Top 20 khách sạn mới Huyện Phụng Hiệp Hậu Giang 2022

Bài viết đánh giá Top 20 khách sạn mới Huyện Phụng Hiệp Hậu Giang 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Resort Cồn Khương

546 đánh giá
Địa chỉ: 99A Đường Nguyễn Hữu Cầu,Cồn Khương,Ninh Kiều,Cần Thơ 94000, Việt Nam
Liên lạc: 02923939955
Website: http://conkhuongresort.com/

Resort nằm ở khu biệt lập với trung tâm thành phố,đảm bảo về an ninh, khuôn viên có nhiều cây xanh, thích hợp với du lịch nghỉ dưỡng.
Ở đây mình thấy có 2 dạng là phòng nghỉ và bungalow, bạn nào muốn riêng tư có thể thuê bungalow, họ có các bung hướng sông nữa khá là mát mẻ, nhất là về chiều ngồi ở ban công hưởng gió sông chill chill thêm khay bánh trái cây nữa là xuất sắc.
Về phần thức ăn mang tính chất địa phương, nên cũng là 1 dạng trải nghiệm thú vị, đối với mình mỗi vùng miền sẽ có khẩu vị khác nhau, nên mình sẽ k có đánh giá về thức ăn
Hồ bơi rộng, khá đẹp, mình chưa có thời gian trải nghiệm hồ bơi về ban đêm nhưng có xem review cũng thấy khá thú vị á.

Resort cồn Khương Cần Thơ cách trung tâm khoảng 10 phút chạy xe, khá thuận tiện di chuyển, không phải di chuyển qua sông vì nơi đây nối liền đường chính, nếu bạn không có xe riêng có thể di chuyển bằng taxi hoặc mượn xe đạp hoặc xe máy tại resort Cần Thơ. Nhân viên thì tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện, cảnh đẹp, không gian đẹp, phòng thoải mái. Nếu bạn chọn phòng dãy khách sạn cho 2 người nên chọn phòng deluxe hoặc suite sẽ thoải mái hơn và view đẹp hơn. Còn muốn riêng tư hơn thì chọn Bungalow cho 2 khách .

Resort sạch sẽ, nhiều cây xanh, ven sông nên rất thoáng và trong lành, tuy nhiên điểm trừ là vẫn có muỗi. Decor theo phong cách xưa, tím tím đỏ đỏ nên bạn nào thích modern style sẽ thấy lạ

Nhân viên phục vụ dễ thương. Nhưng dịch vụ hơi kém. Phòng họp không có nhân viên nào đứng phục vụ. Teabreak hơi nghèo nàn. Đồ ăn tạm đc. Vị trí ở không thuận tiện cho việc đi dạo hay ăn bên ngoài.

Resort phòng cũng ok. Trang Thiết bị trong phòng đẹp. View sông đẹp. Nhưng phòng có mùi như ẩm móc [ tiếc ], Ăn sáng cũng tạm, chế biến k đc ngon lắm. Không như mong đợi 😌

Resort trang trí đẹp mắt , nhiều cây cỏ hoa lá , có hồ bơi và phục vụ ăn uống , nhân viên lịch sự, phục vụ tốt , giá hợp lý !

Resort đẹp, có nhiều cây xanh, thoáng mát, không khí trong lành, dễ di chuyển, xe lớn chạy được tới chỗ, nhân viên thân thiện

Phòng ốc sạch sẽ, đẹp. Hồ bơi rộng, sạch. Không gian tuyệt vời, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Khi xuống Cần Thơ nghỉ nên ghé.

Can Tho Ecolodge

449 đánh giá
Địa chỉ: 542, Area No.3, Ba Lang ward,Cái Răng,Cần Thơ,Việt Nam
Liên lạc: 0336983239
Website: http://cantho.ecolodge.asia/

Phòng rộng sạch sẽ, mới. Khuôn viên sân vườn thoáng đẹp không quá rộng ko quá nhỏ. Hồ bơi cũng rộng đẹp chụp hình bao thích nhưng ko dc sạch lắm còn rác và thành hồ rong bám trơn trượt .

Thức ăn ngon, đồ ăn sáng nấu cũng okie đó mọi người. Đến ăn tại nhà hàng chỉ nên gọi mấy món đặc sản miền Tây giá ổn áp hơn mấy loại hải sản nướng đồ hén. Giá 200g tôm sú 300k hihi, lẩu vịt nấu chao 5 người ăn 550k, cá kèo nướng cỡ 100g giá 150k/ đĩa.

Mình có book tour của khách sạn đi chợ nổi cái răng, tham quan vườn hủ tiếu, đi xe đạp vô vườn chôm chôm ...tour riêng cho gia đình giá 390k/ng cho nhóm trên 6 người. Chất lượng tour khá tốt, vô hẳn miệt vườn của người dân được ăn trái chôm chôm tươi ngon giòn nhất thứ mà ở SG chả mua được nè. Gia đình còn được trải nghiệm tự chèo xuồng tham quan vườn ổi, cảm giác lắc lư bồng bềnh nó hấp dẫn thú vị làm sao haha.

Túm lại cũng ổn, ở được, nhà có trẻ nhỏ người lớn tuổi nên ở đây nha mọi người.

- Đường vào nhỏ, xe lớn chút chắc không vào được.
- Nhân viên không thân thiện cho lắm, không nhiệt tình [ mấy ng ngồi reception và nhất mấy ng mặc áo xanh đưa đón khách, nhờ đưa đón không chịu còn tỏ rõ thái độ khó chịu ]
- Phòng một số vật dụng hư hỏng ko sửa, sàn toilet rất trơn, có nước vào cái là coi chừng vỡ mặt ngay.
- Hồ bơi nước hơi dơ hình như ko được xục liên tục, hồ bơi vẫn có rác, mang tiếng hồ khoáng nhưng chẳng bao giờ bật khoáng.
- Phòng 2trieu một ngày, mà ăn buffe sáng nghèo nàn chả có gì.
Nói chung mang tiếng 5 sao nhưng chưa chắc dc 2 sao nếu chấm điểm

Bải giữ xe nhỏ, xập xệ, welcome drinks là nước trà lạt ko mùi trong 1 cái ly nhựa cũ. Buffet sáng đơn điệu. Bù lại khung cảnh và phòng ở đẹp, ấn tượng. Không có bạn hiểu ở đường lớn chỉ dẫn, chạy huốt search maps lại mới thấy.

Khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt cách xa mặt đường nên yên tĩnh và mát mẻ. Cách bến xe Cần Thơ 15ph đi xe và cách trung tâm 30ph, cách chợ nổi Cái Răng 15ph. Trang trí rất đẹp tôn rõ nét đẹp dân dã với mái lá, cột gỗ, đầy cây xanh không bị lỗi thiết kế. Đồ ăn cũng rất ngon và đặc sắc, kể cả buổi sáng buffet. Phòng ốc rộng rãi sạch sẽ có ban công ngắm cảnh rất đẹp.

Vị trí và phong cảnh khá đẹp, tuy nhiên có vài góp ý: lối vào từ quốc lộ buổi tối quá tối, khó thấy khi quẹo vào, còn có 1 cái cột điện nằm giữa nên cần bố trí thêm đèn [tuy là vị trí này không thuộc resort nhưng không đáng bao nhiêu khi gắn đèn], lối quẹo vào resort cũng khá hẹp, khi ra phải rất cẩn thận không sẽ va xe máy chạy thẳng trong đường nhỏ này. Khu vực đậu oto cần có giải pháp dùng lưới che nắng. Xe buggy nên có thên màn cuốn phòng trường hợp mưa quá lớn dẫn đến ướt cả du khách và đồ đạc. Vị trí drop off tại sảnh chính nên nghiên cứu có thêm mái che tránh du khách phải đội mưa ướt bước vào sảnh. Resort chắc hướng đến việc nghỉ dưỡng nên không có tivi trong phòng. Cần lưu ý thêm về giờ giấc thi công sửa chữa tránh làm phiền du khách nghỉ ngơi. Vật dụng phòng cần có kiểm tra định kỳ nhất là đèn hư hỏng không sửa chữa. Nhận phòng vẫn còn mùi ẩm mốc của drap giường. Thật sự resort cần kiểm soát quản lý tốt hơn về chất lượng phục vụ.

Hồ bơi:
+ rộng, đẹp
- khá nhiều rêu
Phòng:
+ rộng, đẹp
- thiếu đồ ngoái tai
Lễ tân:
+ Nhân viên thân thiện
- Gọi line số 0 lễ tân nhưng ko ai bắt máy [gọi khá nhiều lần]
Nhà hàng:
- Đồ ăn sáng nghèo nàn. Nếu so sánh cost và đồ ăn sáng ở chuẩn 4 sao thì quá ít và ko ngon
Sân vườn:
+ Cây xanh nhiều

Cá nhân mình chưa từng ở 1 căn phòng rộng đến như vậy.
Khung cảnh xung quanh đẹp, mộc mạc, thích hợp với các bạn thích check-in sống ảo.
Khu vực hồ bơi thoáng, đẹp, nhiều khu vực có độ sâu khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Khu vực nhà hàng trên tầng 1 rộng, thoáng mát, vừa ăn, vừa nhìn khung cảnh quê xung quanh, nhấp ngụm cafe thì còn gì bằng, ...
Giá cả thì hợp lý thôi, tuỳ thời điểm, mùa vụ, ....
NÊN TRẢI NGHIỆM!

Phòng rất đẹp, không gian nhiều cây xanh, tuy nhiên cách âm chưa tốt, không rõ do hệ thống máy nước nóng hay các phòng khác đóng cửa mạnh nhưng về khuya vẫn nghe các tiếng rầm rung rất lớn.
Nước uống cho mỗi ngày trong phòng là chai thuỷ tinh dạng refill nhưng nước bán thêm là nước suối đóng chai.

Cantho Eco Resort

207 đánh giá
Địa chỉ: Km7+, QL61C, Nhơn Thuận,Nhơn Nghĩa,Phong Điền,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0832068468
Website: http://www.canthoecoresort.com/index.php/vi//hotel-cantho-eco-resort

KP Hotel Cần Thơ

173 đánh giá
Địa chỉ: 9 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Tân An,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 02923731313

Giá cao, qua đêm từ 9h tối đến 12h trưa là 790k, phòng có ban công, tivi đời mới, có netflix.
Drap và gối khá dơ, màu nước lèo. Vào phòng có mùi xịt phòng nồng nặc, xịt dính vào drap và gối làm mất ngủ cả đêm. Đồ dụng cụ vệ sinh đầy đủ, nước nóng hơi chậm, có kèm ăn sáng cho 2 người gọi món nhưng mình k trải nghiệm. Ko có bãi đậu xe hơi, đậu ngoài đường thôi. Được cái nhân viên nhiệt tình và vui vẻ.

Sau 1 đêm ở đây thì khách sạn này khá sạch sẽ, cơ sở vật chất thì không ổn lắm vì tv thì không mở được các kênh truyền hình bình thường chỉ mở được các ứng dụng khác như youtube, tủ lạnh thì thấy có mở đèn nhưng để cả buổi vẫn không thấy mát [không biết có phải do mình ko bấm nút gì ko]. Đó là những cái mà mình thấy được sau 1 đêm ở đây.
Về dịch vụ thì mình thấy nhân viên ai cũng nhiệt tình giúp đỡ nếu cần, thái độ phục vụ tốt, có nhân viên giúp đỡ mang đồ lên phòng khi check in khách sạn.

Nhân viên thân thiện nhiệt tình, khách sạn chăm chút từng chi tiết rất thẩm mỹ và có gout. Buffer sáng nhiều món ngon, trình bày bắt mắt.

Phòng ốc cũ kĩ, không có chỗ đậu xe hơi, cách âm quá tệ, rất ồn khi phòng bên cạnh nói lớn, dịch vụ tạm ổn. Không tương xứng với số tiền bỏ ra.

Khách sạn nằm ngay trung tâm, nhân viên vô cùng nhiệt tình và giúp đỡ rất nhiều. Chị Trân nhân viên nhận đặt phòng vô cùng nhiệt tình và giúp đỡ. Khách sạn sạch đẹp mới so với các khách sạn xung quanh. Giá tiền hợp lý. Mình cảm ơn khách sạn và đội ngũ nhân viên nhé!

Nhà m 2ng lớn 2TE. Đặt phòng family hơn 1tr/ ngày. Gồm ăn sáng. Ăn sáng ngon. Có đổi món hàng ngày. Phòng 2 giường to rộng rãi. Nhà vệ sinh có bồn, nước mạnh. Sạch sẽ mới. Ko bị mùi. Nội thất mới đẹp. Hiện đại. Rất ưng ý
Nhân viên và lễ tân thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, hỗ trợ khách.
Vị trí gần chợ đêm, ẩm thực, bến Ninh Kiều, đối diện Agribank, xung quanh đồ ăn nhiều. Rất tiện lợi. Mà phố lại yên tĩnh. Sạch sẽ so với mặt bằng chung.
Tóm lại ksan ko có gì để chê.
Mỗi tội Cần Thơ là TP du lịch mà bẩn quá. Rác khắp nơi. Lãnh đạo nên qtam khâu vệ sinh hơn

Khách sạn quá tệ về thái độ phục vụ. Lễ tân liên tục gọi lên phòng làm việc giờ nghỉ của khách

Ngay cả sau 12g đêm

Khách sạn phục vụ kém, không dọn phòng hàng ngày, ko chủ động thay khăn sợ tốn kém [ hỏi khách nếu có nhu cầu thay khăn thì báo ]. Khách có việc check out trễ 25 phút phụ thu 30% tiền phòng [ 486k ]. Quá đáng. không có lần sau

Khách sạn Mỹ Ngọc

89 đánh giá
Địa chỉ: 25 Đường Châu Văn Liêm,Tân An,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 02923769065
Website: https://khach-san-my-ngoc.business.site/

Phòng ẩm mốc.nước chay như chó đái.ko co phong nôi bộ.thu tiền đậu xe tài xế.chai nước suối cung thu tiền tài xế.tiêp tân noi chuyên cộc lốc

Vừa rồi minh đi giá 700k/ phòng giường đôi.
Gần bến Ninh Kiều,gần chợ đêm.
Phòng ốc cũng sạch sẽ.

Phòng sạch nhưng ko đầy đủ thiếu ấm đun siêu tốc, cách âm rất tệ rất ồn ào

Đoạn đường này trũng, mưa lớn bị ngập, nên đậu xe sát còn lương

Khách sạn nằm ngay phố đi bộ. Nhân viên nhiệt tình hướng dẫn khách đi chơi và ăn uống rất tận tình. Phòng mới và sạch. Sẽ quay lại khi đến Cần Thơ

Bé lễ tân dể thương, nhiệt tình lắm..
Phòng sạch sẽ gần phố đi bộ nữa 🤍

- Ks k trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản: thiếu xà phòng tắm, bình đun nc nóng...
- phòng nhỏ mùi ẩm mốc như cả năm k có người ở
- Thái độ nv ghét dễ sợ

Ngay trung tâm bên ninh kieu..Nhân viên phục vu tot

Hotel Tina 2

79 đánh giá
Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Sáu,Phú Thứ,Cái Răng,Cần Thơ 900000, Việt Nam
Liên lạc: 02923918189
Website: https://hoteltina2.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Phòng rộng vừa phải, dịch vụ tốt. Vị trí tại khu dân cư, gần chợ, bệnh viện... Giá rẻ.
Đặc biệt tại đây có bán Trà Khổ Qua Rừng MUDARU.

Sạch sẽ , giá thành rẻ phục vụ 24/7 gia đình mình đến lúc 11h30 đêm nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp.

Khách sạn yên tĩnh , sạch sẽ , phòng ốc vừa phải với giá . Sẽ trở lại ủng hộ lần tới

Mải chơi không chụp ảnh

Giá phòng rất ok

Và dịch vụ ổn

GIÁ 200K MÀ BÉ LỄ TÂN NÓI ANH ĐẶT HƠI MUỘN NÊN EM GIẢM GIÁ 180K, CỨ NGHĨ LÀ KO AN TOÀN, CỨ NGHĨ PHÒNG CHẮC BÈO, AI NGỜ... ĐẸP MÀ RẺ VẬY TRỜI...
LẦN ĐẦU TIÊN TỚI, ĐÚNG NHƯ CÂU - RẺ MÀ ĐẸP, CHẤT ;]]
GIÁ KO QUAN TRỌNG, QUAN TÂM LÀ E LỄ TÂN DỄ THƯN, MŨM MĨM ;]]

Giá rất rẻ, dịch vụ tạm ổn

2 bà chủ đội giá lên phòng vip. Trong khi chỉ cần phòng tiêu chuẩn

Phòng sạch sẽ, nhân viên OK, mọi thứ đều tốt 👍👍👍
Phòng đơn VIP cho cặp đôi ở cực sướng nhé

Lodge

70 đánh giá
Địa chỉ: Xã Trường Long, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ, Việt Namnnamed, Road Ấp Trường,Phú 1,Phong Điền,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0768666836

Chúng tôi có chuyến đi Cần Thơ công tác 2 ngày 1 đêm, và tôi muốn dẫn theo 3 con cún. Tôi tìm danh sách khách sạn thân thiện với cún, và sau khi đọc reviews, chúng tôi chọn Mekong Delta Ricefield Lodge, mặc dù nơi đây cách xa thành phố Cần Thơ hơn 20km.
Ấn tượng đầu tiên, ông chủ Martin [người Đức] ra tận cửa đón tiếp cùng với 3 chú cún nhà ông, và may mắn 3 chú cún chúng tôi được làm quen.
Căn phòng Red banana đúng như cái tên, tôi lần đầu tiên được thử nghiệm trái chuối đỏ tại Vietnam do ông trồng và những chai nước ép chính ông làm ra từ trái cây miền sông nước.
Ấn tượng thứ hai, sáng sớm chúng tôi được đi trên chiếc cano, trải nghiệm du thuyền trên sông do chính tay ông lái, vừa làm hướng dẫn viên, giải thích các nơi đến: chợ nổi Cái Răng, cầu Cần thơ, mỗi nơi đi ngang ông đều vẫy tay chào người dân bản xứ rất thân thiện, ai cũng biết ông, và chính ông là người đã giúp gom rác thải và dạy người dân ý thức không xả rác xuống sông.
Ông thân thiện và vui vẻ, thẳng thắn, yêu Vietnam và mong muốn giúp đỡ những người xung quanh bằng cả tấm lòng, trái tim ông.
Chúng tôi rất vui vì 3 cún được chạy xung quanh khu vườn xanh mát, chúng rất hạnh phúc.
Cảm ơn ông Martin - một người Đức hết lòng trân trọng văn hóa Việt
Kính chúc ông sức khỏe!

Đang làm việc sửa chữa cho ông chú người Đức...công nhận cảnh đẹp. Đồ uống rất ngon tự tay ông chủ làm...very good

Tuyệt, đúng là địa điểm đáng nghỉ dưỡng với không gian yên tĩnh tuyệt đối, và một ông chủ người Đức rất vui tính và thân thiện. Tôi ở chợ gần đó nhưng cũng muốn một lần đc nghỉ ngơi để biết.

Ông chủ tân tâm vui vẻ, có khiếu thẩm mỹ rất yêu thiên nhiên. Qua bàn tay của Ông mọi thứ thật tuyệt!

Khu nghỉ dưỡng mát lành cách ABAVINA 100m

Hn u

Tệ

Đáng để trải nghiệm!

Bamboo Eco Village

41 đánh giá
Địa chỉ: City, My Thuan Hamlet, Village,Mỹ Khánh,Phong Điền,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0982937546
Website: https://bambooecovillage.com/

Góc review nghiệp dư; Review chơi chơi vì mình mới đi trải nghiệm về, khu Bamboo Eco Village Cần Thơ

Đáp ứng nhu cầu của các gia đình bỏ thành phố về quê trải nghiệm sông nước miền Tây Nam Bộ, muốn cho trẻ trải nghiệm không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, rời thành phố về quê, tắm sông, chèo sup, chèo kayak, chạy xe đạp trên đường quê mát mẻ,[ mấy này miễn phí ], có thuyền chở đi chợ nổi Cái Răng luôn nhé,[ này thì có thu phí ]

Ở khu nghỉ dưỡng này có cái hay riêng, ở đây anh chủ sử dụng cây tre làm điểm nhấn, có nhà ăn riêng, quầy bar riêng, và mấy tum ngồi ăn ngoài khuôn viên nữa, nơi này phòng ốc sạch sẽ, mỗi phòng mang phong cách khác nhau, không gian thoáng mát, cây cối xung quanh nhiều, có muỗi nhưng ít, mình về quê mà, 5-3 con muỗi thì nhầm nhò gì, sợ thì mắc mùng lên ngủ, khỏi lo muỗi đốt, sẵn tiện Ba kể con nghe về cái mùng của ngày xửa ngày xưa luôn, hihi,

Với các tiện nghi đầy đủ chuẩn khách sạn xịn sò, có máy khuếch tán tinh dầu, có bồn tắm và tắm đứng riêng, có luôn máy giặt, hình như anh chủ có bạn bán đồ điện tử, nên mua luôn 20 cái về cho khách xài chơi, với hệ thống âm thanh 3D, ý nhầm, hệ thống 20 phòng, sức chứa lên đến khoảng 45-50 người, không gian thì bao la kể full phòng vẫn thấy thoải mái,

Có cả sân BBQ bờ kè, cạnh sông rất mát mẻ, đem theo cần câu, câu cá lên nướng luôn là tới công chuyện, thức ăn tươi ngon, đặt sản miền tây thì không thiếu thứ gì, nhưng mọi người nhớ đặt trước nhé, có tam đại đầu bếp chuẩn vị miền tây, chân chất thật thà, dễ thương lại nấu ăn ngon nữa, cảm thấy ưng cái bụng,

Tóm lại Bamboo Eco Vilage tour 2 ngày 1 đêm là hợp lý,
*Ưu điểm:
+ Giá phòng họp lý [ giá sàng hơn 1 tiệu tý ]
+ Anh chị chủ dễ thương,đón tiếp khách nhiệt tình,
+ Không khí trong lành, thoáng mát.
+ Cảnh quê đẹp, view sông nước,
+ Phòng sạch sẽ, yên tĩnh về đêm.
+ Nấu ăn ká ngon [ theo khẩu vị của cá nhân mình ]
*Khuyết điểm nhỏ nhỏ
- Xe ôtô không đến được đến nơi, nhưng có nhà xe an toàn, rộng rãi, bù lại được trải nghiệm xe điện trên đường quê, [ đi khoảng 800m thôi nhé ], mình thấy cũng hay hay,

Lưu ý: Review chơi, chất thông tin là chính, ko thương mại kaka,
Ngoài ra mình theo quan điểm riêng của cá nhân mình nên khen là chủ yếu, ace khó tính thông cảm...

Và sau đây là một số hình ảnh cho ace tham khảo nhé...

Anh, Chị chủ và đội ngủ nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện, phòng sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lí. Thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, cặp đôi. Sẽ lui tới lần sau. Trân trọng!

Căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Yên tĩnh, phù hợp nghỉ dưỡng. Nhân viên dễ thương.Có dịp sẽ quay lại.

Dịch vụ tốt , không gian xanh , thoáng mát kiểu cây nhà lá vườn rất thích hợp nghỉ dưỡng , relax cuối tuần.

Rất nhiều loại hoa và cây ăn trái trong khu vườn xanh mứơt.Thích!

Thiêt kế độc đáo toàn bằng tre . Bao gồm hết linh hồn miền tây nam bộ ở nơi đây. Cám ơn ông chủ Bamboo Eco. Village rất nhiều. Hẹn gặp lại.

Bamboo Village là một homestay đậm chất miền Tây với chất liệu tre thú vị.
- Không gian: ở đây sân vườn với nhiều loại cây trồng, trái cây và rau xanh khác nhau. Đặc biệt sân vườn rộng nên tối có thể nướng BBQ cùng nhau. Bên trong vườn có nhiều tiểu cảnh khá độc đáo để check in nữa.
- Phòng: Phòng theo phong cách vintage, rustic. Bên trong chất liệu tre khá nhiều, vườn nệm và có mùng màn. Bên ngoài có hành lang và nhìn ra nhiều cây xanh.
- View: Ven sông nên nhìn ra khác mát mẻ. Buổi chiều ngắm hoàng hôn khá là thích.
- Vị trí: Khá xa trung tâm, lên đến 12km. Đây là nơi chỉ dành cho ai trốn tránh ồn ào thành phố và có xu hướng nghỉ dưỡng ở nơi miệt vườn.
#huynhhieutravel #mientaycogi #huynhhieureview #homestay

Dịch vụ tốt, phòng sạch sẽ

Mekong Silt Ecolodge

40 đánh giá
Địa chỉ: XMVX+7X9, Đ. Nguyễn Văn Cừ,Mỹ Khánh,Phong Điền,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0946997679
Website: https://mekongsiltecolodge.com.vn/

Đẹp thoáng mát, phong cảnh hữu tình đúng chất miền tây, phòng Đẹp, nhà vệ sinh sạch, hiện đại , sân vườn hồ bơi được chăm sóc rất tốt. Các bạn Nhân viên trẻ tuổi rất thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ, giá phù họp, riêng đường vào homestay hơi hẹp khg tiện cho xe khách từ 7 chỗ, sẽ trở lại nghĩ dưỡng nếu tiện có nhà đậu xe ngoài lộ. Cảm ơn các bạn trẻ rất nhiệt tình Chào đón gđ mình, hẹn gặp lại nhé!!!,và đây trả hình cho các bạn.

Khung viên thoáng mát sạch sẽ, dịch vụ chính ăn uống, hồ bơi, phòng nghỉ... đặc biệt có mô hình phòng nghỉ trên thuyền rất chi là lãng mạng cho các cặp đôi....hihi

Đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Gia đình tôi đã tận hưởng trọn vẹn kì nghĩ tại đây. Phong cảnh tuyệt vời. Đồ ăn ngon. Phục vụ chu đáo thân tình.

Có điều mình xin đóng góp với bên mình thứ nhất là nên mở rộng đường để xe hơi dễ vào hơn. Thứ nhì là nên thiết kế bồn cầu được che chắn kín để tránh mưa ạ

Nhân viên quá tệ, xử lý kém và chậm , phòng thì muỗi quá trời, dơ và ẩm thấp, tối tăm, lối vào khách sạn thì nhỏ xíu quay co. Hẻm xe ba gác đi. Tay lái phải lụa lắm mới vao dc nhưng chỉ là xe bốn chỗ mới đi dc nha. Bảy chỗ là miễn vào.

Suy nghĩ kỹ trước khi ở vì hẻm vào rất nhỏ, toilet thì lộ thiên. Đang tắm mưa xuống và đamg đi toilet mà mưa là coi như ướt hết. Nhân viên phục vụ kém

Đã book và đặt cọc phòng xong lại nhân viên báo ko có phòng. Nhân viên tệ. Hẻm vao khó khăn. Cân nhắc thật ky khi ở đây

Đường vào quá hẹp vừa đủ 1 chiếc 7c, ko có gì đặc sắc, quán rất vắng, quá nắng
Ko nên đi vườn dâu chung với quán, chủ yếu lấy view chụp hình, vé quá cao 80k 1 người

Mô hình nghỉ dưỡng tự nhiên miền tây đúng chất, nếu ai tìm kiếm những gì chân chất miền tây thì cứ đên đây, bình yên , trong sạch, hữu tình, phòng nghỉ sạch sẽ có ko gian enjoy cuộc sống, nhất định sẽ tới thường xuyên.

Nama Hotel [Ngay TTTM Cái Khế]

34 đánh giá
Địa chỉ: 32 Trần Đại Nghĩa,p,Ninh Kiều,Cần Thơ 900000, Việt Nam
Liên lạc: 0774456565
Website: https://www.facebook.com/Nama-Hotel-101000206055477

👉Vừa có chuyến du lịch tại Cần Thơ cùng gia đình và mình đã chọn lưu trú tại đây. Điểm mình đặc biệt ấn tượng chính là nhân viên ở đây vô cùng chu đáo và nhiệt tình, các bạn tư vấn chi tiết cho mình về mọi thứ trong chuyến đi giúp mình có một trải nghiệm không thể trọn vẹn hơn.
👉Cùng với đó thì chất lượng của khách sạn làm mình thật sự hài lòng, phòng ngủ sạch sẽ, đẹp đẽ và đầy đủ tiện nghi, có thang máy và chỗ đậu xe rất đầy đủ luôn
☝️Tuy nhiên có một điều mình khá thắc mắc và cần khách sạn xem lại là tại sao nằm ngay trung tâm thương mại tiện nghi và náo nhiệt như vậy mà giá cả thì lại quá rẻ, làm cho đoàn mình ở một lần chỉ muốn quay lại ở thêm lần nữa thôi. 😌

Tôi là người lớn tuổi nên tôi cần chổ nghỉ ngơi yên tĩnh, sạch sẽ. Tôi thật sự hài lòng ở đây, các cháu nhân viên dễ thương, ngoan, lễ phép.

Lần đầu đến Cần Thơ và vô cùng thích hotel và cách phục vụ ở đây 👍 đặc biệt là em lễ tân lễ phép dạ thưa chiều khách . Sẽ quay lại đây nếu có dịp đi Cần Thơ .

Chất lượng khách sạn làm mình rất hài lòng, phòng ngủ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, tư vấn chi tiết mọi vấn đề. Nếu có dịp sẽ quay lại đây.

Phòng thoáng mát, sạch sẽ, các bạn nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Chất lượng dịch vụ 10/10.

Chủ khách sạn khá chu đáu. Vệ sinh sạch sẽ vị trí thuận lợi. Thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện nhiệt tình.

Dịch vụ phòng rất tốt, giá cả hợp lí. Nhân viên lịch sự, thân thiện, chuyên nghiệp. Vị trí thuận lợi cho việc công tác và tham quan du lịch!

Phòng đẹp, rộng rãi và thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Gần trung tâm có nhiều chổ ăn uống, giải trí. Trải nghiệm tốt cho những chuyến đi chơi, công tác và làm việc. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Mekong Daniel Bungalow

31 đánh giá
Địa chỉ: Xã Nhơn Nghĩa, H. Phong Điền, Thành Phố Cần Thơ, Vietnam Can Tho City,Việt Nam
Liên lạc: 0919777421
Website: https://mekong-daniel-bungalow.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Khung cảnh đẹp
Tất cả cây trái trong vườn đều không thu tiền mà chỉ cho khách ăn miễn phí.
Người chủ và những người làm trong khu vực này rất là hiền hòa dễ chịu rất nhiệt tình.
Món ăn ngon và chi phí chấp nhận được

Chỗ đẹp, thoáng mát. Mọi ng đều nhiệt tình và dễ chịu. Chỉ bị cái đi vào hơi sâu, xe hơi không vào được

Nơi nghĩ dưỡng với nhà gỗ riêng biệt không gian rất thoáng mát yên tĩnh phòng mới đẹp nấu ăn rất ngon nhân viên phục vụ rất tốt 👍

Đầy đủ các loại nước giải khát, kem,

Nơi tham quan vui chơi giải trí lý tưởng

Ban ơi hãy đến quê hương chúng ta!

Hợp lí

[Bản dịch tự động của Google] Nơi tuyệt vời ở Đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi ở trong ngôi nhà gỗ của gia đình với 3 đứa con của chúng tôi trồng những cái ao nhỏ, những con suối và những cây ăn quả.
Toàn bộ khu phức hợp được chăm sóc rất tốt và sạch sẽ, điều này đã giúp bọn trẻ của chúng tôi có thể tự mình khám phá khu vực.
Daniel và vợ Jenny của anh ấy rất thân thiện và hữu ích, họ đã cố gắng hết sức để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đáng nhớ.
Chúng tôi thích câu cá ngay bên cạnh Bungalow của chúng tôi và bắt được nhiều loại cá khác nhau ngay lập tức.
Homestay cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí mà chúng tôi đã sử dụng để đạp xe dọc theo sông.
Trải nghiệm tuyệt vời!! Rất khuyến khích và chắc chắn sẽ quay lại nếu chúng tôi ở lại khu vực này một lần nữa.

[Bản gốc]
Fantastic place in the Mekong Delta. We stayed in the family bungalow with our 3 children admist little ponds, streams and fruit trees.
The whole complex is very well looked after and clean, which helped our kids, explore the area by themselves.
Daniel and his wife Jenny are very friendly and helpful, they went out of their ways to make our stay memorable.
We enjoyed fishing right next to our Bungalow and caught various different fish in no time.
The Homestay also offers free bike rental which we used to cycle along the river.
Amazing experience!! Highly recommend and will definitely come back if we are in the area again.

SOJO HOTEL HAU GIANG

25 đánh giá
Địa chỉ: 16A Đường Nguyễn Công Trứ,Khu vực 1,Vị Thanh,Hậu Giang 910000, Việt Nam
Liên lạc: 02933985555
Website: https://sojohotels.com/en

Phòng sạch thoát mát, view đẹp, hệ thống thông minh 4.0, nhân viên chu đáo nhiệt tình, có quầy bar sống ảo và món ăn địa phương rất ngon, có phòng gym, thư giản rất thích hợp cho chuyến công tác hay du lịch

Khách sạn mang một phong cách rất mới, trải nghiệm tiện ích 4.0 rất thú vị, nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình, vui vẻ, phòng mới, quầy bar rất chill, rất nhiều góc để chụp ảnh. Nhất định sẽ quay lại SOJO Hotel !

Khách sạn mới vs cái tên rất hay, hiện đại dịch vụ tốt. đã thấy xuất hiện ở các tỉnh ngoài bắc và rất được ưa chuộng 👍👍👍

Khách sạn hiện đại, thiết kế nổi bật. Đồ ăn nước uống rất ngon. Các bạn rất nhiệt tình, dễ thương. Đáng để trải nghiệm.

Mình đã ở tại đây 2 ngày cho chuyến công tác, phong cách tối giản và thông minh, đặc biệt giường ngủ rất êm luôn. Lần tới sẽ book lại khách sạn này ^^

Đã đến và rất thích. View cực chill. Đồ ăn uống [sinh tố việt quất rất ngon ấy] cũng rất hợp khẩu vị. Phòng ốc mới, sạch sẽ.

Khách sạn phong cách mới . phòng đẹp , sạch sẽ . chất lượng dịch vụ tốt

View đẹp thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện nhiệt tình, sẽ quay lại những lần tiếp theo

CWD Hotel Can Tho

22 đánh giá
Địa chỉ: So 9 Đ. A6,Hưng Phú,Cái Răng,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0976559389

Trải nghiệm tuyệt vời 👍👍
Đoàn mình ghé ks trong đợt công tác cùng công ty và chọn khách sạn để vừa tổ chức hội thảo kết hợp nghỉ ngơi và du lịch. Khách sạn có phòng hội nghị rất lớn, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài ra, tour khám phá chợ nổi do khách sạn giới thiệu rất đáng giá tiền. Tour hẳn 6 tiếng và khám phá gần như trọn vẹn văn hóa miền Tây. Rất thích 💯💯😍

Phòng chuẩn 3 sao, có view thành phố nhìn rất đã. Buffet sáng ngon và đa dạng. Nhân viên nhiệt tình, ks khá rộng, ô tô lớn đậu rất thoải mái

Kiến trúc bên ngoài khách sạn đẹp, nội thất bên trong tương đương khách sạn 3 sao, diện tích phòng lớn nên ở rất thoải mái

Vừa qua, gia đình chúng tôi đã nghỉ 2 đêm tại 7S CWD Hotel , phòng ốc sạch sẽ, khuôn viên rộng, phù hợp với giá tiền !!!!
Đáng để quay lại !

Phục vụ vui vẻ
Phòng thoáng rộng rãi gần trung tâm
Giá bình dân hợp với túi tiền

chổ o sạch sẽ, nhân viên thân thiện, có dịp công ty mình sẽ tham khảo giá hội nghị tại CWD luôn ah.

3 đêm 4 ngày. Không nước nóng - không dọn phòng.

Vắng vẻ, phòng đơn điệu, không xứng 3 sao

Apple Hotel

21 đánh giá
Địa chỉ: 431 Đ. 30 Tháng 4,Hưng Lợi,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0903398686

Khách sạn sạch sẽ, giá 450k phòng đơn, 600k phòng đôi.
Khách sạn gần trung tâm, nhân viên lịch sự
Có chỗ đậu ô tô, thang máy, có nhân viên hướng dẫn

Khách sạn ổn, nhưng lễ tân thì ko ok chút nào, đã đặt phòng trước cả tuần nhưng khi tới thì bảo đợi vì khách cũ chưa trả phòng, ko biết các bạn ấy làm gì từ 12h tới 4h30 mà để khách trả phòng trễ. Mình có hỏi 1 phòng tạm để vô nghỉ ngơi vì khá mệt, các bạn lễ tân luôn nói không có, nhưng cuối cùng khi mình đòi giải quyết thì có phòng trống cho mình, lễ tân làm việc ko chuyên nghiệp

Khách sạn đẹp, địa điểm tốt, thích hợp công tác, làm việc, du lịch. Bố trí nội thất hợp phong thủy, tạo từ trường tốt cho khách lưu trú. Rất đáng để nghỉ ngơi khi tham quan Cần Thơ

Dịch vụ phòng ốc thì okay, còn dịch vụ thuê phòng hội nghị thì ko đc tốt. Nhân viên làm việc rất kỳ cục, đã thương lượng như vậy nhưng lại sửa tới sửa lui, soi xét từng chút để thu thêm tiền. Mình rất bức xúc và đã đc quản lý xin lỗi.

Trên cả tuyệt vời, sạch sẽ, giá tốt, gia đình mình đã có trải nghiệm tuyệt vời tại đây, ks ngay trung tâm nên đi đâu cũng tiện luôn ạ , sẽ ghé nhiều lần luôn.

Khách sạn khá sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt, đặc việt lễ tân xinh và nhiệt tình :]

khách sạn ngay trung tâm giá quá ok tks

Khách sạn ổn ,phòng đẹp sạch sẽ giá cả ok

Khách sạn Song Anh

18 đánh giá
Địa chỉ: 27 Đường Châu Văn Liêm,P,Ninh Kiều,Cần Thơ 94113, Việt Nam
Liên lạc: 02923868979
Website: http://songanhhotel.com.vn/

Khách sạn với vị trí trung tâm, gần chợ Đêm, gần bến Ninh Kiều, phòng sạch sẽ, bố trí các vật dụng hợp lí, vì sau đại dịch nên chưa mở lại dịch vụ phục vụ thức ăn.Đánh giá, nên tin chọn

Coi thường khách, tự ý huỷ booking mặc dù đã gọi trước.

Khách sạn Song Anh
Giá 850.000₫/1 phòng như hình
Do đang còn trong đợt khuyến mãi. Nên mình được giảm giá xuống còn 600.000₫/1 phòng như hình.
Nếu đặt từ 2 phòng trở đi, giá sẻ được giảm theo số lượng phòng, mình được tiếp tân khác sạn cho biết như vậy
Nhìn chung : Rất chuyên nghiệp, sang trọng.

Khách sạn nầy cũng mới khai trương khoảng 2 tháng, nên còn thơm mùi gỗ
Mọi người trải nghiệp và cho cảm nhận thêm nhé

Soạn với đồ nội thất cao cấp nằm ngay trung tâm Cần Thơ, sát bến Ninh Kiều cho bạn dễ dàng nghỉ ngơi và đi dạo các khu vui chơi, mua sắm tại TP Cần Thơ.

Khách sạn ngay bến Ninh Kiều rất tiện lợi, cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên nhiệt tình, thân thiện!

KS sang trọng, thân thiệt. Nhân viên nhiệt tình và rất chu đáo. KS mới nên giá vẫn đang khuyến mãi!

Phòng sạch đẹp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, giá cả hợp lý. Good!

Nhà mình ở p204 và p205, phòng sạch thoáng và tiện nghi, nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Lee Hotel

15 đánh giá
Địa chỉ: 11 Võ Nguyên Giáp,Phú Thứ,Cái Răng,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0909443737

Khách sạn mới, phòng ốc rộng rãi. Tuy nhiên dịch vụ ở đây không được tốt.
- Thứ nhất: khách sạn không chuẩn bị sữa tắm cho khách, mình tới và chỉ có 4 gói dầu gội [mình đặt deluxe gia đình cho 2 người lớn, 2 trẻ em]. Khi gọi điện xuống hỏi lễ tân thì được báo là khách sạn không có sữa tắm?????
- Thứ hai: Khách sạn không có nước suối cho khách, và cũng không hề có bảng giá các thức uống trên phòng, sau khi checkout thì mới nhận được thông báo và trả tiền.
- Wifi và nước nóng rất yếu.

Nhìn sang trọng sạch đẹp, do còn đóng cửa nên chưa ghé vào được

Phòng sạch đẹp, mọi người rất dễ thương.

Tuyệt vời , sạch sẽ , gần trung tâm phòng đẹp

giá bình dân, sạch sẽ, lễ tân dễ chịu

đẹp, sạch sẽ, tiện nghi

Sạch sẽ ok

[Bản dịch tự động của Google] Tốt

[Bản gốc]
Good

69's Hometel

14 đánh giá
Địa chỉ: 43 Võ Văn Tần,Tân An,Ninh Kiều,Cần Thơ 900000, Việt Nam
Liên lạc: 02923814343

Phòng rất đẹp và mới. Vị trí sát chợ đêm và phố đi bộ Ninh Kiều. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Hỗ trợ đặt các dịch vụ du lịch như tham quan Cồn Sơn và chợ nổi Cái Răng, nhân viên chu đáo gọi nhắc thời gian đi. Xin cám ơn khách sạn, nhất định sẽ ghé lần sau.

Phòng rất đẹp và sạch sẽ.ngay trung tâm.mọi thứ đều ok
Còn 2 cô gái lễ tân hướng dẫn nhiệt tình xinh đẹp và nc dễ thương.thật là vãi chưởng các bạn à... [👌👌 tuyệt đối.]

Phòng đẹp và sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn khách các địa điểm vui chơi, ăn uống ở cần thơ.

Phòng rất sạch sẽ, dịch vụ tốt. Lễ tân rất thân thiện với khách

Gia đình mình gồm 5 nguoi lớn và 3 trẻ em đến 69hometel ngay 15-07-2021. Hotel offer 1phong ở chung rất sạch sẽ

Bà lễ tân xinh vãi chưởng :]]]

Vì tôi rất hài lòng với dịch vụ

Phuong Thuy Hotel

10 đánh giá
Địa chỉ: 118/14 Trần Phú,Cái Khế,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 02923916888
Website: https://phuongthuybythm.business.site/?m\u003dtrue

Google review summary
3.9
Good
8 reviews
Reviews
Search reviews

Trang Nguyen
2/5
just now on Google
-- Không có nước nóng vào buổi tối vì lý do xài năng lượng Mặt Trời. Chồng mình thể chất không tốt nhưng vì tụi mình quá bận k có thời gian đi tìm ks khác nên đành ở lại lâu hơn.
-- Giá phòng không rõ ràng, nhận phòng vào Chủ nhật ngày 21 giá phòng là 390.000 VND trả theo từng ngày.
Vd: ngày 21 paid
22 paid
23 paid [ mình và bạn mình nhớ đã trả xong nhưng vì không có bill hay giấy tờ gì để chứng minh nên đành chịu là chưa trả . hoặc có thể mình nhớ nhầm nên thôi mình xem như lỗi mình ]
24 un paid
25 un paid
26 un paid
VÀO T7 ngày 27 mình vừa chuẩn bị ra ngoài thì bé tiếp tân nói mình có muốn ở lại thêm không vì giá phòng cho ngày cuối tuần sẽ tăng lên 510.000VND.
MÌNH K ĐƯỢC NHÂN VIÊN BÁO TRƯỚC ĐÓ VỀ VIỆC LÊN GIÁ . Bé lễ tân liên tục xin lỗi về việc này và có nói với mình có thể liên hệ hotline để thương lượng.
Nhưng mình thật sự k muốn ở lại nữa nên mình thanh toán những ngày còn lại, huỷ lịch trình của chiều hôm đó và lập tức tìm ks mới.
----- Lời khuyên chân thành:
+ Các bạn nên hiểu rõ giá và cách tính chi phí của ks để tránh phát sinh chi phí k mong muốn.
+ Các bạn du lịch có ng lớn tuổi hay thể trạng yếu cân nhắc hệ thống nước nóng của ks .
+ Trả tiền mặt thì nên yêu cầu xuất hoá đơn vì lễ tân có quên note hoặc bạn có thể nhớ nhầm.

khách sạn đi từ đường trần phú vào
Vừa quẹo vào hẻm là tới
khách sạn to, có chỗ đậu xe, phòng rộng, nhưng không có cửa sổ, cuối cùng mình cũng đổi qua phòng có cửa sổ

Khách sạn mới, phòng rộng dã man, không nghĩ giá rẻ mà phòng rộng vậy
Có cả nước suối miễn phí
sẽ quay lại

- Không phục vụ không chu đáo
- Nhận phòng muộn. Mình đặt 12h nhưng tận 2r mới được vào phòng vì lý do đang dọn
- Phòng mới khá sạch sẽ

Phòng tương đối sạch sẽ, nhân viên thân thiện nhưng vị trí trên bản đồ không đúng, may mình liên hệ được khách sạn và các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình

Khách sạn sạch sẽ, rộng rãi, giá hợp lý, có chỗ đậu xe, có hoá đơn.

Tốt, ổn, đẹp, rộng
Có chỗ đậu xe

[Bản dịch tự động của Google] Nó đã được ok, vòi hoa sen 🚿 là không tốt. Không có nước nóng. Căn phòng có thể sống được nhưng tôi sẽ không ở lại đây một lần nữa. chi phí cho tôi 390.000 một đêm, hơn họ nói với tôi rằng nó sẽ lên đến 510.000 một đêm vì vậy tôi chuyển đến Lion 3 với giá 450.000 một đêm và người đàn ông phòng tắm ở Lion 3 tốt hơn nhiều. Chúc mình ở lại Sư Tử 3 ngay từ đầu. Nếu bạn có kế hoạch ở lại đây, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Lion 3

[Bản gốc]
It was ok, the shower 🚿 is no good. There was no hot water. The room was liveable but I will not stay here again. cost me 390,000 a night, than they told me it's going up to 510,000 a night so I move to the Lion 3 for 450,000 a night and man the room the shower at the Lion 3 is so much better. Wish I stay at the Lion 3 from the beginning. If you plan to stay here I highly recommend the Lion 3 instead

LION 7 HOTEL

6 đánh giá
Địa chỉ: 07 Đ. Trần Văn Trà,KDC Hưng Phú 1,Cái Răng,Cần Thơ 94000, Việt Nam
Liên lạc: 02926258568

Phòng sạch sẽ, thoáng, có ban công. Chỗ đậu xe rộng rãi

Phòng sạch đẹp, lịch sự, có chỗ đậu oto , giá cả hợp lý , phòng có ban công ngay mặt tiền nên thoáng, xe cộ qua lại nhìêu nên hơi ồn, không phù hợp cho người thích yên tĩnh.

Khách sạn điều hoà không mất, nền nhà bẩn. Phòng tắm đến giấy, xà phòng tắm không có

Lavender Hotel

2 đánh giá
Địa chỉ: 94 Đ. Nguyễn Văn Linh,Hưng Lợi,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam

Địa điểm đẹp, gần các tiện ích

[Bản dịch tự động của Google] Tốt

[Bản gốc]
Good

Chủ Đề