Top 20 cửa hàng matcha Huyện Bố Trạch Quảng Bình 2022

Có tổng 1546 đánh giá về Top 20 cửa hàng matcha Huyện Bố Trạch Quảng Bình 2022

Phong Nha Veggie Box

291 đánh giá
Địa chỉ: Phong Nha -Ke Bang National Park,Sơn Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình 510000, Việt Nam
Liên lạc: 0962606844

Nhà hàng ấm cúng, sạch sẽ. Nhạc khá chill. Hầu hết các món ăn đều ngon, khá tròn vị. Món ăn miền Trung nhưng vị khá hợp với người Bắc. Giá cả hợp lý. Thái độ của chủ và nhân viên đều hết sức thân thiện, gần gũi. Một nhà hàng không thể bỏ lỡ mỗi khi tới thăm Phong Nha

Great foods, good vibes, lovely music. Friendly staffs and fantastic services. They provide real good vegetarian foods too.
Highly recommended 👌

Món ăn thanh đạm, ngon, thực phẩm tươi sạch. Quán có view đẹp, nhân viên thì cực kỳ dễ thương. Cám ơn Veggie Box đã mang đến bữa ăn ngon.

Nhà hàng set up đẹp mắt, món ăn ngon và phục vụ nhanh chóng

Mình order 2 món gà vì quán không availble khá nhiều món trong menu. Điểm chung là cho nhiều gà quá nhưng thịt bở, ăn không hết luôn. Khoai lang ngon và không bị ngấy dầu. Vào hôm đang dịch nên nhân viên ngồi tụ lại đánh bài cười nói rôm rả, đến nỗi mình phải tự đi bật quạt vì nóng. Bạn đi cùng mình thử rượu vang trắng nhưng cũng không ok lắm. Tạm ổn.

Đồ ăn ngon, giá cả hơi cao

Không ghét .tất cả đều ổn

Không gian đẹp, gần đường phố, đồ chay ngon.

Đẹp, rẻ

Di tích lịch sử Hang 8 Cô TNXP

289 đánh giá
Địa chỉ: G736+238, ĐT20,Tân Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam

Hãy đến để phần nào tưởng nhớ đến những anh hùng đã hy sinh vì đất nước!

Hang 8 cô. Ngã ba Đồng Lộc. Truông Bồn . Đây là những địa chỉ đỏ của sự hy sinh anh dũng của các nữ TNXP trong cuộc chiến tranh phá hoại của giặc Mỹ. Dân tộc Việt Nam đời đời ghi nhớ công ơn của cô. Nỗi đau này không bao giờ quên

Tự hào về truyền thống cha ông ta

Thời chống Mỹ đã có 8 cô Anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong hy sinh tại đây do bom Mỹ đã đánh sập cửa hang ...

Ngày 14.11.1972, máy bay Mỹ đánh sập một hang đá ở Km 16 đường 20 Quyết Thắng - cung đường huyết mạch trong chiến tranh thuộc xã Tân Trạch, H.Bố Trạch [Quảng Bình], chôn vùi 8 thanh niên xung phong cùng với huyền thoại về sự hy sinh anh dũng của họ. Trở lại đây thắp nén nhang với sự biết ơn vô hạn của các cô đã hi sinh cho thế hệ trẻ hôm nay có cuộc sống hoà bình hạnh phúc.

Hang Tám Cô, tên chính thức là hang 8 Thanh niên xung phong, là di tích lịch sửgắn liền với việc 8 thanh niên xung phong gồm 4 nam, 4 nữ hi sinh trong chiến tranh kháng chiến chống Mỹ .
Hang Tám Cô thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, nằm trên con Đường 20 - Quyết Thắngnay là Đường tỉnh 562. Hang cách ngã tư với đường Hồ Chí Minh cỡ 3 km hướng tây nam .
Đường 20 – Quyết Thắng dài 125 km từ Phong Nha [Quảng Bình] đi Aky, Ta Lê đến Phulanhich [tỉnh Khammuane, Lào]. Trong chiến tranh Việt Nam đây là một con đường huyết mạch chiến lược hết sức quan trọng trong công tác vận tải chi viện vào chiến trường Miền Nam. Trong cuộc chiến, quân đội Hoa Kỳ xác định đây là những điểm giao thông quan trọng, vận chuyển vũ khí, lương thực, xăng dầu,... vào chiến trường miền Nam nên quân đội Hoa Kỳ đã tập trung nhiều máy bay thả bom nhằm cắt đứt tuyến đường.
Sưu tầm

Sự hy sinh của họ để mang lại hòa bình cho tổ quốc. nghiêng mình trước vong linh các cô chú. Hiên nay họ đã được đưa về nghĩa trang liệt sỹ Hoằng Hóa, Thanh Hóa nơi sinh của họ. còn ở đây, giờ chỉ lưu giữ những kỷ niệm oai hùng một thời. Hang tám cô là tên của Hang chứ ko phải có tám cô TNXP hy sinh ở đây ☺

Hang Tám Cô [Việt Nam]

Hang Tám Cô, tên chính thức là hang 8 Thanh niên xung phong, là di tích lịch sử gắn liền với việc 8 thanh niên xung phong gồm 4 nam, 4 nữ hi sinh trong chiến tranh kháng chiến chống Mỹ

Hang Tám Cô thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, nằm trên con Đường 20 - Quyết Thắng nay là Đường tỉnh 562. Hang cách ngã tư với đường Hồ Chí Minh cỡ 3 km hướng tây nam

Đường 20 – Quyết Thắng dài 125 km từ Phong Nha [Quảng Bình] đi Aky, Ta Lê đến Phulanhich [tỉnh Khammuane, Lào]. Trong chiến tranh Việt Nam đây là một con đường huyết mạch chiến lược hết sức quan trọng trong công tác vận tải chi viện vào chiến trường Miền Nam. Trong cuộc chiến, quân đội Hoa Kỳ xác định đây là những điểm giao thông quan trọng, vận chuyển vũ khí, lương thực, xăng dầu,... vào chiến trường miền Nam nên quân đội Hoa Kỳ đã tập trung nhiều máy bay thả bom nhằm cắt đứt tuyến đường.
Hang Tám Cô có tên gọi từ trước năm 1972. Các tài liệu, ghi chép cho biết cạnh hang động mà 8 thanh niên xung phong hy sinh có một trạm giao liên, mỗi đợt tiếp quản có tám người thay nhau. Từ lúc có 8 cô gái trẻ đến tiếp quản trạm, tính tình hiền lành, vui vẻ người dân yêu quý đặt luôn cho tên hang động này là hang Tám Cô
Thực hiện chiến dịch vận chuyển mùa khô 1970–1971, Bộ Tư lệnh Đoàn 559 quyết định tăng c\u00adường thêm lực lượng thanh niên xung phong của các tỉnh thuộc Quân khu 4 cho tuyến đường. 8 thanh niên xung phong nguyên quán Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá thuộc Đại đội 217 đ\u00adược Đoàn 559 bổ sung vào Đội Thanh niên xung phong 25, Ban xây dựng 67 công tác tại tuyến đường từ ngày 20/6/1971.

Ngày 7/6/1972, Đội Thanh niên xung phong 25 đ\u00adược tuyên dương tập thể Anh hùng Lao động với những thành tích phá bom thông tuyến, ngày đêm bám mặt đường, bảo đảm cho hàng chục ngàn xe pháo và bộ đội vượt đư\u00adờng an toàn chi viện cho chiến tr\u00adường miền Nam trong khi quân đội Hoa Kỳ liên tục dội bom xuống khu vực. Ước tính mỗi ngư\u00adời phải chịu đựng trên 600 quả bom cỡ lớn và hàng vạn tấn bom đạn các loại.

Ngày 14/11/1972, Đại đội Thanh niên xung phong 217 nhận đ\u00adược lệnh của Bộ Tư\u00ad lệnh Đoàn 559: cấp tốc giải phóng giao thông cho đoàn xe quân sự gồm 150 chiếc vượt qua tuyến đường chở vũ khí, hàng hoá vào miền Nam. Do tình hình trong chiến trường miền Nam mau lẹ, việc thua trận tại một số trận đánh khiến quân đội Hoa Kỳ liên tục điều không lực tấn công tuyến đường.

Trong ngày máy bay Hoa Kỳ cày sới tuyền đường, hết lượt này đến lượt khác, khi máy bay đi đội thanh niên xung phong lại xông ra làm đường sau đó rút về hầm khi có báo động. Chiều 14/11/1972, khi việc khôi phục giao thông sắp hoàn thành thì có báo động máy bay Hoa Kỳ oanh tạc, các chiến sĩ trong đơn vị đã kịp rút về hầm trú ẩn, 8 thanh niên xung phong chỉ kịp chạy vào trú ẩn tại một hang đá lớn.

Khi hết máy bay, các tổ thanh niên xung phong lại tiếp tục lao ra mặt đ\u00adường. Mọi ng\u00adười hoảng hốt khi một tảng đá lớn lấp kín cửa hang nơi có 8 thanh niên xung phong đang ẩn nấp. Ngay lập tức chỉ huy Đội thanh niên xung phong 25 và Binh trạm 14 đã tìm mọi biện pháp để cứu đồng đội nhưng ph\u00adương tiện cứu trợ ít ỏi, thô sơ, và thời gian chiến tranh cấp bách nên không thể cứu được 8 thanh niên xung phong trong hang.
Trích wiki

Sông Chày - Hang Tối

241 đánh giá
Địa chỉ: H7F2+MR3, Hồ Chí Minh Tây,Sơn Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Website: http://phongnhatourism.com.vn/vi/du-lich-song-chay-hang-toi/

Sông chày hang tối đi rất đáng tiền, lần nào đi ngang quảng bình cũng muốn ghé đây. mình đã đi trọn tour hai lần nhưng vẫn muốn đi tiếp, giá vé rất phù hợp so với những gì được trải nghiệm, nếu đi trước 31/3 thì giá vé sẽ rẻ hơn so các tháng khác trong năm, mình nghĩ nên đi tốt nhất là vào khoảng tháng năm đến tháng bảy khi mà trời nắng nóng nhất thì tắm sẽ thích hơn, nên đi từ khoảng 10 giờ là đẹp khi đi các bạn nhớ mang theo túi chống nước cho điện thoại và một chiếc phao nhỏ cho điện thoại phòng khi bị rơi nha, rơi điện thoại ở đây là vô phương, không lấy lên được đâu, cÁc Anh Chị hướng dẫn và đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, còn chụp ảnh cả cho các bạn. Các bạn nên cân nhắc gửi các Anh ít tiền tip vì thật sự rất xứng đáng. Sau khi tham quan hang tối xong thì có thể chơi các trò zip line và trò chơi dưới nước, trò zipline lớn hơi mạo hiểm và bạo lực một tí, khuyên các bạn yếu tim đừng nên thử, zip line nhỏ thì chơi vô tư, điểm hơi trừ tí là ở đây không cho khách dùng xà phòng các loại vì mục đích là bảo vệ môi trường, cũng hợp lý nhưng hơ bất tiện cho các bạn nữ. Hứa hẹn sẽ quay lại sông chày hang tối vào năm tiếp theo.

Mình đi chắc là thời điểm ít khách du lịch nhất trong năm và cũng lạnh nữa. Nhưng tuyệt vời và hết sức tuyệt vời nhaaaaa

Một điểm nên đến khi ở Quảng Bình, tùy điều kiện bạn có thể đi tour zipline, bơi thuyền và thăm quan 1km hang Tối kết hợp tắm bùn. Tháng 7, 8 nếu có sức khoẻ và thích khám phá bạn có thể tham gia tour khám phá hang Tối 2 ngày 1 đêm để đi xuyên hang 5,2km và cắm trại 1 đêm trong hang.

Nhứng cảm giác khó tả , trải ngiệm thú vị , tiết tháng 3 cái lạnh buốt của nước , tối mịt của không gian trông động , nhưng thật thú vị !

Đẹp và rộng, nhiều trò chơi

Cảnh sắc tuyệt vời. Ấn tượng với màu nước. Cảnh quan hai bên bờ thơ mộng. Vệ sinh rất sạch sẽ, ko có tình trạng xả rác tràn lan như một số nơi. Nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều trải nhiệm thú vị.
Có dịp tôi nhất định sẽ trở lại nơi này.

Một trải nghiệm thật tuyệt vời

Chơi ở đây thì thích nhưng quá ít trò chơi, zipline chỉ đi đc 1 lần, đu dây thì vì quá nhiều ng chơi mà chỉ có 2 cụm dây nên thời gian xếp hàng chờ đến lượt quá lâu. Dịch vụ ko đáng với số tiền bỏ ra

Hang Tối

219 đánh giá
Địa chỉ: H7F2+PMJ,Sơn Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0914666873

zipline vào hang tối 140K và tắm sông vui chơi. Vào hang tối tắm bùn thì hơn 200K.

Suối nước rất trong xanh, các trò chơi rất vui và giá cả hợp lý. Nên thử khi đến QB

Sông Chày Hang Tối được coi là tuyến du lịch sinh thái mạo hiểm hấp dẫn với loại hình du lịch mới cực hấp dẫn của ngành du lịch Quảng Bình. Quý khách có thể tham gia đu dây trên không tắm sông hay đu dây tới Hang Tối, chèo thuyền kayak ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi đắm mình vào thế giới tự nhiên, thưởng thức các món ăn truyền thống mang đậm chất của người dân địa phương.

Sông Chày Hang Tối Quảng Bình Việt Nam thuộc Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, cách TP. Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc theo quốc lộ 15. Để khám phá sông Chày – hang Tối, du khách có thể chọn một trong hai lộ trình. Một là, từ bến thuyền du lịch Phong Nha, ngược dòng sông Son qua động Phong Nha khoảng 1km sẽ tới ngã ba sông [sông Son – sông Chày – sông Troóc]. Đi thuyền theo nhánh sông Chày khoảng hơn 5km, du khách sẻ tới hang Tối,sau đó kết thúc hành trình tại bến thuyến của trạm kiểm lâm Trộ Mơng. Hai là du khách có thể đi theo hướng ngược lại, xuất phát từ bến thuyền của trạm kiểm Trộ Mơng và kết thúc tại bến thuyền du lịch Phong Nha .

Hang tối Sông Chày là một trong những nơi bạn nên đến khi tham quan Quảng Bình. Khu du lịch ngay cổng canh gác của rừng Quốc Gia Phong Nha Kẽ Bàng. Nước sông ở đây vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 5 thì xanh biếc, mát lạnh. Chụp hình sống ảo tốt. Còn nữa bạn nên thử cảm giác thảm hiểm hang động bằng đèn, zipline và chèo Kayak. Cảm giác thật tuyệt vời. Trong hang tối còn có màn tắm bùn bao dơ \u003d]]]

Thực sự thích chuyến du ngoạn khám phá trong Hang Tối. Thực sự tự nhiên, so với Hang Thiên Đường thì Hang Tối hơn hẳn cho các bạn thích du lịch khám phá. Các bạn sẽ phải mặc đồ bơi, tự đi lại hay bơi trên địa hình hang tự nhiên. Cực kỳ thú vị!!! Chắc chắn còn quay trở lại cùng bạn bè và gia đình.

Nước khá lạnh nên làm quen trước khi xuống tắm.
Các trò chơi khá thú vị.
Các bạn Tây tham gia khá nhiều.
QB-08.2019

Đúng như tên gọi của nó, đường đi rất tối, phải sử dụng đèn pha. Rất thích hợp cho những ai thích khám phá. Chỉ có điều là hành trình hơi ngắn. Đi kayak trên sông lúc về thích hơn. Nước trong xanh, hai bên là rừng núi. Khung cảnh rất đẹp và nên thơ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Màu nước rất đẹp, có một số trò chơi như trượt zipline qua sông, du dây, leo dây... Chèo bè phao.
K vào hang tối tắm bùn thì vé 270k, được 1 lượt trượt zipline qua sông, lúc chờ để trượt khá lâu, có nv chụp ảnh cho bạn khi trượt, muốn lấy ảnh thì 20k bản mềm, 30k bản in.
Mình tới lúc 4h bảo là 5h mới đóng cửa. Vừa xếp hàng trượt zipline xong thì họ thông báo 10' nữa đóng cửa, chưa kịp chơi gì luôn, lúc đó mới tầm 4h20.
Chầy cối ra đu dây được 1 lúc rồi phải về 😕

Zippo Coffee

185 đánh giá
Địa chỉ: Thuận Lý,Nam Lý,Đồng Hới,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0905880999

View đẹp, món lạ, giá phải chăng

Quán rất đẹp, sạch, cafe ngon

Nằm ngay góc đường đẹp vào ga đường sắt Đồng Hới, không gian thoáng, rộng. Thích hợp để gia đình và bạn bè có thể trò chuyện.

Cafe ngon, không gian đẹp!

Cafe ngon view đẹp vs ấm :]

Đồ uống ngon, giá tốt, đẹp

Đồ uống, phục vụ ổn

Quán phong cách trẻ trung hiện đại

Bayhops café

107 đánh giá
Địa chỉ: thôn Nam,Bố Trạch,Quảng Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0335457373
Website: https://www.facebook.com/bayhopscoffee/

Thấy các bạn review quán view biển lại decor theo vibe tropical hay hay nên đi thử mà quán lại đổi địa chỉ không còn view biển nữa. Đường đi khá lòng vòng vì quán nằm ở trong làng dân sinh. Quán cũng cách thành phố Đồng Hới hơi xa muốn đến bắt buộc phải có phương tiện cá nhân. Nhưng những trải nghiệm ở quán là xứng đáng sau những trắc trở đó. Quán yên tĩnh, nhạc dịu nhẹ, ánh đèn vàng tạo cảm giác rất thanh bình. Người dân rất thân thiện. Quán có các góc sống ảo được decor khá là tinh tế. Bạc xỉu uống ổn.Nhân viên lễ phép lại nhiệt tình. Điểm trừ nhỏ là không gian quán bé không phù hợp khi đi nhóm bạn đông người.

Làm chạy từ ngoài đường ql1a vào. Quán nằm vị trí này thì view Biển chỉ trong tưởng tượng

Quán cà phê khá lạ so với đa số các quán trong cùng khu vực. Tuy nhiên đường đi vào khá khó khăn. Chỉ có 1 con đường đất rộng tầm 3m 3m5, hai bên là hàng dương. Đi xe máy còn khá thuận tiện chứ nếu đi xe sedan 4 chỗ thì phải cụp kiếng hậu mới có thể đi qua được. Nước uống nơi đây tạm được. Giá cả phải chăng. Nếu đến quán vào buổi sáng thì có thể nhìn được view biển khá đẹp. Đây là nơi phù hợp cho các bạn thích check in sống ảo. Bạn nào thích cắm trại qua đêm thì đây cũng là một lựa chọn khá ổn.

Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh thư giãn và những đồ uống thật sự chất lượng tôi nghĩ bayhops cafe là một điểm đến hoàn hảo cho mọi người . Với anh chủ dễ thương, nhiệt tình và còn cô đơn nhé

Bayhops caffe
Địa điểm: Đồi cát nhận trạch, bố trạch, quảng bình
Một địa điểm dừng chân khá thú vị, các bạn đi qua đừng bỏ lở địa điểm này nhé, tuyệt vời

Quán cách trung tâm tp 8km rất yên tĩnh, tiếng sóng biển rì rào, ngồi nhâm nhi ly cafe thì thật tuyệt vời, anh chủ đẹp zai và vui tính nữa :]]

Đây là quán cà phê khá thú vị mà mình từng đến bởi sự dân giã và bình dị. Quán này nằm ở xã nhân trạch, huyện bố trạch dọc theo đường biển. Quán có không gian khác dễ thương và gần gũi, được khá nhiều người ghé khi đi qua khi vực này. Đồ uống của quán khá ngon và có cả đồ ăn. Bạn có thể đến đây ăn đồ nướng đặc biển là hải sản, đặc trưng của khu vực miền biển quảng bình. Nơi đây là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ tổ chức vui chơi ngoài trời, đốt lửa trại và nhiều công ty chọn để tổ chức team buiding. Mình thì mình khá thích ngồi ở đây vào lúc hoàng hôn và buổi tối vì ngắm bãi biển khá thích và yên tĩnh.

Quán cafe đẹp, giá rẻ. Rất thích hợp cho các bạn sống ảo. Nói chung Quảng Bình cafe không có nhiều lựa chọn lắm.

LANI CAFÉ - KEM Ý TỰ CHỌN[ GELATO]

97 đánh giá
Địa chỉ: Lý Nam Đế,Phường Hải Thịnh,Đồng Hới,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0888067678
Website: https://www.facebook.com/lanicaffe/

Lâu lâu có dịp ghé Đồng Hới thì nhất định phải tạt vào quán CF Lani làm 1 ly capuchino hoặc ly cf sữa đá, với những người ko nghiện cf nặng như mình thì đây là 2 món cảm thấy rất vừa miệng, cf nhưng thơm mùi sữa, uống vào béo béo lẫn mùi cf. Đồ uống ở đây phù hợp với giới trẻ ngoài ra còn có các món nước ép từ hoa quả tươi. Bạn nào có trẻ nhỏ thì có món kem Ý rất ngon, giá cả phù hợp 3 viên kem tầm 40k, kem thì mình chọn vị các bạn nhân viên sẽ múc, rồi qua quầy chọn topping, bước cuối sẽ cân lên tính tiền. Quán sạch sẽ, yên tĩnh, mát mẻ vì có điều hòa 24/24

Caffe ngon, view đẹp, nhân viên phục vụ tốt. Kem ở đây cũng ngon. Checkinvietnam.com.vn đã đến đây

Kem cực ngon, giá cả hợp lý [280k/kg], decor đẹp, yên tĩnh, có điều hòa, sạch sẽ.

Decor đẹp, thức uống ngon, phù hợp giới trẻ và dân văn phòng

Quán cf có bán kèm kem khá ngon , đồ uống ở mức giá trung bình , không gian rộng rãi , đồ uống vừa miệng lắm nhé

Kem không được ngon lắm đồ uống thì mình chưa thử qua nhưng không gian thì thoáng bãi đổ xe rộng rãi

View đẹp, yên tĩnh nhân viên dễ thương ❤

Quán view đẹp, không gian thoải mái, đồ uống ngon, đặc biệt rất thích kem ở đây.

Đông nam Pearl

40 đánh giá
Địa chỉ: TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0911555000

Trên cả tuyệt vời. View đẹp. Món ăn ngon. Chất lượng phục vụ hết sức chuyên nghiệp

Rất đẹp. Món ăn ngon

View đẹp

Nhà hàng view quá đẹp, độc đáo giữa đảo Hoa Sen.
Món ăn ngon, chuyên nghiệp, giá phải chăng.

Món ăn đa dạng. Giá cả hợp lý. Phục vụ nhiệt tình, phong cãnh lãng mạng. 5*

Ẩm thực tươi sống, Ăn ngon . Giá cả hợp lý Không gian quá đẹp

Phục vụ món ăn tươi sống Rừng và Biển
Ẩm thực khẩu vị phù hợp với mọi người
Không gian sang trọng,lịch lảm.
Nhân viên chuyên nghiệp với đội ngủ đào tạo bài bản.

Món ăn ngon, đa dạng, nhân viên nhiệt tình, vị trí đẹp

Siêu thị Điện máy XANH Phú Trạch [Bố Trạch], Quảng Bình

25 đánh giá
Địa chỉ: QL1A,Hải Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình 47000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Phục vụ tốt, hàng hóa chính hãng 100% đán ngạc nhiên là toàn bộ hàng hóa đều chính hãng, làm việc chuyên nghiệp.

Khác hẳn toàn bộ cửa hàng địa phương ở đây

NHân viên nhiệt tình, ok

Sẻ tới

Phục vụ nhiệt tình

Tuyệt vời

Dịch vụ quá tốt

Tuyệt

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Effoc CF

20 đánh giá
Địa chỉ: 149 Đường Hai Bà Trưng,Phường Hải Thịnh,Đồng Hới,Quảng Bình 47000, Việt Nam
Liên lạc: 02323601268
Website: https://www.facebook.com/EffocDongHoi/

Quán rất ok..nhân viên nhiệt tình..đồ uống ngon không cần cãi

Quán phong cách Teen, đồ uống phong phú, giá hợp lý.

Đồ uống ngon - không gian thoáng mát.

ok
effoc thêm lava càng ok hơn

Quán view đẹp, đồ uống ngon.

Chủ quán tư vấn nhiệt tình

Rất ok

Đẹp

Lava Milktea \u0026 Drink

11 đánh giá
Địa chỉ: 141 Đường Hai Bà Trưng,Phường Hải Thịnh,Đồng Hới,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0937301234
Website: http://fb.com/lavateaqb

Hiệu Sách Bố Trạch

7 đánh giá
Địa chỉ: Chợ,Bố Trạch,Quảng Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0915860016

Các mặt hàng đa dạng , phong phú , trang trí đẹp mắt , quán rộng rãi , sạch sẽ , thoáng mát . Nhân viên thân thiện , vui vẻ , hài hước 🥰 .

Giá cả hợp lí , trang trú quán đẹp mắt , đa dạng , phong phú , luôn cập nhật những mẫu hot , nhân viên và chủ cửa hàng rất vui vẻ , thân thiện 😍😍😍😍

Hàng hóa phong phú đa dạng, giá cả phải chăn, nhân viên lịch sự nhiệt tình.

Sản phẩm đa dạng phong phú đầy đủ các mặt hàng , chủ quán và nhân viên rất thân thiện

Hàng Hóa đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện vui vẻ

Giá cả hợp lý. Cô bán hàng rất nhiệt tình và dễ thương.

Nhà Thuốc FPT Long Châu

5 đánh giá
Địa chỉ: 01 Hùng Vương,Trung Trạch,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 18006928
Website: https://nhathuoclongchau.com/

Công an huyện Bố Trạch

3 đánh giá
Địa chỉ: 370 Đ. Hùng Vương,TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02323862247

Thái độ hách dịch trong tác phong làm việc đối với nhân dân về lĩnh vực cấp căn cước công dân. Công an là đày tớ của dân không đúng tại địa điểm này. Vui lòng lưu ý !

sđt cũng để sai. khó hiểu thật

Agribank Chi nhánh huyện Bố Trạch Quảng Bình

2 đánh giá
Địa chỉ: 11 Hùng Vương Tiểu khu 11,TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam

Nhân viên agribank rất nhiệt tình, dễ thương nữa

Địa điểm chính xác

Kun Bo Coffee

1 đánh giá
Địa chỉ: MFW5+XR,xóm 2,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam

Shop Hoa Tươi Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

1 đánh giá
Địa chỉ: 88 Bà Triệu,TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0905884116
Website: https://shophoatuoibotrach.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

[Bản dịch của Google] Cỉueis

[Bài đánh giá gốc]
Cỉueis

Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Huyện Bố Trạch - Vbsp

1 đánh giá
Địa chỉ: HGMM+XRH, QL1A,TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02323612636

Nhà hàng việt hồng

1 đánh giá
Địa chỉ: HGPG+8CR, Tôn Đức Thắng,TT. Hoàn Lão,Bố Trạch,Quảng Bình, Việt Nam

Shop Hoa Tươi Nông trường Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình

Địa chỉ: Thắng Lợi,Bố Trạch,Quảng Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0905884116
Website: https://shophoatuoiviettrung.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Chủ Đề