Top 20 khách sạn mới Quận Tân Phú Đồng Nai 2022

Có tổng 4158 đánh giá về Top 20 khách sạn mới Quận Tân Phú Đồng Nai 2022

Madagui Forest City

2764 đánh giá
Địa chỉ: Km 152, QL20,khu phố 1,Đạ Huoai,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633709444
Website: http://www.madagui.com.vn/

ORCHARD HOME RESORT

318 đánh giá
Địa chỉ: Hamlet 5,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 02513669985
Website: http://orchardresort.vn/

Điểm 10 cho chất lượng, giá cả và cách phục vụ
Từ Quốc lộ đi vào Resort nếu đi theo cung đường 600B thì hơi bị tuyệt nha các bạn. Hai bên nhà dân thưa thớt, phong cảnh đẹp, đường thoáng mát không bụi bặm và rất ít xe.
Lưu ý:
1 : Nên thử những món gà nguyên con của Resort. Chất lượng gà thật sự rất ngon. Nên đặt trước món ăn qua Zalo, phía Khách sạn tương tác Zalo rất nhanh.
2 : Nước nóng lạnh Resort gắn sai vị trí nên nếu kéo sang trái không được thì kéo vòi sang phải nha mọi người
Kết lại: Nơi đây sẽ là nơi mình nghĩ đến đầu tiên khi muốn giải tỏa áp lực, kết hợp khám phá Nam Cát Tiên, tiếp thêm cho trẻ tình yêu tự nhiên.

Phòng dơ quá, drap giường còn vết bẩn của khách trước, sàn nhà nhớt, đen cả bàn chân, tolet bám bẩn vàng khè, vòi nước yếu chảy liu riu gội đầu không sạch được. Ngày lễ nên đông [ nhưng đã làm dịch vụ thì cần chuẩn bị trước, phòng cũng ko phải full hết], phòng bị nhận trễ nửa ngày và chúng tôi phải ở nhờ phòng gđinh đi cùng rất bất tiện. Nhà hàng nấu cơm ngon nhưng lẩu và bún buổi tối dở quá. Tối đi xe điện 1 lần mà đang chạy thì hết điện, anh nhân viên cũng không nhiệt tình tìm cách gọi xe khác đón khách, để chúng tôi [ hầu hết trẻ em, có bé dưới 1 tuổi] đi bộ về phòng trong đêm, thái độ không dễ chịu chút nào dù dvu này là dvu được sử dụng và tôi cũng biết ý tip thêm cho anh ấy. Điểm cộng duy nhất là bên lễ tân nhiệt tình, giảm giá phòng cho chúng tôi để bù đắp sự bất tiện nhận phòng trễ. Tôi sẽ không quay lại vì chuyến đi cùng con nhỏ mà quá mệt.

Mình tới ks vào ngày mưa và mối bay đầy phòng. Nguyên nhân là cánh cửa được thiết kế rất tệ, có khe hở để mối có thể chui vào phòng.
Khi gọi cho ks để phản ánh vấn đề thì ks nói năng lòng vòng tại vì tại vì bla bla … Sau khi mình yên cầu đổi phòng thì đưa mình phòng còn tệ hơn mà không hề kiểm tra trước. Thái độ nhân viên thì lồi lỏm đổ trách nhiệm qua lại.
Về cơ sở vật chất thì máy lạnh đã để 18 độ chế độ cool vẫn không lạnh. Trong nhà tắm thì ko có 1 cái móc áo, ly nước để rửa mặt cũng ko có.
Nói tóm lại ngoài cái rộng rãi ra [ chắc ks khu vực này thì cái nào cũng rộng ] còn lại không được một điểm nào.
Tệ thiệt tệ.

khu nghỉ dưỡng rộng rãi thoáng mát.thích hợp cho gia đình và những người thích khám phá.phòng rộng,có vườn trái cây hái thoải mái,nhưng phải biết leo trèo k cẩn thận kiến cắn vì ở đây gần rừng nên nhiều côn trùng là điều đương nhiên.hình như ở đây người ta k dùng thuốc xịt côn trùng hay xài thuốc hóa học nên nhiều là đúng nhưng gia đình mình thích vậy đến rừng thì nên hài hòa với thiên nhiên,về đây như được gần gũi với tuổi thơ ngày trước,nên cho con cái bạn trải nghiệm một lần để quên đi cái ồn ào nhộn nhịp của thành phố biết được sự sống mạnh mẽ ngoài thiên nhiên kia,hồ bơi vô cực view bao đẹp.có vẻ đang xây dựng lều trại thì phải lần sau chắc chắn ghé quay lại để trải nghiệm mô hình này, nên đi vào dịp đầu hoặc giữa tuần để có trải nghiệm thoải mái nhất.

Phòng, dịch vụ tốt, vị trí vừa phải để vào Nam Cát Tiên. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị, phục vụ nhiệt tình!

Tôi ấn tượng hơn cả, resort trồng vườn cây cho khách hái miễn phí, anh chị phục vụ cũng hái cho khách, rất thân thiện.

Chừng đó, cũng đủ thuyết phục gia đình tôi quay lại.

Lần đầu được đi resort nhưng trải nghiệm như cái quần què, cơ sở vật chất như làng quê, hồ bơi to hơn hẳn cái lỗ mũi, em cảm thấy nên thuê em nấu ăn vì buffet thua cả mấy quán lề đường. Hên vẫn hơi vui vì có đồng đội nên cho hẳn 1 sao.

Bao muỗi, còn nào cũng mập ú, ai có đi nhớ mang theo kem chống muỗi nha. Villas chứ bên trong phòng đúng cái giường, tủ hết...phòng thì cũ. Nhà hàng thì 5/10 chứ ko thật sự ngon như đọc đánh giá mọi người, k mặn thì lạt.
Trải nghiệm môi trường và không khí thì 9/10

Tôi chưa lưu trú tại đây tôi mới chỉ book phòng để trải nghiệm trong dịp tết tây này , nhưng bước đầu tiên tôi đã gặp khó khăn trong việc đặt phòng và liên hệ . Tôi cảm thấy resort làm việc không chuyên nghiệp , dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tệ. Từ khâu liên hệ với resort đã không thuận lợi , hotline gọi 5 cuộc mới đc 1 cuộc . FB cũng nhắn tin vài ngày mới có người trả lời. Book phòng xong ko biết phải hỏi thông tin ở đâu. nhân viên khách sạn cũng không hỏi thông tin khách hàng để chăm sóc hay hỗ trợ , mày book tao gửi comfim booking là xong việc. Còn mày muốn hỏi thêm thì kệ mày , thực sự chưa bao giờ book phải cái ks nào mà lại tệ về dịch vụ như vậy .

Khu du lịch Vườn trái cây Nam Nhi

210 đánh giá
Địa chỉ: thôn 3,Đạ Huoai,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 0909040805
Website: http://khudulichvuontraicaynamnhi.vn/

Ghé để tìm sầu riêng nhưng không có trái nào. Đây là lần thứ 2 mình ghé sau 25 tết. Chắc phải tìm chỗ dừng chân khác.

Thoáng mát, view phía sau CH ăn với vườn cây trái khuất xa tầm mắt.... Tuyệt vời.

Mình đi ĐL hay ghé đây ăn trưa, quán rộng rãi mát mẻ, đồ ăn giá hợp lý, cô chủ thân thiện

Trai cây rất rẽ và tươi. Vườn tại quán lun nên tạm yên tâm về chất lượng

Vườn Trái Cây Nam Nhi - Lâm Đồng là tên gọi khác của xã Hà Lâm, Đạ Huoai, Lâm Đồng. Có thể nhiều người không biết đến tên của địa danh này nhưng nếu chỉ rõ trên tuyến đường từ Sài Gòn – Đà Lạt, sau khi hết khu vực Đồng Nai, đến khu vực đầu tiên của Lâm Đồng, nơi vào thời điểm này, hai bên đường đỏ rực những chùm chôm chôm chín mọng thì không một du khách nào không bị ấn tượng và cuốn hút, tò mò muốn thăm quan tận hưởng.
Vườn Trái Cây Nam Nhi được trồng từ năm 1930 đến nay chuyên cung cấp nhiều loại trái cây ngon như Sầu riêng, cam sành, cam xoàn, măng cụt, bưởi, cam xoàn, chôm chôm, mít, thanh long ruột đỏ... cho du khách du lịch tại Lâm Đồng cũng như các tỉnh thuộc khu vực miền nam, nam trung bộ, tây nguyên. Ngoài ra trái cây tại đây được bán cho một số tỉnh miền Tây, Thành phố Hồ Chí Minh. Với Vườn Trái Cây rộng lớn hơn 10 ha, trái cây đa dạng, Vườn Trái Cây Nam Nhi đã và đang là một trong những vựa trái cây lớn của tỉnh Lâm Đồng, cung cấp trái cây trong nước và xuất khẩu.
Cũng như các vùng trồng trái cây khác, đến khu vực này, bạn có thể dừng xe ở bất kỳ vườn nào để mua trái cây. Điểm đặc biệt là, hầu như các vườn tại đây không chỉ trồng riêng chôm chôm mà còn xen rất nhiều loại trái cây khác như mít, sầu riêng, măng cụt, cam xành, quýt, thanh long ruột đỏ, sầu riêng…Chính vì lẻ này mà vườn trái cây ăn trái Nam Nhi lúc nào cũng có trái cây để tiếp đón du khách, và bán cung cấp cho các địa điểm kinh doanh trái cây ở tỉnh Lâm Đồng. Một phương án khác để cảm nhận vị ngon của trái cây vùng đất đỏ bazan là mua vé vào vườn trái cây Nam Nhi cắm trại, thưởng thức trái cây trong vườn. Tại đây du khách có thể chọn mua nhiều gói vé khác nhau. Vé dành cho một người, vé dành cho nhóm 10 người trở lên, vé thường, vé đặc biệt, với gói vé đặt biệt các du khách có thể tự do trèo hái những trái cây mà du khách thích. Ngoài thưởng thức trái cây thì du khách còn được giới thiệu tên trái cây, cách chăm sóc từng loại cây. Trưa đến thì các du khách được lựa chọn thưởng thức những món ẩm thực nơi đây như gà rừng hon xã, rắn nấu cháo, gà bóp, cá tai trượng chiên xù, heo rừng hấp muối, cùng với thực đơn có nhiều món ăn hấp dẩn khác và vườn trái cây Nam Nhi mang lại.

Resort vườn trái cây Nam Nhi có Sầu riêng, Măng cụt, Bưởi, Xoài, Nhãn. Lúc mình lên đang mùa Sầu riêng và bưởi, nhìn mấy trái bự trên cây mà thềm. Rất tiếc lúc đó chưa có măng cụt, chứ không sáng thức dậy làm 1 rổ. 2 ngày 2 đêm ở đây chỉ ăn ngủ, đi dạo, tắm suối. Suối ở đây khá hiền hòa và có không gian cho ăn uống, cắm trại. Nói chung dịp lễ 30/4 này có trải nghiệm tắm suối cùng mấy đứa nhỏ khá vui. Lần sau canh đúng mùa măng cụt. Hi

Khu vực này không phải là khu du lịch nên phải chú ý thì mới nhận diện ra được vườn trái cây. Tại đây có diện tích rộng rãi nên xe khách du lịch có thể dừng lại. Mình ghé ở đây có Sầu riêng ăn tại chỗ, cũng khá thú vị cho du khách trước khi khi di chuyển tiếp về Đà Lạt.
Giá bán sầu riêng mít tố nữ ở đây rẻ bởi vì ngay tại vựa.

Phòng rất mới, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, giá mùa covid min 600k/standard
Vườn trái cây đẹp, view bình minh rất ok
Phía sau có suối rất chill

Green Hope Lodge

203 đánh giá
Địa chỉ: Cát Tiên Hamlet 1,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0972184683
Website: http://greenhopelodge.com/

Phòng rẻ, đẹp. 350k mà phòng 2 giường 1m6. Khu vườn nhiều trái cây, bưởi rất sai trái. Nhiều muỗi nên mn nhớ mua đồ xịt bôi. Mạng wifi hơi yếu.
Phòng sạch sẽ, rộng, thoải mái. Nhà tắm chuẩn bị luôn chai sữa tắm to đùng, lifeboy than hoạt tính^^. View sông đẹp, yên tĩnh

Anh chủ thân thiện nhiệt tình. Nơi đáng ở khi đi Nam Cát Tiên du lịch. Phòng sạch sẽ thoáng mát, sân vườn trái cây, view kế sông đẹp.

Mặt tiền sông thoáng mát, cây cối rất nhiều, giá cả phải chăng. Phòng ốc cũng tiện nghi, có đầy đủ nước nóng, máy lạnh, tủ lạnh. Có cả chỗ đậu xe hơi.

Rừng, sông nước, không khí trong lành.
Về chiều những cơn gió mát dịu từ lòng sông nước ùa từng đợt lành lạnh...

Sạch sẽ, thoáng mát, view sông cực chill, đồ ăn ok, host thì cực friendly. nhóm đã có kỳ nghỉ thật xuất sắc ở đây.

Khuôn viên rộng rãi, cạnh bờ sông : mát mẻ, thiết kế dễ thương. Tuy nhiên, về trang thiết bị nội thất chưa đủ chuẩn. Màn [mùng], gối, chăn không được trắng sạch. Chủ giá khá thân thiện. Vị trí chính xác cách bến đò NCT 500m.

View bờ sông rất đẹp! Dịch vụ tận tình chu đáo. Chủ lodge là anh Công rất thân thiện, dễ gần và helpful.

Khu nghỉ dưỡng ổn nhất khu vực rừng Nam Cát Tiên này đây. Vị trí gần ngay bến phà và chợ, có thể đi bộ mà ko cần thuê xe, hoặc chủ nhà chở đi chơi nữa. Không gian trong một vườn trái cây xanh mát và trĩu quả, chỉ cần mang hũ muối tôm là ko lo thiếu vitamin C. Giá rất phù hợp với dịch vụ ở đây.

Khu vực này ko có nhiều quán ngon nên chỉ cần đặt món 3 bữa trong nhà nghỉ là ấm bụng và rẻ. Chủ nhà siêu thân thiện và hàng xóm cũng thế.

Nhiều cây xanh nhưng ko nhiều muỗi và côn trùng nhưng vẫn cần xịt muỗi cho chắc.

Cat Tien Jungle Lodge

144 đánh giá
Địa chỉ: Số 854, ấp 1,Nam Cát Tiên,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513664888
Website: http://cattienjunglelodge.com/

Phòng và món ăn khá ok. Phù hợp so với nơi còn nhiều bất tiện trong việc cung ứng hàng hoá

Gía phòng cao nhất khu vực, tương đương khách sạn 4-5 sao [2,976,599 VND/đêm] nhưng chất lượng không tương xứng.
Điểm tốt:
- Khu lễ tân và nhà hàng làm bằng gỗ khá đẹp
- Đa số nhân viên rất thân thiện
- Sân vườn thoáng mát, gần sông
- Vòi tắm chỉnh độ nóng lạnh dễ dàng
- Sát cổng vào rừng Nam Cát Tiên
Tuy nhiên :
- Phòng có mùi ẩm mốc, có muỗi
- Khăn trải giường có vết ố.
- Buffet sáng nghèo nàn: chỉ có 2 món là phở và bánh mì với trứng.
- Hồ nhỏ trước cửa phòng nhìn rất trơ trọi: không cá, không sen, súng hay bèo.

Nếu mục đích kỳ nghỉ là thăm rừng thì nên ở KS phía bên kia sông của BQL rừng Nam Cát Tiên vì:
- Không cần mua vé 60K/người khứ hồi qua sông
- Được ưu tiên mua tour xem thú đêm. Tour này người ở ngoài không book được khi khách đông.
- Dễ book xe đạp. Không phải trả phí 100k/xe khi đem từ ngoài vô.

Có phòng riêng ven sông mát mẻ

Không gian yên tĩnh, thức ăn ngon, chỉ buồn là cái hồ bơi của Jungle Lodge bị lũ cuốn ko có hồ bơi để thư giãn. Có nhiều tour đi xe đạp, thám hiểm thích họp cho gia đình tham gia. Nên đi vào tháng 10-12 để tránh mùa mưa...Nhân viên thân thiện, chỗ ở tạm ổn.

Khách sạn đẹp, cô chủ rất nhiệt tình và dễ thương. Phòng đẹp, khoảng sân sau xanh mướt, hồ bơi nằm kế sông.
Nhân viên thân thiện và vui vẻ.
Đồ ăn chưa thực sự ngon lắm.

Nơi tuyệt vời để thủ thỉ nhiều lời yêu thương

Khu vực rừng bảo tồn tự nhiên.

Tuyệt vời từ dịch vụ, tiện nghi, giá thành và thái độ nhiệt tình của nhân viên. Năm nào gia đình tôi cũng nghỉ ở đây.
Đặc biệt: là resort duy nhất ở đây cho bạn mang thú cưng vào, và chăm sóc chúng khi bạn đi chơi.

Bến Cự Forest Floor Lodge

78 đánh giá
Địa chỉ: Dong Nai,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0369466889
Website: http://www.forestfloorlodge.com/

Rời xa sự ồn ào của thành thị để tìm 1 nơi yên tĩnh, nơi này không làm mình thất vọng. Thích nhất là cái cảm giác gần gũi với thiên nhiên từ những đồ dùng và cách trang trí nơi đây mang lại. Phòng rất sạch sẽ, có mái hiên và bộ bàn ghế ngồi nhìn ra Bến Cự rất lãng mạn. Nên mang theo giày chạy bộ buổi sáng để tận hưởng không khí trong lành. Nói chung là tuyệt vời và sẽ ghé lại

Công viên quốc gia đẹp, nguyên sơ, thân thiện với tự nhiên..
chất lượng dịch vụ tốt, người hướng dẫn chuyên nghiệp, hướng dẫn rất chuyên sâu.

Chổ nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên, cảnh quan tuyệt đẹp của Bến Cự và rừng Nam Cát Tiên trong tầm mắt.

Gia đình mình không ở đây nhưng dừng uống cà phê sau khi đạp xe vì nhìn từ bên ngoài khuôn viên trông rất đẹp, lại ghi là có kem 😄
Tuy nhiên, khi bọn mình vào thì không có kem, không có đá, lựa chọn đồ uống rất hạn chế, giá thì trên trời.
Dù vậy đó vẫn chưa phải tệ nhất, tệ nhất là thái độ phục vụ. Nói chung từ khi vào bắt đầu hỏi xin menu cô nhân viên đã rất cáu bẳn. Sau khi order đồ uống nhà mình về bàn chờ khá lâu không thấy nên mình lại quầy và hỏi rất lịch sự là mình sẽ phải nhận nước ở quầy hay tại bàn. Cô nhân viên người nước ngoài nhìn mình bằng nửa con mắt và bảo mình là tao chỉ có 1 mình và đang phải phục vụ rất nhiều người. Ok fine mình bảo vậy là tao sẽ phải lấy nước ở quầy? Thì lại được trả lời là nước sẽ được mang đến bàn 🤣
Đồ uống thì rất dở, quả dừa tươi chua và có mùi, chắc đã để quá lâu; cà phê cũng nhạt thếch.
Thực ra thì việc quán đông khách, hay chỉ có 1 nhân viên, hay cô nàng đang khó ở không phải lỗi của nhà mình!

Resort yên bình nằm giữa rừng NCT, ngay sát dòng sông và ghềnh đá nên nghe tiếng thác reo suốt ngày

Xây dựng theo kiểu resort, giá tương đương resort 5*.
Chất lượng phòng, cách quản lý thì giống homestay hoặc ks 1* hơn. 😂
Vật liệu chủ yếu là gỗ, tre, nứa... và các vật liệu thân thiện với thiên nhiên. Nằm khuất trong các tán cây ở khu bìa rừng. Từ balcon nhà hàng của ks view ra suối, có 1 cái thác nhỏ cách ks tầm 200-300m nữa. Buổi tối đi dạo nội khu cảm giác khá hay như ở giữa rừng, ếch nhái ễnh ương kiến ve tắc kè... kêu loạn xạ. 😂
Trang bị phòng vừa đủ ở mức tối thiểu, có toilet, máy lạnh trong phòng. Không có tivi, không wifi. Điện nhà nước chưa vào đây nên ks vẫn đổ xăng chạy máy phát điện [mùi xăng khá hôi bay khắp sảnh và các phòng gần], ngoài ra có thêm điện solar. Điện chỉ được dùng đến 22h tối là cúp toàn bộ. Nên ngủ trước đó vì sau 22h sẽ nóng nực và mất ngủ 😂
Ks có 15 phòng, giá từ 95$-160$/đêm, nằm cách bến thuyền 2km [có xe điện đưa đón khi đến và về], đây là 1 trong 2 khách sạn nằm ở bìa rừng Nam Cát Tiên, thuộc khuôn viên rừng. Các ks khác đều nằm bên ngoài là bên kia sông nên điều kiện đi chơi rừng hạn chế hơn, nhất là tour đi xem thú đêm.

Quang cảnh rừng nguyên sinh sang sớm rất lạnh, tiếng vượn kêu chim hót vang cả rừng. Dịch vụ phòng vừa đủ, trong toilet có rất nhiều ốc sên :[

Tuyệt hảo

Nhà Nghỉ Thủy Tiên ECO-LODGE

73 đánh giá
Địa chỉ: Rừng quốc gia,Nam Cát Tiên,Tân Phú,Đồng Nai 02513, Việt Nam
Liên lạc: 0986939164

Chúng tôi trở lại Homestay Thủy Tiên lần thứ hai để nghỉ dưỡng dài ngày. Nơi đây có hàng cau nở thơm ngát, giàn hoa Sử Quân Tử đỏ thắm đưa hương, trái cây ngọt và những bữa ăn ngon miệng rất đằm thắm nghĩa tình. Rừng Nam Cát Tiên bây giờ đang nở rộ mùa hoa Ô Môi.

Không gian yên tĩnh, phòng sạch sẽ, thoáng mát. Giá cả hợp lý. Thích hợp với những ai thích đổi gió, nghỉ dưỡng. Thân thiện, chu đáo, nhiệt tình. Thức ăn tươi, ngon miệng. Ăn được 3 món: lẩu cá lăng, gà nướng, cháo nấm, món nào cũng có hương vị rất đặc trưng, khác với Sài Gòn. Rất gần rừng, đi bộ chừng 100m là tới phòng vé.

Bé Tiên lễ tân dễ thương và siêu nhiệt tình, đồ ăn cũng rất ngon

Thân thiện dễ mến, khung cảnh yên tĩnh, phòng ngủ sạch sẽ, thức ăn ngon... sẽ còn ghé đến nhiều lần sau nữa cùng bạn bè

Nhiệt tình. Sạch sẽ. Hỗ trợ tốt mọi nhu cầu của khách 🥰

Tháng 3/2021
Nơi đây nằm ở bên này rừng, muốn sang thăm quan bạn phải đi qua đò. giá 60k/2 lượt đi về
Đúng như tên gọi là nhà nghỉ. Trong phòng chỉ bài trí đơn giản. Có quạt, giường ngủ, phòng tắm. giá 240k/phòng.
Không gian rộng, thoáng mát, có chỗ đậu xe hơi. Xung quanh là vườn cây ăn trái, đến đúng mùa có thể mua về làm quà
Đồ ăn ngon. Nên đặt đồ ăn trước
Chủ nhà tận tình, dễ thương!

Chỗ này bạn mình đặt, thực sự là quá tuyệt vời cho hội nhóm lẫn du lịch một mình luôn ấy. Gia đình chủ siêu nhiệt tình, siêu dễ thương, nấu ăn siêu ngon, những món cây nhà lá vườn đậm chất địa phương, tụi mình ăn sạch sẽ không trượt phát nào, đến bé ki cũng phải hờn 😂😂
Phòng ốc sạch sẽ, không gian thân thiện đậm chất làng quê Việt Nam. Toilet rộng rãi thoáng khí, vườn nhà tươi mát xanh non.

Di chuyển đến bến phà cũng rất gần, quanh đó có cả một số pub nhỏ tha hồ đu đưa.
Đây sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời của mọi người nhe, hãy đến và trải nghiệm nhé 💕💕

Mọi thứ tật tuyệt vời. Đồ ăn thì ngon tuyệt, một trải nghiệm đáng nhớ. Cảm ơn cô chủ nhỏ dễ thương đã hỗ trợ hết mình.

Khách Sạn Today

67 đánh giá
Địa chỉ: 91/4, Ấp Bạch Lâm 2, Xã,Gia Tân 2,Thống Nhất,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 0902979898

Từ sg đi lúc tối 6pm lên nhận phòng xong mình ra quán gấn đây làm chai bia rồi về ngủ để sáng hôm sau đi Đức Mẹ núi Cúi.
Nhìn chung ks có khuôn viên rộng rãi vị trí tốt, thuận tiện, phòng sạch sẽ. Tuy nhiên nếu là couple hay vk ck thì các bạn nên hỏi kĩ nha vì giường tương đối nhỏ cho 2 người nằm nha.
Nước trong phòng 10k/chai
Minh ở phòng 1 giường là 200k/ đêm.
Ks cách Núi Cúi 5,5 Km nên sáng hôm sau dậy cafe ăn sáng [ khu này dân cư đông nên đầy đủ nha, đi theo hướng về núi Cúi]
Đối diện ks là siêu thị nhỏ.

Khách sạn mới, sạch sẽ, có cho mượn máy sấy tóc và bàn ủi dùng chung, nói chung rất ổn áp. Tuy nhiên phòng mình vòi tắm chỉ có nước âm ấm thôi, không ra được nước nóng và cách âm chưa tốt lắm. Sẽ quay lại nếu có dịp ❤️

- Mỗi lần mình qua Gia Kiệm mình hay ở đây cho tiện. Lúc đầu phòng ấp mình thấy bình thường. Nhưng ở phòng càng cao giá tiền thì phòng càng cũ. Nhà vệ sinh bồn cầu thì cũ, tường hoen ố
- Mình không thích cách tính tiền bạc chỗ khách sạn này. Chỉ cần ở lố 15-20p là được tính 1h phát sinh. Trong khi mình đã chịu trả thêm phí giờ phát sinh giờ đầu rồi. Và cũng không phải là khách mới ở lần đầu. Tuy vài 30 nghìn không đáng. Nhưng tính cách tính toán gây khó chịu cho khách rất chi là không hài lòng
Kết luận: mình sẽ không quay lại nữa

Khách sạn nằm ở vị trí đông đúc dân cư, chất lượng phòng cũng còn khá mới. Cô chủ vui vẻ rất nhiệt tình và rõ ràng. Có dịp lại quay lại ủng hộ. À còn có xuất VAT. Với giá như vầy thì rất ôk rồi

Phòng sạch sẽ, chỗ đậu xe rộng rãi, giá cả hợp lý. Phục vụ thận thiện

Phòng mới, giá phải chăng , chủ và nhân viên thân thiện vui vẻ

Phòng sạch, nội thất mới. Giá ổn. Sẽ quay lại lần sau.

Khách sạn sạch sẽ, mát mẻ, giá bình dân so với tiêu chuẩn

Sunny Field Eco Stilt House

62 đánh giá
Địa chỉ: Hamlet 1,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0979478918

Phòng nóng ban ngày, thiếu những vật dụng căn bản

Trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ, không gian homestay.
Mình đặt trên booking chỉ có 580k cho 2 phòng 1 đêm.
Đồ ăn tươi và giá khá rẻ, lẩu cá lăng 3 người ăn no chỉ 300k, 1 con gà nướng bbq chỉ tầm 220k, nước uống tại homestay không mắc.
Tổng chi phí ăn chơi no nê của 3 người trong khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm tầm 1 triệu 1 người.

Một trải nghiệm rất lạ với vườn cây ven rừng nhiệt đới; nhà sàn vách tre, ván, mái lá, giường tre, bồn rửa mặt bằng ván gỗ, ...
Bỏ lại phố xá đông đúc người xe vô đây trốn thì tuyệt vời. Nằm nghe tiếng tắc kè, dế, gà gáy. Ăn chuối chín cây và trò chuyện với người lạ...
Nếu đồ ăn phong phú và ngon hơn thì toẹt vời, có thể ở cả tuần luôn.

Ở trong mấy cái chòi lá xinh xinh. Hơi bị to luôn ấy. Toilet sạch sẽ, nước nóng năng lượng mặt trời, mình đến nơi xong vô ở luôn chứ không đặt trước, 250k/chòi bao gồm ăn sáng. Đặt trên agoda hay booking rẻ hơn nha!
chỉ cần bước ra khỏi cổng 5 10m là tới bờ sông, buổi chiều hoàng hôn bên sông rất tuyệt!
Yên bình, dễ chịu, giá rẻ nữa!
Có nuôi rất nhiều chó, tụi chó dễ thương mà giỡn hơi nhây.
Giường để nệm lò xo mà lún quá nên ngủ hơi mỏi lưng.

Nhà đẹp, sạch sẽ, địa điểm tuyệt vời, giá hợp lý, đồ ăn ngon, dịch vụ tuyệt vời. Không expect gì hơn được nữa.

Đến đây bạn sẽ được hòa quyện cùng thiên nhiên với những ngôi nhà sàn mái lá, sự trong lành của môi trường và một dịch vụ tuyệt vời, với mức giá không thể rẻ hơn. Một nơi đáng để trải nghiệm.

Nơi rất tuyệt, chờ cây xanh lớn thêm tí sẽ đẹp lắm. Đồ ăn hơi bị nhiều, ai ăn ít nên báo làm ít thôi nha, ko phí lắm

Homestay thật sự đem lại cảm giá bình yên

GIBBON SINGING HOME STAY

55 đánh giá
Địa chỉ: 600A ,863,Tổ 1,Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 0946342036
Website: http://gibbon-singing-home-stay.business.site/

Gia đình anh chị chủ rất hiếu khách và nhiệt tình đã giúp chúng tôi mọi thứ để có được chuyến thăm quan nghỉ dưỡng trọn vẹn .Anh chủ là hướng hướng dẫn viên địa phương đã có nhiều nhiều năm kinh nên chúng tôi rất hài lòng và khuyến khích lựa chọn

Tôi và gia đình tôi đã chọn Cát Tiên là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần, sau khi băn khoăn chon nơi ở thì tôi quyết định chon Nhà Nghỉ Vượn Hót[Gibbbon Singing Home Stay].. nhà nghỉ này giá cả rất rẻ, phòng cao ráo, thông thoáng lại sạch sẽ, lại ngay cạnh cây ăn trái nên rất gần gũi thiên nhiên, đặc biệt sáng chúng tôi thức dậy được thưởng thức tiếng hót của loài Vượn má Vàng của VQG Cát Tiên.. bên cạnh đó được anh chủ rất nhiệt tình phục vụ các món ăn địa phương như gà nướng muối ớt, cá lăng nấu lẩu ăn rất ngon, và được anh hưỡng dẫn đi tham quan trong rừng rất chi tiết và cặn kẽ, chúng tôi đã được nhìn thấy thú tự nhiên mà không phải trong sở thú..con tôi học được rất nhiều trải nghiệm từ anh chủ nhà nghỉ. Cám ơn nhà nghỉ vượn hót đã tiếp đãi chúng tôi ân cần.. hẹn lần sau tôi lại đến tiếp...
Ms. Hiền.

Không gian vùng quê thoáng mát và nhiều cây
Chủ homestay thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn tụi mình về cách đi trong rừng
Đồ ăn ở homestay ngon, đáng để thử
Phòng ở sạch và thoải mái, không gian yên tĩnh

Toi rat hai long Ve khu nha Nghỉ cua ban rat dep, sach se, thoang mat Va con nguoi o do dat nhiet tinh toi rat Cam on ban ve chuyen du lich nay ,Va toi se quay lai

Nhà thuê gọn, đẹp, tối giản.
Nhưng bàn chải, kem đánh răng, sữa tắm..vv không phải loại tốt.

Phòng sạch sẽ, dễ thương, thân thiện, giá rẻ...gần Vườn Quốc Gia Cát Tiên

Rất tốt. Phòng rất sạch, thoáng mát. View đẹp. Có dịp đi Vườn quốc gia Cát Tiên sẽ tiếp tục ở.

Chất lượng phòng tốt, tương ứng với giá cả.
Được đánh giá cao nhất đối với các điểm dịch vụ xung quanh.

Forest Side Eco Lodge

49 đánh giá
Địa chỉ: Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0918300502
Website: http://forest-side-homestay.business.site/

Cô chú homestay cũng dễ chịu. Phòng sạch sẽ, giá ok.
Cơ mà đồ ăn nhiều bột ngọt quá, đi trekking về mệt rã rời mà mình ăn 1 xíu là bị cứng hàm luôn [mình bị dị ứng bột ngọt]. Đồ ăn dc nêm theo kiểu miền bắc, ai k ăn dc bột ngọt nên cân nhắc.

Gia đình chủ nhà nhiệt tình thân thiện , nhưng hơi bị khó ngủ vì tiếng ồn của những phòng xung quanh khi đóng hoặc mở cửa và tiếng gà gáy sớm quá

Nhà nghỉ sạch sẽ, có vườn trái cây của chủ nhà hơn 40 năm. Có ăn sáng, trưa, chiều, tối giá cả bình dân. Có tour du lịch trên sông ngắm thác Bến Cự, ngắm thú và hoàng hôn trên sông.

Gần cổng vào rừng Cát Tiên. Có vườn trái cây sạch.. Yên tĩnh và dẹp.. Sẽ trở lại vào cuối tuần cùng người dân ở đây..

Chủ nhiệt tình, phòng mới xây sạch đẹp. Rất gần vườn quốc gia Cát Tiên.

Nơi ở đèn thiếu ánh sáng, thiết bị vệ sinh hư hỏng, không có chổ để hành lý, vật dụng cá nhân.

lừa dối khách hàng, không trung thực khi đặt phòng. Sẽ không bao giờ quay lại .

Nhà nghỉ ven rùng Cát Tien

Nam Cát Tiên Homestay

49 đánh giá
Địa chỉ: 825 Ấp 1 Xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú,Vườn Quốc Gia Cát Tiên,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0977468492
Website: https://nam-cat-tien-homestay.business.site/

Tụi mình vừa về từ chuyến đi Nam Cát Tiên 2 ngày. Do không đặt phòng trước nên tới nơi mới loanh quanh kiếm phòng. Khách sạn ở đây không nhiều, tụi mình may mắn thuê được phòng ở NCT homestay này, chủ là 2 cô chú dễ thương lắm. Nhóm đi 3 người thì cô cho thuê phòng lớn luôn mà chỉ 500k à [phòng đó 4 giường cho 5 người giá 700k lận]. Nước uống hay nếu cần đun nước nóng thì ra quầy tự lấy. Tụi mình ở đến tận 17h hôm sau mới trả phòng, cô không tính thêm phí còn chú thì tận tình chỉ cho đi chơi trong Nam Cát Tiên như thế nào. Chơi bời cả ngày về còn được cô cho quả đu đủ vs mía. Nói chung dễ thương lắm, nên đặt phòng nhé mọi người.

Phòng sạch sẽ thoáng mát giá phải chăng. Cô chủ nhà siêu thân thiện và nhiệt tình. Xem khách như người nhà chăm sóc nhiệt tình. Cô nấu ăn cũng ngon nữa. Nồi lầu vĩ đại tụi mình ăn chỉ có 250k mà no xỉu up xỉu down

Vô sâu trong rừng bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời nhé!

Homestay cực tuyệt, cô chủ và mọi người rất nhiệt tình

Địa điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời. Thiên nhiên trong lành.

Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm cách thành phố Sài Gòn 150km về hướng Bắc. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích đi khám phá các loại động thực vật tự nhiên .

Thú vị truớc và sau khi khám phá Thiên nhiên hoang dã của vườn quốc gia Cát Tiên và văn hóa đồng quê của Nam Cát Tiên

Không khí trong lành, resot tốt

Cattien Eco Backpackers Hostel

39 đánh giá
Địa chỉ: 875, Tổ, Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0972951763
Website: https://cattien-eco-backpackers-hostel.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Phòng tạm được, thức ăn sáng chỉ có mì gói trứng và bánh mì ốp la 😞 ăn ngán luôn, muốn đổi món phải đi cách 600-700m. Có Cô chủ tên Ngọc dễ thương...

Nhóm mình ko ngủ ở đây nên ko có nhận xét gì.Nhóm chỉ đặt ăn tối ở đây. Vị trí khá thuận tiện, ngay mặt đường, cách cổng VQG cỡ 300.Nhóm mình 8 người trưa ghé ra đây đặt món để tối ra ăn. [Cọc trước 500k]. Menu cũng nhiều lựa chọn [so với vùng xa như Cát Tiên là khá ok], nhóm đặt menu cho 8 như sau:
- Gỏi bò + rau gì đó: 2 đĩa, 90: món này cũng khá oki, ai ko ăn xả được thì sẽ khó ăn: 90k/đĩa
- Khoai môn chiên: 45k/dĩa; 2 đĩa
- Cá lăng nướng: 2 đĩa, 120k/đĩa: 1 dĩa khoảng 3-4 lát, okie cho 3 người ăn
- Gà nuong 350k/con, cỡ 4-5 người ăn.Gà rất ngon nên ăn
- cơm chiên tỏi trứng: 3 đĩa, 45k/dĩa; mà nhìu quá nên ăn có 2 dĩa, dư 1 dĩa đem về phòng.
- Lẩu cá lăng: 2 cái lẩu nhỏ, 200k/lẩu: khá là ngon [1 lẩu cho 2/3 người ăn, 4 người ăn vẫn oki nếu ko ăn mạnh]; nếu order lẩu lớn thì 250K/lẩu
Tổng thiệt hại cho đồ menu 8 người là 1tr380, + bia or nước uống thì 1tr6. Ăn no.
Nên đi theo nhóm trung bình 1 người 150k-200k là no say. Giá mềm hơn ă trong các nhà nghỉ gần đó hay nhà hàng trong VQG [mấy chỗ này trung bình tầm 200k-250k/người].
Chị chủ quán ok, nhiệt tình vui vẻ. Nếu đi ít thì có thể order mì gói, 2-3 người thì order 1 cái lẩu là ngon.
Số dt có trong nhìu bài đánh giá rồi, cứ gọi điện liên hệ trước là oki. Hoặc nhắn qua facebook page.
-

Sạch sẽ, tươm tất, ăn uống tại nơi ở thật tiện lợi mà vừa miệng và giá cả OK

Mình ở đây lần đầu tiên đi rừng Nam Cát Tiên, rất thích và chắc chắn sẽ ghé lại, chị chủ cũng rất vui vẻ dễ thương và hỗ trợ hết mình. Nếu bạn ở đây chỉ cần đi bộ tí xíu là tới rừng

Nấu ăn ngon. It món nhưng lượng thức ăn nhiều. Vị trí gần cổng VQG \u0026 chợ NCT

Phòng sạch, sân vườn thoáng, có phục vụ ăn uống.

Giá rẻ, phòng đẹp, cách cổng nam cát tiên một phút đi bộ

Giá phải chăng, phòng sạch sẽ, thoải mái, chủ nhà thân thiện!

Cát Tiên Riverside

23 đánh giá
Địa chỉ: Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0918300502

Một kỳ nghỉ thú vị, gia đình thân thiện ấm áp. Khuyên các bạn nên đến đây trải nghiệm.

Dich vụ tốt, còn được miễn phí nước ép . Sẽ quay trở lại ❤️❤️❤️❤️

Cuối tuần rồi tụi mình đã có chuyến đi rất vui ở Nam Cát Tiên và có trải nghiệm khá tốt ở Cát Tiên Riverside. Anh chủ rất tận tình hướng dẫn tụi mình từ đầu tới cuối chuyến về việc gọi điện cho bên rừng hỏi xem thú đêm cho tới đặt xe đón đi lúc về. Phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi.
Nhưng người tính không bằng trời tính. Cả trip tụi mình đều rất happy cho tới khi checkout thanh toán tiền phòng thì thấy tiền bữa cơm trưa và tối ở chỗ ăn ngay đối diện mà thảng thốt. Công bằng mà nói thì các món ăn cũng khá vừa miệng. Cô chú quán ăn cũng nhiệt tình. Bữa tối tụi mình đặt cô chú làm cho 1 con gà nướng, 1 dĩa rau lang xào với 1 dĩa mướp xào nấm nhỏ mà bill là 650k. Chắc do tụi mình ít vô rừng mà chỉ ăn gà ở mấy chỗ như lẩu gà ớt hiểm 109, gà ò ó o, gà nướng việt hương nên với giá vậy cũng hết hồn. Mà thôi cũng ăn rồi. Quán không có menu nhen nên mọi người nếu có order thì cân nhắc.

Một tour du lịch Cát Tiên tuyệt vời, với chỗ ăn ngon, chỗ ở đẹp, hướng dẫn viên ngoan, duyên dáng và chuyên nghiệp và giá cả phải chăng! Thay mặt cả đoàn, xin thành thật ngợi khen nhé River Side!

Vị trí và không gian sát bờ sông tuyệt vời, dạng homestay, đồ ăn dân dã do cô chủ nhà nấu khá ngon, có thể yêu cầu các món đặc sản đồng quê rau nhà trồng, gà nhà nuôi, cá đánh lưới ngay trên sông

Một khách sạn đẹp nhất và có viên đẹp nhất rừng Cát Tiên.. Mat mẻ, yên bình, có nhiều dịch vụ đi kèm.. Có nhan viên hướng dẫn rất chuyen nghiệp và nhiệt tình.. Chúng tôi rất hài lòng..

Chúng tôi da đen đây và nghĩ dương ăn nhậu.. Có đầy đu các dịch vụ.. Tours thuyền câu ca ..xem thu đêm, tour xem ca sấu hoang dã... Chúng tôi sẽ quay lại khi có thời gian..

Nơi ở đẹp và thoáng mát. Cứ như một biệt phủ nhỏ trong rừng với đầy đủ tiện nghi.

Cat Tien Farmer Lodge

21 đánh giá
Địa chỉ: 879 Hamlet 1,Nam Cát Tiên,Tân Phú,Đồng Nai 02513, Việt Nam
Liên lạc: 0974940745
Website: https://cat-tien-farmer-lodge.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Rộng rãi thoáng mái, lễ tân thân thiện nhiệt tình.

Excellent food. Excellent price. Friendly staff.

Đồ ăn tuyệt vời, giá phải chăng và chủ quán thật niềm nở. Làm chuyến đi Nam Cát Tiên thêm tuyệt vời.

Chủ nhà nhiệt tình, vui tính và cởi mở, đồ ăn nấu ngon và rẻ. Phòng sạch sẽ và giá siêu rẻ. Đi về còn mua một mớ trứng gà, bưởi, ổi và chuối. Nêú có dịp ghé lại vẫn chọn nơi đây.

Nhà nghỉ sạch sẽ, thoáng mát có vườn trái cây rất rộng. Chúng tôi đã ở đây 2 đêm với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Tiên tư vấn tour rất nhiệt tình chu đáo, nên đặt các tour tại đây.

Địa điểm tuyệt vời, gần Vườn quốc gia Cát Tiên; phòng rộng, sạch, không gian yên tĩnh, giá bình dân; được tư vấn tham quan miễn phí.

Chỗ o tốt , món ăn bình dân đậm chất gia đình

Chỗ ngủ tốt

[Bản dịch của Google] Vị trí tuyệt vời: ngay cạnh lối vào công viên, giá trị lớn, những ngôi nhà nhỏ xinh. Người nước ngoài có thể sẽ muốn chỉ định các phòng có nệm mềm hơn và / hoặc AC [tùy theo mùa]. Đồ ăn khá ổn, không cầu kỳ nhưng ngon [không nhiều lựa chọn trong thị trấn]. Tươi tuyệt vời từ trái cây và nhân viên rất có sức chứa. Nơi nghỉ ngơi cuối tuần yêu thích từ TP.

[Bài đánh giá gốc]
Great place: right next to park entrance, great value, nice little cottages. Foreigners probably will want to specify rooms with the softer mattresses and / or AC [depending on season]. Food is quite good, not fancy but delicious [not many options in town]. Great fresh from the tree fruits and very accommodating staff. Favorite weekend getaway from HCMC.

Homestay Đất Việt

2 đánh giá
Địa chỉ: Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai 810000,Việt Nam
Liên lạc: 0976280252

View đẹp, sát bờ sông rất mát, bên kia sông là Vườn Quốc Gia Cát Tiên. Sáng ra được đánh thức bởi tiếng chim kêu, vượn hót.

Phòng quá đẹp, mái gỗ cao và rộng. View ra sông nhìn sang bên rừng, gần đò sang rừng. Chị chủ và bạn quản lý nhiệt tình thân thiệt, khi về còn tặng bưởi vườn và mua sầu riêng rụng vườn giá rẻ giúp. Trải nghiệm tuyệt vời cùng vợ và 2 con gái nhỏ ở Nam Cát Tiên, rừng đẹp, sạch và nhân viên quản lý rừng thân thiện

DU NAM RIVERSIDE

1 đánh giá
Địa chỉ: CCJP+2R8,Nam Cát Tiên,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/Du-Nam-Riverside-105237108214662

Rice straw Green lodge- resort

Địa chỉ: ẤP 1 Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai ẤP 1 Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai,Nam Cát Tiên,Dong Nai,Việt Nam
Liên lạc: 0373748799

Farmfood Homestay

Địa chỉ: 812 ấp xã,Nam Cát Tiên,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam

CTY TNHH ANHFLYRESORT

Địa chỉ: Ấp 1,Tân Phú,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Liên lạc: 0903155300

Chủ Đề