài đánh giá gốc]
Nice place. Huge variations of drinks

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Áo Cưới Khánh Linh

13 đánh giá
Địa chỉ: 186 Nguyễn Tất Thành,Phường 13,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839402346
Website: https://www.facebook.com/aocuoikhanhlinh/

Giá thì cao mà chất lượng k có. Tồn lại lâu năm nhung lỗi thời. Tuy có tên tuổi nhưng nhân viên [mặc dù rất thân thiện] lại k chuyên nghiệp. Từ làm tóc đến trang điểm [phong cách già] cũng như chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh cực kì qua loa. Rồi còn gửi sai file khi chỉnh sửa hình ảnh khách chọn. Phản ứng cũng cực kì chậm trễ. Nói tóm lại, thất vọng!

Mình chụp hình cưới ở đây chất lượng khá ổn nhe, giá cả thì phải chăng, áo cưới cũng đẹp và mới.

Gần đây mình chụp hình nghệ thuât ở đây và hình lên đẹp mắt, giá cả hộp lý, và nhân viên rất thân thiện chu đáo. Mình đề nghị trang điểm nhẹ và shop làm cho mình rất ưng mắt. Có những tấm hình mình không ưng thì shop sửa lại ngay. Nếu cần chụp hình mình chắc chắn sẽ quay lại.

Recently I came here to take some photos for my portfolio and the pictures came out amazing. The price was affordable and the staffs were nice and friendly. I requested them to do natural make up and they did. There were photos that I did not like and they fixed them for me without hesitation. If I need to take anymore photos I will come back for sure.

Tốt nhất mọi người không nên chụp tại đây.
Nhân viên mặc dù có thân thiện nhưng trang điểm cô dâu chú rể theo phong cách GIÀ HƠN bình thường 10-15 tuổi. Chụp hình không chuyên nghiệp, không vui vẻ. Chỉnh sửa hình ảnh cẩu thả, thời gian phản hồi chậm chạp, không thể tương tác trực tiếp với khách hàng mà toàn gọi qua hotline và chờ đợi nhiều ngày sau đó. File ảnh được chọn [trong 30 ảnh] để chỉnh sửa thì bị sai phải nhắc nhở nhiều lần đến chán chả muốn nhắc nữa.

Klever Fruits

4 đánh giá
Địa chỉ: RM3P+HX6, Phan Đăng Lưu,Phường 5,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835100973
Website: http://kleverfruits.com.vn/

Bảng ngoài để giá một đường, bán giá một nẻo. Mình phải nói trái cherry nơi đây nó tư vấn cho mình luôn chứ không phải nhân viên mn ạ. Cherry nói nó vận chuyển từ New Zealand về Việt Nam trong ngày. Mà cuốn nó héo queo, còn rời cả cuốn và rơi cả ra ngoài nữa. Mình nói cherry gì mà cũ và mềm quá vậy. Cherry nó nói bay h cuối mùa rồi nên vậy. Mình nói ui có trái thúi lun, Cherry nó nói nó không có húi. Mình xách trái cherry húi lên cho nhân viên nó coi luôn. Cherry ăn vô có vị như mận Hà Nội. Mình khuyên mọi người nên xem kỹ và ăn thử trước khi mua. Tránh đổi hàng trong vòng 24h mà bạn cảm thấy phiền. Cảm ơn mn đã xem bài nhận xét của mình ạ.

Quá bực và ko hài lòng. Trước đây đã từng mua cherry tại đây. Ok, giá cao hơn những chỗ khác. Tôi chấp nhận. Nay người nhà ra mua nhưng ko có cherry và đã mua dâu HQ 999k/kg 😲. Nho móng tay, do chẳng để ý nên về kiểm tra thì dâu nhạt, chẳng có vị, còn nho thì héo, hơi chát. Đã đem ra đổi trả. Rồi rinh về 1 trái dưa lưới giống Nhật giống gì đó giá 450k/kg. 1 trái hơn 500k. Sau 2 ngày cắt ra thì hỗi ôi. Ko hề giống như quảng cáo là ruột màu cam, ngọt thanh mà thay vào đó là xanh lè, nhạt, ko có mùi thơm của dưa lưới. Còn thua loại ở vn trồng. Có gọi đt cho cửa hàng về trái dưa, nv chỉ hướng dẫn về cách ăn, rất dài dòng.... ko lẽ lại đổi trả. Chào thua, ko bao giờ mua tại đây nữa. Mọi người lưu ý nhé.

Shop Thời Trang Công Sở Nữ Khánh Linh

1 đánh giá
Địa chỉ: 100 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 21,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0907670264

Shop Thời Trang Khánh Linh

Địa chỉ: 540 Lê Văn Sỹ,Phường 12,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839319173

Cửa Hàng Sữa Khánh Linh

Địa chỉ: 537 Nguyễn Thị Định,Phường Thạnh Mỹ Lợi,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0936498878

Công Ty TNHH Thực Phẩm Khánh Linh

Địa chỉ: 53/11, Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 9,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938840507

Shop đồ bộ Khánh Linh

Địa chỉ: 62Đường, Đường số 21,Phước Bình,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0937395390
Website: https://www.lazada.vn/shop/khanh-linh1989/

Cửa Hàng Thời Trang Phúc

Địa chỉ: 126 Huỳnh Văn Bánh,Phường 10,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822169425

Shop Khánh Linh

Địa chỉ: 177 Nguyễn Văn Khạ,TT. Củ Chi,Củ Chi,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

DNTN Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Nội Thất Khánh Hưng

Địa chỉ: 26 Phan Đình Phùng,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839953670

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Khánh Linh

Địa chỉ: 299/8F Lý Thường Kiệt,Phường 15,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hớt Tóc Khánh Linh

Địa chỉ: 380 Điện Biên Phủ,Phường 17,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ K Linh

Địa chỉ: 17 Phùng Văn Cung,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đoàn Khánh Linh

Địa chỉ: 262 Thành Công,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

By Candlelight

Địa chỉ: null
Liên lạc: 0938569260

Nấm Linh Chi Hoàng Gia

Địa chỉ: null
Liên lạc: 0911229229
Website: http://suckhoehoanggia.com/

Chủ Đề