Top 20 điểm du lịch Huyện Krông Ana Đắk Lắk 2022

Có tổng 9182 đánh giá về Top 20 điểm du lịch Huyện Krông Ana Đắk Lắk 2022

Thác Dray Nur

3384 đánh giá
Địa chỉ: Đường đi thác Dray Nur,Dray Sáp,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Chỉ đi bộ 5 phút từ bãi đỗ xe là đã vào tới thác. Giờ là mùa khô nên nước trên thác đổ xuống cũng không ào ạt như mùa mưa mà chỉ có 1 nhánh chính và thêm 1 vài nhánh nhỏ nhỏ thôi. Thấy bảo đằng sau dòng thác này là một hang động rộng 3000m2 nhưng tụi mình không vào. Lúc mình tới thác hơi đông khách du lịch. Mọi người trải chiếu trên bờ vừa nhậu lẩu, vừa karaoke ầm ĩ, hơn nữa xung quanh Dray Nur giờ đang bị đào xới lên để xây thêm hạ tầng phục vụ du lịch nên tụi mình lượn nhanh.

Thác đẹp. Đi vào ngày lễ cũng ko đông lắm nên đi làm 8h sáng rất vắng. Mấy nhà hàng hầu như ăn trưa đều có người đặt trước. Có 1 số công trường đang thi công không biết làm gì. Năm 2019 đi từ thác Bray Nur sang Dray Sáp ko tốn vé. Giờ phải mua vé 2 lần 1 lần bên Bray Nur và 1 lần đi đường mòn có chốt mua vé 80k/ lượt ở thác Bray Sáp

Thác rất đẹp, nước trong veo, phải mùa mưa nữa chắc hùng vĩ lắm. Do trong khu du lịch nên sạch sẽ, không có rác. Cũng mong câc bạn đi giữ gìn vệ sinh để thác mãi đẹp. đường đang làm nên có vài đoạn hơi xấu. Giá vé 20k, giữ xe 10k.
Đi bộ từ cổng vào 5 phút là tới thác luôn.

Là một nơi cắm trại tuyệt vời dành cho những bạn thích phong cảnh thiên nhiên hoang dã. Bạn sẽ được tham quan 3 thác gần nhau với phong cảnh đẹp dần đều.
Lưu ý: nên mang thức ăn và nước theo vì trên thác ko có đồ ăn và leo núi khá mệt. Bù lại sẽ được ngắm cảnh và có những shoot hình siêu đẹp

Thác đơn điệu , chỉ có 1 bên . Bên trong cũng không có cảnh để chụp ảnh . Chỉ chụp 1 ảnh ngay thác . Giá vé rẻ 30 k . Từ đây có thể ghé thác Gia Long gần đó khoảng 3 km theo hướng khác của thác Gia Long nếu đi từ Draysap .

Địa điểm được khai thác bơi tập đoàn Trung Nguyên. Phía bên ngoài biển có đề các hoạt động như chèo thuyền, cắm trại đạp xe nhưng cơ sở vật chất bên trong hiện tại chưa đáp ứng được gì cả ngoài việc vào ngắm thác.
Mình đã kì vọng có thể đi bộ từ Thác Dray Nur sang Dray Sắp bằng cách qua cầu nhưng đường xá có vẻ chưa xây xong và toàn cây cối che phủ cũng không có biển chỉ dẫn gì cả.
Hy vọng sẽ được tiếp tục đầu tư để trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn.

Thác Đray nur là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ và bí ẩn của vùng đất Cao nguyên đầy nắng và gió. Cũng là nơi thích hợp cho những cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản nơi đây.Một cảm giác thú vị khác cho những ai đến với thác Đray nur là cảm giác được đi trên chiếc cầu treo cao và dài, khi đứng trên đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của núi rừng sông nước và thác Đray nur vào mùa khô.

Thác đẹp, rất mạnh nhưng hình như vẫn đang là mùa ít nước thì phải vì thấy các mỏm đá có dấu hiệu nước chảy thì đang khô. Người lớn tuổi thì leo sẽ hơi cực chút vì dốc hơi đứng. Nhưng không cần đi xa lắm, một chút là ngắm đươc thác rồi. Nói chung là đẹp, vừa ý. Nếu có quán ăn bán tại thác nữa thì thích hơn.

Khu Du lịch Sinh thái Văn hóa cộng đồng Kotam

2877 đánh giá
Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng,P,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 0971713713
Website: http://www.kotam.vn/

Tết âm lịch 2022, sau vài năm quay trở lại thì mình thấy khu du lịch đã hoàn thiện hơn trước. Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cảnh đẹp, rất thích hợp cho gia đình đi chơi chung với nhau.

Rộng , thoáng mát, đồ ăn ok, giá hợp lý. Đi buôn ma thuộc nên ghé 1 lần để trải nghiệm

Khu sinh thái đa dạng
Rộng khung cảnh đẹp đồ ăn thức uống ngon rẻ giá vé rẻ phục vụ tốt

Điểm tham quan, du lịch khá tốt, nhiều cảnh đẹp cho tín đồ chụp hình.

Không gian thoáng mát, khí hậu trong lành. Nơi nghỉ dưỡng rất tốt. Giá cả đồ ăn hợp lý

Nơi đây trên cả tuyệt vời, khuôn viên ăn uống, nghỉ dưỡng khép kín
CHẮC CHẮN 1 LẦN TRONG ĐỜI BẠN NÊN ĐẾN NƠI ĐÂY, SỐNG VÀ TRẢI NGHIỆM, TÌM HIỂU NÉT VĂN HÓA NƠI ĐÂY

Khu sinh thái tuyện vời để ở, trải nghiệm, thưởng thức đặc sản cùng văn hóa Công chiêng của núi rừng Tây nguyê.

Quang cảnh gần gũi thiên nhiên khá ổn, tuy nhiên về phần ăn uống và nhân viên ở đây tệ quá. Làm lươn lẹo. Khách ít mà đồ ăn làm 2h 😂. Muốn thịt heo rừng nướng ống tre thì là 1 phiên bản hoàn hảo của sự sắp xếp. Xào thịt heo xong để vào ống tre. 😂 nướng mà ống tre bao đẹp. Thịt thơm vị xào nước nôi đầy đủ.

Khu Du Lịch Sinh Thái HỒ SEN

671 đánh giá
Địa chỉ: Ng. Chí Thanh,Buôn Trấp,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 02626252528

Không gian thoáng mát. Phong cảnh đẹp.

Khu hồ sen mới làm lại, cảnh chụp hình đẹp, mát mẻ, chỉ có thức uống tại đây rất tệ. Phục vụ rất lâu, bàn có khách ngồi vào không dọn. Vào đây chụp hình thì được nhưng dành làm chỗ uống cà phê thì không thích hợp

Trải nghiệm rất đã. Có đầy đủ các dịch vụ phù hợp cho các bạn trẻ vui chơi giải trí nghỉ dưỡng. Gần trung tâm thị trấn mua sắm mọi thứ đáp ứng đầy đủ.

Mát mẻ, view hồ đẹp.

Cách TP. Buôn Ma Thuột khoảng 30 km về phía Nam, Khu du lịch sinh thái Hồ Sen nằm ngay cửa ngõ vào thị trấn Buôn Trấp [huyện Krông Ana] và đang nổi lên là điểm đến mới của du khách khi đến Đắk Lắk.

Rất đẹp, thích hợp cho cf, ăn uống, nghỉ dưỡng. Gần trung tâm huyện nên mua sắm cũng ok

Vị trí ngay trung tâm huyện krongana. Không gian sinh thái view hồ mát mẻ

Đây là một địa điểm giải trí tốt. Hồ tự nhiên. Quang cảnh đẹp. Có nhà hàng tiệc cưới. Quán Cafe sân vườn và nhà nghỉ. Đặc biệt là hồ có thể cho câu cá miễn phí rất thích hợp cho mọi người thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Buôn Jun

565 đánh giá
Địa chỉ: Jut Rd,Liên Sơn,Lăk,Đắk Lắk 63000, Việt Nam
Liên lạc: 0905424239
Website: https://buon-jun.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Có hai nhà hàng ở bến tàu cuối đường. Vô cho biết chứ hiện tại cũng không còn giữ được truyền thống của người dân tộc nữa mà ảnh hưởng người Kinh nhiều rồi!

Dụ lịch cộng đồng bên hồ Lắk, điểm đến du lịch

Từ TP Buôn Mê Thuột, thuê một chiếc xe máy tại nhà nghỉ, chúng tôi rời TP đi theo QL27 về với buôn Jun, hồ Lắc. Trên hành trình của mình, rời TP khoảng 20km, chúng tôi dừng chân ở một quán cafe ven đường, ăn sáng và nhâm nhi một ly cafe đậm chất Tây Nguyên. Hương vị cafe buổi sớm đậm đà như ngấm sâu vào cơ thể và đọng lại một vị đắng nhẹ, thơm ngậy nơi cổ họng.Tiếp tục cuộc hành trình, chúng tôi rong ruổi ngắm nhìn cảnh sắc nơi cao nguyên Tây Nguyên với nắng và gió. Gần 2 tiếng sau, chúng tôi đã đến với buôn Jun, hồ Lắc trong sự ngỡ ngàng với núi, hồ nơi cao nguyên lộng gió này!

ở đây còn bảo tồn được các nhà của người dân. Bọn mình đi xe máy từ Thành phố Buôn Ma Thuột xuống đây, đường khá dễ đi và trên đường còn nhiều cảnh đẹp. Điều thú vị ở đây là được cưỡi voi, bọn mình chỉ đi khoảng 15 phút thôi để trải nghiệm, giá 1 lần cưỡi voi là 150k /15ph/1 người. Cảnh hồ Lak thì ko đẹp lắm nhưng có thể thăm quan resort hồ Lak cũng khá rộng và đẹp. Recomend mn đến Buôn Ma Thuột đến đây chơi

Buôn Jun là một trong những Buôn còn giữ lại những nét đặt trưng của dân tộc Tây Nguyên. Đến đây chúng ta sẽ tận mắt chứng kiến các nhà sàng đặt trưng. Có dịch vụ cưỡi voi nè, chèo thuyền nè.
Và ban đêm thì có xem văn nghệ, các thiếu nữ nhảy múa cùng các anh thanh niên đánh cồng chiên. Uống rượu cần luôn

Có những ngày đii lên vùng sơn cước đến với những nơi vùng dân tộc khó khăn, được một chúc đóng góp cũng cảm thấy rất vui.

Cảnh quan đẹp. Người dân hiếu khách, hiền lành. Không khí trong lành, mát mẻ. Loại hình du lịch còn ít. Nên khó thu hút khách.

Ngắm nhìn và tìm hiểu về đời sống người Ê Đê là rất tốt khi bạn muốn trải nghiệm văn hoá địa phương, nhưng cá nhân tôi đã thử và cảm thấy vô cùng có lỗi khi tham gia tour đi dạo quanh hồ trên lưng voi.
Sự nặng nề trong từng bước đi của chú voi khiến tôi thấy xót xa và giận mình :[
Update tháng 7.2019

Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar

391 đánh giá
Địa chỉ: 922F+4P3,Krông Nô,Đắk Lắk,Việt Nam

Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar nằm trên địa bàn 6 xã thuộc 2 huyện là: Xã Nam Kar, Ea R'Bin, Đắk Nuê, Buôn Triết, Buôn Tría huyện Lắk và xã Bình Hòa huyện Krông Ana tỉnh Đắk Lắk.
Địa hình rất phong phú và đa dạng, nổi bật là vùng núi cao có hướng thấp dần từ Đông Bắc sang Tây Nam, nơi cao nhất của khu vực là đỉnh Chư Nam Kar cao 1.294 m. Thấp nhất là hồ Ea Boune ở phía Tây Bắc có độ cao so với mực nước biển là 418 m. Địa hình ở đây hiểm trở, chia cắt phức tạp chuyển tiếp từ núi cao đến đồi gò, trảng bằng, đồng cỏ đầm hồ, sông suối tạo nên một vùng đặc sắc gần như hội đủ các dạng địa hình nên cũng có đủ các kiểu thảm thực vật là môi trường sống lý tưởng của nhiều loài động vật rừng.
Ở đây có các kiểu rừng chủ yếu là kiểu rừng kín thường xanh mưa ẩm nhiệt đới, rừng kín lá rộng nửa rụng lá nhiệt đới, rừng thứ sinh tre, nứa, gỗ- lồ ô tre nứa, rừng trảng cỏ cây bụi, cây gỗ rải rác... Tổng diện tích có rừng là 20.932,3 ha có độ che phủ là 95,5%. Có 586 loài thực vật bậc cao có mạch thuộc 149 họ của 67 bộ trong 5 ngành thực vật.

bảo tồn nhưng gỗ vẫn bị tặc phá hoại thường xuyên nên thiết nghĩ đã là bảo tồn cấm mọi hành vi khai thác gỗ ở nơi này mong khu này mãi mãi dk trong lành vì nó dk ví như lá phổi thứ 2 của vùng tây nguyên này

Thuỷ điện và cung đường đi dành cho những ai yêu thiên nhiên, ưa mạo hiểm! Nhìn hoang sơ và cực kì đẹp

Nơi đây khí hậu trong lành .tới đây bạn cảm thấy cuộc sống thật bình yên nơi mà k lo lắng gì bệnh dịch trong lúc này

Sình đi khó quá, cá ko ăn leo dốc nghỉ lấy hơi 3 lần oải chè đậu

Khu bảo tồn thiên nhiên namka
Mặt hồ rộng bao la.

qué đẹp

Cảnh đẹp.

Khu du lịch Suối Ong

360 đánh giá
Địa chỉ: 568 Võ Văn Kiệt,Khánh Xuân,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 0987376299

Không giam khá mát mẻ nhiều cây, giá vé thấp phù hợp cho gia đình và các bạn trẻ lui tới mỗi dịp cuối tuần

Mình đến đây lần đầu tiên. Lối vào hơi khó tìm. Qui hoạch chưa bài bản. Tuy nhiên khá sạch và mát. Các công trình bên trong cũng đẹp. Đồ ăn của nhà hàng ở mức khá. Đánh giá 5 sao ủng hộ cho du lịch Buôn làng.

Cây xanh bóng mát hiện tại chưa nhiều, đi vào dịp hè thì nắng nóng rất khó chịu - nên chuẩn bị sẵn mũ nón, dù để đi lại trong khu. Khu vực nước chỗ guồng quay có mùi khá khó chịu. Cảnh quan đa dạng, nhiều khu vực để chụp ảnh - bao gồm vườn hoa, đồi, suối, mê cung,... đặc biệt có phòng tranh 3D khá thú vị. Nên đến lúc 9-10h hoặc 15h-16h để chụp hình.

Khu du lịch suối ong, Buôn Ma Thuột, Dak Lak, Vietnam. Một điểm đến thú vị và hấp dẫn. Nơi đây, bạn được tìm hiểu và trải nghiệm về ong mật Tây Nguyên, Việt Nam. Nơi đây, có bảo tàng tranh 3D và Thế giới ong mật lớn nhất Đông Nam Á. nói chung là điểm đến lý tưởng cuối tuần

Bee stream tourist area, Buon Ma Thuot, Dak Lak, Vietnam. An interesting and attractive destination. Here, you can learn and experience about the Central Highlands honey bee, Vietnam.

Quá tệ .
Vé cổng 30k
Vé nhà tranh 100k.
Suối Ong mặt chả thấy con ong nào.
Toàn là mô hình.
Sơ sài và nhỏ hẹp để du lịch.
Tóm lại là phí tiền

còn nhỏ hẹp, so với hiện tại thì giá vé khá chát, vé vào cổng người lớn 30k, trẻ em trên 6t là 15k, cần đầu tư nhiều hơn, khu uống cafe nắng nóng, đồ ăn tương đối đắt, có hồ bơi 20k/1 vé. Khu chụp hình tranh 3d thì 100k/1vé người lớn, 50k/1ve trẻ em, với giá đó thì chụp được nhiều chỗ đẹp hơn

Thức ăn ổn, nêm nếm ok. Không gian rộng trồng nhiều cây xanh. Có hồ bơi cho trẻ em, khu tranh 3D nhưng tất cả phải mua vé cộng thêm vé vào cổng 30k/ng lớn và 15k/trẻ em

Với mình thì nơi đây không có gì để trải nghiệm cả.
Suối thì đục và dơ, không gian thì nhỏ không rộng, đi khoảng 30p là hết. Phong cảnh thì nhân tạo mà không có gì đặc sắc hết. Khách rất vắng, nơi nuôi ong cũng lác đác cây cối thì um tùm rậm rạp che cả lối đi tham quan.

Khu Du Lịch Sinh Thái Ako Dhong

335 đánh giá
Địa chỉ: Trần Nhật Duật,Tân Lợi,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/khudulichsinhthai2020

Trời chuyển sang đông. Nhớ không khí se lạnh nơi và quây quần nơi đây lắm.

Mát mẻ, nhân viên và chủ quán thân thiện.

Mát mẻ, sạch sẽ, có nhiều món ngon, phục vụ tận tình. Gần trung tâm thành phố. Không gian rộng phù hợp cho buổi tiệc đông người.

Địa điểm rất tuyệt để tổ chức sự kiện! Không xa Trung tâm nhưng bạn đã như về với đại ngàn và thiên nhiên! Nơi đây có các loại hình dịch vụ văn hoá đồng bào Ê Đê đặc sắc như: Đội nghệ nhân cồng chiên do các cụ cao niên trong buôn biểu diễn. Các ca khúc về cao nguyên và đại ngàn đô các cô gái trẻ Ê Đê xinh đẹp biểu diễn. Đặc biệt có cụ đã trên 80 tuổi nhưng vẫn tham gia biểu diễn từng đêm với nhạc cụ sừng trâu độc đáo bên ngọn lửa cháy rực và các điệu múa của các chàng trai, cô gái xinh đẹp! Đến với nơi đây tham quan và nghỉ dưỡng là bạn đã và đang góp phần bảo tồn và phát triển văn hoá truyền thống độc đáo của đồng bào Ê Đê nơi đây!

Điểm trừ:
Món gà nướng quá dở
Gọi gà nướng HMong đen mà đưa ra gà như gà luộc, lại quá nhiều dầu
Thịt gà quá mềm, ko dai

Điểm cộng
1. Không gian núi rừng mát mẻ
Nhiều cây. Có hồ nước

Một số món ăn ngon
1. Bắp tím xào
2. Cà đắng om 3 chỉ [ nói cà đắng chứ thực ra là cà sọc dưa, ko đắng nhé]
3. Rau rừng xào tỏi

Quán có nhiều nhà sàn quanh hồ, xung quanh núi rừng và nhiều khu du lịch sinh thái san sát nhau, cạnh đó có KDL sinh Thái Đầu Nguồn, KDL Sinh thái Ako Ea, KDL sinh thái bảo tồn Tâm An Viên, nhưng Sinh thái Ako Dhong là đông nhất, kế tiếp là Ako Ea [quán cà phê quanh hồ và khu nhà nghĩ đậm nét dân tộc Ê đê]. Khi đến quán là khoảng 12 giờ trưa, quán đã rất đông khách, tất cả các nhà sàn riêng đều được đặt trước, các nhà sàn to lớn hơn được kê thêm nhiều bộ bàn ghế để phục vụ thực khách nhưng vẫn có rất nhiều khách phải bỏ về vì không còn chỗ. Thực khách đến đây đa phần là người đi xe hơi, nên sân đậu xe cũng bao la rộng lớn, xe đậu nối đuôi nhau hết các khoảng sân và đậu hẳn trên đường đi mặc dù dốc cao. Do quá tải nên nhân viên cũng phờ phạt, và món ăn được phục vụ rất chậm. Giá cả tạm chấp nhận được, khẩu vị thì chưa hợp với tôi. Món cá thác chiên [mình nghĩ là cá bắt trong thác] ai dè là các thác lác, món này ngấm dầu rất nhiều, chiên không được giòn và không có sốt để chấm [không biết là do đông khách nên phục vụ thiếu hay do món này chỉ dùng như vậy]. Lẩu cá lăng nấu chua có vị thì là và rất cay nên cả nhà chỉ dùng cá. Cơm chiên hải sản thì khô quá, hay do thời tiết nắng nóng nên cũng không dùng nổi. Chúng tôi đặt 4 món nhưng do phải chờ đợi quá lâu nên đã huỷ 1 món và đã trãi qua bữa trưa không ưng ý cho lắm, 1 phần do món ăn, 1 phần do ngồi chung sàn với nhóm khách thanh niên nói tục rất nhiều.

Không gian rộng thoáng mát mẻ. Đông khách nhưng hơi ít nhân viên, chờ món hơi lâu. Các bạn nhân viên nhiệt tình.

Địa điểm thích hợp cho mọi người , thấy được một phần cuộc sống của người dân Tây Nguyên qua hiện vật và cảnh vật!

Khu Du lịch Sinh thái Văn hóa Cụm Thác Đray Sáp - Gia Long

236 đánh giá
Địa chỉ: GVQP+WJ4, ĐT684,Đắk Sôr,Krông Nô,Đăk Nông, Việt Nam
Liên lạc: 0904924079
Website: https://waterfalldraysapgialong.blogspot.com/

Không khí mát mẻ trong lành. Có nhiều cụm thác để lựa chọn, điểm chung là các thác đều không có nhiều đá dốc nên k nguy hiểm. Tắm thác có thêm phao bơi là được. Điểm thư giãn lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần.

Vé vào thác là 80k/người lớn, có phụ thu nếu nhóm ăn nhậu ở đây. Ban đầu mình tưởng có cả luôn sở thú nhưng muốn vô thì thêm 40k. Bên ngoài có 1 chú voi. Chỉ đi tham quan để biết, quay lại sẽ không. Hợp cho dân địa phương hơn du lịch.

Vô đc 1 bên thôi, giá vé là 60k/ng lớn, xe điện đi đến thác dray sap 20k, gia long 50k bao gồm khứ hồi, giữ xe 5k, không khí mát mẻ, k qua được bên dray nur

Thác đẹp, dịch vụ kém và con voi xích ngoài cổng trông thương quá.

Đi ngay mùa du lịch lễ 30/4, tuy nhiên khách không quá đông. Giá vé vào công 80k/ng, hơi cao so với thực tế. Vào trong chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thác đổ trên nền nước màu xanh rất đẹp. Tuy nhiên ở đây họ cho cắm trại, nấu nướng ăn uống tại chỗ và một so dịch vụ chèo thuyền kayak trên sông cũng khá hay. Mọi người có thể đến trải nghiệm nhé.

Thêm 1 điểm du lịch đáng để ghé chân khi tới Đăk lắk. Khung cảnh đẹp, thác đẹp. Bé vào cửa 60k/người. Có dịch vụ xe điện tự lái 250k/1xe/30phut hoặc 30k/lượt/1nguoi khi đi xe buyt điện. Nếu không thì chấp nhận đi bộ khoảng 500m. Định ghé thác Dray Nur mà chắc không có đường sang. Đành để dịp khác vậy.

Đẹp, có vườn thú nữa

Rất đẹp nhưng còn hoang sơ lắm phải đầu tư vào thu hút khách du lịch nhiều hơn nữa.

Thác Đray Sáp

160 đánh giá
Địa chỉ: GVQR+44F,Đắk Sôr,Krông Nô,Đăk Nông, Việt Nam
Website: https://waterfalldraysapgialong.blogspot.com/

Thác đẹp đáng để đi nha các bạn. Không khí mát mẻ, trong lành. Đường vào chỗ thác nhiều cây xanh to. Có thể mang theo ít đồ ăn và trái cây để nhắm nháp rồi ngắm cảnh.
Nên đi vào mùa khô của tây nguyên [từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau] để thấy được nước thác trong và xanh nha.
Giá vé là 60.000₫ cho một người. Khu này cũng đã mở rộng thêm khu trò chơi, đạp xe đạp nước và cầu lắc. Nói chung là nên trải nghiệm

Thác đẹp tự nhiên nhưng dịch vụ hơi ít ,chỉ có xe điện và choi cho thuê để ngồi ăn uống , so với các khu du lịch khác thì giá vé hơi cao .

Thác đẹp, nước mát, đi thuyền ra tận thác rồi ra khu nước lặng tắm [phí 100k/người]. Có thể đi nhóm đông mang đồ đi nướng bbq, lẩu...ngồi đánh bài

Thác đẹp nhưng vé vào cổng hơi đắt. 60K cho 2 thác, không bao gồm các dịch vụ charge thêm, phải đi bộ hơn 500m đường bụi vào thác, khai thác du lịch chưa chuyên nghiệp, đường xuống thác gập ghềnh. Có voi nhưng 3h chiều là về rừng lại.

Đường vào hiện tốt hơn đi Draynur. Giá T2.2021: 60k. Lối xuống thác 0 xa, giữa rừng cây mát mẻ. Nguồn nước được đảm bảo nên chảy tốt dù ở mùa khô.

Khung cảnh tuyệt đẹp nhờ dòng nước suối xanh ngọc, mặc dù xung quanh toàn đất đỏ.
Điều đặc biệt hơn nữa ở đây có 2 dòng nước đổ về, 1 là từ suối trên đầu nguồn màu xanh ngọc [ giống màu nước ở trong hầm đá], 2 là nước nguồn từ trong đá chảy ra [màu trắng trong]

Cảnh thác tuyệt vời không phải bàn. Nhưng khai thác du lịch còn tệ. Không có dịch vụ nào để trải nghiệm. Chỉ ngắm thác là xong

Đi lần 1 vào năm 2019 Lần 2 vào năm 2022 không có thì thay đổi nhiều. Năm 2019 đi bộ đường mòn qua từ thác Bray Nur sang Bray sáp ko tốn phí. Giờ Có chốt thu phí 80k/ người. TÍnh ra phải mua vé 2 lần.
Có hồ nước và cầu đu đưa để tắm
Cơm lam bán ăn tạm giá 28k.1 ống cao so với ăn ở thành phố buôn mê thuộc 12k/ống. Gà ăn ổn

Thác Băng Rup [Trinh Nữ]

133 đánh giá
Địa chỉ: Ea T'Ling,Cư Jút,Đăk Nông,Việt Nam

Giành cho ai ưa khám phá…

Phong cảnh hoang sơ kết hợp giữa nước, đá, cây xanh và không khí thoáng mát, yên tĩnh.
Thích hợp để nghỉ ngơi, giải trí, tham quan.
Khu quản lí và hệ thống công trình kiến trúc nhân tạo chưa được hoàn thiện.
Có đường dẫn bậc thang từ bãi giữ xe đến phần thác nước. Khoảng cách ngắn không quá xa và dễ gì.

Used to charge people to visit but it is deserted now, a few boys gathering to bbq, beside that it was an amazing build of nature. Mind your steps not to kill centipedes and be careful with steep lava rocks.
Trước thu vé nhưng giờ vào tự do, leo cẩn thận. Nơi đây có những tảng đá bazan dạng cột to lớn màu đen có tuổi địa chất từ 2 đến 5 triệu năm giữa dòng sông hoặc nhô ra từ bờ. Tuyệt tác của tự nhiên!

Tuyệt vời cho ai muốn sống chậm và thiền định. Cung đường đạp xe tuyệt vời.

👉FULL ĐỊA CHỈ du lịch sống ảo số 1 Ở ĐĂK LĂK Và ĐĂK NÔNG❤️Full List ❤️❤️ lưu về và đi thôi🌳
👉👉👉👉tại ĐĂK NÔNG👈👈👈❤️
1. Hồ Tà Đùng
Địa chỉ: thuộc xã Đắc P’lao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắc Nông, cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 45 km

2. Thác Đray Sáp-Đray Nu
Địa chỉ: Thôn Đức Lập, Krông Nô, Đăk Nông

3. Thác Đắk Sin hay còn gọi là thác 5 tầng
Địa chỉ: thuộc địa phận xã Đắk Sin. Giáp ranh với xã Hưng Bình [huyện Đắk R’lấp].

4. Thác Gia Long
Địa chỉ: Đi Cụm thác Dray Sáp, Dray Sáp, Krông Nô, Đăk Nông

5. Thác Trinh Nữ
Địa chỉ: Ea T'Ling, Cư Jút, Đắk Lắk

6. Hồ Ea Snô
Địa chỉ: xã Đắk Rồ, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông

7. Hồ Tây
Địa chị: Thị trấn Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

8. Thác Đăk Búk So
Địa chỉ: ĐT686, Đắk Bút So, Tuy Đức, Đăk Nông

9.Thác Đắk G'Lun
Địa chỉ: Quảng Tâm, Tuy Đức, Đăk Nông

10. Thác Diệu Thanh
Địa chỉ: nhân cơ, Đăk Nông

11. Khu du lịch Phước Sơn
Địa chỉ: Xã Đắk Wer, Đắk R'Lấp, Đăk Nông

12. Thác Liêng Nung
Địa chỉ: Đắk Nia, Gia Nghĩa, Đăk Nông

13. Đập tràn W
Địa chỉ: thôn xuân tình,xã đăk săk, Đắk Mil, Đắk Nông

👉👉👉👉Tại ĐĂK LĂK 👈👈👈👈❤️
1. Bảo Tàng thế giới cà phê ☕️☕️☕️
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, Thành phố Buôn
Ma Thuột, Đắk Lắk.

2. Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột, khu nhà 3D
😍😍😍
Địa chỉ: 568 Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

3. Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột 🐿🐿🐿
Địa chỉ: Hẻm 02 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

4. Khu Du Lịch Sinh Thái Đồi Trầm🐢🐢🐢
Địa Chỉ: Nguyễn Thị Định Cách Ngã 6 gần 6km.
369 Nguyễn Thị Định, BMT

5. Khu du lịch sinh thái Troh Bư 🐍🐍
Địa chỉ: Buôn Niêng, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn

6. Du lịch nông nghiệp YOK MRY 🐘🐘🐘🐘🐘
Địa chỉ: Xã Krông Á, Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk

7. Khu du lịch sinh thái Núi M'Đrắk

Địa chỉ: Ngã 3 Krong Á, huyện M'Đrắk, tỉnh đăk lăk

8. HomeStay LEE'S HOUSE
Địa chỉ: 55 đường số 3, thôn 8, xã Cư Êbur, tp.BMT

9. KDL Sinh Thái Buôn Wing
Địa chỉ: Tổ 1 - Thôn 15 - Xã Ea Kuêh - Huyện Cư Mgar - Tỉnh Đắk Lắk.
10 .KDL sinh thái kotam
Đc: 789 phạm văn đồng,eatu,Đăk lăk
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Còn 1 số địa điểm nữa AD sẽ bổ sung thêm nhé mn
Nguồn: Đăk lăk-đăk nông

Nằm trên nhánh Krông Nô thuộc con sông mạnh mẽ SêrêPôk, thác Trinh Nữ được quy hoạch là một điểm du lịch thuộc tỉnh Đăk Lăk, không khí trong veo cùng cảnh quan thiên nhiên chưa bị bàn tay con người can thiệp quá nhiều. Sự biến đổi địa chất đã hình thành nên các vỉa đá rất đẹp và kỳ lạ. Một nơi nên đến thăm quan

Hoang sơ, sinh thái và ... Đẹp

Địa điểm này đã bị bỏ hoang không còn phục vụ khách du lịch nữa. Những người đi đến đây chỉ để chụp hình làm kỷ niệm xong rồi về. Tôi thấy tiếc khi 1 địa điểm du lịch đẹp như vậy bị bỏ hoang.

Cổng chào Huyện Krông Ana

38 đánh giá
Địa chỉ: HXCM+GM7, TL2,Dray Sáp,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Suối Nước Trong

28 đánh giá
Địa chỉ: GVPR+M3P,Đắk Sôr,Krông Nô,Đắk Lắk, Việt Nam
Website: https://waterfalldraysapgialong.blogspot.com/

Khu du lịch này vé vào người lớn 60k, trẻ em 40k, vé xe ô tô dưới 9 chỗ là 15k, trên 9 chỗ là 20k, vé xe buýt điện là 20k/người lớn [miễn phí cho trẻ em]. Thác đẹp, suối trong, người đến thăm, cắm trại, tắm suối rất đông. Tiếc là các bạn xả rác khắp suối, rất dơ mà không có người dọn dẹp, nên không đạt 5 sao.

suối trong mát. trưa nắng nhảy xuống suối tắm mát thật là sảng khoái

Suối nước trong nằm trong cụm thác Dray sap, nước trong cảnh đẹp rừng cây

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt ở thanh phố, hãy đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.. hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ sẵn sang cùng bạn...

Anh nơi đây hay còn đâu đó
Cô đơn xa xăm từ giây phút nào
Đến vô cùng...
Bây giờ em biết vì sao
Gặp nhau biển xô sóng trào
Ngồi nghe chiều yên gió lặng
Giữa muôn vàn hoa

Suối trong, nước chảy lững lờ trước khi đổ vào tháp, rất đẹp. Đáng tiếc là hiện nay công ty du lịch đang xây dựng các chòi, tổ chức dịch vụ bơi thuyền, đạp vịt... làm mất vẻ thiên nhiên của khu thác

Suối nước trong veo, mở mắt dưới nước sẽ nhìn thấy rong rêu và nhiều loại thuỷ sinh rất đẹp.
Mọi người nên ý thức bảo vệ nơi này nhé

Giã ngoại nấu nướng đồ ăn nha.

Nhà Dương Huỳnh Kiều

2 đánh giá
Địa chỉ: C2RP+86W,Quảng Điền,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 0973315498
Website: https://www.facebook.com/KrongAnaQueToi/

Dịch vụ du lịch xuka krong ana

1 đánh giá
Địa chỉ: G2CH+PQP, TL2,Ea Bông,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Bida ma anh

1 đánh giá
Địa chỉ: F48F+FM7,Dur KMăl,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Thác Nhật Nguyên

Địa chỉ: GWJ2+WPP,Dray Sáp,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Cửa hang động núi lửa C3

Địa chỉ: GV8X+6J,Đắk Sôr,Krông Nô,Đăk Nông, Việt Nam

Cánh Đồng Hoa Tím

Địa chỉ: Băng Drêng,Tp. Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk,Việt Nam
Liên lạc: 0914661928
Website: http://likeviet47.xyz/

Cửa hàng Huyền Phát

Địa chỉ: Đội 2,Sơn Thọ,KRông Ana,Đắk Lắk, Việt Nam

Bến cano Lak Tented Camp

Địa chỉ: 51 Âu Cơ,Liên Sơn,Lăk,Đắk Lắk, Việt Nam

Chủ Đề