Top 20 cửa hàng làm kem Huyện Lý Sơn Quảng Ngãi 2022

Có tổng 2071 đánh giá về Top 20 cửa hàng làm kem Huyện Lý Sơn Quảng Ngãi 2022

Cột cờ Tổ quốc Đảo Lý Sơn

610 đánh giá
Địa chỉ: 94QH+Q3J,Cột Cờ Tổ Quốc Đảo Lý Sơn,Lý Sơn,Việt Nam

Cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới thật sự là một nơi nên đến vì trên này có thể ngắm được khung cảnh bên dưới. Lên cao nên gió cũng rất to. Đường lên hơi dốc một chút.

Điểm này ngắm biển Lý Sơn đẹp. Đi buổi chiều chắc đẹp hơn. Mình đi đúng giờ trưa nắng cháy da, nhưng bù lại chụp được nhiều hình đẹp 😂

Điểm cao ngắm biển đẹp, nhìn xa thấy đảo Bé

Ngoài cột cờ thì địa điểm bên hông chụp ảnh cũng rất là đẹp nha, đặc biệt lúc hoàng hôn.

Các phía cột cờ đều có mốc tọa độ nên canh góc chụp hướng nào cũng đẹp.

Một nơi đáng để tới, rất đẹp

Đây là công trình được khơi nguồn từ Chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2013”. Tại Chương trình, hơn 900 sinh viên đại diện cho tuổi trẻ cả nước đã hội tụ về đảo Lý Sơn, chung một lòng hướng về biển đảo Tổ quốc. Tình yêu biển đảo quê hương đó đã được kết tinh, biến hành thành động và gửi gắm vào lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên cột cờ Tổ quốc tại núi Thới Lới [huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi]. Công trình được khánh thành ngày hôm nay là thành quả của sự phấn đấu, học tập và nghiên cứu, tinh hoa của sinh viên Việt Nam; của những ngày công lao động tình nguyện của ĐVTN huyện Lý Sơn; mang ý nghĩa tuyên truyền chính trị sâu sắc không chỉ đối với nhân dân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên huyện đảo, mà còn tạo sự lan tỏa khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc. Cột cờ không những là lời thề son sắt của tuổi trẻ nguyện quyết tâm bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc đối với biển, đảo quê hương; mà còn là điểm tựa cho ngư dân thêm an lòng mỗi khi vươn khơi bám biển. Với ý nghĩa đó, triệu triệu trái tim đã hòa cùng một niềm tin bất diệt “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”...

Được sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam đã vận động nguồn kinh phí từ Hội Sinh viên các tỉnh, thành phố, học sinh, sinh viên cả nước và nguồn kinh phí hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, với tổng kinh phí 850 triệu đồng để xây dựng Cột cờ. Đây cũng là là công trình ghi dấu ấn của sinh viên cả nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Hội sinh viên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Trong thời gian qua, Trung ương Hội SVVN cũng đã ra lời kêu gọi quyên góp cờ Tổ quốc tặng người dân Lý Sơn tới Hội Sinh viên các tỉnh, thành trong cả nước. Đến nay, Ban Tổ chức Chương trình đã nhận được 158 lá cờ Tổ quốc [kích thước 4m x 6m]. Nhiều cơ sở Hội đã đăng ký số lượng cờ tặng và tiếp tục gửi tới Ban Tổ chức Chương trình trong thời gian tới. Mỗi lá cờ Tổ quốc từ khắp mọi miền đất nước được đem đến Lý Sơn hôm nay sẽ góp phần hun đúc ngọn lửa yêu nước của các thế hệ sinh viên Việt Nam đời đời bền vững.

Cột cờ đã được xây lại mới, rất đẹp.

Bến tàu Sa Kỳ - Lý Sơn

523 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Rd,Lý Sơn,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0334077414

Cảng tàu rất là lộn xộn, nhất là khi cặp bến ...
[nào là xe ôm, người đón khách, người chuyển hàng, hải sản ...]
Không có nhà ngồi chờ tàu ...

Thật tuyệt vời ! Cư dân Lý Sơn rất thân thiện mến khách . Buôn bán các hàng buôn ko chèo kéo khách , đến Lý Sơn các bạn nên đi Tàu Chín Nghĩa Vip , tàu chạy êm ru như đang nằm giường vip 🥰🥰🥰 \u0026 đồ ăn thức uống giá cả hợp lý và tươi ngon. Hẹn ngày trở lại Lý Sơn !!!!

Có chỗ gửi xe qua đêm.
Đang mùa dịch nên hàng ghế ngồi chờ cách nhau 2 3 ghế.
Dịch vụ ok.

Chỉ cần đưa mã khai báo trên ứng dụng PC Covid + Cmnd là ok

Bến Cảng Sa Kỳ là nơi mà du khách và người dân để đi ra đảo Lý Sơn.

Đi tàu cảm giác rất là phê, hỏng dám đi nữa!

Cảnh chính của đảo lý sơn. Khá đông đúc và hơi lộn xộn

Hiện nay, chỉ có duy nhất 1 bến tàu để du khách có thể di chuyển ra Đảo Lý Sơn đó là bến tàu Cảng Sa Kỳ. Bến tàu này nằm ở Thôn Định Tân, Xã Bình Châu, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. Địa điểm mua vé tàu đi Lý Sơn cách thành phố Quảng Ngãi 18km và cách sân bay Chu Lai 50km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến bến tàu bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.Hướng dẫn di chuyển đến bến tàu ra Đảo Lý Sơn.
Vị trí của du khách.

Thành Phố Quảng Ngãi: Từ thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ di chuyển đến QL24B để di chuyển đến Cảng Sa Kỳ. Trên đường đi QL24B bạn cứ một mạch chạy thẳng theo đường nhựa chính là đến bến tàu ra Đảo Lý Sơn. Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, xe Quảng Ngãi đi Sa Kỳ hay tuyến xe bus số 3.

Sân bay Chu Lai: Từ sân bay Chu Lai du khách có thể lựa chọn di chuyển đường dọc biển DT621 để đến Cảng Sa Kỳ nơi bán vé tàu đi Lý Sơn hoặc có thể lựa chọn di chuyển ra QL1A, sau đó thì đến ngã ba Châu Ổ chạy vào đường Nguyễn Tự Tân – DT621 là đến tận nơi. Tuyến xe sân bay Chu Lai đi Sa Kỳ bạn nên di chuyển bằng xe ô tô giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Đà Nẵng: Từ Đà Nẵng đi bến tàu Lý Sơn khoảng 150km. Bạn có thể lựa chọn đi đường QL1A hay đường cao tốc. Bạn có thể tham khảo thêm xe Đà Nẵng đi Sa Kỳ.

Hội An: Từ Đà Nẵng đi bến tàu Lý Sơn khoảng 130km. Bạn có thể di chuyển qua cầu Cửa Đại để đi đường biển sau đó đi theo QL1A – DT621 để đến Cảng Sa Kỳ. Bạn có thể tham khảo thêm xe Hội An đi Sa Kỳ.

Người dân đảo rất thân thiện, có dịp sẽ đến nữa

Hang Câu

479 đánh giá
Địa chỉ: 94QM+FC4,Lý Sơn,Quảng Ngãi,Việt Nam

Hang câu là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở đảo lý sơn. Phía trên hang câu là vực sống ảo núi thới lới, bạn có thể nhìn thấy hang câu khi ở trên đỉnh núi. Tham quan hang câu là miễn phí, Khi đến đây bạn có thể chạy xe thẳng một mạch vào đến bãi cát phía trong luôn mà không cần phải mất tiền phí gửi xe, sẽ có mấy hàng quán ở ngoài cổng chèo kéo bạn gửi xe 10 ngàn 1 lượt, cứ chạy thẳng vào khoá xe cất đồ cẩn thận cho yên tâm là ô kê. Vừa bớt được một đoạn đi bộ vừa đỡ tốn tiền gửi xe :D. Có thể tắm biển ở đây nếu đi lúc nước rút, san hô và đá hơi nhiều nên tắm biển cũng khá đau chân, hoàng hôn ở hang câu đẹp nhất vào khoảng tháng 6 tháng 7 khi có thể thấy mặt trời rõ nhất, nếu đi vào tháng một hai ba thì mặt trời sẽ bị khuất đi một tí, đi sâu vào trong một tí thì có một góc để sống ảo đẹp, và cũng ít người hơn chụp ảnh sẽ không bị dính người. Dành cho các bạn thích trải nghiệm thiên nhiên thì ở đây cũng có thể cắm trại qua đêm để đón bình minh, khá là an toàn. Gần đây có cung cấp cẢ dịch vụ team building và cho thuê lều trại, sàn nhạc các kiểu, nói chung hang câu khá sạch sẽ, cảnh đẹp và tắm biển này nọ cũng ổn, dịch vụ các kiểu cũng ok la. Một nơi rất đáng đi ở Lý Sơn.

Bãi tắm đẹp, hốc vách đá có gió mát mẻ...

Vẫn còn hoang sơ. nước rất trong, đi đúng giờ Ngọ nên về đen nhẻm.

Trải qua hàng triệu năm thay đổi của nền địa chất và rất nhiều đợt phun trào của núi lửa để tạo nên một cảnh sắc mê hồn mà ngày nay chúng ta chiêm ngưỡng.

Sự bào mòn của sóng biển qua nhiều năm, ăn sâu vào lòng núi tạo thành một tác phẩm nham thạch tuyệt vời với nhiều rãnh đá như con mương giữa lòng núi.

Mùa này vẫn còn những cây bụi nhỏ mọc trên bờ đá để hứng lấy những giọt nước rỉ ra nhè nhẹ từ trong đá. Để rồi hơn một tháng nữa thôi, khi mùa hè tìm đến sẽ thiêu đốt cây dại để lại một Hang Câu rất khác.

Đến Hang Câu, sẽ thấy một trời mây trắng biển xanh, rong biển lưa thưa bám vào triền đá tạo nên một màu vàng dịu nhẹ, thấp thoáng đâu đó dưới mặt nước xanh. Thiên nhiên quả thật là một họa sĩ và kiến trúc sư đại tài khi vẻ nên một bức tranh độc đáo.

Trong một chuyến khám phá Hang Câu, GS. TS Ibrahim Comoo, phó chủ tịch Hiệp hội mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu, thuộc Unessco đã mê mẩn: “Thiên nhiên quá thiên vị cho nơi này, chỉ cần đến đây đã thấy được một cuốn sách đầy đủ về từng đợt phun trào núi lửa hình thành nên trái đất bây giờ. Trên thế giới, không mấy địa điểm đẹp có trầm tích núi lửa như Hang Câu.”

Bề mặt hang không nhẵn bóng mà sần sùi, ghồ ghề như được bàn tay vụng về của ai khắc tạc nên nhưng chính điều ấy mới đem lại sự chân thật của thiên nhiên mà những ai đến đây đều không thể phủ nhận.

Ở đây có một con đường ngay dưới tấm vách đá khổng lồ du khách có thể di dọc từ Hang Câu lên tận Chùa Hang. Đi đâu cũng gặp đá núi lửa, rong rêu và những chú hải âu tung cánh bay vút lên trời rồi bất giác hạ độ cao như một chiếc máy bay đang đáp xuống phi trường.

Du khách đến Lý Sơn ngày một nhiều, biết về Hang Câu, Chùa Hang nhiều nhưng gần như tất cả chỉ dừng lại ở hai danh thắng này vui chơi, chụp hình và trầm mình dưới làn nước mát lạnh. Còn đi theo con đường ấy để nối hai danh thắng này lại với nhau thì rất ít.

Và dĩ nhiên, nếu muốn khám phá hết con đường ấy cũng chỉ có duy nhất thời điểm khoảng 5h chiều khi thủy triều lùi ra biển bỏ lại một bãi đá bao la với nhiều hình thù kỳ quái. Đó cũng là thời gian duy nhất trong ngày để đi dọc bờ biển và cảm nhận đầy đầy đủ nhất vẻ đẹp của núi lửa.

Khám phá Hang Câu, du khách đã xin một vé đi ngược về tiền sử của triệu năm đổi dời địa chất. Hãy một lần đến Lý Sơn và đi qua con đường ấy. Bạn sẽ có cảm giác lâng lâng như đôi cánh thiên di của loài hải âu ngay trên đầu mình.

Hang Cau, vẻ đẹp từ đá

Thắng cảnh Hang Câu nằm dưới chân một núi đá hùng vĩ với những đường cong tuyệt hảo của mẹ thiên nhiên
Khu này nằm ngay bãi biển có thể tắm và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước
Location này cũng phù hợp để camping dã ngoại
Tuy nhiên địa điểm này thường khá đông nên hãy chọn những khung giờ vắng để chụp hình

Hang khá đẹp, biển hơi nhiều sỏi cần cẩn thận trượt chân

Rất tuyệt vời, thật sự hùng vĩ

Hải sản Khói Chiều

208 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Road,thôn Đông,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0977855554

Nhà hàng rộng rãi, view đẹp, nằm gần bến tàu mới nên cũng thuận tiện đi lại. Chỗ để xe thoải mái. Đồ ăn ngon, giá cũng hợp lý, phục vụ nhiệt tình, ông chủ dễ thương. Nếu có dip đến Lý Sơn sẽ tiếp tục ăn quán này

Đồ ăn rẻ, tươi ngon, nhân viên nhiệt tình tư vấn.

Hải sản tươi ngon, khá đông khách

Nhà hàng hải sản ở cung đường ven biển cách cảng Lý Sơn trung tâm tầm 1.5km và cách k.s Mường Thanh Lý Sơn 500m.
Quán với nhiều món ăn hải sản từ: sò, mực, bạch tuộc, hàu, tôm hùm, cua huỳnh đế..
Hải sản còn tươi còn bơi dưới bể có thể chọn ngay ở ngoài quầy. Dễ dàng yêu cầu các hình thức chế biến
Giá cả rõ ràng, minh bạch

Quán có view đẹp, đồ ăn ngon [ hơi mặn tý so với mình ], giá cả hợp lý \u0026 đặc biệt có chủ quán siêu nhiệt tình. Sẽ quay lại nếu đến Lý Sơn !

Quán ăn hải sản tươi ngon, vị trí view biển, rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, giá phải chăng.

Hải sản ko ngon, vị ko ngon :[ giá cao

Hải sản ko tươi.
Riêng về khẩu vị mà mình cảm nhận.
Lẩu và gia vị nướng khá nhạt!
2,5/10 là ko ngon.
Chê nha!

Quán Long Hiền

118 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Road,thôn Tây,Lý Sơn,Quảng Ngãi 570000, Việt Nam
Liên lạc: 0947600435
Website: https://datviettourist.com/nha-hang/nha-hang-long-hien-ly-son.html

Cafe huy nguyen

57 đánh giá
Địa chỉ: 9499+X32,Unnamed Road Lý Sơn,Lý Sơn,Việt Nam
Liên lạc: 0373741557

Hải sản Thành Lợi

29 đánh giá
Địa chỉ: 93HW+WM3,thôn Tây,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Hải sản tươi sống, chủ quán thân thiện, giá bán phù hợp.
Tôi đến ăn một bữa tối thứ sáu tháng 4/2021, giá bán vài món [bao chế biến] như sau:
- Tôm hùm sao: 1.2 triệu/kg, mỗi con khoảng 600 gram;
- Cua huỳnh đế: 1 triệu/kg, mỗi con khoảng gần 400 gram;
- Hàu: 10 ngàn/con [nướng hoặc đút lò];
- Sò: 100 ngàn/kg.
Sẽ quay lại khi có dịp👍❤️😊

Nhà hàng có vị trí đẹp, ngay gần cầu cảng Lý Sơn và nằm ở trung tâm chợ đêm. Rất nhiều món hải sản tươi sống đặc sản của Lý Sơn. Khách có thể tự chọn món, cách chế biến theo khẩu vị phù hợp. Giá cả có cao hơn một chút so với các nhà hàng xung quanh. Nhưng cũng phù hợp với chất lượng phục vụ tương ứng. NÓi chung là ổn.

Phải nói một điều là hải sản rất tươi ngon, chế biến đa dạng, giá cả phải chăng.

Tuyệt vời ông mặt trời nha còn nhiều món chưa tới mùa nên k ăn đc 😭

Đồ ăn tươi sống giá hợp lý, đợi hơi lâu. Điểm không thích là tôm sú nhỏ và để tủ.

hải sản tươi sống, khách đông phục vụ chưa tốt lắm

Vị trí tốt, gần bến tàu nên thuận tiện đi lại. Hải sản tươi, giá ok!

Ăn tối, vơi lẩ cá dìa, nấu ngon, vừa ăn

Phú Thành Mini Mart

14 đánh giá
Địa chỉ: 94F6+Q88,thôn Đông,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0935505499

Snacking world Phương Nguyễn

10 đánh giá
Địa chỉ: Xóm 3, Thôn Phước Thiện,Bình Sơn,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0977478305

Kem Tràng Tiền Quảng Ngãi

8 đánh giá
Địa chỉ: 182 Nguyễn Nghiêm,Nghĩa Chánh Bắc,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0964202679

Hương vị mới lạ đối vs người Quảng Ngãi
Ông chủ thân thiện..
Quán bố trí đẹp và tỉ mỉ tha hồ checkin

Kem ngon, quán cũng khá được

Dịch vụ Du lịch taxi giá rẻ

Tuyệt vời ông Mặt Trời

Rất thích

Thật tuyệt vời

Tiệm Bánh Kem Kim Phúc

3 đánh giá
Địa chỉ: 5MC8+QXW, QL24B,Tịnh Bắc,Sơn Tịnh,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0387807284

Tiệm Bánh Kem Nam Kha 1

3 đánh giá
Địa chỉ: Quốc Lộ 24B, Phường Trương Quang Trọng, Thành Phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0383080609

Nơi bán bánh tự làm ngon, rẻ.

Tiệm cũng tạm được, không gian tiệm còn chật , nhìn tiệm ko sang trọng lắm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Hải Đảo Lý Sơn Tỉnh Quảng Ngãi

2 đánh giá
Địa chỉ: Đội 6,thôn Tây,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0913488407

Không hiểu mấy bác làm ăn kiểu gì mà bán tỏi toàn bị mốc, lép. Thấy đúng tỏi của Lý Sơn nên mới mua, ai dè toàn hàng đểu.

Huyện Ủy Lý Sơn

2 đánh giá
Địa chỉ: 94C9+M2R,thôn Tây,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Nhà hàng hải sản Biển Nhớ

2 đánh giá
Địa chỉ: 93HW+WPQ,thôn Tây,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0965989110

An Lam

1 đánh giá
Địa chỉ: 4R89+C5V,Nghĩa Chánh Nam,Quảng Ngãi,Việt Nam

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Su Lee - NPP Sâm Cailina Guoyao Authentic

1 đánh giá
Địa chỉ: 6WVC+28,Bình Châu,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0868171831

December Shop [mỹ phẩm, phụ kiện]

1 đánh giá
Địa chỉ: 5VMQ+JWV,Mỹ Lại,Sơn Tịnh,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0932792889
Website: https://www.facebook.com/December-SHOP-Ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-th%E1%BB%9Di-trang-%C4%91%E1%BB%99c%C4%91%E1%BA%B9p-l%E1%BA%A1-511484172198806

Tiệm Bánh Kem HoPe

Địa chỉ: Thôn Đông,An Vĩnh,Huyện Lý Sơn, TP Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0388974814

Cửa Hàng Điện Nước Thanh Huyên

Địa chỉ: 94G4+842, Đường Không Tên,thôn Đông,Lý Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0913792648

Chủ Đề