Top 20 cửa hàng thú cưng Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng thú cưng Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Pet Mart CMT8 - Cửa Hàng Thú Cưng

850 đánh giá
Địa chỉ: 892 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 5,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 736073, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Mua thuốc xổ giun cho mèo ở bên này bán rất tốt chất lượng cao và sử dụng hiệu quả hàng chính hãng, nên dùng giá có 55k thôi. Mình cũng đem bé nèo nhà mình sang khám ở đây mấy lần rồi thấy tốt hơn bên Haruko Pet Shop rất nhiều.

Phải nói là bí kiếp cho ai nuôi chó nuôi mèo, biết chỗ này thì chó mèo chỉ có béo tốt khoẻ mạnh nha. Mình nuôi nó mà coi nó như con của mình vậy á. Nên ưu tiên chọn chỗ chất lượng cao cho mấy bé cún.

Mình đã sử dụng dịch vụ trông giữ chó mèo ở Pet Mart khi mình quá bận công việc dịp hè vừa rồi.
Dịch vụ tốt mà giá lại hợp lý so với thị trường.

Bàn cào móng cho mèo đúng với mẫu đặt, nhân viên tư vấn dễ hiểu. Nói chung là thấy vô cùng hài lòng khi đặt mua hàng ở PetMart.

Nhân viên làm việc không chuyên nghiệp. Mình đã hẹn lịch spa 3 lần và cả 3 lần khi mình mang cún tới thì nhân viên đều bảo không được và phải đem cún về không hề liên lạc trước với mình ạ. Yêu cầu hệ thống xem xét lại cách làm việc của nhân viên và cửa hàng!

Đánh giá cao cách làm việc cũng như là tình yêu thương của nhân viên cửa hàng thú cưng này đối với chó và mèo của khách hàng. Cái động tác của họ làm nhẹ nhàng họ nâng niu thú cưng của mình như đứa con của họ vậy thích lắm.

Pate với nước sốt cho mèo được bày bán gọn gàng, mỗi vị một chỗ dễ dàng tìm với chọn mua lắm ạ, thích cái điểm này ở cửa hàng thú cưng Petmart quận tân bình.

Nệm nhà ngủ cho chó rất êm, hãy sắm mấy cái nệm ở những nơi uy tín như PetMart này, chứ không gặp hàng tệ mà giá mắc lại mang bực vào người.

Pet Mart Hậu Giang - Cửa Hàng Thú Cưng

251 đánh giá
Địa chỉ: 180 Đường Hậu Giang,Phường 6,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 746819, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Chó Husky nhà tui quậy phát hết nhà, được chị giới thiệu nên tui mua 1 chuồng sắt cho chó mèo tại pet mart Hậu Giang, chuồng to rộng rãi và chắc chắn lắm. Cảm ơn cửa hàng nhé.

Từng mua pate cho thú cưng tại các cửa hàng thú cưng khác nhau, mà giờ tôi chỉ tin mua của pet mart tại Hậu Giang thôi. Bé Alaska nhà tôi ăn pate ở đây rất ngon, ăn được nhiều hơn trước.

Mình đặt 5 bộ đồ cho chó mà lúc nhận được bị thiếu mất 1 bộ. Mình có liên hệ với petsmart và được shop giao lại thêm 1 bộ và có kèm thêm 1 gói súp thưởng cho chó làm quà xin lỗi.

Đợt trước chó nhà mình bị rận, có mua thuốc về trị đỡ rồi ra petsmart chăm sóc 1 thời gian nữa thì giờ lông mềm mại mọc dài lại rồi nha. Cảm ơn cửa hàng nhiều nhé.

Lần trước tôi dẫn bé chó Husky đi tỉa lông tại tiệm kia cũng trong Phường 6 mà họ tỉa không đều, nhìn rất xấu. May mắn biết đến petsmart Hậu Giang và đưa bé đến tỉa lại, giờ nhìn đẹp trai lại như cũ rồi. Cảm ơn petsmart nhiều.

Tôi phải đi công tác xa 1 tuần, để mèo ở nhà không yên tâm được nên có sử dụng dịch vụ trông giữ chó mèo của petsmart. Hàng ngày đều được nhìn bé qua camera nên đỡ nhớ hẳn. Phải mau làm xong rồi về đón bé thôi.

Từ khi sử dụng dịch vụ khách sạn trông giữ chó mèo tại petsmart Hậu Giang tôi đỡ việc phải lo lắng cho chó của mình khi đi xa vài ngày, cửa hàng chăm sóc tốt lắm nha, khi nhận còn thấy béo lên á.

Sản phẩm tại pet mart Hậu Giang tốt lắm nhé, có nhiều loại pate bánh thưởng cho chó mèo, giá khá mềm. Sẽ ủng hộ lâu dài.

Pet Mart Ba Tháng Hai - Cửa Hàng Thú Cưng

192 đánh giá
Địa chỉ: 116 Đường 3/2,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 740345, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Pet mart đó giờ buôn bán có tâm, hiểu ý khách hàng, họ cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho chó mèo, cứ qua đây cần gì là có đó. Cún cưng nhà mình mới sinh không biết sao mà bỏ bú, chị nhân viên tư vấn mua cái bộ bình cho chó con nên bé đã chịu ăn, nhẹ nhỏm hẳn cả người.

Nhà nhựa cho chó mèo ở đây bền, đẹp mà giá cũng mềm, cách tư vấn của mấy chị nhân viên rất nhẹ nhàng và ân cần luôn. Dân mới nuôi pet thì cứ qua nhờ mấy chị tư vấn là lại thêm phần am hiểu để chăm mấy pet cho tốt.

Thấy trên hội chó mèo mấy anh chị nuôi lâu có kinh nghiệm chỉ qua PetMart mua thức ăn chó mèo nhiều, nên tìm ghé shop mua, thấy có mấy đồ chơi xinh xinh, cũng nhiều loại đồ ăn, được mấy anh chị nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm.

Ở Sài Gòn PetMart nào cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai nuôi chó mèo như tui, giá rẻ, thân thiện mà còn uy tín nữa thì không gì mà bỏ qua. Tới một lần là đưa pet tới liên tục.

Bé mèo mình mới mua về còn rất nhát, không chịu ăn uống gì nhiều, sau khi hỏi mấy anh chị có kinh nghiệm được chỉ qua Petmart quận 10 này mua soup cho bé nó ăn chứ không là sốt ruột lắm. Về mấy thức ăn dạng soup,pate cho mèo đã say nhuyễn để ăn vặt và bữa phụ rất tiện. Cảm ơn PetMart rất nhiều.

Pet Mart là nơi mà mình mua thức ăn cho mèo nhiều nhất. Hôm bữa mua thức anh 5kgPet Mart Là nơi mà mình mua cho mèo nhiều nhất ở đây. Giao hàng nhanh, nhân viên nhiệt tình nữa. Sẽ luôn ủng hộ PetMart nha.

Đây là cái siêu thị thú cưng tôi tin tưởng nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh này, bán pate cho chó mèo có nguồn gốc, bao bì ghi rõ giá và thông tin sản phẩm cụ thể. Mấy hôm bận quá lên trang online đặt pate với tã bỉm cho chó mèo lại càng thấy thích shop. Đặt hàng và giao hàng nhanh, giá rõ ràng.

Có mua dầu tắm với áo quần cho chó bên này, thấy vẫn là tốt nhất, giao hàng nhanh, giá rẻ, nhân viên tư vấn của siêu thị thú cưng Pet Mart nổi tiếng nhiệt tình, chu đáo mà.

Co.opmart Dương Minh Châu

86 đánh giá
Địa chỉ: Ung Văn Khiêm,TT. Dương Minh Châu,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02763747979
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Co.opmart khang trang sạch sẽ địa điểm rộng rãi lý tưởng, hàng hóa tương đối ổn định, tuy nhiên khách hàng vẫn không đông có lẽ do sức mua chưa cao

Chỗ đỗ xe rộng rãi, nhân viên vui vẻ, thân thiện, chỗ vui chơi trẻ em trì rộng rãi.

Là trung tâm mua sắm đồ dùng cá nhân duy nhất ở DMC có máy lạnh .
Hihi

Đặt online hẹn giờ 14-16h, không thấy phản hồi, dt hỏi thì nói để kiểm tra rồi gọi lại báo, qua tới ngày hôm sau cũng không nhận được cuộc dt nào. Rồi gọi dt cũng không ai bắt máy

Rộng,thoáng mát.

Đồ ăn ko đa dạng, phong phú.... nói chung mới thành lập cx khá r...

Tốt nhưng còn thiếu nước rửa tay

Anh chị rất nhiệt tình và năng động! Ôi thật là tuyệt vời

Siêu thị Bách hóa XANH Nguyễn Chí Thanh

41 đánh giá
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh,TT. Dương Minh Châu,Dương Minh Châu,Tây Ninh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Siêu Thị Dành Cho Chó Mèo - Pet Shop Lớn Nhất Tây Ninh

39 đánh giá
Địa chỉ: 769 E Cách Mạng Tháng 8,Hiệp Ninh,Tây Ninh,80000, Việt Nam
Liên lạc: 0888282142
Website: https://thuytayninh.com/pet-shop-tay-ninh.html

Dịch vụ thú cưng ngày càng phát triển, tính sơ sơ nhiều pet shop ở khu vực Tây Ninh cũng gần 10 cái nhưng mình ưng mỗi chỗ này vì đủ dịch vụ với đủ hàng, nhiều chỗ khác nhỏ và ko đủ hàng.

Hôm trước mình có ghé shop bên đường CMT8 lựa được nhiềy đồ. Thấy dịch vụ ở đây rất tốt, các bạn nv nhiệt tình tư vấn. Ở đây có quá trời đồ cho các bạn tha hồ lựa luôn.
Đường lớn, chỗ giữ xe con rộng rãi ko ngại bị đuổi. Có dịp sẽ tiếp tục ủng hộ shop

Mình cảm thấy cực kì thất vọng. Lần đầu tiên đến tiệm thú ý này là vì bé mèo mình bị tai nạn, mình đến tầm khoảng 8h30-9h, vào năn nỉ cho bé khám thì mẹ bsi bảo bsi đi ăn rồi, ko nhận khám nữa, mà lúc đó bé mèo mình bị thương rất nặng, mình đứng năn nỉ hơn 30p thì mới chịu gọi bsi về. Bsi về khám, cũng ko khám gì dc, chỉ lấy giấy chặm cho bé đỡ chảy máu, khâu vết thương thì ko chịu cạo phần lông ngay vết thương, để vậy khâu luôn. Sáng hôm sau mình chở bé ra thú y mình hay khám thì ngta nói khâu vết thương mà ko chịu cạo lông vậy bé bị nhiễm trùng sao, ngta phải tháo chỉ làm lại hết tất cả. Từ đó mình ko bao giờ cho mèo khám ở đây nữa. Sau này mình chỉ mua đồ ăn cho mèo ở đây. Nhưng hôm nay mình rất thất vọng. Bịch đồ ăn catrang 1kg bị rách mà ráng bán cho mình, nói do di chuyển nên rách, cố bỏ bọc để bán cho mình bịch đó chứ ko đổi bịch khác, tới khi mình nói đổi mới chịu đổi, lên giá liên tục, mới tuần trước mua bịch súp dinh dưỡng 40k, tuần sau quay lại mua thì lại lên giá thành 45k. Do ở đây bán đồ có phần rẻ hơn những chỗ khác 1 xíu nên mình mới mua hàng, nhưng từ nay mình xin phép ko mua hàng cũng như ko sử dụng dịch vụ ở đây nữa. Rất tệ và không hề có tâm

Rất tốt, nhân viên chuyên nghiệp, rất ấn tượng về quy mô siêu thị pet store ở Tây Ninh

Đưa pét đến làm spa ăn tiền mắc mà làm sao bé đỏ con mắt , lông thì cắt lõm chõm không đều, làm không được thì đừng làm hại mấy em cún người ta

Bác sĩ Huy không trực tiếp khám mà để các bạn giúp việc sẽ chẩn đoán và chích theo thói quen.
Đưa bé đến chữa 2 ngày và ngày thứ 2 bé đã chết ngay trên bàn sau khi được bơm truyền dịch và 2 mũi thuốc.
Lúc này bác sĩ Huy mới xuất hiện và đơn giản là xác nhận bé đã chết, không hề quan tâm trước đó đã chạy chữa thế nào.
Nói chung là không thấy được cái tâm và trách nhiệm người bác sĩ ở đây.

Đã triệt sản và làm sạch ổ viêm tại đây, bsty Huy đã phẩu thuật chuyên nghiêp, dịch vụ tốt

Tốt, siêu thị chó mèo lớn nhất tây ninh. Ngưỡng mộ với quy mô siêu thị cực lớn

Siêu thị Bách hoá XANH Đường ĐT781

25 đánh giá
Địa chỉ: Đ. tỉnh 781,Ninh Hiệp,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: http://bachhoaxanh.com/

Cửa hàng tiện lợi, ở khắp mọi nơi.
Mình thích mua hàng ở đây vì gần nhà. Các bạn nhân nhiệt tình và dễ thương. Hay có chương trình mua hàng giá giảm khi hoá đơn từ bao nhiêu trở lên.
Điểm trừ là ko có thẻ tích điểm. Vì ko phải lúc nào mình cũng cần mua đồ giảm giá.
Cửa hàng ko cho chụp ảnh. Nhưng lỡ chụp rồi, về mới có thứ up lên đây để được tích điểm local chứ.:]

Nhân viên nhiệt tình, hàng hóa không nhiều bằng các BHX ở TP. Nếu ko có mạng lưới BHX phủ hết các xã thì mùa dịch ko có thực phẩm mà ăn. Tks BHX rất nhiều.

Không thích bách hóa xanh ở chỗ mua hàng không được tích điểm. Mua lần nào cũn lấy túi đường, hoặc cứ kêu mua gì thêm giá khuyến mãi, mà mấy thứ không bao giờ mua.:[

Mik ms đi bách hóa về để giá bán 29n mà ra tính tiền 38n có đi nói lại đc k 😔

Nv rất thân thiện, sp tốt tuy nhiên khâu tính tiền rất k hài lòng, tại s bỏ thêm gói đường vào k hỏi í kiến khách hàng, t 100% thanh toán thẻ mà, lần thứ n rồi

Hàng hoá đa dạng

Hàng hóa nhiều

Gia binh dan co day du

Siêu thị Bách hoá XANH Ấp Thuận An

21 đánh giá
Địa chỉ: Ấp Thuận An, Xã,Truông Mít,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

CUTEPETSHOP - SIÊU THỊ THÚ CƯNG

20 đánh giá
Địa chỉ: 30A Đường Khiếu Năng Tĩnh,An Lạc,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0567838383

Bé cưng nhà mình toàn mua đồ của shop. Hàng nhập khẩu chất lượng tốt lắm nha !!!

Giá tốt,ông chủ dễ thương,shop rộng rãi thoáng mát

Shop đồ dành cho các bé tốt nhất mình từng mua!!!

Shop đa dạng mặt hàng cho Cún lẫn Mèo. Anh chủ thân thiện nhiệt tình tư vấn. Phục vụ tận tình sau khi mua hàng. goodjob

mình mua thức ăn cho thú cưng ở đây vô cùng hài lòng, nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau mà giá cả cũng ok nữa

Bán hàng chất lượng, giá rẻ hơn các shop trong trung tâm SG, tư vấn nhiệt tình, sẽ quay lại dài dài

Đa dạng sản phẩm, nhân viên bán hàng dễ thương, đã mua nhiều lần và tiếp tục ủng hộ shop

Shop uy tín chất lượng, Thiết kế đẹp. Có 2 bạn nhân viên nữ dễ thương, nhiệt tình, chu đáo. ❤️

PET SHOP TâY NINH

15 đánh giá
Địa chỉ: 15 Trương Quyền,TT. Hoà Thành,Hoà Thành,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0347686066
Website: http://www.facebook.com/PETSHOPTAYNINH/

Shop có mèo chân ngắn kh ạ

Dịch vụ tốt, toàn đồ cao cấp, Bs đẹp trai nhiệt tình vui tính 😊 , quần áo cho pet thì vừa nhiều vừa đẹp giá hợp lý. Nói chung rất ưng bụng 👍

Sản phẩm dịch vụ tốt cho thú cưng. Bác sĩ tận tâm với pet

[Bản dịch của Google] Cho đến khi

[Bài đánh giá gốc]
Tot

Siêu thị Bách hoá XANH Ấp Phước Lộc

14 đánh giá
Địa chỉ: Ấp,Phước Lộc,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

The Pet Shop Tây Ninh

10 đánh giá
Địa chỉ: 106 Nguyễn Thái Học,Phường 3,Tây Ninh,Việt Nam
Liên lạc: 0977514252
Website: https://www.facebook.com/The-PET-Shop-T%C3%A2y-Ninh-111555116993682/

The pet shop Tây Ninh cũng là một shop bán thú cưng .the pet shop Tây Ninh có bán những thú cưng như ngặm nhắm như hamster và nhím ... Còn có cả bò sát như rùa ... Và phụ kiện cho thú cưng nữa . Chúc shop sẽ có nhiều người ủng hộ và và các bé thú cưng tại the pet shop Tây Ninh nhé ❤️❤️❤️❤️👍😃

Ở đây có chuột hamster, nhím, chó mèo đủ loại. Chủ thân thiện

Thức ăn đa dạng.đủ loại hàng tốt rất tin cậy shop này khi chọn mua

Đẳng cấp

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Xuda pet Shop - Phụ Kiện Chó Mèo

8 đánh giá
Địa chỉ: 178/27 Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0938429749
Website: http://xudapet.com/

Shop cũng không lớn lắm, hàng cũng không quá nhiều, không có bán snack Love Me. Nhưng mình mua được 1 cái địu chó cho chó \u003c 10 kí nè. Chủ shop dễ thương nha 😄.

Shop gia đình nên rất yên tĩnh ấm cúng, chủ shop thân thiện, giá cả bình dân, mình rất thích.

Hàng rất ok

[Bản dịch của Google] Quá nhỏ. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều ở đây.

[Bài đánh giá gốc]
Too small. You won't find much here.

Siêu thị Bách hoá XANH Khu phố 2, TT. Dương Minh Châu

7 đánh giá
Địa chỉ: Tổ 6,Khu phố 2,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

“Được tin tưởng
là một lời khen
đáng giá hơn
là được yêu thích”.

George McDonald

Tạm

Tốt

Mon's Pet

6 đánh giá
Địa chỉ: 96 Đường số 24,Phường 11,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://monspet.com/

Nhờ thông tin web mình đã biết được cún cũng có thể ăn nhiều loại trái cây và rau củ

Nhiều thông tin bổ ích về thú cưng, mình biết thêm nhiều điều giúp cho mấy đứa nhà mình

Rất nhiều thông tin bổ ích, dịch thuật công phu lắm ạ :like:

Thông tin bổ ích, bài viết rất chi tiết 👍🏻

web có nhiều thông tin và deal giảm giá tốt

web đẹp, bài viết chất lượng

Shop mỹ phẩm Hoàng Anh

3 đánh giá
Địa chỉ: 1016 Thuận Hòa,,Truông Mít,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0909882259

Pet Mart Tây Ninh - Cửa Hàng Thú Cưng

2 đánh giá
Địa chỉ: 276 Đường 30 tháng 4,Phường 2,Tây Ninh,841212, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Trạm Thú Y Dương Minh Châu

Địa chỉ: 124 Đ. tỉnh 781,TT. Dương Minh Châu,Dương Minh Châu,Tây Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02763877239

Cửa hàng thú cưng ND-petshop

Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng,Tân Châu,Tây Ninh,Việt Nam

Cửa hàng thú cưng Quang Trưởng

Địa chỉ: 40 Đoàn Văn Bơ,Phường 14,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938517393

Chủ Đề