Top 20 quán lẩu Hàn Quốc Quận 4 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 quán lẩu Hàn Quốc Quận 4 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Hanuri Korean Fast Food

2315 đánh giá
Địa chỉ: 284 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838800060
Website: http://www.facebook.com/Hanurikorean

Quán cũng ít bàn, có tầng lầu, nhân viên cũng rất nhiệt tình dễ thương, đồ ăn ra cũng khá nhanh, mì tương đen ngon nhất với mình. Lẩu kim chi thì chua ấy, đặc biệt ở đây kim chi và canh ăn thỏa thích free nhe, giữ xe cũng free. Nói chung giá cả hợp lí đồ ăn ngon. Mọi người nên ghé nha

- Kimbap: trong cuộn sẽ có: cơm gạo lứt, cà rốt, cải, dưa leo, trứng cuộn, xúc xích [or maybe spam], thanh cua. Khi cắn miếng đầu tiên đã ấn tượng vì rất ngon, cơm không hề khô như kimbap thường ăn ở các nhà hàng khác, tơi xốp hoà lẫn chua nhẹ của giấm kích thích vị giác.
- Lẩu bulgogi: nước dùng trong và thanh đạm với phong phú topping, thịt bò vẫn giữ được vị ngọt thịt, rất thích hợp để thưởng thức sau món ăn cay nồng. Tuy nhiên phần miến cắt ngắn quá rất khó gắp, mình nghĩ nên để độ dài như cũ thì tốt hơn.
- Toppokki ramen: món này vẫn đậm vị và ngon như từ trước đến giờ không có gì phải bàn cãi.
- Cánh gà sốt cay ngọt: nhìn hấp dẫn thị giác, mình không ăn để vô chụp cho đẹp đội hình thôi

Không gian quán mình nghĩ cần được decor lại rồi, nhìn hơi hỗn tạp và loạn màu.
Phục vụ món lên khá nhanh mặc dù quán đông đúc.
Giữ xe miễn phí.
Sẽ quay lại n+ lần nữa!

Giá cả sinh viên nên với khẩu vị mình nó cũng sinh viên
Ăn ok
Quán nhiều món, menu in hình cũng đa dạng vì là fast food
Nhân viên rất nhiệt tình từ phục vụ tới giữ xe

Đồ ăn rất ngon nha, rất nên thử gà cay ngọt, thấm đẫm nước sốt, gà nóng hổi nhưng vẫn mọng nước bên trong. Mỳ tương đen khá béo ngậy, đa số trong nước sốt là khoai tây, không gì đặc sắc lắm. Mandu thì như bao nơi nhân cũng khá nhiều thịt, ổn. Kim chi vừa ăn không quá chua. Bên cạnh đó cũng có canh rong biển tự phục vụ. Chờ đồ ăn lên hơi lâu xíu. Với quán cũng khá đông trong giờ cao điểm chiều tối

CƠM BIBIM [비빔밥]
Vị ngon từ thịt heo xào cùng các nguyên liệu rau củ tươi, nấm và trứng chiên trộn cùng cơm gạo nếp than với dầu mè và các gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
#hanuri #koreanfood #bibimbap
Mọi người ăn trưa chưa ạ
Hôm nay hanur! Điện Biên Phủ có thể phục vụ khách ăn tại chỗ được rồi
Khách đói bụng cứ ghé hanur! nheee
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé 🥰
#hanuri #koreanfood

Nhìn chung món ăn ở đây 🤩🤩🤩khá ngon và nhìn cách trang trí món ăn ở đây rất đẹp🍽️🍽️🍽️. Do bản thân mình ăn không quen 1 số món và trong đó có một món mà mình muốn nhắc tới khi ăn xong mà ngán luôn đó là món 🍲🫕lẩu sun du bu thật sự là món ăn không có gì đặc sắc chỉ có 🧈tàu hủ và 🥩thịt bằm thêm chút 🥦🥒rau ăn lúc 🤒nóng thì còn đỡ còn khi ăn lúc hơi nguội thì y chang thịt kho luôn mùi vị không cay chỉ có màu của nồi lẩu là bắt mắt thôi. Nếu ai muốn trải nghiệm món này thì có cỡ 👫👫4 người hẳn ăn vì sẽ mau ngán đây là lời khuyên chân thành của mình có thể có bạn sẽ vẫn thử vì nó là món lạ những tốt nhất là có 👫👫4 người hẳn kêu món này ra. Còn món 🥩🍖thịt nướng thì khỏi phải bàn hết sẩy ngon khi ăn cùng 🥬🥦🥒rau mà ăn không vẫn thấy ngon. Canh với Kim chi ở đây là free tuy là free nhưng ăn khá ngon đối với kim chi còn canh thì có topping trứng với chả ăn khá là ngon nước soup thì lúc nào cũng nóng, topping thì để kế bên kim chi luôn có điều súp nóng cỡ nào thì hành cũng khó chín, còn khăn ăn thì trên mỗi gốc cột sẽ có. 🍚 Cơm thì vừa ăn, ăn chung với 🥩🍖thịt nướng nữa thì đúng bài luôn khỏi phải chê vào đâu được, 🧑\u200d💼nhân viên ở đây thì vô cùng thân thiện. Cám ơn các bạn đã xem bài đánh giá của mình, hãy cho mình một like👍 và một theo dõi🔔 nếu thấy bài viết hữu ít cảm ơn các bạn rất nhiều😊😊😊.

Đồ ăn ngon, quán nổi tiếng nên cũng khá đông. Chờ đồ ăn hơi lâu nhưng ngon nên chấp nhận đc. Không gian quán vừa không nhỏ cũng không bé. Có khu tự phục vụ như muỗng, chén hay nước tương, giấy ăn. Kim chi ân thoải mái không giới hạn

Không gian quán chi nhánh này có hơi chật nhưng thái độ nhân viên rất tích cực. A bảo vệ rất chu đáo khi dùng tấm bạt che nắng cho xe. Đồ ăn Hanuri thì vẫn như các chi nhánh khác. Vị ko quá cay, nêm vừa vị. Thức ăn lên nhanh.

Mì Cay Seoul Hoàng Diệu Quận 4

1024 đánh giá
Địa chỉ: 80 Đ. Hoàng Diệu,Phường 12,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19003360
Website: http://micayseoul.com/

Mì cay ổn hơi ngọt tí so với mình, có cấp độ 0 sẽ không cay. Có có các món ăn vặt đi kèm ăn ổn. Giá khoảng 50k+ cho 1 phần mì. Không gian thiết kế ngồi chung bàn nếu đi 2 người

Khá là đông nhân viên nhưng phục vụ thì rất kém! Khi mang lẩu ra nhưng lại đợi mất 30p chưa đem chén ra!nấu muốn nát hết topping vẫn chưa thấy chén!trải nghiệm đâu tiên đến quán mà thất vọng quá!

Không gian rộng, vừa có ngồi ghế vừa có ngồi bệt nha. Quán này mình đi ngang thấy lúc nào cũng đông. Vị mì ok, mình ăn vị lẩu thái bò nên nó chua cay nhẹ. Phần mì dao động từ 45k trở lên. Do đi một nhóm mình còn gọi thêm khoai tây chiên, với một số đồ ăn kèm, ăn cũng khá ổn. Nhân viên cũng khá nhiệt tình.

Đó giờ em bị nghiện món Mì kim chi cá của Seoul nhưng 2/7 này đi thì nước rất nhạt. Em không cảm nhận được vị nước lẩu như mọi khi. Cá thì đợt này mỡ rất nhiều luôn. Món chiên kế bên thì lần đầu em ăn thử vị cũng tạm ổn nhưng nó rất là nguội trong khi món này ăn nóng mới ngon.

Mình vừa đặt mì cay bò mỹ tại Mỳ cay Seoul Hoàng Diệu, trong quá trình ăn thì mình nhai phải mẫu nhựa này thưa các bạn, mình đính chính là nhựa ống hút cực kỳ bẩn luôn ạ, mong cửa hàng có thể phản hồi và cải thiện chất lượng món ăn ạ.

Mua phần mì cay đem về . Từ q2 chạy qua q4 mua . Về nhà phát hiện hông có mì bên trong . Nhân viên làm việc vậy ư ? Đánh giá 1 sao . Rất tức luôn ạ

Quán ni xưa thấy là Sasin,mà chắc Sasin bị Seoul mua lại nè. Seoul ăn ngon,đậm đà. Mình ở cuối Đoàn Văn Bơ book Grab online mấy lần mà cứ hiện Sasin.
Hôm tới ăn bức xúc gặp quản lý thì quản lý nói..bla bla đủ thứ nói là không đổi được trên Grab. Rồi bắt nào là vào Baemin,Gojek..các kiểu con đà điểu để mà đặt Ship.
Cơ mà hết dịch rồi,toàn ra ăn cho nóng,lại ngắm gái xinh.😍

Quán trang trí đẹp, không gian khá thoáng, menu đa dạng.

Hanuri - Quán Ăn Hàn Quốc - Cộng Hòa

821 đánh giá
Địa chỉ: 51 Đ. Cộng Hòa,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838800060
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/hanuri-quan-an-han-quoc-cong-hoa

Quán sạch sẽ
Dịch vụ tốt
Có kim chi, soup miễn phí lấy ở quầy.
Đồ ăn vị không quá đặc biệt
Lượng vừa đủ ăn
Đồ ăn 6-7/10
Dịch vụ 9
Giá 8.5

Đồ ăn Hàn quốc, giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Không gian rộng thoáng so với các chi nhánh khác. Đồ ăn lúc lên luôn nóng. Món ăn ổn, nhất là các món gà. Phù hợp cho các tín đồ yêu thích món ăn Hàn Quốc.

Quán món ăn nhanh phong cách Hàn Quốc.
Cơm bò bulgogi có thịt bò mềm, sốt ngọt vừa. Ăn cùng bắp cải trộn mayo và cơm mè đen.
Cơm trộn cá ngừ ngon, sốt mayo và cá ngừ hợp vị.
Lẩu bulgogi ngọt thanh, cay nhẹ. Nhiều topping.
Gà và Tokbokki chiên giòn lắc phô mai vừa miệng.
Trà tắc ô long bình thường, không đặc biệt.
Trà đào vị ổn, dễ uống.

Chất lượng ổn định. Quán đông, nên canh né giờ trưa và chiều để không phải xếp hàng

Quán rộng rãi, giữ xe miễn phí. Giá cả sinh viên, món nào cũng nhiều.

Quán ăn thương hiệu Hàn Quốc chuyên nghiệp, nhân viên làm việc hiệu quả và tập trung cao. Quán rất đông khách cũng lý giải sự thành công của hanuri, good ! 👍

Buổi trưa order về công ty ăn trưa, món ăn không làm các tín đồ món Hàn thất vọng. Những ai thích món Hàn và thích ăn cay thì nên thử.

Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý

Lẩu bò khu nhà cháy

658 đánh giá
Địa chỉ: Chung Cư, 001, Đoàn Văn Bơ,Phường 12,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0978050818

Ăn từ thời cô chủ quán đến lúc 2 anh chị con chủ quán bán rồi sanh con giờ con lớn luôn rồi. Chưa có phàn nàn gì chỉ là tối t7 cn quán rất đông khách mặc dù đã mở rộng thêm 2 mặt bằng nhưng vẫn rất đông luôn. Đông vậy là biết rồi.
Tuy quán rất đông nhưng phục vụ vẫn luôn nhiệt tình cố gắng hết sức, đôi khi thiếu xót nhưng nói phát là có nhân viên khác hoặc chủ quán hỗ trợ ngay [ này là khen chứ không phải chê nha, vì quán đông quá mà]. Ngày thường cũng đông nhưng không full bàn thôi. Có nhạc nghe hay, chất lượng âm thanh ổn chứ không phải loa dỏm nghe rè rè nha.
Bãi giữ xe thì đông quá gửi cuối hẻm vẫn an ninh và sắp xếp gọn gàng không trầy xe nha. Nhân viên gửi xe tới mấy người và vui vẻ, thân thiện.
Nhà vệ sinh sạch sẽ có toilet nữ.
Không khí thoáng mát, ai muốn ấm cúng thì vô nhà.
Bàn ghế sạch sẽ, nhân viên lau dọn thường xuyên.
Beer lạnh và mới chứ không phải beer cũ bán ế ướp đi ướp lại nhiều lần có mùi nha. Thì quán đông vậy nên tiêu thụ nhiều cũng ít có hàng tồn.
Bếp lẩu thì sài bếp mini có che chắn đàng hoàng, sạch sẽ, tương đối an toàn.
Chén đũa muống… sạch sẽ.
Rau tươi không dập gãy để riêng trình bày đẹp mắt.
Mì gói thì chắc tuỳ chương trình quá.
Nước ngọt thì khá hay ở chỗ vừa có Coca vừa có Pepsi, còn mấy loại phổ thông đầy đủ.
Beer có nhiều loại. Hiện tại đang được Sài Gòn tài trợ nhưng mà mình uống Tiger. Kkk.
Quan trọng nhất là món ăn mình nhận xét tiếp đây:
Tuy chủ lực là lẩu bò nhưng những món khác còn lại trong menu vẫn ngon nha chứ không phải làm cho có.
Lẩu bò là dạng phá lấu bò giới trẻ hay ăn chứ không phải dạng phá lấu khìa trong chợ hay bán. Các món trong lẩu hàng loại chất lượng cắt to cắn ngập răng rất đã. Nước lẩu ngon. Hầu như đủ món của phá lấu ở trong lẩu. Nước lẩu ngon. Rau, đậu hũ, khoai môn… đầy đủ.
Chia làm nhiều cỡ lẩu nhỏ vừa to.
Phù hợp nhóm bạn đi ăn, công ty, sinh nhật vẫn có nhạc chúc mừng sinh nhật nha. Kkk.
Giá cả hợp lý nha.
Combo huyền thoại. Lẩu bò, Phèo xào chua ngọt, lá sách xào xa tế.
Sau khi kêu combo có thể lấy mì nhủng lẩu xong vớt ra trộn với phèo xào chua ngọt thành món mì gói xào phèo chua ngọt.
Đã ăn ở đây hơn chục năm rồi. Hiện tại menu không có món phèo xào chua ngọt nhưng chỉ cần kêu combo vậy là chủ quán biết ai liền. Kkk. Ra chào khách hàng thân thiết liền.
Tuy menu không có món phèo xào chua ngọt nhân viên mới có thể không biết luôn nhưng vẫn gọi món được nha.
Chúc mọi người tới ăn ngon miệng, vui vẻ nha.

Combo huyền thoại. Lẩu bò, Phèo xào chua ngọt, lá sách xào xa tế.
Sau khi kêu combo có thể lấy mì nhủng lẩu xong vớt ra trộn với phèo xào chua ngọt thành món mì gói xào phèo chua ngọt.
Đã ăn ở đây hơn chục năm rồi. Hiện tại menu không có món phèo xào chua ngọt nhưng chỉ cần kêu combo vậy là chủ quán biết ai liền. Kkk. Ra chào khách hàng thân thiết liền.
Tuy menu không có món phèo xào chua ngọt nhân viên mới có thể không biết luôn nhưng vẫn gọi món được nha.
Ăn từ thời cô chủ quán đến lúc 2 anh chị con chủ quán bán rồi sanh con giờ con lớn luôn rồi. Chưa có phàn nàn gì chỉ là tối t7 cn quán rất đông khách mặc dù đã mở rộng thêm 2 mặt bằng nhưng vẫn rất đông luôn. Đông vậy là biết rồi.
Tuy quán rất đông nhưng phục vụ vẫn luôn nhiệt tình cố gắng hết sức, đôi khi thiếu xót nhưng nói phát là có nhân viên khác hoặc chủ quán hỗ trợ ngay [ này là khen chứ không phải chê nha, vì quán đông quá mà]. Ngày thường cũng đông nhưng không full bàn thôi. Có nhạc nghe hay, chất lượng âm thanh ổn chứ không phải loa dỏm nghe rè rè nha.
Bãi giữ xe thì đông quá gửi cuối hẻm vẫn an ninh và sắp xếp gọn gàng không trầy xe nha. Nhân viên gửi xe tới mấy người và vui vẻ, thân thiện.
Nhà vệ sinh sạch sẽ có toilet nữ.
Không khí thoáng mát, ai muốn ấm cúng thì vô nhà.
Bàn ghế sạch sẽ, nhân viên lau dọn thường xuyên.
Beer lạnh và mới chứ không phải beer cũ bán ế ướp đi ướp lại nhiều lần có mùi nha. Thì quán đông vậy nên tiêu thụ nhiều cũng ít có hàng tồn.
Bếp lẩu thì sài bếp mini có che chắn đàng hoàng, sạch sẽ, tương đối an toàn.
Chén đũa muống… sạch sẽ.
Rau tươi không dập gãy để riêng trình bày đẹp mắt.
Mì gói thì chắc tuỳ chương trình quá.
Nước ngọt thì khá hay ở chỗ vừa có Coca vừa có Pepsi, còn mấy loại phổ thông đầy đủ.
Beer có nhiều loại. Hiện tại đang được Sài Gòn tài trợ nhưng mà mình uống Tiger. Kkk.
Quan trọng nhất là món ăn mình nhận xét tiếp đây:
Tuy chủ lực là lẩu bò nhưng những món khác còn lại trong menu vẫn ngon nha chứ không phải làm cho có.
Lẩu bò là dạng phá lấu bò giới trẻ hay ăn chứ không phải dạng phá lấu khìa trong chợ hay bán. Các món trong lẩu hàng loại chất lượng cắt to cắn ngập răng rất đã. Nước lẩu ngon. Hầu như đủ món của phá lấu ở trong lẩu. Nước lẩu ngon. Rau, đậu hũ, khoai môn… đầy đủ.
Chia làm nhiều cỡ lẩu nhỏ vừa to.
Phù hợp nhóm bạn đi ăn, công ty, sinh nhật vẫn có nhạc chúc mừng sinh nhật nha. Kkk.
Giá cả hợp lý nha.
Chúc mọi người tới ăn ngon miệng, vui vẻ nha.

Lẩu cực kỳ ngon nước đậm đà, nên gọi món này ăn nhưng phần bún và rau đi kèm hơi ít. Các món khác ăn cũng ok và dở nhất là beefsteak nha, ăn siêu dai. Nhân viên ok gửi xe bên phía trong chạy sâu vào tí. Giá tb khá do với chất lượng đồ ăn

Trừ 1 sao do quán lấn chiếm lòng lề đường thôi, chứ đồ ăn thì khá ok nha, rất nhiều món từ heo, gà, cá, ếch, bò, dê,...điều rất vừa, quán khá đông nên a e tranh thủ qua sớm mai ra còn bàn, trể quá thì đứng đợi hơi lâu á, quán có bán mang về mọi người ko đợi dc thì mua mang về thưởng thức tạm vậy

Đồ ăn ngon, đa dạng, trình bày đẹp mắt. Không gian sạch sẽ, có trang trí bắt mắt phù hợp với giới trẻ.

Lẩu ngonn . Giá rẻ . 2 người ăn chỉ hết có 300k bao gồm lẩu và vú dê ….

Quán hơi nhỏ , nhưng lẩu ngon , lưỡi vịt ăn cũng ok , đi 2 người ăn no quá trời luôn , có dịp sẽ quay lại

Quán lẩu bò nằm tại lô 001 Chung cư Đoàn Văn Bơ, từ lâu đã rất nổi tiếng với cái tên “lẩu bò khu nhà cháy”.
Suốt 23 năm, đây vẫn luôn một trong những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua của người Sài Gòn, đặc biệt là người dân khu vực Xóm Chiếu.
Ghé lẩu bò “nhà cháy”, đầu tiên thực khách sẽ nhìn thấy khu vực bếp được đặt bên trái của quán, bao gồm một tủ kính đựng các loại nguyên liệu, thức ăn kèm lẩu, một cái giá nhiều tầng đựng rau và nồi nước lẩu luôn được hâm nóng trên bếp lửa. Khu vực phía trong nhà chính được bày biện 8 bộ bàn ghế, dãy đất trống bên ngoài được chủ quán kê thêm tầm 7 bộ bàn ghế nữa, tất cả đều là bàn ghế gỗ cỡ thấp, tạo cảm giác bình dân và thoải mái cho thực khách khi ngồi ăn.
Theo lời bà chủ, nước lẩu được hầm với xương ống bò và đuôi bò “trên 10 tiếng đồng hồ”. Các thành phần khác của con bò để ăn kèm trong lẩu khá đa dạng như: sườn bò, lá sách, lá mía, gân, lòng bò, bò viên... và rất nhiều khoai môn, tàu hũ được cắt nhỏ, vừa ăn. Chao dùng để chấm thịt bò cũng khá lạ, tuy nhiên vị lại nhạt hơn so với những quán lẩu bò khác.
Tấm biển hiệu cũ kỹ được treo trên cao khá khó thấy, nhưng quán lẩu này vẫn là nơi được nhiều thực khách ưa chuộng.
Một nồi lẩu bò nóng hổi, vừa ngon vừa rẻ ở đây cũng rất đáng để trải nghiệm một lần. Lẩu bò nước khá ngọt, theo mình cảm nhận thì là ngọt xương chứ không phải nêm thêm đường hay bột ngọt. Rau thì có rau má, rau cải. mồng tơi…
Lẩu bò nhà cháy có giá dao động từ 120.000 - 200.000 đồng/nồi.

Chilli Lẩu Nướng Quán

525 đánh giá
Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh,Phường 10,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902935667
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-nuong-chilli

Ăn tầm 7,8 năm về trước thì ngon giờ quay lại ăn không chất lượng như trước
Phục vụ cực kì lâu mạc dù quán không đông lắm, món ăn liên quan tới Hải sản thì không tươi, chế biến cũng không ngon
Bò nướng thì ăn được
Giá trung bình không mắc lắm

Đồ ăn dở, không tươi, càng ghẹ rang muối không dính muối, đông lạnh, vú heo nướng chao mà vú heo đắng, k thấy tươi. Nói chung không recommend. Giá khá mắc so với chất lượng.

Anh phục vụ tận tình, sẵn sàng nướng tôm cho khách khi bị cháy luôn nha mọi người. Bò nướng ăn khá ngon, hợp khẩu vị và giá phù hợp với một địa điểm ăn chơi thế này.

Quán ghi event sinh nhật tặng khay bò miễn phí dua cmnd xem xong lơ luôn, gọi nv hỏi mấy lần đều làm lơ, pr lấy tiếng nhưng ko có miếng cho khách. Mọi người cân nhắc trước khi đến quán.

Nvien phục vụ tệ! Mắc, do an k ngon . Cho tiền cũng k dám đến nua ! Cái món trong trái dừa gì đâu nguội ngắt.

640k for 44pl, 5 dishes. BBQ dishes taste better, anyway, you have to grill them urself and the whole body is gonna smell like BBQ too \u003d]] spacious, parking is 5k and the worst thing is u have to suffer the the noise of street karaoke and also street vendors will irritate you for sure. The staff are not very helpful [only 1 is ok and I'm not pleased with the rest when they ask the customers to clear out the table themselves to give space for him to put the stove on]
Giá trung bình, món ăn thì mình thấy cũng chưa xuất sắc lắm, 4 người 5 món 640k [luôn nước]. Chỗ này ngồi rất mệt thì hát hò ồn, nói chuyện gào khản cả cổ rồi bán hàng rong vé số chào mời liên tục, nhân viên thì bắt tụi mình phải tự dọn cho bạn để lò lên nên cũng làm mình khá bực. Gửi xe 5k nhé

Nghe review nhiều nên đi ăn thử , nhóm mình kêu 7 món , đem ra 6 món rồi nhóm mình kêu thiếu một món thì nhân viên thái độ này kia??? Rồi xong cũng chả mang lên luôn , đến cuối tính bill thì cũng tính lun món đó , kêu check bill lại thì nhân viên như kiểu mình ăn từ thiện vậy ấy , từ quá trình lúc vô bàn đến cuối , nhân viên quán có thái độ cực kỳ tệ với khách , ném khăn giấy muỗng đũa như dằn mặt khách vậy , thời điểm mình đi khách không đông , món ăn tạm được thôi , mình cũng đã từng làm nhân viên phục vụ như các bạn mà mình không thể chấp nhận nỗi cái cách hành xử như vậy , thiết nghĩ chủ quán nên tranning lại nhân viên mình đi ạ !

Đồ ăn thì khá ok , nhưng đánh giá thấp về nhà vệ sinh cho khách . Cả quán chỉ có 1 toilet , rất bất tiện .

Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc

494 đánh giá
Địa chỉ: 207 Bến Vân Đồn,Phường 2,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839435339
Website: https://quan-lau-bo-thien-ngoc.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Quán mở khá khuya, hợp với ai thích ăn bụi [view bờ kênh, thoáng mát], là lựa chọn cho ai thích ngồi vỉa hè. Đồ ăn tạm được, phục vụ hơi chậm.

Nice view, open till late night. Good choice for one who like local street food [love to be here on weekend]. Food is ok but service is not so great, waiting time [for food] is bit long

Quán lẩu bò mà bán đủ thứ món nhể, nói chung là ăn uống rất ổn đó.
Cung cách phục vụ chuyên nghiệm, trải nghiệm nhậu bên bờ kênh bến vân đồn.

Quán này mình có ghé ăn hai ba lần nói chung thức ăn cũng ngon, có các món bò, heo, gà, thức ăn cũng ngon tạm được, nhưng quán hơi ồn khó nói chuyện với nhau được, với lại ở đây gía hơi cao không bình dân chút nào, đi khoảng 6 người mà nhậu hết 1,3 triệu tính ra nếu Share đều ra thì cũng hơn 200k một người, tính ra vậy là cao, quán nhậu Bam boo bên đó bán giá quá tốt luôn, đồ ăn ngon phong phú làm vừa miệng liền

Món ăn ngon, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề khá pro!

Rộng, thoáng mát, món lên nhanh. quán có sân thượng độc đáo mà nhiều cây bao quanh quá che mất view.

Cũng được

Quán bình dân thoáng mát.đặc biệt theo cảm nhận cá nhân,chưa có chỗ nào mà món bê thui ngon bằng ở đây.

Rất ngon và nhìu khuyến mãi, lại mát mẻ

GALBI HOUSE

337 đánh giá
Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838426779
Website: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

Dễ tìm đường
Bảo vệ thân thiện
Thịt nướng thì ngon
Nếu gói thường có tôm thì ok hơn! Ko cần sườn cũng được!
Mình dùng gói 279+ 59k line nước
Mình đánh giá nước đa dạng! Ngon
Nhưng tủ kem nhìn chán! Như kem kg!
Trái cây có đúng 1 loại dưa hấu!

đồ ăn tốt so với giá tiền, quầy rau, thịt rất ngọt TƯƠI , nhân viên thay vỉ nhanh , biết mình muốn gì, đặc biệt quản lý xinh chịu khôgn nổi!!! recomment mn tới chi nhánh 4 HOÀNG HOA THÁM, Q.TÂN BÌNH

Được hôm rãnh rỗi ghé Galbi HHT ăn lại. Đồ ăn vẫn ngon như ngày nào, sốt chấm vừa miệng, quầy line đầy đủ thịt. Nhân viên hôm nay nhiệt tình lắm. Good nha.

Đc bạn giới thiệu qua đây, mình đánh giá thịt, hải sản ở đây khá tươi hơn các chi nhánh còn lại. Nước chấm ngon, các bạn phục vụ nhiệt tình [giúp thay vỉ nướng liên tục 😊]

Buttet tạm ổn. Tụi mình đi 5ng tổng cộng vé là 1tr395. Đồ ăn tại quầy thì hết nhanh, lên rất lâu. Thịt ba chỉ cuộn thì từ lúc mình vô gần 12h, mình có lấy 1 lần và từ đấy là hết luôn. Không thấy mang lên lại. Chỗ ngồi khá chật lúc vô ngồi. Không gian khá nóng :]]]]] Tụi mình ăn hết phần nướng tới lẩu. Thì lẩu mình kêu lẩu bò, nước lẩu ít xịu và lên rất là lâu :]]]]] Full tất cả là 1tr531k cho 5 vé, 4 chai nước, 5 khăn lạnh. Humm thì là v đóa 😃😘

Mình thấy giá công khai trên mạng khác , giá ngoài cổng khác , giá ăn thực tế là giá cao nhất ! Vỉ nướng ăn 1 buổi ko ai thay , giá vé 289 ko có nước - kể cả nước và kem ở quầy tự chọn cũng ko được dùng ! Thực sự bức xúc và ko muốn trở lại !!!! Cáo từ

Không gian rộng rãi, máy lạnh vù vù, thiếu điều muốn bay luôn giới tính của tui. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, nướng thịt dùm bàn tui nữa chớ. 10 điểm cho bé nhân viên Gia Hân. Sẽ quay lại tiếp vì đồ ăn vừa miệng, nv dễ thương. Tuy giá có tăng nhẹ 10 cành, nhưng thui hổng sao, xăng tăng nên cái gì cũng tăng mờ. Miễn phục vụ ok là được.

Okieee, ngon, đẹp, nhân viên khá nhiệt tình

GoGi House

289 đánh giá
Địa chỉ: L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ,P.25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02873001682
Website: https://gogi.com.vn/

Đồ ăn ngon, đa dạng nhiều loại thịt từ bò mỹ đến thịt heo, lẩu, cơm, đồ tráng miệng. Chất lượng tốt, sạch sẽ. Quán cuối tuần buổi tối hơi đông nên chờ hơi lâu. Có thể đặt chỗ trước. Đi ăn với bạn bè, gia đình rất là hợp lý.

Món canh kim chi hơi mặn ạ. Còn lại ok. Thích nhất món tráng miệng panna. Nên thêm phần rau,củ, trái cây cho phần buffet ạ

Mình đi 2 người ăn buffe, giá thuế xong là cũng hơn 900 2 người. Giá hơn 400 / pax.
Cũng lâu rồi mới ăn lại, mà nói thật nó chán , dở, và quá tệ luôn. Nhân viên thì hối lên đồ ào ào . Kiểu không muốn cho mình kêu lai rai.
Thịt khô dở , không ngon như trước .
Nói chung quá dở luôn, và sẽ ko bao giờ ăn nữa. Càng ngày càng tệ. Ăn để bực bội thêm.

Hôm nọ có ăn ở đây, mình đi hai ng kêu gói buffet premium xèo xèo, quán ko đông lắm nhưng lạ là kêu 1 vài món trong menu thì nhân viên nói hết rồi. Làm đi ăn buffet muốn thưởng thức tất cả các loại thịt trong menu ko đc.. Tiếp theo là thái độ phục vụ. Lần nào gọi thêm món cũng phải gọi rất nhiều lần, nhân viên cười cười gật đầu lia lịa xong mất biệt, phải gọi í ới 2 3 ng mới đc đem thịt lên, rất rất lâu!!! Hơn nữa, để ý kỹ thì thái độ nhân viên đối với khách ăn menu gọi món cực kỳ nhiệt tình, đơn cử là bàn kế bên mình ăn gọi món, đc nướng thịt cho luôn mặc dù ko yêu cầu, kêu thêm cái gì là có ngay cái đấy, nhân viên còn cười đùa, đối đãi họ như thượng đế luôn, khác xa với bàn mình gọi menu buffet, cứ như phân biệt đối xử ấy trong khi cũng hơn 300k/ng chứ có ít gì đâu. Thôi nói chung lần đầu cũng như lần cuối mình ăn ở chi nhánh này, với thái độ ko cần khách thì có phản hồi như nào cũng ko thèm sửa đâu :[

Quán ngon, sạch sẽ, nv rất nhiệt tình.

Mình đi giữa tuần. Nhân viên nhiệt tình nướng dùm và thay vĩ thường xuyên. Giá cả củng hợp lý.

Lúc trước ăn gogi sẽ cho 10 điểm, nhưng hiên tại chỉ còn 8 điểm thôi, nước chấm thì quá ngọt. Các phần ăn kèm cũng không còn đầy đủ như trước.

Quán ăn phục vụ nhanh, đồ ăn tạm ổn, kim chi không chua lắm.

Quán Nướng Chị Hai

126 đánh giá
Địa chỉ: 1 Đ. Hoàng Diệu,Phường 13,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phục vụ siêu nhanh nhẹn. Vú nướng ướp ngon, tươi. Bò nướng mềm lắm. Mì xào thập cẩm ngon, vừa ăn. Sụm gà hơi kỳ, nặng mùi, không ngon. Khuyến khích thử ba rọi heo chiên giòn kèm mắm me nha, xuất sắc lắm.

Quán nướng ăn khá ngon. Giá cả củng hợp lý. Điểm nhậu ký tưởng, có nhiều ngày đông quá món lê hơi chậm. Điểm trừ là tolet nam ngoài trời. Nếu trời mưa lớn khó di vệ sinh

Quán khá sâu trong đường hẻm nên khó kiếm, phải đi sâu vào đường Hoàng Diệu hướng ra sông tới cuối đường mới gặp quán. Thức ăn khá ngon và đa dạng, đặc biệt món đậu hủ trứng bắc thảo rất lạ và ngon miệng.

Đồ ăn khá vừa miệng, có điểm trừ là nhà vệ sinh nam nó rất là lộ thiên @@, và chỉ có thanh toán tiền mặt được thôi, ăn tại quán vẫn phải trả tiền gửi xe .

Mấy anh phục vụ trẻ dễ thương [^o^]

Quán yên tĩnh, đậu hũ chị hai ngon, đồ ăn hơi đắt, nhưng vừa miệng, sẽ quay lại

Đồ ăn ngon, nhậu ở đây giá cả hợp lý.

Quán ăn gia đình, ngon bổ rẻ

GALBI HOUSE

120 đánh giá
Địa chỉ: 124 Phan Xích Long,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835354143
Website: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES

MÊ MÓN NƯỚNG HÀN NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUAAAA
- Menu đa dạng sự lựa chọn. Có cả buffet nước
- Không gian thoáng, nên book trước khi đến
- Thức ăn ngon nhắmmm, thức ăn kèm cũng ổn, nhưng mà nên tập trung nướng thịt
- Có giới hạn thời gian ngồi ăn nhưng cũng đủ để no nê rồi á
- Giá cũng khá ổn tầm 300-400/người
- Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, kiên nhẫn hướng dẫn
- Cách bài trí thức ăn và nước uống cũng khá là okielahh

HIGHLY RECCOMAND - SẼ QUAY LẠI 📸

Quán nướng Phan Xích Long
- Giá cả: team mình đi ăn trưa 249k/ người + nước 59k
- Món ăn: đa dạng, hợp với giá tiền
- Không gian: sạch sẽ, rộng rãi
- Phục vụ: nhiệt tình, nhanh lẹ
- Lưu ý: thịt ban đầu phục vụ mang ra mình thấy không ngon bằng thịt mình tự lấy ở quầy nên mọi người có thể cân nhắc nhé.

Translated by Google
Phan Xich Long Grilled Restaurant
- Price: my team went to lunch 249k/person + 59k water
- Food: variety, good value for money
- Space: clean, spacious
- Service: enthusiastic, fast
- Note: the original meat served, I don't think it's as good as the meat I get myself at the counter, so everyone can consider it.

Đồ nướng ăn thì được nhưng món cá với mực hơi lạ miệng, mực mặn còn gân cá hồi hơi kì kì.
Nhưng hơi ít món ăn kèm đồ nướng
Nước chấm đồ nướng đánh giá hơi tệ, nhạt, ko có gì đặc sắc.
Trái cây thì phải kêu mới mang ra, mang cũng vừa đủ số lượng người.

Giá ok, khoảng 350k/người đã gồm nước cho một phần buffet. Phần nước 59k được refill thoải mái + kem. Vị thịt ướp hơi nhạt.

Bỏ ra 2tr gói premium để nhận lại sự chờ đợi món từ quản lí đến nhân viên,kêu 2 3 nhân viên lên món mà ai cũng phớt lờ , gật đầu mà kh lên món . Order lẩu bò thì đem ra lẩu kimchi [quá chua, dở ]. Không đáng với số tiền bỏ ra.

Quán khá đông vào giờ cao điểm. Giá khoảng 350/người, nếu tính cả nước. Đồ ăn cũng OK. Hơi bị khói khi nướng do ống hút khói hoạt động không kịp.

Không gian quán rộng rãi, hiện đại. Giá buffet tương đối rẻ có nướng và lẩu. Nước thì 59k/người mà refill thoải mái. Kem tráng miệng cũng ngon, ăn thoải mái luôn. Quầy tự chọn có nhiều món, đánh giá cao món bánh Mandu ngon và được chiên đưa lên liên tục. Thích hợp hội họp bạn bè, đi ăn gia đình, thậm chí là ăn tối 2 người đều được nha.

Không gian rộng rãi, mát, hút khói hút mùi tốt. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon, đầy đủ, thích nhất là thịt bò, rất mềm. Cơm trộn, trứng hấp, lẩu kim chi cảm thấy ko ngon lắm.

A Fat Hot Pot

87 đánh giá
Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh,Phường 8,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0903070002

Nước lẩu hợp khẩu vị ng việt
Thức ăn ổn , có quầy tự pha gia vị chấm
Giá cả phù hợp

Lẩu ngon, rẻ, vệ sinh. Là quán lẩu gia đình, ai trong nhà cũng vui vẻ dễ thương.
Điểm trừ là phun sương nhiều quá, biết là để cho mát nhưng mà muốn viêm phổi luôn 😩

Quán thuộc dạng phong cách Hong Kong bên hông chợ Lớn :3
Decor đẹp, thức ăn cũng ok, có điều là về khâu nước chấm, chưa có bản chỉ dẫn cách pha như thế nào cho ngon nên mình pha đại, nên thành ra không được ngon lắm, làm mất đi 1 phần ngon của món ăn rồi. :[[

Quán đông, đặc biệt là vào thứ 7 và CN.
Phục vụ câcons lẩu: Lẩu tứ xuyên, lẩu Tọmum.
Nói chung ok

I 💗 FOOD

Quán nhỏ, khá xinh theo kiểu Hongkong streetstyle. Menu đa dạng và khá bắt mắt. Nếu quán đầu tư thêm màn hình và chiếu luôn phim TVB hồi thập niên 90 trở đi là đúng chuẩn luôn 😉

阿發火鍋.....
Bạn nào thích kiểu lẩu Hồng Kông mà lại thích nước lẩu Tứ Xuyên cay thì đến ăn thử lần đi thấy khác chổ hay ăn ngay ạ , đồ ăn tươi thích nhất món Chân gà rút xương với chả cá trứng bắc thảo được bọc bên trong khi cắn vô cái 2 hương vị đã đã sao á .
Giá từ 32000-39000vậy là chơi được quán lề đường vỉa hè vậy tạm chấp nhận ok , sạch sẽ ạ .
ĐC : 668 đường Vĩnh Khánh , quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

Lẩu ở đây rất ngon, có nhiều sự lựa chọn về nước lẩu cũng như thị và hải sản. nếu thích cay nên thiwr lẩu tứ xuyên. các loại bao của A Fat cũng rất đặc biệt. giá cả ok, tầm 200k/người

Quán không to. 4 người ăn no cả uống nước tầm 750k. Nước chấm và đồ ăn cũng dc. Ko đặc sắc lắm đâu. Nói chung tạm ổn nếu mng muốn tìm 1 quán lẩu kiểu Đài Loan, hongkong,...

Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc

73 đánh giá
Địa chỉ: 510 Phan Xích Long,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://tradaomomo.business.site/?m\u003dtrue

Quán chuyên các món lẩu và nướng Hàn Quốc, có cả bạch tuột, lòng nướng và vú heo nướng. Nêm nếm khẩu vị Việt nên dễ ăn. Quán kiểu gia đình, tươm tất, phục vụ nhiệt tình, giá tương đối ổn cho các nhóm bạn trẻ, sinh viên...

Quán có lẩu khá ngon và phù hợp với giá tiền, thích hợp tụ tập với bạn bè 😉
Tuy nhiên theo cá nhân mình thấy trà vải/trà đào thì hơi nhạt, còn trà sữa do pha bằng sữa đặc nên hơi ngọt so với khẩu vị của mình.

Gia vị ướp mấy món nướng giống giống nhau k riêng biệt như mùi vị cũng ok. Con mực trong nồi lẩu bự, mình dày, tươi. Tokbokki có chút hơi ngọt nhẹ và k đủ vị cay như nhà hàng chuyên món Hàn, phù hợp cho mấy bạn k ăn cay đc nhìu. Chén nướng chấm bt k vị ngon đặc biệt hay ấn tượng lắm.
Quán nhỏ nhỏ, hơi nóng, có vài cái quạt treo tường thôi. Vị trí quán có phần hơi khuất.

Quán có không gian ổn, phục vụ nhanh
Thức ăn ngon và giá cả rất hợp lý nè

Chủ quán nhiệt tình. Lên món nhanh. Gà phô mai ăn khá ngon. Giá cũng khá rẻ. Ăn nhiều hơi ngán.

Quán ăn ngon và hấp dẫn với giá hạt dẻ
Lẩu kim chi bò Mỹ nguyên nồi to bành ki. 2 người ăn nó nốc luôn
Lẩu có thịt bò mềm, chả cá, tok và nấm
Phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn
Sẽ còn ăn dài dài nha quán

Phù hợp cho bữa tối cùng bạn bè, gia đình
Mực và bò rất ngon, đáng để thử.

Lẩu khá ổn, giá ok: 199k [2 người ăn no] đc tặng kèm dĩa thịt heo nha!

Thế Giới Bò - Nướng, sốt \u0026 lẩu

60 đánh giá
Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh,Phường 9,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0703653689

Không gian thoáng mát , mấy bạn trẻ phục vụ rất nhiệt tình
Menu quán đa dạng món cực kỳ . Giá cả mình thấy cũng hợp lý , nhất định sẽ quay lại thử các món khác của quán
Bà chủ quán rất chịu chơi mời món ăn cho bàn của nhóm mình
Đồ nướng ướp rất vừa miệng , ngon , theo cảm nhận mình thì không chê món nào được
Sốt trứng muối , sốt phô mai mình chấm 10đ cho quán
Nên thử Bánh Mì Nướng Bơ Bắp
Thích hợp cho tiệc gia đình , họp mặt bàn bè
P/s : nhóm mình đi 8 ng lớn và 1 trẻ nhỏ đầu người khoảng 240k mà no căng bụng ^^!

Đồ ăn đa dạng, rất nhiều món ngon để bạn có thể lựa chọn, Nếu đi 2 người thì kêu ít ít thui chớ ko ăn no bể bụng.
Nhân viên phải lưu ý thay vỉ nướng cho khách nữa là ok heng

Ưu điểm:
- Bò, tôm, vú heo ngon, giá cả vừa phải.
- Thay đĩa nướng cho khách thường xuyên
Khuyết điểm:
- Mì xèo bò trứng nêm gia vị quá mặn, sợi mì không nuốt nổi.
- Nhân viên bãi xe không chủ động. Hôm đi ăn chính mình là người sắp xe và cả lấy xe ra, không 1 ai hỏi han, chắc có lẽ do ăn ít \u003d]]

Quán phong cách cho lứa teen, mở nhạc sàn nên đối với mình hơi ồn. Có các món bò dát vàng đang hot-trend, giá cả và hương vị tương đối ổn. #restaurant

Đi đông nên gọi combo sẽ lời hơn , bia trái cây úp ngược uống cũng lạ lạ , heo rừng nướng và vú heo nướng ngon , mực không ngon

Bò ngon. Tuy nhiên rượu vang có vẻ bảo quản sai cách. Đã góp ý nhân viên.

Lâu lâu được bạn cùng giường dắt đi ăn sau nhiều ngày đi công tác xa nhà. 2 mẹ con háo hức lắm. Và quán này vượt trên cả mong đợi. Món bò kobe nướng tại bàn lúc mới bưng lên là nhìn rất hấp dẫn rồi. Các bạn nhân viên chu đáo, phục vụ tận tình. Bò mềm, nướng vừa chín tới, chấm với sốt trứng béo lạ thơm.
Nhà mình đi có 2 người với bé gái mà kêu thêm Lẩu kim chi với 1 set chiên các kiểu nên no ứ hự. Hẹn lần sau quay lại thử các món khác nhé

Nhân viên phục vụ kém, đồ ăn mắc. Đợi đồ ăn lâu . Mọi người đừng tin top top mà qua ăn uổng tiền nhé

Quán Lẩu Bò Babi

49 đánh giá
Địa chỉ: 209/79B Tôn ThấtThuyết tp hcm,Quận 4,Việt Nam
Liên lạc: 0909064215

Quán này đồ ăn khá ổn, nhưng nhân viên k nhiệt tình lắm. Ăn về có cảm giác hơi khát nước. Giá ổn

vừa ngon mà giá lại rẻ,chất lượng nhất trong mấy quán quanh Q4

Có bán cả rô đồng và đa cua.

Lẩu ko ngon, rau có 2 loại cải mầm và mồng tơi quá đơn điệu

Chả oki. Gửi xe bên kia đường 5k xe.
Quán đông lên chừng 3 bàn là mọi cứ đợi đi heng.
Lẩu nhỏ 150k
Lẩu lớn 200k
Àh mà ko có miếng thịt nào đâu nhé.

Quán đồ ăn cũng được giá cả vừa phải, có điều nhân viên không nhiệt tình, gọi đồ ăn thêm nếu đi hai người ăn không hết vì toàn là đĩa lớn, nhưng có điểm rất không hài lòng chỗ gủi xe xa, mất tiền gửi mà chỗ gửi xe giống như gửi nhờ vậy, đã góp ý với quán rồi mà vẫn không thay đổi.

Quá dỡ

Ăn đc giá lẩu 150k. Mì thêm 5k 3 vắt mì trứng. Ghé qua ủng hộ nếu đi ngang

Lẩu Dê - Cari Dê 242/6

49 đánh giá
Địa chỉ: 242/6 Tôn Đản,Phường 8,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909437034

Quán nấu ngon vừa ăn.thịt dê chặt miếng nào ăn đáng miếng đó.mh ăn lẩu 250k và carrli 250k 07ng ăn no luôn

sạch, thoáng mát có nước uống miễn phí.

Quán có 2 món đặc sắc là cari dê và lẩu pín dê. Cả 2 món đều được nêm theo vị gia truyền, khó kiếm được ở nơi nào khác. #cuisine

Ngom, vị đặc trưng. Giá cả hợp lý. Món sườn nướng, cari, lẫu rất ok. Thái độ phục vụ chưa được tjaam thiện.

Chuyên các món ăn từ thịt Dê. Hương vị ngon, giá cả phải chăng.

Ngon đúng thịt dê giá vừa phải

Ngon,sạch sẽ, giá cả chấp nhận được.

qáun lẩu dê lâu năm nà cả nha

Changpo _ Jinguk Quán ăn Hàn quốc

37 đánh giá
Địa chỉ: 76 Đ. Phan Khiêm Ích,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908107993
Website: https://changpo-jinguk-quan-an-han-quoc.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Món ngon, khẩu phần ăn rất nhiều, giá tính ra là rẻ so với mặt bằng chung.
Phần mì lạnh của mình 2 đứa ăn ko hết luôn. Trời sài gòn nóng, ăn mì lạnh sướng hết cả người 🤣 Panchan hơi ít
Riêng súp hơi nhạt, được cái cũng nhiều thịt. Nhưng với giá đó mình gọi thịt heo cay ăn kèm mì lạnh sẽ hợp hơn. Lần sau sẽ gọi 😁
Phục vụ hơi ko logic lắm. Bưng mì lạnh lên trước, khách ăn rồi mới đem sốt mì lạnh lên. Mấy bạn nhớ rút kinh nghiệm nhe
Quán ko có trông xe nên khách tự giữ ha

Quán này mình ăn nhiều lần rùi, ngon mà giá hợp lý, hôm nay mới dám rv.
Mỳ lạnh mình thấy ăn khá hợp và ngon nhe, nước mỳ chua chua, cọng mì dai nhai sực sực, ăn buổi trưa trời nóng bao phê. Tô trong hình 80k + 20k mì thêm + 40k thịt nướng
Ngoài ra mọi người nên thử súp thịt heo cay + cơm nóng 130k. Ngon muốn xễu, thịt nhiều, nước thịt béo thanh cay ăn tới đâu nước mũi chảy tới đó, hạt cơm dẻo bùi ăn chung với súp nóng bắt miệng vô cùng. Panchan thì mình thấy ăn bt, ăn hết xin thêm miễn phí nhé. Mỗi bàn còn được 1 bình nước lạnh 1 lít nữa.
Thanh toán thẻ thì +8% vat, tiền mặt thì ko. Sẽ còn ghé dài dài luôn

Đắt [vì là Phú Mỹ Hưng khu người Hàn] và không hợp khẩu vị mình lắm. Mình thử món ai cũng bảo ngon đó là mì lạnh nhưng thấy món này mì thì nhạt nước thì lờ lợ, không hảo lắm nhưng tùy người nha

Hôm nay mình đi ăn. Thịt nướng KHÔ VÀ VỤN. Ăn rất chán. Nghe mng nói ngon nhma hỏng thấy ngon chỗ nào. Trong khi mình là đứa nghiện mì lạnh. Thất vọng :\u003c bù lại kim chi ngon. Chỉ vậy thui huhu.

Mì lạnh ngon. Set thịt heo nướng kêu thêm thì hơi khô và vụn, mình hơi thất vọng. Mì hải sản ok, hơi nhạt xíu so với khẩu vị của mình. Phục vụ dễ thương.

Quán nho nhỏ, đồ ăn cũng ổn

Ngon.

Quán phục vụ chu đáo, há cảo ngon lắm !

HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc

25 đánh giá
Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836360116
Website: https://www.facebook.com/hbbqvanhanhmallq10

mình chọn giá vé 199k gồm bò heo với hải sản, phục vụ nhiệt tình lắm luôn sắp hết thì lại hỏi anh chị muốn kêu thêm hong, tốc độ lên món như flash, thịt ướp đậm đà với tươi, nước lẩu hơi nhạt, quán có tặng cho lon nước nếu kêu thêm thì tính tiền lon sau tuy nhiên mình thấy uống 1 lon là quá đủ gòi. Rất đáng để thử hehe

Đồ ăn ngon giá rẻ mấy bạn phục vụ tốt,chu đáo nhưng mà ngồi ăn thì nghe các bạn bị la nhiều hơi tội, quản lý hạn chế để không khí thoải mái hơn.

Nhà hàng ngon hết chỗ nói luôn, vừa nướng vừa lẩu ăn no căng.
Giá rẻ mà còn refill không giới hạn nữa chứ. Mọi người nên đến thử một lần nha.

Đồ ăn ngon nhân viên vui vẻ, thân thiện, phục vụ nhiệt tình, giá 159k,199k thuế 8%. 1 điều rất thích ở đây nước free lần đầu nhưng là cho mình 1 chai với đá chứ k giống những chỗ khác chỉ rót cho mình 1 ly

Chời ơi chị nhân viên của quán dth xỉu đồ ăn cũng ngon nữa nên đi thử nha mn.

Đồ ăn ngon, giá cả hợp lí. đồ refill không giới hạn. Mấy bạn nhân viên rất nhiệt tình.

Đồ ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý

nhà hàng gì xịn quá trời xịnnnn, giá rẻ mà ăn được quá trời trời món, mà món nào cũng ngon nữaa, bonus thêm dàn nhân viên siêu cuteee :3

Kimtok

14 đánh giá
Địa chỉ: 12 Đường số 10B,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908574403
Website: https://www.facebook.com/profile.php?id\u003d100074411300805

Bảo Bảo quán

1 đánh giá
Địa chỉ: Mặt tiền, 232, 115 Vĩnh Khánh,Phường 10,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0936227451

Đồ ăn ngon, lạ miệng, anh chị chủ quán nhiệt tình niềm nở.

K.A.C ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ HÀN QUỐC

Địa chỉ: 42B Tôn Thất Thuyết,Phường 4,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0913611800

Chủ Đề