Top 20 mở cửa hàng sơn Huyện Côn Đảo Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Bài viết đánh giá Top 20 mở cửa hàng sơn Huyện Côn Đảo Bà Rịa Vũng Tàu 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Vân Sơn Tự

1457 đánh giá
Địa chỉ: Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0903006570

Ngôi chùa di tích, bên trong có khung cảnh rất đẹp, nhìn ra hướng biển. Bên trong thoáng mát, có thờ Phật, các vị Thánh Mẫu, Đức Thánh Trần, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

Chùa nằm ở trên núi nên cần phải đi bộ lên một đoạn, nhưng không quá khó để di chuyển. Cảnh nhìn từ vị trí của chùa thật làm lòng người xao xuyến, cảm nhận của mình khi đến thăm chùa là luôn tìm thấy sự bình an. Chùa có phát lộc cho khách đến thăm và mời khách uống nước é - nước chè, bánh - xôi - chè cũng được bày ra nếu hôm đó có cúng lễ rằm, đầu tháng!

Được trải nghiệm leo núi mấy trăm bậc rất thích thú. Lên đây cảm giác an yên tĩnh tâm thoải mái, phong cảnh rất đẹp. Khi viếng chùa xong phía sau có nước uống và bánh cho du khách thưởng thức. Ban quản trị chùa rất chu đáo. Ai có xin lộc thì ghé phía sau uống nước và xin lộc nhé. Ai đi xe máy thì để xe đối diện chùa nhé.

Một ngôi chùa khang trang, một điểm dừng chân tuyệt vời của tour du lịch tâm linh.

Có nhà dừng chân, nước uống hạt é miễn phí sạch sẽ.

Vân Sơn Tự là ngôi chùa duy nhất và đẹp nhất tại Côn Đảo.
Trước khi đến được chính điện thì bạn phải leo hơn 200 bậc thang.
Trên đường đi nếu may mắn bạn sẽ gặp những chú khỉ vô cùng tinh nghịch và hay xin đồ ăn của du khách.
Khi đến nơi các bạn có thể xin những lá phiếu bình an và những chiếc vòng chuỗi hạt mà nhà chùa dành tặng cho những vị khách từ xa đến.
Và đừng quên dùng nước é lạnh và nước vối nóng mà nhà chùa đã chuẩn bị sẵn để lấy lại sức nhé.

Thanh bình và tôn nghiêm, view nhìn xuống biển rất thích. Có nước uống bánh kẹo tự phục vụ cho khách đến viếng. Nên đóng góp ít công đức để chùa có kinh phí hoạt động và tu bổ.

Chùa không lớn nhưng đúng kiến trúc cổ kính, đẹp. Leo bậc thang lên chùa cũng không quá cao. Sân sau có sẵn nước hạt é và bánh kẹo cho mọi người.

Vân Sơn Tự hay còn gọi là Chùa Núi Một là một trong những nơi viếng thăm khi đi du lịch Côn Đảo

Infiniti Cafe \u0026 Resto

631 đánh giá
Địa chỉ: Trần Phú street Con Dao island,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 02543908909
Website: http://facebook.com/infiniticaferesto

Mình ở Khách sạn sát quán cafe nên cả ngày đều ở đây và ăn uống. Do dịch bệnh nên hiện quán chỉ hoạt động 2 khung giờ: 9:30-11:30 và 17:30-21:20.
Món ăn ở đây mang vị tây, khá ngon; phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình. bartender còn cho mình chụp vài ảnh sản phẩm khá đẹp.
Menu ở đây giá khá cao, nên chủ yếu là khách du lịch, nghe bảo trước đây chủ yếu phục vụ khách Tây là chính, do dịch bệnh nên ảnh hưởng khá nhiều!

Quán đông, decor đẹp, phong cách Tây. Nhân viên thân thiện. Dụng cụ ăn uống cũng thân thiện môi trường.
Điểm lưu ý là k có ai coi xe máy [tự bỏ xe lên lề và tự chịu trách nhiệm], 2 là đồ ăn giá hơi mắc, mình chọn pizza seafood 300k và gỏi cuốn chay 150k... cũng gọi là tạm được

View quán decor đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, Đồ ăn ngon, chưa thanh toán que thẻ ngân hàng được, sẽ quay lại

Quán cà phê hiếm hoi ở Côn Đảo được decor kiểu bistro, sang trọng, đẹp. Không gian thoáng, mát. Mình không thử đồ ăn nhưng ở đây có bán các món ăn kiểu tây như pizza,…
Cà phê mình gọi cà phê sữa [39k] và cà phê cốt dừa [70k], các món nước cũng dao động trong tầm giá đó. Theo mình thấy nước khá nhạt, không ngon. Khá mắc so với chất lượng.

Quán rất đẹp, mình cực kỳ bất ngờ vì không nghĩ Côn Đảo có 1 quán thiết kế cực kỳ chất như vậy, có nhiều món nước lẫn món ăn đa dạng. Sẽ ghé lại ủng hộ quán vào một ngày gần nhất.

Nhân viên đc train về phục vụ và món nước cá nhân m đánh giá là tốt nhất CĐ, đồ ăn và thức uống ngon, làm rất chỉn chu

Giá thì mọi người tự nhận xét,còn về bản thân mình thì thấy quán chắc là giành cho Tây nhiều hơn khách ta. Không gian rộng và đẹp,bàn ghé chắc chắn và đa dạng. Nhiều góc sống ảo để checkin các kiểu. Cây cối đặc biệt rất tươi tốt có sức sống. Không gian ở đây mát nên không có phòng lạnh chỉ cần quạt là đủ. Nước làm cũng ổn áp nhưng vị chắc còn chưa hợp vs bản thân mình lắm. Điểm trừ ở đây chắc là menu hơi khó để lựa chọn vì toàn tiếng anh và cũng toàn món cho khách tây nên chưa phù hợp người dân bản địa.

Quán đẹp, món ăn kiểu âu ngon

Cảng Hàng không Côn Đảo

630 đánh giá
Địa chỉ: Cỏ Ống,tiểu khu 1,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0916692789
Website: https://www.vietnamairport.vn/condaoairport/

Sân bay tuy nhỏ nhưng mọi thứ được vận hành rất tinh gọn và hiệu quả, không có quá nhiều hàng quán nhưng vừa đủ nếu bạn muốn mua vài món đồ lưu niệm hoặc ăn uống nhẹ. Hy vọng trong tương lai sẽ được nâng cấp để đón được đa dạng và nhiều khách hơn. Muốn đi vào TP thì có nhiều hãng taxi giá giao động 230k - 300k/ chuyến tính trên đồng hồ.

Đảo mà có sân bay thì tuyệt rồi, mà đường băng ngắn quá nguy hiểm, ngành chức năng cần xem xét lại

Sân bay hơi nhỏ cần nâng cấp để đón được nhiều du khách hơn. Giá bán đồ ăn thức uống ở phòng chờ trên lầu khá ổn. Tầm 39k/ lý cà phê sữa.

Hơi bất tiện phòng chờ lên máy bay, từ cổng an ninh ra cửa để lên máy bay thì gần nhau, nhưng phòng chờ lại là phải đi cầu thang lên trên. Khi máy bay đến, lại phải vòng xuống cầu thang ra lại cửa lên máy bay. Phòng vệ sinh không có cửa ngay lối vô, khách nam đi vệ sinh bị ngay cái gương phản chiếu ra ngay hàng ghế hành khách đang ngồi chờ

Sân bay cần nâng cấp để đón được nhiều du khách và máy bay lớn hơn 😘

Sân bay nhỏ nhưng sạch sẽ, bay vào mùa gió chướng máy bay hạ cánh bập bền hú vía.

Cảnh đẹp
Có điều chưa có điều hoà với đèn bay đêm :v

Cảng hàng không check in nhanh. Thân thiện sạch sẽ thoáng mát. Rất hài lòng.

Cafe Côn Sơn

549 đánh giá
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng,Côn Đảo,Côn Sơn,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Website: https://con-son-cafe.business.site/

Không gian cafe thoáng mát yên tĩnh thoải mái nên uống cafe lý tưởng. View biển cực đẹp tha hồ chụp hình. Nơi cầu tàu 914 có tượng đài tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Mọi người có thể thắp hương khi ghé đây.

Quán cà phê nằm ngay Cầu Tàu 914. Quán có chiếc view biển quá đẹp, ngồi cf buổi sáng là tuyệt vời.
Giá từ 35k. Khá ít món, chỉ những món quen thuộc của các quán cf bình dân. Nước uống thì bình thường thôi. Nhưng đây là quán cà phê khá ổn tại Côn Đảo.

View cực kỳ đẹp, nằm ngày cầu tàu, biển rất êm và trong xanh, giá nước rất phải chăng chỉ từ 30k, ngồi ngoài trời nên ngắm được cả biển và núi. Một địa điểm để tận hưởng không khí của Côn Đảo tuyệt vời.

Quán cf duy nhất ở Côn Đảo có view biển, nằm ở vị trí đắc địa nhất. View nhìn thẳng ra cầu tàu lịch sử. Nước uống bình thường. Giá bình dân so với Côn Đảo. [Ca cao sữa đá 40k, ya-ua hũ vinamilk 20k]

Quán thoáng mát, sạch sẽ. Địa điểm thích hợp để ngồi hóng gió, chụp hình

Góp ý: Quán đông mà chủ k tuyển thêm nhân viên gì hết, chờ cf hết cả tiếng. Côn đảo thật yên bình

Là quán cafe đối diện bãi biển nhưng lại mở cửa quá trễ,nên khách tắm biển không có cơ hội ngắm mặt trời lên !

quan cafe đẹp nhất Côn Đảo. Ngày nào ở Côn Đảo mình cũng ngồi buổi sáng. Ngồi ngắm càu tàu lịch sử. Tất cả khách uống nước đều ngồi ngoài sân. Không khí cực kỳ trong lành và bầu trời thì xanh ngắt. Những cây bàng cổ thụ gốc to đùng đứng đây từ thời Pháp thuộc sẽ đổ bóng mát che nắng cho bạn. Bạn có thể ngồi đây uống cafe và đọc sách, tận hưởng gió biển từ sáng đến trưa mà ko biết chán.

Nhà hàng Thu Tâm

454 đánh giá
Địa chỉ: MJH2+VPW,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 02543608040

Kem hạt Bàng thặc ngon thặc tiệt dzời ông mặt trời bự chà bá... kem trái cây cũng khá ngon. Ngon bổ rẻ nhất biển côn đảo là đây

Đồ đa dạng, tươi sống. Bếp cũng khá. Rộng rãi , sáng sủa, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Giá hơi chát nhưng ở đảo thì chấp nhận được. Phù hợp cho tiếp khách hoặc khách dự lịch.

Đồ ăn tươi, ngon, chế biến nhanh, sạch sẽ, vừa miệng nhưng giá hơi chát. Tuy nhiên vẫn đồng đều giá cả so với mặt bằng chung các quán khác ở Côn Đảo. Phù hợp với nhóm gia đình, đông người.

Phù hợp với khách đoàn hơn.

Đi du lịch theo tour được dùng bữa tại đây. Không gian rộng rãi, thoái mái, món ăn nhìn chung đa dạng và hợp khẩu vị. Hải sản tươi ngon chắc thịt.

Là nơi du khách đoàn có thể đến. Các món ăn được chế biến ngon miệng, giá cả phải chăng so với mặt bằng chung.

Nhà hàng Thu Tâm nằm trên đường Nguyễn Đức Thuận, trung tâm thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo, nhà hàng đông đút, khách vào và ra nườm nượp, món ăn và mùi vị ngon, không gian quán nhìn giống quán ăn gia đình trong đất liền, vì nó chỉ có 1 khu bố trí bàn đơn giản, nhưng nó khá nổi tiếng ở Côn Đảo, quán ăn khá rộng chứa khoảng 200 khách, nhưng không có không gian thoáng, vì rất đông khách, một buổi tối trung bình quán tiếp và phục vụ khoảng 200 khách, nên việc phục vụ không được chu đáo, nhưng cũng đảm bảo cho bạn một buổi tối tuyệt vời trên Côn Đảo này. Chúc mọi người một chuyến đi vui vẻ, một trải nghiệm tuyệt vời, còn rất nhiều điểm đến chờ đợi bạn, hẹn gặp lại sau nhé

Nhà hàng rộng rãi,
Thức ăn đa dạng, hợp khẩu vị miền Bắc.
Có cả hải sản tươi sống và đông lạnh.
Phù hợp cho các đoàn tham quan đông người

Nhà hàng Thu Ba

365 đánh giá
Địa chỉ: MJP5+Q7J,Đường Võ Thị Sáu,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02543830255

Nhân viên thân thiện, chị chủ rất dễ thương. Đồ ăn ngon, chế biến ngon, tươi
Chắc chắn sẽ quay lại nếu có đến Côn Đảo

- Nhà hàng thoáng mát và rộng rãi.
- Đa số khách du lịch và khách tour là chủ yếu.
- Đồ ăn rất ngon và chất lượng theo từng món.
- Nhân viên rất lịch sự và thân thiện.

Nhà hàng thân thiện lịch sự nhiều món ăn mới mẻ hấp dẫn

Món ngon, chủ vs nhân viên thân thiện. Phục vụ chu đáo

Nhà hàng đợi món khá lâu tầm 45p cho mỗi món dù quán rất vắng. Tất cả các món giá từ 200k trở lên. Ốc vú nàng chưa vệ sinh sạch nên ăn khá tanh. Đặc biệt có phần cháo tôm hùm giá 520k có đúng 2 con tôm khá nhỏ [ chẳng biết có phải tôm hùm không …?]. Điểm tốt duy nhất là chắc quán gần trung tâm, khá sạch sẽ.

Quán ăn giữa trung tâm, khá rộng và sạch. Thực đơn phong phú, khá là ngon, khuyến nghị món cá kho tộ và món tôm nướng sốt chanh Thu Ba, lượng các phần ăn vừa phải. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Điểm trừ: lên món khá là lâu, đồ tươi sống không có nhiều. Tuy nhiên đây là nhà hàng khá ngon thích hợp cho gia đình

Đảo, Vũng Tàu | Foody.vn

Nhà Hàng Hải Sản Thu Ba - Nhà hàng - Món Việt tại Võ Thị Sáu, Khu 7, Huyện Côn Đảo, Vũng Tàu. Giá bình quân đầu người 60.000đ - 300.000đ.

Mình order 2 món là mực hấp và mì xào chay, quán không đông nhưng Thu Ba cho mình đợi gần 1 tiếng lúc mang lên mực còn sống trong nồi nước lại phải tiếp tục chờ lửa cho nước sôi mới có thể ăn, mì thì bình thường. TRẢI NGHIỆM TỆ HẠI !

Nhà Hàng Hải Sản Côn Sơn Quán

278 đánh giá
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0918837747
Website: https://nha-hang-hai-san-con-son-quan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Nhà hàng CÁNH BUỒM CÔN ĐẢO

277 đánh giá
Địa chỉ: MJJ3+868,Nguyễn Đức Thuận,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0918889492

Nhà hàng rộng, thoáng có nhiều món Hải sản tươi sống , ac chủ là người miền Tây nên nấu ăn ngon và vui vẻ, các bạn có thể lh đặt món trước để khỏi phải chờ lâu

Đã ghé đây 2 lần
Đồ ăn ngon, phục vụ nhanh chắc vì mùa dịch Encovi 19 nên khách vắng.
Giá cả tương đối.

Hải sản tươi ngon, nhưng chế biến cũng bình thường, quán thiếu phục vụ nên lên món ăn quá lâu và phục vụ chậm ko chuyên nghiệp
-khi oder dặn kỹ món ko cay cho trẽ em nhưng không chú ý lời khách hàng tới lúc lên món lại rất cay , xong rồi cũng xin lỗi qua loa !

Nấu ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, ngồi thoải mái

Quán rộng rãi đẹp, nhưng giá hải sản rất mắc: tôm sú 1triệu/ kg , cá mú 1,2tr/ kg , tôm mu ni giá 1,2tr/ kg, ốc nón giá 450k/ kg,

Món ăn ngon, quán sạch sẽ, phục vụ nhanh
Cá bớp kho tộ 150.000/phần, canh cải xanh 110.000/tô
Phần ăn vừa đủ cho hai người.

Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình

Món ăn ngon, phục vụ ok, không gian quán thoáng mát, có hải sản tươi sống.

Quán ăn Út Triệu

201 đánh giá
Địa chỉ: Đ. Trần Phú,Khu 6,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
Liên lạc: 0903182618

Quán nằm tại khu vực trung tâm của thị trấn nên khá dễ tìm, tụi mình đi giấc trưa 2 người. Gọi những món ăn gồm mực chiên giòn, tôm mũ ni, rau xào vs lẩu. Món nêm hợp miệng cực. Trước khi ăn sẽ được hỏi là nêm theo vị người bắc hay nam để món ăn vừa khẩu vị. Anh chủ quán nhiệt tình vs dễ thương lắm. Thấy bọn mình gọi món mà thấy sẽ ăn không hợp hoặc sợ dư cho tụi mình là ra tư vấn ngay. Đồ ăn tươi vs ra món nhanh. Nói chung mọi người nên trải nghiệm nha. Giá cả khá dễ chịu và xứng đáng với giá trị mà bọn mình trải nghiệm.

Đang review các địa điểm ghé qua ở Côn Đảo mà ko hiểu sao địa điểm này ko hiện lên để review. Ko hiện lên thì mình lục tận nơi review nek. Quán có lúc đông ơi là đông, lúc thì ko đông lắm, chắc mình đi ko phải mùa cao điểm, mà đảm bảo quán này sẽ rất phát triển vì ông chủ và nhân viên có tâm, món ăn hỏi ý kiến của mình, phục vụ nhưng nghĩ cho khách hàng nek. Quán ăn bình dân so với mấy quán khác, đi vòng vòng Côn Đảo nhưng ghé ở đây nhiều luôn mà

Quán ăn nằm ở trung tâm đảo, vị trí thuận lợi, chỗ ngồi ngoài vỉa hè khá thoáng mát. Thực đơn đầy đặn, khá phong phú với nhiều loại hải sản tươi sống, phần ăn đầy đặn, quán cẩn thận còn hỏi xem nấu theo khẩu vị Bắc hay Nam. Cơm niêu, nồi nhỏ vừa đủ 1 bát ăn cơm, cơm khá dẻo và ngon. Quán ăn tốt trong tầm giá. Đặc biệt: Đối diện quán có hàng trà sữa Ria Mép rất ngon cho những người hảo ngọt, giá tầm 30k/cốc [bán mang đi, không có chỗ ngồi tại quán].

Quán ăn rất ổn, tính ra 3 ngày du lịch Côn Đảo mình ăn nhiều quán rồi, thấy quán này ổn nhất. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình tư vấn món, món ăn thì nấu ổn, khá ngon, hải sản tươi, giá cả thì phải chăng so với mặt bằng chung, tính ra là giá tốt nhất trong mấy quán mình ăn hổm nay. Có niêm yết giá trên menu.
Cảm thấy hài lòng cho bữa ăn 3 người - 3 món - 3 nước khoảng 600k

Quán ngon, phục vụ tốt. Giá cả thì so ra ổn nhất nhì côn đảo, đó là ý kiến của mình sau khi trải nghiệm một số quán giá trên trời đồ ăn dưới đất [ thấp hơn 30% các quán và nhà hàng khác ].
Nói chung giá phù hợp và chất lượng thì rất nên đến đây.
Mình có đem gà cúng cô Sáu về ăn, nhờ quán chế biến thành 2 món luộc và lẩu lá giang, phụ thu thêm 200k. Gọi thêm 3 món hải sản nữa + 4 lon nước ngọt, tổng bill 6 xị hơn.
Sau này có quay lại sẽ đến đây ăn típpp

Quán hải sản tươi nhưng đợi hơi lâu mới đc ăn. Đối diện quán còn có tiệm trà sữa, quán có bạn chó cute hot me, lông đốm trên người hình trái tim này, mà bạn hơi chảnh gọi mà không quay mặt lại \u003d]]]

Quán ăn ngon, hợp khẩu vị, giá cả bình dân so với các quán khác trên đảo. Đồ ăn nhiều, tươi ngon.

Nhóm mình đã ăn ở đây 4 bữa, từ lúc ăn ở đây bữa đầu tiên là tối nào cg quay lại ăn tiếp. Anh chủ order cực có tâm, không vì muốn bán được nhiều đồ ăn mà chủ yếu order để sao khách ăn vừa miệng mà không lãng phí. Khi order anh chủ luôn hỏi xem khách muốn ăn theo khẩu vị của miền nào, đồ ăn ko chỉ ngon mà rất sạch sẽ và bày biện đẹp mắt. Từ anh chủ cho đến nhân viên phục vụ đều rất từ tốn và nhẹ nhàng. Chúc quán sẽ luôn đông khách. Nếu có cơ hội quay lại CĐ vào lần tới, nhất định sẽ quay lại quán 😆😆

Ốc đêm 16

123 đánh giá
Địa chỉ: MJP6+X8J,đảo Côn Sơn,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Mình lần đầu đến Côn Đảo, được bạn bè giới thiệu nên đến đây ăn tối. Nhưng sự thực khá buồn, món ăn quá mắc so với chất lượng; dụng cụ ăn uống ko được vệ sinh kỹ. Mình gọi món cơm chiên cá mặn nhưng ko khác gì cơm chiên trứng, được vài miếng cá mặn nho nhỏ; lẩu hải sản ko ngon, sử dụng toàn hải sản ươn để làm lẩu cho khách.

Khuyên mọi người né quán này ra!

Quán tương đối rộng, thoáng mát, phục vụ tốt, lên món nhanh. Đồ ăn chế biến ko ngon như mình tưởng, lẩu thái hải sản là đồ đông lạnh, vị hơi ngọt ko hợp khẩu vị của mình. Giá hơi cao, món ăn lại không được ngon, nên chưa xứng với giá tiền. Chưa là điểm hẹn lý tưởng của mình tại Côn Đảo!!!

Quán ăn mình ăn nhiều nhất ở côn đảo, đi côn đảo 2 lần mà ăn quán này 5 lần 😁 chế biến ngon, giá cả hơi cao nhưng ơi Côn Đảo cái gì cũng đắt hơn đất liền nên mình thấy bình thường. :-] thích nhất tôm mũ ni cháy tỏi và cơm rang của quán 😁

Quán thoáng mát, phục vụ tốt, món ăn tươi sống.
Giá cao

Sạch sẽ, Ngon. Nhân viên nhiệt tình, nhanh ngoan, giá cả niêm yết rõ ràng.

Đồ ăn tươi ngon, giá cả dịch vụ tạm ổn trong tầm giá KDL. Quán khá đông, phục vụ đêm đến hết khách. Sáng có bán đồ ăn sáng, cơm trưa chiều.

Đồ ăn ngon, nhất là các món ốc, phục vụ nhanh, ốc tương đối sạch, giá cả hợp lý. Điểm trừ: đồ nấu hơi nhạt, cháo hàu loãng [được cái nhiều rau], cơm rang khô và cứng. Địa điểm tốt để mọi người thưởng thức ốc

Giá cao hơn so với chất lượng. Mua 4 con ghẹ 0.8kg giá 600k/1 kg. Mà bị đổi hết 3 con ghẹ chết.

Hang Đức Mẹ

62 đánh giá
Địa chỉ: PH3X+M36,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Website: http://hodaoconson.org/

Điền Sơn Quán

47 đánh giá
Địa chỉ: MJV4+J5M,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 02543630679

Dê Hương Sơn Quán

25 đánh giá
Địa chỉ: Đường Hồ Thanh Tòng,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu 78000,Việt Nam
Liên lạc: 0919743484

Món dê xối xả rất ngon, dùng thịt dê thật

Nếu có dịp ra Côn Đảo, bạn có thể không ăn hải sản nhưng không thể không ăn dê ở đây! Hầu hết các món dê ở đây như hấp, nướng, lẩu,.. đều ngon xuất sắc vì chất lượng thịt dê thơm ngon, thực sự là dê núi như quảng cáo và kỹ thuật chế biến nấu nướng của bếp.
Quán lúc nào cũng đông khách và hầu hết là dân địa phương. Dù đông nhưng phục vụ tốt và nhanh. Cuối cùng, giá hợp lý và thực sự rẻ nếu bạn đi đông, từ bốn người trở lên.

Món ăn ngon chất lượng phục vụ chu đáo nhân viên nhiệt tình mến khách

Món ăn tốt chưa trang trí đẹp thôi

Là quán thịt dê ngon bổ rẻ, nếu mang rượu ở nhà đi. Món hấp và nướng, lẩu ok. Còn món tiết canh chưa ưng lắm. Nhưng ở côn đảo là ok .

Quán dê cực ngon, các bạn thích món dê núi thì hãy ghé đây 1 lần để thưởng thức nhe...

Rất ngon và phục vụ tốt

Có rất nhiều món đặc sản của dê rất ngon , thân thiện chu đáo phục vụ tốt khách hàng

Chợ Hải sản Tân Sơn Quán

20 đánh giá
Địa chỉ: 8 Đường Võ Thị Sáu,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0964993331

Quan oc 90K

11 đánh giá
Địa chỉ: 5 Đường Phạm Hùng,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam

Hải sản Tân Sơn

2 đánh giá
Địa chỉ: 8 Võ Thị Sáu,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu,Việt Nam
Liên lạc: 0363737185

Quán Ốc 91k

1 đánh giá
Địa chỉ: MJM3+PP6,đảo Côn Sơn, Côn Đảo,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0971886802

HeO foods

1 đánh giá
Địa chỉ: MJJ3+J3M,đảo Côn Sơn,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0878026162

Tan Son Seafood Restaurant

Địa chỉ: MJQ5+X33,Đường Võ Thị Sáu,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Hải Sản Hà Côn Đảo

Địa chỉ: MJP4+JMX,đảo Côn Sơn,Côn Đảo,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 0989529361

Chủ Đề