Top 20 quán lẩu gà Huyện Phú Lộc Thừa Thiên Huế 2022

Bài viết đánh giá Top 20 quán lẩu gà Huyện Phú Lộc Thừa Thiên Huế 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô

1379 đánh giá
Địa chỉ: Lăng Cô - Chân mây,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế 52000,Việt Nam
Liên lạc: 0974770000
Website: http://nhahangbethan.vn/

Ngon nhất mà tôi từng ăn. Giá rẻ vô đối. Chất lượng hải sản rất tươiz . Tôi là lái xe nên ăn nhiều nơi. Nhưng đây là ngon nhất. 1 năm tôi ăn khoản 40 lần. Các món ốc rất nhon. Nếu quán này ở huế thì nó rất đông khách
Dịch vụ du lịch huế
0929075.075
Cho thuê xe dịch vụ tại huế
Cho thuê xe 4-7-16 chỗ
Cho thuê xe máy
Lái xe kiêm hdv và chụp ảnh free

Hải sản tươi sống,giá cả phải chăng, không gian thoáng, mát,rộng, sạch sẽ,có không gian phù hợp tổ chức các sự kiện cưới, hỏi,sinh nhật,họp lớp, có khu vui chơi cho trẻ em,

Nhà hàng Hải sản Bé Thân nằm trên đầm Lập An, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa thiên Huế. Nhà hàng rộng và đẹp, chỗ để ô tô thoải mái. Đồ biển tươi ngon, phục vụ tốt

Gia đình tôi đi phượt HN - Hội An.
Vào đến Lăng cô hỏi resort chỗ ăn được chủ ra Bé Thân - Đối diện Lăng Cô resort.
Đồ ăn ngon- giá hạt rẻ- vị trí thoáng đẹp giữa đầm [ ăn tối - nước đầm rút nên thỉnh thoảng gió đưa mùi vào hơi khó chịu ]
Gia đình 2 vợ chồng - 2 bé.
Thực đơn: vẹm xanh nướng - gỏi ốc giấy - mực câu hấp - cháo hàu - ghẹ xanh hấp : tổng 1.100k
Đánh giá : ngon - bổ - rẻ. Đặc biệt bát cháo hàu 100k được ông con trai đánh giá là món “ Hàu Cháo” vì phải bới hàu mới lấy được cháo.
Chiều về nếu có ghé lăng cô nhất định sẽ quay lại Bé Thân

Nhà hàng có vị trí, không gian đẹp
Có khu vui chơi cho trẻ em.
Sạch sẽ, phục vụ tốt.
Nhìn chung giá cả thực đơn ko rẻ. Ngang giá hoặc cao với những nhà hàng khác .
Hải sản đa dạng phong phú.

Nhà hàng đầu tư khá đẹp, khang trang quy mô, ra món nhanh, tươi ngon, điểm trừ là đồ ăn khá mặn, khu vực quán mùi hôi do nước đọng của vịnh và nước thải dân cư, vị trí đẹp. Phục vụ nhanh, nhã nhặn, chu đáo.

Quang cảnh hữu tình, chổ ngồi thoáng đãng sạch sẽ, mấy cô phục vụ nhiệt tình dễ thương , thực phẩm rất tươi , chế biến ngon, giá cả hợp lý ! Có dịp đi qua nhất định sẽ ghé lại !

Nhà hàng rộng rãi sạch sẽ thoáng mát view đẹp. Nhưng món ăn khá là bình thường. Hải sản có thể do nấu quá lửa nên không còn ngon, nước lẩu thì không được đậm đà.

Sao biển Bé Đen

186 đánh giá
Địa chỉ: 63HM+56G,TT. Lăng Cô,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Quán cơm xe chân đèo Hải Vân, cơm ngon, giá phải chăng. Phục vụ cả tiếng Thái và Lào. Rất phù hợp cho tài xế và đi du lịch theo đoàn nghỉ trưa!

Nằm ngay vịnh Lăng Cô cộng với không gian quán vô cùng thoáng đãng nên có thể vừa tận hưởng bửa ăn, vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.
Về đồ ăn thì tươi sống, chế biến đơn giản nhưng rất hợp khẩu vị. Quán cũng phục vụ cơm cho khách đoàn.

Vị trí view vịnh Lăng Cô rất đẹp, món nấu ngon giá cả hợp lý !

Món ăn tạm ổn khu vực đậu xe rộng rãi vị trí này có view nhìn rất đẹp nhìn cái chừng đèo Hải vân vì thế này nếu đi ra thì hơi trái đường đi vào thì thuận đường làm ăn phải nhưng nếu đi đường hầm thì phải quay đầu đây thì chị thuận đường đi lên đèo

Đồ ăn tuyệt. Rộng, thoáng. View ra đầm đẹp.

Quán rộng rãi, sạch sẽ. Phục vụ khách đoàn nhanh.

Đồ tươi, chất lượng trung bình, phục vụ không chu đáo như các nhà hàng khác tại khu vực này.

Quán như quần què, lừa đảo của ốp xộp gọi quản lý nhớ lơ

Bụi tre Quán

120 đánh giá
Địa chỉ: 164 Lý Nam Đế,Kim Long,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343539482

Gà Bụi Tre

Quán món GÀ là chủ đạo nên cái tên GÀ BỤI TRE rất nổi tiếng, bạn đi đường hỏi ai cũng biết. Đường cũng dễ tìm thôi mn ơi, Mn cứ đi thẳng Trần Hưng Đạo đi hướng chùa Thiên Mụ, lên Kim Long đi nửa đường để ý bên tay phải có đường Nguyễn Hoàng, cứ đi hết đường con cái cầu nhỏ nhỏ nhỏ xinh xinh, qua cầu là đường Lý Nam Đế rồi mn, rồi lại rẻ phải đi khoảng 300m là đến quán.

Quàn nằm cạnh sông, có nhiều bụi xe, khá rộng, thoáng mát. Hôm qua mình đi người rất đông nên phúc vụ hơi lâu [có thể do lễ ông Vương] hjhj.

Lần nào đi mình và Jenni cũng chỉ khoái món GÀ thôi, và chỉ ăn lẩu. Lẩu vừa ăn, có cà rốt, nấm, lá giang, gà...hương vị đặc trưng, gà thơm, bùi, dai dai, mềm mềm.. Nói chung là NGON đó mn. Mọi lần mình đi là gọi 1 con gà nửa nướng mọi và nửa làm lẩu, 2 người ăn vừa đủ. Ngoài gà thì còn nhiều món khác nữa nên ai ko thích gà thì có ếch, bò, cơm chiên....Đặc sản ở đây là GÀ NƯỚNG BÌ nha mn [lần tới đi ăn sẽ review cho món này].

Cảm ơn mn đã đọc tin hjhj

Quán nổi tiếng từ lâu là gà từ lâu bao năm trở lại vẫn ngon như mười mấy năm trước ,đông khách làm hơi lâu bù lại gà thơm ngon ,giá bình dân ...

Rẻ và đặc biệt rất ngon! Món nên gọi gà bì, bò né, ếch xào xả nha mọi người

gà ở đây rất ngon các bạn nhé giá cả cũng hợp lỹ gần sông nên rất mát

Quán ăn này cảm thấy rất ổn
Đồ ăn cũng tạm
Phục vụ nhanh
Mát mẻ
Đồng quê

Đã ăn nhiều lần , bán rất nhiều năm nhưng vẫn giữ được phong độ tốt .

Gà ăn rất ngon, nhiều món ăn bình dân

Món ăn nấu khá ngon nhưng cách phục vụ khá tệ

Nhà hàng Miếu Đôi Tố Hữu

119 đánh giá
Địa chỉ: 42 Tố Hữu,Xuân Phú,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0905826319

Gà ở đây thực sự ngon. Trong một ngày mình ở nhà và chả biết phải ăn món gì, tình cờ đi ngang thì thấy quán này và ghé vào xem thử, mình được bạn bè giới thiệu và đánh giá khá tốt cho món gà ở đây. Mình quyết định thử món gà bó xôi, mua về cả nhà ai nấy đều rất thích, gà ít mỡ, xôi giòn nhưng không quá khô và nhiều dầu.

Quán rộng rãi, sạch sẽ, năm ở trung tâm nên dễ tìm. nhân viên phục vụ nhiệt tình. theo mình món ngon nhất quán là món gà mái tơ hấp hành hoặc hấp muối, thịt mềm, ăn mãi không chán. còn món gà mái tơ nướng lá chanh thì ăn không khác gà rán ở lotte. món bắp non ngon và lạ. còn món lươn om măng ở đây cũng không ngon: lươn không thấm, nước dùng nhạt nhẽo. lần sau đến mình chỉ gọi món gà hấp thôi. giá cả tương đối rẻ. 1 con tầm 150 đến 170k

Quán sạch sẽ. Đồ ăn ngon, giá hợp lý 👍

Gà ngon quá , đặc sản gà miếu đôi

Quán đẹp, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ

Món gà không nối thoát ăn được, giá 200k. Nhưng Quán hôi hám.

Món ếch rất đặc biệt . một dĩa ếch chỉ có 2 chân đùi sau và có 4 thân chi trước, quá lạ

món ăn ngon, giá cả phải chăng

Ga Thừa Lưu

60 đánh giá
Địa chỉ: 7XCV+9Q2,Lộc Tiến,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343872223

Thử nghiệm camera imour nào
Hotline: 0935.088.669 mr phong

Ga cũ có từ thời Pháp, hiện ga này là ga xép, không đón khách đi tàu

Cũng không biết nó ra sao nữa, vì tàu dừng lại ở giữa đêm nên là chưa đánh giá được khung cảnh nơi đây

Ga thừa lưu nằm.ở quốc lộ 1A đường Hầm Hải Vân chạy khoảng 20km. Ga nằm ở Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Chỉ đi ngang qua nên cũng không chắc chắn nên cũng không ý kiến gì

Thuận tiện đi lại. An ninh an toàn giao thông.

Tạm ổn

Ga nhỏ ờ địa phương

Quán O Hằng

53 đánh giá
Địa chỉ: 8Q8M+C34,Lộc Điền,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0794549606

Quán Lộng Gió

31 đánh giá
Địa chỉ: 63GG+24J,TT. Lăng Cô,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0935209943

Lẩu Cua Bà Chanh

25 đánh giá
Địa chỉ: 9 Trường Chinh,Xuân Phú,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/hue/ba-chanh-restaurant

🦀MƯA LẠNH THỬ NGAY MÓN LẨU CUA TRỨ DANH CỦA NHÀ HÀNG BÀ CHANH
📍Địa chỉ: 09 Trường Chinh, Tp. Huế
⏰Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
😋 Quán chuyên bán cho khách du lịch và khách đoàn nên rộng rãi cực kì, lại ở ngay trung tâm thành phố. Menu ở đây có vô vàn các loại hải sản tươi sống như cua, mực, trìa, cá, lươn…ngoài ra còn có gà, các món lẩu, cháo, các món chiên xào… Giá ở đây hơi cao một xíu nhưng đúng kiểu giá tiền đi đôi với chất lượng mn ạ. Tụi mình gọi 1 lẩu cua gạch [525k], 1 trìa hấp gừng sả [100k] và 1 ếch nướng [120k]. 🤗Mình đi 2 người gọi phần lẩu 2 người ăn thì thấy khá nhiều, nếu mọi người đi nhóm đông có thể cân nhắc gọi vừa phải để ăn thêm các món khác nha. Phần lẩu này có tận 2 con cua gạch bự ơi là bự, tôm, nấm, khuôn đậu ngập tràn. Nước lẩu đậm đà, ăn ngất ngây luôn mn ạ. Trìa hấp gừng sả tươi ngon, được làm sạch sẽ, hấp nóng hổi ăn cùng muối tiêu chanh cứ phải gọi là số zách. Ếch nướng này là nguyên con khá bự, thịt chắc, thơm lừng. Đồ ăn ở đây đỉnh thiệt sự luôn í, xứng đáng bỏ tiền để ăn cực kì nhé💯
😰Điểm trừ to bự đối là chất lượng phục vụ quá tệ. Mình ghé quán vào một ngày khá vắng khách, nhân viên người thì mải bấm điện thoại người thì mải làm việc riêng không care khách cho lắm. Mình gọi nước trước rồi đợi bạn đến mới gọi đồ ăn thì chỉ mang mỗi lon nước ra, không có ly cũng không có đá. Đũa muống, giấy ăn các thứ trên bàn không có cũng không bổ sung thêm, mình phải tự chạy sang bàn khác lấy về. Đồ ăn ngon nhưng phục vụ thì í ẹ quá ạ.

Tụi mình có cv đi ngang qua Huế. Đã ăn và giá ko hề rẻ chút nào, phục vụ chậm nữa trong khi quán rất ít khách! Tụi mình vào ngồi mãi mới có đồ ăn.
Chưa kể còn tính nhầm tiền lượng Cua của bàn khác qua cho bàn mình [chồng mình trả tiền nên mình ko biết]! Ăn xong tụi mình rời đi, lúc sau xem lại hđ thì thấy sai sai nên mình có gọi hỏi, họ nhận là tính nhầm và nói quay lại quán lấy tiền!
Vì số tiền cũng ko nhiều mà tụi mình đã đi khá xa r nên ko quay lại nữa, cũng may chỉ nhầm ít chứ tính nhầm nhiều thì xử lý kiểu đó ko hợp lý, gây thiệt hại cho khách hàng!

Hai lần đến Huế mình và bạn đều ghé đây ăn.

Lẩu cua ngon, bổ, rẻ. Cua gạch chắc và ngon.

Quán không gian rộng, phù hợp với nhóm nhỏ cũng như party sinh nhật đông người, quán đều bao được hết. Thật sự rất ưng món lẩu cua ở đây.

Đồ ăn ngon. Không chụp lẩu cua nhưng nồi lẩu ngon lắm, nước dùng hơi ngọt nhưng con cua đáng đồng tiền luôn. Thịt chắc, ngọt, có gạch béo béo [dù gọi cua thịt]. Món ngon thứ 2 là miến xào lươn. Thịt dê nướng ở đây cũng ngon nốt. Giá cả hợp lý so với chất lượng, tầm 200k/ng nhé.

Cua biển và tôm nên không phải hàng bình dân. Đồ ăn ổn. Nhưng nhân viên khá kém

Đồ ăn ko ngon như truyền miệng, quán rất mất vệ sinh và phục vụ chậm chạp, thái độ hách dịch

Làm đồ ăn quá chậm. Chất lượng bình thường

Lẩu cua ăn ngon, giá vừa phải vệ sinh chưa được sạch lắm

Bờm Gà Quán

23 đánh giá
Địa chỉ: 8 Điềm Phùng Thị,Vỹ Dạ,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 531130, Việt Nam
Liên lạc: 0935367556
Website: https://www.facebook.com/QuanBomGa/

Đã ghé quán một lần, ăn dĩa cơm gà chiên mắm, 40k/dĩa. Đùi gà thì 60k/dĩa. Nói chung cơm bình thường, gà không ngon lắm, chỉ được 4-5 miếng nhỏ, bị khô, ăn không ngon lắm, với chất lượng như vậy 40k là hơi đắt. Tôi đã từng ăn những quán tương tự ở Đà Nẵng ngon hơn nhiều, giá cả cũng rẻ hơn.

Giá hợp lý , chưa vệ sinh cho lắm

mộc rất ngon, đã ăn rất nhiều lần

Tàm tạm, thua rất xa lẩu Sài Gòn

Giá cả phải chăng, mát mẻ...

Ngon, rẻ, không gian ấm áp, phục vụ chu đáo

Quán ăn ok

Ngon, đẹp

Quán nhậu Hữu Nghị

19 đánh giá
Địa chỉ: 8Q8H+P8C,Lộc Điền,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0796508700

Quán Ăn Ngon

17 đánh giá
Địa chỉ: 72J3+MQM,Lộc Tiến,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0788566696

Lẩu Mỳ Cay Yummy

17 đánh giá
Địa chỉ: 23 kiet 154, 23 kiet 154 Bà Triệu tổ 3,Phú Nhuận,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam

🍡Lẩu nướng Yummy BBQ - 23/154 Bà Triệu
😍Mị là một fan bự của trứng gà non nên không thể bỏ qua khi thấy fb dạo ni rầm rộ em nó được. Thế là dắt díu nhau đến thử liền, ngay và lập tức
👍🏻Quán nằm trong hẻm nhưng vẫn dễ tìm và có chỗ để xe thoải mái nhé. Không gian quán ok, trang trí đơn giản nhưng thanh lịch. 👉🏻Mình gọi 4 món như hình bao gồm: trứng gà non bó xôi, vẹm xanh nướng mỡ hành, vú heo nướng và bò xào cải chua. Đồ ăn được trang trí đẹp mắt, hương vị cũng ổn nhưng không đặc sắc lắm. 🤑Tuy nhiên, giá ở đây khá chát các bác ạ. Món nào em cũng chấp nhận được, nhưng riêng cái đĩa bò xào cải chua được mấy lát bò mỏng manh mà đến 90k thì em cũng đến không nói nên lời. 🤯Nhân viên của quán thì khá chậm chạp, không chuyên nghiệp và không như là không hề nở nụ cười khi đón khách.
Đi một lần cho biết rồi thôi nhé 😢

Lẫu gà ác Tứ Xuyên. Gà ác nướng Ngon ít cay nên dễ ăn những hôm trời nắng, vị lạ và thơm nhờ có hoa hồi, quế, táo đỏ, táo đen ... Trứng gà non và kê gà là mình gọi thêm, tất cả đều rất tươi. Sẽ quay lại

Ấn tượng đầu tiên là sạch sẽ, từ thức ăn đến không gian quán. Đồ ăn khá ngon, giá vừa phải. Mọi thứ đều ok. Thích nhất là nhân viên quá xinh. 🤣🤣Đặc sản gà ác.
Lẩu gà ác chỉ từ 149k, cực ngon

bạch tuộc nhiều lúc rất dai không nhai được! còn lại ok~

hài lòng

Không gian kg rộng lắm.. Nhưng mà mùa đông đến đây ăn lẩu thì ngon hết sẩy... Giá lẩu lại rẻ... Nước lẩu nấu đậm đà.. Ngon...

Đồ ăn ngon, phục vụ nhanh, quán khá sạch sẽ nhưng hơn chật.

Quán ấm cúng, đồ nướng ướp khá thấm + kim chi ngon 😀

Lẩu gà lá é Hùng

13 đánh giá
Địa chỉ: 03 Đông Du,An Hải Bắc,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0379532737

Quán ăn Sáng Nhung Chữ

8 đánh giá
Địa chỉ: Phước Lộc,Phú Lộc,Thừa Thiên Huế,Việt Nam
Liên lạc: 0708103644

Cháo bánh canh, bún mắm, bún giò heo, bánh ướt.
Ngon tuyệt vời

Đồ ăn khá là ngon, phục vụ tận tình

Nhà hàng bà Bảy

5 đánh giá
Địa chỉ: 1/41, Trần Nguyên Đán,Thuận Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0913498643

Chất lượng cực ngon

Củng ổn

Vui

Tạm

Lẩu gà 76_ 183 Tiểu La

4 đánh giá
Địa chỉ: 183 Tiểu La,Hoà Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0941669811

Buổi trưa thường không có nhiều lựa chọn do thiếu nguyên liệu, mẹt gà ổn, phần xôi chiên giòn ngon, mình có gọi 2 xôi thêm nhưng chắc là sợ khách đợi lâu nên bếp chiên xôi không được như lúc đầu. [ lúc đầu mình có gọi đặt trước].

Quán ăn đủ món ngon. không chỉ có gà mà còn có hầu, hải sản, bò nữa mn ơi

Đồ ăn chán, phục vụ chậm, chờ phát điên. 1 lần và mãi mãi ko ghé nữa

ngon!

Nhà hàng Bảo Ngọc

4 đánh giá
Địa chỉ: 122/34 Trần Phú, Thành phố Huế,Việt Nam
Liên lạc: 02343848607

quán rộng rãi thoáng mát ngon rẻ nhân viên nhiệt tình thân thiện

Chấp nhận được

Quán Huyền Ngọc

3 đánh giá
Địa chỉ: xóm Se Sẻ,Quảng Điền,Thừa Thiên Huế,Việt Nam
Liên lạc: 0332987370

Đồ ăn ngon. Giá thành tốt

Quán Gà 1B Miếu Đôi

2 đánh giá
Địa chỉ: 10 Kiệt, 246 Đường Hùng Vương,An Cựu,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0335988948
Website: https://m.facebook.com/ngominhnhat97/?ref\u003dbookmarks

Ngon

Quán Lẩu Bò

2 đánh giá
Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Đán,Thuận Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Chủ Đề