Top 20 khách sạn mới Huyện Tân Sơn Phú Thọ 2022

Bài viết đánh giá Top 20 khách sạn mới Huyện Tân Sơn Phú Thọ 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Mường Thanh Holiday Mộc Châu

1393 đánh giá
Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 02122258886
Website: http://holidaymocchau.muongthanh.com/

Khách sạn có bãi đỗ xe rộng, phòng sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Lễ tân thân thiện. Có ăn sáng với nhiều món cho khách lựa chọn, các đồ tráng miệng là sản phẩm địa phương.

Nhà tắm thiết kế bất hợp lý, khi tắm nước tràn hết ra khu vực khô. Cộng với việc ko có thảm, tắm xong đi ra ngoài là ướt hết phòng.
Chốt khóa an toàn ở cửa nằm dọc chứ ko nằm ngang, thiết kế như vậy thì dễ dang mở dc từ ngoài.
Cửa phòng tắm bị kẹt với khung nên ko đóng được.
Nói chung rất nhiều lỗi thiết kế sơ đẳng, khi vào 1 tí là thấy rất khó chịu rồi. Không thể xứng với ks 4*.

Khách sạn đẹp, phòng cũng bình thường, đồ ăn sáng tạm ổn, tuy nhiên kết nối internet wifi trong phòng rất tệ, sử dụng một lúc sẽ mất kết nối

Vị trí khách sạn đẹp và đắc địa. Vào trong khá bất ngờ vì sạch đẹp. Không gian rất rộng

Ks đánh giá 4sao . Dich vụ Tốt , ăn sáng hơi ít món. Vị trí đẹp

khung cảnh yên tĩnh, mé đằng sau hơi có mùi phưn bò hihu, còn lại mọi thứ đều ổn

Trải nghiệm thực sự tệ với KS Mường Thanh và có lẽ sẽ không quay lại nơi này nữa. Phòng check-in lúc 2h chiều mà đến 3h30 vẫn chưa được vào phòng. Thái độ lễ tên thì rất kém và thiếu chuyên nghiệp, không biết nhận lỗi về mình. Nước để tắm cũng có vấn đề, thiết bị điện trong phòng cũng có vấn đề... Tệ! Rất tệ!

chỉ đi qua chứ k vào, nhìn từ ngoài sang trọng, sạch sẽ

Vườn vua resort \u0026 Villas

1173 đánh giá
Địa chỉ: Trung Thịnh,Thanh Thủy,Phú Thọ 290000,Việt Nam
Liên lạc: 1900066896
Website: http://vuonvua.vn/

Cảnh quan ở đây rộng rãi, thoáng mát. Ngay dưới chân núi Ba Vì. Từ Vườn Vua có thể đi qua cầu Đồng Quang tới khu K9 rất gần.
Buổi tối đạp xe quanh Vườn Vua rất thích, gió mát, không khí trong lành.
Khu vui chơi trẻ em còn sơ sài, chưa có nhiều trò chơi
Nhiều hạng mục khác còn đang xây dựng và hoàn thiện. Cho nên đi nghỉ để tắm khoáng 2 ngày 1 đêm là hợp lý.
Mỗi một khu sẽ có một bể tắm khoáng riêng [nước nóng và nước lạnh], cũng có thêm 1 bể bơi trong nhà, các bé rất thích. Xe đạp để sẵn tại chỗ ở. Còn có thể mượn xe đạp đơn, xe đạp đôi free ở chỗ lễ tân.
Ăn uống buổi trưa và tối có thể trải nghiệm quán ăn Bình Nga ngoài cổng cũng rất ngon, giá cả hợp lý.

Đêm dậy đi vsinh thì thấy con gián trên bệ rửa mặt 😥 nhân viên phục vụ cx bthg k chu đáo, nhiệt tình. Đến thì điều hòa hỏng, yếu. Mấy bác lao công ở đây kiêm nhiều vc từ dọn dẹp tới kiểm đồ lúc checkout, r kiểm tra vấn đề phòng ctct cx là các bác lao công. Và mấy bác lao công thì khá nóng tính nha mn. Ở đây k xịt côn trùng hsao í hết gián r muỗi, ruồi, nhện đủ cả nhé. Đặc biệt mùa hè mà đến đây thì ta nói nó phê. Ở đây ghế nào cx nhung đệm ngồi ấm mông luôn 🙂 rất nóng nha mn. Thái độ của mấy anh lái xe cx ko ra sao. Lái xe giữa trưa nắng để khách phải chờ lâu ơi là lâu chưa đi, cứ phải chờ đi cùng xe khác, giục mãi mới đi, ko hề chủ động. Đã thế còn có a bật nhạc xập xình như quán bar. Ở đây ngoài cái thiết kế ra thì chả đc cái gì. Ko đáng đi mn nhé. Nhất là vs nhx ai sợ côn trùng gặp gián là hú hồn. Nghe mấy ac nhân viên thì có vẻ ở đây gặp gián là chuyện thường ngày. Thấy bảo nhau là đứng canh xem có gián là đập luôn 😥😥😥

Ấn tượng với khu đầm sen siêu rộng bao quang khu, mùa sen nở thơm ngát. Hạ tầng nội khu tốt, đường đạp xe, đi dạo quang khu đẹp. Dịch vụ ăn uống: ăn sáng buffet ok, ăn trưa đồ ok nhưng phục vụ khá chậm, tốt nhất là nên đặt đồ từ trước, không nên để đến lúc vào ăn mới gọi. Thiết kế những căn gọi là biệt thự thì thuộc hàng thảm họa, thực chất là 2-3-4 phòng ngủ khách sạn ở chung dưới 1 mái nhà. Bếp làm qua loa cho có, vị trí đặt bếp thì thảm họa, hoặc ngay cửa vào với căn 2 ngủ, với các căn 3-4 ngủ thì muốn đi từ bếp ra chỗ kê bàn ăn phải đi qua phòng ngủ chính. Đi theo nhóm mà thuê vila thì cũng không có chỗ để ngồi chơi chung, trừ cái buồng ngủ lớn. Có xe điện đi nội khu nhưng có vẻ hơi ít xe, đôi khi gọi xe phải chờ khá lâu.

Vườn vua cực kỳ rộng lớn phải nói là với mình là một trong số ít villa resort rộng nhất phía Bắc. Ở đây có suối nước nóng để rất thích hợp cho ng lớn tuổi đến ngâm chữa bệnh và giải trí. Có khu vui chơi chung dành cho các bạn trẻ. Số lượng căn villa thì cực kỳ nhiều. Nêú các bạn đi vào tháng 5, 6 thì đây là mùa cao điểm của Sen, ở đây có nhiều loại sen lắm, thì nhau khoe sắc. Chụp hình sống ảo ở đây thì cũng cực kỳ xuất sắc. Ở đây có một nhà hàng duy nhất Golden Restaurant, budget 300k/ người bữa trưa/ tối mình thấy cũng hợp lí, đồ ăn ngon và phục vụ nhanh

Rộng rãi, thoáng mát, đẹp.
Tuy nhiên, nhà hàng phục vụ đồ ăn rất chán, gọi món này nhưng lại mang món nọ, sai thì có xin lỗi nhưng sai rất nhiều lần [Mặc dù đồ ăn cũng ngon nhưng ko thể chấp nhận đc] [Phá hỏng cả trải nghiệm đi][ điển hình là mình có gọi rau muống xào nhưng họ lại mang rau cải, bảo là hết rồi nhưng vẫn mang sang bàn khác đc]
Phòng thì đẹp nhưng phòng vệ sinh có mùi, mặc dù có đốt quế nhưng vẫn ko át đc. Gối quá cao và lại quá mềm nên rất khó ngủ [vs những người ko quen vs loại gối như vậy]
Vào thì đc trải nghiệm hết dịch vụ trong đấy nên, cũng đỡ đc kha khá
Ncl 3.75/5

Vườn vua Thanh Thuỷ - Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần.

Mình đi mất hơn 2 tiếng mới tới nơi vì bác tài lạc lòng vòng sang Ao vua 😅

Gđ m thuê 2 phòng ks 3 giường, giá 2tr/ phòng. Phòng m có 1 bé từ 6-12t nên phụ thu thêm 300k. Dưới 5t đi kèm, ko tính phí. Ở khu Phố cổ, mỗi phòng được chia 1 gian nhà. Đồ đạc cũ kĩ, phòng nhỏ, nhiều muỗi. Có bồn tắm lộ thiên ở sau gian nhà nhìn rất thiếu thẩm mỹ và vệ sinh. Ko hiểu sao lại thiết kế như vậy!

Ở đây vẫn còn đang xây dựng và trong quá trình phát triển nên chưa có nhiều dịch vụ, hay khu vui chơi cho trẻ em. Thích hợp với các khách lứa tuổi trung niên, cao niên tới nghỉ dưỡng, tắm khoáng. Cũng có những đoàn học sinh tới đây du lịch, công ty đi team building, pool party... Cũng có đa dạng góc chụp sống ảo cho các bà, các chị, đôi lứa!

Có xe điện đưa đón di chuyển quanh các khu nhà. Hoặc đặt cọc 50k để mượn xe đạp đi chơi loanh quanh.

Vé bao gồm bữa sáng buffet. Còn bữa trưa/ tối phải đặt với nhà hàng theo set menu. Được cái nhà hàng có nhiều set đồ ăn để lựa chọn, món ăn đa dạng, chế biến ngon, vừa vị, giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cởi mở, thân thiện.

Một thời gian nữa khi hoàn thiện thêm các khu vực vui chơi như trong bản đồ thì sẽ nên đi hơn!

Khu nghỉ dưỡng đẹp, gần Hà Nội.
Hơi đông vào cuối tuần, phải đặt phòng từ trước 1-2 tuần.
Nghỉ lễ luôn cháy phòng 🥶
Thích hợp đi vào mùa đông. Bể nước nóng tắm rất phê.
Cảnh quan đẹp, nhiều cây, view ra núi Ba Vì.
Bể bơi chung hơi nhỏ.
Nội thất phòng hơi cũ, tuy nhiên cũng đầy đủ tiện nghi.
Bếp nhà hàng làm ngon. Khuyến khích mọi người ăn: tôm chiên trứng muối, cá sông Đà, gà tươi Vườn Vua 😍😍

Khu resort đẹp, diện tích rất rông, có hồ sen nở quanh năm. Điểm trừ lớn nhất là nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp, đặc biệt là nhân viên áo dài đỏ ở quầy lễ tân ngày 30-31/7/2022. Thái độ phục vụ không thân thiện.

Thanh Thủy Resort

534 đánh giá
Địa chỉ: La Phù,Thanh Thủy,Phú Thọ,Việt Nam
Liên lạc: 0976000300
Website: http://thanhthuyrs.com/

Phòng khách sạn thì vừa cũ vừa bẩn, xuống cấp đến k còn gì để nói mà k nâng cấp, trong khi giá thì cắt cổ. Nhà m đến vào 11h30 trưa nên thuê theo giờ, 200k/1h đầu, từ giờ thứ 2 30k, giá vé bơi 100k/lượt, mà bể bơi cũng bẩn, lễ tân thì lồi lõm. Nói chung là không bao giờ quay lại, khuyên thật mọi người k nên đi làm gì cho bực mình.

Đầu tiên, ở đây khá nhiều cây xanh nhưng cx nhiều cây héo và rất nhiều muỗi. Thứ hai phòng lễ tân mới vào thì toàn mùi vệ sinh hôi khủng khiếp và trần nhà thì hỏng hóc nặng nề. Thứ ba phòng nghỉ bẩn, hôi, chăn đệm nhiều sạn, thành giường giường mốc, chăn trong tủ bẩn và cx mốc luôn. Nhà vệ sinh bẩn không xứng với cái tên resort. Thang máy hôi, bể tắm khoáng thì đầy rêu, lễ tân không nhiệt tình chu đáo, phục vụ kém, qua loa. Nhà ăn hôi mùi tanh nồng. Có lẽ ở đây 10 năm về trước là đẹp nhg vs tôi ng lần đầu đi thì nơi đây Chán Tệ Xấu chất lượng Kém không thể nào chịu được khuyên mọi người k nên đến đây

Thái độ nhân viên lồi lõm, phòng bẩn và bụi bặm. Khăn tắm bị ố vàng và dính bẩn nhưng vẫn để cho khách dùng. Chăn gối sạn, phòng nhiều muỗi. Hành lang bẩn, cửa ra vào thì ọp ẹp, không an toàn. Đồ ăn không ngon, đặc biệt là đậu thì chua và cứng. Lễ tân toàn rác, trần nhà cũng ố và bong tróc. Điều phòng phòng trên dùng rỉ nước hắt xuống phòng mình. Thang máy cũ kỹ. Phòng có mùi hôi, thành bể bơi mốc đến mọc rêu. Gối còn có một cái bị mốc, nhà vs vòi yếu, bẩn thỉu không ai dọn. Cơ sở hạ chất xuống cấp trầm trọng, nói chung là chê và không nên đặt.

Nếu so với các resort thì Thanh Thuỷ là một nơi đáng để bạn đến với bể tắm khoáng tự nhiên mà ít nơi có được. Tuy nhiên Resort Thanh Thuỷ nên đầu tư vệ sinh hệ thống lọc để nước đỡ bẩn, trong nhà vệ sinh thì nên treo biển k tè bậy ra sàn nhà vì Khách HN là chủ yếu nhưng ý thức rất kém vào nhà tắm rất khai, hoặc nhân viên vệ sinh phải thường xuyên lau khử mùi + hệ thống thông gió tốt. Hy vọng lần sau quay lại Resort sẽ có sự thay đổi tốt lên.

Thanh Thủy Resort có hệ thống phòng nghỉ với 110 phòng tiện nghi, xung quanh là những khu vườn xanh mướt, chắc chắn quý khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp mà ít nơi khác có được. Bên cạnh đó Thanh Thủy Resort còn có 4 nhà sàn lớn, rất phù hợp những cá nhân, đoàn thể tới nghỉ ngơi, vui chơi, cảm nhận trọn vẹn sự trong lành của núi rừng.

Không chỉ có Hồ tắm rộng đẹp, phòng nghỉ sang trọng, Thanh Thủy Resort còn phục vụ những món ăn truyền thống rất ngon, rất đa dạng về văn hóa, cầu kỳ về cách thức. Chính vì thế phong cách Ẩm Thực của Thanh Thủy Resort luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: Sạch, ngon, bổ, rẻ và đa dạng và sẽ khiến qúy khách hài lòng khi thưởng thức.

Ngoài ra, Thanh Thủy Resort còn có khuôn viên rất rộng, phù hợp với tất cả các hoạt động đoàn thể mà tại nơi đô thị bận rộn ồn ã, quý khách khó có dip trải nghiệm được như : Câu cá ao sen, cắm trai, đốt lửa trại qua đêm. Hay những hoạt động giải trí phổ biến như: Trượt cỏ, Tenis, Cầu Lông, Bóng Bàn, Billard...

cơ sở vật chất xuống cấp, nhân viên thì hách dịch, đến nghỉ 1 ngày 1 đêm mà chưa được 4h đã bỏ của chạy lấy người.

Bể bơi không sạch lắm, các phòng tắm riêng cửa hỏng gần hết, ăn uống không được ngon

Bể bơi rộng tuy nhiên nước không sạch, cơ sở vật chất đã cũ, xuống cấp

Thanh Lâm Resort

336 đánh giá
Địa chỉ: Đồi Chuộn,khu 1,Thanh Thủy,Phú Thọ 294509, Việt Nam
Liên lạc: 0966302654
Website: https://thanhlamhotspring.com/

Phòng đắt, buổi sáng đến gọi báo 700k, lúc sau tự động tăng 800k. Phòng hôi, cực bẩn, mùi cống nhà tắm bốc lên cả đêm ko ngủ được.
Cảnh quan chán, ko có gì chơi,
Dịch vụ tắm khá là bt,
Chỉ nên đi cho biết

Phòng rất đắt nhưng lại hôi mùi cống ở wc bốc ra rất thối, ẩm mốc, rất bẩn. Tầng 4 có 2 nhà vệ sinh bên ngoài bốc mùi nồng nặc
Khuôn viên nhỏ, không có gì để tham quan
Vé bể bơi khá đắt, chất lượng bình thường
Có thể đi cho biết, không nên ở qua đêm

Tôi lưu trú tối 1/9 tầng 4 giấy vệ sinh không có. Phòng thì bẩn . Nước không có uống . Tiền phòng thì đắt các dịch vụ Bẩn . Thái độ nhân viên cũng không tốt . Đánh giá không bằng nhà nghỉ

Nói chung cảnh quan đc, mỗi tội phòng nóng lắm, điều hòa chạy k lại và đồ ăn thì ăn tạm được thôi

Có bể nóng và lạnh, tắm bùn.. khu vực khá đẹp rộng, phù hơp đội nhóm đông đông đi hơn là cặp đôi

Khu này tạm ổn nhưng mà bảng chỉ dẫn đi đâu ý:/

Chất lượng phòng chỉ tương đương 2 sao, wifi không vào được mạng.

Phòng nghỉ tạm được. Nước khoáng nóng, lạnh, bùn, sục...vvv rất thích

Khách sạn Mộc Sa

152 đánh giá
Địa chỉ: Lê Thanh Nghị số 171, đường Lê Thanh Nghị, đường Lê Thanh Nghị,Tiểu Khu Bệnh Viện,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 0966866080

Tôi để quên chứng minh nhân dân ở khách sạn mộc sa khi trả phòng. Lễ tân cũng không có trách nhiệm trả lại mình. Mình gọi điện và nhắn tin rất nhiều mà khách sạn không trả về Hà Nội giúp mình. Nghĩ nó chán.

vị trí đẹp,thoáng ngay gần trung tâm giá tốt phục vụ chu đáo.

Giá rẻ. Nhiều phòng. Nằm ngay trung tâm.

Vị trí trung tâm, phòng đẹp, sạch sẽ, nhiều lựa chọn, giá hợp lý, chỗ để xe hơi hạn chế.

Ks thiết kế phòng ấn tượng, rộng rãi, sạch sẽ, các phòng phía trước có view đẹp nhìn ra quảng trường. Lễ tân thân thiện, vui vẻ. Sau quầy lễ tân là cả tủ trưng bày rượu Mộc Châu với các kiểu bình gốm bắt mắt nhưng tiếc là chủ nhân để chơi chứ ko bán😅 Phía sau là BVĐK Thảo Nguyên, nhìn thẳng xuống cổng số 2 cũng hơi ớn😜🤣
Có xíu trục trặc vì phòng tắm đèn nhấp nháy như trong quán bar còn cửa thì bị sụp ko đóng được😭😜
Không vào cao điểm giá rất mềm, trốn nóng mùa hè đi tận hưởng không khí mát lành của cao nguyên thì tuyệt vời!👍😊

ổn phết, chăn màn mới giặt không dùng chất tẩy nên k sợ dị ứng, mỗi tội phòng 2 cửa sổ rộng nên sáng, hành lang rộng nhưng 3g hơi yếu

Rất ổn trong tầm giá, chăn màn sạch, rèm cửa mới được thay mới so với lần trước mình lưu trú, tivi to 40inc, đi ăn và sử dụng các dịch vụ khác gần ks khá tiện, cách chợ có 100m

Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát. Phòng rộng, sàn hơi bẩn nhưng được trang bị dép 👏. Có thang máy, wifi khỏe, dịch vụ giặt đồ. Hầm đỗ được khoảng 10 cái ô tô nhưng lối vào hẹp nên sáng dậy phải chờ nhà khác ra mình mới ra được. Khách sạn không có nhà hàng nên muốn ăn đâu thì có thể hỏi quầy lễ tân, hỏi đường đi đâu cũng ok. Mùa du lịch nên đặt trước 2tuần

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

129 đánh giá
Địa chỉ: Thảo Nguyên,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 02123769999
Website: https://khachsanthaonguyenmocchau.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Ksan làm ăn bố láo lừa đảo. Lúc đến thuê phòng thì báo giá 600k xong hôm sau trả phòng thì báo giá 1 triệu??? Xong đồ ăn thì không động vào tí nào thì lại báo là ăn xong kh nhận. Mn đừng nhìn bề ngoài và nội thất mà đánh giá xong rồi đến lúc phải hối hận chân thành !

Ăn ság chưa ngon... Ks có sân để xe mênh mông, sẽ quay lại khi đi Mộc Châu... Đc trong tầm giá...

Đúng khu du lịch. Ko coi khách hàng ra gì luôn.

Khách sạn cũ, nội thất xuống cấp, vùi nhà vệ sinh hôi khủng khiếp.

Không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, view đẹp. Phòng tiện nghi, phục vụ chu đáo

Do lượng khách ít vì covi thu nhập giảm ,đầu tư giàm phần nhiều nhiều hạng mục cũng xuống cấp theo tg .

Ks nằm ở trung tâm Mộc Châu, cũng xd nhiều năm nên xuống cấp và kiến trúc cũ, phù hợp với người đi công tác, ko phù hợp dân phượt cg như GĐ đi nghỉ dưỡng...bãi đỗ xe rộng, đỗ đc 15-20 oto thoải mái

Giá hơi cao so với khách sạn 3 sao ở các thành phố khác, wifi rất yếu 1 số phòng bắt được sóng nhiều phòng không bắt được, đồ ăn sáng bình thường, phục vụ ổn, nhanh nhẹn.

Khách sạn 88 - Mộc Châu Sơn La

127 đánh giá
Địa chỉ: QL6,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 0975548818
Website: https://khachsan88mocchau.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Vị trí đẹp, có bãi để xe rộng. Phòng đẹp, sạch sẽ, thiết bị phòng ok

Chúng tôi ở phòng homestay của khách sạn. Mọi thứ đều ổn chỉ trừ có cái nóc nhà bị dột nên phải mang xô hứng nước mưa. Vì vậy nên trong phòng lạnh hơn ngoài sân. May là cậu chủ nhà rất nhiệt tình đã cho muợn quạt sưởi.

Cửa cách âm hơi kém . Người đi lại ngoài hành lang nghe nghe rõ mồn một .

Khách sạn nằm trên QL6 khá thuận tiện đi lại

Khách sạn nhỏ, nhưng khá sạch sẽ, tiện nghi, chủ quán sưu tầm nhiều đồ chất lượng, lạ mắt. Giá cả hợp lý, tiện đi lại nhiều nơi. Không có bể bơi. Đỗ xe ngay cửa KS.

Khách sạn sạn mini ở ngay gần trung tâm thị trấn Mộc Châu, ngay mặt đường QL6, nhìn đối diện sang KS Mường Thanh Mộc Châu, khá tiện lợi để tìm đến.
Do ks mới xây [hình như năm 2018] nên đồ đạc còn khá mới, phòng ốc sạch sẽ, giá cả cũng tạm chấp nhận được cho 1 ks như vậy: mình thuê 1 phòng 2 giường [1 đôi +1 đơn] ngày CN giá 350K, vậy OK.
Chủ nhà thân thiện, dễ gần. Mỗi tội đi ăn uống lại phải ra thị trấn.
Điểm 7/10.

Phòng thiết kế hợp lý, sạch sẽ, thoáng mát
Giá cả hợp lý
Gần trung tâm nên đi lại thăm quan các điểm du lịch thuận tiện.

Khách sạn rất sạch đẹp, phòng rộng rãi ở thích. Có vẻ ks dùng nước máy nên mùi hơi hôi và làm thiết bị han rỉ

KHÁCH SẠN LINH HƯƠNG

91 đánh giá
Địa chỉ: 6JXQ+JCH,Huy Hạ,Phù Yên,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 02123863298

Ko gian đep thiết kế gọn gàng đep mat

Khách sạn Linh Hương nằm trên đường quốc lộ 37. Khách sạn ko nằm ở trung tâm thị trấn, đi từ thị trấn lên tầm hơn 2 km.
Ở Phù Yên chỉ có 4 hotel, so với hotel ở khu khác thì giá và chất lượng ko tương xứng. Nhưng so với 3 hotel cùng ở Phù Yên thì Linh Hương có không gian thoáng nhất. Phòng cũng chia làm nhiều loại phòng để lựa chọn : 250,300k là phòng thường. 500k là phòng VIP.

Giá phòng

Địa điểm kín đáo, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên hướng dẫn tận tình. View đẹp có thể ngắm cả cánh đồng Mường Tấc.

Cảm ơn khách sạn Linh Hương rất nhiều. Không khí trong lành, thoáng mát. Phòng sạch sẽ. Nhận viên rất nhiệt tình.

Không gian tốt. Phòng tương đối đẹp. Giá bình dân

Rất hay

Rất Ok

Đà Bắc Eco -Lodge

90 đánh giá
Địa chỉ: Hiền Lương,Đà Bắc,Hòa Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0914511646
Website: http://dulichvungcao.com/

1. Phòng:
- Thiếu tiện nghi cơ bản [máy sấy, móc treo quần áo sạch, tủ đồ,...]
- Điện nước tương đối chập chờn
- Nhiều côn trùng, bẩn
- Cách âm kém nên khá ầm ĩ do bên ngoài mở loa và karaoke

2. Dịch vụ:
- Ăn uống tệ, khách đặt món cá đưa ra món gà, mình phàn nàn bị một bạn nhân viên tỏ thái độ
- Bể bơi bẩn, nhiều rêu
- Tuy nhiên anh chủ khá nhiệt tình

3. Vị trí:
- Đường lên xuống khó đi, xấu
- Tương đối xấu, xa các tiện ích khác
- Khu vực tương đối nhỏ. Tối nếu k karaoke hoặc chơi bài thì cx k có gì
- Tuy nhiên gần view hồ nên cũng có 1 2 ảnh đẹp gì đó

Không gian vieww sông Đà khá đẹp có bể bơi vô cực sống ảo cực chất.
Địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng gần Hanoi vào dịp hè nóng bức. Kiến trúc Lodgee thân thiện với môi trường tuy nhiên các dịch vụ chưa đáp ứng kỳ vọng của mình, nhất là thiếu những Tour hay hoạt động khám phá, dã ngoại

- Đường đi từ HN : Mình đi xe máy mất khoảng 2h30p, có hơn 20km đường đồi núi. Đường đã có bê tông 100%.
- Dịch vụ : Có 2 bể bơi vô cực, ngắm cảnh hồ và núi rừng, nước từ núi ra nên rất thích. Đi vào tầm t8 hồ nhiều nước thì đẹp nhất.
- Đồ ăn : Thịt vịt, lợn, cá đều ổn. Xôi thì bt, mình ăn nhiều xôi Sơn La nên hơi kén món này.
- Chỗ ở : 4 người book Bungalow 2 giường đôi, nhưng đến nơi thì chủ báo là hỏng đường nước nên chuyển sang Doom. Mình dễ tính nên cũng thấy ổn.

View đẹp, nhìn từ núi xuống hồ thủy điện sông Đà. Cả khu khá nhỏ, thiếu không gian, đi bộ 5 phút hết cả khu. Bể bơi nhỏ, ưu điểm dùng nước suối chảy cả ngày, cần được dọn thường xuyên hơn, nhiều lá cây rụng. Phòng ở trang bị sơ sài, chỉ có giường, không có bàn hay ghế nào trong phòng. Phòng ở làm bằng khung sắt bọc gỗ, tre, nhìn xa thì tạm nhưng phần hoàn thiện chi tiết khá kém. Đồ ăn bình thưởng. Chủ nhà vui vẻ.

view hồ rất đẹp, bể bơi nước suối khá sạch. Tuy nhiên cơ sở vật chất chưa tốt lắm. Bể bơi bé ko như hình ảnh. Phòng bé, ở ko có điều hòa, ko TV và chưa sạch sẽ lắm. Nhà vệ sinh ko có khăn tắm hay bàn chải dầu gội...đi kèm nên cần mang đi.Sắp tới a chủ bảo sẽ lắp điều hòa và có bàn chải khăn tắm. Đồ ăn nấu cũng tạm được, cá ngon.200k/ng/bữa ăn tối tính ra cũng khá đắt. ăn trưa120k/ng.Bạn nên hỏi giá và đặt trc, có ng ăn cùng mâm mình đặt cũng chỉ 150k/suất.\u003cbr/\u003eNếu đi tàu quanh hồ thì nên đặt trực tiếp với chủ tàu rẻ hơn, tầm 1tr/tàu.
Anh chủ Hưng khá nhiệt tình.
Nên đi vào mùa khô vì mưa đường dễ sạt lở

Một vài ý kiến cá nhân:
- Bể bơi vô cực nên đổi tên thành bể vầy hoặc bể rửa chân.
- Chủ/hoặc quản lý nên lên google search Định nghĩa Bungalow là gì? để có thể đặt tên chuẩn hơn. Cháu tôi gọi là cái chòi canh lúa.
- Câu chuyện giá cả cũng không tiện đưa lên đây, nhưng đối với tôi giá khá cao so với chất lượng
- Mọi người phàn nàn về thái độ phục vụ. Tôi đồng ý, nhưng khách quan mà nói thì là dịch vụ chưa chuyên nghiệp, nhân viên chưa được đào tạo bài bản mà thôi.
- Đồ ăn thức uống ở mức trung bình, tròn vai không có gì đặc biệt.
- Các bác tài lưu ý là đường từ trung tâm TT Đà Bắc rẽ vào đang thi công, rất cực kỳ xấu và khó đi.
- Các hoạt động rất ít, chỉ có trekking và kayaking, rất tiếc đường quá xấu nên không có cycling.
- Tôi không rõ các đánh giá 5 sao có phải đội ngũ seeder hùng hậu hay không nữa. Nhưng tôi chắc chắn 90% những ai lên đó là do đã trót đặt phòng từ trước, hoặc như tôi, chưa đi bao giờ.

Thất vọng với cơ sở vật chất gọi là Bugalow có view ngắm hồ nước ngọt , bể bơi Vô cực rất trơn nên các cháu bé ngã àng oạch . Đồ ăn lặp đi lặp lại gà , thịt , cá đến bữa thứ 2 ngán không muốn ăn . Quảng cáo rõ hay còn thực tế thì Vỡ Mộng .không đúng so với quảng cáo . Khả năng khách hàng quay lại là 0% , cũng đúng với tiêu trí của người làm .

Đồ ăn ngon. Cảnh đẹp

Khách Sạn Mộc Sương

77 đánh giá
Địa chỉ: Tiểu Khu 34,Mộc Châu,Sơn La,Việt Nam
Liên lạc: 0379688354
Website: http://mocsuong.vn/

Khách sạn nằm trong khuôn viên rất rộng, view đẹp, có nhiều loại phòng khách sạn và Bulgalow. Nhóm mình ở cả 2 loại. Bulgalow 3 giường ở cho 6 người, phòng rộng rãi, có chỗ ngồi rộng 6 ghế cả trong phòng và ngoài ban công, có cả khu vực đốt củi sưởi trong bulgalow. Phòng bên khu khách sạn thì nhỏ, đầy đủ đồ nhưng khá chật chội.
Điểm trừ là thiết bị trong phòng xuống cấp, nhà vệ sinh cũ và hơi bẩn. Tuy nhiên có thể do dịch mới ổn nên bên này chưa kịp vận hành tốt chăng?
Nhìn chung thì mình vẫn nghĩ đây là địa điểm hợp lý, và nơi mà mình sẽ chọn đi cùng gia đình và bạn bè

Là một nơi nghỉ nghơi sau những ngày làm việc mệt nhoài cho đại gia đình thì tuyệt vời. Có nông trại. Không khí nguyên sinh. Khu đạp xe, sân chơi , trò chơi cho trẻ nhỏ.! Khu đi dạo cho ng già....

Khuôn viên rộng lớn, view đồi chè, thung lũng mận, khách sạn và bungalow sạch đẹp thoáng mát, nhân viên nhiệt tình thân thiện, trà ô long ngon tuyệt vời, sẽ quay trở lại đây để nghỉ dưỡng

Không gian thoáng đãng, nhiều phòng có view đẹp, dù thiết bị cũng xuống cấp nhiều, nhất là Bungalow

Phục vụ tốt, đồ ăn ngon. Mỗi tội điều hòa hay bị trục trặc nên khá lạnh ban đêm [đặc biệt ở các phòng lớn]

Một địa điểm thú vị. Cao nhất khu

Ks đẹp, cao tầng, có thang máy kính, view đẹp, xa trung tâm khoảng 15-20km nên phù hợp GĐ nghỉ dưỡng, ko phù hợp người đi phượt vì cách xa trung tâm và giá phòng cao hơn homestay

Phòng ốc sạch sẽ, quang cảnh đẹp

Tre Nguồn Resort

71 đánh giá
Địa chỉ: Khu 1,Thương Lộc,Thanh Thủy,Phú Thọ 294630, Việt Nam
Liên lạc: 0962249338
Website: https://tamkhoangnong.com/

Mặt bằng Tre Nguồn hơi nhỏ nên ít sân vườn, bể bơi tuy ko lớn nhưng sạch và nóng. Phòng ở đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt chúng tôi ấn tượng với cháu Tuyết, bộ phận tiếp đón. Chúng tôi có bỏ quên tiền trên quầy, cháu đã phát hiện và trả lại đầy đủ. Chúng tôi cảm ơn Tre Nguồn rất nhiều.

Phòng cũ, ko có gì ngoài máy sấy tóc. Đồ ăn đắt. Ăn sáng thì chỉ mì tôm với bánh cuốn, cháo. Nhưng chán vô cùng. Ko nuốt nổi. Nv ko nhiệt tình.
Đc cái khoáng nóng thui. Còn lại chỉ 1 sao

Vé tắm giá 100k/ngày, không giới hạn số lần xuống bể. Nước nóng vừa phải phù hợp cho những người mới tắm khoáng. Có 1 bể ngoài trời, 1 bể trong nhà và 2 bể sục. Bể tắm không to lắm, ngày nào đông khách thì không bơi được. Bể sục không mạnh lắm.
Phòng nghỉ vừa đủ để nghỉ trong ngày, nghỉ qua đêm thì không thoải mái lắm.

Bể tắm khoáng nóng sạch sẽ . Thay nước hàng ngày . Có dịch vụ masage toàn thân . Giá cả phải hợp lý .

Phòng ngủ rộng, tạm OK, nhà WC bị xuống cấp, mình ở phòng có cửa sổ ngay gần nhà bếp nên hơi mùi.

Là cơ sở tắm khoáng nóng và nghỉ dưỡng,dịch vụ massage bấm huyệt chính thống

đoàn thanh niên Trung tâm Xét nghiệm ADN NOVAGEN đã trải nghiệm tắm khoáng tại Tre Nguồn Resort. Ở đây sử dụng nguồn khoáng nóng tại Thanh Thuỷ, được đánh giá khá tốt về chất lượng khoáng. Không gian thiết kế đẹp, có cả bể ngoài trời và bể sục trong nhà. Đoàn đi đúng hôm miền Bắc trở lạnh, có mưa nên chỉ ngâm bể trong nhà. Nước nóng ấm vừa phải, ngâm xong thấy khoẻ ra. Phòng ăn rộng rãi, đoàn gọi lẩu cháo chim bồ câu ăn nóng rất hợp sau khi bơi và ngâm khoáng.

Bể nước tắm khoáng rất tốt. Phòng ngủ ngủ êm. Dịnh vụ chu đáo. Vị trí bể bơi tắm khoáng tắm ngoài trời và trong nhà rất tuyệt.tôi tin rằng mọi người sẽ yêu thích ❤️❤️❤️

Hotel Minh Hải Mộc Châu

69 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Road,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La 34707, Việt Nam
Liên lạc: 0847192899
Website: https://khachsanmocchau.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Đi đám cưới về, ngủ cho hết rượu, khoảng hơn 14h đến hơn 17h hay gần 18h gì đó, tính đến 300k. Khó chịu

Vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển thăm quan trải nghiệm Mộc Châu

Sạch sẽ thoáng mát, giá cả rất hợp lý

Khách sạn sạch sẽ lắm. nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.Được cái là rất gần chỗ vui chơi và cảnh đẹp nên rất tiện luôn...Lần sau mình sẽ quay lại cùng người thân của mình.

Sạch sẽ . giá cả hợp lý

Một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thăm quan khám phá. Qủa thật nơi này rất tuyệt vời. Khí hậu ôn hòa, thiên nhiên tươi đẹp.

sạch sẽ, giá cả hợp lý, thấy cũng thuận tiện đi lại, nói chung là ok đấy

Thật tuyệt vời..mình rất hài lòng sạch sẽ cô chủ vui vẻ hòa đồng..lần sau nhất định sẽ nghé qua...5 sao luôn nha

Nhà nghỉ Thế Anh Mộc Châu

61 đánh giá
Địa chỉ: TK Nhà nghỉ, - Thị trấn Nông trường Mộc Châu,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 02123869059
Website: http://thaonguyenmocchau.com.vn/

mọi thứ đều ok, chỉ có phòng không dc sạch một tí, thái độ không được vui một tí, còn lại đều rất ok

phòng nghỉ xuống cấp, xập xệ. nhà ko có Wi-Fi

Phòng nghỉ giống hình ks đăng, có nóng lạnh, ti vi. Phòng khá rộng và sạch sẽ . Ấn tượng nhất 2 bác chủ nhiệt tình mến khách.

Phòng cũng được, sạch sẽ, gọn gàng

Sân rộng, để xe thoải mái. Nằm gần trung tâm thị trấn

Phòng đẹp, sạch sẽ; Wifi, nóng lạnh đầy đủ. Chủ tốt bụng, nhiệt tình

Ông bà chủ siêu dễ tính và thoải mái. Đánh ô tô ra tận nơi đón khách

đầu năm ,hết phòng

TRÚC LINH MỘC CHÂU HOSTEL

48 đánh giá
Địa chỉ: Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La,Việt Nam
Liên lạc: 0945868899
Website: https://www.facebook.com/Truclinhmocchauhostel

Cảnh quan sạch đẹp, phòng đẹp so với giá tiền có chỗ đỗ xe mp. Qly thân thiện. Mỗi tội hình như hàng xóm xung quanh có nuôi lợn nên mùi... cái này cả làng đều ngửi thấy.

MÌNH LÀ QUẢN LÝ CỦA NHÀ NGHỈ TRÚCLINH . MÌNH XIN CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC QUÍ KHÁCH GẦN XA ĐÃ ĐẾN VỚI TRÚC LINH . MÌNH MONG CÁC QUÍ KHÁCH SAU THỜI GIAN NGHỈ TẠI TRÚC LINH SẼ CÓ NHỮNG ĐÁNH GIÁ VỀ MỌI MẶT MỘT CÁCH CHÂN THỰC NHẤT VỚI NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ CẢM NHẬN ĐƯỢC .ĐỪNG ĐÁNH GIÁ SAI SỰ THẬT .XIN CÁC BẠN ĐẤY . HÃY LÀM ƠN .

Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, phòng ốc sạch sẽ, chủ nhà thân thiện \u003d 4 sao.
Không có nước nóng \u003d 0 sao.

Anh chủ nhiệt tình tốt bụng. Mình trải nghiệm mùng 3 tết âm vừa rồi ưng ý. Phòng nghỉ sạch sẽ, nhất là không nâng giá trong dịp tết. Mình mong rằng các bạn du lịch sẽ được trải nghiệm ở đây như mình.

Rất hài lòng. Phòng ốc sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, khuôn viên thoáng, anh chủ nhiệt tình. Ko có gì để chê.

Huhuhu chưa thấy đâu lại hết nc lạnh mà toàn nc nóng thế này chắc mn dùng nc nhiều quá

Nhà nghỉ mới, sạch sẽ, khu dorm khá rộng mỗi tội không có rèm che giữa các giường của dorm nên không thoải mái lắm.

Sạch sẽ yên tĩnh. Anh chủ rất thân thiện và nhiệt tình. Mỗi tội phòng hơi bé.

Nhà nghỉ Dương Vũ

26 đánh giá
Địa chỉ: 145 Hoàng Quốc Việt,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La 362801, Việt Nam
Liên lạc: 0916261248

Tôi đến đây lần đầu mà thấy ô chủ nhà nghỉ quá tình cảm và thân thiện chu đáo phòng thì mới và sạch sẽ giá hợp lý

Nhà nghỉ chất lượng tốt.rộng rãi ,thoáng mát,sạch sẽ.đầy đủ tiện nghi,có chỗ để oto.

Ngay mặt đường, tiện đi lại. Ông chủ và 2 em gái thân thiện, tốt tính.

Chủ rất dễ tính nhiệt tình phòng ở sạch sẽ
Cạnh quốc lộ 6 rất thuật tiện

Nhà nghỉ sạch đẹp giá vừa tầm

Mình ở đây hồi tháng 1 năm 2019, đợt chạy giải Viet Nam Trail Marathon. Chú chủ nhà nghỉ nhiệt tình thân thiện. Giải 2020 chắc chắn sẽ ở tiếp

Phòng nhà nghỉ sạch sẽ,giá bình dân và có chỗ để oto chú chủ nhà nhiệt tình mến khách.👌

Đẹp. Bình dân và chú chủ nhà rất vui vẻ thân thiện. Nếu bạn là dân sale khi lên nói khéo chú sẽ cho bạn mượn xe máy.

Nhà nghỉ Thắng Tâm

24 đánh giá
Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La, Việt Nam
Liên lạc: 0866988569
Website: http://mocchautourism.com/index.php/vi/dichvu/Nha-nghi-Khach-san/Nha-nghi-Ngan-Giang-Moc-Chau-178/

AHA Sun Hotel Moc Chau

21 đánh giá
Địa chỉ: 68A Lê Thanh Nghị,Phiêng Luông,Mộc Châu,Sơn La 34000, Việt Nam
Liên lạc: 0797152327

ông chủ thân thiện lịch sự, đích thân ông chủ tiếp khách nhá, phòng đẹp, vị trí đẹp ngay khu vui chơi. giá phòng 400k 1 phòng 2 giường thời điểm 2022. nói chung là tốt

Khách sạn nằm trên vị trí đắc địa, có vườn hoa trước cửa, buổi tối rất đông vui, phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, phòng họp rộng rãi, có thể tổ chức hội thảo, họp lớp...phòng ăn có thể làm được 70 bàn, rộng và sáng trọng, các món ăn đa dạng, hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Giá phòng cũng hợp lý, chỉ từ 400k.

Bad low service, too high price for the quality. Too much noise, tiny window. Two towels for 4 guests room. Really bad experience ever [Not recommend for anyone].
Chất lượng phục vụ quá kém so với giá [1,2tr/phòng 2 giường chỉ với 2 khăn mặt, 2 bàn chải,..; ồn ào, phục vụ ăn sáng rất tồi so với số tiền bỏ ra]. Điện trực tiếp theo số đt thì nói nên đặt qua booking.com, nói giá đã bao gồm hóa đơn nhưng khi yc thì lại không có dẫn đến tranh cãi. Thực sự thất vọng.

Phòng ok, giá hợp lý. Là một lựa chọn tốt!

Khách sạn khá xịn ở Mộc Châu, nhân viên nhiệt tình, chất lượng rất ok. :]

khách sạn đẹp, chủ thân thiệnk

Thái độ chủ khách sạn

[Bản dịch của Google] Tệ nhất
Khi tôi nhìn thấy nó trong đặt phòng, bữa sáng được cho là tự chọn, nhưng khi tôi đến khách sạn, bữa sáng duy nhất là bánh mì và sữa nóng. Tôi đã thất vọng vì tôi đã không giải thích một lời với anh trai của nhân viên tiếp tân.
Có thể cần phải làm như vậy do ảnh hưởng của corona, nhưng tôi không hài lòng trừ khi tôi giải thích đúng với khách hàng.

[Bài đánh giá gốc]
最悪
ブッキングで見たら朝食はブッフェって書いてあるけど、ホテルに着いたら朝食はパン🍞とホットミルクだけです。受付のお兄さんにも一言も説明してくれなかったので、ガッカリでした。
コロナの影響でそうしないといけないかもしれないけど、ちゃんとお客さんに説明しないと不満。

Chin Luc Hotel

13 đánh giá
Địa chỉ: 474R+RQ3, Đường,Trung Thịnh,Thanh Thủy,Phú Thọ, Việt Nam
Liên lạc: 02106268666

Mộc Châu Peachy Garden

4 đánh giá
Địa chỉ: 121,Tân Lập,Mộc Châu,Sơn La 34000, Việt Nam
Liên lạc: 0983820460
Website: http://facebook.com/M%E1%BB%99c-Ch%C3%A2u-Peachy-Garden-105097748667460

Tuyệt vời

[Bản dịch của Google] Là homestay yên bình và tĩnh lặng nhất với view đẹp lung linh. Chủ nhân của Peachy Garden siêu đẹp và quan tâm đến khách. Nhà bếp có đầy đủ thức ăn, rượu nho, rượu địa phương, rau nhà trồng. Phù hợp hoàn hảo cho tối đa 3 gia đình với 6 trẻ em.

[Bài đánh giá gốc]
The most peaceful and tranquil homestay with the valey view. Owner of Peachy Garden is super nice and care about guests. The kitchen is full of food, grape wine, local wine, home-grown vegetables. Perfect fit for 3 family max with 6 childrens.

Chin Luc Hotel

4 đánh giá
Địa chỉ: khu 17,Thanh Thủy,Phú Thọ 35000,Việt Nam
Liên lạc: 0936323107
Website: http://chinluchotel.com/

Lễ Tân quá khốn lạn. Bạn nữ trực ca đêm đó. Bạn này khoảng gần 20 tuổi.

KS mới xây, tốt

Khách sạn đẹp, nhân viên nhiệt tình, vị trí tuyệt vời !!!

Chủ Đề