Top 20 cửa hàng việt Thành phố Thái Bình Thái Bình 2022

Có tổng 3533 đánh giá về Top 20 cửa hàng việt Thành phố Thái Bình Thái Bình 2022

Phở Phú Vương

1512 đánh giá
Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0931959696
Website: https://www.now.vn/ho-chi-minh/phu-vuong-quan-pho

Phở thiên về khẩu vị Nam nhiều hơn. Nước trong. Thịt ổn. Giá hơi một chút. Nhưng cũng dễ chấp nhận được mặt bằng quận 1.
Southern style Phở. Overall good for quick meal, car parking slot usually available in the front of restaurant [free].

Phở ngon lắm. Giá vừa phải chỉ 70k/ tô lớn, nước dùng ngọt thanh, thịt mềm và nhiều loại thịt bò lúc nào cũng có. Nên ăn thử phở ở đây.

1 trong những quán phở yêu thích của mình, về chất lượng thịt, nước dùng, sợi phở, rau thơm … thì khỏi phải bàn, hương vị nêm theo mình đạt yêu cầu, tuy nhiên do mặt bằng Q1 cũng như chất lượng nguyên liệu nên giá cũng tương xứng. Cung cách phục vụ của nhân viên rất tốt, kể cả chạy bàn và giữ xe. #cuisine

Quán rộng rãi, sạch sẽ.

Phở ngon, nhiều topping, đặc biệt có đuôi bò, vè giòn.

Giá từ 65k - 85k

Hương vị tuyệt vời ,có đầy đủ tái , nạm , gầu , gân , vè , tủy 😍😍😍 nước tiết cực kì ngon luôn ! Nơi ăn sáng yêu thích vào Chúa Nhật hàng tuần !

Đây là một trong những quán Phở lâu đời của Sài Gòn. Người ta quen thuộc với quán phở này tại khu vực Lăng Cha Cả, sau mấy chục năm tồn tại phở Phú Vương đã phát triển thêm 1 chi nhánh tại Quận 1. Có thể nói quán bán chất phở rất đặc trưng của Sài Gòn với bánh nhỏ như hủ tiếu, hơi dai. Thịt nhiều và rạch ròi các loại tái - nạm - gầu - gân - sách - bò viên. Nước dùng đậm đà và có phần hơi mặn với nhiều người. Quán sạch sẽ, nhân viên đông nhưng phục vụ hơi chậm.

Quán phở rất nổi tiếng và có từ lâu đời. Quán phục vụ khá chuyên nghiệp trên mô hình phở truyền thống. Giá tương đối hợp lý với vị trí trung tâm. Vị khá ổn.

One of my favorite Phở in HCM city 😍 Phở đúng vị kiểu miền Nam mình thích, thịt và bò viên tươi, gân bò khá ngon, mùi thơm. Nói chung chuẩn nhất với mình, giá cả cũng rất hợp lý.

Ẩm Thực Quê Nhà Quận Tân Bình

1370 đánh giá
Địa chỉ: 52A Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0966606026
Website: http://amthucquenha.vn/

Công ty mình vừa có tổ chức tất niên ở đây, nên mình cũng có vài đánh giá như sau.

Ưu điểm:
+ Đồ ăn ngon, nhất là mực khoanh chiên giòn với súp hải sản nha [tôm, sò điệp, mực quá trời].
+ Mấy chị phục vụ toàn là siêu mẫu ko nha, chị nào cũng eo nhỏ như con kiến, có khi hơn Ngọc Trinh nữa :]]]]
+ Nhân viên giữ xe thân thiện, chịu khó dắt xe cho khách
+ Quán rộng, chia ra nhiều khu phù hợp với từng mục đích

Nhược điểm:
+ Nằm trong góc khuất nên hơi khó nhận ra, với những người lần đầu đi đến quán hay tìm địa chỉ dễ bị đi lố.

Tóm lại, quán là nơi rất đáng để đến trải nghiệm thử. Các công ty muốn tổ chức tất niên có thể cân nhắc địa điểm này nha. Nice!

Thức ăn ok. Phục vụ chu đáo. Giá cả hơi đắt.

Phục vụ đã cải thiện, Món ăn ngon, hợp khẩu vị

Hệ thống nhà hàng này trải dài ở các quận trung tâm tại thành phố hồ Chí Minh. Nhà hàng rất rộng, có khu vực đậu xe máy và xe hơi với nhân viên bảo vệ hướng dẫn sắp xếp.
Bên trong mua hàng có khu vực công cộng và có nhiều phòng riêng tư. Các phòng tối thiểu chưa được 10 khách nên phù hợp để tiếp khách.
Nhân viên phục vụ ở đây đông, các bạn rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đa phần các bạn tại đây đều tương tác tốt với khách hàng, chủ yếu phục vụ tại bàn là tiếp viên nữ.
Đồ ăn ở đây phong phú, nhiều chủng loại, đa phần là các món ăn Châu Á. Tuy nhiên một phần đồ ăn thì thấy không nhiều lắm. Thực phẩm chế biến tươi ngon, nêm nếm vừa miệng.
Nhà hàng phục vụ nước uống có alcohol.

Nhậu nhiều món ngon lạ giá phải chăng. Có phòng vip rất thích! Phục vụ tận tình chu đáo, phong vip riêng tư, thiện tiếp khách bàn việc làm ăn.

Đồ ăn khá ngon, quán rất rộng thoáng mát thích họp tụ tập đông người nè

Món ăn đa dạng, vị rất ổn. Phục vụ tốt, không gian thoáng đãng. Bãi xe và chỗ đậu xe rất ổn.

Không gian tuyệt vời,thoải mái, vẫn đi trời mưa nhìn không khí thật lãng mạn rất là đông nên đợi đồ ăn hơi lâu.
Phục vụ phục vụ chuyên nghiệp F lễ tân rất là xinh đẹp mặc quần dài áo dài đỏ nhìn rất là hấp dẫn ăn
Đồ ăn thì rất là nhiều không có gì đẹp chân lắm phù hợp để tiếp khách

Amway Việt Nam - Phyto Café TP.HCM

486 đánh giá
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839258210
Website: https://www.amway.com.vn/vn/

Nước uống ngon và dinh dưỡng, tiện thể shopping hàng cao cấp lun

Nhân viên lịch sự, sản phẩm tốt từ thiên nhiên, nước ngon, có 1 bất tiện xíu là chỗ giữ xe không rộng đa phần là hết chỗ khi mình đến mua sản phẩm

Sản phẩm của Amway chất lượng. Nhân viên nhiệt tình. Những nhà kinh doanh Amway thật tận tình giúp đỡ. Thay vì mua hàng Mỹ xách tay mua hàng Amway cũng là hàng Mỹ chất lượng. Giúp được nhiều người

Thức uống rất tốt cho sức khoẻ, có cảm hứng rất đặc biệt. Nhân viên và phục vụ, bảo vệ, lao công rất vui vẻ nhiệt tình.

Ok, nơi làm việc tốt, chỉ là hơi đông. Có bán nhiều loại sản phẩm có giá trị cho nhà cửa và sức khoẻ cũng như làm đẹp quốc tế và rất tốt.

Phòng spa trên phyto cafe xịn quá ạ, trang thiết bị hiện đại, phòng đẹp, chuyên nghiệp

Nước uống dinh dưỡng ngon và đủ chất

Quá đẹp, quá ngon quá khoa học! Mô hình cafe mua sắm, huấn luyện và nhiều hoạt động vô cùng trẻ trung năng động giúp giao lưu học tập. Các bạn gần đây khỏi phải đi xa để mua sản phẩm nữa rồi. Hy vọng trong tương lai sớm nhất sẽ có nhiều mô hình như thế nữa ở HCM và ở các tỉnh thành khác!

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

39 đánh giá
Địa chỉ: 8 Đ. Võ Văn Kiệt,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838213957

Tới đây sống ảo chụp ảnh rất là ok nhé. Đi tầm chiều là thích hợp

Một kiến trúc phương tây. Không biết là người Pháp hay Mỹ đã xây dựng. Qua nhiều năm chưa được tu bổ nên mặt tiền khá cũ. Tuy nhiên đây là một trong những địa điểm sống ảo khá nổi tiếng của Sài Gòn teens. Nếu đến đây thì nên đi vào cuối tuần.

Ngân hàng nhà nước Việt Nam nằm trên đường Võ Văn Kiệt Q1 tphcm gần cầu khánh hội

Kiến trúc độc đáo, bên trong vẫn còn thang máy kiểu ngày xưa

Nổi bật, trang nghiêm.
Về thiết kế toà nhà khá phù hợp, đặc thù.
Tuy nhiên mới chỉ quan sát bên ngoài chưa vào bên trong tham quan

Check in rất ok.. nhiều góc chụp ảnh

Kiến trúc nhìn từ bên ngoài khá cổ kính và độc đáo

Kho bạc về đêm!

Ministop - Nguyễn Thái Bình

26 đánh giá
Địa chỉ: 194 Nguyễn Thái Bình,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838111335
Website: http://ministop.vn/

Nhân viên tại cửa hàng cần training lại thái độ với nhãn dán giá tiền trên kệ sai ko thay khi mặt hàng tăng giá , thái độ nhân viên không tốt, bán hàng ko bỏ hàng vào trong túi cho khách, team training quá tệ :[

chủ nhạt ngày 26-6-2022 ca 23h nhân viên thu ngân nói chuyện thô lỗ vs khách hàng, còn thái độ kênh lại, làm ăn mà để nhân viên như vậy có ngày chả khách nào muốn mua .

Mấy cái bánh sandwich giống như để lâu rồi hay sao, ăn dai như cao su, chất lượng ko tốt lắm! Còn bảo vệ đúng như nhìu bạn nói, ko thấy đâu hết! Ghé vô ăn chút mà phải vừa coi vừa ăn, sợ mất xe!

Ở Ministop có 1 anh bảo về làm việc không được tốt. Còn xúc phạm tới người khác và còn quấy rối tới tôi. Nên tối mong Ministop làm việc lại chỗ anh này

Em cùng nhóm bạn qua bên ministop để làm đồ dự giờ . Khi đến nơi vừa thì không có bảo vệ nên tụi em vô hỏi nhân viên gửi xe như thế nào, xong cái nhân viên thái độ lên vì tụi em đi xe đạp điện còn cộng thêm đâu ra một cô bán bánh bao bên hông ministop vô trong ministop bắt ghế ngồi kế tủ kem cx nhảy vào nói này nói nọ . Một đám đứa vẫn còn loay hoay để xe thì còn 1 ít đám bạn của em lên lầu để cất cặp trước rồi mới xuoossng mua đồ . Em vào 2 đứa bạn đã cố gắng lên bỏ cặp nhanh trước rồi xuống mua đồ , đang đứng dưới tủ nước lựa thì nghe 1 anh nv kiểu nói với cô bb
rằng tụi nó kéo cả bầy đến đây thì xuống mua đồ đi mà thái độ rất khó chịu [ anh nv ấy vẫn chưa bik có tụi em đã đứng dưới lựa nước ] . Em thề là em rất khó chịu về thái độ của mấy ac nhân viên rất nhiều luôn , ac đã không hỗ trợ tụi em trong việc giữ xe mà các nói tụi em như vậy nx . Chưa hết lên lầu thì không mở đèn nữa , nguyên 1 lầu tối thui luôn , nhà vệ sinh thì cứ bốc mùi . Ngày tụi em đi là [03/04/21] vào lúc tầm 14h45 -15h chiều gì đó

Bảo vệ giữ xe thái độ cọc cằng với khách hàng
Bảo vệ ngủ trong giơc làm việc. Khi khách goin dậy xin thẻ xe. Nhưng lại bị bảo vệ nạt bảo gửi r thì vào đi. K muốn đưa thẻ xe cho khách.
Bảo vệ cần có trách nhiệm hơn trong việc giữ xe và bớ thái độ với khách hàng

Lúc trước có bảo vệ giữ xe nhưng bây giờ thì không, xe có khoá cổ cũg bị ng ta bẻ khoá lấy, không an toàn, hôm nay bạn mình với một bạn khác vừa bị mất xe

Bảo vệ thái độ phải nói là rất rất rất tệ. Lườm khách, ngủ trong giờ làm việc ,cố tình xô ngã xe khách, lớn tiếng với khâch hàng. Phải nói là trải nghiệm tệ nhất trong đời với nơi này, đáng lẽ đã tốt đẹp nếu k có ng bảo vệ với thái độ làm việc cực kém này.

Hidden House Restaurant

25 đánh giá
Địa chỉ: 55/3 Lê Thị Hồng Gấm,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0962621625
Website: https://facebook.com/hiddenhousevn

Quán nhỏ, nằm ẩn mình trong 1 con hẻm nhỏ giữa saigon. Trang trí mộc mạc mang lại càm giác quán cổ ở Hội An. Thực đơn là những món Việt, khá ngon và cách bày trí cũng tinh tế. Điểm trừ duy nhất là vào những buổi trưa ở quán khá nóng bức vì hệ thống làm mát không tốt lắm.

Little restautant, hidden in a small alley in the middle of Saigon. Decorated in tradditional country style which bring you a feeling of old restaurant of the ancient town Hoi An. Menu is rich with Vietnamese dishes, quite yummy, and be delicately decorated. The only minus point is that the restaurant is quite hot at noon because the cooling system is not good.

Đi theo sự giới thiệu từ tiktok.
Ở đây có các món mới như sét lẩu 4 tầng có 2 vị soup, hay mâm hải sản v.vvv Nhóm mình không ăn mà chọn phương án chọn món lẻ: mực chiên nước mắm me, sườn nướng, chả cuốn bánh hỏi, cơm chiên tỏi, canh bí đỏ và tráng miệng.
- Phong cách dân dã Việt, mình cho điểm cao cho hướng này, nhưng do quán nhỏ, diện tích bếp nhỏ nên chén đĩa dơ lại bày hẳn ra sân ngay trên lối vào WC, gây mất mỹ quan. WC cũng không sạch.
- Hương vị món mặn khá đậm đà vừa vặn.
- Món tráng miệng bọn mình thử: 3/5- không đặc sắc. Hơi uổng vì điều này.

Nhà hàng các món Việt Nam không gian có cả sân vườn ngoài trời thoáng mát làm cho mình có cảm giác như ở quê mà ở giữa trung tâm quận 1, món ăn ngon miệng mình cảm thấy hợp khẩu vị!
Địa chỉ 55/1 LTHGam mới đúng

Quán ăn ngon, dân dã. Không gian thoáng đãng, âm nhạc dịu êm, vừa tai, không quá ồn ào. Thích hợp hẹn hò, tiếp khách. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Sẽ quay lại

Quán cơm Việt xịn xịn xinh xinh giữa lòng Quận 1. Ngay giữa trung tâm mà có cái quán hết hồn.

Cơm nhà truyền thống, mốt khỏi nấu cơm ra đây ăn nè bao ngon. Ăn quá trời, quá đất mà rẻ ơi là rẻ tầm 150k/ người no xĩu.

Không gian yên bình khác xa với không khí nhộn nhịp bên ngoài. Ngồi ăn mà nhớ Mẹ nhớ ngoại gì đâu.

Đồ ăn ngon, nhân viên thân thiện. Rất phù hợp với ăn uống gia đình và hội nhóm.
Nhóm mình ăn ba chỉ muối chiên giòn, thịt ram cháy cạnh, thịt luộc tôm chua, canh chua cá, gỏi bưởi tôm thịt. Rất vừa miệng nha!

Pure Vietnamese restaurant, clean and good waiters, recommend for foreigners who want to try Vietnamese dishes.
Nhưng không thích hợp cho người việt nam ăn vì các món không đặc sắc, vị nhạt nhẻo, không đậm đà. Như món cơm cháy kho quẹt: cơm thì như nếp còn có thêm nước dừa, kho quẹt ko có tóp mỡ tôm khô mà toàn thịt băm; canh chua thì ngọt lịm, cá không tươi.

Quán ăn sạch sẽ
Giá cả hợp lý
Món ăn dân dã
4 người an 7 món tầm 1.100.000₫
Hợp với gia đình bạn bè tở chức tiệc,du khách nước ngoài.Hàn quốc rất thích quán này
CÁC BẠN THAM KHẢO MENU BÊN DƯỚI VÀ CÁC MÓN ĂN MÌNH ĐÃ ĂN NHÉ

Circle K - Nguyễn Thái Bình

23 đánh giá
Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839485993
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Thái độ làm việc của các nhân viên vào chiều ngày 3/3/2022 không tốt! Không chú ý công việc Mong cửa hàng có thể thay đổi cách làm và chú ý hơn đến công việc.

Thái độ nhân viên không tốt ...xem thường khách hàng

Rộng rãi, có chỗ cho người mua ngồi ăn tại chỗ. Bày bán tất cả các đồ ăn thức uống và nhu yếu phẩm cần dùng cho sinh hoạt hằng ngày. Vị trí tại ngã ba hẻm 43 Cộng Hoà và Nguyễn Thái Bình nên có chỗ để xe rất thuận lợi, đặc biệt vó bảo vệ giữ xe nên rất an tâm khi vào cửa hàng mua sắm. Nhưng nhân viên làm việc chưa trơn tru và hiệu quả

Siêu thích ăn bánh bao trứng cút ở đây... nhưng có vẻ hôm nay lấy nguồn bánh khác nên vị dở tệ, vừa khô vừa nhạt nhẽo 🙄 với cả mua xôi thịt kho tàu nhưng bên trong là lòng gà kho chứ không phải thịt ba chỉ kho như mình tưởng...

Thái độ nhân viên không được tốt. Đặc biệt là nhân viên ca tối và sáng . Không biết là do vô tình hay cố tình mà những lần ưu đãi của các nhãn hàng có quà tặng kèm khi mua nhiều, ở chỗ này luôn k có hàng dù là mua sớm đến đâu đi nữa

Nhìn chung thì cửa hàng cũng sạch sẽ gọn gàng săn phẩm thì cũng khá tốt nhưng mà thái độ nhân viên thật sự tệ hết sức hà. Đã gửi sai sản phẩm cho khách mà khi khách quay lại đổi thì thái độ này nọ. Nhờ làm lại thì làm như kiểu giằn mặt khách hàng vậy. Không đổi được thì oke có thể nói để mình mua lại mà thái độ chi để bị tế lên complaint vậy hong biết. Cũng không biết là bạn nữ làm food với bạn Nhi SL có được đi training không mà làm ly nước với cái công thức như vậy rồi thái độ cách nói chuyện với cách giải quyết vấn đề như vậy luôn. Mua hàng 10 lần thì chắc cũng có tầm 9lần khó chịu với thái độ của nhân viên thôi à. Mong là nếu có lỡ phải đi mua hàng ở đây nữa thì đựng gặp bạn nv với chị SL này nữa.

Tiệm Circle K này nói chung về cả chuỗi hệ thống, đồ ăn như bánh trái rất ít không có nhiều sự lựa chọn như Ministop. Nhân viên bán hàng thì vẫn chưa biết quy tắc về việc quy tắc xếp hàng, người đến trước tính tiền trước và người đến sau thì tính sau [Đặc biệt là các bạn nữ]. Hôm bữa mình tính nói lại với nhân viên mà nghĩ lại thôi, cũng không đáng.

Kô có chỗ ngồi trên lầu. Số lượng ghế hạn chế.

Ngân hàng Việt Á - Sở giao dịch

17 đánh giá
Địa chỉ: 119-121 Đ. Nguyễn Công Trứ,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838211456

+ Dịch vụ ebank tốt, ck 24/7 có ngay, trong hệ thống smartlink, napas.
+ ATM rút tiền miễn phí tại tất cả ATM bank nội địa khác.
+ Gửi tiền nhiều khuyến mại quà tặng và lãi suất cao hơn các bank quanh khu vực [top 4-5 LS cao nhất interbank]
+ Tư vấn đôi khi chưa hết ý, đáp ứng trọn vẹn nhi cầu KH.

Vắng, làm việc nhanh

Ngân hang đep,dê tim..

bộ phận tương tác trên Facebook xem thường khách hàng hỏi không trả lời còn khoá acc ngta...Cách làm việc mất dạy vô giáo dục

Miễn phí rút tiền qua ATM kể cả tại ATM các ngân hàng khác

Lãi suất đặc biệt hấp dẫn, chất lượng phục vụ tuyệt vời!

Địa chỉ rất thuận tiện đi lại. Chất lượng DV Ok.

Rất tốt

PGD Nguyễn Thái Bình - CN Sài Gòn - Ngân hàng TMCP Đầu tư \u0026 Phát triển Việt Nam [BIDV]

8 đánh giá
Địa chỉ: 101 Hàm Nghi,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839140250
Website: http://www.bidv.com.vn/

đang phát một bản nhạc. Mình không nghe nhan đề nhưng chỉ biết khúc nhạc êm dịu, mượt mà như cánh đồng lúa xanh êm ả trong sương chiều. Bất giác mình quên đi tất cả, quên cái không khí nặng nề đang đè nặng trên mình suốt

một nơi tốt để đầu tư

Ngân hàng uy tín

Chuyên nghiệp

[Bản dịch của Google] Ngân hàng tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good bank

Circle K Viet Nam

7 đánh giá
Địa chỉ: 369 Nguyễn Thái Bình,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Chà phải nói Circle K là hệ thống cửa hàng tiện lợi mình rất thích. Tuy giá hơi cao xíu [1-2k] so vs chỗ khác nhưng ở Circle K có WC tưởng chừng không cần nhưng cần không tưởng. Vì thường đến đây ngồi lâu nên có WC sẽ rất là tiện.
Nói riêng về Circle K ở Nguyễn Thái Bình thì đây là Circle K mà mình thích nhất so với những nơi khác mà mình từng ghé. Mặt bằng khá rộng, chỗ để xe lớn, nv nhiệt tình dễ thương. Hàng hoá cũng đa dạng, các bạn ra món ăn rất nhanh. Khu vục phòng ăn ở đây phải nói là Tuyệt Vời, với cách trang trí trẻ trung, màu sắc tươi sáng, máy lạnh bàn ghế, ổ điện,... đặt biệt ổ điện ở đây được bố trí ở vị trí rất thuận tiên ngay trên bàn và có kèm cổng sạc hỗ trợ dòng lên tới 2A. Tuy nhiên trải nghiệm wifi ở đây cục tệ. Dù cục Router nhìn rất gì và này nọ nhưng mạng cục yếu [ đa số Circle K nào cũng bị cái này] Circle K thử cho kh kết nối theo h sẽ ổn hơn. 👍👍👍

Giờ hoạt động đến 17h. 16h45 tới nhân viên chặn cửa không cho vào kêu là bên em đóng cửa rồi.

20h20 mình có ghé chỗ này mua, lúc chờ thối tiền thì có anh nv NÉM tiền thối lại trước mặt, cũng chẳng có câu cảm ơn...mình đứng lặng cả người....thái độ phục vụ QUÁ TỆ

Nhiều đồ uống và đồ ăn

Không bán đồ ăn ăn trước 6h sáng mà đồ ăn mới làm đầy nhóc, ngộ ha!!!

Không hài lòng

Cửa Hàng Vật Tư Nước - Điện Lạnh Đại Thắng

6 đánh giá
Địa chỉ: 150 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835011988

nơi cung cấp các Loại vật tư của điện lạnh

Không biết do không có mua

Cũng ok

Vật tư điện lạnh

PHÒNG GIAO DỊCH BẾN THÀNH - NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT NGA

6 đánh giá
Địa chỉ: 16 P. Đức Chính,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862612073
Website: http://vrbank.com.vn/

[Bản dịch của Google] ATM không chấp nhận trả tiền mir.
Không chấp nhận thẻ thế giới

[Bài đánh giá gốc]
ATM don’t accept mir pay.
Не принимает карты мир

[Bản dịch của Google] 好的

[Bài đánh giá gốc]
good

Tot

[Bản dịch của Google] 好的

[Bài đánh giá gốc]
good

Ding Tea 29 Nguyễn Thái Bình

3 đánh giá
Địa chỉ: 29 Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 0904287622

Từ cộng hoà chuyển về

[Bản dịch của Google] Nơi tuyệt vời để uống TRÀ sữa ngon. Luôn luôn là yêu thích của tôi!

[Bài đánh giá gốc]
Awesome place to drink yummy milk TEA. Always my favorite!

Phở Cậu Hoàng Lý Quốc Sư

2 đánh giá
Địa chỉ: 41 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836367923
Website: https://www.facebook.com/pg/PhoCauHoangLyQuocSu

Vừa ghé ăn lúc tối, về phải viết review ngay kẻo nguôi. Nhìn chung nước dùng ngon, thịt bò mềm, ăn kèm bánh quẩy giòn. Có nhiều loại đồ uống, Giữ xe miễn phí và Wifi mạnh. Mình sẽ đến ủng hộ tiếp

Hiếm có quán phở Bắc nào ở miền Nam đủ tinh tế, với mình, Sài Gòn này có ăn hết phở thì mỗi quán chỉ có một góc ngon riêng. Còn để trải nghiệm đầy đủ, mời bạn đến số 41 Nguyễn Thái Bình Quận 1.

Tinh tế như nào?

#TinhTế1: Phở là món nước hiếm hoi đậm đà một cách “trong vắt”.
Rất dễ để bạn nấu một tô bún bò, bát bánh canh, hay nồi lẩu mắm. Những món đặc trưng nhất của các vùng miền hầu như đều có màu nước lèo rất đậm. Càng ngon thì càng phải đậm vị, càng đậm vị thì lại càng đẫm màu. Nước lèo phở trong vắt như mắt thiếu nữ đôi mươi, mà lại đậm đà dữ. Thử thách này, khó ở chuyện hầm xương.

#TinhTế2: Phở là thứ toả sáng mội mình.
Món phở gốc không có rau, không có giá, không có chén chấm 2 loại tương, không có nước tuyết hột gà. Phở gốc chỉ có mỗi một lớp hành phủ đầy trên mặt miếng bò tái, điểm xuyết miếng quẩy giòn tan cho vui miệng. Rồi chấm với tí tương bắc cay nồng “nhạt tuếch” - chả bõ công chấm tẹo nào. Ai ăn không quen, dễ cảm thấy vớ vẩn. Ai quen rồi, nhận ra cái hay của sự nhường ngôi cho phở, mọi thứ topping cần có, chỉ để tôn tô phở lên thôi.

#TinhTế3: Thêm vị chua, làm sao cho đúng?
Phở gà thì vắt chanh miếng, phở bò thì lúng liếng tí giấm chua. Quy luật bất thành văn này không phải ai cũng biết. Ăn phở bò mà nặn chanh cho lắm thì cũng lạ lẫm như tô phở gà thấm đẫm vị giấm chua. Mỗi loại phở muốn ngon đều cần một lượng/loại gia vị cộng thêm hài hoà và phù hợp. Cả thời điểm nêm nó, cũng phải đợi khi đã trộn đều phở lên, chứ bưng ra tô phở bửng nóng mà thêm vị chua vào thì hỏng, coi chừng đắt nghét à nghen.

#TinhTế4: Mình hay ca tụng những món tiềm xuất xứ từ Trung Hoa, nhưng có nhớ rằng Phở ngon cũng có luôn Hồi - Quế?
Hiếm có món tiềm thuốc bắc nào nhẹ mùi như Phở, cũng ít ai tự nấu phở mà thành công vì hay quên quy tắc này. Thuốc Bắc giúp giải độc, thanh thải, tưới mát cơ thể. Phở cũng vì lẽ đó mà trở thành món ăn mỗi ngày không nóng ruột, mệt gan.

#TinhTế5: Sành phở thì phải thử phở tái lăn, phở xào giòn, phở xào mềm và cả phở trộn.
Ngũ Phở danh bất hư truyền đâu chỉ dành cho Phở nước? Muốn thấm vị bò thì phải thử tái lăn, rùm rụm khi cắn thì ăn đĩa xào giòn, bồn chồn cái lưỡi thì gọi xào mềm mà chơi, bơi trong topping thì ôn tồn order thêm phần phở trộn nữa. Mỗi loại phở có nét hay riêng, như cách người Việt adapt rất giỏi dù là hoàn cảnh nào trong cuộc sống đó.

5 tinh tế, bạn có thể tìm ở Phở Cậu Hoàng Lý Quốc Sư.

Tới đây ăn, mình đề xuất món Phở xào giòn trước, rồi hãy thử trọn vẹn Menu nhen. Cọng phở xốp đẫy đà dưới lớp sốt tái lăn, nghe còn xèo xèo khi áp tai gần lại, thực sự là điều #TinhTế7 mà tại hạ chưa tiện gọi tên.

Từ nay, hãy gọi “Pho” là Tinh Tế.

Cơm thố việt _ Bến Thành

1 đánh giá
Địa chỉ: 27 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân Hàng Ld Việt Thái [Vsb]

1 đánh giá
Địa chỉ: 2 P. Đức Chính,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838210557

[Bản dịch của Google] 好的

[Bài đánh giá gốc]
good

Quán Hủ Tiếu Mì Thái Bình

1 đánh giá
Địa chỉ: 192/17, Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phú Thọ Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0973399641

Ngon

Cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

Địa chỉ: 391 Nguyễn Thái Bình,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nguyễn Thái Bình

Địa chỉ: Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam

Công Ty Hàng Hải Quốc Tế Thái Bình Dương - Bng Việt Nam

Địa chỉ: 3 Nguyễn Tất Thành,Phường 12,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0332712740

Chủ Đề