Top 20 nhà thờ Huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 nhà thờ Huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Nhà thờ Bùi Môn

514 đánh giá
Địa chỉ: 4/2 ấp Tân Tiến,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Xuân Thới Đông Hóc Môn Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838914304
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-bui-mon

Nơi tôn nghiêm, không gian rộng thoáng mát, Nhà Thờ xuống cấp , nếu có điều kiện nên sửa chữa xây dựng lại

Nhà Mục Vục xây dựng vào khỏang năm 2015
Đáp ứng nhu cầu của Giáo xứ. Đẹp khang trang và rộng lớn. Nằm kế bên Nhà Thờ.

Giáo đường đẹp, có nơi làm tiệc cưới.

Nhà thờ có khuôn viên rất rộng. Lễ giáng sinh trang trí rất hoành tráng. Là giáo xứ Hạt trưởng của Giáo Hạt Hóc Môn hiện tại.

Hội trường nhà thờ rộng, đẹp

thành Giêrusalem, Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Bùi Môn từ rất sớm đã tập trung tại sân nhà thờ để chuẩn bị cho ngày Lễ Lá.
Đúng 6g45 Chúa nhật 29/3/2015, cha phó Giuse Nguyễn Minh Đức đã mở đầu nghi thức Làm phép lá, và rảy Nước Thánh trên các khối lớp thiếu nhi và cộng đoàn giáo dân. Hòa trong niềm vui mừng ngày Chúa Giêsu tiến vào thành, các em thiếu nhi với cành lá trên tay luôn tiếng hô vang: Hoan hô con vua Đavít. Tiếp theo, các khối lớp với 4 hàng theo sau Thánh Giá nến cao cùng với cha chủ tế tiến vào nhà thờ.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha chủ tế đã nói:

Khởi đầu Tuần Thánh, Giáo hội mừng kỷ niệm biến cố Đức Giêsu tiến vào Đền thánh Giêrusalem như một vị vua có uy quyền. Đồng thời, Giáo hội cũng cho chúng ta chiêm ngắm hình ảnh một vị vua chết tả tơi, khổ nhục trên thập giá, vì tội con người.

Khi chiêm ngắm Đức Giêsu trên thập giá, chắc chắn ít nhiều chúng ta khám phá ra được ý nghĩa sâu xa, sâu thẳm của một tình yêu – tình yêu hiến tế.

Cuộc đời chỉ có giá trị khi biết chấp nhận đau khổ và hy sinh vì hạnh phúc của người khác. Cha mẹ hy sinh cho con cái; thầy cô tận tụy lo cho học trò; linh mục, tu sĩ hy sinh phục vụ cho giáo dân… Sự hy sinh phải nhằm vào những mục đích tốt mang lại giá trị cao hơn sự thiệt thòi.

Đức Giêsu đã tự ý chịu đau khổ để tiêu diệt tội lỗi. Đúng như lời tiên báo của vị thượng tế: một người chết thay cho toàn dân được nhờ. “Ta đến để chiên Ta được sống và sống dồi dào”.

Sự hy sinh cao cả xuất phát từ tinh thần tự nguyện dấn thân. “Không ai đoạt được mạng sống Tôi, nhưng Tôi tự ý hiến mạng sống mình”. Chúa Giêsu đã để lại cho chúng ta tinh thần của sự hy sinh quên mình; hy sinh để con người được sống – sống dồi dào, sống sung mãn.

Khi bị treo trên thập giá, Đức Giêsu vẫn yêu, và yêu cho đến cùng. Điều này đồng nghĩa với việc mời gọi tất cả chúng ta cũng hãy biết sống như Ngài: biết yêu thương, biết tha thứ và sẵn sàng hy sinh, phục vụ đem lại niềm vui, hạnh phúc cho con người.

Thế giới hôm nay đang mất dần ý thức về sự hy sinh. Ai cũng muốn được, muốn có thậm chí không muốn mất. Kẻ làm lớn càng phải hy sinh phục vụ. Đó là tinh thần của người môn đệ. Thế nên, sự hy sinh, đau khổ nào cũng phải trả giá, nhưng cái giá của người Kitô hữu là sự sống bất diệt muôn đời.

Lạy Chúa, xin cho mỗi chúng con biết chết đi con người tội lỗi của mình, để cũng biết sống cho anh em như Chúa đã dạy chúng con. Amen.

Trong bầu khí hân hoan và trang nghiêm, các em cùng cộng đoàn đã sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ và cùng Tưởng Nhớ Cuộc Khổ Nạn của Chúa Giêsu.

Nhà Thờ Bùi Môn ở dọc QL 22 vào 100m, được bao quanh khu dân cư Giáo Dân qui hoạch đường ngay ngắn như ô bàn cờ rất trật tự. Vào dịp Giáng Sinh hàng năm tổ chức rất đẹp hoành tráng như một thành phố thu nhỏ , du khách đến rất đông, các bạn sẽ được đón tiếp niềm nở và được ân cần giúp đỡ, có đầy đủ các hàng quán phục vụ du khách không thiếu thứ gì.

Rộng và mát, đi lễ có thể cho trẻ chạy chơi

Giáo xứ Tân Đông

403 đánh giá
Địa chỉ: 10A Trịnh Thị Dối,Đông Thạnh,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-tan-dong-quan12

Chương trình mục vụ
* Chúa nhật:
- Thánh lễ 1: 4h30
- Thánh lễ 2: 6h00
- Thánh lễ 3: 8h00 [lễ thiếu nhi]
- Thánh lễ 4: 15h30
- Thánh lễ 5: 17h00
- Thánh lễ 6: 19h00
* Ngày thường:
- Thánh lễ 1: 4h30
- Thánh lễ 2: 17h30
Riêng thứ 5 lễ thiếu nhi 18h00

Cảm nhận giáo xứ Tân Đông đang phát triển trong những năm gần đây: nhà thờ mới tu sửa đẹp hơn trước, giáo dân quá đông đúc, tạ ơn Thiên Chúa đã ghi dấu đỗ tràn hồng ân của Ngài trên vùng đất này. Xin Ngài tiếp tục ban ơn và gìn giữ giáo xứ trong sự quan phòng của Ngài....Những khi mệt mõi lo âu, chỉ trong tay Ngài con được bình an...con xin phú dâng lên Ngài tất cả đời con.

Giáo xứ coa nhìu trẻ em, đến là thấy bình an, về mua số thì trúng, ngoài đường bán nhiều đồ ăn ngon

Giáo xứ rất đẹp, khang trang, rộng rãi,nhà thờ nằm ở khu vực đông đúc, đường xá tiện lợi, đi lại rất thuận tiện, khuôn viên rất rất đẹp đẹp. Mình rất thích

Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức năm 2020 tại nhà thờ giáo xứ Tân Đông thuộc giáo hạt Hóc Môn. Ảnh do Truyền Thông Bùi Môn cung cấp

Nhà thờ rất đẹp

Nhà thờ đẹp

Chỗ tôn kính,thờ phượng,ở huyện Hóc Môn.

Nhà thờ Tân Hiệp

139 đánh giá
Địa chỉ: 1 Đường Lê Lợi,Tân Thới 3,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902683551
Website: https://www.facebook.com/tanhiepchurch

Địa điểm nhà thờ Công Giáo !
Rộng rãi , thoáng mát , sạch sẽ !
Catholic church place!
Spacious, cool, clean!

Giáo xứ Tân Hiệp tọa lạc tại huyện Hóc Môn, trên quốc lộ 22, cách cầu An Hạ [cầu Bông] khoảng chừng 1 km [hướng từ Củ Chi về Sài Gòn].

Giáo xứ được thành lập từ năm 1954, do cha cố Phanxicô Xaviê Phan Thành Ngọ [chánh xứ, cùng với cha cố Giuse Trần Trọng Báu làm phó xứ]. Sau hai năm, cha cố mất, cha Giuse lên làm chánh xứ được hai mươi năm. Sau đó cha Tịnh về làm chánh xứ hai tháng, cha Hiển sáu tháng, cha Thậm bốn năm, cha Phước bảy năm, cha Hải hai mươi tháng. Tiếp theo, giáo xứ không có cha xứ trong ba năm. Rồi cha Bạch về nhận nhiệm sở mười hai năm, và qua đời. Cha Gioan Nguyễn Như Yêng và Cha Phêrô Nguyễn Văn Bắc nhận chánh xứ cho đến nay.

Khởi đầu, cha Ngọ đặt tên cho họ đạo là Giáo xứ Tân Hiệp, nhà thờ chỉ có tôn và gỗ. Cha Báu xây dựng lại thánh đường và đặt tên là Phát Môn [tức là Phát Diệm và Hóc Môn]. Khi cha Phước về đổi tên lại là Giáo xứ Tân Hiệp cho đến nay.

Lúc đầu giáo xứ chỉ có chừng 1000 giáo dân nhưng đến nay số giáo dân đã phát triển lên được trên 2000 người. Giáo xứ được chia làm hai giáo khu:

- Giáo khu Đức Mẹ Vô Nhiễm.
- Giáo khu Đức Mẹ Lộ Đức.

Còn nhà xứ thì rất nhỏ hẹp [4m x 16m], được sử dụng lúc thì hội trường, nhà ăn, phòng họp, nhà chầu [vào thứ năm tuần thánh] và khi các em học giáo lý thì phải chia ra thành những phòng nhỏ bằng những tấm ngăn, để có chỗ cho các em học.

Đội ngũ giáo lý viên gồm có các xơ dòng Mến Thánh Giá và các anh chị giáo lý viên. Dạy vào sáng và chiều ngày chủ nhật. Tối thứ hai, cha xứ dạy Kinh Thánh cho mọi người.

Ông chủ tịch hội đồng mục vụ Đa Minh Nguyễn Thanh Bình và Bác Cựu Trùm Tôma Nguyễn Viết Ninh cũng trăn trở và mong muốn Tòa Tổng Giám Mục và nhà nước giải quyết cho xin lại ngôi nhà đã xập xệ tan nát để xây dựng lại nhà xứ vì hiện nay đã quá nhỏ hẹp.

Một nơi sinh hoạt tôn giáo

Địa điểm nhà thờ công giáo tại Hocmon

Nơi tôn giáo trang nghiêm, khuôn viên đẹp. Hàng năm cứ đến dịp Noel nhà thờ trang trí đẹp lộng lẫy thu hút được nhiều người ngoài đạo đến xem... Thích.

Giáo xứ thân yêu của tôi

Nhà Thờ Tân Hiệp - thuộc Giáo Hạt Hóc Môn - Giáo Phận SaiGon , trên đường Lê Lợi , Tân Thới Nhì , địa phận huyện Hóc Môn ... đã có từ những năm 1954 .
# Local Guide # Google Map # LetsGuide .

Nhà thờ ngày càng phát triển tốt hơn, đặc biệt dịp noel trang trí đẹp thu hút rất đông người đến xem

Giáo xứ Nam Hưng

133 đánh giá
Địa chỉ: VHWG+4W2,Tân Thới Nhì,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837131674
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-nam-hung-quan12

Cha giảng bài hay, nhiều hoạt động tốt.

Rất đẹp

Nhà thờ có 3 lễ ngày chủ nhật rất thuận tiện giáo dân và ông trùm phục vụ đón khách đi lễ chu đáo

Các xơ ở nhà thờ, và mọi người khi tới nhà thờ nữa, đều rất tốt tính.

Trong nhà thờ có khu vực tổ chúc tiệc cưới

Lý do đơn giản là nơi này mình được sinh ra và lớn lên

Nhà thờ hì ok đẹp cần phải cải thiện an ninh và có lòng nhân ái

Giáo xứ có mấy lễ vào cuối tuần mà mấy h là lễ nhỉ

Giáo xứ Hóc Môn

124 đánh giá
Địa chỉ: VHQX+22C, Lê Thị Hà,TT. Hóc Môn,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835043811
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-hoc-mon

Ngôi thánh đường đã được xây dựng từ lâu. Giờ lễ có rất đông đủ mọi người tuy chỗ ngồi hạn chế.

Giáo xứ có nhiều phong trào cho người nghèo, cho thiếu nhi,...

Nhà rất tốt. Có 4 giờ thánh lễ ngày chúa nhật. Có thánh lễ chiều thứ bảy. Có tổ chức các lớp giáo lý. Có lớp tân tòng. Có lớp bí tích hôn phối.

Nhà thờ này thời gian lễ rất lâu, tận 85-90 phút 1 lễ , Cha giảng lễ quá dài, Các cha xứ , nên soạn bài giảng ngắn gọn , đừng giảng lễ quá dài dòng , không ai muốn nghe bài giảng dài tận 25-30 phút đâu ạ. Nhiều người ngồi gật gù mệt mỏi thấy rõ. Nên rút gọn bài giảng và thời gian làm lễ chỉ 45 phút/1 lễ là đẹp , đủ.

Nhà thờ ấm cúng, giáo dân thân thiện, chỗ để xe hơi chật, không có chỗ để xe ô tô.

Giáo Xứ Hóc Môn - thuộc Giáo hạt Hóc Môn - Giáo Phận SaiGon - trên đường Lê Thị Hà , huyện Hóc Môn .
# Local Guide # Google Map # LetsGuide .

Nhà thờ nhỏ và ấm áp cho các tín hữu lưu tới phụng sự Chúa.

Rất trang nghiêm,giáo dân đông và lịch sự,Cha Kích giảng rất hay và nhân hậu

Giáo xứ Châu Nam .đ tân thới nhì 21

118 đánh giá
Địa chỉ: VHVH+8JM,Tân Thới Nhì,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837131191
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-chau-nam

Khuôn viên thoáng mát nhiều cây xanh trang nghiêm và sạch đẹp

Rất nhiều hành trang Bay lả Bay la đủ đầy dưới Mây Trắng Trời Xanh mà Chúa ban ...

Nhà thờ có từ lâu đời .
Mỗi khi Noel , các ngõ hẻm quanh nhà thờ đều treo đèn rất đẹp.

2, Thống Nhất 1, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Giáo xứ Châu Nam thuộc ấp Thống Nhất 2, xã Tân Thới Nhì , huyện Hóc Môn, Sài Gòn do Linh Mục Đa minh Nguyễn Trung Kiên làm chánh xứ. Giáo xứ có tháp chuông to nhất, nghĩa địa rất lớn, khuôn viên rộng rãi

Rộng rãi, thoáng mát. Giờ lễ chiều hàng ngày 5h45p

Nhà của tôi ở đây

Là 1 nơi yên tĩnh

Nhà thờ Tân Quy

94 đánh giá
Địa chỉ: 1 Bùi Công Trừng,Nhị Bình,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837120285
Website: http://gxtanquy.com/

Nhà thờ đẹp, nơi tôn nghiêm tôn giáo

Nhà thờ có kiến trúc đẹp, độc đáo, diện tích rộng lớn
Riêng cảm nhận của mình nhà thờ xứng đáng nằm trong top những nhà thờ đẹp của Sài Gòn
Ngày Chúa nhật có 3 lễ giúp dễ dàng thu xếp công việc

Vào khoảng năm 1800, ở làng Nhị Bình [thuộc Giáo phận đàng trong do Đức Giám Mục Lambert de la Motte làm Giám Quản Tông Tòa] có các Cha Thừa sai đến giảng đạo và rửa tội, những người này có ý định dựng một căn nhà để thờ Chúa và đọc kinh cầu nguyện, đồng thời để có nơi cho các Cha đến giảng dạy và dâng Thánh Lễ, nên họ quyết định dựng Nhà Nguyện. [Vị trí Nhà Nguyện lúc này ở khu vực ấp ba, gần bờ sông]. Năm 1866 Đức Cha Lefèbre bổ nhiệm Cha Azémar về coi sóc Họ Đạo Tân Quy. Năm 1880 Cha Azémar cho dựng ngôi nhà ngói rộng lớn ở gần lộ [vị trí nhà thờ hiện nay] cho giáo dân tham dự thánh lễ. Giáo dân ở đây rất ít, phần đông là dân địa phương, sống rải rác xung quanh Nhà thờ. Cuộc sống khó khăn trăm bề, giáo dân chủ yếu sống bằng nghề nông và chăn nuôi. Đến năm 1882, nhà thờ Tân Quy được nâng lên hàng Giáo Xứ với Cha đầu tiên là Pière – Colson.

Vào cuối thể ký thứ XIX, tình hình Giáo Hội Công Giáo tăng trưởng không ngừng, nên tách giáo phận đàng trong ra thành ba giáo phận là Tây – Đông – Bắc đàng trong. Lúc này Họ Đạo Tân Quy thuộc Tây Đàng Trong do Giám mục Jean Dépierre Ðễ [MEP] làm Giám Quản. Năm 1922 Cha Phêro Lê Quang Tự khởi công xây Nhà Thờ mới.
Từ đó qua các đời cha xứ tu sữa mở rộng xây dựng nhà thờ như ngày nay.

Nhà thờ rộng, uy nghiêm

khuôn viên nhà thờ rất thoáng mát thuận tiên cho cho việc giáo dân đến sinh hoạt. Ngoài ra các bạn có thể đến để tham gia các hoạt động của ngoạị khóa

Nhà thờ đẹp nhưng ca đoàn hát không hay và giáo dân đọc kinh tin kính ngắt nhịp sai!

Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Quy. Giáo hạt Hóc môn, Giáo phận Sài Gòn. Tọa lạc trên đường Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn. Nhà Thờ nhỏ, có khuôn viên rộng rãi

Nhà thờ có kiến trúc lạ, đẹp.

Giáo xứ Tân Thịnh

87 đánh giá
Địa chỉ: 4 Thanh Niên,Tân Thới Nhì,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837131561
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-tan-thinh

Giáo xứ tọa lạc gần cầu An hạ, đổ chân cầu an hạ qua đường thanh niên bên tay phải có cổng vào qua cầu là tới

Nhà thờ nằm cạnh bờ kênh.. Cảnh đẹp nên thơ.. Mát mẻ

Nhà thờ mới được nâng cấp rất đẹp. Cám ơn cha Sơn đã giúp đỡ giáo xứ con

Tiền thân của giáo xứ Tân Thịnh trước đây là 1 giáo điểm của giáo xứ Bùi Môn.

Giáo Xứ Tân Thịnh - thuộc Giáo hạt Hóc Môn - Giáo Phận SaiGon - ở Tân Thới Nhì , địa phận huyện Hóc Môn .
# Local Guide # Google Map # LetsGuide .

Là một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, một nơi thiêng liêng làm tâm hồn chúng ta yên bình trước muôn sự đời.. Có Chúa luôn đồng hành luôn mãi.

Giáo xứ tân thịnh, cha giảng hay, nhà thờ nhỏ nhưng ấm cúng

Nơi đây có cộng thể Donbosco Cầu Bông. luôn chào đón thiếu nhi thiếu niên học sinh tới vui chơi

Giáo xứ Tân Mỹ

83 đánh giá
Địa chỉ: K18 Ấp Mỹ Hòa 2,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837182728
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-tan-my-tphcm

Thoải mái

là nơi linh thiêng rất thích hợp cho tham quan và thực hành tôn giáo

Không lớn Nhưng từng Học Giáo lý ở chỗ này
Có cô tên Hồng Dạy rất tốt

Chỉ đi ngang qua chưa ghé , có dịp ghé mình sẽ review cho các bạn xem hihi

Rất uy nghiêm

Những người có trách nhiệm luôn luôn lịch sự và vui vẻ.

Đẹp ạ

😇😇😘Từng Học Giáo Lý... Và cảm thấy rất yêu nơi này...😘😇😇

Giáo xứ Cầu Lớn

83 đánh giá
Địa chỉ: 1E Đặng Công Bỉnh,Phạm Văn Hai,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837139587
Website: http://giothanhle.net/gio-le/nha-tho-cau-lon

Giáo xứ cầu lớn, thuộc giáo phận thành phố hồ chí minh. Vị trí giáp long an. Có tầm hơn 3000 giáo dân, chủ yếu là dân di cư ở các tỉnh lân cận đến sinh sống và làm ăn. Ngôi thánh đường tương đối khang trang và rộng rãi.

Cha chánh xứ giảng rất dễ thương
Cập nhật giờ lễ: Thứ 7 lễ thay Chúa Nhật vào 18 giờ
Chúa nhật lễ 1: 5:30
Lễ 2 thiếu nhi: 7:30
Lễ 3 vào lúc : 17:30

Mình thích Thánh Lễ thiếu nhi sáng Chúa nhật,bài giảng cho thiếu nhi thường rất sinh động và dễ hiểu với các bé,sau Thánh Lễ tới giờ học Giáo lý là mình mê nhất..💗

hoi tối 24/12/2015 tôi di sem kịch. mà may ong chùm giao su chửi bới. ko cho con nít dung coi.vay tui đem con tui đi còm lưng nguoi ta hay sao.ma tui muon nói chuyen zoi cha xứ. ong noi tui ko đủ tư cách nói chuyện với cha. tui hỏi bo cha xứ la thần thánh hay là zj ma tui ko đủ tư cách. tui la nguoi cha xứ cũng làm người.

So với hơn 10 năm về trước nhà giờ đã được các Cha xây dựng và sang sửa rất khang trang.

Quang cảnh thoáng mát, yên tĩnh giúp người giáo dân tham dự Thánh Lễ sốt sắng.

Họ đạo được thành lập từ tháng 4/2000.
Ngày 02/12/2003 khánh thành Nhà thờ mới, chính thức thành lập Giáo Xứ Cầu Mới [tách khỏi Giáo xứ Tân Thịnh]

Nhà thờ đạo thên chúa giáo !
Là nơi tôn nghiêm !
Nhà thờ thoáng mát ! Sân rộng sinh hoạt giáo xứ tốt !

Giáo Xứ Bà Điểm - Cơ sở 2 - Đất Thánh

75 đánh giá
Địa chỉ: 15/6D đường Bắc Lân 2,Ap Bac Lân,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0935205145
Website: http://giaoxubadiem.com/

Giáo xứ Đang Xây Dựng Nhà Thờ Mới

nhà thờ này rông có tù rất lâu , tuy nhiên lằm trong hẻm ngay chợ rất chật chội hay kẹt xe trong chợ

Giáo dẫn khắp nơi tập trung về giáo điểm tin mừng này, tiếc rằng cha đã bị điều đi nơi khác

Giáo xứ các cha rất thân thiện...sắp xây dựng lại chắc sau này rất đẹp đây....

Cha chánh xứ tốt bụng hiền lành đúng là vị chăn chiên lành

Nhà thò rộng nhưng trong hẻm nhỏ chợ chật trội

Tôn nghiêm,nhưng mà hiện tại hơi chật chọi một chút

Cha xứ dễ thương lắm ạ 😍😍

Giáo xứ Trung Mỹ Tây

59 đánh giá
Địa chỉ: 13/3D, 13/3 Trung Mỹ Tây 4,Trung Mỹ Tây,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tổng Giáo Phận Sài Gòn.
- Giáo Hạt Hóc Môn.
- Giáo xứ TRUNG MỸ TÂY.
- Lời giới thiệu của Cha xứ Đa Minh: Nguyễn Trung Kiên về Cha phó Đa Minh : Trần Quang Hiếu trong Thánh Lễ Tạ Ơn mừng Cha Phó nhận nhiệm sở đầu tiên tại Giáo xứ Trung Mỹ Tây.
- Thứ Tư ngày 15-12-2021.

Lễ Lá ngày 10-04-2022

Nhà thờ trong con đường hẻm xóm đạo!

- Tổng Giáo Phận Sài Gòn.
- Giáo Hạt Hóc Môn.
- Giáo xứ TRUNG MỸ TÂY.
- Lời giới thiệu của Cha xứ Đa Minh: Nguyễn Trung Kiên về Cha phó Đa Minh : Trần Quang Hiếu trong Thánh Lễ Tạ Ơn mừng Cha Phó nhận nhiệm sở đầu tiên tại Giáo xứ Trung Mỹ Tây.
- Thứ Tư ngày 15-12-2021.

Thánh lễ đẹp, hát hay, Cha giọng trầm ấm, đường vào sạch đẹp, nơi tốt để đi Lễ của người đạo Công giáo!

Nhà thờ đẹp, nhưng không gian chung quanh hơi chật

Cần xem lại hệ thống âm thanh trong nhà thờ,

Nhà Thờ nhiều đường để đi vào

Nhà thờ Giáo xứ Mỹ Hòa

45 đánh giá
Địa chỉ: 14/4B Ấp Mỹ Hòa 1,Trung Chánh,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cha giáo xứ nhà thờ này ko phục tốt cho dân luôn làm khó dân moi đủ điều

Toi yeu gx Tan My vi co nhung nguoi ae ban than .

Nhà thờ có nét cổ kính, các hoạt động diễn ra rất nhiều

Nhà thờ trang nghiêm lịch sự

Ghế ngồi chuẩn số một

Nhà thờ Đẹp

Tâm linh về cha Ame

Nơi tâm linh công đạo

Giáo họ Micae - nhà thờ Xuân Thới Sơn

7 đánh giá
Địa chỉ: 10 Đường Xuân Thới 2,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là một họ lẻ của giáo xứ Bùi Môn, giáo họ Micae Xuân Thới Sơn mấy năm nay không ngừng phát triển, cả về vật chất lẫn con người. Giáo họ đã có công trình Nhà Thờ cho riêng mình tuy không nguy nga tráng lệ nhưng cũng rất khang trang và rộng rãi. Chính điều này đã thu hút được thêm bà con giáo dân quy tụ về vùng đất mới sinh sống và làm ăn...

Sân rộng để đá banh😂

Chủ nhật lễ lúc 5h30, nhà thờ thoáng mát

Mới thành lập và có nhiều hoạt động cho mọi lứa tuổi

Giáo họ Micae - nhà thờ Xuân Thới Sơn - thuộc giáo xứ Bùi Môn

Đẹp

Đài Chúa Phục Sinh Giáo Xứ Bùi Môn

5 đánh giá
Địa chỉ: VH9V+5H5,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đi chơi noel

[Bản dịch của Google] Amen.

[Bài đánh giá gốc]
Amen.

Đền Thánh Giuse

4 đánh giá
Địa chỉ: 85 Đường Võ Thị Hồi,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh 47000, Việt Nam
Liên lạc: 0945087085

Hãy gõ, cửa sẽ mở.

Ok, tuyet

Rat dep

Nhà Thờ Tin Lành Tân Xuân

1 đánh giá
Địa chỉ: 26/7A ấp Xuân Thới Đông 1,Xuân Thới Đông,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhà thờ Nữ Vương

1 đánh giá
Địa chỉ: 18/2 tổ 4 ấp3,Nhị Bình,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhà thờ sạch, đẹp yên tĩnh thích hợp tu hành hoặc viếng thăm tâm linh, thư giãn

Nhà Thờ Giáo Xứ Hóc Môn

Địa chỉ: 68 Tổ 175 KP 8,TT. Hóc Môn,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhà Thờ Hóc Môn

Địa chỉ: 5/15C, Tổ 68, Khu Phố 8, Tô Ký,Thới Tam Thôn,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề