Top 20 tiệm may veston Quận 5 Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 388 đánh giá về Top 20 tiệm may veston Quận 5 Hồ Chí Minh 2022

May Veston Đẹp Mon Amie Tailor Suit

161 đánh giá
Địa chỉ: 357 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 70300, Việt Nam
Liên lạc: 0968111118
Website: http://vestondep.vn/

Đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại Công ty may Veston này. Form áo chuẩn, rất vừa vặn, các loại vải cao cấp giá thành tốt.

Bình thường không như quảng cáo, khi chọn vải thì ok, may xong, đem về giặt nó chẳng còn ly nào, ủi cả 1 giờ được chổ này nhăn chỗ kia. Chất lượng vãi quá tệ, lần đầu trong đời thấy vải nhưng thế này.

May vest đẹp nhưng mình đặc biệt thích sự tư vấn nhiệt tình của shop trong việc lựa chọn kiểu dáng, áo sơ mi phù hợp, thậm chí là cách phối phụ kiện nữa.

May đồ đẹp, nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình. Có đội ngũ thợ lành nghề, làm việc chuyên nghiệp. Cập nhật các mẫu vải đa dạng, nhiều loại, giá thành linh hoạt từ $-$$$$.
Ship hàng tốc hành.

Xưởng may Veston \u0026 Đồng Phục cao cấp .

Tôi trước nay vốn chưa có dịp may vest, cũng chẳng quan tâm vest là j. Mãi cho đến khi anh bạn của tôi làm đám hỏi cần thuê vest, tôi mới đi theo để xem thử thế nào. Anh dắt tôi đi 3-4 tiệm vest mà vẫn chẳng ưng ý, chỉ đến khi ghé qua Hoàng Vy anh ấy mới cảm thấy hài lòng. Hok bit sau một buổi tư vấn thế nào mà anh ấy mê tít bộ vest đen phối viền nên từ ý định thuê ban đầu, anh quyết định may lun để cuối năm sẵn làm đám cưới. Nhìn anh bận vest đẹp quá mà h tôi cũng mong sớm tới ngày cưới của mình để có thể được khoác lên bộ vest thử xem sao. Hì

Mon Amie là cửa hàng shop chuyên may về Veston mà mình thấy may đẹp nhất và giá cả hợp lý. Mình có đặt may ở đây vài lần thì được nhân viên tư vấn rất kỹ lưỡng, đo chỉ số cơ thể rất chỉnh xác và giới thiệu chi tiết về nhiều loại vải cho nhiều sự chọn lựa về giá cả và kiểu dáng. Mình đã chọn được 1 bộ Veston cho mình và thời gian để hoàn thành bộ Veston cũng không quá lâu. Khi nhận và thử đồ mình cảm thấy rất ưng nhé, mặc rất thoải mái vừa vặn cơ thể..
Hy vọng mọi người may Veston hãy tìm đến Mon Amie để có may cho mình bộ Vest tốt nhất.
Lần mình đặt may ở chi nhánh 357 Nguyễn Trãi Q5 nhé.

Tư vấn tận tình, lễ phép, sản phẩm may đo chất lượng tốt. Mình may được 1 chiết áo vest ở đây và gần đây thường may áo sơ mi cũng chỗ này luôn

Nhà may Đức Tân Bố Già

68 đánh giá
Địa chỉ: 152 Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838438560
Website: http://vestontran.com/

Đồ may cũng tạm được, có điều áo mới mặc 1 lần giặt nhẹ bằng tay phơi thấy có vết rách bên trong lớp lót. Chi phí mấy 1 bộ hết 1,6tr mà chưa chi lớp lót bên trong áo rách như vậy là ko hài lòng lắm

Tôi đã may một bộ vest ở đây sau khi đã đi hỏi một vài chỗ khác. Ông bà chủ và nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình, lịch sự. Bộ vest may rất đẹp, may kỹ càng mà giá cả lại rất rẻ so với các tiệm khác. Nếu ai muốn may vest, lựa chọn tốt nhất nên đến đây.

Quá tệ! May jacket kiểu gì cụt lủn, vạt áo phía sau thì hất hất kiểu như thiếu vải! Phàn nàn thì nhận được câu trả lời là tưởng em thích mặc ngắn...

Một nhà may lâu đời và có uy tin, khách đa phần nhân vật nổi tiếng, ngoại quốc và người có tiền. Nguyên của người cha truyền lại cho con rễ. Tuy nhiên sau này do lượng đồ quá nhiều nên hợp đồng các nơi khác may nên ko chuẩn như trc; Vest thì vẫn chất lượng. Giá 250 - 300 tiền công cho quần âu.

Dear các bạn.
Mình khuyên các bạn thật cẩn thận với nhà may Đức Tân. Một nhà may có thương hiệu tại SG nhưng lại lừa đảo, hắn tráo vải mình mang lại may và sau đó đưa thành phẩm cho mình là vải rẻ tiền mà hắn bán.
Hôm trước, mình mua 5 khúc vải quần lụa Thái Tuấn mang sang hắn may, khi may xong quần bị cắt toàn bộ biên vải làm qua mắt khách hàng thông thường, ko thể nào so sánh, kiểm tra với vải mẫu. Mình mang về mặc được tuần thấy nghi ngờ vì lụa Thái Tuấn ko như vậy nên ra Thái Tuấn kiểm tra lại thì bị báo là ko phải, qua Đức Tân thì hắn nói lúc nhận ko kiểm tra kỹ. Đành potay, đây là 1 bài học mình chia sẻ mong mọi người cẩn thận với Nhà May Đức Tân.

Rất nhiều người từ trong nước và ngoài nước đến đây may quần áo. May đẹp giá rẻ.

Sản phẩm áo vest do nhà may Bố già may vừa vặn, đẹp, tiếp đón, phục vụ rất tận tâm

Hinh nhu nha may nay bo hang gia cong cho khác hay sao ấy.. minh may 2 bo co luôn ghi le , Súa toi ,Súa lui, chan bo luôn không Mac. Mắt toi 3000000, cách day 10 nam. Tổn toi gia

Vải Veston \u0026 Sơ Mi Kevinlli cao cấp Italia England Soái Kình Lâm

48 đánh giá
Địa chỉ: 37 Dương Tử Giang,Phường 14,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0799888799
Website: http://kevinlli.vn/

Do cần một bộ vest để tham gia sự kiện cuối năm của công ty mình đã lên mạng và tìm kiếm các tiệm may Vest nổi tiếng và quyết định chọn Kevinlli làm điểm đến để thử may cho mình một bộ Vest. Mình rất khó chọn đồ vì thân hình mình khá to so với người Việt nhưng khi đến đây các bạn nhân viên đã nhiệt hình hỗ trợ mình từ khâu chọn vải đến lấy số đo. Sau khi mình nhận và mặc thử bộ Vest thì cảm thấy rất thoải mái, không bị gò bó vì bộ Vest được may từ chính số đo của mình. Mình rất hài lòng với dịch vụ của Kevinlli và chắc chắn sẽ quay lại vào những lần tới.

Cơ sở chuyên kinh doanh vải may vest đẹp, rất ấn tượng với những dòng vải cao cấp mà shop cung cấp cũng như sự tận tình của các nhân viên tư vấn.

Sau khi tham quan một lượt các shop vải ở khu Soái Kình Lâm thì tôi quyết định chọn đây là nơi dừng chân. Điều đầu tiên, vải của shop rất đa dạng và theo đánh giá của tôi, là khá tốt. Thứ hai, nhân viên sẵn lòng giúp tôi chọn ra loại vải và kiểu dáng phù hợp như mong muốn. Có thể nói, những người bạn được tôi giới thiệu đến đây đều cảm thấy hài lòng khi bỏ tiền ra mua hàng với sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy, Kevinlli - một shop vải được tạo nên bởi một thợ may chuyên nghiệp với dịch vụ khách hàng tuyệt vời - cho bất cứ ai muốn có một bộ đồ theo nhu cầu trong phạm vi ngân sách phù hợp.

Công ty có nhiều loại vải đa dạng, chất lượng rất tốt. Điển hình bộ vest tôi may từ vải của công ty, ai cũng khen đẹp và tôi cũng rất ưng ý. Sẽ quay lại.

Shop có bán rất nhiều dòng vải may vest và sơ mi lạ và độc đáo, giá thành hợp lý.

Theo kinh nghiệm trong nghề may mặc của mình, shop vải này có thể nói là đẹp nhất ở khu chợ Soái Kình Lâm, vải cũng đắt nhất nhưng bù lại dịch vụ đáng đồng tiền: Catalogue đẹp, chất liệu cũng tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, có khúc vải nhỏ 1m mà bên shop cũng sẵn sàng giao hàng free trong nội thành, nhận dc vải nhưng ko ưng ý màu lắm thì shop cho đổi lại 1 lần [cái này mình đánh giá cao vì vải đã cắt ra rồi thì ko nối lại dc và hầu như ko chỗ bán vải nào cho đổi lại]. Tuy nhiên mình góp ý nho nhỏ là shop nên gắn thêm máy lạnh đi, cửa kiếng mà ko có máy lạnh thì đến mùa nóng chịu ko nổi đâu.

Vừa mới ghé cửa hàng để đặt hàng đơn đồng phục cho công ty, các bạn nhân viên tư vấn rất kĩ về từng dòng vải cũng như đưa ra cho bạn rất nhiều sự lựa chọn tốt. Cảm ơn Kevinlli

Mình đã may 1 bộ vest ở đây, từ chất liệu tốt đến kiểu dáng làm mình rất hài lòng.

Tuxedo - The Bepoke Suit

33 đánh giá
Địa chỉ: 39 Dương Tử Giang,Phường 14,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0799888799
Website: http://tuxedo.vn/

Chưa nói đến chất lượng nhưng đã trải nghiệm được chất lượng dịch vụ tại đây, các bạn nhận viên tư vấn nhiệt tình, mình chỉ cần cung cấp nhu cầu sử dụng thì các bạn đã đưa ra cho mình 2 đến 3 lựa chọn phù hợp nhất với mình.
Còn về chất lượng sản phẩm thì mình thấy rất ok vì mình may 2 cái áo Blazer để đi du lịch ai cũng khen hehe, hứa hẹn đợt du lịch hoặc công tác tiếp theo mình sẽ ủng hộ MonAmie tiếp.

Vest may rất đep, đúng hẹn, giá cả vừa phải, còn có thêm cả chế độ bảo hành miễn phí 1 năm, tuyệt vời

Đến Mon Amie để nhận ưu đãi 1000 bộ vest với giá 1tr 8

Chất lượng dịch vụ khá tốt, sản phẩm may ra nhanh và đúng thời hạn

Giao hàng đúng hẹn, chất lượng sản phẩm tốt, nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo

MonAmie lại Khai Trương thêm chi nhánh mới phục vụ khách hàng ^^ quá tốt luôn rồi!

Tôi đã sử dụng dịch vụ ở nơi đây, mọi thứ đều hoàn hảo.

tôi rất thích form vest ở đây, nhân viên cũng rất nhiệt tình
i love mon amie

Veston Minh [ Âu Phục Nam Nữ, Sơ Mi Quần Tây...]

30 đánh giá
Địa chỉ: 46 Lê Trọng Tấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909228416
Website: http://vestonminh.com/

Tiệm nằm ngay mặt tiền đường Lê Trọng Tấn nên rất dễ tìm. Khách bàng đông. May đồ veston đẹp, giá hợp lý.

Nhận sửa áo sơ mi, đem đến chẳng thấy đo đạc gì cả. Nắm bên hông áo xong kêu đi về. Qua hôm sau lấy áo, ta nói nó xấu lạy. Mặc chả giống cái gì cả, ngực và tay áo thì rộng, còn phần bụng thì chật. Ôi lạy, làm ăn chả có tâm gì cả. Lạy mấy thánh đi đánh giá dạo khi chưa trải nghiệm.

Đã nhiều lần may ở đây, chất lượng vải tốt, nhiệt tình, kiểu may phù hợp với mình.

Đến với veston Minh bạn sẽ được tư vấn và may đo một cách chuyên nghiệp do chính tay nhà thiết kế veston Minh đảm nhiệm nơi đây chuyên nhận đồng phục vest nam nữ ngoài ra còn có cả làm khuya mắt phượng đóng bọ và đơm nút kèm theo bán tất cả các loại vải lót áo vest phụ liệu may mặc và keo rất chuyên nghiệp cho những khách hàng gần xa

Đã nhiều lần may ở đây! Vải đep! Giá cũng bình dân!

Quần tây, lúc đo may, sửa tới lui 2-3 lần, quần may về mới bận nữa tháng bung chỉ cả 2 lai quần.

May đẹp, giá tốt ,nhân viên nhiệt tình

Tạm ổn chưa dùng quá nhưng quy mô nhỏ

Veston Minh Râu

13 đánh giá
Địa chỉ: 40 Thích Quảng Đức,Phường 5,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0987080754
Website: https://vestonminhrau.com/

Rất ưng những bộ Suit từ a Minh Râu làm.
Tư vấn nhiệt tình mà còn chuẩn nữa chứ.
Từ khi may áo sơ mi ở đây thì chia tay luôn Pierre Cardin 🤭🤭🤭

Tiệm may giá khá cao, được bạn bè giới thiệu, chưa may thử nên không biết chất lượng và độ đẹp đến đâu.

Nhà may trang phục Veston rất đẹp giá cả hợp lý, đường đi một chiều hơi vòng vèo.

Nhận a Minh râu may áo cho nhà hàng Queen Plaza ... Đo chuân chọn chất liệu vải mát , mặt rất vừa vặn 5 sao

May đẹp. Tư vấn nhiệt tình, có tâm

Đồ may đẹp

Nice service

Thời Trang Nam Men SaiGon

12 đánh giá
Địa chỉ: 38 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 3,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862747403

Không hài lòng ngay lần đầu mua, chọn vải phù hợp đã rồi báo hết vải. Nguyên một shop vest mà k hiểu sao chỉ show còn 3 loại vải. Đặt may lấy xong thì sang hôm sau liền có nhiều vải mới đẹp và hợp ý mình. Kiểu kho còn vải xấu ráng bán cho hết :]] 1s

Có nhiều mẫu vải độc và lạ, nhân viên phục vụ tốt

Chất lượng ok , nvien nhiệt tình , còn đc sửa đồ miễn phí nữa

Sản phẩm rất chất lượng và ok tôi thích nhất dịch vụ sửa đồ miễn phí

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Cửa hàng có nhân viên tư vấn sàn phẩm rất tốt , Rất hài lòng !

Đa dạng mẫu mã, nhân viên nhiệt tình, chất lượng tốt

Tạm ổn

Nhà May Veston Sỹ Tân

6 đánh giá
Địa chỉ: 107 Bùi Viện,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838369574

Nhìn mình vải thô thiển là không muốn đặt may rồi

[Bản dịch của Google] Thợ may chuyên nghiệp, chúng tôi đặt hàng 3 chiếc áo trong 2 ngày và họ đã làm cho chúng vừa đúng lúc và phù hợp hoàn hảo với giá cả hợp lý [khoảng 22 $ cho 1 áo]. Rất khuyến khích khi bạn đến thăm Sài Gòn và muốn tùy chỉnh áo sơ mi, bộ quần áo, chảo. Nhưng chỉ dành cho đàn ông!

[Bài đánh giá gốc]
Professional tailor, we order 3 shirts in 2 days and they made them just right time and perfect fit with reasonable price [about 22$ for 1 shirt]. Highly recommend when you visit Saigon and wanna custom shirt, suits, pans. But just for men!

[Bản dịch của Google] Không phải là một trải nghiệm tốt, không hữu ích chút nào và trầm lặng thô lỗ \u0026 đó không phải là do thiếu tiếng Anh, đó cũng là trường hợp.

Xấu hổ.

[Bài đánh giá gốc]
Not a good experience, not at all helpful and quiet rude \u0026 that wasn't due to lack of English which was also the case.

Shame.

[Bản dịch của Google] Thợ may tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh

[Bài đánh giá gốc]
Great tailor shop in Ho Chi Minh City

Nhà May Trứ Danh - King's Veston

5 đánh giá
Địa chỉ: 199A Đ. Tây Hòa,Phước Long B,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0903902414

Nhà may chuyên nghiệp và chất lượng cực tốt. Trước đây ở 209 xô viết nghệ tĩnh nhưng giờ đã chuyển về 199 Tây Hoà Q9. Mình chỉ thử fiting một lần nhưng cảm giác vừa vặn, có thể lấy về dùng luôn cũng được. Chú Kỳ may nổi danh từ lâu [1972], nói chuyện đầy cảm hứng về nghề \u0026 vô cùng chuyên nghiệp.

[Bản dịch của Google] Tôi va làm một bộ đồ ở đây mà không cần đến cửa hàng, chỉ cần gửi cho họ một số đo, nó vừa vặn và đẹp, 5 sao

[Bài đánh giá gốc]
I va made a suit here without going to the shop, just sent them some measurements, it fit so well and nicely cut, 5 stars

Nhà may đo Âu phục Markus\u0026Co TPHCM - Sartorial Suit/Veston Tailor in Saigon

5 đánh giá
Địa chỉ: 285 Đ. Hoàng Diệu,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0931503903
Website: https://www.markusandco.com/

Chưa thấy tiệm may đo vest nam nào chuyên nghiệp và tận tình như ông chủ ở đây. Các ca khó nhất được ông thợ lành nghề cứu chữa một cách nhanh chóng. Quý ông nào tay to, bụng bự đều được thiết kế bộ suit cao riêng phù hợp với thân hình

May đo vest đẹp, vải xịn, chuẩn 5 sao

Mập 80 không phải là vấn đề của mình. Khi được mặc trên người bộ đồ may đo của Markus and co, tự nhiên cảm thấy cực kỳ tự tin và chuyên nghiệp. Để lại review tại đây cho mọi người cùng biết. Đồ vải cực kỳ đẹp, có thể may đo tùy chỉnh theo dáng người và độ mập ốm của bạn được.

Shop tư vấn nhiệt tình. Đồ đo may đẹp, có cách cắt đặc biệt phù hợp với nhiều dáng người.

May Veston Phú

5 đánh giá
Địa chỉ: 543 Nguyễn Kiệm, Phường 9,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909277050

Nhà May Hòa

1 đánh giá
Địa chỉ: 84/25 Đ. Nguyễn Biểu,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0965906146

Nhà May Thắng @ 349 Nguyễn Trãi

1 đánh giá
Địa chỉ: 349 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839230714

Nhà May

Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng,Phường 3,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0912797942

Nhà May Vũ Trường

Địa chỉ: 318 Trần Phú,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0939178839

Tân Đô Veston

Địa chỉ: 5 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 6,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903696836

Nhà May Thời Trang Nam

Địa chỉ: 231A Trần Hưng Đạo B,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908658213

Nhà May Ngọc Nhi

Địa chỉ: 394 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838383712

Nhà May Minh Anh

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Cừ,Phường 2,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862610632

Nhà May Lee

Địa chỉ: 272 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề