Top 20 cửa hàng tiniworld Thành phố Mỹ Tho Tiền Giang 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng tiniworld Thành phố Mỹ Tho Tiền Giang 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

GO! Mỹ Tho

1905 đánh giá
Địa chỉ: Phường 5,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang,Việt Nam
Website: https://go-vietnam.vn/

CGV GO! Mỹ Tho

769 đánh giá
Địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm,Phường 5,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 02733888921
Website: http://cgv.vn/

Không gian đẹp. Vị trí tốt . Nhân viên nhiệt tình . Giá cả rẻ - sản phẩm chất lượng

Siêu thị lớn, rộng rãi mát mẻ sạch sẽ. Bãi xe rộng, gần bệnh viện k120 và cầu Rạch miễu qua Bến tre. Có khu vui chơi trẻ em, có ghế maassage. Nhiều hàng hóa đồ ăn ngon, phong phú giá ok. Nhớ rửa tay xà bông trước khi ăn.

Thu ngân chậm, nhân viên thì như chủ sẵn sàng chửi khách hàng. Thái độ không thân thiện, hiếu khách. Không có cảm ơn xin lỗi nói chuyện trổng không.

Giá vẻ ok, rạp sạch sẽ, cho bạn nào chưa đi thì nên chọn hàng F hoặc G sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra mình nghĩ rạp nên có thêm nhà vệ sinh thay vì đi vệ sinh phải chạy ra tới nhà vệ sinh của trung tâm

Nhân viên thu ngân tính tiền quá chậm chạp, không chuyên nghiệp đặt biệt còn rề rề làm khách hàng chờ đợi lâu và ngại mua sắm thêm...

Tương đối ok, thái độ phục vụ ở cgv thì ok rồi miễn bàn, tuy nhiên rạp chiếu ở đây bật loa quá lớn bị ong ong lỗ tai í

Mình rất thích đến đĩa điểm này để mua sắm. Nhưng rất ko hài lòng vè việc tính tiên .

Rạp đẹp, nhân viên vui vẻ, thân thiện. Ngay trung tâm thương mại rất tiện vui chơi những trò chơi và mua sắm khác

TiniWorld Bình Tân

265 đánh giá
Địa chỉ: AEON Bình Tân, 1 Đường Số 17A,Khu phố 11,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909495569
Website: http://tiniworld.com/

Nơi xả stress cho các bạn thiếu nhi. Nhiều khu vui chơi giúp các bạn xả năng lượng, ba mẹ vui tươi.
Vào đây như muốn trở lại tuổi thơ để chơi cùng các bạn, rất tiếc tuổi thơ bất hạnh chưa có các trò chơi như bây giờ.

Nhiều máy chơi game không trả thẻ tích điểm cho khách, sàn nhà thì quá nhiều cát. Có lẽ do thiếu nhân viên dọn dẹp và chăm sóc máy móc. 😥😥

Tini World nằm ở lầu 2 của Aeon Bình Tân, nếu đi vào từ các cửa trước, bạn cần rẽ trái để đến Tini world, nó nằm ở phần cuối phía trái lầu 2. Về nguyên tắc thì không cho mang thực phẩm vào khu vui chơi, nhưng vì khu căn tin đồ ăn khá ít, chủ yếu cơm chiên khoai tây chiên hotdog, nên bạn có thể mua thực phẩm ngoài đem vào ngồi ăn ở khu căn tin, chú ý giữ vệ sinh chung. Trong Tini World bé nhỏ xíu có thể chơi đồ chơi đủ loại, lớn hơn tí thì chơi cát, chơi nhà banh. Có khu dành cho bé cao trên 1m2 leo trèo nhảy nệm. Có khu cho bé gái chơi búp bê. Vé vào tầm trên 100 nghìn cho bé và 1 người lớn, các trò chơi phải trả tiền riêng bao gồm trò chơi điện tử, tô tượng, thảy vòng trúng thưởng. Khu có ghế mát xa cho người lớn nằm chờ thư giãn. Có một số bé nhỏ bị lạc khóc nên phụ huynh trông giữ cẩn thận, tuy nhiên rất an toàn vì bé không thể tự ra ngoài được. Luôn phải trông chừng các bé vui chơi vì các em có thể nghịch dại hoặc xảy ra mâu thuẫn tranh giành đồ chơi chỗ chơi.

Lễ bán vé ào ạt, bất chấp ! Không hề quản lí số lượng cũng như điều tiết người ra vào hợp lệ. Sàn dơ, đầy cát, nhà vệ sinh rất mất vệ sinh.
Mua vé vào nhưng phải đi ra vì quá đông, trẻ chen chúc nhau để chơi rất mất an toàn !
RẤT TỆ

Trẻ dưới 75cm được free vé, người lớn đi cùng vé 20k. Trên 75cm thì vé người lớn và bé là 120k. Nhiều khu vực nhỏ thích hợp cho các bé từ 6m+. Làm thẻ thành viên thì cần nạp thẻ 50k.
Tổng quan chung thì rộng rãi, thoáng, sạch sẽ. Có khu búp bê cho bé gái, khu sinh nhật, khu chơi cát, khu nhà bóng, khu thú nhún... Quầy nước và đồ ăn người lớn ngay bên cạnh khá tiện.

Nhiều trò chơi, phù hợp cho bé 3 - 12 tuổi. Có khu ăn uống với các món fast food. Chi phí mỗi bé \u003e 100k, khá tốn kém vì đụng đâu cũng tốn tiền. Khu nhà banh có một số chỗ sờn rách khá nguy hiểm. Khu chơi cát có mùi rất khó chịu. Nói chung cũng sạch sẽ an toàn nhưng cần làm tốt hơn mới xứng với chi phí khách hàng bỏ ra.

Dịch vụ tốt, không gian rộng rãi cho các bé vui chơi. Có nhiều trò chơi và có cả khu ăn uống bên trong

Khu vui chơi rộng rãi, có thêm mấy trò chơi mới nhưng phải trả tiền mỗi lần chơi 30k/lần, giá vé vào cổng thì lên hơi bị mắc so với số trò chơi được chơi....

Cafe Khánh Minh

190 đánh giá
Địa chỉ: 40 Lê Văn Phẩm,Phường 5,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang 84115, Việt Nam
Liên lạc: 02733970979
Website: https://www.facebook.com/cafekhanhminh/

Thức uống không ngon như những năm trước.
Không gian mở thoáng mát.
Nhà vệ sinh tách nam nữ sạch sẽ.
Nhân viên dễ thương nhưng phục vụ hơi chậm.

Quán thoáng mát, sạch, nhạc nhẹ, phù hợp gia đình

Cafe Khánh Minh
40 Lê Văn Phẩm,P5,Mỹ Tho,Tiền Giang
Cafe ngon,quán đẹp
Phục vụ nhiệt tình,có báo đọc sáng
Chăm đá liên tục
Đa sô người quen với quán ngồi đặt trước
Wiew đẹp

Không gian thoáng mát, thức ăn và thức uống ngon, giá hợp lý

Yên tĩnh, mát mẻ dịu êm đu đưa đưa, họp mặt mini ok

Ngon và rẻ, khung cảnh yên tĩnh trong lành

Cà phê Khánh Minh là quán cà phê khá đẹp ở Mỹ Tho, quán có từ rất lâu, và lối trang trí khá đẹp, từ ngoài vào sẽ thấy hàng trí được bố trí tuyệt vời, không gian buổi tối khá đẹp, bạn hẹn hò, tụ họp bạn bè thì Khánh Minh là địa điểm lý tưởng. Ở đây thức uống phục vụ khá ngon, giá hợp lý, với phong cách yên tĩnh, lãnh mạn. Đây là trải nghiênh tuyệt vời khi uống cà phê tư giãn tại mỹ tho.

Lãng mạn về đêm. Thích hợp các bạn thích yên tĩnh và tìm chỗ hẹn hò lịch sự trong nhưng lần hẹn đầu

Nhà Thiếu nhi tỉnh Tiền Giang

168 đánh giá
Địa chỉ: 99J8+8WJ,Lương Hoà Lạc,Chợ Gạo,Tiền Giang, Việt Nam

Nơi vui chơi mới dành cho thanh thiếu nhi, rất tiếc mùa dịch nên vẫn đang đóng cửa [20/12/21]

5sao cho một nhà thiếu nhi mới của tỉnh.Thật đáng buồn là nó đã không còn hoạt động,mọi thứ xung quanh đang dần xuống cấp,mặt tiền xơ xác...nhìn mà buồn...Nhớ lại nhà thiếu nhi xưa nơi đường Hùng Vương ,mặc dù cũ kỹ nhưng vẫn có nhiều hoạt động.Đặc biệt là vào dịp tết,nay nơi đây đã mọc lên một cái VinCom hiện đại sang trọng ,trái với vẻ đìu hiu ,xơ xác của nhà thiếu nhi mới

Từ đầu tháng 6-2019 này, teen Tiền Giang vui mừng với tòa nhà Nhà thiếu nhi rộng rãi, xinh đẹp. Nhà thiếu nhi mới đặt ở Khu Quảng Trường Trung tâm tỉnh [ấp Long Hòa, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho] thay thế cho Nhà thiếu nhi cũ, lâu năm.

Nhà thiếu nhi mới có diện tích 2.8 ha với tổng kinh phí xây dựng hơn 126 tỷ đồng có kết cấu 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng có hình dạng giống 3 lá mầm vươn lên.

Tòa nhà gồm các khu Hành chính, Sinh hoạt năng khiếu, nghệ thuật; Hội trường; Phòng họp; Khu sinh hoạt thể dục - thể thao [TDTT] trong nhà; Khu sinh hoạt ngoài trời; Nhà hát. Tất được liên thông bằng những hành lang rộng rãi, thoáng mát, có thang máy phục vụ cho thiếu nhi khuyết tật…

Theo ông Đỗ Cẩn Trực, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết: công trình đã cơ bản hoàn thành, đủ khả năng tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu học tập năng khiếu, bảo đảm an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè này. Hiện nay một số nhà đầu tư đã sẵn sàng cho việc đầu tư: công viên nước mini, khu trò chơi cơ giới, khu trò chơi hướng nghiệp…Sắp tới đây, Nhà thiếu nhi Tiền Giang sẽ tổ chức thêm các hoạt động như: phòng thiên văn, hội quán…trên sân thượng.

Nhà thiếu nhi tỉnh mới được xây dựng cách đây không lâu, kiến trúc khá đẹp và khang trang. Nhìn từ ngoài vào nhà thiếu nhi có kiến trúc xây dựng khá đẹp và độc đáo tạo hứng thú cho trẻ em và nhiều người từ lần đầu đặt chân tới.
Từ trong nhìn ra thì khá thoải mái không gian nhà văn hoá thiếu nhi khá rộng và rất nhiều phòng phục vụ cho từng chức năng.

Nơi này rộng, sau này sẽ có nhiều hoạt động thể thao và hoạt động giải trí sẽ ra mắt, đem lại sân chơi bổ ích cho các em nhỏ. Tập trung về gần quảng trường cũng thu hút du khách à nha.

Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang khang trang, rộng rải, thoáng mát trong khuôn viên Quảng trường Tiền Giang.

Vị trí đẹp rộng rãi...nhưng dịch làm khu cách ly...lọt thỏm giữa trung tâm hành chính mới

Nhà thiếu nhi mới tỉnh Tiền Giang nằm hoang vu không biết thiếu nhi nào ra đây chơi,không có cây to che mát,không có các trò chơi ngoài trời cầu tuột đu quay...

tiNiWorld

96 đánh giá
Địa chỉ: Tầng Trệt, Lotte Cần Thơ, 84 Đ. Mậu Thân,P,Ninh Kiều,Cần Thơ 900000, Việt Nam
Liên lạc: 0909029294
Website: http://tiniworld.com/

Thú vị, có nhiều khu trò chơi, con gái rất thích thú
Mỗi bé 80k, free 1 người lớn đi cùng, combo 1p ăn uống 25k
Kèm 1 người lớn đi cùng thì trả thêm 20k
125k cả gia đình thư giãn, bé vui vẻ ăn ngon

Rất ít lựa chọn cho bé.
Sân cát thì đồ chơi bị hỏng nhiều
Nhà banh và nhà hơi có mùi giống như lâu rồi ko dc vệ sinh
Khu lắp ráp máng trượt thì chẳng còn chiếc xe nào để chơi.
Quá nhiều trò chơi thu phí trong này, trong khi bạn đã mua vé vào để chơi.

Có trò chơi cho bé , nhưng hơi ích . Chưa phân loại độ tuổi chơi từng khu . Có những bé lớn chơi mạnh bạo , làm mấy bé nhỏ hơn nguy hiểm . Nên có phân khu theo độ tuổi cho bé như trường mẫu giáo phân cấp ra từng cấp lớp .

Có 1 vấn đề tồn tại rất lâu rồi là hệ thống âm thanh hư hỏng nghe rất chói tai mấy tháng không ai sửa chữa.

Có nhiều khu trò chơi, tuy nhiên đồ chơi hư nhiều quá

Nhiều trò vận động và đồ chơi cho bé.
Có phục vụ nước và thức ăn nhanh.
Có dịch vụ gửi bé.

Rất vui, thú vị với nhiều trò chơi hấp dẫn mà bé rất thích, dac biệt có tích điểm đổi quà khi chơi trò chơi

Bé nào cũng thích khi đến vui chơi vì đa dạng mẫu đồ chơi, nhiều khu chơi thú vị thu hút bé. Không gian rộng thoáng, mát mẻ. Phục vụ chất lượng, cuối tuần hay ngày lễ có nhiều hoạt động game cho bé hào hứng tham gia.

Vincom Plaza Mỹ Tho

89 đánh giá
Địa chỉ: 1a Đường Hùng Vương,Phường 1,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Website: http://vincom.com.vn/

Hơi nhỏ, không rộng rãi như AEON của Nhật Bổn, lối đi hẹp, có bãi giữ xe hơi

Mình thi công #đènled tai đây thấy hạng mục hoàn thiện xây dụng khá tốt . đẹp

Rất vui khi đến đây cùng bạn bè. Qua những tầng lầu, từng gian hàng tôi nhận thấy: Đẹp nhất là khu vực cầu thang thiết kế đẹp; tất cả sắp xếp theo không gian thiết kế sẵn, lối đi đủ thoải mái. Nhân viên bán hàng phục vụ không gì phải chê. Tuy nhiên, tổng quan VinCom Plaza Mỹ Tho Tiền Giang nhỏ so với sự tưởng tượng và những VinCom Plaza khác mà tôi đã đến. Nhưng không sao nhé! Hàng hóa thì bình thường không có hàng đẳng cấp, trưng bày sản phẩm không đẹp mắt, đặc biệt nhà xe phục vụ chậm chạp khi vào. Tóm lại, vì là mới hoạt động nên hy vọng ngày càng đổi mới hấp dẫn hơn. Cảm ơn bạn đã xem! Nếu có không đúng ý bạn xin hãy bỏ qua nhé! ❤️🙏

Chỗ gửi xe quá nhỏ còn bị thu phí 3k, thang máy hơi có vấn đề ở cửa đóng, gạch lót sàn dùng loại dễ trơn quá, không gian cũng bình thường

Với khoản thời gian mới mở cửa hơn 1 tuần thì mình nên hưởng ứng để được nhận nhiều ưu đãi \u0026 những món quà thú vị 😅😅

Nơi mua sắm, thư giãn, ăn uống phù hợp với mọi người. Là địa điểm check in sống ảo của giới trẻ!

Quá nực, ko thể chấp nhận đc. Cấp lãnh đạo có đọc được thì xuống mà ngồi cảm nhận

Vincom vắng tanh như chùa bà đanh. Dokki trong đó ế nhệ à. Tha hồ mà ăn.

tiNiWorld

86 đánh giá
Địa chỉ: Vincom Plaza, Tầng 4, 2 Hùng Vương,Thới Bình,Ninh Kiều,Cần Thơ 900000, Việt Nam
Liên lạc: 0909748982
Website: http://tiniworld.com/

Sạch sẽ , rộng rãi nhiều trò trơi cho bé nhỏ chơi . Ít phức tạp hơn những chổ khác ,

So voi tiniworld o lotte thi tini Hung Vuong sach se hon, cac nhan vien rat than thien, gia ve cung re hon, be nha minh rat thich, den day choi moi tuan luon

Mấy em thích lắm. Mong tini có nhiều trò chơi hơn nữa

Không gian vừa lớn thôi, nhưng không có gì nhiều để cho các bé vui chơi, tắt cả các thiết bị điều cũ, giá vé ngày thường 60.000 đồng, mặt bằng chủ yếu để máy sử dụng xu, xu phải mua, nhân viên phục vụ không nhiệt tình, không vui vẽ, vệ sinh không tốt.

khu vui chơi cho trẻ em, hiện tại vào cũng không có gì cho bé chơi, không thấy có cải tiến mới gì, đồ chơi thì đa số hỏng hết, không thấy có đầu tư gì mới, cung cách phụ vụ thì ok.

Nơi thích hợp cho trẻ vui chơi, nhiều đồ phong phú, vệ sinh!

Nhân viên nhiệt tình,khu vui chơi sạch sẽ,thoáng mát,giá cả phải chăng,thích hợp cho các bé 6t trở xuống vui chơi.

Sạch sẽ rộng rãi thoải mái

BJ Tokbokki Big C Mỹ Tho

32 đánh giá
Địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm,Phường 5,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0977772853

Bàn ghế sạch sẽ nhưng cũ kỹ và rách da, không có khăn ướt lẫn khăn khô.
Chỉ có 1 nhân viên nên phục vục chậm.
Cơm trộn hoàng cung ở mức chấp nhận được chứ không ngon.
Nước lẩu quá ngọt,món ăn đem ra vẫn còn đông đá.
Trà tắc, chanh dây thì mức dùng tạm.

Thật là quá thất vọng, thấy thì trang trí cũng ok lắm nhưng khi ăn thì ối giồi ôi nó lạt nhẽo quá xác tệ, đợi thì quá lâu mình đi 2 người lúc đó ko đông lắm đợi gần 30p mới lên đồ ăn, còn về phần mấy bạn nhân viên ở đây thì quá thất vọng chuỗi CH chuyên nghiệp mà nhân viên chẳng chuyên nghiệp chút nào

Thất vọng quá trời :[[ mình kêu phần 395 gồm lẩu hoàng cung + cơm và tokbokki gà viên phô mai. Phải đợi khá lâu vì quán đem nhầm phần của bàn mình qua bàn kế bên [vô sau], xong bên kia chụp 7749 tấm hình thì nhân viên mới đem nồi lẩu từ bàn bên qua bàn mình. [Không 1 lời xin lỗi + dịch nữa, trong lúc nổi lẩu còn ở bàn bên mình thấy mấy bạn đó chụp hình + mặt gần chạm đến nồi để chụp ảnh rồi cười nói nữa không biết có văng ....gì vào không]. Sau khi đem phần lẩu qua cở 10-15p vẫn chưa có cơm và tokbokki mình mới hỏi nhân viên về phần đó và nhờ đem lên sớm mà cỡ 10p sau mới đem lên mà đem từng món chứ không phải cùng 1 lượt. [ Lúc chờ mình nhìn thấy bàn vô sau được đem lên cơm trộn, tức là phần đó tính ra là của bàn mình rồi nhân viên đem thêm tokbokki là đủ mà cứ làm lộn xộn cho mấy bàn khác đến khi hỏi thì mới làm]. Về đồ ăn phần Tokbokki ăn khá ổn thịt gà viên chiên giòn rụm [Ngon], phần cơm, trứng chiên vừa tới , cơm hơi nhão nhưng ăn vẫn Ngon, còn phần lẩu siêu dở luôn , nước lẩu nhạt, chua nhẹ [như nước me], sợi mỳ bở [không biết sao lại chuyển hồng luôn]. Khá thất vọng vì lần trước tới ăn rất ngon, lần này rủ thêm bạn bè đến nữa mà đứa nào cũng chửi hết :[[[ thái độ phục vụ không tốt.

Trong đồ ăn có nguyên cục long não trong lẫu, rồi ăn uống gì nữa.

Giá rẻ mà quán ngon nữa! Chắc chắn sẽ ghé mỗi gần đi BigC \u003c3

Phục vụ quá lâu 1 phần tokbokki nhỏ mà làm tận 3 tiếng kể từ khi gọi món đến khi ăn hết món lẩu của quán vẫn chưa có
Khi khác yêu cầu hoàn tiền thì quán vẫn yêu cầu khách chờ thêm tí nữa nhưng vẫn phục vụ và đem món đó cho khách có số tiền thanh toán nhiều hơn
Nhưng tôi lại nhìn thấy cách quán làm món đó khoảng 7-8p thôi

Ngon, trong hình là lẩu bò úc
Không gian chung hơi ồn.

Món ăn gần đây phục vụ nhanh mặc dù Lễ
Đã quay lại 2 lần
Ăn ở trung tâm thương mại mát me cung với tok thì quá ngon

Nhà thể thao đa năng thành phố Mỹ Tho

28 đánh giá
Địa chỉ: 243 Tết Mậu Thân,Phường 4,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0907007073
Website: http://fb.com/mythothanhpho

tiNiWorld

24 đánh giá
Địa chỉ: 209 Trần Hưng Đạo,P. Mỹ Bình,Thành phố Long Xuyên,An Giang, Việt Nam
Website: http://tiniworld.com/

TiniWorld Vincom Plaza Long Xuyên:
- Phù hợp cho các bé vui chơi
- Nhiều khu vực chơi
- Có quầy phục vụ đồ ăn, đồ uống bên trong
- Có WC nam \u0026 nữ riêng
- Có khu vực mua thẻ chơi
- Có khu vực để giày dép
- Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình
- Có khu nhà banh, khu xếp gỗ, xe đẩy, khu chơi cát,...

Khu vui chơi thời gian ban đầu sạch sẽ, nhưng hiện giờ đang xuống cấp có một số đồ chơi đóng bẩn nhưng không được kiểm tra thay thế hoặc vệ sinh an toàn cho trẻ. Đồ chơi bị hư cũ kỹ khá nhiều không được thay thế. Máy gấp gấu được cân chỉnh tỷ lệ thua quá cao, gấp liên tục thử 20 lần vẫn không thể kẹp được con gấu lên cần nổi.

Tini World Vincom Plaza Long Xuyên đã đóng cửa

Là khu giải trí giành riêng cho các em nhỏ với nhiều trò chơi rất vui nhộn. Giá vé 60000đ/1 người. Phục vụ tốt và an toàn cho trẻ nhỏ

Cuối tuần dẫn bé đến đây vui chơi là điểm ký tưởng, có nhiều hoạt động giúp bé năng động hơn hoạt bát hơn.

Cac; bạn nhân viên trong tiNiWorld Long Xuyên nên hướng dẫn khách hàng về những chương trình Quãng Cáo của Công Ty nhiệt tình và cụ thể hơn. Xin nhắc lại bạn Tiền Bạc chỉ là 1 phần của cuộc sống, các phần còn lại là tình và nghĩa .... Tôi có mạo phạm hay khiến các bạn buồn cho tôi xin lồi trước, nếu các bạn hiểu được những gì tôi nói tôi đây rất biết ơn.

Sạch đẹp, an toàn cho bé vui chơi, nhân viên thân thiện

Nơi vui chơi lý tưởng cho bé

tiNiWorld

21 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza An Giang, 1242 Trần Hưng Đạo,Mỹ Long,Thành phố Long Xuyên,An Giang 880000, Việt Nam
Liên lạc: 0901313802
Website: http://tiniworld.com/

TiNi World GO! Mỹ Tho

16 đánh giá
Địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm,Phường 5,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam

Phù hợp với trẻ em. Tổ chức sinh nhật rất hay và vui

Có khu vui chơi tại siêu thị cũng tiện.

Trên tầng này có siêu thị ăn lẩu rất ngon

Khu vui chơi đa dạng, hiện đại, đồ chơi tốt

đã khai trương

Con tôi rất thích

Đẹp

Ấp thuận

Khu Vui Chơi Trẻ Em C\u0026C

7 đánh giá
Địa chỉ: Trường Cao đẳng Nam bộ,Tân Mỹ Chánh,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0932817663

C’Game Kidzone Cinestar Mỹ Tho

1 đánh giá
Địa chỉ: 52 Đinh Bộ Lĩnh,Phường 3,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 02873038881
Website: http://cinestar.com.vn/

Trò chơi trẻ em Song Nghi

1 đánh giá
Địa chỉ: 997M+M8X, QL50,Phường 8,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Diamonds Bridal

1 đánh giá
Địa chỉ: 8 Đường Hùng Vương,Phường 1,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 02736583687
Website: http://facebook.com/diamondsbridal8

[Bản dịch của Google] Kim cương cô dâu

[Bài đánh giá gốc]
Diamonds Bridal

Sân chơi Giáo Trí Thiếu Nhi tiNiWorld GO Mỹ Tho

Địa chỉ: Tầng 3, Go!,545 Lê Văn Phẩm,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang 860000, Việt Nam
Liên lạc: 0909107626
Website: https://tiniworld.com/

DNTN Thủy Vân

Địa chỉ: 180, Đoàn Thị Nghiệp, Phường 10, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang,Trung An,Thành phố Mỹ Tho,Tiền Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0913674024

tiNiWorld

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Long An, Mai Thị Tốt,Phường 2,Long An,850000, Việt Nam
Liên lạc: 0902922818
Website: https://tiniworld.com/

Chủ Đề