Top 20 hàng bãi cửa lò Huyện Cần Giờ Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 hàng bãi cửa lò Huyện Cần Giờ Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu thị Điện máy XANH

352 đánh giá
Địa chỉ: 508 Đường Nguyễn Văn Tạo,Ap 1,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Bạn nhân viên siêu nhiệt tình ,phục vụ tư vấn cho khách rất tốt .

Nv nhiệt tình

Em muốn tư vấn qua zalo thì kp sđt nào ạ

Chất lượng phục vụ rất tốt, nhân viên nhiệt tình, nói chung mọi thứ ok. Rất hài lòng khi đến đây

Nhân viên bán hàng nhã nhặn, vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách. Tôi thấy OK

Phục vụ nhiệt tình

Tôi đã mua hàng ở rất nhiều cửa hàng ĐMX và TGDĐ, phong cách phục vụ ở ĐMX Nguyễn Văn Tạo khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất, ở đâu trong HT ĐMX và TGDĐ nhân viên gặp khách hàng cũng cuối đầu chào khách và tiếp chuyện lịch thiệp, nhưng NV ở đây tôi cảm giác họ để cả cái tâm vào từng cử chỉ, lời chào khách hàng. thật sự rất hài lòng!

Dịch vụ OK

Khách Sạn Khánh Vân

155 đánh giá
Địa chỉ: CX48+HPQ,Tắc Xuất,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837861862
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/khanh-van-hotel

Giá phòng đơn 300k _ phòng sạch xẽ thoáng rộng , nhân viên lễ tân nhiệt tình _ chỉ đi bộ 50m là tới bãi cát tắm biển Cần Giờ . Tôi luôn thường xuyên nghỉ tại đây Khi đến Cần Giờ

Khách sạn bth, tiện ích k có gì, phòng nhỏ 2 người k có tủ, chỉ có móc áo quần đứng. Ưu điểm vị trí thuận tiện để đi ra phà Cần Giờ

Giá thứ 7 cn 350k 1 đêm. Bạn lấy phòng sau 14h cũng ko giảm tiền. Ko có thang máy đi bộ lên lầu 4 muốn xĩu ngang, ko cho nước suối cho khách muốn gì cũng tự mua [ nước suối 10k/chai]. Cửa phòng làm bị lệch phòng nào muốn đóng cửa cũng phải dùm hết công lực để đóng.

Khách sạn gần bãi biển, giá phòng khá hợp lý. Tuy nhiên, không có thang máy.

Khách sạn ko có chỗ sạc Pin điện thoại tiện lợi. Ko có xà phòng rửa tay.

Tiêu chí để ngủ qua đêm nên khi vào xem thấy mn review thấy cũng đúng.

Cái kiểu khách cần nhiều hơn là chủ cần.
Giá ngày thường đêm 300k trả phòng trước 12h trưa ngày mai. T7 CN 350k cho phòng đơn.

Vị trí trên đường Tắc Xuất gần biển cạnh 3 4 quán ăn và quán café.

Khánh vân hotel rất sạch sẽ ,giá cả bình dân !

Phòng rất tốt, giá cả hợp lý. Cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nếu bạn đến bãi biển vào buổi chiều tà và vào buổi sáng sớm bạn sẽ bắt được những khung hình rất đẹp.

Nhà hàng Bãi Biển Thuỳ Dương

124 đánh giá
Địa chỉ: 166/10B Tắc Xuất,TT. Cần Thạnh,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0962355955
Website: http://www.facebook.com/thuyduongcangio

Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Chủ quán vui vẻ và tâm lý. Nhà vệ sinh sạch sẽ.
Quán có đầu đủ các món ăn, tuy nhiên món ruột của quán đặc biệt hơn cả là món chả ram ốc ăn với rau cải cay và lá rau rừng vị hơi chua chua lạ miệng. Thời điểm tháng 3 có món nghêu đang vào mùa nên ăn ngon hơn so với những nơi khác.
Ngồi tại quán có thể thấy phía xa xa là thành phố Vũng Tàu với bờ cát trắng, nhìn xuống chân mình thấy cát đen thui đầy vỏ nghêu.
Bãi biển trước quán rất ít người tắm, chủ yếu là dùng để nuôi Hải sản.
Quán có võng để nghỉ ngơi và chỗ đậu xe rộng rãi, có không gian riêng cho nhóm. Và có dịch vụ tắm nước ngọt.

Quán đẹp, nhiều chỗ ngồi. Nhà vệ sinh rất sạch sẽ. Quán có bãi đậu xe oto và xe máy miễn phí. Giá cả phải chăng, đặc biệt hải sản đã được lựa chọn và xử lý hết cát dễ ăn. Chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương.

Đồ ăn ổn, nên đặt trước để quán chuẩn bị trước. Phù hợp với đi gia đình và bạn bè cuối tuần

thoát mát nhìn ra biển, mua hải sản ở chợ hàng dương rồi ra đây ngồi ăn, kêu thêm vài món nữa là ok vì hải sản ở đây ít chỉ đặt biệt là cua thôi

Còn đơn sơ về món ăn và giá cả cao [hình ảnh về nhà hàng chưa thực tế]

Hải sản tươi, ngon, đa dạng. Quán rộng rãi thoáng mát, view biển nên khá thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần. Nhân viên phục vụ khá tốt, món ăn phục vụ nhanh. Sẽ quay lại nếu có dịp.

Quán ăn thoáng mát, view đẹp nhìn ra biển. Các món hải sản rất ngon hợp khẩu vị, chủ quán chu đáo tận tình. Nơi xứng đáng để cả gia đình đi nghỉ xã hơi ăn uống vào cuối tuần

Đồ ăn ngon và tươi tuyệt vời, nhưng mắc hơn 20% so với mặt bằng chung. Ngon nhất là món lẩu cá mao ếch, cá mao ếch nướng muối ớt, có món cua đào nướng nữa cũng rất ngon.
Món ở đây giá so với Sài Gòn thì không rẻ hơn, nhưng chất lượng thì hơn hẳn rất nhiều vì hải sản được lấy trực tiếp từ biển, vị ăn rất tươi và chế biến ngon.
Có món chả ốc đặc sản của Quán ăn rất lạ, giá theo mình nhớ là 100.000đ/dĩa, nếu đi nhóm 4 người trở lên thì sẽ ăn được khá nhiều món thì có thể gọi thêm lẩu cá dứa.
Nếu lựa chọn 1 địa điểm ăn hải sản đúng chất vùng biển thì mình nghĩ quán này là địa điểm nên ghé.
Nhóm mình 4 người thì ăn chừng 1 triệu gồm lẩu cá dứa, chả ốc, ốc mỡ xào me, tôm sắt và được ăn quán tặng thêm 1 món ruốt cháy tỏi ăn cực ngon, đến đúng thời điểm có món này nên mới được tặng, cũng hên ghê. Phục vụ ở đây cũng khá tốt, món ăn ra cũng khá nhanh, chừng 10 phút là có. Ăn xong cả đám ra biển chụp hình bên kè đá, cảnh rất đẹp vào lúc chiều tà hoàng hôn.
Địa chỉ quán: Đi hết đường TẮC XUẤT ra phía Biển quẹo phải 100m là ra ngay quán.

PHƯƠNG NAM CẦN GIỜ RESORT

66 đánh giá
Địa chỉ: 9VHR+2F2,Long Hoà,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838743811

Đoàn tôi đi 70 người mà đến 6-7 người bị mất tiền khi đoàn chúng tối đi sinh hoạt ngoài trời. Mỗi người mất từ 500k đến 6 triệu. Tổng tiền mất cũng phải 10 triệu. Vào không lấy hết tiền hiện có mà chỉ rút một phần tiền để tránh nghi ngờ. Khi yếu cầu khách sạn check camera thì bảo bị hư đi sửa. Báo lễ tên thì với thái độ không cầu thị, đổ lỗi do nội bộ khách hàng. Phòng ở thì cũ kỹ, máy lạnh không lạnh, máy nước nóng không nóng, phòng đặt không đúng theo yêu cầu ban đầu. Đoàn chúng tôi sẽ không bao giờ đi lần thứ 2 địa điểm này. Sau khi trao đổi ngeh thông tin từ các tài xế xe khách thì tình trạng khách bị mất tiền khi ra ngoài rất nhiều chứ không phai riêng đoàn chúng tôi.
Đánh giá 1* cho nơi này.

Too old, too expensive but the service is too terrible with bad facilities. 2 old Air conditional for a lagre room of 9 peoples and they work bad! We are too hot!
Never come back
Never suggest

Quá cũ và mắc nhưng dịch vụ lại quá tệ, đặt phòng qua traveloka 3 giường đôi nhưng nhận phòng 6 giường đơn. Không giải quyết được, đổi phòng lớn phải bù tiền. Phòng lớn máy điều hoà 2 cái cũ, cái thì không remote cái thì chạy 1 lúc đóng tuyết nên thổi k ra hơi. Chúng tôi phải quạt cho nhau ngủ vì quá nóng!
Kbh quay lại
kbh khuyến nghị đến

Phòng rất hôi, đồ ăn nấu dở, mặn. Hơn thế nữa còn bị mất tiền [ cả team đều bị mất] nhờ trích camera thì resort báo camera bảo trì 3 ngày rồi.
Không dám quay lại lần nữa

Dịch vụ tương đối tốt, giá cả hợp lý, tuy nhiên chỉ thích hợp nghỉ dưỡng vì có quá ít chỗ vui chơi, giải trí.

M thích ve đây lắm
Ve 2 lan roi muon ve nữa
Phục vu tốt nhiet tình sạch sẽ. Ra biển tiện an uong tiện luôn

Phương Nam Cần Giờ resort có phong cảnh rất Hữu tình, được thiết kế ở giữa biển nên khi nước biển rút thì thấy cuộc sống của loài giáp sát như tôm, cua, hào...khi nước biển dâng thì có cảm giác như đang lênh đênh trên biển với tiếng sóng vỗ ì ầm và gió lồng lộng.

Tối phòng không có nước, không wifi, không lễ tân... chỉ mỗi chú bảo vệ và không ai giải quyết vấn đề

Hồ bơi nước ngọt tương đối sạch, hồ nước mặn quá dơ. Không thấy nhân viên trực cứu hộ hồ bơi

Siêu thị Điện máy XANH

63 đánh giá
Địa chỉ: 83 Duyên Hải,Khu phố Hưng Thạnh,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Điện thoại xịn trải nghiệm tốt giá cả phải chăng

Phục vụ chu đáo ân cần lịch sự

Tôi mua hàng chứ tôi đâu xin xỏ hay năn nỉ ai đâu. Hãy xem lại cách làm việc của mình đi nhá. Lm ăn thua con thú nữa mà. Ai bắt hứa mấy giờ giao hàng đâu, mà tự động hứa rồi tới giờ mấy người tự hẹn r gọi lại thì hẹn cho đến 21h thì bộ phận CSKH gọi đến hẹn giao cho a trước 22h. Ăn gì mà nói dóc quá v ? Thời gian, công việc sắp xếp ngồi ở nhà chờ tụi bây à. Chắc bây nghĩ có mình bây bán quá. K muốn nghe 2 chữ ' xin lỗi ' nghe cả ngày nay đủ r. Tôi chỉ muốn nhắc phong thái và cách làm việc của điện máy xanh thôi. 1 sao.

Lúc bán thì nói hàng tốt ,hàng chất lượng cao.mua về nhà sài đúng ngày thứ 32 thì bị hư.gọi trung tâm bảo hành, thì được bảo chờ.dịch vụ quá chậm.quá kém.

Tôi vô mua đồ, nhân viên xinh và tư vấn nhiệt tình.Thanh toán nhanh gọn,chế độ bảo hành thuận lợi.Điện máy xanh luôn là địa chỉ mua hàng di động và phụ kiện của tôi.

Khi mua hàng thì ok
Lúc Nhân viên qua lắp đặt thì ẩu [ nhà mình mua máy lạnh, Nhân viên lắp đặt remose đáng ra là phải khoan tường gắn vô, nhưng họ chỉ dùng keo dán và nó bung ra liền vào hôm sau]. Hướng dẫn sử dụng thì qua loa.
Nói chung ko hài lòng lắm
Mua rất nhiều sp của điện máy xanh nhưng đây là lần đầu rất ko hài lòng.

Ngôi nhà hài hước . Nhìu trai xinh gái đẹp . Siêu thị chất

Cũng đánh giá cao về hệ thống Điện Máy Xanh mở mô hình tại Cần Thạnh. Hỗ trợ người dân mua hàng chất lượng đúng giá.

Bình Quới quê tôi

63 đánh giá
Địa chỉ: 480/65/8 Bình Quới,Phường 28,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0382053091

Quán có khung cảnh tuyệt đẹp, món ăn ngon và phục vụ chu đáo. Thích nhất là hái sen từ hồ lên để chế biến món ăn luôn! :-]]

Không gian rộng rãi thoáng mát, đậm chất miền Tây. Thích hợp anh em cuối tuần tới họp team, tổ chức ăn uống. Menu cũng ổn nhiều món bình dân có thể tự nấu có bếp ga sẵn cho gia đình nào muốn tụ nấu chỉ tính tiền thuê chòi. Không gian buổi tối đẹp. Đúng nghĩa với câu Miền tây giữa lòng Sài Gòn .

Đồ ăn ổn, giá bình dân. Không khí mát mẻ và ao sen đẹp. Sẽ ghé lại.

Trước bà chủ rất dễ thương, sau giao lại cho con gái quản lý như hạch. Mượn cái bếp lò thu phí 300k. Thà làm phật lòng khách để khách tính tiền về :\u003c chứ nhất quyết k bỏ qua 300k để khách ăn thêm vài triệu đâu. Hơi khờ :]]]

Nhà hàng view đẹp, mát mẻ. Món ăn bình thường, phục vụ siêu tệ, phụ thu cao.

Phong cảnh mát mẻ.
Tuy nhiên giá hơi cao 1 xíu.
Điều chỉnh giá lại mình nghĩ sẽ đông khách hơn.

Nhà hàng đẹp lắm. Món ăn bình thường, phục vụ cực tệ, phụ thu cao.

Nhân viên phục vụ thân thiện, thực phẩm ngon va tươi. Thích hợp gia đình và bạn bè. Đem lều, cần câu thì sẽ thu vi hơn

Lý Nhơn Quán đặc sản Cần Giờ

23 đánh giá
Địa chỉ: HQ3P+2F4,An Thới Đông,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903936926

Mới đưa cả gia đình ghé quán. Hên gặp quán ngon!
Cua 400k
Tôm sú 550k /1kg
Lẩu 250k/kg
Cũng rẻ.nấu cũng ngon... Em chủ quán dễ thương

Quán ăn hải sản, đồ tươi sống. Cá tôm tươi, nuôi thiên nhiên. Có con tôm sú to hơn 100 gram thiên nhiên

Một nồi lẩu gà tự nuôi tầm 250K... bắt tại vườn... nổi tiếng với món lẩu cua của Cần Giờ...

Quá mắc, quán bình dân, tôm bán 500k/1kg, cua thì bán 700k/1kg

Tạm ổn điểm đến cuối tuần hợp lý cho di chuyển từ sg,có chòi
Giá cả hợp lý
Hải sản thì tùy theo chợ không phải lúc nào cũng có đầy đủ món

Khè khè. Có cô chủ quán sinh năm 1978 vui tươi, nhậu đỉnh còn chạy xe máy thì đỉnh của đỉnh. Hy vọng quán sẽ mở rộng.

Co nhieu mon an ngon khong gian thoang mai

Một địa điểm tạm được trong khu vực

Bếp ga nội địa Hưng Nhật

22 đánh giá
Địa chỉ: 290/76/4 Đường Hiệp Thành 17,Hiệp Thành,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 729430, Việt Nam
Liên lạc: 0392074545
Website: https://bep-ga-noi-dia-hung-nhat.business.site/

Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng ,có giao hàng tận nơi lắp đặt và kiểm tra đầy đủ. Có cơ hội sẻ mua thêm

Shop thân thiện, tư vấn nhiệt tình, thật thà.
Các bạn cần bếp ga hay nồi cơm điện nội địa Nhật nên ghé a này.
Giá cả phải chăng mà dịch vụ tốt

Bếp siêu tiếc kiệm gas, an toàn với hệ thống tự khoá gas khi có sự cố : tràn nước, gió thổi tắt lữa. Đặc biệt là anh chủ shop tư vấn rất nhiệt tình và có tay nghề cao. Nói chung là uy tín, chất lượng Nhật thì AE khỏi bàn nhá !

Bán hàng nhiệt tình, bếp tốt

shop này chở hàng lên tận nhà cho mình test thử .ok

Bếp tốt

Thích lắm định mua nhờ tư vấn dùm

Tốt , xài rất ok cho shop 5 sao lun

Bếp ga nội địa Nhật Bãi Tphcm

17 đánh giá
Địa chỉ: 31A Đường Trần Thị Do,Hiệp Thành,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0332365473
Website: https://maylanhcu.net/bep-gas-am-noi-dia-nhat/

điều hòa nhật bải của shop sài dc đó

Đã mua và thấy giá rất tốt , chất lượng ổn. Sẽ tin dùng lâu dài

Hàng chất lượng tiêu chuẩn nhật ...

bếp ga rất chất lượng , đốt là cháy nha

Bán bếp từ nội địa Nhật bản hàng bãi loại điện hồng ngoại không kén nồi có âm – dương nhiều thương hiệu cao cấp : Hitachi, Mitsubishi, National, panasonic

bếp khá là ok, dùng rất bền, cho 5 sao

Giá hợp lý. BH 12 thánh

BẾP TỪ NỘI ĐỊA NHẬT XỊN NHE MỌI NGƯỜI

Công ty TNHH Dịch vụ và xuất nhập khẩu Anh Khoa

8 đánh giá
Địa chỉ: 13/7 Đường Mã Lò,Bình Hưng Hoà A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0974867703
Website: http://maymayanhkhoa.com/

Bạn nào tính mua MÁY MAY ANH KHOA thì tránh xa ra nha
Mua máy từ 22/7 mua bán thì tư vấn nhiệt tình lắm abc các kiểu ha
Mua cũng chưa xài nhiều 5 6 lần từ lúc mua trong 1 tháng mấy ngày
1 tháng mấy ngày sau mở máy may bộ đồ pyjama bằng cotton mới may đc cái áo máy chập chạy liên tục bấm kiểu nào cũng k tắt trừ phi tắt nút nguồn Drama bắt đầu từ đây đem máy tới sửa phán 1 câu xanh rờn do cấm nhầm ổ điện 220v [máy chỉ xài điện 110V] nên k bảo hành mà t thề t để máy xa ổ điện lắm để cục chuyển nguồn kế máy nên ek thể cắm nhầm được . Rồi chối bỏ nói t là ai cắm nhầm cũng nói ek cắm nhầm đm t điên t chửi cái cười khẩy t gọi lên tới sđt trên web chính pả mới gọi xuống kêu tháo máy thử cho t các kiểu cũg phán như đúng rồi kêu tuần sau lại lấy trả 300k
Ok trong đầu t đm t sửa về xog t bán lun rồi t phốt lên cho m.n thấy
Tuần sau gọi lại t nói k phải cắm nhầm nguồn điện do chập mạch nên tụi nó bảo hành hẹn thêm tuần nữa [ t cười khẩy rồi ok nhẹ nhàng thôi]
Tuần sau ek tự gọi cho t. T phải tự gọi hỏi rồi nói chưa có mạch hẹn thêm tuần [t ek hiểu sau t vẫn ok nhẫn nhịn]
Tuần kế tiếp t lại phải gọi rồi nói do bạn sửa sốt cả tuần rồi nên chưa có người làm hẹn vài ngày
Rồi vài ngày sau t gọi lại nói bạn đó vẫn chưa vô làm [ ôi đm nv nghỉ nửa tháng rồi mà k kím cách sửa cho t kím đủ lý do]
T nóng lên nói t đi mua trả tiền đàng hoàng có phải đi xin đâu mà cực khổ vậy phán t câu chuyện đó k ai mong muốn nên chị phải chịu vậy ôi cái đm có trách nhiệm vl các bác ạ còn thêm câu em đâu biết chị cần xài nhiều vậy [ủa không xài thì mua làm gì cho rảnh vậy]
T gọi số trên web thì cô gái ấy nói t là bạn đó nói cũg đúng mà🐶🐶
T nói bên chị làm ăn có trách nhiệm gê v..vv các kiểu cái pả nóng nói nào có thì gọi báo cúp máy t như đúg rồi t gọi lại cả 3 số chặn số t luôn các bạn ạ funny gê chưa
mình cho cái hẹn cuối là đâu tuần sau k có thì lấy lại tiền thế thôi k nói nhiều nữa tới có máy liền nha các bạn còn nói là thay toàn bộ phụ tùng trong máy [vậy máy cũ vốn k xài được cái gif àh] thử máy thì cảm ứng cứng đơ bấm gãy cả móng mới ăn nha chứ k nhạy như máy cũ
Cũng ok thôi đem máy về rồi đi làm tối khuya mới cắm điện xài thì cục chuyển nguồn điện bốc khói kẽu xẹt xẹt bụp bụp hoảng rút chui điện ra mém cháy luôn ổ điện nhà mình phòng mịnh thì khói nồng nặc phải bay ra khỏi phòng để thở mẹ mình nghe mùi còn tưởng cháy nhà ăn chửi te tua nha các bạn
Mai qua nói chuyện rồi mình sẽ reviu típ
Cần bằng chứng giấy tờ mua máy hay clip bốc khói thì liên hệ mìh lun lun nồng nhiệt cho những ai cb ngu như mình

Nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình sản phẩm test chuẩn đa dạng mẫu mã đặc biệt rất uy tín

Nhiệt tình...

Hay

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Huyện Cần Giờ

5 đánh giá
Địa chỉ: CX8F+62W,Duyên Hải,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837860713

Nơi thuận tiện

[Bản dịch của Google] Nơi thuận tiện

[Bài đánh giá gốc]
Convenient place

CƠM GÀ XỐI MỠ

4 đánh giá
Địa chỉ: 233 Tân Thới Nhất 1,Tân Thới Nhất,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

thơm, hương vị rất đặc trưng!Mình khá thích địa điểm này

Cơm ngon..buổi trưa ae văn phòng nên đến đấy thưởng thức..Gía cả hợp lý ,đủ chất ,chinh chiến nhưng ngaỲ THÁNG CUỐI NĂM.

Cơm ở đây ngon mà rẻ.

đồ ăn tạm ổn, quán sạch

Motor Giảm Tốc Nhật Cũ Giá Rẻ TPHCM - Thanh MOTOR | 098 700 84 12

3 đánh giá
Địa chỉ: 500 Mã Lò,Bình Hưng Hoà A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0987008412
Website: http://thanhmotor.com/

sẩn phấm tốt, giá thành phải chăng, giao hàng nhanh chóng rất hài lòng về sản phẩm motor giảm tốc nhật của bên thanh nguyễn

Uy tín,chất lượng, động cơ chạy tốt, rất hài lòng,sẽ ủng hộ dài dài

Cửa hàng cá Ngọc Ánh

2 đánh giá
Địa chỉ: CX79+9R9, Đào Cử,TT. Cần Thạnh,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0907677711

Nhiều loại cá chất lượng sạch sẽ, cá không cần tẩm gia vị ăn vẫn ngon

Ban hang chat luong, hang bien ngon vua an tuy gia hoi cao

Cửa Hàng Điện Cơ NHÂN

2 đánh giá
Địa chỉ: 473 Mã Lò,Bình Hưng Hoà A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0988222260

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Gian hàng nội địa nhật

1 đánh giá
Địa chỉ: 143/6 Trương Phước Phan,Bình Trị Đông,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0988932291

Cửa Hàng Thủy Hải Sản Út Mộng

Địa chỉ: 934/2, Đào Cử, Thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh,TT. Cần Thạnh,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0973632539

LÒ BÁNH MÌ NGỌC THUẦN

Địa chỉ: 86 Rừng Sác,Bình Khánh,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908837626

Lò Bánh Mì Huỳnh Mai

Địa chỉ: 166 Bến Bãi Sậy,Phường 1,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0904339211

Vựa Dừa Bến Tre Kim Chi

Địa chỉ: 54 Đường Lê Minh Nhựt,Tân Thông Hội,Củ Chi,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề