Top 20 cửa hàng nguyễn kim Thành phố Nha Trang Khánh Hòa 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng nguyễn kim Thành phố Nha Trang Khánh Hòa 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

1149 đánh giá
Địa chỉ: 89 Đ. Hoàng Hoa Thám,Lộc Thọ,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0943055155
Website: http://comnhachuonchuonkim.com/

1. Thức ăn: món nào cũng ngon, rất vừa miệng và đậm đà. Do món nào cũng ngon nên mình lại không có đặc biệt ấn tượng với món nào. Menu của Quán cũng ko show món Signature.
2. Không gian: Quán decor xinh xắn, bàn ghế chén bát đũa muỗng đều rất xinh, hợp concept. Quán tuy nhỏ, không có máy lạnh nhưng cũng khá mát vì có giếng trời.
3. Vị trí: ngay mặt đường, rộng rãi, dễ tìm, có chỗ đậu xe hơi.
4. Phục vụ: cực kỳ ấn tượng vì phục vụ quá tận tâm và chuyên nghiệp. Mình đặc biệt thích bạn giữ xe vì nhiệt tình hướng dẫn mình chỗ đậu oto, lấy dù che nắng cho em bé \u0026 khách đi vào, sau đó còn lấy khăn trùm xe oto mình lại để che nắng. Xe nào cũng được đối xử như vậy. Mình tip riêng cho Bạn luôn 50k vì rất lễ phép.
5. Giá cả: khá cao nhưng xứng đáng, mình cảm thây hài lòng. Lại có quẹt thẻ, vì nhiều nơi không có cái này.
Đánh giá chung: 10/10
Sẽ quay lại khi đến Nha Trang.

Ở đây có cả cơm phần và cơm gọi món. Các món ăn đơn giản, mang hương vị cơm nhà. Nhân viên quán lịch sự và thân thiện; các món được phục vụ nhanh. Không gian ở đây cũng được trang trí mộc mạc, gần gũi.

Quán cơm ngon, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, 5 sao, có cọng rau lạ không bik là rau gì :D

Mình ở Bắc vào ăn đồ ăn nhà hàng thấy ngon hợp khẩu vị. Quán xinh. Nhân viên phục vụ tốt nhiệt tình.

Mình ghé ăn khi đi du lịch. Món ăn rất ngon, và vừa miệng. Giá cả khá hợp lý. Đặc biệt phục vụ ở đây thân thiện, nhiệt tình lắm. 10/10 điểm

Quán có decor đẹp, món ăn trình bày khá bắt mắt, vừa miệng, dịch vụ khá tốt. Lần sau mình sẽ quay lại.
Ăn xong mới sực nhớ nên chụp tạm tấm hình.

Nhà hàng chu đáo, món ăn vừa miệng, phong cách ấn tượng. Rất đáng để thử

Thức ăn vừa miệng, không gian nhỏ nhưng cách bày trí thoáng và ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, style nhẹ nhàng và khá dễ thương!!!

Vincom Plaza Thái Nguyên

780 đánh giá
Địa chỉ: 60 Thái Nguyên,Phương Sài,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Website: http://vincom.com.vn/

Sao mà vắng vẻ đến lạ, không hiểu kinh doanh thế nào khi lèo tèo chỉ 1, 2 gian hàng ở mỗi tầng

Rạp hơi nhỏ giá vé thường 70k, VIP 80k , Hs Sv 55k mình xem lúc 8g tối . Xem ban ngày chắc giá rẻ hơn

Jollibee chị nhân viên đeo kính đen hời hợt với khách, chị biết chúng em mua kem nên lơ đi luôn, đi ngang nhìn đt em và bạn, thấy chúng tôi ngó lên thì liền liếc chúng tối. Quá thất vọng về nhân viên!!!

Đang có một số mặt hàng khuyến mãi[ 02/03/21]

Trước kia là siêu thị Maximark, đã đổi chủ do Vingroup mua lại. Siêu thị giá cả khá cao, không rẻ như BigC nhưng có đối tượng khách riêng, vị trí trung tâm thành phố nên khách nước ngoài đến đây cũng khá nhiều. Tầng 1 là siêu thị Vinmart. Siêu thị Vincom có rạp Lotte ở tầng 5 là đáng chú ý nhất. Ngoài ra ở các tầng khác có quầy thương mại cho thuê.

Tầng hầm gửi xe khá đông do lượng lớn người ghé xem phim nên phải gửi bằng phiếu giấy vì hết chỗ đậu xe trong bãi chính.
Thang máy cũng chờ lâu do đông người đến.
Tháng cuốn tầng trệt lên tầng 1 bị hư nên phải đi bộ lên.

Bên trong sảnh có showroom VinFast. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

Nhân viên phục vụ niềm nở vui vẻ

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Nha Trang

563 đánh giá
Địa chỉ: Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị,Vĩnh Điềm Trung,Khánh Hòa,Việt Nam
Liên lạc: 18006800
Website: https://www.nguyenkim.com//?utm_source\u003dgoogle\u0026utm_campaign%20\u003d\u0026utm_medium\u003dGMB-NK%20Nha%20Trang%20SBS

Hàng hóa nhiều, đa dạng nhưng bán ế vì giá Nguyễn Kim bán quá đắt so với mặt bằng chung ở tỉnh lẻ, lại ít khuyến mãi hot nên toàn chạy qua ĐMCL và ĐMX mua.

Trung tâm mua sắm với diện tích rộng lớn, chuyên nghiệp, hiện đại với đầy đủ dịch vụ, đồ dùng, tiện ích cho cả người lớn và trẻ em. Giá cả hợp lý cho tất cả các mặt hàng tiêu dùng như điện gia dụng, điện lạnh và điện tử.

Khu mua xắm rộng lớn, ở khu vực vĩnh điềm trung, bán đủ các món hàng điện tử thông dụng, giá cả cũng như các nơi.bạn có thể tham quan, tìm hiểu thoải mái, không mua cũng được.nhân viên vui vẻ tiếp đón.

Tối thứ 7 ngày 08/1

Shopping mall BigC Nha Trang

Bán nhiều đồ gia dụng, đồ điện máy, điện lạnh của các hãng có thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Gặp phải Sản phẩm lỗi, nhân viên xử lí chưa tốt. Thêm bực vào mình. Bình thường không sao, lúc xảy ra việc mới hiểu nó chán là gì. Nhân viên chưa thật sự chuyên nghiệp. Mua hàng trong hệ thống lớn mà nhân viên xử lí Như bán hàng cho khách ngoài chợ. Không có cả tình cảm, khách tự mất, tự mất bát cơm.

Một lần tới đây liệt kê khá nhiều thiết bị để mua cho căn hộ cho thuê [tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy giặt, nồi cơm, bếp từ, máy hút mùi...]. Nhân viên nói mua nhiều sẽ được chiết khấu 7%. Mình gửi lại bảng kê số lượng các thiết bị cần mua và số lượng cho nhân viên để nhân viên về tổng hợp và báo giá, nhưng không thấy hồi âm. Nói chung, giá cả ở đây đắt hơn so với ở Điện máy Chợ Lớn.

Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

320 đánh giá
Địa chỉ: 212 Đ. 23 Tháng 10,Phương sơn,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583810919
Website: http://dienmaycholon.vn/

Cách nhân viên bán hàng quá kém.mua dt mà hỏi không thèm trả lời.cứ bấm dt suốt.mua đưa tiền liền còn như vậy.mua trả góp không biết sao.quầy nào mua cũng tư vấn ok quầy dt thì tự xem tự mua.hỏi cũng bằng thừa.2 lần mua dt lần nào gặp nhân viên cũng chán..

giá thường khuyến mãi, nhân viên bán hàng nhiệt tình, nhân viên giao hàng lắp đặt hay có mánh khóe để bán thêm phụ kiện với giá cao so với bên ngoài [không thật thà như nhân viên giao hàng lắp đặt của Dienmayxanh]

Mua hàng Chợ Lớn Nha Trang 1 lần tởn tới già . Mua hàng mới hơn 10 ngày hư thè lè kêu quài không ai xuống . Đưa lên số điện thoại gọi cả trăm cuộc không ai bắt máy . Siêu thị ho lao .

Sản phẩm nơi đây, giá không đâu rẻ hơn, nhân phục vụ tốt.

Nhân viên nhiệt tình, giá cả tốt số với các cửa hàng điện máy khác. Nên ghé khi mua đồ điện máy, làm thẻ thành viên để được giảm giá nhiều hơn

Bán sản phẩm thì lỗi lần 1 kêu người qua sửa bao nhiêu lần xong hỏng luôn, chờ 1 tuần để được đổi sản phẩm xong rồi được 3 ngày lại bị hỏng xong không chấp nhận hỗ trợ sửa chữa, k hoàn tiền... hảo.

Thái độ phục vụ của nhân viên thu ngân quá kém, không thân thiện. Kém

Giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tậntình

Siêu thị Điện máy Xanh

239 đánh giá
Địa chỉ: 17 Thái Nguyên,Phước Tân,Nha Trang,Khánh Hòa 57000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Nơi đây là chợ trung tâm xã Diên Sơn, buôn bán nhiều thực phẩm nhu cầu thiết yếu, tập trung đông nhất vào buổi chiều hàng ngày.

Chuỗi siêu thị điện máy uy tín, lớn nhất Việt Nam. Dịch vụ và thái độ nhân viên rất tốt. Ở đây không cạnh tranh về giá vì giá ở đây cao hơn các chỗ khác. Hàng hóa thì chủ yếu nhắm vào những loại hàng phổ biến, trưng bày thoáng, xem hàng hóa dễ dàng. Tuy nhiên những hàng đặc biệt thì ở Dienmayxanh không có.

Sản phẩm đa dạng rộng rãi, km nhiều, cskh tốt

không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt, nhân viên rất nhiệt tình, chất lượng phục vụ tốt, mình cho 5 sao

Hàng hoá đa dạng, khuyến mãi tốt

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhưng nhân viên kiến thức còn kém về sản phẩm, không chịu cập nhật tính năng mới của sản phẩm. Mình mua tủ lạnh LG thì mình đã tra cứu rất kỹ tủ này có chức năng đông mềm nhưng nhân viên khăng khăng là ko có dù cho chính trang web cua ĐMX có đăng bài giới thiệu tính năng này. Chứng tỏ nhân viên ko chịu đọc để tư vấn tốt hơn cho khách. ĐMX nên huấn luyện thường xuyên cho nv, nhất là nv nữ.

Siêu thị điện máy xanh phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và hiện đại.
Đội ngũ nhân sự sử dụng smartphone trong việc kiểm tra thông tin nên rất nhanh, chính xác, tiện dụng.
Mô hình chuỗi điện máy đã làm thay đổi nhiều thói quen tiêu dùng và mang đến nhiều giá trị cũng như chất lượng cho người mua sắm.

Quá tuyệt vời

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH NHA TRANG

86 đánh giá
Địa chỉ: 24 Thống Nhất,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583819999
Website: http://daithanh.vn/

Đây là nơi bán đồ điện máy, điện gia dụng lớn khắp toàn tỉnh Khánh Hòa. Có thêm các chi nhánh ở Vạn Ninh, Ninh Hòa và Cam Ranh.

Một siêu thị điện máy có tuổi ở Nha Trang. Nhân viên lịch sự, chu đáo, hướng dẫn tận tình, chiều lòng khách. Giá cả rất phải chăng.

Mua cái tủ lạnh media hết hạn bảo hành, giờ bị không đông, không mát. gọi nhân viên qua kiểm tra, thay có cái rơ le block mà hét giá 250k. ăn chát quá chát. ở nhà mỗi ông bà già. coi lại dịch vụ nha Đại Thanh. đánh 1 sao !

23/05/2021
Do covid nên vắng khách. Vào bên trong khá nóng bức. Đi lên trên tầng chỉ có quạt phía bên ngoài. Phía bên trong không có quạt cũng như máy lạnh. Rất nóng nên không mua ở lại lâu xem đồ được.
----
Nhiều mặt hàng. Hay có sản phẩm sale giá tốt

Gđ tôi mua rất nhiều sản phẩm của điện máy đại thanh , nhưng đên khi dùng sp có vấn để cần bảo hành ,hoặc cần kỷ thuật hộ trợ tư vấn rất kho khăn ...phía của hàng đại thanh ko hổ trợ , hay có cũng chi nói qua loa qua đt cho xong chuyện ,
Điển hình sáng nay nha tôi, tủ lạnh mới mua ko có độ , thịt và trái cây bi hư , má tôi lên thẳng dt báo , ngồi chờ hơn 1 tiếng ko có 1 nv nào hỏi ...má tôi ngồi chờ mãi đến khi gặp đc nv để trình bảy về tủ lạnh cận kt xuống kiểm tra giúp từ hôm qua giờ tủ ko có... nhưng đến cuối nhận đc câu nói trống rổng , mai có người xuống .hết

Sản phẩm rất tệ, hết bị cái này lại bị cái khác, nhân viên không đồng ý kiến, giới thiệu sản phẩm hay lắm nhưng khi làm thì k giống v, nhân viên hời hợt, haiz... lần đầu tiên mua ở đây nhưng thất vọng quá:[[[

Dịch vụ bán hàng và hậu mãi rất tốt. Có cả trả góp 0% nữa nên mua sắm rất thoải mái và dễ dàng

Ai noi dai thanh la tieu bieu ,nhan vien va truong phong kinh doanh deu doi su voi khach hang rat te ,nhan vien thi co tu cach mat day con truong phong ke toan thi an noi tho bi voi khavh hang con thu ngan cung vay chui khach hang tai nha ,vay ma co may nguoi noi dai thanh tieu bieu ha ,tieu bieu dau ko thay ma thay an noi thua ca may nguoi ich hoc ,toi noi vay chac cac bab hieu nhieu ,chu noi nhieu thi vhang hieu bao nhieu thi cug nhu nuoc do dau vit

Điện Máy Xanh nha Trang

54 đánh giá
Địa chỉ: 19 Thái Nguyên,Phước Tân,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Website: https://www.dienmayxanh.com/

Cửa Hàng Tạp Hóa Hoàng Kim

2 đánh giá
Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi,Phước Tân,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583810804

bán đúng giá

Cửa Hàng Mắt Kính 87

2 đánh giá
Địa chỉ: 78 Tuệ Tĩnh,Lộc Thọ,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583521866

Cửa Hàng DTDĐ Nguyễn Kim

1 đánh giá
Địa chỉ: Tổ 8 Đường 23/10, Xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa,Vĩnh Hiệp,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 02587310321

đt đẹp

Shop Thời Trang Kim Anh

1 đánh giá
Địa chỉ: 14 Nguyễn Tất Thành,Phước Long,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0986411626

Chất lượng phục vụ tốt, vải đẹp. Mẫu mã mới liên tục

Nguyễn Thị Kim Thoa

Địa chỉ: Thôn Văn Đăng 3, Xã Vĩnh Lương, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa,Vĩnh Lương,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0795799739

Kim Nguyen Gold Shop

Địa chỉ: 28 Tô Vĩnh Diện,Phương Sài,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583826032

KIM KIM THÀNH

Địa chỉ: 53 Thái Nguyên,Phước Tân,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0397979669
Website: https://kim-kim-thanh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Cửa Hàng Tạp Hóa Thiên Kim

Địa chỉ: 41 2 Tháng 4,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam

Nhà May Vip Sài Gòn

Địa chỉ: 2 Nguyễn Du,Xương Huân,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0905757220

Cửa Hàng Ắc Quy Nguyên Kim

Địa chỉ: 732W+9G6, QL1A,Diên Thạnh,Diên Khánh,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0903483024

Cửa Hàng Điện Máy - Điện Lạnh Tâm Thi

Địa chỉ: 12 Nguyễn Trãi,Phước Tân,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583829390

Công Ty Tnhh Nguyên Phú

Địa chỉ: 55 Trần Quý Cáp,Vạn Thắng,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Website: https://hosocongty.vn/cong-ty-tnhh-nguyen-phu-com-236625.htm

Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Thị Kim Phượng

Địa chỉ: 10, Yersin, Phường Vạn Thạnh, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 02583601160

Chủ Đề