Top 20 cửa hàng motor Huyện Bình Sơn Quảng Ngãi 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng motor Huyện Bình Sơn Quảng Ngãi 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Sông Trà Bình Sơn

63 đánh giá
Địa chỉ: 495 Phạm Văn Đồng,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0961286535
Website: http://hondasongtra.com/

Xe đẹp giá cả hợp lí kèm nhiều khuyến mãi nha mn

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, xe chất lượng mẫu mã đẹp

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lí

nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giá rẻ,dịch vụ tốt

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều quà tặng, nhiều chương trình giảm giá

Xe đẹp giá rẻ giảm giá tốt nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thái độ nhân viên phục vụ rất kém

Giá rẻ, nhân viên tư vấn nhiệt tình nha mn

Xe máy Hoàn Phước

31 đánh giá
Địa chỉ: 451 Phạm Văn Đồng,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02553839696
Website: https://xemayhoanphuoc.vn/

K biết kĩ thuật viên thay nhớt kiểu gì mà nhớt máy lẫn nhớt cầu bị rò rỉ. Gọi liên hệ thì ậm ừ r im. Chắc muốn ỉm.....

Giá sửa chữa đắt đỏ, thợ chưa chuyên nghiệp lắm, hay làm bể vỡ hoặc trầy xước vỏ nhựa xe

Dịch vụ tốt ... Mình mua xe ở đây khi cần sửa chữa nhân viên rất nhiệt tình và sửa chữa rất là ok... Nhà mình đã mua 4 chiếc ở đây rồi... :]

Phuc vu kem

Tư vấn ok

Nhân viên kỷ thuật sử khách hàng quá

Rất tốt

Đội ngũ nhân viên tuyệt vời

Trung tâm xe điện Hùng Anh - Bình Sơn, Quảng Ngãi

15 đánh giá
Địa chỉ: 02 Phạm Văn Đồng,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi 571800, Việt Nam
Liên lạc: 02556253500

Đã tậu cho em gái 1 em xe điện xinh đẹp, Chất lượng, Tư vấn nhiệt tình, Đặt biệt anh chủ quán Dễ thương.

Cửa hàng xe với nhiều mẫu mã đẹp' , nhân viên tư vấn nhiệt tình' , đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp , dịch vụ sửa chữa tận nhà

Cửa hàng xe đạt nhiều mẫu mã chất lượng ' đẹp và nhân viên tư vấn nhiệt tình ' kĩ thuật tận tình

Cửa Hàng nhiều mẫu mã đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình... Chúc mừng Cửa hàng xe điện Beforce Hùng Anh ngày được khách hàng yêu quý và tin dùng !

Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, cửa hàng nhiều mẫu xe đẹp, kỹ thú vui tính và tỉ mỉ

Chất lượng xe tốt, nhân viên nhiệt tình, xe đa dạng dễ lựa chọn cho 5 sao

Nhân viên tư vấn dễ thương, xinh đẹp , chất luộng mẫu mã đẹp , đạt nhiều sao nhất

Nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật tận tâm, mẫu xe đẹp

Công Ty Cp Tm Tổng Hợp Quảng Ngãi - Cửa Hàng Bán Xe \u0026 Dv Do Honda Ủy Nhiệm

13 đánh giá
Địa chỉ: QL1A,Bình Long,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02553512444

SỬA XE MÁY NGỌC QUANG

10 đánh giá
Địa chỉ: Bình Hải,Bình Sơn,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0932517161
Website: https://phu-tung-xe-may-ngoc-quang.business.site/

Thật tuyệ vời, uy tín

Bán giá tốt

Tốt,

Tốt

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Đại Lý Yamaha Sáng Thu - Bình Sơn

5 đánh giá
Địa chỉ: Thôn,Long Vĩnh,Bình Sơn,Quảng Ngãi 740000, Việt Nam
Liên lạc: 0911565171
Website: https://xemaysangthu.com/

Lúc mua thì ngọt ngào, đến lúc bảo hành thì nhân viên kiểu như ko muốn làm, ko đầy đủ quy trình bảo hành, sửa xong thì càng xuất hiện nhiều triệu chứng hơn, bực quá tôi đi nơi khác sửa luôn. Nhân viên bảo dưỡng làm việc kém chuyên nghiệp.

Đã từng mua Con sirius ở đây. Nhân viên vui tính. Nhiệt tình với khách. Dịch vụ xe rất tốt.. Tôi đánh giá cao .

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

XE ĐIỆN TUẤN DŨNG 6 - CN BÌNH SƠN

1 đánh giá
Địa chỉ: 134 Phạm Văn Đồng,Bình Trung,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0987971345
Website: https://xemaydienquangngai.com/

Các bạn bán hàng, kỹ thuật tại chi nhánh này phải gọi là quá nhiệt tình, mua xe xong gọi lại hỏi thăm xe đi thế nào, hôm hư hỏng thì a chàng người Bắc đến tận nhà sửa chữa rất vui vẻ, nhiệt tình. Cho 5 sao cho Xe Điện Tuấn Dũng 6 Bình Sơn này

Motor Shop Minh Trí

1 đánh giá
Địa chỉ: 6WJJ+8PH, Unnamed Road,Bình Châu,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

[Bản dịch của Google] Cửa hàng tệ hơn tôi từng ghé thăm. Họ mở cửa lúc 10 giờ sáng. Vì vậy, tôi đã đến lúc 10 giờ sáng và thực sự họ đã mở cửa nhưng không ai có thể nhìn thấy bạn. Bạn minh bạch với họ. Tất cả họ đang bận rộn chuyển đồ đạc lộn xộn của họ trong quán. Tôi đã đợi gần một giờ trước khi có người nhận ra có khách hàng và sau đó phục vụ bạn. Tôi đã ở đó vì tay nghề kém trên bọc ghế của tôi. Người giám sát đẩy đi mọi trách nhiệm. Tôi đề nghị trả thêm công sức để may lại một sợi chỉ dài một inch bị đứt. Sau đó anh ta muốn tính phí tôi 30 đô la. Chuyện này thật vớ vẩn! Trước đây họ tính phí cho tôi $ 50 để may lại toàn bộ ghế mà không cần thay chất liệu hay da. Bây giờ đối với một sợi chỉ bị hỏng, họ tính phí bạn 30 đô la. Điều này chỉ đơn giản là để hâm mộ bạn. Chia sẻ kinh nghiệm của mình để những người khác không sa vào nó. Cảm ơn vì đã đọc.

[Bài đánh giá gốc]
Worse shop I ever visit. They open at 10am. So I went at 10am and truly they are opened but no one can see you. You are transparent to them. All of them are busy shifting their messy stuff in the shop. I waited for almost an hour before someone realized there are customers and then serve you. I was there for an bad workmanship on my seat wrap. The supervisor push away all responsible. I offer to pay for the extra effort for sewing back an one inches length broken thread. He then wanted to charge me for $30. This is ridiculous! Previously they charge me $50 for re-sewing the whole seat without replacing the material or leather. Now for an inches broken thread, they charged you for $30. This is simply to fan you off. Sharing my experience so that others will not fall into it. Thanks for reading.

[Bản dịch của Google] Tính chuyên nghiệp kém. Đã được chào đón một cách thô sơ bởi các nhân viên. Đến cửa hàng để làm biển số của tôi và họ thậm chí không quan tâm đến việc cố gắng giúp tôi. Thực sự sẽ không giới thiệu cho bất kỳ khách hàng quen nào ngoài đó.

[Bài đánh giá gốc]
Poor professionalism. Was greeted rudely by the staffs. Came to the shop to do my plate number and they were not even interested in trying to help me. Highly wouldn’t recommend to any patrons out there.

[Bản dịch của Google] Hãy dành thời gian của bạn để đọc nhận xét này.

Tôi đã rơi vào cái bẫy nghĩ rằng một cửa hàng nổi tiếng, nổi tiếng sẽ sản xuất chất lượng cao nhất để đáp ứng các tiêu chuẩn của nó. Tôi đã trả một khoản tiền quá cao cho một dịch vụ gói đơn giản cho các bộ phận của chiếc xe đạp của tôi, nghĩ rằng các chuyên gia có thể làm một công việc tốt hơn nhiều so với bản thân tôi. Dịch vụ là như vậy vì tôi phải chờ nhiều hơn thời gian để thu thập, tôi cũng nhận thấy rằng họ không ưu tiên trên cơ sở phục vụ trước đến trước.

Không quá 2 ngày sau, chất kết dính của bọc bắt đầu yếu đi, và thậm chí bị rách [do thời tiết / nhiệt độ của SG]. Tôi đã thực hiện một chuyến đi trở lại cửa hàng để có một liên lạc và điều đó thậm chí còn bắt đầu sản xuất túi khí trong suốt bọc trong cùng một tuần. Khi tôi tháo phần của chiếc xe đạp đã được bọc, tôi cũng nhận thấy một vài ốc vít bị thiếu trước đây.

Câu chuyện dài, trả nhiều tiền hơn có thể không có được chất lượng tốt nhất. Đây là câu chuyện của tôi và không khái quát tất cả các công việc gói từ họ. Chỉ cần cẩn thận với rủi ro.

[Bài đánh giá gốc]
Please take your time to read this review.

I had fallen into the trap of thinking that a famous, well-known shop would produce the highest quality to live up to its standards. I had paid an overpriced amount for a simple wrapping service for parts of my bike, thinking that the professionals can do a much better job than myself. Service was so-so as I had to wait more than the said timing to collect, also i noticed that they were not prioritizing on a first come first serve basis.

Not more than 2 days later, the adhesive of the wrap started to weaken, and even torn[due to the weather/temperature of SG]. I made a trip back to the shop to have a touch up and that too even start producing air pockets throughout the wrap within the same week. When i remove the part of the bike which was wrapped, I also noticed a few missing screws which were previously there.

Long story short, paying more might not be getting the best quality. This is my story and not generalizing all wrapping jobs from them. Just beware of the risk.

[Bản dịch của Google] Bọc có bong bóng nên quyết định tự làm. Hôm nay đã gỡ bỏ lớp bọc và phát hiện ra họ đã sử dụng lưỡi dao trực tiếp trên bộ phận này. Điều này khiến lớp sơn bóng của phần nguyên bản bị rách. Không khuyến khích nếu bạn có ý định bảo quản sơn gốc.

[Bài đánh giá gốc]
Wrap had bubbles so decided to DIY. Removed the wrap today and found out they used blades directly on the part. This caused the glossy finish of the original part to tear. Do not recommend if you intend to preserve original paint.

[Bản dịch của Google] Đã không ghé thăm nhưng quyết định viết một đánh giá tồi dựa trên tất cả nhiều đánh giá xấu đã có ở đây. Những cửa hàng như thế này đáng phải đóng cửa.

[Bài đánh giá gốc]
Didn't visit but decided to write a bad review based on all the many bad reviews that is already here. Shops like these deserve to shut down.

[Bản dịch của Google] Tôi bước vào cửa hàng và bị sốc khi nghe anh chàng Malay hỏi tôi 'bạn muốn gì'? bằng một giọng điệu thô lỗ. Tôi nghĩ tôi nợ anh ta tiền. Đã nói với anh ấy về chỗ ngồi của tôi ... 'phải đợi' là câu trả lời. Sau đó, tôi bắt đầu trông minh bạch trong 15 phút tiếp theo. Tôi rời đi để đến một cửa hàng tốt hơn. Nhân viên kém đảm bảo phục vụ kém.

[Bài đánh giá gốc]
I entered the shop and was shocked to hear the malay guy ask me 'what you want'? in a rude tone. I thought I owe him money. Told him about my seat... 'must wait' was the reply. Then I started looking transparent for the next 15 mins. I left for a better shop. Poor staff guaranteed poor service.

[Bản dịch của Google] Hẹn toàn bộ decal đã được thực hiện trước đó 2 tháng. Ảnh minh họa chỉ được xác nhận vài giờ trước khi họ dán chúng vào xe đạp của tôi. Toàn bộ quá trình quá gấp rút, tay nghề rất kém. Một số yêu cầu cũng bị trộn lẫn. Tôi được yêu cầu lấy xe đạp của tôi lúc 10 giờ tối. Họ thừa nhận rằng khách hàng thường quay lại nhiều lần để liên hệ. Tôi đã tin tưởng họ nhưng họ đã làm tôi thất vọng.

[Bài đánh giá gốc]
Appointment for full decal was done 2 months before. Artwork only confirmed few hours before they stick them onto my bike. The whole process was so rushed, workmanship was very poor. Some requests were mixed up too. I was told to collect my bike at 10pm. They admitted that customers normally returned multiple times to touch up. I trusted them but they disappointed me.

[Bản dịch của Google] Đã muốn có một nhãn dán iu và báo giá cho fZ của tôi nhưng đứng trước quầy của họ trong 10 phút không ai bận tâm về tôi :[

[Bài đánh giá gốc]
Went there wanted to get an iu sticker and quotation for my fZ but stood in front of their counter for 10mins nobody bothers about me :[

Cửa Hàng Xe Máy Tấn Ích

1 đánh giá
Địa chỉ: 6QVJ+WW3, QL1A,Bình Hiệp,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0906594959

Cửa Hàng Xe Máy Hoàng Dũng

Địa chỉ: 7QX5+JQJ, QL1A,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02553851441

Cửa Hàng Xe Máy Vướng Hiệp

Địa chỉ: 7QR7+8M6, QL1A,Bình Long,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02555464555

Tiệm Dán Keo Xe Lâm

Địa chỉ: 335 Phạm Văn Đồng,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0911387779

Cửa Hàng Phụ Tùng Xe Đạp - Xe Máy Hoàng Yến

Địa chỉ: 8Q25+C3H, QL1A,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02553851461

Điện cơ Văn Đại

Địa chỉ: 9Q94+75G,Bình Thạnh,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Honda - Tay Ga Ba Hà

Địa chỉ: 9Q93+97H,Thanh Niên,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Cửa Hàng Xe Máy Thanh Thủy

Địa chỉ: 8Q25+G27, QL1A,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02552242150

Cầm xe,bán xe cũ Thuận Thành

Địa chỉ: 68 Tế Hanh,Bình Trung,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0967475252

Tiệm Dán Keo Xe 9X

Địa chỉ: 8Q25+956, QL1A,Châu ổ,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0356424970

Honda - Bình

Địa chỉ: 8RX7+PJM, Võ Văn Kiệt,Bình Trị,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Honda Hai Vũ

Địa chỉ: 9Q93+C77,Thanh Niên,Bình Sơn,Quảng Ngãi, Việt Nam

Chủ Đề