Top 20 file cad cửa hàng Huyện Thạnh Phú Bến Tre 2022

Bài viết đánh giá Top 20 file cad cửa hàng Huyện Thạnh Phú Bến Tre 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

In ấn Dấu Chân Việt

76 đánh giá
Địa chỉ: 45 Hoàng Dư Khương,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0975465591
Website: http://incucre.com/

Làm việc với chỗ này cần kiến thức chuyên môn, lươn lẹo ngang quản lí để tránh bị lừa nha mng.

Làm dịch vụ mà như mẹ thiên hạ vậy ạ, sợ thiệt sự. Hình ảnh đăng trên web với lúc trao đổi lung linh bao nhiêu, đến khi nhận thành phẩm thì cong queo mỏng dính. Mng nghiêng cứu kĩ tránh vừa mất tiền vừa mất thời gian với những doanh nghiệp làm ăn như quân cướp ngoài đường nhé!

Nhận đơn hàng gấp tính phí gấp nhưng sản phẩm sai lỗi phản ánh để xử lí thì vô trách nhiệm namecard in lệch logo thì nói là lỗi do cắt cắt tém lại là cân, màu logo sai thì nhất quyết nói ko sai

Nhân viên làm việc rất bực mình. Làm ăn không uy tín, lừa đảo khách hàng, nhưng khi đặt hàng thì bắt buộc phải thanh toán 100% thì mới được. Mình đặt hàng một nơi nhưng khi giao hàng thì một ngã, khi gọi lại công ty thì không những không bắt máy khách hàng mà còn tắt máy cái rụp không thèm nghe. Mình thấy nên tránh xa những công ty làm ăn như thế này, toàn chỉ mất tiền oan mà không được gì thôi.

Kiếm được nơi in ấn ưng ý hết sức, In có mấy hộp card thôi mà được mọi người hỗ trợ em nhiệt tình quá. Nhất là chị Mỹ kiên thanks chị đã giúp đỡ em nhiều nha, còn book ship tận giường cho em nữa..... LOVE YOU!!!!!

mọi công đoạn cũng oke ko nói gì
Tới khâu giao nhận :]
tới tận công ty nó nhận hàng, mà lũ nhân viên lười biếng bảo bên giao nhận về rồi ko cho lấy :]. Thời đại 4.0 mà làm ăn như cc

Công ty in ấn chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, in card chất lượng

Quá trình đặt hàng có nhầm lẫn nhưng sau đó đã được hỗ trợ nhiệt tình. Chất lượng stickers ổn.

nhân viên làm việc thiếu chuyên nghiệp trong công tác kết nối với nhau. sau khi nêu gợi ý và chọn loại giấy thì CH bắt cọc trước rồi mới thiết kế mẫu. song rồi bên thiết kế không biết nên thiết kế theo mẫu mắc tiền hơn. Mình đồng ý với mẫu thiết kế đưa xong rồi thì bộ phận ban đầu nói nếu theo mẫu này thì phải tăng thêm tiền.: rồi bên CH nói lả đã làm khuôn nên không bõ được [ không thống nhất mẫu thì làm khuôn chi vậy CH rồi bắt ngta trả thêm tiền]

Công ty thiết kế in ấn Khải Nguyên

65 đánh giá
Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02862921221
Website: https://thietkekhainguyen.com/

Thành phẩm do Cty này làm rất tệ. Name card in ra bị cắt méo mó lệch mép nhìn rất xấu. Nhân viên tư vấn đã có đề cập đến vấn đề này trước khi in nhưng chỉ nói là sẽ hơi bị lệch do cắt một loạt chứ không cắt từng tờ nên sẽ có sai số. Hạn chế kỹ thuật này thì tôi hiểu vì tôi là dân chuyên nghành in nhưng không hề nghĩ là nó sẽ lệch nhiều như thế này. Nếu biết trước thế này thì đã không đặt in. Rõ ràng có hai vấn đề, thứ nhất là nhân viên sale đã không có những tư vấn xác đáng về vấn đề này hoặc thậm chí họ cũng chả hình dung nó sẽ ra thế này khi tư vấn với khách. Thứ hai có thể là thợ cắt có tay nghề hạn chế nện thành phẩm tạo ra không đạt chất lượng. Khi tôi chất vấn thì nhân viên chỉ nói là Em đã nói trước với anh rồi mà. Kiểu giống như là tôi đã cảnh báo vu vơ cho anh rồi cho nên tôi cứ thoải mái làm chả cần quan tâm đến chất lượng cuối cùng vì chả phải lỗi của tôi.

Tôi rất không hài lòng với chất lượng thành phẩm và thái độ nhân viên lúc giao sản phẩm cho khách. Tôi đã đem một sản phẩm mẫu khác cho họ xem và định nhờ họ in giùm 10,000 cuốn booklet vì trước đó họ làm việc khá nhiệt tình nhưng khi thấy sản phẩm tôi rút luôn ý định và chuyển sang nhờ đơn vị khác.

Tôi viết bài này không phải để dìm hàng Cty này. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi đối với sản phẩm của cá nhân tôi. Thành thực mà nói chất lượng in của họ khá tốt và đa dạng mẫu giấy. Các bạn nếu muốn làm việc với họ thì cũng không sao nhưng phải hết sức cẩn thận trong việc trao đổi thông tin để đảm bảo sản phẩm ra đúng như ý mình mong muốn.

Khải Nguyên in nhanh ghê, mình mới đặt hàng mà đã có rồi. Menu cứng cáp, màu sắc bắt mắt, tuy ngành in có chênh lệch màu nhưng mình thấy hông có khác trên máy là mấy. Còn có in test duyệt màu để đảm bảo chất lượng.
.
Những đơn hàng sau mình sẽ tiếp tục liên lạc. Cảm ơn KN nhiee

Cảm ơn các bạn đã làm menu và đóng gói rất cẩn thận. Mình rất hài lòng.
Sẽ còn rất nhiều dịp và mình nhất định sẽ ủng hộ Khải Nguyên.
Chúc Khải Nguyên sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Công ty Khải Nguyên in menu rất ok, thiết kế menu rất đẹp, sáng tạo và rất có tâm. Riêng về khoản in menu thì thực sự là địa chỉ in tốt nhất mà mình từng gặp luôn. Công ty không quá lớn, nhưng có rất nhiều mẫu mà mới lạ mà ít nơi làm được. Mình gởi kèm một số hình được công ty gởi mẫu để các bạn tham khảo thêm.

Lần trước mình có đặt in card visit ở Khải Nguyên và rất ưng ý. Hôm nay mình ghé công ty để in menu cho bà chị, công ty gởi cho mình khá nhiều mẫu thiết kế menu rất đẹp. Mình up lên cho các bạn tham khảo nè. Hi vọng cuốn menu của bà chị mình đẹp hơn thế này :D.

Lời nói đầu xin cám ơn team đã giữ đúng lời hứa giao hàng đúng hẹn. Tôi làm bên lĩnh vực sự kiện, nhiều lúc gấp rất gấp còn thay đổi yêu cầu. Hôm nay vui vì Chủ Nhật mà các bạn cũng giao hàng kịp thời. Tối mặt tối mày cũng xong event. Chắc chắn lần sau tôi sẽ đưa Khải Nguyên là lựa chọn đầu tiên làm đối tác thiết kế in ấn chạy sự kiện. Các bạn làm thần tốc thật.

Tôi có góp ý sao công ty không thuê mặt tiền phía trước cho tiện kinh doanh. Hôm rồi đến đặt hàng tôi đi xe hơi nên không tiện vào đường nhỏ. Cũng may thấy cái bảng hiệu xa xa nên vào luôn.

Cám ơn team nhé.

tôi đã làm cardvisit ở đây rất nhiều lần, chất lượng rất ok, màu sắc đẹp, giấy có nhiều kiểu để lựa chọn. à, ở đây có nhận thiết kế cardvisit luôn, bản thân tôi thì chưa thử nhưng đã thấy một vài mẫu tk ở cty rất ưng ý. Lần sau đổi tk cardvisit nhất định ghé qua đây để thử.

mình ko biết bạn Aby Phan tên thật là gì mà tư vấn kiểu này thì lần sau người ta chừa bên bạn ra nhé. vừa kêu gửi mẫu xong bạn nhắn câu làm theo kích thước có sẵn thì bên đó ko nhận. mình hỏi thêm ko làm đúng kích cỡ cho sẵn đc hay sao thì trả k được và hủy kết bạn luôn. ko muốn giữ khách thì chịu bạn nhé

Hàng Thanh Lý 436

45 đánh giá
Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866602926
Website: http://hangthanhly436.com/

Mình mới mở văn phòng tìm mua ghế văn phòng cũ và cũng đọc nhiều review về cửa hàng thanh lý 436 trước khi mua. Hên cái gặp anh bán hàng tên Qúy nhiệt tình, tư vấn đúng sản phẩm và chất lượng. Giá cả thì miễn chê, so sánh trên mạng rẻ hơn đến 1 nửa. Hình ảnh thực tế nên mình cho 5 sao. Đồng thời khi tư vấn anh còn nói tình trạng sp như này chị xem có mua được không... mình rất thích nên mn cứ yên tâm khi mua đồ nội thất cũ ở đây nhé.

Dọn nhà kêu cửa hàng tới thanh lý đồ nội thất cũ rất tiện. Mình không cần động tay chân gì cứ gọi họ đến định giá rồi nhận tiền luôn.
Nhìn chung nhân viên thật thà nhiệt tình, không có màn ép giá. Mình hỏi gì nói đó, hỏi tại sao có giá như vậy là họ giải thích hết quy trình quy chế định giá cho mình. Lần sau có bán tiếp có thể nhắm giá được luôn.
Không cần trả tiền xe tiền bốc xếp gì hết, ngồi xem mấy anh em dọn trong 1 phút 30 giây, đã vậy còn nhiệt tình, di dời những đồ khác giúp mình.
Rất tuyệt vời, chúc cửa hàng buôn may bán đắt nhé.

Rất ưng nha mọi người!
Mình mua lô ghế hồi đầu tuần, có dọ giá nhiều rồi mà thấy bên đây giá rẻ, đồ đạc còn khá mới, đẹp, sạch sẽ, ngăn nắp. Cho mình kiểm hàng thoải mái từng cái quá là nhiệt tình kiên nhẫn.
Giao hàng trong phút mốt nha, mấy anh em còn mang ghế vô tận lầu 3 cho mình vẫn cười nói vui vẻ.
Do đồ cũ nên anh chị em nhớ kiểm tra hàng cẩn thận hoặc có yêu cầu gì cứ nói với bến cửa hàng để khỏi mất lòng nha mọi người.
Xứng đáng 5*, sẽ còn quay lại!!!

Mình mua tại đây mấy lần rồi, hàng nói chung đẹp, số lượng rất nhiều nên tha hồ chọn, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt có hỗ trợ vận chuyển tận nhà rất tiện lợi

Giao hàng rất nhanh, sáng đặt trưa đã có.

Cực kỳ tụt cảm xúc khi mua hàng với cửa hàng này. Không giải quyết được khâu logistic cho khách thì đừng làm Online làm gì. Thái độ tư vấn của chủ cửa hàng cũng chán nữa.

Nói chung là thất vọng toàn tập với cửa hàng này.

lúc đầu đã hỏi bao nhiu freeship. bảo là 5trieu sẽ free ship. mình cũng ráng dc 5tr. tới hồi giao thì nói tủ to không di ba gác phải đi xe tải ch hỗ trợ ship.. rồi thì giao tủ bị thế này nói sao không nhờ anh giao hàng lúc đó sơn lại giùm cho
Mình nói sơn lại giúp mình tức mình muốn cho mới rồi lúc giao lại làm trầy thế thì mình bỏ tiền ra sơn để làm gì .
giá cả có ok thật đó nhưng mà thôi. mn nhớ làm kỹ mấy vấn đề kẻo lại bảo mình làm khó dễ họ mua đồ cũ mà đòi hỏi nữa

Tôi mua 1 cái bàn và 1 cái tủ. Cái bàn khi quảng cáo thì làm bằng gỗ, mới, ko hư hỏng. Cái tủ thì sạch đẹp. Nhưng khi giao, cái bàn bằng ván ép, bị ngấm nước bị phồng lên. cái tủ thì lem luốc, vệ sinh ko sạch nổi. Tôi phàn nàn thì kêu ko xài được thì mua lại. Mà mua lại có 50% giá.

Công ty in ấn - dịch vụ in offset Cao Huy Hoàng tại tp HCM

30 đánh giá
Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm Phường Tân Sơn Nhì Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Liên lạc: 0906944359
Website: https://caohuyhoang.com/

Dịch vụ in ấn của Công ty in án Hà Vũ rất uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Tôi đã sử dụng dịch vụ in ấn tại đây và cảm thấy rất hài lòng.

cty in ấn Hà Vũ . chất lượng mực in rất tốt... làm việc lại rất uy tín với khách hàng..

Chất lượng in ấn tại công ty khá tốt, chữ in đẹp, không nhèo, chất lượng giấy khá chất lượng. Nói chung là một cơ sở đáng để lựa chọn

sản phẩm in ấn của công ty Hà Vũ luôn nhận được lời khen từ khách hàng

Ở đây in ấn rất chất lượng. Cảm ơn công ty in ấn Hà Vũ!

Dịch vụ in ấn uy tín chất lượng. mình rất hài lòng

Ngắt máy ngang khách hàng, ko tôn trọng khách hàng!!! Chán cho 1 tiệm in

Công ty in ấn rất chuyên nghiệp và uy tín nhất tại tphcm

In Nhanh Lấy Ngay Giá Rẻ VinPro

28 đánh giá
Địa chỉ: 2 Tân Kỳ Tân Quý,P,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0848802888
Website: https://vuainnhanh.com/

In nhanh và rẻ, lại còn nhận in số lượng ít theo nhu cầu khách. Thật tuyệt. Cám ơn hỗ trợ in lô tem decal gấp. Nhận in tem dãn dán lên hộp mỹ phẩm, túi giấy mỹ phẩm và túi giấy bán hàng. In nhanh tốc độ lấy ngay trong ngày. Đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng, nhận giao hàng tận nơi trong nội thành HCM và hỗ trợ giao hàng tỉnh.

In nhanh tem nhãn decal số lượng ít, nhân viên tư vấn nhiệt tình, màu in rất đẹp và giá rẻ nhất thị trường mà tôi biết 👍

in nhanh tem nhãn decal giá rẻ vinpro thật nhanh, cám ơn cửa hàng in ấn tem nhãn uy tín vì giao đúng giờ, hỗ trợ cho đơn hàng của mình với số lượng chỉ 200 tem. Cám ơn bạn vì đã hỗ trợ nhé. in nhanh tem nhãn decal giá rẻ vinpro

Cảm ơn Vinpro đã cho mình những sản phẩm in ấn tuyệt vời, rất ưng ý và giá cả lại rất rẻ, cảm ơn những bạn ở Vinpro đã tư vấn nhiệt tình, sẽ ủng hộ và giới thiệu bạn bè có nhu cầu ❤️

Cuối ngày cầm file in gấp cho dự án mà không chổ nào chịu làm gấp, cuối cùng chỉ có bên in vinpro này chịu làm, in xong hết hồn với cái bản in luôn đẹp dễ sợ, lúc tính tiền hết hồn thêm lần nữa vì giá mềm quá, nhất định sẽ chuyển từ chổ cũ qua đây in dài dài, vote cho 6 sao luôn.

Nhân viên chỉ sale để lấy được tiền. Làm việc thiếu trách nhiệm lại đổ thừa cho khách. Đặt cọc xong là xem như có sai sót hay in sai theo yêu cầu thì bạn sẽ không đòi lại tiền đặt cọc và còn bị đổ thừa ngược trở lại.
Sẽ nói bạn bè người thân né in tại Vinpro.

Mình thấy cách phục vụ ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ. Giờ bên công ty mình chỉ sử dụng dịch vụ bên này vì độ uy tín cao, đúng thời gian và chất lượng mình rất hài lòng.

In nhanh.Mới đặt hàng ngày qua, hôm nay đã giao --\u003e chất lượng dịch vụ tốt. Với pass BANCUATAN còn được giảm 30%, rất hài lòng.

Shop In Nhanh 123in

16 đánh giá
Địa chỉ: 143 Bàn Cờ,Phường 3,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006549
Website: http://in123.vn/

lần đầu in ở đây, mọi thứ tốt từ gốc tới ngọn. Tư vấn thân thiện, chất liệu in siêu đỉnh, sản phẩm hoàn thiện gửi về tay còn hơn cả mong đợi [mọi người xem ảnh bên dưới là biết]. Giá nào cũng có, quan trọng là sale có tâm sẽ tư vấn cho mọi người mức phí phù hợp với bản thân và cho ra sản phẩm ưng ý nhất nè. Nếu mọi người có nhu cầu in nhanh in đẹp, ko ngại gì chọn xưởng 123in này nhé mọi người ơi. Mình sẽ còn đặt in nữa.

Dịch vụ đáp ứng được nhu cầu in nhanh của tôi, tôi cảm thấy hài lòng vì kịp gửi HSNL \u0026 Name card của công ty tôi cho KH.
Cảm ơn đội ngũ 123in

Mình rất hài lòng về chất lượng in card tại shop in nhanh 123in. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn cũng chu đáo nữa. Đợt đó mình cần in gấp với số lượng nhiều cho KH, shop làm xong rất nhanh mà cũng đẹp nữa. Mình sẽ ghé in vào những dịp tới.

Shop in nhanh 123in làm việc rất chuyên nghiệp, tận tình. In nhanh, in đẹp, giá rất tốt. Nhận file qua mạng và giao tận nơi, mình không cần phải đi tới đi lui. Khi cần in ấn mình sẽ quay lại

Chất lượng dịch vụ in nhanh card rất tốt. Bạn nhân viên tư vấn cho mình rất chu đáo, tận tình và hỗ trợ rất nhiều cho đơn hàng của mình. Khi có nhu cầu về in ấn chắc chắn sẽ quay lại ủng hộ cũng như giới thiệu 123in cho bạn mình

In card nhanh chất lượng, giá tốt, giao hàng miễn phí, xử lý đơn hàng nhanh chóng. Đặc biệt là nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện. Sẽ ủng hộ shop in nhanh 123in tiếp !

Các bạn shop in nhanh 123in nhận đặt in card online và các tiện ích trên đó rất ổn 😃, khách hàng lâu năm mình không có gì phàn nàn luôn. Hàng lại giao rất đúng hạn và chất lượng cũng rất tốt. Ủng hộ lâu dài 123in.

Thiết kế in khá hài lòng , giá canh tranh khi in số lượng . Em gái tư vấn viên . Rất nhiệt tình hêhhe. Bạn thiết kế rất có tâm nha

In Siêu Tốc VN

15 đánh giá
Địa chỉ: 381 Nguyễn Sơn,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903796829
Website: https://insieutoc.vn/

Mình có in tờ rơi a4, a5 và in 2.000 cuốn catalogue sản phẩm tại công ty In Siêu Tốc.
Một vài nhận xét và cảm ơn dành cho các bạn:
1. Tư vấn viên nhiệt tình giúp mình chọn loại giấy coucher 250, 150, cán mờ cho catalogue tờ rơi
2. Các bạn nhận ý tưởng và đã thiết kế và in catalogue trọn gói cho công ty mình. Cả quá trình đều thực hiện rất nhanh chóng. Tư vấn lợi giấy cho trang bìa và trang bên trong của catalogue rất kĩ, giá rẻ.
3. Cùng ở khu vực Hồ Chí Minh nên mình nhận dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí toàn bộ thành phẩm tờ rơi và catalogue chuyên nghiệp.
Đánh giá: cách làm việc nhanh hơn, hiệu quả thể hiện được sự chuyên nghiệp. Sau này, In Siêu Tốc sẽ vẫn là lựa chọn khi mình tìm một công ty in catalogue chuyên nghiệp. Cảm ơn công ty rất nhiều

Mấy túi giấy in hoa văn khá đẹp. Có mấy túi nhìn đơn giản nhưng chất. Chỗ này còn cho đặt in túi giấy giá rẻ với số lượng lớn hoặc mấy túi giấy kraft cho các shop làm bánh mua về đựng thực phẩm đều tốt nha

Dịch vụ in ấn ở In Siêu Tốc VN rất uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Giá thành hợp lý.

Sản phẩm túi giấy ở đây rất đẹp ạ, tiện lợi, sang trọng, mình rất hài long. Chúc Cty ngày càng phát triển

Công ty chúng tôi đã in túi giấy ở đây và được phục vụ rất tốt, nhân viên rất là dễ thương

Đặt 50 cái vừa ý hết 50 cái. Màu in đẹp, ưng ý nhất là mấy hình vẽ tay. Chắc chắn sẽ quay lại đặt thêm mấy chục cái nữa :]

Cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Sẽ còn hợp tác lâu dài mỗi khi có cơ hội.

Trời ơi tin được không. In túi giấy gì mà rẻ nhất thị trường, lại còn in nhanh. Sẽ quay lại

In Hộp Giấy NetPrint

12 đánh giá
Địa chỉ: 97 Đường T6,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0901330977
Website: https://www.facebook.com/inoffsetgiarelk/

Mình là một người khá cầu kỳ, kỹ tính nên việc lựa chọn Cty in ấn cũng phải xem xét rất cẩn thận. Làm việc với IN ẤN THIẾT KẾ LK 2 lần và nhận đc những sản phẩm cực kỳ ưng í. . Chắc chắn trong tương lai, khi có bất cứ nhu cầu in ấn túi giấy lần tới, mình cũng sẽ tin tưởng và tiếp tục lựa chọn in ấn thiết kế LK Cảm ơn LK và đội ngũ đã giúp đở giúp đở sản phẩm của mình càng trở lên chuyên nghiệp hơn với sản phẩm rất đẹp

Lần đầu tiên hợp tác nhưng ấn phẩm thì thật sự rất ổn. Tư vấn và làm việc rất nghiêm túc, nhiệt tình. Tốc độ in nhanh chóng.

tư vấn rất vui vẻ chỉnh sữa file củng nhiệt tình dù là in số lượng nhỏ . Quá Tốt

5 sao . dịch vụ rất tốt . sự nhiệt tình nói lên tất cả ở đây \u003c3 \u003c3 luôn ủng hộ bạn

dịch vụ và chất lượng rất tốt, giá cả hợp lý, mình rất hài lòng

chuyên nghiệp , nhiệt tình , màu sắc in rất đẹp trên 5 sao

Uy tín nhiệt tình trong tư vấn và công việc

Tư vấn nhiệt tình, giá rẻ. Nhanh đúng hẹn
Tuyệt 👍👍

In Card visit - Danh thiếp - Name card giá rẻ

10 đánh giá
Địa chỉ: 47 Hoàng Dư Khương,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0932399962
Website: https://ingiacucre.net/in-card-visit-danh-thiep-name-card-gia-re

Máy in sơ đồ Hightech Cad

9 đánh giá
Địa chỉ: Q., 71/34 Đường Phú Thọ Hòa,Phú Thọ Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0972064385
Website: http://hightechvn.com/

máy in sơ đồ thật sự chất lươngj bền bỉ . lưu file vô hạn. k làm người mua thất vọng. mình đã xài được 2 năm . nhân vien tư vấn nhiệt tình . cảm ơn công ty rất nhiều.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hightech Cad nhà nhập khẩu và cung cấp máy in sơ đồ chất lượng tốt và dịch vụ tốt. 100% khách hàng rất hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ của Hightech Cad

that su la may qua ben, tren ca tuyet voi. minh sai 7 nam roi chay rat em va khoe

may in so do cua cong ty minh da sai, rat ben dep. dac biet dich vu rat nhiet tinh, se ung ho

Cửa hàng sang trọng, lịch sự, chất lượng phục vụ ok.

san pham va dich vu rat tot. uy tin va chuyen nghiep

sản phẩm tốt dịch vụ hoàn hảo

Ok, ko có gì để phàn nàn

Công ty in bao lì xì

8 đánh giá
Địa chỉ: 329 Trần Phú,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0979001677

in Vĩnh Phát, là công ty in bao lì xì chuyên nghiệp và giá rẻ nhất TpHCM. Công nghệ dùng in bao lì xì là in offset hiện đại nhất hiện nay. Máy in lớn với độ phủ mực đều lên đến 100%.

Khi chọn in bao lì xì tại In Vĩnh Phát Quý khách còn được khuyến mãi bao bóng kiến và công vô bịch thành phẩm 10 cái/bịch hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí thiết kế file in với tất cả số lượng in, miễn phí công vô bao và bịch bóng kiến, giá in lại rẻ nhất thị trường tại sao lại như vậy?

Vì Công ty chúng tôi tự làm hết 5 công đoạn sản xuất bao lì xì: Thiết kế file in \u003d\u003e ghi kẻm \u003d\u003e in offset \u003d\u003e bế dán bằng máy \u003d\u003e vô bịch thành phẩm.
Nhưng chỉ tính tiền 3 công đoạn giữa.

Chất lượng in tốt, nhiều mẫu mã đẹp , chất lượng, quy trình thực hiện nhanh chóng, tôi đã đặt in ở đây rất nhiều lần, là công tỷ nên tin tưởng làm ăn lâu dài.

rất nhiều bao bì mẫu mã đẹp mà giá rất rẻ . Mọi người mua nhiều có giá sĩ rất tốt

Mình đã in ấn ở đây. Rất hài long dịch vụ và giá cả.

Không làm mình thất vọng. Chúc công ty ngày càng thành công

Bao lì xì giá rẻ, đẹp, chất lượng in tốt

Bao lì xì đẹp, mẫu mã đa dạng

Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Phú Thịnh

7 đánh giá
Địa chỉ: 58 Đ. Thành Thái,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0918330883
Website: http://phuthinhvpp.com/

Thái độ dịch vụ kém. thời gian giao hàng luôn chậm trễ. hối rất nhiều lần. từ fgiao hàng đến hóa đơn đêug phải hối mà thái độ nhân viên phục vụ cực kỳ kém

Trả lời em kế toán An Đô - Mình mua hàng về sử dụng mà mua quá ít không đủ chi phí giao hàng, nhân viên hẹn ngày mai ghép tuyến giao, việc đó cũng bình thường thôi mà, nếu mình có gấp thì đặt grab giao nhận hổ trợ bên bán thêm một ít chi phí, nó hoàn toàn hợp lí mà. Đâu có phải việc mình bỏ một ít tiền ra mua hàng muốn là có liền, không vừa ý thời gian nhận hàng thì có thể nặng nhẹ mạt sát người bán ? Em có biết người khác sẽ nghĩ thế nào về mình hay không ???

Giao hàng nhanh. Nhân viên nhiệt tình

Giá cả phải chăng. nhân viên tư vấn nhiệt tình

Hàng hóa chất lượng. Giao hàng nhanh chóng

[Bản dịch của Google] Tuyệt

[Bài đánh giá gốc]
great

Đồ Dùng Văn Phòng

6 đánh giá
Địa chỉ: Số 7 Đường T4B,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0919195007
Website: https://dodungvanphong.com.vn/

Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Thái Bình

6 đánh giá
Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ,Phường 22,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838990089

Đẹp

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Văn Phòng Phẩm Minh Minh

3 đánh giá
Địa chỉ: 3 Đường C2,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0979649727
Website: https://m.facebook.com/vppminhminhsg/

Văn Phòng Phẩm - Dụng Cụ Học Tập

good

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết Kế In Nhanh Giá Rẻ, INKTS

2 đánh giá
Địa chỉ: L1 Toà Nhà MBN TOWER, 365 Lê Quang Định,Phường 5,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 717866, Việt Nam
Liên lạc: 0969999838
Website: https://inkythuatso.com/in-nhanh.html

Thấy có mấy người phốt liên tục nên vào viết mấy chữ. Chứ làm ăn ghét nhất cạnh tranh kiểu vầy.
Mình in 2 lần thấy cửa hàng làm việc ok. Mặc dù nhân viên hỗ trợ chậm chút nhưng tốt gấp mấy lần chỗ khác. Báo giá chốt xong nv còn tính lại rẻ hơn và hoàn tiền cho mình.

Một công ty lớn về in ấn. Tuy nhiên nhân viên kinh doanh nói chuyện giống bà nội. Chất lượng in ấn tầm trung bình. Xin lỗi rằng tôi đi in mất tiền chứ không đi xin. Nhắn cho bạn nhân viên tên Hà hay Hằng gì đó.

Sản phẩm ok, chất lượng, Nhân viên Luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đặt thiết kế và in ấn, đội ngũ nhân viên của Công ty In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định, P5, Quận Bình Thạnh, HCM mang đến sự gần gủi và thoải mái trong quá trình đặt hàng in ấn của khách hàng.👍👍👍

Sản phẩm in chất lượng, nhân viên tư vấn nhiệt tình.
In ấn được trên mọi chất liệu, thời gian in ấn nhanh chóng.
Sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng.

nghiệp vụ rất là tệ, từ nhân viên tư vấn cho đến nhân viên in ấn, tư duy rất kém và làm mất thời gian, còn phải bực mình để giải thích nhiều lần mới hiểu được

Đã sử dụng dịch vụ, rất hài lòng !!!!!
Sản phẩn in rất đẹp
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình tư vấn chăm sóc khách hàng

Nhân viên đông lắm, chắc cả trăm người.

Làm việc chuyên nghiệp, khách khá đông, nói chung nhìn cái xưởng mặt tiền ngay trung tâm là thấy tiện rồi. Bt xưởng toàn ở vùng ven, mình chỉ in ở đây thôi.

Công ty lớn mà ứng xử vậy là thiếu chuyên nghiệp rồi.
Có vấn đề thì phải xin lỗi khách. Làm ăn minh bạch để còn làm ăn lâu dài. Vấn đề sở hữu trí tuệ thì phải tôn trọng, như vậy mới có đạo đức nghề nghiệp.

CÔNG TY IN ẤN CAO HOÀNG GIA

2 đánh giá
Địa chỉ: 81 Đ. Nguyễn Hữu Dật,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0932903279
Website: https://caohoanggia.asia/

Cửa hàng bán bóng đèn cao áp Philips

1 đánh giá
Địa chỉ: Hẻm 170 Hoàng Văn Thụ,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0984986898
Website: https://bongphilips.vn/

Bán bóng cao áp giá rẻ ở TPHCM

In tem nhãn decal rẻ đẹp

1 đánh giá
Địa chỉ: 84 Hiền Vương,P,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0983000653
Website: https://temdecal.com/

Thành PC

Địa chỉ: 76 Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam
Website: http://thanhpc.com/

Chủ Đề