Top 20 cửa hàng xôi yến Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng xôi yến Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Bánh khọt Miền đông Ck

1565 đánh giá
Địa chỉ: 59 Bà Triệu,Phường 4,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Đồ ăn ngon. Giá lên hơi cao. Ngoài ra phục vụ thì cũng tùy lúc nhanh lúc chậm

Rất chi là ngon nha. 1 phần chỉ 25k quá rẻ và vừa ăn cho 1 người, ai muốn ăn nhiều hơn thì nên kêu phần lớn hơn 30k, lên món cũng rất nhanh. Người yêu mình ăn xong giờ về SG tiếc hùi hụi biết thế kêu phần lớn hơn ăn cho đã. Nước thì rất rẻ, có điều mọi người chỉ nên uống nước mía hoặc nước ngọt chai, mấy nước khác quán làm không được ngon lắm nhưng được cái rẻ nên chất lượng vậy là tạm ổn. Đồ ăn thì khỏi bàn. Tuyệt vời! Sẽ quay lại vào 1 dịp không xa.

Vô tính ăn 2 dũa lớn thôi ai dè ngon quá quất thêm dĩa nữa :]]]]. Mình có nước ngọt mua ở ngoài còn dư nên tính vô mua thêm 2 ly đá mà ai ngờ cô cho không tính tiền ^^. Ngồi chờ chưa tới 5p là có bánh ăn rồi, bánh ngon hết sảy. Sẽ quay lại.

Rau cực kì dơ, không biết quán có rửa ko mà đất vẫn còn dính nhiều trên cuống rau.
Thái độ nhân viên rất tệ, khách hỏi không trả lời, khách order cũng ko nói ko rằng, một lúc lâu sau mới mang bánh lên. Bánh nhiều dầu.

Dạo này lên giá 30k/dĩa lớn nhưng quán lịch sự dán thông báo tăng tạm thời do giá nguyên vật liệu ko ổn định. Quán rất ok, lần nào đi VT mình cũng ghé.

Quá tệ. Chén thì đóng bụi quện chung với mỡ ở dưới đít chén, bánh thì gắt dầu con tôm nhỏ xíu xiu. Giá để trên bảng hiệu thì dĩa nhỏ 20, dĩa lớn 25. Lúc tính tiền thì lại tính là dĩa nhỏ 25, dĩa lớn 30. Nhân viên đem nước ra lỡ làm đổ cũng không hề xin lỗi luôn.

Bánh khọt ngon, tôm ngọt, phần 30k đủ cho 1 người nhưng riêng mình phải ăn thêm 1 dĩa nữa mới đã vì đói 😅 Đặc biệt rau sống sạch, ăn rau của quán bụng mình êm hơn ăn chổ cũ kia 🙃
Có điều các b nên để ý nước chấm nhé, nước chấm quán để mình tự pha, ai ko biết chế cho cố là mặn chát luôn 😵 Có cái ca nước lớn là đựng nước mắm ngọt mà mình tưởng ca nước trà 😅 Chai đựng tương thì để nước mắm mặn, còn 1 chai là giấm

Quán cũng dễ tìm nhưng mà hơi chật tí, với lại ko sạch lắm mà cũng tạm ổn. Phục vụ bánh nhanh gọn lẹ mà bánh ăn khá vừa, ko bị quá giòn ăn rất dễ ngán, bánh giòn vừa phải ăn rất là hợp lý luôn.

Sũa chua Cô Tien

997 đánh giá
Địa chỉ: 83MG+PP9,Phường 2,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0966089802

[18.05.2022]
Mình ghé quán vào buổi trưa giữa tháng 5. Quán gần với Hải đăng, khá rộng, có nhiều gian.
Cảm nhận riêng mình: Sữa chua ngon, thơm và béo. Trứng lòng đào cũng rất ngon. Không chê vào đâu được.
Một vài điểm trừ dành cho quán: khá nóng và hanh, mình ngồi tầm 10 phút mà đã toát cả mồ hôi. Khá nhiều ruồi, nên cảm giác không thật sự sạch sẽ. Nhà để xe phải xuống 1 con dốc khá cao, bạn nào tay lái yếu thì cẩn nhận nhé.
À, các bạn hãy chuẩn bị tiền lẻ [5k] để trả tiền gửi xe nhé.

Yaourt hết ngon như trước. Đông đảo kẹt xe, bụi, bon chen. Chắc mình không quay lại nữa.
Đường đi lên Hải đăng nha mn.

Khuyên đi ngày thường để trải nghiệm tuyệt vời hơn do mình đi ngày lễ không có chỗ để xe , quán đông không có chỗ ngồi phải đợi tầm 10p... Nhưng bù lại ngon thiệt mấy bạn ơi , đi nhớ ghé thử nha , bạn sẽ không quên được đâu.

Quán rộng rãi sạch sẽ thoáng mát phục vụ tốt. Có ql1 lời khuyên chân thành gửi đến quán là nên dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ, tất cả đều tuyệt vời cho đến khi đi vệ sinh. Mình rất thích nơi này lần sau đến hi vọng sẽ tốt hơn.

Yaourt ngon, vừa miệng, 1 hộp ăn vừa đủ thèm hok bị nhiều ngấy, chỗ ngồi mát thoáng, giá du lịch ok. Nhân viên thân thiện, cún nhiều, hok bị lạ người.

Quán ko đổi chủ mà chất lượng giảm rõ rệt, trứng lòng đào gì chín 100% như cái trứng luộc bình thường, ng ta đã bỏ tiền cao hơn nhiều để ăn lòng đào chứ k phải cái trứng chín này, sữa chua ko đông mà ngọt ngắc ko có chút chua nào. Thấy review dạo này tệ lắm nhưng ko nghĩ tệ kinh khủng vậy. Đã vậy còn thêm phí gửi xe. Vĩnh viễn ko bao h quay lại.

Quán nằm sát dưới chân ngọn Hải Đăng, quán rộng nhưng cực kì dơ và hôi, đầy ruồi. Mình có thử sữa chua thì ko ngon lắm, trứng thì ok. Sữa chua 10k/hủ, trứng 7k/quả. Nhà vệ sinh ko có nước và giấy gì cả. Mong các bạn review có tâm hơn.

Nói chung yaourt và trừng ăn vẫn okie, nhưng quán nên siêng lau bàn và nên gắn thêm quạt mùa này [tháng 4 5] do đang mùa nóng, siêng lau bàn hơn vì ruồi, mấy món này ăn không lau rồi mùa nóng ruồi nó bu đen nhìn mất vệ sinh lắm.

Nhà hàng Maxim's

929 đánh giá
Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học,St,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02543572728

Mình đã dự tiệc ở nhà hàng Maxim's khá nhiều lần và rất ấn tượng với nhà hàng. Nhà hàng thiết kế sang trọng, trang trí sảnh tiệc đẹp. Món ăn đa dạng và ngon, nhân viên phục vụ tận tình vui vẻ.

Trưởng phòng kinh doanh nhà hàng Maxim tự ý thêm điều khoản khác với lúc bàn hợp đồng, người nhà lỡ kí nên tốn thêm tiền. Các bạn nên để ý hợp đồng. Phí phục vụ 100k/ bàn nếu biết đàm phán thì có thể sẽ không tính. Nhà hàng có ưu điểm về chỗ để xe, đường đi thuận lợi, sảnh rộng nhưng thiết kế trang trí không đẹp, hiện đại và không nhiều ưu đãi như nhà hàng Aroma 119 Hoàng Hoa Thám, các bạn tham khảo giá và thương lượng theo các hợp đồng bên Aroma nhà hàng sẽ chấp nhận.

Là nơi tổ chức tiệc cưới hiện đại nhất Vũng Tàu, không gian rộng rãi đồ ăn phong phú và có cả 1 đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tổ chức có quy mô bài bản. Vũ đạo ca sĩ chuyên nghiệp, và có cả 1 bãi giữ xe với sức chứa khủng. Thật tốt khi lựa chọn nơi đây để tổ chức tiệc cưới.

Một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn của Vũng Tàu. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, decor đẹp. Chương trình lễ nhẹ nhàng, sang trọng. Món ăn ngon tùy khẩu vị. Nhân viên Maxim's chạy tăng bàn phát sinh hiệu quả cao.

Nhà Hàng Maxim’s sang trọng. Khu vực ngay trung tâm dễ tìm, bãi xe rộng oto và xe máy ko phải khi khó khăn xuống hầm, lễ múa nhiều tiết mục để chọn, đi lên gần sảnh, ko phải chờ và ùn tắt khi lên thang máy!

nha hang ngay trung tam, bai xe rong khong phai di xuong ham, di len sanh thuan tien, sanh sang trong ko, mom an phong phu. hoan hao

Nhà hàng , không gian rộng rãi , thức ăn ngon , đội ngủ Quản lý nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình .

Một trong những trung tâm tiệc cưới lớn ở thành phố biển Vũng Tàu. Không gian rộng rãi, trang trí đẹp. Bãi để xe khá rộng. Đồ ăn khá ngon.

Gà Nướng Suối Tre Long Sơn

485 đánh giá
Địa chỉ: Thôn 4, Xã Long Sơn,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0971959159
Website: http://facebook.com/ganuongsuoitre

Mang tiếng gà tre 190k/ký mà gà bở hơn gà công nghiệp, không thấm gia vị, còn thua gà 130k/con bán vỉa hè, xôi rời như cơm, hàu 25k/con nhỏ xíu ăn không cảm nhận được luôn, cá nướng rau ráng ít,nói chung anh em ăn nhậu KHÔNG nên tới. 4/10 điểm

Rất tệ. Quán bắt thực khách phải tự phục vụ hoàn toàn, tự lấy chén lấy đĩa, tự cắt gà. Lên món lâu. Thái độ kém! Đề nghị xem lại cung cách phục vụ!

Vô kiu gà với xôi ăn rất ok, đặc biệt là nước chấm. Mà ăn con gà có 1,8kg [ bill ghi vậy ] hết 340k [190k/1kg] nên cảm giác khá cao :]]], mà ăn ngon nên cũng không sao, quán rộng rãi thoáng mát, menu phong phú, có chỗ đậu oto

Phục vụ kém
Đồ ăn kém: gà hấp thì sống, gà nướng thì quá dai + ko đúng món khách gọi
Tóm lại là muốn trải nghiệm bực bội thì ghé đây

Đi vào dịp lễ nên rất đông. Đợi tầm 30p. Quán gà nướng Long Sơn chính hãng đóng cửa đành qua quán này. Cá nướng dở và tanh. Gà gọi 3 con thì 2 con đầu ăn rất ngon. Con thứ 3 làm quoa loa ăn rất tệ. Xôi ngon. Giá trên menu mình thấy hơi mắc so với dự kiến của team

Rộng, thoáng sạch sẽ...
Gà nướng ngon nhưng hơi mặn
Xôi ngon
Cá trê chiên giòn, quấn bánh tráng OK
Nhà vệ sinh khá sạch

Quán gà nướng nêm nếm ngon. Xôi ngon.

Gọi các món nướng hơn 30 phút vào hỏi thì anh ngồi máy tính nói khách đông quá đợi được thì đợi. Bàn đến sau thì có món nướng ăn trước.

Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo THƯỢNG HẢI [CN1: 95A Lê Lợi, TP VT]

166 đánh giá
Địa chỉ: 95A Lê Lợi,Phường 6,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Liên lạc: 0933877379
Website: http://mivittiemsuicaothuonghai.com/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Mì vịt tiềm hương vị ok nhưng cá nhân mình thấy hơi mặn, nước dùng mì sủi cảo vừa miệng hơn! Giá hợp lý nha!

Mình làm 2 tô mì vịt, giá 90k/tô, ngon, nước ngọt. Chủ quán và nhân viên nhiệt tình thân thiện. Quán nhỏ ấm cúng

Bản thân là 1 ng ko thích ăn vịt. NHƯNG khi ăn ở đây thật sự vịt làm rất ngon ko hề có mùi khó chịu của vịt nữa. Rất ưng ý. 1 tô ăn full topping no cả ngày luôn. Xủi cảo mềm đầy thịt và tôm. Giá cả thì xứng với cái tô, giao động giá từ 45k đến 120k .

Mì vịt tiềm ngon, thịt vịt mềm thơm ngon, nước vịt tiềm thơm
Sủi cảo tôm nêm nếm vừa ăn, tôm to và tươi
Giá cả rất hạt dẻ
Quán rất sạch sẽ
Ông chủ rất thân thiện
Sẽ quay trở lại

Mì vịt tiềm Thượng Hải
- Ấn tượng đầu tiên khi bước vào là chủ + phục vụ đều rất nhiệt tình, nhanh nhẹn,lễ phép.
- Menu thức ăn rất đa dạng , giá cả ngang thậm chí rẻ hơn so với SG. Từ 20k- gần 150k/ tô.
- Nước chấm, đu đủ ngâm chua ăn kèm rất ngon, gia vị khá đầy đủ, muỗng đũa sạch sẽ.
- Sủi cảo siêu to khổng lồ, ức vịt tiềm tràn tô, rau nấm khá nhiều. Ăn xứng với giá cả.
- Điểm trừ : ngồi trong nhà hơi nóng, ngồi ngoài vỉa hè sẽ mát hơn.

MỲ VỊT TIỀM - SỦI CẢO THƯỢNG HẢI QUÁN
- Giờ mở cửa: 16h - 22h .
- Giá từ: 30k - 75k [tô trong hình giá #55k /đùi tiềm].

Mình hơi kén ăn nhưng nói chung là theo khẩu vị của mình thì đã ăn rất nhiều chỗ ở VT nhưng ưng nhất vẫn là Mì vịt tiềm ở đây . Ngoài Vịt ra còn có xủi cảo nha giá 35k /tô, Mỳ sủi cảo thì 45k /tô.
Sợi mỳ dai, vịt hầm mềm, nước dùng thơm nức, đậm đà với vị ngọt tự nhiên từ táo tàu, thảo mộc, ăn kèm rau cải và nước chấm vô cùng thơm ngon.

Nói chung ăn khá là tròn vị , trên thang điểm 10 thì mình chấm 9 điểm 👍

Quán tuy nhỏ nhưng chất lượng cực cao, giá cả cũng phải chăng. Hãy ghé và trãi nghiệm nhé!

Mì ngon lắm nhe. Sủi cảo cũng ngon nữa. Tô mì sủi cảo và vịt tiềm khá nhiều, ăn no luôn.

Quán chè Cây Bàng

47 đánh giá
Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Quán nằm ngay đầu đường nhiều cây cổ thụ gió mát, ngồi ăn luôn tại quán cho nó mát. Chè ăn cũng khá ổn và giá cũng ổn luôn.

Quán chè nhỏ nhưng có võ đó nha. Đúng chuẩn ngon bổ rẻ.!
Quán ở đầu đường số 2 Lý Thường Kiệt nhé.

Quán chè kỷ niệm.
Tôi vẫn nhớ cô ấy ngày xưa mặc chiếc áo dài thường đi nhảy đầm sau giờ học.
Nay cổ qua mỹ rồi không còn chè mà ăn nữa. Hihi
Chè gì ngọt quá.

Có chè đủ màu, có cocktail nấu kiểu 1900 hồi đó, có bún xào.

Chuyên giày nữa - túi xách thời trang những mẫu hot hit chắc lượng giá cả mềm tầm trung phù hợp tất cả mọi ng

quán chè bình dân, địa điểm tụ tâkp của học sinh, đến ăn muộn là chỉ có đi về thôi

Chè ăn với đá bào rất ngon
Ngon từ nước đến nhân
Mà giá lại hạt dẻ

Chè rất ngon và giá cả hợp lý. Che is really delicious and the price is affordable.

Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy

35 đánh giá
Địa chỉ: 50B Đ. Hoàng Hoa Thám,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0908212464

rất ngon bổ rẻ. 25k/ dĩa, thêm trứng 5k, cơm thêm 3k, trà đá free, dừa tắc cực ngon 10k.

Ngon, rẻ, ok

Cơm rất ngon nhé mọi người

Ngon, giá hợp lý.

Cơm ngon, phục vụ nhiệt tình, giá cả rất phải chăng. Rất hài lòng

Cơm gà nói chung tạm được. Giá cả củng vừA túi tiền. Gà chiên ướp vừa miệng. Nói chung ok

Quán này rất sạch sẽ và thoáng mát nhưng viên rất nhiệt tình phục vụ rất tốt.

Cơm này ăn rất ngon, ngon hơn các tiệm ở sài gòn

Nhà Hàng Hoa Viên

33 đánh giá
Địa chỉ: 74b Yên Bái,Phường 4,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Đồ ăn ngon
Giá cả hợp lí
Nhân viên thân thiện
Chỗ ngồi thoáng mát
*Vị trí ở đường nhỏ nên khó tìm

KO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT...

Dơ bẩn,món ăn kém chất lượng [ thức ăn củ] giá cả cao,tiếp viên thiếu văn hóa

Nếu bạn muốn trải nghiệm quán nhậu địa phương. chủ quán ok cực kỳ

Không gian thích hợp cho nhóm. Nv thân thiện, chất lượng món ăn tốt, giá hợp ly.

Món ngon: cá Nanh heo, vịt trời hầm khoai sọ

Quán mát mẻ, đồ ăn khá ngon.

Nhậu ok

Cơm Gà Xối Mỡ Minh Nhiên

9 đánh giá
Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Cừ,Long Toàn,Bà Rịa,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0906984059

Bánh Mì Quốc Sang

8 đánh giá
Địa chỉ: 123 Lê Hồng Phong,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02543818370

Bánh mì đây ngon

Quán bán cả ngày. Rất tiện lợi khi muốn mua.

[Bản dịch của Google] Bánh mì ngon, xôi. Bạn có thể tìm thấy thức uống hỗn hợp đậu nành centella.

[Bài đánh giá gốc]
Good bread, sticky rice. You can find centella soybeab mixed drink.

[Bản dịch của Google] Cửa hàng tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good store

Gà Bó Xôi [ Tai Vo ]

6 đánh giá
Địa chỉ: J375+5WV,Mỹ Xuân,Tân Thành,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0932432303

Quán ăn Huỳnh Ký

5 đánh giá
Địa chỉ: 73 Lê Lai,Phường 3,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
Liên lạc: 0933697668
Website: http://facebook.com/huynhkyvungtau

What a disgusting restaurant!!!
Chưa bao giờ gặp phải quán ăn nào thái độ phục vụ tệ như vậy. Mình đi cùng bạn, mất 10' để chọn món vì là lần đầu tiên đến quán, và cũng do trước đó có ăn linh tinh buổi chiều nên hơi ngang bụng. Chọn món xong định gọi chị chủ ra order thì đã bị chị chặn họng trước nếu em khó tính quá thì qua quán khác đi, chứ 8h c đóng cửa rồi mà em cứ ngồi đó lựa lựa hoài, c ko đợi để làm cho mình em đâu, hết cơm rồi. Mình bị đơ mất mấy giây á, vì chưa kịp hiểu mình đã làm gì sai mà chị đó lại đứng trước cả quán, nói oang oang cho tất cả khách ở đó nghe. Mà khi vào quán là mình tự vào, mình ko hề bắt ai đó đứng đợi mình order hết, chị chủ cũng ko hề báo trước mình là 8h đóng cửa, để mình có thể đi quán khác [ vì mình đến nơi là khoảng 7:30]. Lần đầu tiên đi ăn mà bị đối xử như kiểu ăn giật ăn chực của người ta vậy. Rất tệ, tệ cực kì

Rất ngon , cực kỳ ngon , đặc biệt là món gà chiên nước mắm . Quán thường là chỉ có dân địa phương biết và đến , mà từ khi biết và đến Vũng Tàu lần nào cũng phải ghé ăn . 10đ..

[Bản dịch của Google] Đây là quán ăn của gia đình tôi, nơi cung cấp thực đơn đa dạng, bao gồm cơm rang, mì xào và các món khác với giá cố định. Chúng tôi là một trong những nơi phục vụ những điều tương tự ở trung tâm Vũng Tàu kể từ năm 2011.

[Bài đánh giá gốc]
This is my family's eatery where provides a diversified menu, including fried rice, stir-fried noodles, and others with fixed price. We have been one of the greatest place which serves the same things in the center of Vung Tau since 2011.

Kem Xôi Thanh Hằng

1 đánh giá
Địa chỉ: 29 Lê Văn Lộc,Phường 9,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0918350455

[Bản dịch của Google] Thức ăn và đồ uống khủng khiếp

[Bài đánh giá gốc]
Awful food and drink

Bánh mì Quốc Sang 2

1 đánh giá
Địa chỉ: 230A Lê Lai,Phường 4,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Bánh mì ở đây ngon hơn ở Quốc Sang 1. Có bán cả xôi nữa. Xôi cũng ngon, dẻo và nhiều thịt chả.
Giá cả từ 20-25k cho một ổ bánh mì/ hộp xôi.

Xôi Chiên

Địa chỉ: 366 Trương Công Định,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Xôi ngon Vũng Tàu

Địa chỉ: 30/4,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0908840684

Xôi bánh phồng - Sầu riêng | vungtaureview.com

Địa chỉ: 117 Lê Hồng Phong,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Website: https://vungtaureview.com/am-thuc/xoi-banh-phong-sau-rieng/

Xôi Bà Trâm

Địa chỉ: 28 Huyền Trân Công Chúa,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Liên lạc: 0937968968

Bánh mì-xôi thịt

Địa chỉ: 175 Bạch Đằng,Phước Trung,Bà Rịa,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Xôi gà Yến

Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 760000, Việt Nam

Chủ Đề