Top 20 cửa hàng tâm linh Quận 5 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng tâm linh Quận 5 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Chiếm Tài Mobile

3637 đánh giá
Địa chỉ: 149 Nguyễn Tri Phương,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19002667
Website: http://www.chiemtaimobile.vn/

ChiemTai mobile chuyên cung cấp gear và phụ kiện Xiaomi ngon, một shop khá uy tín và rất đáng để mua những món đồ công nghệ trong hệ sinh thái Xiaomi

mình hay ghé đây mua dây sạc, thuờng có nhiều mẫu, hàng loại gì cũng có, đồ điện tử, phụ kiện điện tử đa dạng, đồ ở đây sài chất lượng, có bảo hành đầy đủ, chồng mình thuờng xuyên mua ở đây, ở đây bán cao hơn bên ngoài một chút nhưng yên tâm, có nhiều đồ của xiaomi nữa

Mới ghé mua dây sạc ở đây, nơi đây có bán linh kiện điện thoại và chuyên các thiết bị dòng xiaomi. Hàng ở đây đa số là xiaomi chính hãng như có một vài món hàng nội địa trung quốc để tránh nhầm lẫn mọi người nên hỏi kỹ trước khi mua. Nhìn chung ở đây hàng điện tử chính hãng trung quốc cũng khá là nhiều. Lâu lâu vào tham quan dễ xuống tiền lắm. Đến đây cũng nhiều lần rồi mà nay mới có cơ hội đánh giá. Hàng ở đây thấy xài cũng được nhưng cũng có một số món giá cao hơn mặt bằng chung. Anh em cần thì có thể ghé trải nghiệm trực tiếp. Nằm ngay mặt tiền đường nguyễn tri phương bên tay phải gần đến ngã tư trần hưng đạo nguyễn tri phương

Just visited to buy charging cords here, this place sells phone components and specializes in xiaomi series devices. The goods here are mostly genuine xiaomi as there are a few Chinese domestic products to avoid confusion. People should ask carefully before buying. In general, there are many genuine Chinese electronic products here. Once in a while, it's easy to get in and out of money. I've been here many times, but now I have a chance to rate it. The goods here are usable, but there are also some items with higher prices than the common ground. If you need it, you can visit to experience it directly. Located right in front of Nguyen tri Phuong street, on the right hand side, near the intersection of Tran Hung Dao Nguyen Tri Phuong street

Có nhiều hàng xịn, thoải mái tham khảo, lựa chọn. Nhân viên nhiệt tình lắm.

Đa dạng sản phẩm, ai đam mê công nghệ nên biết đến Chiếm Tài Mobile, đặc biệt sửa chữa iphone giá mềm.

Gia đình mình từng sử dụng Xiaomi và rất yên tâm về chất lượng. Sau dịch ghé CN 149 NTP đông ghê luôn. Quyết tâm mua mấy món về xài tiếp. Nhân viên vui vẻ hỗ trợ nhiệt tình.

Ghé thay pin iphone x giá 400k bao công, chờ khoảng 25p. Hiện tại sử dụng ok đc bảo hành 3 tháng. Dvu ok, thường sửa hay thay linh kiện tại đây.

Ham rẻ mua cục pin cho ip6s 125k về thay.
Lần đầu dùng đc 20 ngày lỗi sạc ko vào đem tới đổi tiếp tục lỗi [đem tới Hoàng Kiên và Thành Thành kiểm tra và họ xác nhận lỗi pin]
Đổi lần thứ 2 [cục pin thứ 3] thì thấy ghi thời hạn bảo hành vẫn là từ ngày mua cục pin đầu. Rủi cục pin thứ 3 vài ngày nữa phát sinh lỗi coi như mất tiền oan.
Địa điểm kinh doanh thượng vàng hạ cám, ko chuyên về mảng nào nên cân nhắc trước khi mua

Đền thờ Tổ nghiệp - Tâm linh Việt

494 đánh giá
Địa chỉ: RVF7+WQW, Đường Số 5,Long Phước,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yên tĩnh , mát mẻ , xây dựng rất công phu , cửa hầu như lúc nào cũng đóng , nếu bạn quen mấy em trai trong đền thì đi thăm dễ thôi , đi mấy lần ko gặp nghệ sĩ Hoài Linh , tiếc ghê !
// mọi người nên thông cảm , đền tổ nghiệp thì họ mở cửa cho nghệ sĩ và ít mở cửa cho công chúng tham quan là chuyện bình thường , đây ko phải là chùa chiền nha 😁

Đền thờ Tổ Nghiệp Hoài Linh to và đẹp. Tại đây không khí rất trang nghiêm. Có hồ cá với nhiều cá rất to. Hoài Linh còn xây thêm nhiều vườn thú. Sữa dê cũng được bán ở đây. Nói chung đây là 1 điểm tham quan có ý nghĩa

Khá hụt hẫng khi lặn lội xuống đây mà bị đóng cửa rồi. Hơi buồn vì không được vào tham quan do tình hình dịch bệnh. Nhưng bạn yên tâm vì cung đường đi đến đây bạn sẽ được cảm nhận những cơn gió thanh bình như cảm giác được về quê đất mẹ, không xô bồ khói bụi như nơi phồn thị. Không khí trong lành với gió nắng dịu nhẹ bởi những cây tràm đã che bớt đi cơn hanh của nắng, những con kênh ven đường và những cây cầu đặc biệt được xây để từ nhà người dân ra tới con đường, bạn sẽ thấy dài dài dọc đến đền tổ. Ngoài ra trên đường đi còn đi ngang qua trường quay có kiến trúc rất là cổ kính và mang phong cách rất lạ lùng cũng như xinh đẹp như những lâu đài lâu năm. Bác Hoài Linh đã rất đúng đắn khi chọn nơi để xây cất đền này vì chỉ cần trên đường đến đây thôi là bạn đã cảm thấy được thanh bình đến chừng ấy rồi. Mặc dù chưa được vào thăm nhưng mình vẫn đánh giá 5 sao vì rất yêu mến bác Hoài Linh ngoài ra còn do trãi nghiệm trên đường đi đã mang đến cho mình nữa. Nhưng bạn nhớ cẩn thận khi đi qua vòng xoay Phú Hữu khi đến đây nhé, khá là nhiều xe lớn nguy hiểm đấy. Chúc bạn có chuyến đi đầy an toàn và vui vẻ nhé!!

Đang tu bổ lại nên khg được vào trong. Đành đứng bên ngoài chụp ảnh.
Nghe đâu mùng một và rằm mới mở cửa.

Đền thờ đẹp và có khuôn viên rộng. Mở cửa vào chủ nhật hàng tuần. Sáng 8h đến 11h30 / chiều từ 2h30 đến 4h chiều

Một trong những điểm tham quan hot quận 9 hiện nay chính là Đền Thờ Tổ Nghiệp của nghệ sỹ Hoài Linh.
Đền Thờ Tổ Nghiệp này tọa lạc trên đường số 5, phường Long Phước, quận 9, TP HCM. Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt Đền với tổng diện tích lên đến 500m2, và tổng kinh phí xây dựng là 100 tỉ đồng.

Bình yên mỗi lần được đến đây... Yêu Bố Hoài Linh ♥️

Đang đóng cửa vì dịch. Đường đi vào khá nhỏ nếu đi oto. Nhìn bên ngoài khang trang, lần sau sẽ vào thăm.

Pet Mart Nguyễn Trãi - Cửa Hàng Thú Cưng

324 đánh giá
Địa chỉ: 341 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 749798, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Tại cửa hàng Pet Mart có dịch vụ trông chó mèo ban ngày rất tốt ,rất tiện lợi luôn,còn được đưa đón các em cún tận nhà nữa.

Nuôi chó nuôi mèo nhiều khi phải để ý và chăm bé cẩn thận chu đáo, cầm vệ sinh tai cho thú cưng liên tục bằng Dung dịch vệ sinh tai cho chó mèo TRIXIE Ear Care. Nhập đúng hàng nên tui mua bên đây dùng tốt nha.

Sau khi được tắm rửa cắt tỉa lông bé chó nhà mình sạch sẽ thơm tho, xinh xắn mê lắm, thêm cái đến định kỳ là cho đi khám để bé khỏe mạnh hơn, khám tổng quát thôi ấy mà hồi đi bên Just 4 Pet lấy giá đắt òm ra, may sao giờ biết bên đây rồi.

Chuồng sắt cho chó mèo của PetMart bán chắc chắn giá phù hợp với tất cả mọi người. Lì với nghịch như con chó nhà tui mà vẫn chịu thua với cái chuồng sắt này mà.

Hay là chỗ này bán cái bình xịt bỏ tật xấu chó mèo JOYCE \u0026 DOLLS Pet Repellent Spray, giá có 120k một bình mà con mèo nhà tui ngoan hẳn ra.

PetMart chăm sóc chó mèo của khách rất kĩ lượng phải nói là tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh này luôn. Sẽ luôn là khách quen ở đây. Quá chất lượng sẽ là lựa chọn đúng đắn của mọi người.

Bất cứ thông tin gì thắc mắc cũng được các bạn nhân viên pet mart giải đáp hết. Không gian Shop rộng rãi, đồ đẹp. vì bé mình kén ăn lắm, nhiều loại mua về bé không chịu ăn là vứt không luôn. Nên mình được tư vấn kĩ trước khi mua thức ăn phù hợp với bé nhà mình.

Từ lúc nuôi ba bé mèo đến giờ, nhà có đầy đủ các đồ chơi nhỏ nhỏ xinh xinh nào là quần áo là áo với mũ rồi bàn cào mua hết bên cửa hàng thú cưng này, cứ rảnh là ghé qua sắm cho mấy bé ngay.

Trung Tâm Bảo Hành Samsung [Quận 5, TP. HCM] - Service Center [District 5]

311 đánh giá
Địa chỉ: 308 Hồng Bàng,Phường 15,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1800588889
Website: https://www.samsung.com/vn/support/

Có lẽ do dịch bệnh nên phải xếp hàng ở ngoài, nhưng dưới trời nắng nóng vậy thì thật không hợp lý, phải chi Samsung sắp xếp cho khách tới chờ bảo hành cũng chu đáo như lúc xếp hàng mua sản phẩm mới ra mắt thì hay biết mấy!

cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Nhân viên bảo hành vạch lá tìm sâu, tìm mọi cách từ chối bảo hành điện thoại của khách kiểu như: màn hình xước lông mèo nhẹ, vỏ xước hay cấn nhẹ,máy ẩm nhẹ... để từ chối bh. trong khi lỗi rành rành do nhà sản xuất.

Đem điện thoại ra sửa cái chân sạc, màn hình hoàn toàn bình thường xong cái bị báo lại hư màn hình :] sửa được 2 tuần giờ lại tiếp tục sạc không vào điện. Giờ đem ra sợ bắt thay cái màn hình nữa chắc chết :] tốt nhất nên đóng cửa mấy cái TTBH đi Samsung ạ :]

Trung tâm sữa chữa và thay thế linh phụ kiện chính hãng. Không gian trung tâm rộng, thoáng. Nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình, giải thích rõ ràng. Nằm ở tuyến đường chính hướng trung tâm ra bến xe Miền Tây. Địa chỉ 308-310-312 Hồng Bàng quận 5 bên tay phải khi hướng đi từ Quận 5 ra Bình chánh

Hôm nay 30/5/2022 mình thay màn cảm ứng J7 cũ rồi được a nv ốm ốm hỗ trợ chỉnh loa trong rất ư là nhiệt tình. Cảm ơn anh trai nhiều🤩

Tôi đặt hàng trên web, nhận hàng tại đây. Không chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng, không có túi đựng điện thoại. Cầm hộp điện trần ra về??????

Nhân viên và kỹ thuật viên tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ, sản phẩm hết bảo hành nhưng vẫn giúp đỡ tốt nhất cho khách hàng

Trung tâm bảo hành Samsung Quận 5 phục vụ rất tồi, hơn 24 giờ chưa phản hồi với khách hàng, tổng đài thì kg bao giờ có nhân viên nghe máy, sợ phục vụ khách hàng thì tốt nhất nên đóng cửa luôn để khách hàng biết mà kiếm thợ ngoài sửa chữa , thất vọng với sản phẩm Samsung

Quán chè Thanh Tâm 1

261 đánh giá
Địa chỉ: 100 Bùi Hữu Nghĩa,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835040443

Quán rộng rãi thoáng mát, chè có nhiều loại đa dạng, vị thanh không quá ngọt.
Chè mình ăn là trân châu củ năng và hột gà trà. Giá trung bình từ 18k - 45k. Quán có cả cá viên và há cảo. Ngoài ra còn có bình trà để sẵn cho khách.

Giá khá rẻ. Chè mè đen nóng, béo hơn tí nữa thì ngon hơn. Trứng gà trà khá thơm, nước trà đậm vị, ko ngọt gắt. Vì là chè thôi nên quán lên món nhanh, có nhận chuyển khoản nên cũng tiện.

Quán chè ưa thích bao nhiêu năm từ quán cũ dời qua quán mới mặt bằng thoáng hơn. Chè ở đây ngon, sạch.

Ăn cũng khá ổn, mình ăn từ 2019.
Mình gọi Chè Khúc bạch Socola 27k, Chè hột gà trà 20k, Chè Thạch dứa sữa 20k

Súp có trứng bắc thảo rất ngon vị không bị béo
Chè cũng không ngọt quá vừa đủ vị
Sẽ có lần sau ghé lại

Chè ngon theo kiểu người hoa và rất món để chọn

Quán chè người Hoa ngon trên cung đường mua sắm Nguyễn Trãi quận 5

Gần 8 năm mới quay lại, hàng quán sạch sẽ hơn, còn các món chè không khác nhiều, . Tips: đừng ăn các món há cảo, xíu mại.

Tiệm cơm nước An Duyên Chợ Lớn

183 đánh giá
Địa chỉ: 15 Trần Điện,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02862988668
Website: http://anduyencholon.com/

Quán lớn có 3 tầng được trang trí kiểu Hoa rất ấn tượng và bảo vệ trông xe. Quán bán đồ Hoa truyền thống từ đồ ăn sáng tới ăn trưa và đồ uống. Mình qua khoảng 9h30-10h thì đã rất đông rồi nên phải chờ khá lâu. Đồ ăn cũng ngon nhưng không có gì quá nổi bật. Nhân viên lễ phép nhưng không chuyên nghiệp lắm, phục vụ lâu và lắt nhắt.

The large restaurant has 3 floors, which are decorated with impressive Chinese style, and guarded parking. The shop sells traditional Chinese goods from breakfast to lunch and drinks. I passed around 9:30-10am, it was already very crowded, so I had to wait quite long time. The food is also good but nothing outstanding. Polite but unprofessional staff, long and sporadic service.

Thức ăn ngon, ít dĩa cật xáo gừng co vài miếng mà 85k, gía hơi đắt rồi chén dĩa bể mẻ tùm lum. Gần nhà lắm luôn nhưng thỉnh thoảng mới ghé. Hy vọng quán cải thiện mình sẽ ghé thường xuyên hơn

Quán nấu đồ ngon, vừa miệng. Menu siêu nhiều món, giá cả ổn. Trà sữa có nhiều món ngon lắm. Sẽ quay lại nhiều lần nữa.

Ăn sáng kiểu Hải Nam và thưởng thức bữa sáng tại Chợ Lớn

Điểm nhấn trong Menu bao gồm :
Bánh mì nướng: với các loại nhân ca dé, bơ chà bông gà, mứt đậu phộng nghiền.
Trứng lòng đào nấu chậm
Trà sữa uyên ương.

Phong vị độc lạ, giá cả phải chăng, hãy thưởng cho mình một buổi sáng thật chậm tại ngôi nhà cỗ số 15 Trần Điện quận 5, nhấm nháp bánh trà, trong không gian đậm chất xưa cũ.

Một đều cần lưu ý là các bạn nên tới sớm để kêu món vì đồ ăn lên hơi lâu. Và cũng mau hết. Bạn nào có bé nhỏ nên cân nhắc hoặc đem theo đồ ăn nhẹ cho bé ăn trước.
Còn lại thì nhân viên rất dễ thương thân thiện , quán sạch sẽ , view bao ảo.

#cholon #cholondowntown #chợlớn #madeincholon #kayatoast #cholonfood #saigonfood #an_duyên_chợ_lớn

Thức ăn ngon, không gian quán đẹp, là một căn nhà cổ của người Hoa.
Tuy nhiên không gian hơi chật hẹp. Và sẽ hơi nóng nếu ngồi tầng trệt.
Nên đặt bàn trước khi đến.

Đồ ăn cũng bình thường. Mình có gọi 1 combo trà bánh với trứng gà và 1 phần hủ tiếu xào. Nhưng mà lên món khá làaaa lâuuuuuu. Nhân viên thỉ hơi lag mà không báo hết trứng gà. Chắc đến này cho biết

Gọi món ăn nhẹ, tưởng ít mà cũng đầy đặn lắm nhen, ngon lắm

Tình cờ biết được quán này do cùng nằm chung hệ thống với quán chay An Duyên dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương
Sẽ quay lại ăn nữa, đi cùng với gia đình bạn bè nhóm nhỏ là hợp lí, hãy đặt bàn trước để được giảm giá

🥰 Ưu điểm: đồ ăn ngon vừa miệng. Hôm đấy mình kêu tôm rang trứng muối, sườn xào chua ngọt, gà xào tàu xì, đậu hủ sốt x.o, bò sốt tiêu đen. Mình thấy thích nhất món TÔM RANG TRỨNG MUỐI, ĐẬU HŨ SỐT X.O , sốt trứng muối nó thơm và cực béo cộng thêm tôm tươi cực hấp dẫn. Đậu hũ thì siêu bắt cơm lun. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Chút bảo vệ tận tình lấy xe cho khách. Không gian vừa và sạch sẽ, thơm

😓 Nhược điểm: hôm đây mình đi k biết có phải máy lạnh hư không nhưng rất nóng mình ăn khoảng 12h. Muốn chọn một quán có máy lạnh để tránh nắng nhưng vào quán xong muốn cọc luôn bù lại lúc sau đồ ăn ra ngon nên quên đi cái nóng. Mặc dù nhân viên rât nhiệt tình thân thiện nhưng lâu lâu cũng treo máy chút cần cải thiện chút để trải nghiệm ăn tốt hơn.
Về nước uống, nước uống ổn nhưng ra món nước lâu và nước uống bỏ vào ly nhỏ cảm giác rất là ít. với người có sở thích vừa uống vừa ăn thì cảm thấy k đủ

Tóm lại, sẽ quay lại ăn tiếp và ẩn tượng nhất món TÔM RANG TRỨNG MUỐI

Trung tâm Bảo hành OPPO HCM 4

86 đánh giá
Địa chỉ: Tản Đà Court, Lầu 1, tòa nhà, 86 Tản Đà,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838620110
Website: https://support.oppo.com/vn/service-center/

không gian yên tĩnh, nhân viên niềm nỡ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 5*

Rất là tuyệt vời nhân viên thì phục vụ tận tình khỏi chê.

không gian đẹp, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sửa dưới 60 phút là nhận được máy, có cafe trà chanh uống miễn phí quá đã,

Tuy hàng vừa mua khui hộp đã lỗi nhưng services rất tốt, sẽ tiếp tục ủng hộ

Cho mình hỏi là ở đây có thay pin oppo 11pro ko. Giá bao nhiêu. Và nếu thay pin 5h chiều thì lúc nào sẽ lấy đc

Rất nhiệt tình và chu đáo.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình có máy tính nước uống trong khi chờ đợi bảo hành nhanh năm sao cho trung tâm bảo hành Oppo tại đây còn những chỗ khác thì chưa biết

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, siêu dễ thương, dịch vụ cũng nhanh

Cửa Hàng Hoàng Kim

36 đánh giá
Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong,Phường 4,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838353677

Của hang tai đia điểm le Hồng phong, thái đo phục vu khách bất cần mua thì ban ko mua thì thoi .
Nhân vien ban hàng có thái đo khinh người,

Nhớ test kỹ trước khi mang về

Bán hàng kém chất lượng , ra đổi do lỗi sản phẩm thì thái độ lồi lõm !

Bán linh kiện điện thoại rẻ. Hàng test tại quầy. Không đổi trả sau thanh toán.

Mấy chị bán hàng dễ thương, đa dạng từ phụ kiện đến linh kiện. Giá thành thì đa phần rẻ hơn mấy chỗ khác, nhưng có số ít thì cao hơn xíu :]

hàng hóa rất đa dạng, giá tốt, phục vụ nhiệt tình.

Nếu tìm linh kiện giá rẻ nên ghé đây

Đồ thì oke. Nhưng đông nên phụ vụ hơi chậm

Tranh Sơn Dầu Linh

26 đánh giá
Địa chỉ: 46 Trần Phú,P.4,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0968791479

Nói đến tranh thì m chỉ tin tưởng Tranh Linh và đã hợp tác rất nhiều trong năm qua...

Xưởng này làm tranh rất đẹp và nhiệt tình, mỗi lần về VN hoặc có ai về là đặt tranh mang qua trang trí hoặc tặng bạn bè. Tất nhiên cũng giới thiệu cho rất nhiều bạn bè khác tới đây.

Anh đẹp. Kho ảnh đa dạng giúp bạn chọn lụa dễ dàng. Công nghê in cao cấp và đa dạng nên chất lượng và giá cả rất phù hợp! Cảm ơn!

Tôi đã mua 5 bộ tranh cho căn hộ của mình tại đây. Tranh đẹp, tư vấn nhiệt tình, người treo tranh cũng nhiệt tình nữa

Tranh đẹp, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Có bác giáo tranh vô cùng dễ thương. Cần mua tranh trang trí cho mấy căn hộ là nghĩ ngay tới shop này.

Ưng lắm luôn ý. Chị chủ tư vấn chu đáo. Còn được mang tận nhà treo luôn. Sẽ ủng hộ dài dài và giới thiệu bạn qua làm.

Tranh đẹp, rất thích cách phục vụ của shop

Cảm ơn Tranh Linh nhiêu! Mình rất hài lòng về sản phẩm bên các bạn! Các bạn có đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên làm việc rất dễ mến, tận tình và cách làm việc chuyên nghiệp! Rất vui vì và hài lòng khi được làm khách hàng của Tranh Linh! Chúc các bạn ngày càng phát triển tốt!

Siêu Thị Tâm Linh Số

12 đánh giá
Địa chỉ: Số 31 Đường số 4,Khu dân cư 6B Intresco,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0899990068
Website: https://www.tamlinhso.vn/

Đặt hàng online trên shopee đơn hàng hơn 400k mà shop giao hàng ẩu quá làm vậy tiêu mình. Mình đặt 5 cái đôn mà giao sai hết 3 cái đôn, lúc nhận là cuối năm rồi nên trả hàng sau hết mới làm việc [ shopee cho trả hàng 3 ngày ] nên đành chấp nhận.
Bây giờ đành dùng tạm đôn đó đặt lên bàn thờ [ kích thước sai nên nhìn mất thẩm mĩ lắm ]
Chán....

Đã mua nhiều vật phẩm ở shop này qua online, giờ mới biết địa chỉ ghé qua chọn, vật phẩm đa dạng, đẹp, chủ shop thoải mái rất có tâm.

Đã ghé mua và rất hài lòng, cửa hàng có nhiều vật phẩm đẹp, phục vụ chu đáo có tâm. Cảm ơn shop

Shop nhiều đồ đẹp quá, nhân viên quản lý dễ thương, tư vấn nhiệt tình, giá lại vật phẩm rất rẻ. Đẹp!

Vật phẩm đa dạng, giá cả rất phải chăng, chủ shop nhiệt tình lắm luôn!
Rất hài lòng!

Siêu thị đầy đủ các vật phẩm tâm linh, trang trí đẹp, nhân viên dễ thương, vật phẩm giá tốt, được tư vấn rất nhiệt tình!

Chủ siêu thị nhiệt tình vui vẻ, tư vấn rất nhiệt tình, mua giảm giá và có nhiều quà tặng đẹp. Cảm ơn nhiều

Mẫu mã đa dạng, Chất lượng tốt, Rất hài lòng lòng.
Cảm ơn shop!

Tiệm Thủy

2 đánh giá
Địa chỉ: 46 Nhiêu Tâm,Phường 5,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933478248
Website: https://tiemthuy.vn/

Hàng đẹp, cửa tiệm dễ tìm, nhân viên thân thiện

Đồng Hành Tâm Linh

1 đánh giá
Địa chỉ: 205B Đường 3/2,Phường 11,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0946345678
Website: http://donghanhtamlinh.com/

Đồng hành tâm linh

Shop Ngọc Linh

1 đánh giá
Địa chỉ: 835/15H Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0932345252
Website: https://ngoclinhshop.com/

Cửa Hàng Linh Chi Nông Lâm

Địa chỉ: 767/2, Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0918881158

Công Ty Tnhh Thảo Mộc Thảo Dược Tâm Linh Cây Thuốc Quý Rừng Việt Nam

Địa chỉ: 74 Đ. Hùng Vương,Phường 4,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Shop Táo Trang Sức Tâm Linh

Địa chỉ: null
Liên lạc: 0932627888
Website: https://www.facebook.com/T%C3%A1o-Trang-s%E1%BB%A9c-t%C3%A2m-linh-455139224648732/?__tn__\u003dkC-R\u0026eid\u003dARBnMyxm28Q22pHGQYXsR8VsNf4OUIt9hENaPtSXlI7Q41zomQNesAjTCjXXKsqS-S2sMGPG9FFkqkG9\u0026hc_ref\u003dARSMRtUTdIFyBmHt18bwsc5JB1Erv4oSz4Y2GPk03HzcRtHDyhhhH0P_7gdDbEzRPHA\u0026fref\u003dnf\u0026__xts__[0]\u003d68.ARCUMinE6Ib_IR1MVcWAWJEOtx3VV6XR3URksmHKvJWjLDeXynOFqjPmWHhVSCRBgoD2nav1UxW-TCf62w4WPFl78DhsUjKTN0tIrKyYIFb4F7X-KDfy2HshctiFeZa3AtmiuebyE-Zj-n9pBkODkOXzwEXdD5733UIJsyzoRzlIaALE4jmxNhtjWkVrJ-DtBKNgVxmQJ-y0C3bTzEGqu8XOyXBggKsUgdJD42ynwB_-_YGGbVwi8xnPzpZBA8ipBsgs-zJngzeZQebrFU_CRXDlIaiUJGTEtlIEBl_tE9AgHIxLrHv8usOk6bkK8seqFA3S-e33RKZeg3LJAnsdGdId_AgtcjpmiIvvF-t4VDBYDd9RxzMr9xTZ7nrU9apxDrVq1vq7pruSOOdgfw7CF9CEPdFCB4nDS1O8zcGVFImoy1UZ819BeW2TH2IkYJlzxB_n5FCtm7KTUFtrHjvVAN8DKv5OZGcA4OMrZISgML_mPqmpQjG2ZCKsf26870-g4-ssfBa8lA0Kz7Lxo6rd0SBy7sWTP9e2yzYWGtHBBCs

Trung Tâm Linh Kiện Đtdđ Yến Xuân

Địa chỉ: 5 Trường Chinh,Tân Thới Nhất,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866731280

Gà đá linh dan

Địa chỉ: 29 Lưu Xuân Tín,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0766776685
Website: https://ga-a-linh-dan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

nha thuoc song linh

Địa chỉ: 57 Bùi Hữu Nghĩa,Phường 5,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngoc Linh Ginseng Store

Địa chỉ: Luong Nhu Hoc Street, Ward 11, District 5,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938848616

Chủ Đề