Top 20 cửa hàng mango Huyện Tháp Mười Đồng Tháp 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng mango Huyện Tháp Mười Đồng Tháp 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Chợ Tháp Mười

1016 đánh giá
Địa chỉ: GR9V+VP3, Trần Phú,TT. Mỹ An,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/groups/chothapmuoidongthap

Khu Di Tích Gò Tháp

161 đánh giá
Địa chỉ: JR2G+CV6,Ấp 1,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 02773960071
Website: https://bqlkdtgt.dongthap.gov.vn/

Là 1 địa điểm đáng ghé thăm để hiểu thêm về nền văn hoá xưa, nhìn từng viên gạch như nhìn lại vào quá khứ gần 2000 năm trước. Nơi đây có rất nhiều công trình khảo cổ học quan trọng đã và đang diễn ra từng ngày vì có thể phía dưới chân ta đang đứng vẫn còn những công trình cổ chờ ngày lộ diện.

*Nhưng có 1 điểm trừ rất lớn dành cho ban quản lí di tích. Đó là ở những hố mới khai quật đất còn khá mới chưa có mái che nhưng có vẻ như ko ai quan tâm dẫn đến bong tróc lớp bạc, nước đọng lại gây sạt lở hố khai quật thật sự nhìn rất xót... đó là chưa nói tới ảnh hưởng công trình cổ bên dưới!

*Mn đến đây nếu có muốn tìm những hố mới khai quật gần đây thì vừa qua cổng quẹo trái ngay. Đường có hơi bẩn nhưng sâu vào trong sẽ thấy các hố đang đào dở

Vào các ngày lễ lớn có các khu ẩm thực, trò chơi dân gian. Tham quan chụp ảnh tại các khu di tích hầm gạch, viếng chùa, viếng bà chúa sứ, viếng 2 ông Thiên Hộ Vương và ông Đốc Binh Kiều

Khu di tích quốc gia đặc biệt nằm trong cánh rừng nhỏ nhiều cây lớn, đường ô tô râm mát nhiều di tích lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng qua nhiều thời kỳ rất đặc sắc.

Chợ ngay ngày cúng đông vui.

Khu văn hóa di tích mang tầm quốc gia gì có nhiều ấn tích lịch sử quan trọng hiếm có.

Khu di tích có rừng cây bao bọc yên tĩnh, có các đền thờ của người khmer cổ, đền thờ các anh hùng chống pháp xâm lược, có khu làng sen ẩm thực tuy nhiên cánh đồng sen không còn đẹp chủ yếu là phục vụ ẩm thực cho du khách

miễu bà chúa xứ tỉnh đồng tháp, ở đây rất an ninh , phục vụ rất tốt cho mọi người đi lễ chùa bà, có cơm chay và nước uống miễn phí cho mọi người.

Trong đầm gì đẹp bằng sen .. Câu ca dao quen thuộc mà mỗi ai mỗi chúng ta ..con dân Việt Nam đều đã ít gì nghe qua ... Đến vs Gò Tháp các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cánh đồng sen bát ngát.. Những rừng tràm trù phú... Đặt biệt là tìm hiểu về khu di tích Gò Tháp ... Vs 2 vị anh hùng dân tộc...
Di tích Gò Tháp được biết đến từ những năm cuối thế kỷ XIX và vào những thập kỷ đầu thế kỷ XX, một số nhà nghiên cứu người Pháp đã đến đây khảo sát và công bố những phát hiện quan trọng về một số dấu tích kiến trúc cổ, tượng thờ, bia đá và văn tự cổ…Khu di tích Gò Tháp được các nhà khảo cổ học Việt Nam đã tiến hành khảo sát, đào thám sát và khai quật nhiều lần. Chủ động trong việc thành lập Khu di tích Gò Tháp là UBND tỉnh Đồng Tháp, Bộ VH-TT với sự tham gia đông đảo của các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế trong các lĩnh vực liên quan.

Nhận thấy ý nghĩa và tầm quan trọng của khu di tích, ngay từ năm 2005, UBND tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo khoanh vùng bảo vệ, lập phương án quy hoạch tổng thể với tổng diện tích khoảng 300 ha, với 04 khu chức năng chính là:

-Khu di tích bảo tồn, bảo tàng 53 ha;

-Khu rừng sinh thái 166 ha;

-Khu dịch vụ 54 ha;

-Khu nuôi thú hoang dã Đồng Tháp Mười 27 ha.

Hiện nay Khu di tích Gò Tháp có diện tích 320 ha, nằm trên địa bàn hai xã Mỹ Hòa và Tân Kiều thuộc huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Trong khu di tích gồm có các khu vực:

-Khu trung tâm [Gò Tháp hay Gò Cát nổi], là khu bảo tồn văn hóa Phù Nam đã được khai quật, bao gồm các di tích kiến trúc, mộ táng, di tích trưng bày ngoài trời có mái che phục vụ du khách. Trên gò có nhiều tán cây cổ thụ che cái nắng cháy bỏng của Đồng Tháp Mười.

-Khu văn hóa lễ hội và dịch vụ du lịch có diện tích 30 ha. Nơi đây bố trí nhà nghỉ, nhà hàng, tháp sen, sân khấu ngoài trời, khu đua thuyền và các công trình vui chơi giải trí khác.

-Các di tích văn hóa như: Tháp Mười Cổ Tự, Đền thờ Thiên Hộ Dương và Đốc Binh Kiều, Miếu Bà Chúa Xứ cũng được tôn tạo, phục vụ khách tham quan chiêm bái. Hàng năm có hai kỳ lễ hội truyền thống dân gian vào rằm tháng 3 âm lịch: vía Bà Chúa Xứ và rằm tháng 11 âm lịch: Tưởng niệm hai vị anh hùng dân tộc Võ Duy Dương [Thiên Hộ Dương] và Đốc Binh Kiều, đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hành hương về Gò Tháp để chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ của nền văn hóa Óc Eo, cùng thưởng ngoạn sinh hoạt “học trò lễ”, “nhạc lễ”, “múa lân” và các hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí khác.

-Khu du lịch văn hóa lịch sử có diện tích 20 ha vừa đưa vào sinh hoạt nhằm tái hiện lịch sử văn hóa xưa và nay của Gò Tháp. Khu du lịch sinh thái kéo dài từ phía bắc và tây nam, có diện tích 167 ha, nơi này sẽ tái tạo bảo tồn hệ sinh thái động vật vùng ngập nước, xây dựng nơi nghỉ dưỡng cùng các trò chơi dân gian

Khu Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười

100 đánh giá
Địa chỉ: 1 Ấp 1,Tân Kiều,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0336679869

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười có diện tích lên tới 11ha tích hợp cho những người muốn tìm đến không gian thoáng đãng, mang phong vị đồng quê.

Đến đây, du khách có thể thỏa thích ngắm sen trên các chòi được đầu tư rải rác trên khắp đồng, tận hưởng trọn vẹn một bầu không khí êm dịu, thuần khiết, nhập vai thành cô thôn nữ đồng sen với áo bà ba, nón lá để chụp ảnh hay tự tay hái những bông sen hồng tươi giữa không gian bạt ngàn nắng gió.

Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị địa phương như chè sen, xôi sen, gỏi gà ngó sen, cá lóc nướng lá sen…

Đường vào có cây 2 bên rất đẹp và mát, nhà hàng bố trí các chòi giữa đầm sen nên rất thoáng và mát, đồ tạm ổn nhưng hơi đắt. Không gian giữa hồ sen đẹp😆😆😆

Đồ ăn ngon, không gian miền tây thì khỏi chê!!!

Vào tham quan khu này, đồ ăn từ chuột và mấy món nướng ko ngon, đem ra đồ ăn nguội lạnh. Mấy bạn có đến thì đừng ghé khu này. Đi tới khoảng 200m quán ở trong rất ngon

Dự định là sẽ đi ngay mùa nước nổi để ăn cá linh và cua đồng mà do mình đi trễ hơn dự định nhưng vẫn rất vui. Chị chủ ở đây và mấy đứa nhỏ phục vụ rất tận tâm, chu đáo. Không có vé nha mọi người, vô thăm quan chụp ảnh, ăn uống mới tính tiền mà giá tiền thì rất là phải chăng luôn. Tổng thiệt hại của 2 đứa có 300 mấy thôi mà ăn uống no say. Có phục vụ karaoke free luôn nha. À mà vô tới con đường khu du lịch thì có 1 dãy và rất nhiều khu nha mọi người, mình thì ghé ngay chỗ đầu tiên luôn trước cái cổng luôn. Cuối tuần ghé đây chơi thư giãn cũng hợp lý quá chớ.

Đồ ăn thì ổn . Cách phục vụ quá tệ. Vào tum ngồi gần 1 tiếng không đem 1 mốn đồ ăn nào hết. mình đi vào hỏi mấy lần. Phục vụ rất rất tệ

Không gian ở đây rộng rãi các tum cách biệt nhau tạo cảm giác thoải mái cảnh quan rất đẹp đồ ăn ngon do đồ ăn tươi nên đợi hơi lâu

Những đứa trẻ đùa giỡn vào chiều cảnh này giờ hiếm gặp cũng vì cơm áo gạo tiền

Mắm ngon Đồng tháp

78 đánh giá
Địa chỉ: 228 Bà Huyện Thanh Quan,Phường 4,TP. Cao Lãnh,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0888837239

👉Không gian trang trí đẹp, chất nam bộ.
👉Thức ăn ngon.
👉Có bán các loại đặc sản của tỉnh Đồng Tháp.
👉Giá cả phù hợp du lịch.

Không gian quán đậm chất Nam Bộ, từ bàn ghế đến chén đũa, cách trang trí, nồi lẩu sẽ là nồi đất nấu trên bếp than. Tất cả sẽ tạo nên 1 cảm giác rất miền tây sông nước.
Lẩu mắm mùi vị ổn, có đầy đủ topping: cá, mực, tôm, ba rọi,... Rau sống tự chọn đủ loại tươi xanh. Đặt biệt ống hút của quán là làm từ bột gạo nên có thể ăn được luôn.
Về giá cả thì hơi mắc so với số lượng, 1 nồi lẩu 350k không nhiều thịt cá lắm, chả giò 10k/cái, topping gọi thêm 40k/phần,...
Quán có bán mắm lọ và quà lưu niệm [mấy bé sen] cho khách.

Vị vừa ăn, không thực sự đậm đà. Giá cả không bình dân nhưng phù hợp với chất lượng phục vụ. Ăn để no và phê thì hơi tốn nhưng ăn để biết thì vừa đủ. Rau thoải mái ăn, lựa, chọn, .... ngoài ra tất cả đều tính phí thêm.

Rất đẹp kiểu giản dị và chân quê. Điểm cộng không gian. Món ăn cũng rất ngon đặc biệt lẩu mắm nêm vừa ăn, mắm me và nước rong biển cũng rất tuyệt. Sẽ chụp hình sau. Lo ăn và nhìn thôi 😂

Ngon và đẹp, nhiều loại rau đồng phong phú

vừa pha, chỉ cho dân đi du lịch đến thứ 1 lần chứ dân địa phương thì không quay trở lại. Giá đắc, đồ ăn bình thường.

Ăn cũng khá ngon, 5 người ăn thả ga 600k.

Ngon, xanh, sạch.. Đậm chất Nam bộ! 💖

Quán Vườn Dâu

62 đánh giá
Địa chỉ: 4, Ấp 1,Mỹ Đông,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0919411777

Nếu được hỏi địa điểm này có thú vị không thì câu trả lời là never.

Trong tất cả những dịch vụ miệt vườn mà mình từng trải nghiệm trước đây, thì đây là lần đầu tiên cảm thấy có một dịch vụ tệ đến vậy.

Đầu tiên, địa chỉ quán này rất dễ tìm vì nằm mặt tiền, khuôn viên quán rộng rãi.
Tuy nhiên điểm trừ cực lớn là dịch vụ rất tệ.
Mình có 8 người 4 trẻ em vừa đậu xe thì cô chủ vui vẻ cầm cọc tiền đứng đợi, bảo thu vé người lớn 40k, trẻ em 20k.
Quay sang thấy có nhóm bạn cũng 8 - 9 người cầm 1 chùm dâu ra về thì cô chạy xoàng xạc qua mắng xối xả: đại loại chỉ ăn tại vườn không được mang về nhưng mình thấy chùm dâu đó không tới 1kg, mà ở ngoài thị trường dâu vàng đâu có giá tới 40k?
Xong rồi giựt chùm dâu lại và thòng theo 1 câu nói: “giờ hái rồi hong lẽ bắt ra gắn lại cho cô - nhà vườn trồng cả năm gặp ai cũng vậy sao mà được”.
Rồi nhóm người quay đi và nói đi lần đầu cũng như lần cuối.
Quay lại chuyện của mình, đứng chờ cự cải 15p mới trả tiền mua vé vào.
Dâu ngọt chua gì thì không biết nhưng mấy đứa con nít 7 - 8 tuổi lấy 20 ngang thì hơi đắc hỷ. Mấy bà chị dẫn còn bảo đi 8 người thì k cần tính tiền trẻ em, bà cô oke rồi thu 320k
Mà ngộ, dâu vườn đầu bà cô dặn đừng hái vì mới tưới thuốc, tới lúc vào có anh kia hái thì con gái cô nói để chụp ảnh - không được hái????
Rốt cuộc là saooooo?????
Qua vườn dâu được hái, trái nhỏ xíu mà chua lè chua lét.
Có một đoàn chỉ vô lấy muối ngta cho
Mà khi vào ngta bắt hái lá cây để đựng, sợ làm mất dĩa????
Rồi mình thấy có một bé uống trà đá, hỏi mua ở đâu thì mình lại chỗ bé chỉ để mua, bà chị chủ nhà noái không bán, không biết.
Ủa là sao? Dịch vụ gì mà như cái hội chợ vậy?
Dâu thì ăn 1 người chừng chục trái vì chua hong chịu nổi.
Hỏi thông tin chủ vườn thì bảo không biết.
Chưa bao giờ đi đâu mà dịch vụ tệ đến độ này.
Bởi vậy, đi một lần cho biết là có thiệt.😂😂😂

Quán bán cafe, nước ngọt, trà, dừa dứa. Ngoài ra còn bán cháo cá lóc rau đắng, cháo gỏi gà ta thả vườn, cá lóc nướng trui quấn rau, bánh tráng chấm mắm me rất ngon.
Trái cây theo mùa, đặc biệt tháng 4 có nguyên 1 vườn dâu trĩu quả, sầu riêng, măng cụt...nữa nghen!😂
Câu cá giải trí nữa nghen! Ao sen đẹp, có tum trên ao, gió hè mát rượi, vừa ngồi câu cá cắn hạt sen tươi, gọi sữa sen uống ngon lắm và thưởng thức các món ăn dân dã miệt vườn thiệt ngon mà còn rẻ nữa thì còn gì bằng.
Một nơi vừa được ăn uống ngon thỏa thích vừa được câu cá ngắm ao sen rồi tham quan vườn dâu cùng cảnh đồng quê tuyệt đẹp và thơ mộng.

Cà phê bình thường, chỉ thích hợp để dừng chân nghỉ ngơi hoặc tham quan vườn dâu [có phí].

Quán bán trái cây mắc

Cần xem lại việc thu phí tham quan đối với xe cá nhân kg liên quan.

Đi chưa đúng thời điểm mùa dâu chín, ko có dâu ăn nên buồn ,chỉ có trái non nhưng mà đẹp

khách vào hái dâu chửi khách con khinh thường khách nữa xin mn ko nên di nếu các ban ko tin di 1 lần roi se bek

Yên tĩnh trong lành , đồ ăn ngon ! Thích hợp thư giãn cuối tuần

Cà Phê Mango

34 đánh giá
Địa chỉ: 8V6Q+PPV,An Hữu,Cái Bè,Tiền Giang, Việt Nam

Chào các bạn quán đã dời qua khu khác thi quán sẽ đối diện với tiệm tóc calo các bạn sẽ vào căn nhà có những cây sắt màu đen dựng trước cửa. Như thế này nà
Cảm ơn các bạn nếu các bạn ghé qua

Xuất sắc nhưng thiếu trà sữa với cafe ...
5* cho chị chủ dể thương

Quán đẹp, đồ uống ngon, yên tĩnh

Khuôn viên quán ổn trang trí nội thất đẹp thức uống đồ ăn ngon mới lạ giá cả thích hợp cho giới học xinh

Nhiệt tình , chu đáo , yêu yêu

Phục vụ tốt
Khá tiện nghi
Giá cực tốt

Cháu gái của cô chủ quán dthuong quá ! 😍😍😍

Quán sạch sẽ, thoáng mát.

HUỲNH coffee

17 đánh giá
Địa chỉ: ĐT829,Trường Xuân,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0949116119

Có lẽ là 1 trong những wan lớn ở Tháp Mười, Đồng Tháp . giá rẻ .. Luôn đông khách .

Không gian đẹp , giá hợp lý

Thoáng mát, lịch sự, nhân viên dễ thương, địa điểm lý tưởng. ...

Không gian tuyệt vời, thức uống ngon đậm vị, có tầng thượng, nhiều cây xanh, có hồ cá bao quanh, sạch sẽ
Về đêm rất đẹp nhưng nhiều muỗi do xung quanh là đồng ruộng

Nhiều cây cảnh đẹp

Quán thiết kế đẹp, giá rẻ, ngon

Thoáng mát

Chất lượng giá cả hợp lý

Đại Lý Khô Cá Lóc [ Ngọc Tím ]

11 đánh giá
Địa chỉ: Phường An Lạc,Hồng Ngự,Đồng Tháp,Việt Nam
Liên lạc: 0902959366

Chính xác đây là đại lý khô cá lóc ngon nhất khu vực và rẻ nhất cứ mỗi lần về quê là tôi đến nơi đây mua khô cá lóc mang lên biếu cho người thân và bạn bè ở Sài Gòn

Khô cá lóc nơi này là ngon tuyệt tôi ăn nhiều nơi nhưng chưa nơi nào ứng Ý nhìn đây này cứ có dịp đi ngang đây là tui vào nơi này để mua về biếu cho người thân hoặc lấy ăn dành

Theo tôi được biết nơi đây họ làm khô cá lóc thường là cá sống tươi nên con cô rất trong và đẹp không như những nơi khác người ta thường làm hồ cá lóc nhưng là cá chết nên giá thành thường rẻ rất nhiều mà chắc lượng thì không bằng nơi đây

Đây là đại lý khô cá lóc miền Tây ngon nhất và rẻ nhất ở khu vực này mà tôi biết được. Nơi này họ chuyên bán và cung cấp sỉ lẻ khắp cả nước đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh đơn đặt hàng nhiều nhất

Mỗi lần về quê là đến nơi này mua khô cá lóc về kêu Mẹ làm món gỏi xoài khô cá lóc ăn là hết xảy con bà bảy luôn

Nối đây là đại lý khô cá lóc Ngọc Tím nổi tiếng nhất khu vực Miền Tây, Đồng Bằng song Cừu Long. Nơi đây làm khô ngon mà chất lượng nữa. Đặc biệt là giá thành rẽ nhất khu vực và phù hợp với thị trường. Coing nhận ngin thật

Con đường này bán cũng nhiều nhưng có nơi này là mày ngon giá cả phải chăng công nhận là ngon thật vừa ăn không mặn

O day ban kho ngon ma re nhat khu vuc luon

Neca Fresh Yogurt - Thành Phố Sa Đéc

9 đánh giá
Địa chỉ: 509 Đường Nguyễn Huệ,Phường 1,Sa Đéc,Đồng Tháp 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0902525104

Sữa chua mát, ngon. Ai là fan của sữa chua sẽ được thỏa mãn khi ăn ở đây. Thái độ phục vụ của nhân viên rất ổn, dễ thương. Thanh xuân như một tách trà uống hết tách trà là hết thanh xuân nhưng khi ăn sữa chua ở đây bạn sẽ phaue ăn mãi vì nó quá ngon. Bạn nên đến đây thử một lần.

- Đồ ăn: ngon, yummy, sữa chua không quá chua, vị ngọt của chocolate ngọt nhẹ do hôm nay ăn sữa chua chocolate.
- Giá: không hài lòng ở khoản phụ thu, nếu thay bằng chưa tính thuế VAT thì sẽ hợp lý hơn [ phụ thu dễ gây nhầm lẫn]. Dù sao thì cũng comback 3 lần rồi.

Đứng đợi cả buổi rồi nói hết trân châu! Nhân viên nam làm việc quá chậm chạp! Thà nói hết cho khách khỏi đợi! Cách làm việc quá chán

Giá hợp lý

Ngon.phục vụ tốt

Cửa Hàng Hoa Kiểng

8 đánh giá
Địa chỉ: 302, Tỉnh Lộ 848, Khóm Sa Nhiên, Phường Tân Quy Đông, Thành Phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp,Tân Qúy Đông,Sa Đéc,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0383362690

Nằm tại xã Tân Qui Đông, thành phố Sa Đéc, được phù sa sông Tiền bồi đắp hàng năm. Với hơn 100 năm tuổi đời, làng là nơi chuyên trồng và cung cấp các loại hoa, cây cảnh, bon sai cho các khu vực trong và ngoài nước, đặc biệt hơn là vào các dịp lễ Tết, ngày hội lớn của địa phương.

Của ai đây

Tiệm Bánh Kem Kim Chi

3 đánh giá
Địa chỉ: 62 Trần Phú,TT. Mỹ An,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0917608118

Thực phẩm chay Phước Thiện

3 đánh giá
Địa chỉ: 30 An Thái,Mỹ An Hưng A,Lấp Vò,Đồng Tháp, Việt Nam

Dễ tìm, giá rẻ, đa dạng hàng hóa

Đễ tìm, giá phải chăng. Cập đường lộ 848

Cafe Tài Mango

2 đánh giá
Địa chỉ: GH8F+Q4,Phong Mỹ,TP. Cao Lãnh,Đồng Tháp, Việt Nam

Shop Cà Chua Nhỏ

2 đánh giá
Địa chỉ: 9C76+VM6, Lộ Xoài,Song Bình,Chợ Gạo,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0798283060

MangoKids Shop

2 đánh giá
Địa chỉ: 72 Ông Ích Khiêm,Phường 14,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0934082567

[Bản dịch của Google] cửa hàng tốt ở đây

[Bài đánh giá gốc]
good shop here

Cửa Hàng Vật Tư Nông Nghiệp Ngọc Tuấn

1 đánh giá
Địa chỉ: Đường tỉnh 848 343 ấp Tân Bình,Lấp Vò,Đồng Tháp,Việt Nam
Liên lạc: 0919760102

Noi bán túi bao xoài, bao bưởi, giá hợp lý

Trà Sửa Cầu Vồng Tím

1 đánh giá
Địa chỉ: Đường Lê Quý Đôn,Khóm 1,Tháp Mười,Đồng Tháp 87200, Việt Nam
Liên lạc: 0369988550
Website: https://trasuacauvongtim.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Trà sữa ở đây ngon vaii😗

Quán Sinh Tố Mango

1 đánh giá
Địa chỉ: 159B Nguyễn Đình Chiểu,Phường 8,Bến Tre,Việt Nam
Liên lạc: 0943063034

Đặc sản Đồng Tháp

1 đánh giá
Địa chỉ: FJ54+RW2, Cái Sâu,ấp Hòa Mỹ, xã,TP. Cao Lãnh,Đồng Tháp 870000, Việt Nam
Liên lạc: 0949731236
Website: https://dacsandongthapvn.blogspot.com/

Quán ca phe thiên Hương rộng quá

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Du Lịch Đồng Tháp Mười

Địa chỉ: HRM8+F74,Mỹ Hoà,Tháp Mười,Đồng Tháp, Việt Nam
Liên lạc: 0932995776
Website: http://www.dongthapmuoi.com.vn/

Chủ Đề