Top 20 cửa hàng tech house Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 3118 đánh giá về Top 20 cửa hàng tech house Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Én Restaurant \u0026 Event Space

957 đánh giá
Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ,Phường 4,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0901865863
Website: http://www.enrestaurant.vn/

Ăn cưới lầu 15, trần hơi thấp, không gian riêng tư. Gửi xe mắc

Nhà hàng đẹp, view rooftop xinh xẻo, sang trọng. Ghé đám cưới của bạn mà muốn tổ chức tiệc cưới ở đây luôn. Nhân viên chu đáo, tận tình giúp đỡ khi mình loay hoay gửi xe.

Phòng đãi tiệc sân thượng nóng , đồ ăn dở [ gà , cá ] , mặn [ súp , lẩu bò ] . Còn phục vụ tốt , một sao là vậy !

Nhà hàng có view đẹp, đồ ăn ngon!

đồ ăn ngon với mức giá phải chăng
mình đã giới thiệu rất nhiều bạn bè đến
và đánh giá cho quán 5 sao về chất lượng phục vụ và giá trị dinh dưỡng của các món ăn kèm theo cách trang trí cuốn hút và nhân viên phục vụ chu đáo nhanh nhẹn.
chúc quán thành công vượt mong đợi.

Mình đến đây cả khi gặp đối tác và tiệc cưới. Khi mình đến đây với bàn 4 người, thức ăn tạm ổn, view đẹp, không khí thoáng mát, yên tĩnh, lịch sự, nhân viên phục vụ tốt. Nhưng khi mình tham dự tiệc cưới ở đây thì đồ ăn là thứ làm mình thất vọng nhất. Đồ ăn có hàu thực sự rất tanh. Món bò kho chấm bánh mì bị chua. Thực phẩm không tươi, nhiều lúc thấy hơi nhớt. Món ăn không có gì đặc sắc, nhiều món còn rất dở. Nếu đến đây ăn bạn nên cân nhắc về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình. Rooftop cảnh đẹp
Nhạc hơi ồn, nếu làm không gian lãng mạn thì hơi sai. Phù hợp party sôi động hơn

Đi đám cưới tầng 15.

Đồ ăn bình thường, không gian hơi ngộp dù là rooftop và có nhiều cửa sổ, trần thấp, đánh đèn lon làm khách ngồi chịu trận như lò quay.

GoGi House

809 đánh giá
Địa chỉ: 256 Lê Văn Sỹ,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02873000614
Website: http://gogi.com.vn/

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cách 5-10p thay vĩ nướng một lần. Lên rau, nước chấm, nước uống thường xuyên. Rất hảo bò ở đây ngon, ngon nhất là món tráng miệng.

Nhân viên dễ thương tận tình, đi ăn 9 người tổng thiệt hại hết 4,5tr gồm cả nước.

Đồ ăn ở đây nói chung OK, nhân viên phục vụ OK mình có tip cho nhân viên đàng hoàng. Nhưng ông bảo vệ giữ xe thì thua, ngồi xem đth khách đi ra kêu chết mẹ mới nghe. Đã thế xe thì ít mà để sát nhau xong lúc ổng kéo xe mình ra làm trầy xe của mình. Giờ không lẻ 1 vết trầy đứng cãi với ổng trời đang mưa thì không đc, về đến nhà vẫn ấm ức trong người vì mình đã tip tiền giữ xe cho ổng mà ổng dắt cái xe kiểu đó.
Việc gì cũng phải làm bằng cái tâm, dù là việc nhỏ nhất. Xe mình không mắc tiền nhưng mình quý vì nó là phương tiện để mình cưỡi nó mỗi ngày, mỗi năm.
Không bao giờ quay lại dịch vụ của Gogi. À mà giữ xe chú tâm vào đth quá rồi mất xe thì đừng có đùn đẩy trách nhiệm hay than khổ nha.

Ngày 06/05 tôi có ghé đây ăn sau khi đi làm về. Tôi không biết nhân viên có phân biệt người nhìn mặt hay như thế nào tôi vào quán 18h40 nhân viên nói tôi đợi bàn 15p, tới tận 19h10 tôi vẫn chưa có bàn mặc dù trước đó 1 vài khách đến sau tôi họ đã được xếp vào bàn trống. Tôi thật sự thất vọng. Đã ăn nhiều lần nhưng chưa bao giờ bị như vậy.

Lên món nhanh, đủ, nhân viên nhiệt tình. Tiu nhiên, lúc đặt bàn nv xã nhận với mình giữ bàn 30', đến nơi thì quản lý nhà hàng báo chỉ giữ 15' nên hủy bàn mình. Mình có trao đổi thì nhà hàng kêu mình đợi thêm 10' mới có bàn

380k buffet cả thuế ăn vỡ bụng.
Phục vụ tinh tế. T mê món salad trái cây nên gọi 9 lần á.hihi..
Đồ ăn ngon nhé.
Thịt cũng ngon nhé.
Ăn uống vui vẻ. Có kỉ niệm tốt ở đây

Quán thịt nướng phong cách Hàn Quốc. Gần gũi hiện đại, cũng hơn 1 năm rồi mình mới đi ăn Gogi lại. Mình hay ăn quán gần nhà ở ngay đường Nguyễn Hồng Đào quận Tân Bình. Nhưng nay đi công việc khu quận3 nên ghé vào đây. Vẫn phong vị Gogi không đổi. Nay có chương trình 1 tỷ mình may mắn trúng được coupon 200k dùng cho bill 800k nhóm mình đi 4 người gọi combo thịt 600gr giá 499k, 1 bánh xèo mà theo mình đây là món bánh hành hải sản đúng hơn vì hành nhiều, nhưng bánh giòn thơm nên ngon. Mình gọi thêm phần cơm shusi chiên giòn và 1 phần mandu chiên. Panchan đa dạng: giá HQ, kimchi, rong biển chua, hành tây. Rau ăn kèm miễn phí chỉ có xà lách và lá mè. Nhớ hồi trước mình đi ăn khay rau nhiều và phong phú hơn bây giờ có cả cà rốt, dưa leo, tỏi và ớt trái. Nước lọc sả chanh miễn phí được châm thêm khi hết. Nước chấm tương đậu đặc trưng của Hàn Quốc. Ngồi thì có bàn cao và khu tatami ngồi bệt. Bàn từ 4 -8 người. Quán trang trí tranh họa tiết Hàn, có điều không gian hơi tối tối do để đèn vàng. À cửa toilet nữ bên này đang bị hư, mình mở cửa bước vào xém đụng chị bên trong do nó bị bật ra. Nhân viên ở đây thì rất tuyệt vời, vui tính, nhiệt tình và chịu khó giao tiếp với khách hàng. Nói chung mình cũng thích quán này. Có cơ hội sẽ ghé ủng hộ.

Đồ ăn ngon!
Nhưng gọi món thì sẽ có nhiều đồ ngon hơn Buffet
Lên món nhanh
Thay Vỉ còn nhanh hơn lên món
Rau cho ít, phải xin nhiều lần, hơi mất công
Không có các thức ăn tại quầy tự chọn như các quán khác.

Stix - Banquets \u0026 Events

592 đánh giá
Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822241883
Website: http://www.stix.vn/

Nơi tổ chức sự kiện chuẩn chu lại giữa trung tâm, thuận tiện khách từ các nơi đến

Nhà hàng toạ lạc ở vị trí đẹp . Chuyên tổ chức sự kiện . Món ăn ngon . Giá phải chăng . Nhà vệ sinh sạch đẹp

Nhà hàng thiết kế sáng trọng, có nhuều không gian nhỏ khá riêng tư, có phù hợp tiếp khách sang trọng. trên lầu 2 là một không gian riêng biệt phù hợp cho những sự kiện hoặc bữa tiệc kg quá 100 người. Nhà hàng chuyên sâu các món ăn Việt Nam dù có thêm ít món tây, phục vụ à la carte. Nếu là tiệc thì họ cũng phục vụ buffet. Món ăn ngon, giá hơi đắt. Buổi sáng không có khách nên phù hợp tổ chức cafebiz với giá rất tốt. Kg có chỗ để xe hơi nên hơi bất tiện.

Nhà hàng khá ấm cúng, nơi tổ chức họp mặt khá thuận tiện tại trung tâm Hồ Chí Minh.

Phục vụ quá tệ thái độ với khách hàng rất khó chịu từ quản lí đến nhân viên

Quán có không gian nhỏ nhưng thiết kế khá đẹp, thức ăn ngon. Có nhiều khu chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu cho khách đặt chỗ.

Nhà hàng sang trọng ẩm thực 5 sao

Mình ăn ở đây 3 lần, thích không gian ấm cúng ở đây. Quán nằm trong chuỗi nhà hàng Hoàng Yến. Các món ăn ở đây nấu khá vừa miệng, không ngọt quá hay mặn quá. Trang trí cũng bắt mắt. Giá thành thì mình nghĩ cũng khá cao do mặt bằng và thương hiệu. Món tráng miệng tàu hũ matcha ngon.

The Little Door

375 đánh giá
Địa chỉ: 62 Trương Quyền,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0983239908
Website: http://www.thelittledoor.com.vn/

Quán nằm trong 1 con đường nhỏ, diện tích quán cũng nhỏ nhưng bù lại decor theo phong cách châu Âu rất đẹp và sang trọng. Là 1 địa điểm check in ấn tượng. Bánh kem được tặng cũng rất đẹp.
Chỉ phù hợp cho cặp đôi, để cầu hôn thì quá chuẩn luôn. Đi nhóm kiểu gia đình bạn bè ko nên tới, nếu có thì nên đặt phòng riêng.

Mình đã để ý quán từ rất lâu nay mới có dịp sử dụng dịch vụ.
Quán nằm trong một con đường nhỏ với sự trang hoàng rất cổ kính theo kiểu Châu Âu
Mình đặt gói Deluxe để có phòng riêng
Mình phải nói sự chuyên nghiệp, riêng tư và cẩn thận
Quán trao đổi rất dễ thương, chuẩn bị đầy đủ chính xác và hiểu ý
Món ăn rất ngon, ngon từ sự bày trí, từ vị của món ăn, thứ tự lên món, cung cách phục vụ
Từng bước đều nhẹ nhàng, cẩn trọng
Sự hài lòng, rất hài lòng là điều mình có thể mô tả
P/s: bạn phục vụ hôm đó cho mình cực kỳ dễ thương

Không gian ấm cúng,lãng mạn,nhân viên nhiệt tình lịch sự,ban nhạc chơi rất hay,món ăn trong set menu vừa miệng vừa đủ lượng dùng .

Trải nghiệm mới tại nhà hàng âu mọi người ạ. Phong cách rất là sang luôn. Chưa kể món ăn ngon nữa, nhất là món steak wagyu ngon hết nước chấm. Mọi người nên dùng bữa cặp đôi hay group tiệc ở đây 1 lần để trải nghiệm độ chanh sả ở đây nha 😚😚😚 cảm ơn THE LITTLE DOOR nhiều nhé

Quán khá đẹp.
Tuy nhiên, hình thức trang trí đồ ăn hơi rối, phục vụ ko có khả năng gợi ý món ăn tốt.
Hương vị bình thường, không đặc sắc

Không gian quán tuyệt với. Món ăn trang trí đẹp và ngon. Mấy bạn phục vụ rất có tâm, chụp hình đẹp. Bạn không nên bỏ qua một nơi tuyệt vời như vậy.

Món ăn lạ và ngon. Đồ ăn nhiều. Cách bày trí đẹp. Rất xứng đáng để được 5 sao.

Không gian đẹp, ăn ngon, giá hợp lí.
Có trang trí cho các dịp ăn mừng theo yêu cầu.

Herbalife Việt Nam

145 đánh giá
Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838279292
Website: https://www.herbalife-vietnam.com/

Chỉ là ngủ cốc thì 100k/kg , xong in lên chữ herbalife cái bán giá cả triệu vẫn có người mua thế là mất toi 900k , ai mua ? \u003d bà con , bạn bè , người thân , hàng xóm , ...có khi k mua cũng ....
- bởi ta nói có những thứ là thần tượng ng này lại là kẻ thù của triệu ng khác \u003e\u003e hồi đó thấy bà chị cứ thích cho tiền chả thích ....
Cho gì cái mình nghĩ là thực dụng nhưng giờ ngẫm thấy đúng cho tiền ng ta mới hiểu giá trị và tự mua thứ mình thích chứ cho cái khác chưa chắc họ đã xài . Nghĩ lại hồi đó trẻ trâu thấy cho ng ta đồ mà ng ta quăng lăn lóc về buồn mấy tháng giờ thì nghĩ khác rồi cứ tiền tiền và tiền là hợp lý nhất hh

Khi mua hàng thì nhân viên gọi xác nhận với cách nói chuyện trống không.Khách chưa nói xong cúp máy thì đã thôi đi.Đã vậy đặt 1combo mà nửa tháng chưa nhận được hàng.Gọi điện thoại thì không được.Mail thì mấy ngày không trả lời.

Rất tuyệt vời từ khi vào đến khi ra khỏi cửa. Nơi thật lý tưởng.

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu “Mang đến một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn”. Chúng tôi đã và đang hoàn thành sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980.

Các sản phẩm của Herbalife được phát triển và kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe có uy tín trên thế giới. Herbalife toàn cầu có hơn 12 phòng thí nghiệm nơi thực hiện việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm sản phẩm. Với những khoản đầu tư đáng kể vào thiết bị công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, tất cả các phong thí nghiệm của Herbalife đều đạt chuẩn ISO 17025.

Các sản phẩm của Herbalife được phát triển và kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe có uy tín trên thế giới. Herbalife toàn cầu có hơn 12 phòng thí nghiệm nơi thực hiện việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm sản phẩm. Với những khoản đầu tư đáng kể vào thiết bị công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, tất cả các phong thí nghiệm của Herbalife đều đạt chuẩn ISO 17025.

Với mạng lưới Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition trên toàn cầu, chúng tôi cam kết sẽ góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì, lão hóa, hoặc tình trạng gia tăng chi phí chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cùng tinh thần khởi nghiệp ngày càng cao của nhiều người. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và Thành Viên Độc Lập của Herbalife làm việc 1 kèm 1 với khách hàng.

Herbalife cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có Trụ sở chính tại TP. HCM, một chi nhánh tại Hà Nội và chúng tôi có một Trung Tâm Phân Phối tại TP. HCM, một Trung Tâm Phân Phối tại Hà Nội.

Tại Việt Nam, Herbalife cung cấp 7 nhóm sản phẩm bao gồm dinh dưỡng toàn diện kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, dinh dưỡng bổ sung dành cho vận động và tăng cường năng lượng, dinh dưỡng cho da \u0026 tóc và dinh dưỡng cho mắt.

Phụ vụ chu đáo, xử lý công việc chuyên nghiệp, khoa học

Sản phẩm tốt, công ty to nhưng bảo vệ và nhân viên thái độ quá tệ. Có bãi giữ xe chỉ giữ xe cho nhân viên, không nhận giữ xe khách hàng
Công ty cần phải đào tạo thêm nhân viên và bảo vệ
Vào công ty sẽ bị thu CCCD hoặc CMND

SP tốt, cty to nhưng ko có nơi giữ xe khách hàng, phải trả phí giữ xe 10.000 cho 1 lần mua hàng

Văn phòng đẹp nhân viên của công ty rất nhiệt tình và vui vẻ nhưng bảo vệ thì hách dịch, không có thiện cảm. Tòa nhà có tầng hầm nhưng khách phải gửi xe ở bên hẻm kế bên tòa nhà, xe máy 10.000 đ/chiếc.

Cheer House Restaurant

119 đánh giá
Địa chỉ: 6B Lê Ngô Cát,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938798679

Món ăn trình bày đẹp , hợp khẩu vị , các bạn nhân viên phục vụ tận tình .

Một nhà hàng chất lượng cho việc tiếp khách và những ai mong có một nơi ấm cúng, thân mật cùng người thân, khách hàng.

Nhân viên lịch sự, vui vẻ... Có chổ đậu xe hơi. Có người lái trông xe. Đồ ăn ngon miệng. Gặp đối tác lần sau cũng sẽ đến đây

Sạch sẽ, sang trọng, giá tốt món ăn ngon, đội ngũ phục vụ bàn vui vẻ, tâm huyết.

Đồ ăn ngon. Không gian phòng riêng. Lịch sự chu đáo

Thức ăn ngon, trình bày đẹp, nhân viên thân thiện, tận tình phục vụ

Đồ ăn ngon, phục vụ ok

Phục vụ dễ thương - mến khách, thức ăn ngon. Một trải nghiệm tốt!

TPBank LiveBank 204 Cách mạng tháng Tám Quận 3

45 đánh giá
Địa chỉ: 204 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 10,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900585885

livebank 24/7 mà sáng 8h sáng qua thì ko bật máy hệ thống lên, ko thấy bảo vệ đâu, gọi mãi chả thấy ai 😡😡

Dịch vụ ở đây rất là tốt,chuyên nghiệp, nhân viên túc trực hỗ trợ nhiệt tình. Tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi thực hiện giao dịch 24/7 tại cây Livebank của ngân hàng Tpbank.

Cây ATm này có thể nộp tiền vào tài khoản mà không cần ra ngân hàng này. Cứ mang tiền ra và làm theo hướng dẫn là nạp trong vòng 1p30s luôn, muốn rút tiền cũng không cần mang thẻ nữa.

Cây ATM này được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ. Chú bảo vệ thì thân thiện nhiệt tình. Cây nhiều tiện ích như một cái ngân hàng thu nhỏ.

Cây atm hiện đại nhất mình từng thấy. Đi rút tiền quên thẻ thì chỉ cần cho cây nhận diện khuôn mặt là rút được ngay tức khắc luôn

Đã sử dụng dịch vụ ở cây livebank này mấy lần rồi mấy lần tuy không có nhân viên nhưng tự mình thao tác vẫn rất nhanh và hiệu quả rất là cao.

Được anh kêu đăng ký TPBank đi nhiều ưu đãi lắm nên làm thử một thẻ, cảm nhận ban đầu là quy trình rất nhanh và tiện không mất thời gian chờ.

Cây ATM livebank này nằm trên đường tôi đi làm luôn. Mở thẻ mà chỉ cần vài phút là xong rồi. Rất đáng để trải nghiệm luôn.

Bagua House

29 đánh giá
Địa chỉ: 52/2 Lý Chính Thắng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/Bagua-House-121654149229491/

Mình đi là lúc diễn ra event của namjun, không gian hơi nhỏ nma có nhiều góc decor xinh. Món nước thì ở mức ổn, giá cũng ok nên tới nha

Mình tới đây để tham gia event của Rosé [BLACKPINK]. Thực sự không phải tại quán mà tại BTC khi chọn quán rất không phù hợp. Mình phải đứng hàng dài rồng rắn ra tận đường lớn, rồi lúc vào tới tiệm chắc phải 1 tiếng sau đó. Quán bài trí đẹp, có phòng riêng trang trí sinh nhật nhưng mà đông quá nên cũng không xem được nhiều lắm. Mình gọi bánh quy thì bị khá mềm, cocoa thì hơi đắng, giá tiền không hợp với mình lắm. À không có chỗ gửi xe nữa [nhưng chắc chỉ do hôm này thôi à].

Quán ok lắm.
✌️View xinh xẻo, có nhiều góc để chụp hình. 🍃Đi sớm thì có chỗ gửi xe bên trong, còn đông thì phải để xe bên ngoài, mình khá là ko thích điểm này vì mình ko thấy có bảo vệ. 🌼🍹Nước uống okela, so với giá ở Q3 thì như vậy là hợp lí [ tầm 30k-40k]
🐶 1 điểm cộng là ở đó có 1 bé chó rất đáng iu nhaaaa ❤️
💔 1 điểm trừ nữa là quán đợi đông khách rồi mới đc cho vào phòng ở trong ngồi.

Quán nhỏ thôi, có không gian phía sau nè .
Nước uống ok, tạm ổn.
Vị trí dễ bị chạy lố qua vì hẻm nhỏ mà ngay đường 1 chiều nha .
Thích hợp làm việc nè

quán xinh, nhân viên dễ thương hôm mình đến nhờ chị nhân viên chụp hình giúp chị rất sẵn lòng đáp ứng, nước uống thì mình thấy ok view cũng rất xinh có gian nhỏ phía sauu nhưng vì đông mình k chụp được
quán nằm ngay đoạn đầu của hẻm nên k gặp khó khăn về đường đii
diện tích bth k lớn nhưng rất ưng

Vì mình có nhu cầu lựa chọn quán có tone trắng nên đến đây. Quán trang trí đẹp, dễ thương, tone màu chủ đạo trắng-kem pastel đúng kiểu mình cần. Giá cả nước thì giao động 40-60k. Quán có không gian trc và sau. 2 hình dưới là khuôn viên phía sau. Ngoài cổng vào của quán cũng khá đẹp.

Quán view rất hợp với mấy bạn muốn chụp hình sống ảo, giá nước so với view nhìn chung thì khá rẻ, nước decor cực xinh, quán có mấy loại bánh cũng khá ổn, nch là đỉnh của chóp

Thưởng thức các loại trà tại đây, thoạt nhiên bạn bạn sẽ cảm thấy vị đắng nhẹ lướt qua nơi đầu lưỡi, sau đó là đến vị ngọt sâu lắng ngất ngây... Đó cũng chính là mùi vị của một đời người: có trải qua những đắng cay mới cảm nhận được hương vị ngọt ngào ở phía cuối chặng đường.

Nằm trong một con hẻm nhỏ tách mình khỏi cái ồn ã của con đường Lý Chính Thắng phía trước, quán ẩn mình sau bức tường quét vôi trắng toát với những vệt màu xanh lá của cây cối phía trước sân. Bước vài trong, ánh đèn vàng nhẹ nhàng phủ kín cả không gian khiến người ta cảm thấy ấm áp lạ lùng. Mấy bộ bàn ghế gỗ đơn giản, mấy bức tranh vintage treo trên tường, những bông hoa đã khô rồi nhưng vẫn cái dáng thẳng đứng hồi còn xuân... Tất cả như góp phần làm không gian như bồng bềnh trong một biển sương cổ kính pha chút hiện đại thật thích mắt. Phía trước sân và sau quầy pha chế là nơi các bạn trẻ thường tụ tập chụp ảnh.

Quán có nhiều loại trà hấp dẫn, bên cạnh đó là đá xay, sinh tố và nước ép. Có cả bánh ngọt kích thích thị giác chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Nhân viên thân thiện và dễ mến.

Điểm cộng: Quán sử dụng ly thuỷ tinh và ống hút kim loại thân thiện với môi trường.

3.5 sao!

TPBank LiveBank Quận 3

20 đánh giá
Địa chỉ: Kỳ Đồng,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900585885

Cây ATM này vừa lớn nhất vừa hiện đại nhất trong khu vực này. Rút tiền ở đây khiến tôi cảm thấy mình sang hơn.

Các giao dịch tại LiveBank diễn ra nhanh chóng và dễ dàng thực hiện. Cứ làm theo các bước hướng dẫn là làm được liền.

Hỗ trợ nạp tiền vô thẻ ngay tại cây LiveBank này. Cứ mang tiền ra và làm theo hướng dẫn là xong, thao tác vô cùng dễ dàng và rất tuyệt vời nhá.

Bảo vệ an toàn, nghiêm túc, an ninh tốt nên đi rút mình cũng đỡ lo lắng.

Rút tiền nhanh mà còn mát lạnh nữa. Thả nào bạn mình ai cũng dùng TPBank, mình phải giới thiệu cả nhà mình cùng dùng mới được.

Hôm nay nắng gắt đi ngoài đường muốn xỉu luôn, Vô TPbank liveabank này cái là mát rượi, thích lắm, không có ai giao dịch thì mình ngủ đây luôn á. Thật sự thấy rất thích khi giao dịch ở đây.

Chưa lần nào thất vọng khi rút tiền ở cây livebank này cả, từ máy móc thiết bị cho đến những tiện ích có sẵn đều rất hoàn hảo luôn.

ATM tốt, rút \u200b\u200btiền tại livebank này mà không mất phí !!! Số tiền tối đa 5tr!! Tôi khuyên mọi người nên sử dụng ngân hàng TPBank

Ngân hàng Techcombank [PGD Kỳ Đồng].

9 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862905605
Website: https://www.techcombank.com.vn/

Tất toán khoản vay thi bắt tự đi xoá thế chấp

Nhân viên không nhiệt tình hướng dẫn, không hài lòng về dịch vụ tại chi nhánh này, giao dịch lâu mất thời gian

Giao dịch nhanh gọn nhân viên dễ thương

nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giải đáp thắt mắc cận kẽ.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Nhân viên dễ thương, nhiệt tình phục vụ khách hàng

tốt

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam [Techcombank]- Chi nhánh Sài Gòn - PGD Nguyễn Văn Trỗi

6 đánh giá
Địa chỉ: 203 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 7,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839326834
Website: https://www.techcombank.com.vn/

gần sát Y khoa Bernard chuyên sâu 201 Nam kỳ kn Q3

Nhân viên rất nhiệt tình, nói chuyện rất dễ thương...

thái độ bảo vệ lồi lõm, thiếu tôn trọng khách hàng

Giao dịch quá lâu, chờ gần 1 tiếng mà vẫn không tới lượt, khách đang chờ mà còn tạm đóng quầy.

Nhân viên nhiệt tình

Dịch vụ tạm ổn.

ATM lBank For Investment \u0026 Development Of Vietnam [BIDV]-Tran Quoc Thao Street

5 đánh giá
Địa chỉ: 173 Trần Quốc Thảo,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02422200588

7:30 ngân hàng làm việc mà nhân viên phụ trách giao thẻ 7:40 mới đến, nhưng vẫn chậm chạp cất đồ cá nhân, đi ra đi vào như ko có chuyện gì, trong khi khách đã mở lời hối thúc. Cuối cùng tốn 25 phút cho việc lấy thẻ, đa phần là phải chờ đợi do tác phong làm việc của nhân viên. Hy vọng nhân viên ở đây cải thiện được thái độ phục vụ khách hàng \u0026 có trách nhiệm với công việc hơn.

Nhanh chóng nhiệt tình. bạn nhân viên Nguyễn Thị Kim Xuyến rất nhiệt tình. chú bảo vệ cũng ok

Bị nuốt thẻ không giải quyết

Bình thường, nhân viên nhiệt tình

Techcombank - Atm

2 đánh giá
Địa chỉ: 203 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

gần sát Y khoa Bernard chuyên sâu 201 Nam kỳ kn Q3

Nhân viên rất nhiệt tình, nói chuyện rất dễ thương...

thái độ bảo vệ lồi lõm, thiếu tôn trọng khách hàng

Giao dịch quá lâu, chờ gần 1 tiếng mà vẫn không tới lượt, khách đang chờ mà còn tạm đóng quầy.

Nhân viên nhiệt tình

Dịch vụ tạm ổn.

ANNA HOUSE

2 đánh giá
Địa chỉ: 320 Võ Văn Tần,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0939903399

Everything ok

Nhà Hàng Pop Lounge

2 đánh giá
Địa chỉ: 147 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0939938000

ATM Eximbank

1 đánh giá
Địa chỉ: 24B Trương Định,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân hàng E XIM BANK rất tốt và hệ thống nhân viên tân tâm Chào đón khách hàng vui ve

Sân trước ngân hàng khá rộng

Eximbank chi nhánh thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7

Nhân viên làm việc k nghiêm túc. Làm quá lâu. Làm nhiều việc k liên quan

bảo vệ rất lịch sự , nhân viên tư vấn chấp nhận được .

ATM OCB TRƯƠNG ĐỊNH

Địa chỉ: 24C Trương Định,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ATM MB

Địa chỉ: 161 Trần Quốc Thảo,Phường 7,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900545426
Website: https://mbbank.com.vn/

Shop She House

Địa chỉ: 315/8B Lê Văn Sỹ,Phường 13,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0982687369
Website: https://www.facebook.com/tuixachshehouse

STM - Ngân Hàng Kiên Long

Địa chỉ: Đ. Cách Mạng Tháng 8,P. Phú Thuận,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 722469, Việt Nam
Liên lạc: 02839333933
Website: https://kienlongbank.com/

Chủ Đề