Top 20 cửa hàng tranh phật Thị xã Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng tranh phật Thị xã Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Banh Căn Lệ

1055 đánh giá
Địa chỉ: 10B Nguyễn Huy Oánh,Nguyễn Du,Hà Tĩnh,Việt Nam

Thực tế thì tầm 3,5/5 sao.
Mình đi trong tuần ngày 20/1/2022 nên quán không đông như lần trước mình đi cuối tuần phải xếp hàng đợi khá lâu do quán làm theo từng bàn, bàn đó trả đủ đơn mới đổ cho bàn khác, rồi có người đi mới có bàn ngồi.
vị trí cũng khá dễ tìm và gần trung tâm thành phố đà lạt.
không gian quán thì hơi bé do quán trong nhà.
giá tương đối cao, nhất là chả cây tận 8 nghìn/cây. giá cụ thể mình để trên hình nhé. Quán gia đình nên phục vụ hơi lâu nhưng chú nhận order của quán thì khá thân thiện. Chất lượng món ăn thì mình thấy cũng chỉ dừng ở mức tạm được và nên thử hơn nhiều so với những quán mà các bạn xem review bị phốt.

Tranh thủ tới sớm khoảng 7h nha, chứ sau đó quán khá đông, bánh ngon, thơm lắm. Có bé mèo cute.

Nước chấm nguội cần để nước chấm có độ nóng sẽ ngon hơn với thời tiết lạnh ở Đà Lạt, quán đông phải chờ lâu.

Good Bánh Căn, nice dipping sauce, cheese yogurt and the flan [pudding] are also worth the try. Affordable price: 113k for 2 ppl. The only problem is that you have to wait in line all the time [30, 45 or evern 1 hour to get served :[[ and it's the same every time I come here. Anw, the owner is kind and friendly.
Bánh căn ở đây mình thấy ngon, chấm nắm nêm hay nước mắm cũng đều rất vừa ăn. Giá phải chăng, mình đi 2 người 3 dĩa thêm dessert nước luôn là 113k. Bác chủ quán cũng thân thiện nhưng nếu muốn ăn bạn phải kiên trì chống chọi chờ đợi dưới nắng\u003d]] Mình ăn 2 lần, lần nào cũng phải chờ ít nhất nửa tiếng, hèn gì quán tên Lệ, chờ mà mình cũng muốn rơi lệ \u003d]]

Muốn ăn bánh căn Lệ thì phải có tính kiên nhẫn chờ \u003d]]]] Quán nổi tiếng thôi rồi nên lúc nào cũng full bàn. May mắn hôm đó mình đi một mình thế là được ưu tiên cho 1 góc khỏi cần chờ :D còn được ngồi cạnh cái lò nhìn mấy cô đổ bánh thích lắm. Một phần bò trứng là 40k/10 cái, nước chấm thêm cục xíu mại là 5k, ăn một dĩa này no nê tới chiều luôn 😍

Quán nhỏ nên phải chờ người trước ăn xong mới có chỗ. Nhưng thời gian lên món rất nhanh! Ăn uống khá ngon, chủ quán cũng nice nữa.

Bánh căn của quán có một hương vị rất khác so với bánh căn khu chợ. Phần đế bánh thơm mùi khói vừa đủ. Nhân bánh nóng ấm với bò và trứng cút. Nước chấm mặn vừa phải, hành tươi nhưng không bị tanh. Rất ngon với mức giá 350K cho 6 người [thêm chả và sữa chua]. À mà sữa chua nhà làm siêu mịn nữa nha.

Điều mình thích nhất ở quán chắc là phong cách của quán, có một nét rất nhẹ nhàng từ tốn rất đà lạt. Gọi món, dọn món, tính tiền, dọn dẹp đều được thực hiện không gây ra tiếng đồng lớn xô bồ, mặc dù khách rất đông và xếp hàng từ ngoài cửa.

Nhất định lần tới sẽ lại ghé quán.

Quán bánh căn được người bạn giới thiệu. Quán tận trong nhiều hẻm, được cảnh báo nên tới sớm. Đến gần 7h sáng quán đã đông, nhít người còn được đúng 3 chỗ. Sau một hồi ngồi chờ có bánh ăn thì phía ngoài rất đông người xếp hàng chờ có chỗ vào ngồi. Quán vệ sinh sạch, chủ quán thân thiện vui...thức ăn ngon nóng giòn khác nhiều chỗ. Giá cả hợp lí..có bánh căn thịt bò và giá...lạ...Tóm lại ngon sạch vệ sinh...đáng chờ và đáng tiền

Chùa Hang

112 đánh giá
Địa chỉ: GPQ9+RHM,bắc Hồng,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam

Cửa hàng cá cảnh Phước Thủy Sinh

79 đánh giá
Địa chỉ: 279 Đ. Hà Huy Tập,Nam Hà,Hà Tĩnh,Việt Nam
Liên lạc: 0904943337
Website: http://becahatinh.com/

Của hàng làm ăn gian dối, chuyên ăn cắp sản phẩm của người khác

Làm ăn gian dối, sữ dụng hình ảnh của người khác. Lời lẽ thiếu văn hóa thách thức

cửa hàng không nằm trên đường lớn nhưng tôi rất thích các loại cá ở đó và đặc biệt tôi được giới thiệu loại cá và cách chăm rất nhiệt tình từ chủ cửa hàng

Ăn cắp hình ảnh, nói chuyện thách thức. Mọi người nên cảnh giác.

bắc kỳ ăn cắp hình buôn bán người khách , nói chuyện mất dạy như ông bà già nó vậy , bá dơ xa hội

Cửa hàng lừa đảo, ăn cắp hình ảnh bôi nhọ người khác

Thua, nói chuyện khi bị tố cáo ăn cắp còn thách thức nữa

Nên xin lỗi ae 1 tiếng, lấy hình của người khác pr cho mình thì chả dc gì, mà còn chửi người ta nữa ...

Chùa Thiên Tượng

32 đánh giá
Địa chỉ: HP53+CH9, Kinh Dương Vương,Trung Lương,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0912657274

Núi Hồng - sông La là miền non thiêng thủy tú của Hoan Châu xưa và Hà Tĩnh ngày nay. Thuở trước, khi con đường thiên lý Bắc Nam chạy sát dưới chân Hồng Lĩnh, khách bộ hành và cư dân ngẩng nhìn mái Tây Hồng Sơn, thấy uy nghi đá dựng. Có hòn đá to lớn hình con voi phục, đầu ngoảnh về phương Nam nên gọi là Thiên Tượng [voi trời]. Trên đỉnh Thiên Tượng có ngôi chùa cổ gọi cùng tên núi: Chùa Thiên Tượng.
Các thư tịch cổ đều chép về sự hiện diện của chùa Thiên Tượng gắn với phong thổ của miền Quỳnh Lãng - Bầu Xá xưa [tức phường Trung Lương - thị xã Hồng Lĩnh ngày nay]. Các sách “Hoàng Việt nhất thống dư địa chí”, “Đại Nam nhất thống chí” đều ghi rằng: “Chùa được dựng từ thời Trần. Phạm Sư Mạnh khi giữ chức chuyển vận sứ Nghệ An từng đến thăm chùa, để lại bài “Sơn hành” [đi trong núi].

Thuở ấy, Nghệ An - Hà Tĩnh [Hoan Châu] vốn là cương vực của Đại Việt đến tận Hoành Sơn. Như vậy, chùa Thiên Tượng đến nay đã có trên 600 năm tồn tại. Vì rằng, thời Lý - Trần khi Phật giáo trở thành quốc giáo thì hệ thống chùa chiền được khởi dựng khắp nơi trên lãnh thổ Đại Việt. Hơn nữa, Thiên Tượng là thắng cảnh trên đỉnh Hồng Lĩnh.

Tăng đoàn gần gũi, phật tử hòa đồng, cảnh chùa đẹp

Cảnh quan yên tỉnh, từ đây nhìn được bao quát đc thị xã Hồng Lĩnh.

Đường núi ấn tượng

Du xuân Mậu tuất 2018

Qua con đường ngoằn ngèo gồ ghề và dốc cao chúng ta đi theo từ chân núi lên tới chùa. Không gian thoáng đoãng thanh tịnh, rất dễ chịu

Dấu chân Thiên Tượng

Địa điểm hấp dẫn cho du khách khắp nơi, là danh thắng quốc gia

Chùa Đại Hùng

18 đánh giá
Địa chỉ: GPFC+629,Đậu Liên,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0948191686

Thủy tổ kinh dương vương, và đức âu cơ lạc long quân được đúc bằng đồng, phía dưới là kiến trúc chùa thờ phật, trên đỉnh kiến trúc đền thờ đức tổ vua hùng

Chùa nằm ở núi Hồng Lĩnh, đường lên chùa có là đường từ ngã 3 Hồng Lĩnh đi theo hướng lên núi cứ đi dọc đường lớn khoảng 2km là sẽ tới. Nơi đây là nơi thờ Quốc Tổ vào ngày 10/3 hàng năm sẽ diễn ra lễ hội.

Vị trí đẹp, có rưng thông bao quanh.

Ngôi chùa cổ

Đẹp lắm luân

Nơi đến để trải lòng mình

Đẹp

Đẹp

Cửa kính Cường Lực - Cầu thang kính - Kính cường lực

15 đánh giá
Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex - 9 Đại lộ,V.I. Lê Nin,Tp. Vinh,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 0973135391
Website: http://kinhcuonglucvinh.com/

Sản phẩm chất lượng rất tốt, giá thành hợp lý, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúc kính cường lực Vinh ngày càng phát triển thành công hơn nữa.

Sản phẩm tốt, thợ có chuyên môn kỹ thuật và tay nghề cao. Tư vấn nhiệt tình, có tâm. Nói chung là mình rất ưng, sẽ giới thiệu bạn bè mình cho công ty

Bản thân tôi có 15 năm thiết kế các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đã cộng tác với rất nhiều đơn vị, nhưng thấy Kính cường lực Vinh-Nghệ An đã cho tôi cảm giác rất yên tâm với các sản phẩm của mình về chất lượng, tiến độ cũng như các dịch vụ hậu mãi.

Trong giải pháp kiến trúc xây dựng hiện đại, việc sử dụng kính cường lực đã, đang và sẽ tiếp tục là xu thế được nhiều người, nhiều nhà và nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lựa chọn khi thi công bởi nó giúp cho không gian hiện đại, thoáng, tránh được sự nặng nề của tường ốc. Vậy liệu này lắp đặt nhanh, gon và an toàn cho người sử dụng. Nếu thi công, lắp đặt nội ngoại thất, đây là địa chỉ uy tín để lựa chọn.

Tôi thấy trong đợt mưa vừa rồi mà mái kính cường lực công ty đã thi công cho nhà tôi, tôi thấy rất hài lòng, đợt trước làm nhà cho con trai mà công ty khác làm đã làm hỏng mất tường mà đợt này may gặp công ty nên giờ tôi có có cách nhìn nhận khác về mái kính. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè tôi cho công ty mình, xin cảm ơn công ty luôn điện thoại hỏi thăm và chăm sóc sản phẩm rất ok

Sau 1 tuần trải nghiệm thấy sản phẩm rất tốt tạo không gian sống đẹp . cty có chế độ và trách nhiệm tốt nên mình cũng yên tâm về sau

Tôi đã mua sản phẩm và trải nghiệm. Tôi thấy chất lượng sp tốt và giá cả cũng hợp lý. Tôi sẽ ủng hộ cửa hàng vào những lần tới.

Phong cách làm việc rất chuyên nghiệp
Chất lượng tốt mà giá cả hợp lý
Nhất định sẽ giới thiệu cho bạn bè \u0026 người thân khi có nhu cầu 👍👍👍

FPT Shop

14 đánh giá
Địa chỉ: khối 4,Hà Tĩnh,Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

Rèm Cửa Trường An Hà Tĩnh

14 đánh giá
Địa chỉ: Số 82 đường 26_3,Đại Nài,Hà Tĩnh,45000, Việt Nam
Liên lạc: 0961991017

Gd mình mới làm nhà xong đang loay hoay tìm rèm cửa mà chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. tình cờ biết đến rèm Trường An qua anh bạn giới thiệu, được anh chủ tư vấn nhiệt tình, mình lắp cả rèm vải và rèm cầu vồng đều ưng ý hết sức. Giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, nhân viên lắp đặt cẩn thận, chu đáo. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu cho mọi người. Chúc cửa hàng làm ăn phát đạt.

Mình rất hài lòng về sản phẩm của cửa hàng. Bộ rèm rất phù hợp màu sơn nhà m, khiến cho không gian nhà mình ấm cúng, sang trọng hơn, rất chất lượng. Cảm ơn shop! Mình sẽ tiếp tục giới thiệu cho nhiều người nữa!

Mình rất hài lòng với sản phẩm của cửa hàng. 5 sao cho giá cả hợp lí, nhân viên hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình, lắp đặt rèm chu đáo, chuyên nghiệp. Nhất định mình sẽ giới thiệu cho anh em, bạn bè nữa. Đáng tin cậy! Chúc cửa hàng làm ăn phát đạt hơn nữa!

Rèm cửa cực kì ưng ý. Dày dặn, đẹp, thợ lắp chuyên nghiệp. Chủ shop tư vấn rất nhiệt tình. Sẽ giới thiệu bạn bè ủng hộ shop 👍👍👍

Cám ơn cửa hàng! Vợ chồng mình rất hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ của cửa hàng.

Mình rất hài lòng với sản phẩm bên cửa hàng , thái độ nhân viên nhiệt tình niềm nở 😉😉 chúc cửa hàng ngày càng phát đạt

Rất hài lòng về sản phẩm và nhân viên bên bạn. Mình sẽ ủng hộ dài lâu.

Rèm Cửa Trường An.
Chuyên tư vấn lắp đặt miễn phí. Đội ngũ chuyên nghiệp. Giá thành cạnh tranh

Cửa Hàng Tương Liêm

12 đánh giá
Địa chỉ: GHQQ+HFJ,TT. Đức Thọ,Đức Thọ,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0913641027

Quán nhỏ, không đa dạng sản phẩm lắm, bán hàng cũng không nhiệt tình :[

Giá cả phải chăng - thái độ và uy tín tuyệt vời :D

Hàng hoá đa dạng, chất lượng tốt, giá rẻ

Mặt hàng đa dạng. Chất lượng phục vụ tốt

tạm được

[Bản dịch của Google] Goood

[Bài đánh giá gốc]
Goood

Siêu thị Điện máy XANH Trần Phú [Hồng Lĩnh], Hà Tĩnh

11 đánh giá
Địa chỉ: 105 Đ. Trần Phú,Nam Hồng,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh 45000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Nv nhiệt tình, vui vẻ.

[Bản dịch của Google] Chuan

[Bài đánh giá gốc]
Chuan

BẠT CHE NẮNG MƯA - CUNG CẤP MAY ÉP VẢI BẠT MÁI CHE XẾP BẠT KÉO MÁI HIÊN UY TÍN THEO YÊU CẦU

8 đánh giá
Địa chỉ: 10 Ngõ 22,đường 26/3,Hà Tĩnh,480000, Việt Nam
Liên lạc: 0988721232
Website: https://hoaphatdat.net/dia-chi-cung-cap-may-ep-vai-bat-mai-che-uy-tin.html

Máy tính, máy in, camera Trần Gia Phát

7 đánh giá
Địa chỉ: Trần Gia Phát, Ngọc Bội,Hương Trạch,Hương Khê,Hà Tĩnh 480000, Việt Nam
Liên lạc: 0398218558

Công Ty TNHH Sản Xuất Vật Liệu Và Thương Mại HD

6 đánh giá
Địa chỉ: Thôn 2, Xã Xuân Lĩnh, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh,Xuân Lĩnh,Nghi Xuân,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0904868286

Trên đường k nhìn thấy

Chất lượng tốt !!

Công An Thị Xã Hồng Lĩnh

3 đánh giá
Địa chỉ: 3 Quang Trung,Nam Hồng,Tx. Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 02393835323

Tốt

Công Ty CP Sửa Chữa và Mua Bán Ô Tô Liêm Hiền

2 đánh giá
Địa chỉ: 152, Nguyễn Ái Quốc, Thị Xã Hồng Lĩnh,bắc Hồng,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 02393836788

Shop Hoa Tươi Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Địa chỉ: 111 AH15,Nam Hồng,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0905884116
Website: https://shophoatuoihonglinh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Công Ty Cổ Phần Phát Hành Sách Hà Tĩnh - Hiệu Sách Nhân Dân Thị Xã Hồng Lĩnh

Địa chỉ: 50 Trần Phú,bắc Hồng,Hồng Lĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0985833838

Quảng Cáo Hưng Phát

Địa chỉ: Khối 6, Đ, Nguyễn Thiếp,TT. Nghèn,Can Lộc,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 0983190287

Khung Tranh Ảnh Tín Phát

Địa chỉ: Tổ 10, Xóm 12,Yên Lưu,Quỳnh Lưu,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 0838302111
Website: https://www.facebook.com/tinphatadv

Công Ty CP Xây Dựng Và Chống Thấm Hùng Anh

Địa chỉ: 337 Nguyễn Du,Bắc Hà,Hà Tĩnh,Việt Nam
Liên lạc: 0913294430

Chủ Đề