Top 20 cửa hàng play Quận 7 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng play Quận 7 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

LOTTE Mart Quận 7

20539 đánh giá
Địa chỉ: 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ,Tân Hưng,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0914430969
Website: http://lottemart.com.vn/

Siêu thị rất mát, hàng bán nhiều uy tín, rất nhiều nơi bán, đồ ăn rất ngon, cho nếm thử, chào khách rất đông

Siêu thị Hàn Quốc rất lớn và sang trọng với rất nhiều hàng hóa ở quận 7 nằm gần khu đô thị sang trọng Sunrise city. Siêu thị chuyên đồ nhập từ Hàn Quốc từ vật dụng, máy móc đến quần áo, mỹ phẩm, trang sức, rau củ, trái cây. Có nhà hàng, massage, tiệm tóc, rạp phim, khu vui chơi thiếu nhi và game. Có khu bán hàng đồng giá. Vào trong này không khí mát lạnh và rất sạch sẽ bóng bẩy. Mọi người vào tham quan mua sắm nhớ 5K và xịt cồn khử khuẩn nhe

to và rộng, bán khá nhiều đồ.

Đây hình như của chủ đầu tư Hàn Quốc.Không gian đi chợ rộng lớn, bán nhiều thủy hải sản sống tươi ngon, nhưng giá cả có vẻ nhỉn hơn bên ngoài chút. Mặt hàng đồ gia dụng và thực phẩm đóng gói sẵn đc trưng bày bắt mắt, dễ tìm kiếm. Khu vực ăn uống cũng khá sạch sẽ, lịch sự. Nếu so tầm với Coopmart thì có lẽ hơn hẳn. Nhưng vẫn có nhiều sản phẩm có giá cũng rất cạnh tranh.

Sạch , đẹp , nhân viên lịch sự , đồ đạc phong phú .

Siêu thị tuy bự nhưng ít gian hàng, hoàng hóa không đa dạng, thiết kế thiếu thông minh. Chán nhất tính tiền chờ quá lâu. Hơn 30 phút mới tới lượt, tối chủ nhật.

Vừa sửa xe tại 398 Nguyễn Thị Thập thấy Lotte coa giảm giá King BBQ chạy lên 200m, trung tâm mua sắm đông vui nhiều ngành hàng.

Trung tâm thương mại rất lớn có chỗ để xe phía sau rất rộng mà rất ít mái che. Bên ngoài có pizza và đồ uống ngay cửa vào, có rất nhiều cửa vào trải dài. Đồ ăn nhanh trên lầu 4-5 thường phải chờ khá lâu do đông người. Đi chơi 2 người thì rất tuyệt

SC VivoCity

13390 đánh giá
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837761018
Website: http://scvivocity.com.vn/

Trung tâm thương mại lớn ngay trung tâm quận 7, nhiều mặt hàng, quần sao giày dép đa dạng, giá cả phải chăng, bãi đậu xe rộng, nhiều chỗ chụp hình đẹp

Siêu thị to và trung tâm thương mại lớn.
nhiều hoạt động cộng đồng và khu vui chơi tốt cho trẻ em.
Cuối tuần thì đông nghẹt người.

Chỗ ăn chơi giống các mall khác, rộng và nhiều tiện ích. mình ít đi nên cảm giác cũng không khác các mall khác là bao, chỉ rộng hơn.

Trung tâm mua sắm lớn tại trung tâm quận 7, đầy đủ tiện ích nội khu mua sắm, giải trí cho tất cả

Bên trong có coopmart, bán rất nhiều hàng hoá, thực phẩm tươi sống.

3/12/2020 Quay lại đây thì thấy khách không đông lắm, các shop có phần giảm thì phải. Thèm món bánh Kaya toast mà dẹp mất tiêu rồi, Ăn món mì ở đây thì thấy cũng ngon, mì ramen khô , trộn nhiều thứ ăn lạ lạ. Nv phục vụ chu đáo.

Sc VivoCity thời điểm trong dịch Covid 19. Có vài người đi trong trung tâm thui.
Đây là điểm mình đi coi CGV định dạng Imax đầu tiên. Gần đây thì có thêm Store Uniqlo khá lớn. Ngoài ra siêu thị thực phẩm cũng bán khá đầy đủ các món hàng thông dụng.
Là địa điểm có thể đi dạo shopping thoải mái vì thông thường không đông như mấy trung tâm thương mại ở trung tâm Quận 1.

thường sẽ đông đúc từ 12h trưa đến tối. Nên ai có ý định mua sắm gì thì cứ đến trog khoảng giờ này là ok nhất. Ở tần trệt có nhiều cửa hàng bán mỹ phẩm lớn như guardian, watson... không gian thoáng mát, thoải mái, và noel trang trí cũng đẹp nhưng ko quá nhiều thứ. Đến đây mua săm cũng khá ok bởi vì nhiều cửa hàng thời trang và ăn uống cũng tấp nập...

The New Playground

1068 đánh giá
Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://vi-vn.facebook.com/Thenewplayground.vn

Nếu là một tín đồ cuồng shopping tại Sài Gòn, hẳn bạn sẽ biết đến The New Playground – một tổ hợp mua sắm dưới lòng đất độc nhất vô nhị.

Lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào tháng 3/2017, nơi đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ Sài thành vì sở hữu hàng loạt những local brands chất phát ngất cùng không gian mua sắm độc lạ.

Về phong cách thiết kế cũng như các góc sống ảo, nếu như The New Playground Lý Tự Trọng chuộng những bức tường xi măng, nội thất tông màu tối cùng ánh đèn neon rực rỡ

Khu này đẹp đến đây check in siêu cool. Đồ quần áo phù hợp với các bạn trẻ từ 16 - 22 tuổi, giá thành rẻ dễ mua. Mình chưa mua đồ ở đây nên chỉ chấm 4 sao. Phía trước cổng có quầy hàng trái cây cũng rẻ đi mua sắm xong mỏi chân ngồi nghỉ rất ok.

Lâu lâu ghé đây thấy vẫn như trước, k có gì
mới, k khí cũng k sôi động như hồi mới khai trương nữa. Tậu được vài cặp gọng kính xinh ở 1 shop.

Nằm đối diện Vincom Đồng Khởi, chỗ này không có chỗ để xe nên mọi người phải đi xuống phía dưới vài căn để gửi. Giá gửi xe 10k/1 chiếc.
Nhìn chung đồ ở đây kiểu chất chơi, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên hơn. Mỗi cửa hàng được thiết kế khá đẹp mắt. Bên trong được gắn khá nhiều đèn led hiện đại. Giá ở đây cũng khá đắt do nằm ở trung tâm quận 1. Tuy nhiên trong đây xây dạng tầng hầm nên rất nóng. Lượn vài vòng thôi mà muốn xỉu. Chắc không bao giờ trở lại vì không phải gout.

Thằng cháu trai nó đòi dắt nó đến đây mua đồ nên ghé vào, không gian nhỏ thôi, đặc biệt là rất nóng nhaaaa, cực kì nóng mà lại bị mất sóng điện thoại chắc tại dưới hầm 😆😆😆
Đồ thì khoảng độ tuổi 10 mấy sẽ thích và hợp như cháu mình chứ not my gout 🤣🤣🤣

Chuyên bán đồ street style, Vietnamese local brand. Mình có vào coi đồ mấy lần nhưng chưa mua gì ở đây nên ko rành về giá lắm. Không gian không được thoáng lắm nhưng không phải là quá chật.

Dành cho các bạn trẻ, giá khá cao, chất lượng thì nhiều brand không được tốt lắm. Xuống dưới bị mất sóng điện thoại nha mọi người. Tầng trên thì có quán trà sữa uống ngon 🐣

Không chỉ sở hữu một địa điểm đắc địa mà khu vui chơi ở Sài Gòn này còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi chúng nằm hoàn toàn dưới lòng đất đó.

Sở hữu diện tích hơn 100m2 với nhiều khu vực khác nhau tại đây có sức chứa lên tới gần 40 gian hàng từ những brand quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn như Linlin, Kido, Ssstutter…Mặc dù mỗi gian hàng chỉ bé bé xinh xinh nhưng gian nào cũng được decor cực đẹp, đảm bảo khi bấm máy lên xinh thôi rồi luôn nhé!

Play Dim Sum Restaurant

155 đánh giá
Địa chỉ: 12-14 Thái Văn Lung,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0888659099
Website: https://playdimsum.com/

Trước mình có dịp được mời ăn ở đây thử, hồi đầu nghĩ các món ở đây cũng không gì mới lạ, nhưng thật sự đúng là fun dining..not fine dining giống như slogan nhà hàng. vừa ngon miệng vừa ngon mắt. Món mình thích nhất là bánh trứng, thề là ngon xỉu :]]]]] cuồng món này luôn; tiếp theo là sườn đầu lâu, Xá xíu đá nóng,... nói chung là rất ấn tượng, giá cả vừa phải. Nhất định sẽ quay lại nữa. Mình đi được 3 lần rồi :]]

Có dịp đến Play thật thích, từ món ăn, nhân viên, sự phục vụ… đều 10 điểm
Thích nhất là món ăn ở đây, tươi, ngon mà còn đẹp nữa. Mình nhất định sẽ quay lại

Đồ ăn ngon, phục vụ tốt, giá cao nhưng chất lượng tuyệt vời! Đáng tiền. Vui nhất cái khăn giấy như trong hình😁

Concept quán rất lạ, độc đáo. Tạo hình món ăn rất ấn tượng, đẹp mắt ... chất lượng đồ ăn chấp nhận được, không phải quá ngon xuất sắc so với một số quán dimsum ở Saigon. Nhân viên thân thiện - nhanh nhẹn. Vị trí quán rất đẹp, ngay góc ngã tư... rất đáng để thử và trải nghiệm.

Quán cực kỳ đầu tư vài phần trình bày, ngồi trên lầu 1 thì hơi ám mùi đồ ăn do kế bên nhà bếp nha.

Đồ ăn dừng ở mức ổn, không xuất sắc nhưng bù lại quán rất có phong cách nên thỉnh thoảng đi vs bạn bè tụ tập cũng ok

Món hoa phong cách lạ lạ, mình thì chưa thích lắm vị ở đây nhưng được cái trang trí món rất đẹp

Đồ ăn trang trí đẹp mắt, khá cầu kỳ. Tuy nhiên chất lượng chỉ tạm ổn, không tương xứng với giá tiền. Các món như sủi cảo hay bánh bao xá xíu ổn, món sườn chiêu đầu lâu ngon, súp không ngon lắm nhưng giá khá cao [100k/chén], cơm chiên không ngon, món nếp than cốt dừa không nên thử [hạt nếp rất cứng, nước dừa cũng không ngon]. Về phần tôm trong sủi cảo, bánh cuốn hay cơm chiên không được ngọt thịt, có cảm giác là tôm đông lạnh chứ không phải là tôm tươi.

Quán có dimsum nặn theo nhiều hình cute. Rất đáng thử. Giá hơi cao chút. Tuy nhiên có giảm giá nên check trước chương trình của quán. Phục vụ nhiệt tình.

Jump Arena Trampoline Park Him Lam

153 đánh giá
Địa chỉ: PMRW+V39, Đường số 9,Tân Hưng,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0783740251
Website: http://www.jumparena.vn/

Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Các trò chơi rèn luyện thể lực rất tốt. Đáng để đi thử nha cacd bạn trẻ 😉

Mệt dã man mà quá vui luôn \u003d]]
Luyện thể lực thêm thì đi đỡ phí nha \u003d]]

Chơi quá hay. Cuối tuần tha hồ đốt calo

Cực Vui và Thú vị được vận động lại được vui chơi thật tuyệt vời

Dù có hơi mệt nhưng rất tốt cho sức khỏe! Hãy đến jump arena để thử sức mik nhé

Mọi thứ đều ổn, chỉ có dây leo núi bị hôi do không vệ sinh đều. Đây là chi nhánh có nhiều trò chơi nhất: khu nhảy, khu cho trẻ em riêng biệt [lúc mình đến thì đang sửa] khu leo núi với nhiều địa hình cho bạn lựa chọn. Có khu vận động như trò sasuke Việt Nam, nhưng khá khó đấy nhé.

Không gian vui chơi thoải mái cho gia đình.
Nhưng hơi nhỏ.

Khu vui chơi giải trí nằm tại quận 7 tphtm được động đảo các bạn trẻ rất thích

Tinker Play

25 đánh giá
Địa chỉ: 280 Nguyễn Văn Linh,Bình Thuận,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0917551982
Website: http://lophockhongtuong.com/

Tinker play - sân chơi phiêu lưu mạo hiểm cho các bạn nhỏ.
Hãy tránh xa điện thoại, ipad, tivi... và cùng con trải nghiệm sân chơi mới với nhiều hoạt động lý thú.
Mình từng ao ước sẽ được cùng con tự tay làm nên một vài món đồ dùng trong nhà và một số đồ chơi cho con nhưng chưa tìm được địa điểm để thực hiện cho tới khi khám phá ra sân chơi này. Các bạn đã đến đây và thử chưa. Yên tâm sẽ có sự hướng dẫn từ các nhân viên của sân chơi nhé.
Ngoài ra mình thấy có nhiều trò chơi cho các bạn nhỏ nhà mình như: zip line, bếp bùn, khu nhà liên hoàn, bắn cung, lắp ráp các khối gỗ, chơi cát, nướng kẹo, bắp, khoai... bé trai bé gái đều tham gia được.
Sân chơi này chơi bất chấp thời tiết nhé, chỉ cần chuẩn bị trang phục phù hợp thôi nè.
Thử đi, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng🥰
Mình đã thử và cảm giác thật tuyệt vời luôn,hứa hẹn sẽ tới đây nhiều lần nà👍👍

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi nhưng hơi bé, cuối tuần khá đông, thiết bị cũng đã cũ, giá vé 200k/bé so với chất lượng như này hơi chưa phù hợp, được free 1 phần nước nhưng đa số hết, còn lại cà phê với dưa hấu, ko có lựa chọn khác. Lối vào khá khó thấy nếu không để ý kỹ. Bán nước chỉ có 1 nhân viên nên đợi khá lâu. Lần sau sẽ không tới nữa.

Khu vui chơi ngoài trời vừa vừa ko lớn lắm .có trò zipline đc yêu thích hơn cả

Tinker play- một sân chơi mới cho cả gia đình mình vào mùa hè bất động năm nay.
Không cần đi đâu xa, ngay trung tâm thành phố, tại q7.Tphcm. Tuy hơi khó khăn về đường đi nhưng đổi lại là một khoảng không gian bình yên cho cả gia đình, con chơi, bố mẹ vui, con vui, bố mẹ hạnh phúc.

Tinker Play là một sân chơi đầy thú vị giành cho các bé và ba mẹ. Những kí ức tuổi thơ của chúng ta như được ùa về vậy.

sân chơi trãi nghiệm thú vị giành cho bé. Chơi bất chấp thời tiết dù nắng hay mưa các con đều có những trò chơi thật vui.

Một sân chơi đầy mới lạ và lý thú, bé nhà mình đã rất vui khi đến đây. Đội ngũ nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.

Trò chơi đu dây ngay chính giữa sân chơi mà các bé chạy qua chạy lại rất nguy hiểm. Cần thêm nhân viên để tổ chức trò chơi

Cánh Diều Playschool

17 đánh giá
Địa chỉ: 288 Nguyễn Văn Linh,Bình Thuận,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0917551982
Website: http://canhdieu.edu.vn/

Trường có nhiều đồ chơi nhất mình từng có dịp ghé. [Mình đi woay phêm]
Đa dạng hoạt động indoor - outdoor
Từ thuê thùa may vá đến mấy trò cảm giác mạnh đu dây, leo tường các bạn nhỏ đều được trải nghiệm.
Bạn sẽ bất ngờ với mức học phí ở trường của người Việt mà ngang tầm trường Quốc tế này.

Nơi con thỏa sức chơi, thỏa sức học và sáng tạo. Được xây dựng trên tâm huyết của người làm giáo dục. Không gian mở, đặc biệt những lớp học không tưởng giúp trẻ hòa mình với thiên nhiên, được mẹ thiên nhiên nuôi dưỡng tình yêu thương. Yêu ngôi trường này, con được xây dựng tuổi thơ đầy ý nghĩa

Bé Kem nhà mình học ở đây từ hồi 8 tháng, mình nhận thấy rõ sự phát triển từng ngày của con.
Hàng ngày con được học và trải nghiệm rất nhiều các hoạt động, bé đi học rất vui vẻ, các cô luôn tận tình chăm sóc con, cơ sở vật chất rất là tuyệt và thân thiện với môi trường❤️

Trường thiết kế đẹp, môi trường học tập thân thiện, đội ngũ giáo viên tận tình, yêu trẻ

Gía trị và đầy tâm huyết với trẻ. Mình thật yên tâm khi chọn ngôi trường này để cho bé theo học. Và mình tin rằng đây sẽ là nơi viết nên tuổi thơ của con mình.

Ngôi trường đẹp,chương trình dạy tốt,các cô yêu trẻ, trẻ được trải nghiệm hoà mình với thiên nhiên.

Ngôi trường rộng thoáng mát, đồ chơi đa dạng, phát triển cho bé

Cánh diều playschool là nơi cảm xúc của đứa trẻ được yêu thương và tôn trọng, là ngôi nhà thứ 2 để các con vui chơi và học tập, là môi trường để con phát triển thể chất và lưu giữ tuổi thơ, là nơi mà mai này lớn lên rồi con vẫn muốn quay về.

Playtime Kids Club

16 đánh giá
Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903083990

Giá vé hơi cao so với mấy khu vui chơi trẻ em khác. Cuối tuần 150k. Bù lại sạch sẽ. Các trò chơi có phần khác biệt hơn so vs những chỗ khác. Nhưng hơi ít trò

Dịch vụ vệ sinh tốt. Cuối tuần sẽ đông hơn.

Giá vé cao 100k, 140k cho ngày thường và lễ. Phụ huynh vào miễn phí.
Trò chơi cũng tạm thôi chứ không nhiều. Vệ sinh hơi kém nhất là nhà vệ sinh cho bé mà dơ và lúc nào sàn cũng ướt nhẹp. Nếu đi Vivo thì cho bé lên sân vườn chơi free hay hơn :]]

Sạch sẽ, nhiều trò chơi, có cả chỗ uống nước cho người lớn chờ

Chất lượng dưới trung bình, tất cả trò chơi xuống cấp, còn lại dưới 50%, không thể chấp nhận với giá vé 100% !!!! Một số trò chơi xuống cấp gây nguy hiểm cho trẻ, xem hình đính kèm- góc nhọn kim loại!!!

Tôi đáng giá 1 sao lý do như sau:
Hệ thống bóng ở Ball pool đã lâu không sửa, theo như lịch sử tôi đi là hơn 2 tháng rồi.
Phụ huynh còn vào khu vực chơi của bé, những khu có cảnh báo mà không được nhân viên nhắc nhở.
Ăn uống quá hỗn tạp, ngay cả khu vui chơi của bé
Xin nhắc lại là tôi đi khu vui chơi này định kỳ tuần nào cũng có, tôi góp ý mong muốn Playtime được nâng cao hơn. Tôi vẫn sẽ ủng hộ

Ok, trò chơi tạm, wifi cực tệ cho 1 khu vui chơi con nít [cha mẹ ko biết làm gì trong khi chờ con chơi]

Tuyệt vời

PS4 GAME ZONE [PES WORLD Q.7]

11 đánh giá
Địa chỉ: 128/59 Huỳnh Tấn Phát,KP1,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 756000, Việt Nam
Liên lạc: 0898985958
Website: https://pesquan7.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Mở cửa sau 10h sáng

Chưa mua lần nào

[Bản dịch của Google] Chào mừng Pes World!

[Bài đánh giá gốc]
Welcome Pes World !

[Bản dịch của Google] Chào mừng !

[Bài đánh giá gốc]
Welcome !

Khu Vui Chơi Trẻ Em Playtime Vivo

8 đánh giá
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837714072

Khu vui chơi rộng. Vé từ thứ 2_thứ 6 là 100k. Thứ 7-cn ngày lễ thêm 20-40k gì đó. An toàn cho bé, sạch sẽ và nhiều trò chơi. Có thể chơi cả ngày ở đây được.

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em được trang bị dụng cụ riêng biệt rất an toàn đối với trẻ em.
Phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi dẫn con em đến chơi trong những ngày hè hoặc cuối tuần

Ở đây khá ít game, giá xu tương đối rẻ, nhưng có khá nhìu máy bị hư chưa bảo trì lại! Trong đây cũng có khu để chơi bowling vào dịp cuối tuần rất đông các bạn trẻ tới đây chơi

ko choi dc 1 cái cầu tuột nào. Kjos khan doi voi trẻ 3tuoi. Buon.

Sạch sẽ, giá 140k cuối tuần

[Bản dịch của Google] Chỉ cần thư giãn vào cuối tuần của bạn

[Bài đánh giá gốc]
Just Relax on your weekends

Khu Vui Chơi Trẻ Em

5 đánh giá
Địa chỉ: PPJ5+9FG, Lê Văn Thiêm,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

THE PLAY VINA[lighting]

4 đánh giá
Địa chỉ: 7 Đường Phạm Văn Nghị,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02854107194
Website: https://theplay.vn/

Bán hàng thông tin k rõ ràng, k thiện chí

[Bản dịch của Google] Rất tốt, có nhiều loại thiết bị chiếu sáng và ông chủ rất thân thiện. Có thể thảo luận về các nội thất và sàn chiếu sáng khác nhau.
Giá cả cũng rẻ hơn so với các cửa hàng đèn việt pháp quận 10, là địa chỉ kinh doanh đáng tin cậy.
Rất khuyến khích!!

[Bài đánh giá gốc]
아주 좋아요 다양한 조명기구가 있고 사장님도 아주 친절 합니다. 여러가지 인테리어나 조명 마루 등의 상의가 가능합니다.
가격도 10군의 베트남 조명 상가들보다 저렴 하고 일단 믿을수 있는 업소입니다
적극 추천!!

[Bản dịch của Google] Đèn đẹp

[Bài đánh giá gốc]
이쁜 조명들

Google play

3 đánh giá
Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát,Phú Mỹ,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0898342420

Giup toi trai nghiem tot hon nua

[Bản dịch của Google] Amogus

[Bài đánh giá gốc]
Amogus

tiNiWorld

2 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Nam Long,71 Trần Trọng Cung,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0906392818
Website: https://tiniworld.com/

Tini vừa được mở lại sau tgian đóng cửa do dịch, khu vui chơi sạch sẽ, nhiều trờ chơi

Tất cả nhân viên trốn vào phòng, ko 1 người coi bên ngoài sân chơi. Khách mới đến đợi 15p ko ai ra bán vé, phải nhờ khách bên trong đi kiếm. Vô trách nhiệm.
Trò chơi điện tử dẹp hết, cát động lực cũng dẹp nhưng giá vé vẫn giữ cao hơn 1 số chi nhánh [80-100k] nhg lại ko còn gì chơi.
1 trải nghiệm rất tệ khi quay lại chi nhánh này

Công Ty TNHH TM - DV - Tin Học Plug And Play

1 đánh giá
Địa chỉ: 93A Trần Xuân Soạn,Tân Thuận Tây,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 72910, Việt Nam
Liên lạc: 0934013366

Nhân viên nhiệt tình, thoải mái main card chuẩn đâu ra đó

Peekaboo - Khu Vui Chơi Trẻ Em

1 đánh giá
Địa chỉ: PP7M+JPR, Số 7,Phú Mỹ,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866845768

Công viên sạch, không khí trong lành.

SHOP PLAY

1 đánh giá
Địa chỉ: 409 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 90977169

Dịch Vụ Game Play Station Phúc Lợi

Địa chỉ: 202 Đ. Lâm Văn Bền,Bình Thuận,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

FPT Play Box S - FPT Smart Home

Địa chỉ: Khu Chế Xuất, Tân Thuận,Tân Thuận Đông,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0822202200

Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé

Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Thập,Tân Phú,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02837715955
Website: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang/shoptretho-131-nguyen-thi-thap-p-tan-phu-q-7-131

Chủ Đề