Top 20 cửa hàng subway Thị xã Dĩ An Bình Dương 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng subway Thị xã Dĩ An Bình Dương 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

McDonald's

3130 đánh giá
Địa chỉ: 2-2A Trần Hưng Đạo,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838213111
Website: https://mcdonalds.vn/

Mình cố ý đi trước 10h sáng và ăn phần big breakfast , các bạn ăn nhìu thì kiến nghị nên thêm trứng và miếng bò, còn nếu order buger ko thì có thể add thêm thịt bò và phomai , ăn vào thì rất juicy lun, quán cũng mát và thoáng, đáng thử 🍔🍔🍔

Gọi là fast food mà chậm từ khâu đặt đồ cho đến khâu ra món. Không biết có phải do thiếu nhân viên hay không mà khu vực order đồ ăn trực tiếp không có người, trong khi 2 cây chọn mọn đứng xếp hàng dài để đợi đặt món. Mất 1 lúc mới có bạn nhân viên lại mời lại khu vực order trực tiếp với nhân viên. Cây order đồ thì hết giấy in hóa đơn, phản ánh trực tiếp xong cũng không thấy ai ra thay giấy.
Sau khi order thì trên bảng chuẩn bị chỉ có 4 đơn. Mà mình đợi gần 20 phút mới có đồ của mình.
Mình là fan của McDonald nhưng khá thất vọng vì lần đi ăn này. Chắc thi thoảng ghé qua hoặc đặt đồ onl chứ cũng không hứng thú mấy nữa.

Ở đây bao nhiều khách nước ngoài luôn. Các bạn học tiếng Anh có thể đến đây và bắt chuyện với họ ^^

Trải nghiệm nơi đây đối với mình rất tệ! đặt tiệc sinh nhật 17g30, lên tới nơi vẫn chưa được trang trí chuẩn bị phòng, hệ thống âm thanh rất tệ, mic hết pin khách phải tự chạy đi mua lắp vào, khi nói mic thì nhạc tắt, tiệc tổ chức lầu 3, không có nhân viên trực, muốn gì thì phải leo lầu lên xuống nhiều lần, món ăn phục vụ rất chậm so với thời gian thỏa thuận ban đầu và đưa lên từng đợt nhỏ giọt. Về thức ăn, burger thường thì ngon, riêng burger phở thì vị rất tệ, ớn tới tận cổ, không dám ăn lần 2. Tóm lại, không nên tổ chức tiệc nơi đây!

Mặc dù không ăn hamburger nhiều một phần vì mắc :[ nhưng lúc nào ăn hamburger thì sẽ nhớ tới McDnald's

McDonald’s và KFC là hai trong số những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng được nhiều người trên thế giới yêu thích. Khi nói đến hamburger, McDonald’s luôn là lựa chọn hàng đầu trong khi nói đến gà rán, KFC luôn là điều đầu tiên khiến người ta nhớ đến.

Lý do là vì chính sản phẩm của hai chuỗi này đã trở thành thương hiệu của họ và do đó, là bản sắc của họ. Sự khác biệt giữa McDonald’s và KFC chủ yếu đến từ các món ăn mà họ phục vụ.

Theo ước tính, McDonald’s hiện phục vụ 58 triệu khách hàng mỗi ngày tại 119 quốc gia. Các nhà hàng của họ khác nhau về không gian và cơ sở vật chất vì một số cung cấp dịch vụ lái xe thông qua và một số có khu vui chơi cho trẻ em trong khi một số cung cấp dịch vụ tại quầy một mình.

Màu sắc đặc trưng của McDonald’s là đỏ và vàng trong khi các sản phẩm phổ biến nhất của họ là bánh mì kẹp thịt nổi tiếng, đồ ăn sáng, món tráng miệng, bánh mì kẹp gà và khoai tây chiên.

McDonald’s cũng có các sản phẩm dành cho khách hàng ăn chay. Khi nói đến các chi nhánh trong khu vực, McDonald’s được biết đến là nơi cung cấp một số sản phẩm nhất định được tùy chỉnh để phù hợp với văn hóa ẩm thực của các vùng tương ứng.

Tuyệt vời. Đồ ăn hơi mặn. Vị kem không còn ngon như xưa nữa. Kem lỏng, mùi vị rất tệ. Vui lòng giữ lại chất lượng cũ, kem tuyệt vời của các bé. Cần lưu ý lại chất lượng của sản phẩm.

1. Ngay trung tâm TPHCM
2. Có sân vườn ngồi buổi tối rất ổn
3. Đậu xe máy dễ dàng

Kem matcha ăn ở chi nhánh ĐBP 9981 lần ko sao, mới mua ở đây lần thứ 2 mà nv rắc cho nhúm bột như bố thí dạy á, ăn nửa hủ vẫn tưởng do miệng mình lạt, mà 2 hủ đều ko mùi gì ngoài mùi sữa ngang ngang nay bật tấm hình lên coi lại mới thấy trắng nhách, xanh được xíu trên mặt.

Quán bánh canh cá lóc Anh Mãi

643 đánh giá
Địa chỉ: 136 Đường A4,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0906339020
Website: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-b%C3%A1nh-canh-c%C3%A1-l%C3%B3c-Anh-M%C3%A3i/228808430591525

Ở đây bún mắm nêm khá chuẩn vị, nhưng không có tỏi cho khách. Bún mắm mà không có tỏi thì giảm 50% độ ngon rồi.

Món ăn cũng gọi là tạm được , nhưng chưa đậm đà cho lắm

Không có nhiều phương thức thanh toán tiền ngoài tiền mặt. Chủ quán không có apps ngân hàng. Mặt bằng rộng, nhưng bàn ghế thì nhỏ. Bánh canh nấu vội cọng bánh còn chưa chín. Gọi đầu cá thì được nguyên cái đầu chưa bỏ mang cá. Thái độ phục vụ không thân thiện. Dễ cau có khi phục vụ. Sẽ không đến lần 2

- Món Huế giá bình dân -
Mình biết quán này từ rất lâu rồi... lúc trước hay ghé lắm. Thích bánh canh cá lóc ở đây, nước lèo thanh thanh, cá lóc tươi ngon, chả cua dai dai... chả cây và bánh bột lọc cũng ngon lắm.
Mà hôm nay ghé lại, sao thấy không còn ngon như vậy, ăn tô bánh canh xong người cứ ‘nhộn nhạo’ kiểu say bột ngọt. Nhiều nhân viên, nhưng phục vụ hời hợt. Mà quán vẫn rất đông nhé.
Mình có chụp menu \u0026 bảng giá, ai muốn tham khảo thì xem nhé. Ăn 2 tô bánh canh, 1 dĩa trứng cút, 1 cây chả, 2 trà đá hết 80k, giá bình dân lắm.
Nếu thích món Huế, bạn nên thử nhé.

Nơi thưởng thức các món ngon đặc sản Huế ngon, chất lượng, giá cả hợp lý

Quán bánh canh và món Huế khá ngon, không gian thoáng, nhiều món giá ok so với mặt bằng chung ở TP. HCM

Ăn từ thời học sinh, đồ ăn được quán tự chế biến, bánh canh làm thủ công rất dễ ăn, quán mở cửa cả ngày. Giá cả gừa phải, bạn nào du lịch quanh khu vực này nên thử , mĩnha sg đã lâu nhưng khi nào có dịp về đều ghé qua.

Đặc sản huế với rất nhiều món ăn ngon, thích nhất là món bánh canh và bún xào nghệ.

Chợ Hải Sản Hồng Ngọc

424 đánh giá
Địa chỉ: 1279E/F Đường DT 743A, Kp Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp,Thị xã Dĩ An,Bình Dương,Việt Nam
Liên lạc: 0945727520

Trước khi quyết định chọn quán thì mình đã đọc rất nhiều review về quán. Quả thực là có một chút do dự và cũng có một chút kinh nghiệm rút ra từ các khách hàng review trước đó. Nhưng sau khi ăn ở đây, mình cảm thấy thực sự hài lòng về nhà hàng. Từ cách phục vụ lẫn món ăn. Biết là mình đến để tổ chức tiệc, nhà hàng rất tinh tế trong việc tặng khách một phần ăn được trang trí rất phù hợp với bữa tiệc ngày hôm đó. Khách mang theo bánh còn được nhân viên mang bàn đạo cụ, phủ khăn đẹp, đặt bánh lên để phục vụ mục đích chụp hình cho khách. Vì là mùa dịch nên quán khá vắng, yên tĩnh, mát mẻ. Sẽ quay lại và ủng hộ quán.

Ngon, đẹp, mát tuy phục vụ hơi chậm.
Đặc biệt chỗ chơi trẻ em nhỏ nhưng nhiều trò.

Cảm thấy rất hài lòng từ đồ ăn tới phục vụ.

Đa dạng sản phẩm nhưng chật lương ko đc tốt

Không gian đẹp, nơi tốt để gặp gỡ bạn bè cuối tuần, cùng nhấm nháp li bia, thưởng thức đặc sản. Thực đơn đa dạng, giá tốt.

Đây là địa điểm ăn uống, hải sản tươi sống và có nhiều món ăn mà tôi ưa thích

Món ăn ngon, giá rẻ, không gian quá đẹp

Nhà hàng rất đẹp. S.up quá chuẩn. Nhân viên quán thân thiện và nhiệt tình. Giá cả hợp lý...sẽ ủng hộ hoàng quên dài dài

Bánh Mì 362

392 đánh giá
Địa chỉ: 55 Nguyễn Đức Cảnh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0909385384
Website: http://www.banhmi362.com/

Thái độ nhân viên trịch thượng rất láo, chắc cũng là sinh viên làm thêm thôi mà đã có thái độ như vậy, nhất là nhân viên thu ngân [nữ]. Không ghé mua lần thứ 2, not recommend.

Bánh mì 362 ở chi nhánh Nguyễn Đức Cảnh nổi tiếng từ lâu đời. Mình cũng hay ăn ở đây, bánh mì sạch sẽ, ngon. Mua vào buổi sáng thì đợi hơi lâu do đông khách, 1 phần nữa là sau khi bánh mì làm xong thì các bạn nhân viên cho vào lò nướng lại để bánh giòn hơn nên tốn thời gian đợi. Ở chi nhánh này thì mình thấy các bạn nhân viên đứng lò tác phong hơi chậm chạp và đôi lúc lo đùa giỡn nên gây tốn thời gian của khách đang đợi. Còn các bạn nhân viên ở quầy thì ok, tác phong nhanh gọn.

Bánh mì thì ngon, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, chưa bao giờ nhân viên ở đây làm chính xác được những gì khách yêu cầu, ví dụ: không ớt, rau... khi đem về ăn thì mới biết sẽ được cho ăn gì. Nhân viên toàn lo nói phét tào lao với nhau, coi như không có ai ở đó. Đây là sp mới nhất của 362 [xem hình-19/12/2021]

rất ngon! luôn luôn làm mình thèm kkkk.

Đi ngang qua nhân tiện chụp ảnh cho các bạn tìm kiếm của hàng dễ dàng hơn với tấm ảnh này ok !

Bánh mì ngon, nhìn có vẻ vệ sinh, quán mát mẻ nên ngồi cũng khá thoải mái

Ngon , ăn bánh mì nấm chay đã nhiều lần nhưng có 2 lần cho patê mặn vào , đến quán cafe lúc ăn 1 miếng phát hiện ra ko thích rồi lại mất công đem lại đổi và phản ánh. Lần thứ 2 này vẫn nhầm cho patê vào , mất công mang đổi thì làm lại 1 ổ bánh mì nấm nhạt nhẽo . Nói chung là ngon nhưng có 1 số nhân viên phục vụ không tốt nên nãn

Mình đã thử một số loại bánh mì khác nhau ở đây nhưng vẫn thích nhất là vị gà xé. Thịt gà được xé ra ăn kèm với các loại rau tươi, cà chua, dưa leo cực kì đã. Mình hay ăn ở của hàng bên quận 7 vi rất gần công ty. Cửa hàng sạch sẽ, trang trí đơn giản, có ghế để ngồi lại ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài bánh mì, tiệm còn bán cả nước giá cũng oke.

Nhà hàng DIỆP LAN

189 đánh giá
Địa chỉ: 12 Lê Quý Đôn,Khu phố Thắng,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0948777881

Rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon, giá hợp lý...

Nhà hàng Diệp Lan phù hợp với đám cưới, tiệc tất niên,...

Nhà hàng phù hợp với đám tiệc, thôi lôi, sinh nhật

Không gian tạm dc. Đồ ăn cũng k ngon lắm. Mà ít nữa. Bia thì cứ canh khui cho nhiều vào

Tính tiền nhiều cái riêng như màn hình led, nhạc, tính tiền lẻ tẻ nhiều món. Không gian hơi cũ hok đc sáng sủa sạch sẽ. Màn hình led đẹp, chiếu hình lên rất sáng mà tính tiền mắc quá. Giá cuối cùng thì bằng Dìn Kí cộng hoà nhưng đẳng cấp khác hẳn. Dìn Kí người ta hok phát sinh nhiều thứ, chỉ tính tiền bàn, còn tặng thêm bàn, tặng cổng cưới hoa thiệt đồ. Đồ ăn ngon, hài lòng.

Nên đầu tư trang trí thêm

Thức ăn ok tạm ổn phục vụ nhiệt tình
Chỉ có điều nước chấm muối tiêu càng nặn chanh càng khô kiểu như là bột ấy

Nhà hàng nhỏ, phong cách k có gì nổi trội hay đặc sắc. Dưới khu phố thì xem như tạm được. Mình cho 3 *. Tiếp tục cải tiến nhé!

Ga Sóng Thần - Bãi Hàng An Bình

155 đánh giá
Địa chỉ: VQP3+HW2,Đường số 2,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0376744755

Kho bãi rộng. Nhưng rác thải nhiều

Hai đường vô để bốc bàng lên tàu là đường 82 và 83, từ cổng vô thì đường 83 mới quẹo phải, 83 cũ quẹo trái.

Cạn lời

Bãi đổ hàng hóa sìn lầy ổ voi ổ gà

Dịch vụ vận chuyển rất nhanh và chuyên nghiệp

Bãi sìn lầy kinh khủng

Đã từng làm bốc vác tại Ga Sóng Thần - Bình Dương

Nơi tập kết,vận chuyển hàng hoá đi các nơi và ngược lại.

Nhà Hàng 194

98 đánh giá
Địa chỉ: 194 Quốc lộ 1K,Tân Đông Hiệp,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 02743751655

Quán khá là ok, nhân viên dễ thương, nên ghé thử nghiệm...

Nhà hàng đồ ăn ổn, giá theo thời giá

Quán ăn ngon

Ngon gần chết

Nhạc nền mời Tân Lang Tân Nương lên làm lễ với Ba Mẹ 2 bên. Mình tưởng dạo nhạc trao giải thưởng sao khuê bài hát việt. Đạo diễn âm thanh nên tiết chế lại cho phù hợp. Đồ ăn hợp khẩu vị.

Nhà ăn dc. Thức ăn ok. Mình dc đến đây dự tiệc cưới. Thấy trang trí đẹp. ❤

Nhà hàng này nhà mình hay tổ chức tiệc, đồ ăn rất ngon, giá cả phải chăng, chỗ đỗ xe rộng. Vị trí hơi khó tìm nhưng bù lại phục vụ tốt

Không gian rộng .có lẽ giá bình dân.mất 1 sao là vì phục vụ chưa chu đáo và nấu ăn ngọt quá.lần sau chú ý hơn.

Vay tiền nhanh, cầm đồ - F88 102 An Bình, TX. Dĩ An

95 đánh giá
Địa chỉ: 102 Đường An Bình,An Bình,Dĩ An,Bình Dương 75000, Việt Nam
Liên lạc: 02473086388
Website: https://camdo.f88.vn/TuVanVay1

Ai hồ sơ khó vay ngân hàng thì qua đây nhân viên có cách làm hs nha , dễ vay mà lãi tốt , vay nhanh 3,4 triệu chỉ cần cmnd và cắt , vay cao thì bỏ sung cái nhút hay HĐXD hay lương là vay dc cũng 2,3 chục

Cho e hoi co giay cmnd voi so dt vay được ko za e chi mun vay 10t tro xuong e mua xe để đi lam ạ

Vay quá lẹ nhân vien dễ thương , có cmnd cavet hộ khẩu và bhyt là vay liền 5 triệu ko thẩm định luôn , tôi hk tỉnh nên vậy còn hk thành phố dễ hơn

Vay lại 4,5 lần luôn , có chứng minh và cavet cần gấp ra vay nhanh 3-4 triệu liền , lãi tốt

Quá tiện lợi vay quá nhanh , có tiền liền nha tầm 1 tiếng là cùng , cầm cmnd cavet hộ khẩu và lương ra là dc

Vay nhanh , chỉ cầm cmnd cavet hộ khẩu là vay dc 5 triệu ko cần thẩm định nhà hay cty

Tôi vay đây 4 lần , lãi tốt nhân viên dễ thương , có còn và cắt là vay dc 3,4 triệu ko cần thu nhập

tôi đã vay mấy lần rồi, chỉ có cavet với cmnd thôi tôi đã nhận được 3tr trong 15p. tôi rất hài lòng, nhân viên hỗ trợ tôi rất nhiệt tình

Nhà Hàng Minh Khánh

87 đánh giá
Địa chỉ: 6 Đường Số 19,Dĩ An,Bình Dương,Việt Nam

mới ăn tiệc cưới ở đây
mình đi thấy đồ ăn cũng được, phục vụ tốt
không gian thì cũng bình thường

nhà hàng phục vụ nhiệt tình
chu đáo 😃

Chở khách dễ thương ăn tiệc

Nhà hàng nhân viên phục vụ hơi it nhân viên chai bàn không kiệp

Đi ăn đám cưới thấy tệ từ ăn uống cho tới phục vụ.

Từng bị báo chí đưa lên vì thực phẩm bẩn.
Vừa rồi đi ăn đám. Chất lượng và view rất bình thường

Cảm giác thấy lạ miệng rất ngon cảm ơn tất cả người phục vụ quán thật là tuyệt vời

Sang trọng lịch thiệp đẳng cấp

Cơm niêu Đồng Quê

67 đánh giá
Địa chỉ: Số 20,ĐT743,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0909604050
Website: https://com-nieu-ong-que-2-di-an-binh-duong.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Quán cơm này ngon và có bãi để xe rộng.

Ăn đúng vị, giá hợp lý. Không gian rộng rãi thoáng mát.

Quán đông, thức ăn ngon, rất thích

Quán ăn nấu ăn ngon . Phục vụ tốt , giá cả cũng hợp lý . Tôi rất thích quán của các bạn

Quán rộng rãi, bàn ghế chỗ ngồi lịch sự. món ăn tạm ổn, đồ ăn lên hơi lâu, trưa ngồi ăn hơi nóng.

Quán nấu ăn ngon, giá hợp lý

Quán thoáng mát,, đồ ăn rất là ngon.. giá cả cũng rất là hợp lý...sẽ ghé lại ăn

Quán ngon nhé mọi người, gần chỗ quay đầu xe cho ô tô,

Chicken Plus GS1- Dĩ An

66 đánh giá
Địa chỉ: 104 Đường GS1,Đông Hoà,Thành phố,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 02746335919

Đồ ăn ở đây khá ngon mỗi tội chờ lâu tí. Phục vụ thì cũng tạm ổn nhưng không đạt đến mức phục vụ nhà hàng.

Mới vào quán nhân viên giữ xe lấc cấc ,xe dựng bừa ,vào quán nhân viên tác phong bê bối ,khó chịu ,dằn chén xuống bàn mà không biết xin lỗi ,dọn bàn ghế như muốn đuổi khách sớm ,vào sớm nhưng quầy line cái gì cũng hết ,hỏi nv thì nv bảo hết trớt ,không biết . không quay lại thêm lần nào nữa , Trải nghiệm như cc

Tới quán nhân viên giữ xe nhìn thái độ lấc cấc. Nhân viên nữ thì tóc tai tác phong bê bối. Đồ ăn kèm hết lúc 19h30 không có bánh, hết hạt bắp. Lúc mình vào quán không hề đông. Mất thiện cảm từ lần đầu.

Phục vụ bình thường nhưng nhân viên không chủ trương trong việc xin lỗi khách hàng vì thời gian đợi quá lâu. Chỉ oder phần gà rán truyền thống mà mất hơn 30p để đợi, những món ăn vặt làm nhanh cũng k thấy lên trước. Ăn mà phải chờ như này thôi thà là nhịn-]]

Giá phải chăng, gà ăn ok có qầy đồ ăn kèm vs cơm, quán sạch sẽ mát có găng tay vải để xé gà k bị nóng

Đến quán vào cỡ 9h tối hơn. Lo ăn lo chơi đến lúc ra về mới chụp vội tấm hình.
- Nhân viên: mấy bạn nhân viên siêu cute, nhanh nhẹn, nhiệt tình và hiếu khách. 10 sao cho nhân viên.
- Thức ăn chính: mình ăn 2 set đùi gà phô mai cay và đùi gà sốt cay [best seller]. Cảm nhận của mình và bạn mình thì cả 2 món đều ngon, 1 set tới 5 cái đùi. Nên ai tính kêu cả set thì suy nghĩ lại coi chừng no quá ăn không hết. Nếu mình kêu nửa con thì nhanh ra món, mà do mình kêu 2 set đều là đùi nên chờ khoảng 20 phút.
- Thức ăn phụ: ở đây có mấy món ăn nhẹ ăn kèm, lấy miễn phí [khi kêu menu chính] gồm rau, bắp, cải, kimchi, cải muối, rong biển, cà chua, bánh phồng, cơm...
Thức ăn phụ khá ngon, có thể trộn thành cơm trộn, vừa no vừa ngon.
- Nước: có nước ngọt tươi free refill và nước ngọt chai.
- Không gian: Quán rộng vừa, nhưng cách xếp bàn hợp lý và rộng rãi nên cảm thấy thoáng. Hôm mình tới máy lạnh mở hơi thấp, và mới đi mưa vào nên thấy hơi lạnh. Nhân viên mở nhạc Việt nhẹ nhàng.
\u003d\u003e Giá cả cũng hợp lý, gà ngon, nhân viên dễ thương.

Bonus: ăn không hết nên mình còn xin hộp mang về nữa.

Ăn cũng ngon và no. Quán sạch sẽ. Nhưng không có view đẹp để sống ảo

Đồ ăn còn sớm mà cái nào củng hết, nhân viên phụ vụ tỏ thái độ Tệ

Tòa án nhân dân thị xã Dĩ An

23 đánh giá
Địa chỉ: Số 1 Đ. F,Dĩ An,Bình Dương,Việt Nam
Liên lạc: 02743742834

Ai cần photo ở toà thì né chỗ này ra giúp em ạ [ sau lưng toà án], mới photo bộ hồ sơ 30k lại đây photo 70k, chặt ko đẹp ko lấy tiền, đi xa xa giúp em ạ!

Toà giải quyết hồ sơ nhanh, thẩm phán thân thiện.

Mình rất hài lòng với tác phong làm việc của các cán bộ Toà án nhân dân thành phố Dĩ An

Cho I mình muỗng trả cứu đánh sách tranh chấp đất đai tai phải hỏi ở đâu ạ

Mn cho e hỏi mùa dịch tòa án mình có làm việc ko ạ

Làm việc cũng được.. tận tình tư vấn mọi vấn đề cần thắc mắc của dân

Đông đúc

Xung quanh nhiu quán cafe chém gió.

Cơm niêu Dĩ An Bình Dương

17 đánh giá
Địa chỉ: ĐT743B,Tân Đông Hiệp,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam

Không gian đẹp món ăn ok phòng lạnh chỗ để xe rộng có gara và rửa xe rất tiện giá cả ok sạch sẽ

Cơm ngon, giá cả hợp lý.

Nhà hàng cơm niêu siêu ngon , giá rẻ hợp lý
5 sao nha

Ngon, giá cả hợp lý.

Rất ngon và rẻ

Ngon . đều hơi lâu

Tốt

Nhà Hàng Tiệc Cưới Diệp Lan

8 đánh giá
Địa chỉ: WQ47+FHR,Lê Quý Đôn,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam

Thức ăn không được ngon lắm, rẻ !

Dịch vụ tốt

Bánh Mì Kebab Torki Chiêu Liêu Dĩ An

7 đánh giá
Địa chỉ: 670 Nguyễn Thị Minh Khai , Kp, Đông Thành,P,Dĩ An,Bình Dương 590000, Việt Nam
Liên lạc: 0981419789
Website: https://kebabtorki.com/

quán ngay ngã tư chiêu liêu, tiện đường để mua ăn sáng, giá cả lại hợp lý nữa chứ

Cửa hàng phục vụ khách rất nhiệt tình cám ơn vì món ngon mình rất thích

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Bánh Tầm Cay 69

6 đánh giá
Địa chỉ: Hẻm 103 Đ. Nguyễn Tri Phương,Dĩ An,Bình Dương,Việt Nam
Liên lạc: 0379234531

Quán dẹp rồi

Ngon .sạch sẽ ,giá hợp lý.ok

Quán Sông Lam

6 đánh giá
Địa chỉ: WP3R+J3Q, ĐT743,Binh Hoà,Thuận An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0972077699

Quán rất ngon nước lèo phở rất béo và ngậy

Ăn cơm ở đây tôi thấy rất an tâm hơn mấy quán khác

[Bản dịch của Google] Giống

[Bài đánh giá gốc]
Like

Tiệm Bánh Hamburger Bình An

Địa chỉ: WQ57+XPX,D. Nguyễn Văn Trỗi,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam

Thư Viện Thị Xã Dĩ An

Địa chỉ: VQW5+JXP,Nguyễn An Ninh, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 02743736312
Website: http://baotricongtrinh.net/

Tạp Hoá Thành Đạt

Địa chỉ: 5/6, Đào Trinh Nhất, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương,An Bình,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0354775793

Chủ Đề