Top 20 cửa hàng mũ Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng mũ Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu thị Điện máy XANH

445 đánh giá
Địa chỉ: 155 Nguyễn Thái Học,Phường 7,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Mua hàng điện tử ở đây khá ổn, nhân viên phục vụ tốt, dịch vụ hậu mãi tốt. Mình mua khá nhiều đồ gia dụng ở đây.

Giá cả hợp lí, nhân viên không có gì để chê luôn

Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng

Rộng rãi thoáng mát, nhân viên nhiệt tình

Rộng rãi..mát mẻ.Nhiệt tình.Lắng nghe và chu đáo.

nhân viên nhanh nhẹn, chân dài, đùi trắng. các bước mua hàng thanh toán nhanh gọn.
số lượng mẫu mã sản phẩm vừa phải, không quá đa dạng. thích hợp với người không quá cầu kì.

Không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Cua hang uy tinh ,nhan vien ban hang phuc vu vui ve ,nhiet tinh , ky thuat vien tay nghe hoi yeu

Siêu thị Điện máy Nội thất Chợ Lớn

264 đánh giá
Địa chỉ: 504 Nguyễn An Ninh,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 02543850969
Website: https://vusonsolar.vn/danh-sach-sieu-thi-dien-may-cho-lon-ba-ria-vung-tau/

Tôi mua đồ ở đây rất nhiều rất ok nhân viên bán hàng rất tốt lanh lẹ

Trung tâm mua sắm mới, mặt hàng đa dạng như những siêu thị diện máy khác. Giá cả cạnh tranh, một số rẻ hơn. Đặc biệt ở đây có chế độ bảo hành 2+2 đối với một số nhãn hàng.

Tôi đã mua hàng ở Điện máy chợ lớn. Lúc mua hàng thì nói rất hay nhưng khi bảo hành sản phẩm thì đùn đấy cho nhau ko giải quyết. Điện cả lên số hotline: 19002628 cũng không giải quyết mà chỉ hứa tiếp nhận. Cũng không trả lời là có sửa cho khách hay không.

Siêu thị Chợ Lớn có đa dạng Karaoke thùng kéo tốt , quạt hơi nước tốt .. với giá hợp lý giúp khách dễ quyết định mua về , các loại điện máy khác cũng có giá tốt hơn các siêu thị khác , rất vừa ý khi mua hàng ở đây 👍😀

Bán hàng giá cả tốt, nhưng phục vụ giao hàng cần thêm nhân viên giao hàng nhanh nữa thì ok.

Siêu thị điện máy rộng rãi, trưng bày nhiều hàng, màu sắc vẫn sến súa như phòng cách của Điện Máy Chợ Lớn

The electronics supermarket is spacious, displaying many goods, the colors are still as cheesy as the room of Dien May Cho Lon.

Chán lắm luôn,mua cái máy ép 1 tháng bảo hành 2 lần,thái độ nv thì thôi k muốn nói.

Mình đã mua một số đồ ở đây rất tốt, phục vụ nhiệt tình, nhân viên vui vẻ, chế độ bảo hành tốt, tư vấn sản phẩm đúng mức, hàng điện máy chính hãng, yên tâm mua sắm vì mình thấy rất oke.

Làng bè Gò Găng -Long Sơn

172 đánh giá
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Cầu Gò Găng,Phước Cơ,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 79000, Việt Nam
Liên lạc: 0987223979
Website: https://sites.google.com/site/langbegogangvungtau/langbegogangxalongson

Rộng rãi,mát mẻ, ngồi trên bè ăn uống rất đã, thức ăn ngon.

Không gian thoáng mát, đồ ăn ngon, giá hợp lý

Quán lộng gió, đồ ăn tươi ngon

Lời khuyên chân thành, đi lẻ 2,3 khách đừng nên ghé mất công bị từ chối phục vụ. Đến không có ai nhưng nhân viên bảo có đoàn lớn nên mời đi quán khác.
Làm ngành nhà hàng sợ nhất từ chối khách, đông thì không nói, đàng này không có ai cũng từ chối trong khi chỗ bàn không setup nhiều.

Có chổ đậu xe trong mát, không khí trong lành, sạch sẽ, đồ ăn ok.
Nhân viên hơi chậm

Quán thoáng mát,có võng nằm nghỉ ngơi,có tàu miễn phí phục vụ đi 10 phút quanh làng bè khi tàu gom đủ người. Giá cả khá cao so với một quán nhìn bình thường,tiện nghi cũng chỉ ở mức vừa đủ.

- View rộng, thoáng mát.
- Phục vụ nhanh nhẹn, lễ phép.
- Hải sản tươi sống [tuy nhiên, nhiều món thực đơn có nhưng hết hàng, chắc theo mùa?].
- Giá cả phải chăng [rẻ] trong khu vực.
Thích hợp khách lẻ, khách đoàn. Khá ổn trong phân khúc bình dân.

Làng bè rộng rãi, mát mẻ,có lối đi thẳng đến bè. Có chỗ chơi riêng như nhà banh giành cho trẻ con. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình. Hải sản tươi, ngon, rất đáng tiền. Lên món nhanh, món hào nướng phô mai to, ngon, tươi. Đi Vũng Tàu nên ghé vào đây ăn hải sản vừa ngon, vừa tươi vừa hợp túi tiền!!

FPT Shop

163 đánh giá
Địa chỉ: 258 Ba Cu,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Trước giờ mình hay mua hàng bên Thế Giới Di Động nhưng từ khi bên đó có scandal tự ý giảm giá thuê mặt bằng, thì mình chuyển sang FPT và cảm thấy quyết định của mình rất đúng đắn

Mình luôn lựa chọn mua đt ở đây. Shop tư vấn rất nhiệt tình và chế độ bảo hành cũng như xử lý các vấn đề của khách rất nhanh chóng. Rất là ưng cách bán hàng của shop nên mình cũng đã giới thiệu cho bạn bè mua ở đây. Shop rất uy tín nha 👍

Sáng 20 tháng 10, bà ngoại và vợ đi mua điện thoại, ghé vô FPT Shop trên đường 3 Cu. Nhân viên bán hàng FPT tuyển có kỹ năng bán hàng quá kém cỏi - không tiếp hay tư vấn gì cả vì nghĩ vẻ bề ngoài vậy thì làm gì có tiền để mua [đi nhìn người để đánh giá thái độ có nên tiếp hay không]. Tiếp tới ngày hôm nay lại quay lại để tìm cái điện thoại mà FPT bán thì thái độ y như vậy. Thiết nghĩ làm kinh doanh thì ai vô cũng phải coi là khách dù có mua hay không. Kết quả Thế Giới Di Động đã bán bán được 01 cái điện thoại và nhận được thiện cảm từ khách hàng.

M đã mua 2 máy ở đây cho gd ,nhân viên nhiệt tình , tư vấn tốt. Mua hàng FPT yên tâm chính hãng.

Trải nghiệm các dịch vụ đầy đủ của công kỹ nghệ thông tin, mua sắm và thanh toán trực tuyến số.

Mới mua con Nokia được 1tuan máy lổi tự động tắt nguồn.khi mua nv bán hàng cam kết 1đoi 1 trong vòng 1thang đầu nếu xảy ra lổi.thế mà mình sang báo lổi bấm bấm vài cái rồi bảo mình về.k thì phải gửi lên SG kiểm tra.trong khi của hàng có bộ phận kỹ thuật để làm gì mà k kiểm tra được.ngồi làm kiểng hay sao.mua 2con đều lổi mà nv chả nói được câu nghe lọt tay.

Dịch Vụ Tốt. Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tuyệt vời. 👍

Chổ này thì mình có ghé mua 1 lần. Theo ý kiến của riêng mình thì mình thấy ở đây phục vụ rất ok. Nhân viên nhiệt tình và niềm nở. Hàng ở đây thì khỏi phải bàn cãi về chất lượng. 100% sp mới có thêm các khuyến mãi hấp dẫn. Còn giá cả thì đúng là có hơi cao hơn so với nhìu chổ nhưng hàng ở đây là hàg mới 100% bảo hành đầy đủ. Nếu mà nv thì mình nghĩ giá củng ổn chứ k phải gọi là cao. Ok

Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

110 đánh giá
Địa chỉ: 80 Trương Công Định,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02547305456
Website: http://www.bvu.edu.vn/

Trường xanh sạch đẹp, giảng viên ân cần nhiệt tình. Khuôn viên trường gần như không có khu vực sân hay công viên nhỏ, nhưng bù lại có bố trí các bàn, ghế tại sảnh chờ để sinh viên ngồi học tập tự do.
Chất lượng đào tạo ở mức ổn, học phí ở mức chấp nhận được. Nhưng nhìn chung cần phải nâng cao chất lượng giành dạy lên thêm nữa mới đúng với giá trị học phí của sinh viên.
Trường có logo và bộ nhận diện rất đẹp, là học sinh của trường tuy hơi thiệt thòi so với các ngôi trường khác một chút nhưng cực kì hãnh diện về bộ nhận diện thương hiệu từ cái áo, balo, cái bút, cuốn tập,... Khi sinh viên trang bị lên người cảm giác châu âu lắm, hiện đại trẻ trung, năng động.

Có cái bằng lấy ra khó khăn đã vậy còn chuyển từ chứng chỉ cdr sang chứng nhận cdr. Muốn lấy bằng cử nhân hơi khó. Mấy bạn muốn học nên cân nhắc kỹ 😔😔. Về đào tạo thì ok mà muốn ra trường khó lém.

Nơi đào tạo trình độ đại học và cao học uy tín. Nhiều sinh viên ra trường có được việc làm đúng chuyên ngành với mức lương cao.

Nhóm tình nguyện viên rất okie 👌

Trường rất oke

Tổ chức QS của Anh Quốc vừa chính thức công nhận Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu [BVU] đạt chuẩn chất lượng 3 sao. Xin chức mừng Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu có tên trong bảng xếp hạng Đại học thế giới. Hy vọng các sinh viên của trường sua khi tốt nghiệp sẽ có việc làm tốt hoặc trở thành giới chủ chứ không còn phải làm thuê nữa.

Xem xét khi đăng ký học

Hôm nọ mới vào mua hồ sơ học văn bằng 2 ở trường, thấy khuôn viên trường sắp xếp khá rối, mua 1 cái hồ sơ chỉ có 1 cái vỏ với 1 tờ sơ yếu lý lịch mà 50k @_@. Gửi xe trong trường mất 2k 1 lần. Mình có ông anh người quen học QTKD ở đây mà mãi chưa chịu làm luận án tốt nghiệp, hỏi ông ông nói học chán chẳng thu được gì.

Siêu thị Điện Máy Xanh Ẹo Ông Từ

32 đánh giá
Địa chỉ: 1622 Đ. 30 Tháng 4,Phường 12,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
Website: http://dienmayxanh.com/

Thân thiện, nhiệt tình,hỗ trợ kịp thời,ko khó chịu

Siêu thị Điện máy XANH khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy XANH đã mở rộng ra với 849 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Siêu thị Điện máy XANH đã đăng ký hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công Thương [xem giấy phép kinh doanh thương mại điện tử với bộ công thương] tháng 11/2011. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy XANH là hàng chính hãng.

HÀNG HÓA VÔ CÙNG PHONG PHÚ, ĐA DẠNG

Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy XANH vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện máy XANH cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện…

Hàng hóa nhiều đa dạng, chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình

Rất hài lòng về chất lượng và phục vụ

Nhỏ

Rất tốt, nv rất tuyệt vời

Nhân viên nhiệt tình

Khỏi phải nói rùi

Bảo hộ lao động Vũng Tàu

28 đánh giá
Địa chỉ: 264 Lê Hồng Phong,Phường 7,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Liên lạc: 02543858845
Website: http://hoanghaiminh.com/

Cần đồ bảo hộ tới đây mua là có đủ cả. Mình tới mua gặp cô chú bán hàng và nhân viên rất nhiệt tình tư vấn. Ủng hộ shop.

Hàng giá rẻ và tư vấn nhiệt tình. Ủng hộ nhé

Nhiều đồ đa dạng, mua cái nút tai 3M xài tốt

Nhiều đồ đa dạng, cô chú tư vấn nhiệt tình

Mũ bảo hiểm và găng tay dùng chất lượng

Rất nhiều đồ bảo hộ như giầy, quần áo, kính mũ... chủ quán và nhân viên thân thiện và có tâm.

Nhiều mẫu mã lựa chọn, anh nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá cả hợp lý nhiều loại.

Cô bán rất dễ chịu và tận tình. Giá cả cũng không quá chênh lệch. Vị trí dễ tìm. Mẫu mã đa dạng

Mũ Bảo Hiểm Vũng Tàu

13 đánh giá
Địa chỉ: 1394/6, Đ. 30 Tháng 4,Phường 12,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0932611224
Website: http://facebook.com/mubaohiemvungtau

Phục vụ tốt

Đồ Phượt Vũng Tàu Black \u0026 White Shop

12 đánh giá
Địa chỉ: 385 Đ. 30 Tháng 4,Phường Thống Nhất,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0393076076
Website: https://www.facebook.com/Black-White-1212250732266100/

Shop đồ phượt bán rất đúg giá hàng rất đảm bảo đáng để đến đấy mua đồ

Đồ rẻ, chủ nhiệt tình

Chủ tiệm thân thiện .

Nhân viên thân thiện

Đẹp

Chất lượng

[Bản dịch của Google] Chúa

[Bài đánh giá gốc]
Gud

Nón Bảo Hiểm Vũng Tàu Phượt Cu Bắp Chuyên Nón KYT YOHE LS2

6 đánh giá
Địa chỉ: 556 Trương Công Định,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0859844323
Website: https://www.facebook.com/THOBOSS99

Shop đẹp đa dạng nón bảo hiểm

Shop chất quá trời

Quá tuyệt vời shop bán rất nhiệt tình

Tuyệt vời

Quá đẹp

Shop Nón Sơn

5 đánh giá
Địa chỉ: 169 Ba Cu,Phường 4,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02543849168
Website: http://www.nonson.vn/

Nón Sơn một thương hiệu lâu đời từ thời chưa bắt buộc đội nón bảo hiểm, mình đã đội nón lưỡi trai của Sơn. Giờ Nón Sơn cũng đã bán nhiều loại nón như nón bảo hiểm, nón vành dạo biển hay dã ngoại cho các bạn nữ. Giá cả cao hơn chợ 1 tí nhưng đảm bảo hàng chất lượng và thương hiệu. Có chỗ để xe, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chịu :]]

Nón bảo hiểm Vũng Tàu Phượt Thành Đạt

5 đánh giá
Địa chỉ: 424 Đ. 30 Tháng 4,Phường Rạch Rừa,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0859844323
Website: https://www.facebook.com/THOBOSS99

Tuyệt vời tư vấn tận tình giá rẻ hơn mấy shop khác

Đã mua rất đẹp

Quá tuyệt

Shop quá tuyệt

Quá tuyệt

Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu

4 đánh giá
Địa chỉ: 9366+RM3, 56 Trần Phú,Phường 5,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Cao to và trán lệ

Khu làm việc mới xây sạch đẹp!

Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

3 đánh giá
Địa chỉ: 10 Nguyễn Du,Phường 1,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02543856630
Website: http://mattran.baria-vungtau.gov.vn/

Trụ sở đã chuyển về Trung tâm hành chính Tỉnh tập trung về tp Bà Rịa từ lâu rồi

Shop Nón Sơn

2 đánh giá
Địa chỉ: 245 Cách Mạng Tháng Tám,Phước Hiệp,Bà Rịa,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Liên lạc: 0979567124
Website: http://www.nonson.vn/

Shop Mily

Địa chỉ: 5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0924264321

Cửa hàng quạt máy nón bảo hiểm Đức Huấn

Địa chỉ: 1190 Đ. 30 Tháng 4,Phường 12,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0938146587

Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm Vũng Tàu

Địa chỉ: 252 Lê Hồng Phong,Phường 7,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Siêu thị Điện máy XANH

Địa chỉ: 450 Đ. 30 Tháng 4,Phường Rạch Rừa,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

SuperShip - Biệt đội giao hàng siêu đẳng - Bà Rịa - Vũng Tàu

Địa chỉ: 1356 Đ. 30 Tháng 4,Phường 12,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0916061986
Website: https://supership.vn/

Chủ Đề