Top 20 cửa hàng toàn nha Quận 1 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng toàn nha Quận 1 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Tòa nhà Vincom Đồng Khởi

5348 đánh giá
Địa chỉ: 45A Lý Tự Trọng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Website: http://vincom.com.vn/

Trung tâm Thương Mại thuộc tập đoàn Vingroup ngay Trung Tâm Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ tầm 200m, tầng B3 là khu ẩm thực và siêu thị VinMart. Các tầng B2 B1 và 1 là trung tâm mua sắm với các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bãi giữ xe dưới tầng B4 B5 nên chạy xuống hơi sâu và dốc. Ai tay lái yếu thì nên suy nghĩ kĩ trước khi xuống gửi xe. Tầng 3 có rạp chiếu phim CGV và vài nhà hàng ẩm thực. 3 mặt tiền đường Đồng Khởi, Lý Tự Trọng và Lê Thánh Tôn. Mặt đường Đồng Khởi có công viên cây xanh phía trước có thể ngồi hóng gió, check in, chụp ảnh. Tầng B1 có khu vui chơi trẻ em. Các tầng cao phía trên là văn phòng cho thuê gồm có ngân hàng và các công ty khác. Đây là một tổ hợp dành cho người có mức thu nhập Trung Bình khá trở lên.

Đã hơn 10 năm nhưng trung tâm vẫn sầm uất, dù là ngày thường thì vẫn đông. Có gần như đầy đủ các thương hiệu lớn tập trung ở đây. Trưng bày dày đặt các cửa hàng đủ loại. Là nơi mua sắm giải trí truyệt vời. Chỉ có cái chưa ưng đó là gởi xe. Đi trễ là chạy xuống tầng hầm B6 để gởi xe ô tô.

Bãi xe rộng, otô đậu tính theo giờ 20k/ 1 tiếng [1 lượt]. Sạch sẽ nhiều gian hàng nổi tiếng, đồ ăn đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau. Đối diện ngang lộ còn có cả Parkdon, Unilo, Muji nhật.... khu trung tâm mua sắm cũng khá lớn. Trẻ em có thể chi ở Tiniworld

Nơi hội tụ của các Thương hiệu Thời trang, Mỹ phẩm hàng đầu, những món đồ bạn cần mua cho bản thân hoặc làm quà tặng đều xuất hiện tại đây.
Quy mô lớn, các gian hàng của các Thương hiệu Quốc tế được bố trí rất đẹp, giá cả niêm yết rõ ràng, thuận mua vừa bán.

Trải nghiệm thú vị tại đây!

Ở đây có nhiều thương hiệu thời trang lớn như H\u0026M, Zara... cũng giống nhiều khu trung tâm mua sắm khác ở đây cũng có đồ ăn nhưng không nhiều. Bên trong sạch sẽ, không đông lắm. Đến đây chủ yếu là mua quần áo là chính.

Shopping mall lớn, các quầy hàng thường có nhiều chương trình khuyến mãi. Hầm để xe cũng khá rộng nhưng mau hết chỗ, dốc khá đứng và xe trong hầm hơi lung tung. Phía trước có một công viên buổi chiều khá mát mẻ.

- Đón trả khách cổng Lý Tự Trọng khá khó khăn.
- Dốc xuống hầm gửi xe quá dốc.
- Có 3 cổng: văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại.

Vincom Đồng Khởi hay còn được biết đến với cái tên là Vinhomes Center Đồng Khởi – Là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng đầu tiên được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam góp phần bảo vệ môi trường. Vincom Đồng Khởi là dự án các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê với tổ hợp tiện ích đa dạng ngay khối đế tòa nhà.

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Quận 1

2010 đánh giá
Địa chỉ: 67 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường Cầu Ông Lãnh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006800
Website: https://www.nguyenkim.com/?utm_source\u003dgoogle\u0026utm_medium\u003dGMB

Nhiều sản phẩm điện máy gia dụng
Nhiều lựa chọn các hãng khác nhau
Giá cả chưa cạnh tranh lắm

Nguyễn Kim ngay góc đường Trần Hưng Đạo và Yersin, là 1 trong những cửa hàng điện máy lớn, với số lượng hàng hóa nhiều, mẫu mã đa dạng, vào là muốn mua hết, tiếc là không có tiền

Nhiều hàng hoá, nhiều khuyến mãi. Nhân viên đông, hỗ trợ nhiệt tình

Nhận hàng mang về là xuống tầng trệt, quầy ngay dưới chân thang cuốn. Họ mang hàng xuống bằng thang máy nội bộ rồi giao cho khách.

Nếu mua hàng cồng cềnh thì sẽ có xe giao cho mình miễn phí, lắp ráp này nọ.

Giá Nguyễn Kim có cái rẻ hơn, cái mắc hơn chỗ khác nên cũng khó so sánh. Tuy nhiên, ở đây có nhiều chương trình khuyến mãi, thấy cũng được. Bạn nên so sánh giá giữa các bên.

Lâu ngày mới trở lại Nguyễn Kim mua sắm! Tuy không còn nhộn nhịp như lúc mình còn bé! Nhưng cảm giác lần quay lại này nó rất đặc biệt, sản phẩm này càng đa dạng và chất lượng hơn, đẹp hơn lúc nhỏ mình đi nhiều 😀

Dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay mà mình từng trải nghiệm ở 1 Trung Tâm điện máy nha. Mình đi cùng ba đến đây mua 1 chiếc bếp gas. Sau khi dc tư vấn xong thì thanh toán và xuống tầng trệt nhận hàng. Vì đi lần đầu mình ko bk nơi nhận đang loay hoay thì có anh nhân viên đang tư vấn tivi cho khách ảnh bắt gặp mình đang đứng ngáo ngơ. Ảnh xin phép khách ảnh qua hỏi mình cần gì và hỗ trợ. Nhờ ảnh mà mình kiếm dc quầy nhận hàng ngay gần đó. Sau khi kiểm tra hàng. Anh đó thấy mình đi lấy xe. Nên anh hỗ trợ mang hàng để ra sẵn ngay cửa ra của hầm để xe để ba mình ko phải mang vác gì cả. 1000% hài lòng về thái độ phục vụ luôn á. Gì chứ tôn trông ba má tui là tui ưng hết. 🤣 và từ ngày đó tui ko mua hàng ở DMCL hay DMX nữa mê hẳn NK

Bán máy lạnh máy giặt tư vấn bảo hành này nọ , đến lúc hỏng kêu đến bảo hành thì hứa lươn lẹo , bán lấy tiền khách xong là hết trách nhiệm , gọi tổng đài rồi nt hệ thống NK lượn lẹo , tránh né NK để khỏi bị lừa đảo , NK làm ăn chộp giật lừa đảo né xa

Nguyễn Kim chủ yếu là nơi bán máy. Họ chỉ bán cái máy cho bạn xong là đá trách nhiệm đi chỗ khác. Chế độ hỗ trợ khách hàng sau khi phát sinh lỗi rất tệ. Ở đâu cũng bán sản phẩm. Hậu mãi ko tốt khách hàng ko quay lại. Tiếc cho 1 thương hiệu lớn, quy mô mà xử lý quá tệ. Không bảo vệ quyền lợI và lắng nghe khách hàng.

Hôm 4/5 mình tới mua đt Xiaomi redmi 9C,máy chạy mượt,nhân viên phục vụ tận tình, nhìu mặt hàng sản phẩm giảm giá để tham khảo, nói chung cũng ok

Máy lạnh, tủ lạnh, tivi, đồng hồ apple,v.v...nhà mình đều mua ở Nguyễn Kim. Thanh toán dễ dàng, góp 0%. Sử dụng mấy năm rồi, đến nay chưa phải bảo hành luôn. 👍

Nhà Hàng Hoàng Ty

1292 đánh giá
Địa chỉ: 1 Nguyễn Hữu Cầu,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19000091

Bánh canh và thịt heo cuốn bánh tráng tạm ổn, quán khá đông. Mặt bằng quận 1 nên giá hơi cao.

Giá cả cao hơn các quán khác, bù lại thức ăn chất lượng, món nào cũng ngon. Quán máy lạnh mát mẻ sạch sẽ.

Thức ăn đa dạng , phục vụ hơi chậm, không quan sát để trang bị thêm cho khách mới đợi gọi nhiều lần.

Lâu rồi vk ck mới ghé lại vì thèm. Gọi một phần thịt heo và bắp như hình là no cành bụng. Giá hơi cao nhưng đi đôi với chất lượng.

Món ăn ngon, mỗi tội giá giờ cao quá so vói 1 đĩa thịt luộc hoặc 1 tô bún bò
275k/ phần lớn [2 ng ăn], bùn bò gần 100k

Vị trí tốt ngay ngã 5 nhưng quán thì lại sập xệ không máy lạnh. Ăn một tô bún bò mồ hôi ra đầm đìa! Được cái tô chất lượng, vị ổn nhưng giá thì cao hơn chất lượng! Từ 90 - 100k/tô. Giá này gần bằng giá mấy quán đường Nguyễn Huệ quận 1 luôn. Đi bộ vài bước vào mấy con hẻm xung quanh bạn sẽ tìm thấy thức ăn chất lượng tuong đương với giá chỉ hơn nửa.

Nước chấm vẫn ngon vừa miệng, nhưng phần ăn ngày càng nhỏ xíu đi, 1 phần bò 195k mà có mấy lát hà.

Quán sạch sẽ, rau tươi, các món cuốn ăn ngon. Nhưng giá cao, cần cân nhắc khi ăn.

Hủ tiếu Toàn Quán

120 đánh giá
Địa chỉ: 99 Đề Thám,Phường Cô Giang,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/toan-quan-hu-tieu-nam-vang

1 suất 60k khá đầy đặn, hủ tiếu ít
Không phải fan hủ tiếu nam vang nhưng ăn cũng tạm, hơn mấy chỗ hot trên tóp tóp nhiều

quán này ăn thì khỏi chê, đôi lúc đợi hơi lâu. lần sau mình ghé sẽ chụp thêm hình 🤗✨

Nước lèo không được ngon như hủ tiếu Liến Húa và Hồng Phát nhưng giá bình dân [45k/tô tháng 1/2021].

Đồ ăn ko ngon, phục vụ tệ, ko xứng đáng với giá tiền

Khuya lắc lơ tự nhiên đói bụng, dạo vòng quanh khu quận 1 thì tìm ra được quán hủ tiếu nam vang này trông có vẻ sáng sủa nên ghé vào thử xem. 1 tô tầm 45k ăn no bụng luôn, vị vừa ăn, có nước chấm kèm để có thể tự trộn theo ý muốn nữa nè. Khi nào thèm hủ tiếu nam vang thì sẽ ghé lại tiếp.

Ăn khá ngon, phục vụ tốt. Mình ăn ở đây vài lần vào lúc đêm muộn

Hủ tíu 45k,nhiều thịt bằm,thịt heo tươi,gan,tim và 1 con tôm.
Khăn lạnh 2k.
Quán sạch sẽ.
Nv thân thiện.

Tạm chấp nhận được nếu chỉ để ăn cho đỡ đói
SO VỚI những món 40k về hủ tiếu ở quán khác thì KHÁ ĐẮT trên mặt bằng chung
CHỈNH GIÁ lại hoặc CHỈNH CHẤT LƯỢNG món lên tốt hơn thì có thể chấp nhận hơn
Cụ thể là món ăn cũng bình thường, chất lượng không đáng với giá, nấu chưa được ngon nên không mong là khá ngon hay đặc biệt gì cả
Tóm lại : cứu đói thì được, muốn ngon hay đặc biệt thì có lẽ là nên suy nghĩ lại
Lưu ý : Đây chỉ là nhận xét cá nhân và không nói chung hay chỉ trích, bôi nhọ hình ảnh hoặc sản phẩm của quán
Mọi vấn đề về sau có thể khiếu nại qua Google Maps
Mọi đánh giá thuộc sự cho phép của Google
Nếu thắc mắc vui lòng cá nhân đích thân ghé quán tìm hiểu
Xin cảm ơn !

zShop Quận 1

66 đánh giá
Địa chỉ: 11 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0922022022
Website: https://zshop.vn/gioi-thieu-zshop-quan-1.html

Đi vệ sinh Canon G12 bị liệt 1 nút chỉ cần vệ sinh là được, 4 ngày sau báo giá 700k cao quá mình không làm. Lấy về máy liệt gần hết các nút, núm xoay lắp lại không đúng chế độ chụp. Chán

Thái độ phục vụ kém! Lúc hỏi mua thì còn nhiệt tình, sau khi thanh toán xong thì thái độ thay đổi ngay lập tức, nhắn tin không trả lời phải tự gọi lại. Không hiểu kiểu gì! Không bao giờ quay lại.

Tôi gọi điện thoại trước để hỏi có sửa màn hình máy fuji X-A10 hay không? thì bạn tổng đài kêu là mang máy lên tiệm kiểm tra, báo giá sau. Tôi chạy từ Thủ Đức lên Quận 1 đưa máy thì bạn tại cửa hàng lại kêu là bên em ko có linh kiện anh mang ra hãng giúp.

Sửa máy ảnh thì ổn nhưng phong cách phục vụ k ổn. Gửi máy thì nv bảo 2 ngày báo giá mà k thấy đâu. Mình phải gọi hỏi giá sửa đến 2 lần mới nhận được giá. Tới lúc hẹn 3 ngày sau xong máy thì gọi mà cũng k gọi báo. Mình phải gọi hỏi. Gọi lần 1 nói để xem xong chưa rồi báo liền. Chờ 3 tiếng sau k thấy gọi, mình lại gọi tiếp. Gọi lần 2 thì gặp nv nói cũng k rõ nói sẽ gọi lại ngay. 10p sau mới nhận đc cuộc gọi báo đã sửa xong. Bực mình k chịu được!

Dịch vụ sửa chữa quá tệ. Nhận máy sửa thì hẹn 1-2 ngày báo lỗi báo giá nhưng đến hẹn không thấy gọi thông báo khách hàng. Thậm chí mình đã đợi thêm 2 ngày nữa nhưng vẫn ko thấy báo gì. Lúc gọi lên thì lấy lý do mất thời gian kiểm tra, lại hẹn thêm 2 ngày sau. Nhưng cuối cùng cũng ko 1 cuộc gọi phản hồi. Mình tới tận cửa hàng hỏi thì vẫn kêu là đang kiểm tra, chưa tìm ra lỗi. Tổng cộng mất gần 10 ngày. Quá thất vọng mình kêu trả máy mang về.
Tuy nhiên khi nhận máy về thì máy lại bị lỗi nút chụp, nút xoay chế độ chụp ko lắp đúng.

KHÔNG KHUYẾN NGHỊ VÀ NÊN TRÁNH XA CỬA HÀNG NÀY

Nếu bạn là tín đồ của nghệ thuật nhiếp ảnh thì không thể bỏ qua các cửa hàng của Zshop. Nơi đây có đầy đủ đồ chơi cho bạn trải nghiệm, lại được tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia nhiếp ảnh

Hôm đấy tôi dự định mua bộ body là Lens tầm 70tr tại Zshop trần hưng đạo, nhưng nhân viên không nhiệt tình tư vấn, thái độ kiểu không cần khách, chính vì thái độ đó mà tôi đã từ chối xem tiếp sản phẩm. Zshop, cái tên mà tôi sẽ không bao giờ quay lại. Làm trong nghề dịch vụ này thì nên nhớ : thái độ nhiệt tình và ân cần sẽ thuyết phục được khách kể cả khách khó tính.

cửa hàng ngay trung tâm, nhiều máy để xem, các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Showroom Kitchen Koncept - Chi nhánh Hồ Chí Minh

53 đánh giá
Địa chỉ: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006390
Website: https://www.kitchenkoncept.com.vn/

Chất lượng dịch vụ tốt so với các bên khác. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình cũng như chính sách hậu mãi rất tốt.

Sản phẩm chất lượng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chính sách hậu mãi tốt.
Địa điểm tin cậy để mua sắm đồ dùng bếp \u003c3.

Sản phẩm chính hãng, không gian mang lại trải nghiệm mua hàng tốt, nhân viên tư vấn tận tình.

sản phẩm chất lượng, nhân viên tư vấn tận tình, bảo hành sản phẩm tốt, đáng để quay lại!

Đồ bếp xịn, nấu cho cả nhà thấy rất yên tâm. Nhân viên kiến thức tốt, mình đi chỗ khác thấy toàn đắt nhất là tư vấn, còn ở đây tư vấn đúng mục đích nên mua không phí tiền. Sẽ quay lại.

Bán dao chính hãng, chất lượng cao, tiền nào của nấy

Đã mua hàng ở đây, chất lượng cũng như bảo hành rất tốt.

Đồ dùng nhà bếp chính hãng, bảo hành và hậu mãi tốt

Huỳnh Lai Electric – Công ty Thiết Bị Điện CônG NGhiệP \u0026 Gia DụnG Giá sỉ No.1 HCM - Toàn Quốc

46 đánh giá
Địa chỉ: 129 Đ. Ký Con,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838217955
Website: http://huynhlai.com/

Mình vừa mới mua một số thiết bị điện dân dụng cho nhà xưởng của mình. Bao gồm: công tắc, ổ cắm, đèn chiếu sáng, v..v tại Huỳnh Lai Electric. Phải nói đây là một trong những đơn vị phân phối các thiết bị điện chính hãng, giá cả phải chăng nhất mình từng biết. Không chỉ vậy, các bạn kỹ thuật cũng tư vấn rất nhiệt tình. Cảm ơn Huỳnh Lai!

Doanh nghiệp mình đang sử dụng thiết bị chuyển đổi nguồn tự động ATS Osemco và thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Cảm ơn Huỳnh Lai đã tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp mình

Hầu hết các công trình xây dựng nhà máy xí nghiệp của Tanicons luôn sử dụng thanh đồng busbar trong hệ thống tủ điện để tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ an toàn. Huỳnh Lai cung cấp đồng thanh với giá rất tốt, nhân viên tư vấn cho mình rất nhiệt tình, giao hàng tận nơi. 5 sao cho chất lượng dịch vụ của Huỳnh Lai

Hầu hết các dự án của tôi đều sử dụng tụ bù Samwha để lắp đặt cho các hệ thống điện. Huỳnh Lai cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng 5 sao

Huynh Lai Electric - Nhà cung cấp thiết bị công nghiệp và dân dụng lớn mà công ty tôi luôn ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm chất lượng, giá thành thì thấp hơn so với các nhà cung cấp khác.

Hầu hết các dự án của mình đều sử dụng thiết bị chuyển nguồn tự động ATS Osemco và mình luôn tin tưởng và lựa chọn nhà cung cấp Huỳnh Lai. Giá rất tốt, phục vụ chu đáo

Hầu hết các dự án lắp đặt tủ điện của tôi đều sử dụng sử dụng tụ bù Samwha để tiết kiệm điện cho người dùng. Huỳnh Lai cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín. Quá hài lòng

Samwha là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và tôi đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các dự án lớn của tôi đều sử dụng sản phẩm tụ bù Samwha 50kvar – 415V. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn sản phẩm tại Huỳnh Lai có giá tốt, giao hàng rất nhanh tôi rất hài lòng.

Cửa hàng Tupperware Center

30 đánh giá
Địa chỉ: 157 Cô Bắc,Phường Cô Giang,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0768032161

Đây là cửa hàng Tupperware HCM mình thích nhất, Hay tự hỏi 'Tupperware có tốt không?', thì bạn nên đến cửa hàng trải nghiệm. Đừng có thói quen mua Tupperware mù mờ trên Tiki, Shopee, Lazada. Tư vấn lại nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đúng nhu cầu bếp VIP

Dịch vụ cung cấp rất hợp lý và phải chăng. Đánh dấu để sau này quay lại ủng hộ nhiều hơn nữa. Nhất là máy lọc nước.

Sản phẩm chất lượng mà lại đẹp nữa cơ. Mình đã sử dụng nhiều sản phẩm của TUPPERWARE CENTER HCMC, chất liệu tốt, sạch, và đặc biệt rất đẹp mắt. Tặng bạn 5 sao để ủng hộ phát triển hơn nè. Góc bếp mơ ước bên dưới nè ♥

Đây là cửa hàng Tupperware rộng rãi, dễ thương, tư vấn nhiệt tình nhất. Mình từ không biết Tupperware là gì, nay đã ghiền luôn. Trải nghiệm tại shop với hướng dẫn chị tiết. Thành toán thì đa dạng từ quẹt thẻ VISA đến trả góp. Mình mua từ bình nước Tupperware đến các hộp bảo quản thực phẩm ở đây. Dùng rất ổn

Mình không thích nhựa dùng một lần. Nên hay mua đồ nhựa nguyên sinh tốt tại cửa hàng Tupperware Center HCMC. Ngoài hộp bảo quản Tupperware, mình còn mua xửng hấp, máy xay tay, và máy lọc nước Tupperware tại đây. Tư vấn dễ thương, nhiệt tình, thành toán linh động, có quẹt thẻ và trả góp. Cửa hàng Tupperware duy nhất mình ghé

Ôi. Mình thích chỗ này. Dù có nhiều nhân vật bán hàng phá giá trên Tiki, Shopee, Adayroi, hay Lazada, nhưng khi bạn mua sản phẩm Tupperware trên đó, bạn không thể được chăm sóc theo đúng chính sách của hãng. Nên mình cứ ghé shop nhượng quyền mà mua. Rất thích cách phục vụ và tư vấn của Shop này

Cửa hàng Tupperware sáng tạo về nội dung nhất Vietnam. Tư vấn rất có tâm, chụp hình hướng dẫn cũng đầy nhiệt huyết. Mình chọn chỗ này vì nhân viên, sếp dễ thương. Là một trong những cửa hàng chính thức của Tupperware Việt Nam, nên rất yên tâm về chất lượng, và bảo dưỡng, chăm sóc sản phẩm.

Tupperwear có ưu điểm lớn nhất là chất lượng sản phẩm tốt. Sản phẩm này làm việc tốt hơn cả mong đợi của mình trong việc bảo vệ thực phẩm, thiết kế tối giản , màu sắc đẹp, tiếp đó nữa là dịch vụ khách hàng cực kì tốt , mua tupperwear luôn được freeship toàn quốc .Với những gia đình mới bắt đầu dùng hàng tupperwear mình khuyên là nên mua hộp bản quản thực phẩm ngăn đông , ngăn mát, bình nước [ siêu kín ] . Đáng đồng tiền bát gạo lắm nhé !

Toà nhà Vietnam Business Center

21 đánh giá
Địa chỉ: 59 Đ. Hồ Tùng Mậu,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839141888

Trung tâm ngề nghiệp!

văn phòng ảo

[Bản dịch của Google] Đây là tòa nhà văn phòng của nhiều công ty. Google nên mở cửa cho các công ty đang hoạt động kinh doanh đa dạng để xác minh chúng một cách nhanh chóng dựa trên tài khoản của họ.

[Bài đánh giá gốc]
This is office building for many companies. Google should open door for companies which are running diversified business to verify them quickly based on their lisence.

[Bản dịch của Google] Đến đây ăn thử sâu dừa. Kinh nghiệm thực sự tốt đẹp. Dịch vụ hơi chậm mặc dù

[Bài đánh giá gốc]
Came here to try coconut worms. Really nice experience. Service is a bit slow though

[Bản dịch của Google] Cho thuê văn phòng rất hữu ích để họp dễ dàng và rẻ

[Bài đánh giá gốc]
Very usefull office renting for meeting easy and cheap

[Bản dịch của Google] Đây không phải là một nhà hàng, nó là một tòa nhà văn phòng.

[Bài đánh giá gốc]
这不是餐馆,是写字楼。

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Showroom Bếp Công Nghiệp AUA

12 đánh giá
Địa chỉ: 37 Trần Quý Khoách,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0961213577
Website: https://auacorp.vn/

Phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, mọi người nên mua nha

Nhà thầu chuyên nghiệp trong việc thi công các công trình bếp công nghiệp, bếp nhà hàng và cũng cấp các sản phẩm phụ trợ bếp như tủ lạnh công nghiệp, lò nướng, máy rửa bát, thiết bị inox... Âu Á mang lại những giải pháp an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm chất lượng, phục vụ chu đáo... Hợp tác với Âu Á Corp là sự lựa chọn đúng

tủ mát 4 cánh,

Bàn mát 2 cánh

Thiết bị quầy bar

rất chuyên nghiệp

Hệ thống hút khói

Nội thất trẻ em DSDkids

11 đánh giá
Địa chỉ: 41/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0961249698
Website: http://dsdkids.com/

Mình mua cái móc treo đồ hình kem này ở nội thất trẻ em DSDKids, móc dễ thương mà treo túi xách cũng tiện nữa. Phòng ngủ bé gái nên có một cái móc treo riêng dành cho mũ với túi như này, tiện gọn mà dễ thương nữa.

Sản phẩm sáng tạo, tư vấn nhiệt tình. Mỗi tội 2 nhóc nhà mình đến không chịu về. Mình đã tậu đủ thứ của DSDkids rồi nhé, từ bàn ghế cho đến bảng vẽ, đồ decor. Còn cái giường tầng để 1 tuần, nửa tháng nữa dồn tiền tậu về luôn nha shop.
Các bố mẹ mà tìm nội thất trẻ em cao cấp thì cứ tới đây nha. Mình trả ảnh từ hôm 2 bé đến showroom luôn nha \u003e\u003c

Ghế ăn đẹp từ thiết kế đến màu sắc. Chất liệu chắc chắn, hoàn toàn an toàn với trẻ. Vk ck mình đã quyết định tậu hẳn 3c cho 3 nhóc. Các bé có vẻ hào hứng ngồi trên ghế để ăn hơn.

Vừa mua bàn 3 trong 1 với ghế kitty hôm qua làm quà 1/6 cho 2 nhóc nhà mình. Sản phẩm đẹp, chắc chắn nha shop. 2 bé nhà mình rất thích, chơi suốt từ khi mua về đến giờ.

Bảng học tập nhỏ xinh, chất lượng lắm nha. Từ lúc sắm về ngày nào bé nhà mình cũng hết tập viết lại đến tập vẽ. Nhân viên tư viên online cẩn thận, nhiệt tình nên tất yên tâm.

Đồ gỗ chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt nhân viên rất nhiệt tình, vote 5sao. Mình sẽ giới thiệu bạn bè và đồng nghiệp quay lại nhé.

Bàn ghế rất chắc chắn, vân gỗ đẹp. Bé nhà mình rất thích mẫu này, nâng hạ được độ cao nên không còn lo về vấn đề cận thị hay cong vẹo cột sống của con , Ủng hộ dài dài .

địa điểm mới rất đẹp

Premium Housewares

8 đánh giá
Địa chỉ: p. Q. 1, 77 Pasteur,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838292063

Mình tìm vật dụng thùng rác dùm sếp, thấy bên Premium Houseware chi nhánh Aeon Mall Tân Phú có nhiều mẫu đẹp và chất lượng tốt, đẹp. Đủ size và giá khác nhau, nhiều sự lựa chọn lắm nè. Chị nhân viên tư vấn nhiệt tình, đồ toàn nhập khẩu. Ngoài ra mình thấy có bán đủ đồ dùng gia đình, chảo nồi xịn sò lắm.

Tôi đã mua đồ của Premium Housewares ở nhiều cửa hàng và cũng có thẻ khách hàng. Nhưng thấy cửa hàng của hãng ở Tầng 4 Saigoncenter tư vấn khách không nhiệt tình, có thái độ coi thường.

Dep sach se nhieu do dep

Công ty TNHH Xổ số điện toán Việt Nam - CN TP.HCM

5 đánh giá
Địa chỉ: 93-95 Hàm Nghi,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839212636
Website: http://vietlott.vn/

Trụ sở, nơi trao giải Vietlot, có Vietinbank CN1 Tp HCM ở ngay dưới nên trao thưởng chuyển khoản mở tài khoản trực tiếp, an toàn, tiện lợi

trụ sở vietlott tại toà nhà vietinbank hàm nghi

NƠI LÀM THAY ĐỔI ĐỜI NGƯỜI

Cửa Hàng Dụng Cụ Nha Khoa Toàn Nha

4 đánh giá
Địa chỉ: 585 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 15,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838657526

Mua đồ

Cửa Hàng Hoa Quả Khuất Quý Toàn

3 đánh giá
Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Huân,Phường Bến Thành,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0973651931

[Bản dịch của Google] Trái cây tươi. Luôn luôn là lựa chọn của tôi

[Bài đánh giá gốc]
Fresh fruits. Always my choice

[Bản dịch của Google] Trái cây ngon, đẹp và tươi ❤

[Bài đánh giá gốc]
Delicious, nice and fresh fruits ❤

Bán nhà quận 1

1 đánh giá
Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0906622428
Website: http://www.diaocsaigonmoi.com/

Nông sản quê an toàn 24h

1 đánh giá
Địa chỉ: 12 Đ. Võ Văn Kiệt,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0912949029
Website: https://farm24h.vn/

Trứng gà ta đúng chất

Cửa hàng thực phẩm an toàn Baobab

1 đánh giá
Địa chỉ: 59 Đ. Mạc Đĩnh Chi,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862730333

Vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Quận 1.
Quy mô Công ty lớn, số lượng nhân viên tại công ty cũng rất nhiều.

Công Ty Tnhh Tm Sx Khang Toàn-Nhà Hàng Khang Toàn - Cn

Địa chỉ: 31 Lý Tự Trọng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Toà nhà Đức

Địa chỉ: 33 Đ. Lê Duẩn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề