Top 20 cửa hàng nha khoa Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng nha khoa Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Nha Khoa Đông Nam

192 đánh giá
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0972411411
Website: https://nhakhoadongnam.com/

Mình đi nhiều trung tâm thăm khám Implant mới thấy được bên này bác sĩ chuyên nghiệp hơn bên chỗ khác nhiều. Tư vấn cụ thể mặt lợi mặt hại của từng phương pháp để bệnh nhân cân nhắc, còn hỗ trợ bắt Grab car đưa rước nữa, trồng răng không hề đau tí nào luôn mọi người ạ. Very Good!

Trải nghiệm rất tốt sau điều trị tại nha khoa: môi trường rộng rãi, sạch sẽ, từng phòng riêng biệt, thiết bị hiện đại. Nhân viên nhiệt tình từ lễ tân, phụ tá cho tới bác sĩ, hướng dẫn cụ thể, thân thiện. Mọi người xem hình mình post sạch sẽ lắm phải không, cửa tự động mở nhé, không cần chạm tay vào, tân tiến.

Nha khoa Đông Nam ở Phú Nhuận rất thuận lợi cho việc đi lại, còn có 1 chi nhánh khác ở quận 10. Mình đến đây được xịt khuẩn kỹ càng, có test nhanh covid miễn phí nên rất yên tâm. Về điều trị thì không có gì để chê cả, bác sĩ vui vẻ, cởi mở, giải thích tận tình dù mình làm những dịch vụ rất nhỏ nha đều được trả lời cặn kẽ. Rất xứng đáng để là nơi chăm sóc răng miệng lâu dài, thân thiện hơn so với bệnh viện RHM. Vote nha khoa 5 sao nhé!

Lần đầu tới thăm khám cạo vôi răng, bác sĩ làm nhẹ nhàng, tư vấn sức khỏe răng miệng tổng quát. Mình quyết định làm Implant luôn tại đây, bác sĩ Dũng làm trực tiếp rất ổn, không đau. Ra về còn được tặng kèm nước xịt khuẩn và khẩu trang giữa mùa covid này thì còn gì bằng. Xin trân trọng cảm ơn nha khoa!

So với việc làm răng Implant bên Mỹ thì chi phí trồng răng toàn hàm bên này quá rẻ. Ngoài chi phí hợp lý, thì cá nhân mình thấy bác sĩ rất giàu kinh nghiệm, tư vấn cụ thể, tận tình giải thích các câu hỏi cho bệnh nhân, từng bước phác đồ điều trị đều rõ ràng. Trồng răng sau 1 tuần đã có răng tạm sử dụng miễn phí, bảo hành lâu dài. Đó là những gì mà khách hàng đang tìm kiếm. Chân thành cảm ơn nha khoa đã phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho tôi. Sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới!

Nha khoa có 2 chi nhánh đều rất dễ kiếm, chụp phim thăm khám miễn phí, bác sĩ làm việc hết mình, tỉ mỉ. Thay vì bọc răng sứ mài nhiều răng thì làm mặt dán sứ mài rất ít, màu sắc răng trong bóng, tự nhiên, bảo hành lâu dài. Mình vô cùng hài lòng sau khi điều trị tại nha khoa. Cảm ơn bác sĩ và trung tâm đã kiến tạo nụ cười thật ưng ý

Mình từng rất sợ nhổ răng, trồng răng nhưng khi đến với nha khoa Đông Nam thì mọi việc rất chi là nhẹ nhàng, nhanh chóng. Trang thiết bị phòng khám hiện đại, bác sĩ cứng tay nghề, hiểu tâm lý bệnh nhân, chi phí hợp lý

Mình đã cấy ghép Implant \u0026 bọc răng sứ ở đây còn được giảm giá tẩy trắng răng, chữa tủy miễn phí trong combo. Cảm ơn nha khoa vì nhiều quyền lợi đó, sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới.

Nha Khoa Thẩm Mỹ SAN DENTIST - Phủ răng sứ - Dán răng sứ veneer - Bọc răng sứ - Chữa cười hở lợi - Trồng răng implant

146 đánh giá
Địa chỉ: 61A Phan Đình Phùng,Phường 17,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0342282828
Website: http://sandentist.vn/

Hôm nay mình đến nhổ răng khôn tại San Dentist. Cảm ơn San Dentist đã mang đến cho mình trải nghiệm tuyệt vời từ các bạn lễ tân đến các bác sĩ.
Chưa kịp đau là răng đã nhổ xong rồi 👍

Mình mới làm răng ở đây và thấy dịch vụ ở đây rất chu đáo. Nhân viên nhiệt tình tiếp đón, bác sỹ tư vấn cũng kỹ càng nên hoàn toàn yên tâm làm răng ở đây. Mọi người nên tham khảo vì giá cả cũng khá là hợp lý nhé

Không gian ấm cúng, nhân viên thân thiện nên lúc đầu hơi sợ nhưng sau thấy yên tâm hơn nhiều, làm xong DV dc Nv hướng dẫn tận tình…khá OK, sẽ giới thiệu người quen khi có nhu cầu.

Hồi bữa mình đến tư vấn phủ sứ thấy khách đông quá chừng nhưng mà các bạn nhân viên và bác sĩ ở đây vẫn tư vấn cho mình rất là kỹ và chi tiết. Rất là hài lòng luôn, 5 sao xuất sắc!

Phòng khám đẹp, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Địa chỉ cũng dễ tìm nữa.

Mình đã sử dụng dịch vụ ở đây, nói chung là ổn, dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình. Nếu cần các dịch vụ về Nha khoa chắc chắn mình sẽ quay lại.

Mình đã nhổ răng số 8 tại San Dentist. Bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, nói chuyện nhẹ nhàng giúo mình bớt căng thẳng. Đội ngũ chăm sóc nhiệt tình chu đáo. Cảm ơn các bác sĩ và các bạn tư vấn ở đây. 10 Điểm.

Bác sĩ và nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình.
Điểm trừ vì quy định của cty:
1. Ép khách chụp ảnh trước và sau khi làm răng với statement ko chụp ảnh sẽ ko bảo hành. Đó là quy định cty.
Dù cty cam kết ko sd hình ảnh cho qc, chỉ lưu trữ để bh nhưng sẽ có nhiều cách khác hợp lý và tâm lý hơn vd thông tin cá nhân của khách hàng.
2. Không cung cấp thẻ bảo hành ngay sau khi thanh toán và hoành thành dịch vụ [dù cty đưa giấy kêu ký đã hoàn thành dv]. Phải đợi đến tái khám sau 3 ngày thì mới nhận được giấy bh.

Pros: Staffs were great, professional and caring.
Cons: Unreasonable policies
1. NO WARRANTY IF I DONT ALLOW THEM TO TAKE PHOTOS BEFORE AND AFTER using their service.
I guess this is vietnam, they don't have the concept of privacy matter.
2. Take 3 days to recieve a warranty card. They made you signed all the paperwork such as service was provided but you must return for check up in order to recieve the warranty card.

Nha khoa Lan Anh

109 đánh giá
Địa chỉ: 288/1 Huỳnh Văn Bánh,Phường 11,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839918854
Website: http://nhakhoalananh.com/

Cơ sở tốt và hiện đại, đội ngũ có tay nghề...Về giá thì mình thấy hơi cao [trám răng 500k, cạo vôi 400k].

Nha Khoa Lan Anh thật chuyên nghiệp với các bác sỹ giỏi!

Mình đã cạo vôi răng ở đây. Nhìn chung nhân viên thân thiện, từ giữ xe, tiếp tân, đến phụ tá, và bác sĩ. Bs có tư vấn và giá cả niêm yết cũng rõ ràng. Làm hay ko tùy mình quyết định.

Dịch vụ chu đáo, bác sĩ và các chị nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình

Đã cạo vôi ở Lan Anh vài lần, ấn tượng bạn tiếp tân nhiệt tình vui vẻ, dễ thương!!

Mình đã đến nơi này làm thử một lần mà sao thấy các nhân viên ở đây ko được niềm nở tiếp đón ko được ân cần thái độ của phụ tá thì ngồi tréo giò một tay thì chống càm một tay cầm máy hút nước còn đèn thì ko gọi vào răng khi lúc làm mà cứ gọi vào mắt.lần đầu cũng là lần cuối đến nơi này 😎

Dịch vụ tốt, lễ tân thân thiện, tư vấn tận tình, chu đáo. Sẽ quay lại 👍🏻

Cảm ơn Nha Khoa Lan Anh đã cho mình có được nụ cười toả nắng 😘. Đội ngũ nha khoa ở Lan Anh rất nhiệt tình chu đáo, mình sẽ giới thiệu nhiều bạn bè đến đây để được có hàm răng đẹp !!!

Nha Khoa Kim - Nha Khoa Uy Tín Quận Phú Nhuận

95 đánh giá
Địa chỉ: 357 Phan Xích Long,Phường 1,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02873086899
Website: https://nhakhoakim.com/?utm_source\u003dGoogleMaps\u0026utm_medium\u003dHomepage\u0026utm_campaign\u003d357PXL\u0026utm_term\u003dNhaKhoaKim

Hii mọi người, lần đầu mình muốn review và có động lực to lớn để review về 1 phòng khám nha khoa luôn đóo vì trước đây mình cũng không có cơ hội trải nghiệm nhiều [vì ít đau răng hihi] và vì phòng khám siêu siêu có tâm ạ.
Mình đi khám và nhổ răng khôn ở Nha khoa Kim - 357 Phan Xích Long, Phú Nhuận. Từ lúc khám,uống thuốc cho đến lúc nhổ xong rất suôn sẻ và đặc biệt mình rất ưng ý với service ở đây luôn, dễ thương từ nha sĩ, y tá, lễ tân đến chú bảo vệ luôn ạ. Mình vào hôm nào cũng được hướng dẫn rất chu đáo, khám rất kĩ luôn và quá trình mình chụp phim, BS hướng dẫn mua \u0026 uống thuốc blah blah kiểu xong một bước là có người hướng dẫn ngay ấy, thiệt sự tận tình luôngg. Mình nhổ xong cũng không đau và đang tính đi bọc răng sứ luôn nèe, nghe nói làm ở Nha Khoa Kim giá ổn áp nhất nhì lại làm bao đẹp luôn.
Mn có vđề gì về răng miệng thì mình highly recommend Nha Khoa Kim 357 Phan Xích Long nha❤️

Đây là điểm đến khi bạn cần về răng. Tất cả mọi thứ đều thật hoàn hảo.

Mình đã có những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Kim như: môi trường sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình; dịch vụ CSKH tốt; Bác sĩ và các bạn Phụ tá dễ thương lắm, làm hong đau xíu nào luôn. Mọi người nên trải nghiệm thử dịch vụ tại đây, sẽ mê ly ngay nè :] Hình đính kèm là mình chụp tại phòng mình trải nghiệm dịch vụ luôn nhé. Nhìn là thấy sạch sẽ rồi he.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện. Sẽ quay lại lần nữa

1 lần và không bao giờ quay trở lại, dịch vụ quá tệ. Khách hàng nhổ răng bị sốt nhưng không khám hay hỏi han gì

Đến với Nha Khoa Kim điều đầu tiên mình hài lòng là vệ sinh sạch sẽ, từ các mép bàn đến dưới gầm ghế , mình vô tình cầm tay dưới gầm ghế và thật sự ko có miếng bụi 👏. Bác sỹ làm
Việc chuyên nghiệp , các bạn phụ tá dễ thương, tư vấn nhiệt tình . Sau này mình có vấn đề gì về răng mình sẽ quay lại đây 👌

Mình hiện đang là một nhân viên văn phòng có hàm răng hơi khấp khểnh,men răng xỉn màu. Tính chất công việc bận rộn khiến mình không có thời gian làm đẹp cho bản thân. Do đó, mình rất tự ti về hàm răng của mình. Được một người chị giới thiệu mình quyết định đi BỌC SỨ ở nha khoa Kim để nụ cười trở nên tươi tắn, thu hút ánh nhìn hơn.
Từ nỗi sợ ê buốt trong khi làm, nỗi lo lắng vì răng bị mài nhiều khi bọc sứ, mình đã thay đổi hẳn cách suy nghĩ khi thực hiện dịch vụ ở nha khoa Kim: không hề ê buốt sau khi làm, ăn uống thoải mái, không có cảm giác “giả” sau bọc sứ.
Bác sĩ nha khoa Kim tận tình, nhẹ nhàng trong thăm khám.
Phòng khám đạt chuẩn, công nghệ hiện đại.
Giờ đây mình đã trở nên tự tin với nụ cười của mình, không còn phải suy nghĩ mỗi khi nở nụ cười nữa.

Mình đến nha khoa để tẩy trắng răng và rất hài lòng về cách tiếp đón cũng như cách làm việc của các bạn nhân viên tại nha khoa. Không gian nha khoa sạch sẽ, thoải mái, cơ sở vật chất hiện đại. Bác sĩ tay nghề cao, điều trị rất tận tâm và nhẹ nhàng, các bạn phụ tá hay quan tâm, chăm sóc khách hàng. Răng mình tẩy lần đầu nhưng không ê buốt mà còn trắng lên nhiều. Sẽ giới thiệu bạn bè và quay lại lần nữa. Đánh giá 5 sao. Tuyệt vời!

Nha Khoa HAPPY - Nha Khoa Uy Tín Quận Phú Nhuận

53 đánh giá
Địa chỉ: 56b Hoa Lan,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0337379737
Website: http://nhakhoahappy.net/

Mình tới đây lần đầu khám, cảm giác đầu tiên về chăm sóc khách hàng rất tốt, bác sĩ khám răng thăm khám nhiệt tình, tận tâm, rõ ràng về tình hình răng miệng. good!

Mình mới đi nhổ răng khôn sáng nay. Nói chung là mình hài lòng bác sĩ tay nghề tốt không đau lắm, các nhân viên đều rất nhiệt tình, dễ thương, tâm lý. Mình lâu rồi mới nhổ nên sợ nắm tay em y tá, cám ơn em nha. Phục vụ có tâm.

Bác sỹ thân thiện , nhiệt tình , chu đáo , rất là chuyên nghiệp , cảm ơn happy ❤️

Dịch vụ tốt, nhẹ nhàng không đau. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Mình rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của đội ngủ bác sĩ và sự tiếp đón ân cần, nhiệt tình của các bạn phụ tá lễ tân. Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Nha khoa Happy xứng đáng điểm 10. Tuyệt vời 👍

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, bác sĩ thì nhẹ nhàng chuyên môn cao

Cơ sở vật chất ok, phòng khám sạch sẽ. Nhân viên tận tình. Ưu đãi giá tốt. Dịch vụ hợp lý

Mình thấy bác sĩ ở đây tư vấn rất tận tình chuyên nghiệp, trang thiết bị và máy móc cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt giá cả rất hợp lí so với các nha khoa khác trong khu vực. Nhìn chung, đây là nha khoa rất đáng để mọi người lựa chọn điều trị cũng như thẩm mỹ răng miệng đấy!

Nha Khoa Sao Việt

39 đánh giá
Địa chỉ: 146 Phan Đình Phùng,Phường 02,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0902353567
Website: http://www.nhakhoasaoviet.com/

Mình mới kết thúc quá trình niềng răng ở nha khoa 2 năm, phải nói là quá trình làm quá cực khổ vì răng mình yếu, chân răng ngắn. May sao gặp đúng chị bác sỹ là chủ nha khoa nhiệt tình, dễ thương nên cũng yên tâm. Trong thời gian làm, răng mình phát sinh nhiều vấn đề cần xử lý nhưng cũng ko bị thu phí thêm [khoản này nếu ai đi niềng răng ở những nơi khác sẽ bik tính phí ntn, nên mình thích vụ này]
Đánh giá chung về nha khoa:
1. Thiết bị mới hiện đại, phòng ốc sạch sẽ
2. Từ nhân viên đến bác sỹ đều tư vấn và chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình
Ngoài niềng răng ra thì mình nghĩ bạn nào muốn nhổ răng cấm thì liên hệ bên nha khoa, vì cái này mình thực sự vô cùng hài lòng, trước đây mình có đi nhổ ở bệnh viện răng hàm mặt nhưng bác sỹ làm khá là mạnh tay và đau. Nhổ xong về nằm nghỉ mất 2 ngày còn làm bên này thì yên tâm, bác sỹ nhổ rất nhẹ nhàng và còn đc trấn an tâm lý nữa, thêm cái chi phí rẻ hơn đi nhổ ở bệnh viện nhiều.
Tóm lại là sẽ quay lại nha khoa làm các dịch vụ khác, đối với mình thì ở đâu dịch vụ tốt, bác sỹ dễ thương thì mình quay lại. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ bên nha khoa Sao Việt để đến tư vấn làm răng.

Tôi là 1 khách hàng thân thiết tại nha khoa sao việt, nơi đây là nơi chăm sóc lý tưởng của tôi, 6 tháng là tôi ghé nha khoa sao việt để kiểm tra răng miệng của, làm các dịch vụ rất tốt và ổn định, trám răng thì rất tốt về ăn nhai bth ko đau gì hết và hợp túi tiền của tôi. Đội ngũ nhân viên và bác sĩ rất tận tình làm rất tốt và thân thiện nữa. Phòng khám thì sạch sẽ thoáng mát rất tốt. Khám răng thì rất kĩ có ảnh trước vào sau khi làm rất rõ ràng rất tốt. Luôn luôn ân cần với khách hàng

Mình mua hotdeal để tẩy trắng răng. Vào thì cũng tư vấn là tẩy vôi răng, trám răng sâu nhưng đọc review trước nên ko dám làm.ngoài ra bảo nên tẩy màu răng thêm 1tr để trắng nhưng mình từ chối chỉ focus vào việc tẩy răng.có đc yêu cầu lấy vôi trước khi tẩy nên mình cũng thấy hợp lý.trang thiết bị tạm ổn có điểm trừ là khăn để trước ngực cho khách khá dơ và có mùi, ngoài ra không có nổi khăn giấy để khách chậm khi làm răng.Đến lúc phần thuốc bảo vệ nướu với thuốc tẩy thì chả biết làm sao thuốc tẩy dính đầy trên nướu trong quá trình tẩy rát vô cùng thì bảo là bình thường thôi nên về nướu mình bị Lỡ Loét rất ghê.tẩy xong nướu trắng bệch răng thì được sáng hơn chút xíu ah.khi xuống tính tiền chắc thấy làm ít dịch vụ nên khách ra ko thèm phụ khách dắt xe lơ lơ.nói chung dịch vụ trung bình.thái độ cũng vậy.never comeback

Lẽ ra phải nên coi review trước khi đến đây. Nha sĩ làm việc không hề có chút lương tâm. Răng của người ta không có gì cả cũng bảo là có sâu. Để lấy sâu ra. Lấy nhẹ thôi các kiểu. Cuối cùng khoan luôn tận 10 mấy cái răng của người ta. Khoan lỗ to tướng còn nói câu là em muốn trám ở đây hay trám ở đâu cũng được. Mà mang 10 mấy cái răng khoan lỗ đó đi đến phòng nha nào cũng ko ai nhận trám. Ai cũng bảo e đến phòng nào khoan cho e nói họ làm chứ ở đây ko dám nhận. Bây giờ phải sống đến tận cuối đời với nửa hàm răng trám lại mà đau nhức thì vô cùng. Ko ăn uống gì được. Trám 10 mấy cái răng chỉ kiếm đc có một vài triệu thôi mà thất đức vô cùng. Chỉ biết lợi cho bản thân mình chứ không nghĩ sau đó người khác phải đau đớn và khổ sở như thế nào.

Bác sĩ ở đây cái gì cũng tệ, được cái vô duyên. 1 sao vẫn chưa xứng, không hiểu sao chú chủ có thể mời bác sĩ này về làm được. Vậy mất khách hết chú ơi. Nhân viên mồi chài khách làm răng sứ, khách không làm thì buôn lời thiếu khiếm nhã,tỏ thái độ. Khinh thường những người mua voucher giá rẻ. Thái độ dịch vụ kém, rất kém. Nhấn mạnh là RẤT VÔ DUYÊN. Có làm răng sứ cũng không bao giờ ghé chỗ này. Tệ kinh khủng! Ai mà có ý mua voucher ở đây hoặc trải nghiệm dịch vụ gì thì bỏ hết đi. Đừng tới để người ta hạ thấp mình nhé! Khuyên chân thành luôn.

Nha MA, mọi người cảnh gác. Mình đi lấy cao răng, bạn khám cho mình nói răng bị đen, lấy sâu ra cho anh luôn nha, lấy miễn phí. Mình nghĩ nếu lấy được sâu thì hay quá thế là mình làm luôn. Ai ngờ khi lấy sâu xong thì bạn đó nói là lấy sâu xong thì bắt buộc phải trám hoặc là bôi thuốc gì đó dùng tạm 4 -\u003e 5 tháng qua lại bôi tiếp. Thế là mình bị dụ, trám lần 7 cái răng. huhuhu
Trám ngon thì đã không nói làm gì, nào ngờ trám về nhà thì bị cợm không ăn được gì [bên lúc trước ăn được ngon lành thì giờ lại không ăn được gì], quay lại 3 lần để chỉnh mà cũng chẳng ăn thua nên mình cũng chẳng quay lại nữa làm gì, kiếm chỗ khác chỉnh lại...
Bà chủ hắc ám, suốt ngày tai thì nghe kinh phật [mở 24/24] miệng thì chửi nhân viên liên tục [biểu sao nhân viên giỏi ở lại?]

Mong mọi người cân nhắc trước khi vào tiệm này [tiền mất tật mang]

Mình thấy Nha khoa này làm được nè . Bác sĩ vui vẻ, thân thiện, giải thích rất kĩ về tình trạng sâu răng,cho xem răng khi làm. Làm kĩ, nhẹ nhàng , chích thuốc tê cũng không đau như mấy chỗ khác. Nói chung mình thấy chỗ này làm ok... Bs ở đây kg ngại trả lời khi e hỏi về tình trạng răng khó của e, e đã trám 12 răng ở đây mà dc 1 năm rồi mà vẫn xài tốt, hôm nay e quay lại trám tiếp nè, mmốt có người thân bị hư răng e sẽ dẫn đến đây, thanks nha khoa nhé e sẽ luôn mủ hộ nha khoa của mình

mua deal 50k trên hot deal,ngày 6/4, 2 người đi làm mua 4 voucher, sử dụng được mỗi người 2 dịch vụ:cạo vôi và trám 1 răng. Vào làm được tư vấn e bị hư 12 cái răng rồi, ko trám sớm sẽ bị hư sau khó làm, rồi lấy dụng cụ khoan vào 12 răng đó, kêu em ko trám ở đây cũng được. mình 3 tháng là đi lấy vôi răng 1 lần, lần này 2 người làm về bị ê buốt, uống lạnh ko được, nhai bằng răng hàm ko nổi. Nha khoa làm ăn mất uy tín, mọi người tránh xa

Nha Khoa Phong Lan

39 đánh giá
Địa chỉ: 199/6 Hoàng Văn Thụ,Phường 8,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0918848647

Phòng nha rất sạch sẽ , bác sĩ Lan tận tâm tư vấn nhiệt tình và làm rất chuyên nghiệp không đau , cả gia đình đều tin tưởng và điều trị răng tại đây . Cám ơn đội ngũ nhân viên của Nha khoa Phong Lan

Phòng nha sạch sẽ, nhân viên thân thiện, bác sĩ tận tâm, đến đây có cảm giác như trong gia đình mình vậy. Mình thích trong lúc chờ đợi được nghe nhạc du dương, còn được nhâm nhi cà phê nữa chứ😃. Xin cảm ơn ạ.

Bác sĩ có chuyên môn cao và thân thiện, tư vấn nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt và phòng khám khang trang, sạch sẽ.

Phòng nha sạch sẽ , bác sĩ có chuyên môn cao , tư vấn nhiệt tình , làm răng không cảm thấy đau , rất tin tưởng .

Phòng khám sạch sẽ. Nhân viên vui vẻ. Bác sĩ giỏi, tận tình. Mình rất rất hài lòng

Phòng khám xịn, đẹp. Bác Lan và mấy anh chị nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình. Mình đi nhổ răng khôn ở đây rất nhanh [dưới nửa tiếng] và không hề bị đau trong quá trình nhổ.

Phòng khám sách sẽ, phục vụ tốt tận tình. Bác sĩ chuyên môn cao. Mình rất hài lòng

Bác sĩ và nhân viên rất tận tình ,chu đáo, tay nghề cứng và chất lượng chuẩn, giá cả hợp lý!

Nha Khoa Sao Mỹ

28 đánh giá
Địa chỉ: 73 Phan Đình Phùng,Phường 17,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0941102929
Website: https://saomydental.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Mình về VN chỉ có 2 tuần nhưng đi du lịch ở các tỉnh khá nhiều chỉ có vài ngày ở Sài Gòn và cần dan' sứ Veneer , nhân viên và chị nha sĩ Thy thu xếp lịch làm gấp cho mình. Răng nhìn hài hoà tự nhiên , rất hài lòng về dịch vụ ở đây..cảm ơn chị Thy và các bạn nhân viên ở đây

Người tiếp tân tên Phương mặt như cái mâm, không nở được nụ cười với khách hàng. Làm như ai lấy mất sổ gạo nhà bả.

Mọi người lưu ý coi chừng bị chặt chém nhé. tôi vừa bị /khi trám 1 kẽ răng. bên này tính tiền như trám 2 cái luôn. hỏi thì nói để hình thành 1 kẽ thì mỗi bên đắp 1 ít. Thua luôn bay ngay 2tr. Không bao giờ quay lại

Review từ chàng trai tuột huyết áp mỗi khi bước tới cửa phòng nha😑.
Phòng nha khá chill, thích khoảng nhạc nhẹ mỗi khi tới đây làm răng.
Mọi người rất thân thiện từ chị em lễ tân đến chú bảo vệ hehe [gửi xe còn có tấm phản quang che yên xe cho đỡ phỏng mông nhá].
Ngoài ra thì các bác sĩ phải nói là siêu quan tâm bệnh nhân, không bày vẽ như các phòng nha khác, mình có 2 cái răng khá nặng nhưng đc vẫn theo dõi gần 1 tháng để giữ răng cho mình nhé. Làm răng mà mình hơi nhăn mặt tí là để ý ngay [đây là khoản mình thấy ok nhất là sau trải nghiệm mổ răng khôn kinh hoàng ở bv RHM].
Túm váy là toai đã bớt sợ làm răng khi đến đây 😅😅.
Cảm ơn mọi người ở Sao Mỹ.
Peace out.

Con tên Sapphire 10 tuổi. Hôm nay ngày cuối tuần Sapphire được Mẹ đưa đi kiểm tra răng tại Nha Khoa Sao Mỹ . Sau khi kiểm tra Bác Sĩ cạo vôi răng cho Con . Bác sĩ rất ơi là dễ thương , thân thiện . Con rất thích các Bác Sĩ ở đây .Sapphire sẽ đến Nha Khoa Sao Mỹ vào mùa hè để kiềng răng .
Con kính chúc Đội ngũ của Nha khoa Sao Mỹ 1 ngày cuối tuần nhiều bình an và nhiều sức khỏe. Chúc cho Nha Khoa Sao Mỹ ngày càng phát triển ạ.

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ và nhân viên đã làm việc có tâm, chuyên nghiệp trong suốt quá trình cắm implant cho răng mình. Cảm thấy an tâm về chất lượng ở Sao Mỹ.

Nhan vien thi ok mà bác sĩ THANH [ bác sĩ nam] thi hoi thô lỗ. Đó là ý kiến riêng của mình. Có một chút hối hận khi làm răng ở đây.

Không gian sạch sẽ, dịch vụ chu đáo, tận tình, dụ dỗ trẻ con rất hay. Bé nào mà sợ nha sĩ, ba mẹ hãy đưa bé đến đây gặp các cô tiên ở đây, đảm bảo bé sẽ thích và còn đòi đi nha sĩ.

Nha khoa Dentplus Phú Nhuận Niềng Răng Trong Suốt Không Mắc Cài

18 đánh giá
Địa chỉ: Số 7 Hoa Mai,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0922697777
Website: https://dentplus.vn/

Phòng khám sạch sẻ, mát mẻ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ tốt, chỗ ngồi đợi cũng lịch sự, bạn mình có sử dụng dịch vụ ở đây giá cả hợp lý, các bạn tìm hiểu

thích không gian ở đây lắm nè, nhân viên cũng rất đáng iu, bác sĩ thì hơi bị nhiệt tình thả tym nha

Nhân viên nhiệt tình, bác sỹ tận tâm, làm mà đâu bác sỹ hỏi chưa ăn sáng còn được cho chai sữa để chống đói bữa nha

Mình đặt lịch trước 1 ngày, hôm sau 9h30 tới thì lễ tân báo không có lịch của mình, vì bạn nhận lịch đã nghỉ làm ở đó.
Đợi tới 10.30 mới có bác sĩ, 1 tiếng sau vào khám thì báo tình trạng bố mình rất xấu nên phải làm lâu. Mình tin tưởng nên tiếp tục chờ khám
Lúc 10h hơn mình đã nói tụi mình phải bay lúc 11h, làm được thì báo không thì mình về.
Vậy mà sàng qua lại cuối cùng trám 2 răng 800.000, lúc trám xong mới báo mình không xuất được hoá đơn đỏ - trong khi trước đó mình đã nói cần hoá đơn để claim bảo hiểm.
Cuối cùng 1h chiều mới ra khỏi đó, hủy 2 vé máy bay, mà còn không có hoá đơn để claim bảo hiểm.
Giờ mình cần phiếu điều trị để bảo hiểm thanh toán số ít trong phần chi phí thì phòng khám báo xuất được cho mình nhưng mình chịu phí ship.
Quá đủ cho một lần tin lầm. Bản thân mình và tất cả người quen chắc chắn sẽ không đến đây lần nào nữa

Phòng khám khá đẹp, sang trọng, nhân viên nhiệt tình lắm

Đã nhổ răng một lần ở chỗ khác ám ảnh giờ đau quá phải nhổ lần này đến Dentplus quyết định đúng đắn. Bác sĩ nhổ rất nhanh, không đau không sưng tối đi nhậu được luôn. Mỗi tội phòng khám đông chờ lâu quá

Mình có niềng ở Cs Hoa Mai, gặp bác Hiền rất ok. mọi thứ đều tốt. đã niềng được 6 tháng kết quả tốt.

Cơ sở dịch vụ cao cấp, cảm thấy hơi bất ngờ vì chi phí rẻ so với chất lượng

Nha Khoa Asean

15 đánh giá
Địa chỉ: 284 Phan Xích Long,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822160119
Website: http://www.aseandental.com.vn/

Nhân viên vô lễ. Bác sỹ Ân không nhiệt tình. Dùng thủ đoạn tách ra nhiều gói điều trị chỉnh nha để trục lợi.

nhân viên tiếp tân không nhiệt tình, nói chuyện với khách như quát vô mặt. Vì bảo hiểm của mình phải đến đây nên mình mới tới, nhưng ngay từ lúc gặp nhân viên tiếp tân mình đã đi về va tới chỗ khác làm. Không giờ đến nữa

Không được thân thiện, bác sĩ tư vấn không rõ ràng, chi phí giá rất cao so với những nơi khác, hơi thất vọng

Giá quá mắc so với thị trường. Chia ra nhiều gói chữa trị để lấy tiền khách.

Quá tệ. Tham.

nha khoa thân thiện

Nha Khoa Nụ Cười Duyên

14 đánh giá
Địa chỉ: 306 Phan Xích Long,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0965669989
Website: https://nucuoiduyen.vn/

Dịch vụ ở đây rất tốt. Mình đặt lịch hẹn đúng giờ là vô làm luôn. Nhân viên nhiệt tình. Bác sĩ trước khi làm còn tiến hành khám và tư vấn miễn phí. Không gian sạch sẽ, vệ sinh. Cảm ơn Nha khoa Nụ cười Duyên.

tới đây để làm răng sứ và tẩy trắng răng. cảm ơn Bác Thuật và Bác Linh đã giúp mình tự tin

Mình đã trám răng và tẩy trắng tại đây. Mình rất hài lòng về nhân viên tư vấn cùng với bác sĩ và ê kíp. Đặc biệt bác sĩ rất nhẹ nhàng, dễ thương. Các bạn nên tới đây để làm răng. Rất ok.

nói chung là rất tin tưởng nk nụ cười duyên, ba mẹ mình cũng từng làm implant, cạo vôi chữa tuỷ ở đây rồi tới đời mình kkkk. mà ba mẹ mình làm từ hơn 10 năm trước cơ. mình mới qua đây bọc sứ nguyên hàm, tuyệt đẹp, mình rất tự tin luôn ý

Bs rất nhiệt tình và làm tốt, tôi cắm implant về nhưng hầu như không đau. T rất vui vì giờ ăn nhai thoải mái hơn xưa. Điểm trừ chut vì đến có khách nên phải chờ hơi lâu một chút

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi khi về nước. Tôi đã có 1 hàm răng trắng đẹp tự nhiên. Nha khoa sạch sẽ, chuyên nghiệp và tận tình chăm sóc cho tôi. Great job!

Dịch vụ cực tốt, tư vấn rất nhiệt tình. Luôn hỏi thăm khách hàng trong quá trình làm việc. Thank you

Dịch vụ tư vấn tốt
Phòng khám khang trang

Nha khoa Vĩnh Sơn

13 đánh giá
Địa chỉ: 323 Phan Đình Phùng,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838424063
Website: https://nhakhoavinhson.com/

Minh co làm răng bọc sứ ờ đây va minh sai lầm khi tới mà không tìm hiểu kỹ chỉ vì nó gần nhà người quen . Mình co tới đây bọc sứ và nguoi thuc hien la một bác sĩ trẻ chắc mới ra trường được vài năm vi minh thấy kinh nghiem k nhieu trong quá trinh co rất nhieu lúng túng k quan tam tới khách hang co dau hay k , tự ý làm ma khong hỏu ý kien khach hang k giai thich j cho khach hang hiểu cần phải làm nhu the nao , tự ý khoan hết răng nguoi ta rồi lăp cùi giả , màu răng thì tự chọn luon den khi lắp rang tôi k hài long vơi màu răng thi bảo đó la màu tôi chọn nhưng thuc sự thì tôi còn chưa được coi bản màu nữa , răng từ không hô thì làm hô .khách hang đòi sử thì tỏ vẻ khó chịu bảo sửa la thế này thế kia tỏ ve rat kho chịu . Ve nha ai cung chê sua ma xau hon chưa sửa , tôi đem hinh chụp của minh sau khi làm xong đưa cho bà chủ ơ đó thì bà bảo răng j xau vậy hô nua thi tôi mới bảo răng nhân viên cô làm đó nhung cuoi cùng cũng không sửa lại cho tôi. Đen nay đã được 2 thang răng tôi cảm thay rất đau lau lau lại ê không chịu nổi bởi nhung chiếc răng bị khoan lắp cùi ma khong hỏi ý kiến . Phong nha khoa nhỏ va thiêt bị củ kỹ nhân vien toan moi ra truong làm ma giong nhu chơi . Neu ai co ý định tới đây làm răng su thi nen xem ky trc khi lam chỗ nay chac danh cho may nguoi gia hay kham rang dinh ky nay kia thôi chu lam tham my cai j .

Ton tren vai ngan dollars de lam rang o My nhung toi van khong hai long . Vi vay , 2017 toi van phai tro ve VN de den Nha Khoa Vinh Son lam lai toan bo . Day la phong Nha Khoa ma toi da tin tuong tuyet doi tren 25 nam vi day la Phong Nha khoa duy nhat o VN da khien toi het suc hai long vi : _ Đội ngũ bác sĩ , nha sĩ giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn __ Mot lan nua xin cam on rat nhieu den Bac si HAN HA . Hoangyen Laursen

Nha sĩ giỏi, giá cả hợp lý.
Sau dịch không tăng giá

Làm răng tốt, chăm sóc tận tình

kinh nghiệm lâu năm

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Nha Khoa Tâm Đức

12 đánh giá
Địa chỉ: 354 Phan Xích Long,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822465185

bữa hơn 2 năm trước ghé tiệm này, cạo vôi xong anh nha sỹ bảo thôi làm luôn cái răng sâu
ngồi cạo xong ảnh lấy tuỷ, cv này khá mất tg và tê tái, nằm cho ảnh làm mà ê, rêm và đau mỏi hết sức, đang làm cái anh nha sỹ kêu qua ghế kế bên làm tiếp, đang ê và cơ thể nó rêm nên mình ráng cà lê mỏ lết sang ghế kế bên, và lúc này có anh nha sỹ khác nhìn và cà khịa bảo còn trẻ mà lão hoá sớm. chả hiểu sao mới gặp lần đầu có thân quen gì đâu mà giỡn kiểu đó, cà khịa ko có gì vui nhất là với người có ăn có học đàng hoàng mà khịa kiểu bần nông như thế

Làm răng sứ rất tốt. Không hôi gì hết xài thấy thích. Giá rang rẻ bèo..m

Điểm đến uy tín, rất tâm huyết và chuyên nghiệp về Nha Khoa, tại quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam

Mình làm răng ở đây rất nhiều lần rồi. 2 vợ chồng anh chị chủ đều là nha sỹ. Chị vợ cạo vôi răng rất nhẹ nhàng và kĩ lưỡng, thăm khám răng cũng chu đáo. Anh chồng thì mình không thích lắm vì cách nói chuyện của ảnh bề trên sao ấy, nhưng tay nghề ảnh cao, mấy ca khó ảnh làm không hà, mình nhổ răng khôn cũng ảnh nhổ,... dứt khoát ko day dưa. Phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, Lễ tân rất nhiệt tình chu đáo. Không phải xếp hàng chờ lâu nhưng nếu muốn khám chiều thì nên book lịch trước. À hình như chúa nhật nghỉ

Phục vụ và khám chữa răng cho mình rất nhiệt tình và thoải mái.

Vừa mổ răng khôn.... không nghĩ là nhanh và ổn như vậy,... ko đau.... đáng đồng tiền.......

Nha Khoa Plus

8 đánh giá
Địa chỉ: 402 Huỳnh Văn Bánh,Phường 12,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862926855
Website: http://nhakhoaplus.com/lien-he/

Bác sỹ tận tâm và chuyên môn cao, dụng cụ được bảo quản ngăn nắp và sạch sẽ. Từ cạo vôi, vệ sinh nha chu, trám răng, đến bọc sứ, tẩy trắng răng mình thấy đều được làm kỹ lưỡng.

Bác sĩ làm nhẹ nhàng, tận tình...chắc chắn sẽ giới thiệu cho người quen đến đây

Bác sĩ tận tâm, làm nhẹ nhàng, cảm giác bình an

Ko biết

[Bản dịch của Google] Dịch vụ khủng khiếp. Không có được răng đúng.

[Bài đánh giá gốc]
Terrible service. Did not get the right teeth.

Nha Khoa Việt

7 đánh giá
Địa chỉ: 25 Đặng Văn Ngữ,Phường 10,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839915190
Website: https://facebook.com/nha.khoa.viet.rangsugiare/

Dịch vụ ko đáng với giá tiền, giá cả không minh bạch!

The worst service ever! Very very disgusting!
Dịch vụ rất tệ. Mình đã mua voucher cạo vôi răng đánh bóng 2 hàm tại Nha Khoa Việt. Mình sử dụng voucher ngày 19/1/17 và cảm nhận dịch vụ ở đây rất tệ. Họ làm nhanh và dối đến mức không tưởng. Chỉ mới 15ph đã xong luôn phần cạo vôi và đánh bóng. Lúc làm xong tôi cũng không được đưa gương soi để check lại có sạch hay không. Lúc làm cho tôi, anh nha sĩ luôn miệng kêu răng tôi men răng xấu nên không thể lấy hết vôi răng. Tuy nhiên, tôi 6 tháng cạo vôi 1 lần nên biết răng mình có thể lấy hết sạch vôi răng. Tôi cũng đành chấp nhận nghe theo lời anh nha sĩ để anh ấy làm gì tuỳ thích.
Nhưng sau khi cạo vôi xong, tôi đến ngay 1 nha khoa khác để trám răng thì họ kiểm tra răng tôi xong và nói tôi nên cạo vôi răng thêm luôn. Tôi trả lời là vừa mới cạo vôi xong mà. Nha sĩ họ nói ai cạo mà kỳ vậy và đưa gương soi cho tôi và tôi tá hoả răng mình như chưa bao giờ đc cạo. Tôi vô cùng tức giận với dịch vụ của Nha Khoa Việt. Kiểu như Lừa Đảo á. Nếu có bán voucher thì cũng vẫn phải phục vụ làm cung cấp dịch vụ như bình thường, không có chuyện làm dối và kém như vậy. Nếu như vậy thì đừng bán voucher nhé. Tôi chân thành khuyên các bạn KHÔNG nên đến và sử dụng dịch vụ của nha khoa này. Too disgusting! Never come back!

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Nha Khoa A.B.C

2 đánh giá
Địa chỉ: 39 Thích Quảng Đức,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835020234
Website: https://nhakhoatotnhat.com/nha-khoa-phu-nhuan/nha-khoa-a-b-c-39-thich-quang-duc-phuong-4-phu-nhuan-541.html

Nha Khoa Nhân Ái

2 đánh giá
Địa chỉ: 452 Phan Xích Long,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839953053
Website: http://www.nhakhoanhanai.com/

[Bản dịch của Google] Bác sĩ chuyên nghiệp, nhân viên tốt và giá tốt

[Bài đánh giá gốc]
Professional doctor, nice staff and good price

Nha Khoa Nguyễn Hoàng

1 đánh giá
Địa chỉ: RM4J+87X, Lê Tự Tài,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Làm kỹ,nhẹ nhàng,giá rẻ rất nhiều so với mấy phòng nha khoa xung quanh.trám 2 răng vs lấy vôi tổng cộng 600

Cửa Hàng Dụng Cụ Nha Khoa Lý Nhân

Địa chỉ: 88 Thích Quảng Đức,Phường 5,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839950056

Nha Khoa Hoàng Hậu

Địa chỉ: 333 Phan Đình Phùng,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838454627
Website: https://nhakhoatotnhat.com/nha-khoa-phu-nhuan/nha-khoa-hoang-hau-333-phan-dinh-phung-p-15-phu-nhuan-591.html

Chủ Đề